Đừng nghĩ có tài và có tiền sẽ đủ sức làm mẹ đơn thân, nghe những nỗi niềm ngậm đắng nuốt cay của các sao nữ này sẽ rõ

21:41 08/05/2018

Nhiều người nghĩ, sao Việt làm mẹ đơn thân rất sướng vì có điều kiện tốt. Thế nhưng, những "tra tấn" về tinh thần mới thật sự khiến họ phải nuốt nước mắt vào trong.

Xuân Lan: Người cũ không muốn con nhận ra mình

Xuân Lan là siêu mẫu đời đầu với những thành công trong sự nghiệp khiến giới chân dài phải mơ ước. Vào năm 2009, Xuân Lan kết hôn cùng phó đạo diễn Thành Nam. Cuộc hôn nhân chóng tàn bởi giữa hai người không có sự hòa hợp và cảm thông.

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Đừng nghĩ có tài và có tiền sẽ đủ sức làm mẹ đơn thân, nghe những nỗi niềm
ngậm đắng nuốt cay của các sao nữ này sẽ rõ.

Sau ba năm li hôn, Xuân Lan có tình yêu mới và mang thai bé Thỏ. Số phận trớ trêu khi đó là với một người đàn ông đã có gia đình. Khi quen Xuân Lan là lúc hôn nhân của anh trong giai đoạn rạn nứt: "Anh ấy có dự định là ngày đó, tháng đó sẽ li hôn để có thể chịu trách nhiệm và chăm sóc bé Thỏ".

Tuy nhiên, sau khi Xuân Lan sinh con được 1 tuần, cô vô cùng sốc khi nhận được lời đề nghị chấm dứt mối quan hệ thay vì lời nói trách nhiệm của một người cha. Thậm chí anh còn có một đứa con mới cùng thời điểm bé Thỏ ra đời.

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Khán giả từng chứng kiến một Xuân Lan nghiêm khắc, thẳng thắn trong chương trình Vietnam’s Nexttop Model nhưng thật ít ai ngờ, ẩn sâu bên trong vẻ ngoài rắn rỏi ấy là tâm hồn mong manh của một người phụ nữ luôn khao khát hạnh phúc gia đình.

Vì con, cô đã mong chờ và níu kéo một tình thương và trách nhiệm làm cha cho con mình. Thế nhưng, người đàn ông đó vẫn im lặng và chối bỏ trách nhiệm. Đến lúc Xuân Lan muốn khoe hình với mọi người, cô tiếp tục nhận cú sốc thứ hai khi người cũ nhắn tin: "Em có thể photoshop cho mắt nó xanh và tóc nó vàng được không, để cho người ta nghĩ là con lai chứ không phải con anh". Xuân Lan đau đớn: "Đó là một nhát dao giết chết niềm hi vọng vào trách nhiệm của một người cha". Lúc này, cô cũng buông tay, không còn cố gắng vun vén cho tình cảm cha con của bé Thỏ.

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Dù đau, dù buồn, dù hận, cô vẫn phải cố xây dựng một kí ức tốt đẹp cho con về một người cha: "Cho đến bây giờ tôi vẫn kể với con, cha con là một người rất tốt, rất yêu thương con nhưng chưa có dịp về thăm con thôi, lâu lâu tôi tự mua cho con bé những món quà và viết trên đó là bố tặng cho con".

Hiện tại, Xuân Lan và con gái đang sống cùng nhau tại một căn hộ cao cấp. Cô cố gắng nuôi dạy con gái bằng những điều kiện tốt nhất.

Phương Thanh: Nghiệm đủ nỗi khổ gồng gánh nuôi con một mình

Phương Thanh sinh ra trong một gia đình đông anh em. Tuổi thơ cô cơ cực hơn bạn bè cùng trang lứa. Năm 13 tuổi, bố Phương Thanh qua đời và cô cũng bắt đầu đi hát và giành được nhiều giải thưởng. Cô trở thành một hiện tượng lạ những năm 90 và vươn lên hàng ngôi sao.

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Những năm 2005, khi sự nghiệp cực thịnh bỗng đến hồi suy, Phương Thanh bất ngờ tuyên bố làm mẹ đơn thân khiến dư luận xôn xao. Hình ảnh của cô con gái cũng được Phương Thanh "giấu" rất kĩ với truyền thông và khán giả. Thông tin về người cha của con gái cũng tuyệt nhiên không được cô nhắc đến.

Phương Thanh từng chia sẻ: "Có phụ nữ bị thiệt thòi về nhan sắc, tiền bạc, họ khó có một người đàn ông thì họ nên có một đứa con. Phương Thanh ủng hộ họ và ai có chửi thì cứ chửi Phương Thanh, Phương Thanh hứng cho. Mình không hiểu được số phận của người ta thì mình khắc nghiệt với người ta làm gì".

Dù mạnh mẽ, gai góc là thế, Phương Thanh vẫn khó lòng chịu nổi gánh nặng cả về vật chất và tinh thần khi vừa làm cha vừa làm mẹ: "Tôi đã nghiệm đủ nỗi khổ gồng gánh một mình nuôi con".

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Hơn 10 năm làm mẹ đơn thân trong âm thầm, mãi đến gần đây, PhươngThanh mới công khai hình ảnh cha bé Gà nhưng lại là trong ngày giỗ đầu của anh.

Không tiết lộ lí do cha của con gái qua đời nhưng nữ ca sĩ cũng gửi lời nhắn nhủ tới người chồng quá cố mà cô vẫn gọi với biệt danh "Cường trọc" rằng: "Hai mẹ con em đã vượt qua tất cả rồi, mọi người bình an hoan hỉ rồi, ông Cường trọc ơi, yên tâm nhé, hai đứa đã ổn định tinh thần rồi".

Có vẻ như dù chưa kết hôn nhưng qua những gì cô chia sẻ, mọi người có thể ngầm hiểu rằng, Phương Thanh đã từng có hạnh phúc gia đình, theo cách của riêng cô.

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Vào năm 2016, Phương Thanh tiếp tục bật mí có con trai với tên thân mật là Lợn, 23 tuổi, nặng 75kg.

Hiền Thục: Nhìn lại thấy mình phi thường khi vượt qua mọi định kiến xã hội

Thập niên 2000, sau khi rạn nứt tình cảm với Tuấn Thăng, Hiền Thục quyết định làm mẹ đơn thân. Cô đã dũng cảm vượt qua định kiến khắt khe với phụ nữ có con mà không chồng. Những ánh mắt tò mò của người đời cùng dư luận khiến cô nhiều lần tưởng như kiệt sức.

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Thời điểm đó, ngoài dư luận, Hiền Thục còn chịu áp lực lớn về kinh tế. Nữ ca sĩ từng chia sẻ cô mất 2 năm sống trong lo sợ và nuôi con trong tuyệt vọng. Cô cũng quyết định quay lại sân khấu khi khán giả đã dần quên đi cái tên Hiền Thục với cát xê vài chục nghìn đồng. Cô cũng chẳng màng đến sĩ diện mà chấp nhận hát tại các công viên, hội chợ, bất chấp ngày nắng, ngày mưa chỉ để có tiền nuôi con. Sau những nỗ lực, "bà mẹ một con" Hiền Thục đã tìm lại được chỗ đứng nhất định trong làng giải trí.

"Nhiều lúc nhìn lại, Hiền Thục thấy mình thật phi thường, bởi 15 năm qua, đã một mình nuôi dạy con gái nên người. Những năm đầu vất vả, nhiều lúc tôi đã bật khóc vì thương con, vì gia đình khác có ba, có mẹ cùng chơi, cùng nuôi con và đưa con đến trường, nhưng Gia Bảo thì không được vậy.

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Tuy nhiên, con bé là một người tình cảm, con biết nắm bắt tâm lý nên không nhắc đến chuyện buồn của mẹ bao giờ. Tuy làm mẹ đơn thân có khó khăn, nhưng chính sự vất vả này đã rèn luyện nên một ca sĩ Hiền Thục kiên cường, mạnh mẽ như bây giờ. Con gái chính là động lực sống của tôi…", Hiền Thục nhớ lại quãng thời gian khó khăn.

Maya: Vừa sinh con thì người cũng thay lòng

Khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Maya bất ngờ biến mất khỏi làng giải trí vào năm 2014. Tin đồn Maya sang Mỹ sinh con bất ngờ được lan truyền khắp nơi. Một số trang báo thậm chí còn đăng tin nghi án cha của con gái Maya chính là Chu Đăng Khoa và vì để tránh cho nữ ca sĩ bị tai tiếng, vị đại gia này đã bí mật sắp xếp cho Maya bay sang Mỹ để dưỡng thai và sinh con.

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Sau khi sinh con và quay về Việt Nam, Maya gần như không chia sẻ bất cứ điều gì về người tình bí mật và thừa nhận mình làm mẹ đơn thân. Đối với Maya, việc con gái không có bố là điều thiệt thòi quá lớn. Song, cô tự tin mình đủ bản lĩnh nuôi con khôn lớn, trưởng thành.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Làm mẹ đơn thân sẽ được thảnh thơi, một mình với con không phải lo áp lực từ phía nhà chồng. Nhưng rõ ràng cũng cực lắm chứ, nhiều khi con ốm, quấy khóc không có ai giúp đỡ mình, chia sẻ cùng mình".

Hạnh phúc hay niềm đau duy chỉ người trong cuộc mới rõ nhưng khó khăn là điều không thể tránh khỏi khi bản thân người phụ nữ phải vừa làm cha, vừa là mẹ. Sau thời gian dài sinh con, Maya khá chật vật trở lại showbiz, cũng giống như việc phải xây dựng lại sự nghiệp từ đầu.

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Trong cuộc khẩu chiến với Tâm Tít vào năm 2017, cựu hot girl này đã vô tình xác nhận cho cả thế giới biết cha của con gái Maya chính là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Thời điểm Maya mang thai và sang Mỹ sinh con hoàn toàn trùng khớp với thời gian Chu Đăng Khoa bị phát hiện qua lại với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Điều này cũng đủ hiểu niềm đau và sự tủi thân của Maya ra sao khi bản thân đang mang thai lại phải chứng kiến cha của con mình qua lại với người phụ nữ khác.

Hồng Quế: Cha đẻ của con gái phụ cả hai mẹ con

Khi đang bắt đầu gặt hái những thành công trong showbiz, Hồng Quế lại gây sốc bở tuyên bố mang thai và sinh con. Kể từ khi con gái chào đời, cuộc sống của nữ người mẫu đã thay đổi hoàn toàn. Cô không còn ham mê tụ tập bạn bè đi chơi, mua sắm hàng hiệu mà dành thời gian kiếm tiền để nuôi và chăm sóc cho con gái. Dù nhận lời ra tiếng vào khi làm mẹ đơn thân nhưng Hồng Quế đều cố gắng bỏ qua và lấy con làm động lực để cố gắng hơn trong cuộc sống.

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Hồng Quế cũng từng đặt niềm tin vào những lời hứa hẹn của người tình bí mật. Hồng Quế từng không ngừng nuôi hi vọng cha của con gái sẽ cùng cô xây dựng một mái ấm gia đình mà mù quáng không nhận ra rằng, điều đó chẳng có phần trăm hiện thực nào. Thậm chí, trong một lần trả lời báo chí, Hồng Quế còn chia sẻ về việc đám cưới sẽ diễn ra nhưng vào thời điểm thích hợp.

Tuy nhiên, sau tất cả, Hồng Quế đã không chịu đựng nổi áp lực từ mọi phía. Cô tuyên bố: "Có những con người không đáng làm người, sợ sự xuất hiện của con có mặt trên đời này. Sợ đến mức hèn hạ…".

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Hồng Quế cũng tiết lộ sau khi sinh bé Cherry, cô bị người đàn ông này phụ bạc, không nhận con. Khi được yêu cầu đi thử ADN để chứng minh, cô sẵn sàng vì muốn để con gái có cuộc sống cả bố lẫn mẹ nhưng rồi nhận phải cái kết bị cho giả mạo giấy tờ. Có lẽ chính điều đó, đã khiến cho Hồng Quế mãi không quên được nỗi đau mà người đàn ông kia đối xử với mẹ con của cô.

Mai Phương: Mệt mỏi và thiệt thòi đủ thứ

Mai Phương bỗng gây bất ngờ cho người hâm mộ với thông tin có em bé và buộc ngưng lại toàn bộ hoạt động nghệ thuật.

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Trong chương trình Cặp đôi hài hước, Mai Phương đã trải lòng về cuộc sống của một bà mẹ đơn thân khiến nhiều người xúc động. Mai Phương tâm sự: "Một gia đình có cả ba lẫn mẹ cùng nuôi con đã gặp vô vàn khó khăn, vất vả rồi, trong khi bản thân Mai Phương phải gánh cả hai vai trò và lẫn cả gia đình của mình nên khó khăn, trắc trở sẽ gấp bội, nhưng Phương xin phép giữ lại cho riêng mình".

Mai Phương cũng muốn cuộc sống cho cô một "bờ vai mới" nương tựa, nhưng cô không đi tìm, cũng không có tâm lí ngày đêm mong mỏi. Mọi chuyện cô tin vào duyên số. Cô cho biết: "Cuộc sống một mình rất mệt mỏi, đôi lúc Phương cũng rất muốn nghỉ ngơi, dựa dẫm, có thể người đó không giàu vật chất nhưng ít nhất có thể giúp Phương dựa dẫm được tinh thần". Nữ diễn viên trải lòng: "Thực sự thì nói đi tìm là điều không thể vì chẳng biết tìm ở đâu cả".

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Mai Phương hiện sống cùng con gái gần 5 tuổi. Cô không muốn con gái theo nghề của mình, muốn con có cuộc sống bình ổn nên cô hạn chế sự tiếp xúc của con gái với nghệ thuật. Tuy nhiên, nếu con sau này có đam mê, cô sẽ không phản đối hay ủng hộ nhưng là bờ vai vững chắc cho con dựa dẫm vì đời người nghệ sĩ đầy bôn ba.

>> Dàn sao Việt xúng xính váy áo đến tham dự tiệc ‘hồng’ sang chảnh của Hồ Ngọc Hà

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Chuyện làng sao - 6 giờ, 34 phút trước

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã là 'thánh meme nhí' cực yêu

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 34 phút trước

Con trai Trà My Idol ngày càng gây lụi tim vì độ đáng yêu của mình.

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Chuyện làng sao - 6 giờ, 35 phút trước

Con gái Quyền Linh đã chọn một ngôi trường Đại học thể hiện thế mạnh của mình.

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua...

Kiến thức - 1 giờ, 23 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, điện năng đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì hoạt động bình thường của các thiết bị điện trong nhà. Trong quá trình lắp đặt...

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Phong thủy - 1 giờ, 23 phút trước

Đây là câu nói chỉ ra tác hại của nhà hướng tây. Điều đó ý rằng hướng tây không thuận lợi cho sự sinh trưởng của cây thì con người sống trong ngôi nhà...

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không...

Kiến thức - 2 giờ, 9 phút trước

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn cất trở thành một nghi lễ trang trọng và...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?...

Đời sống số - 2 giờ, 20 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ...

Kiến thức - 3 giờ, 50 phút trước

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương lai giàu sang phú quý

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương...

Đời sống số - 3 giờ, 51 phút trước

Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần nhìn ngón tay út, có thể đoán biết tương lai sau này.

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 51 phút trước

Thì ra vỏ dưa hấu lại có tác dụng rất hữu ích như vậy nhưng nhiều người không hề hay biết.

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

Kiến thức - 3 giờ, 52 phút trước

Trong năm 2024, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi sổ đỏ, người dân cần hết sức lưu ý!

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị...

Kiến thức - 3 giờ, 52 phút trước

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt nặng.

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Kiến thức - 3 giờ, 52 phút trước

Quan điểm này tuy hơi ngược nhưng khi nhìn vào thực tế cuộc sống rất nhiều người học kém lại thành công. Lý do vì sao lại như vậy?

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 53 phút trước

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí tự do, không lo nghĩ, không cần phải thức...

 Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 39 phút trước

Cho trẻ ăn loại rau này sẽ giúp trẻ cao nhanh vì bổ sung canxi. Nấm, một thành phần giữa thịt và rau, có thể giải quyết hoàn hảo vấn đề trẻ không ăn...

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc tiền mua

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc...

Kiến thức - 4 giờ, 53 phút trước

Vốn là một loại rau mọc dại, được dùng để làm thức ăn cho vật nuôi nhưng nay rau sắng lại trở thành đặc sản được săn lùng.

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 53 phút trước

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

Truyền hình - 4 giờ, 54 phút trước

Cặp đôi chính của "Nữ hoàng nước mắt" Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (do Kim Ji Won thủ vai) đã hoàn thành cái kết hạnh phúc...

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Thời trang sao - 4 giờ, 54 phút trước

Mới đây, truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Đời sống số - 4 giờ, 55 phút trước

Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã không ít lần trải qua cảm giác nóng ruột bồn chồn. Giải mã điềm báo nóng ruột sẽ giúp bạn phần nào yên tâm hơn khi sự...

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Kiến thức - 4 giờ, 55 phút trước

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò lừa đảo mới, người dân hết sức cảnh giác!...