Dùng ảnh 'chùa' để quảng cáo: Vấn nạn khiến Thu Minh phải bật khóc, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng cảnh cáo

13:54 10/08/2018

Rất nhiều sao Việt như Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Lê... 'dở khóc dở cười' khi khi tên tuổi, hình ảnh của mình bị mang ra trục lợi một cách trái phép.

Là những ngôi sao nổi tiếng chắc chắn có lượng người hâm mộ vô cùng lớn. Nếu tên tuổi và hình ảnh của người nổi tiếng gắn liền với một sản phẩm, nhãn hàng nào đó được xem như bảo chứng mang lại uy tín và độ tin cậy đối với công chúng. Thế nên, nhiều đối tượng xấu đã lợi dụng và cố tình lấy cắp hình ảnh của các nghệ sĩ để “tung hỏa mù” giả mạo tin tức với mục đích quảng cáo trá hình và trục lợi trên mạng xã hội.

Rất nhiều lần, các nghệ sĩ đã lên tiếng bức xúc, thậm chí có người còn mời cơ quan chức năng can thiệp để hình ảnh bản thân không bị mang ra trục lợi.

Thu Minh bật khóc khi bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo sản phẩm lợi sữa

Mới đây, fans của ca sĩ Thu Minh tố cáo một nhãn hàng sử dụng trái phép hình ảnh của thần tượng để quảng cáo sản phẩm. Nhãn hàng này tự ý ghép ảnh Thu Minh vào sản phẩm thuốc lợi sữa rồi chạy quảng cáo liên tục trong thời gian dài.

Bài viết quảng cáo này thu về lượt tương tác lớn, một phần vì người tiêu dùng tin rằng Thu Minh đã sử dụng sản phẩm này hoặc là đại diện nhãn hàng. Những người hâm mộ Thu Minh chất vấn đều nhận lại phản hồi tiêu cực từ quản trị viên fanpage nhãn hàng.

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

Thu Minh bị một nhãn hàng lợi dụng hình ảnh trái phép để báng hàng trên mạng xã hội.

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

Fan của Thu Minh đã phát hiện ra vụ việc.

Khi được fan phản hồi, ca sĩ Thu Minh đã vô cùng tức và bật khóc: "Sáng thức dậy khi được gửi những hình ảnh, thông tin này Minh đã bật khóc ngon lành. Tức và ức, đây không đơn giản là 1 trường hợp sử dụng hình ảnh bất hợp pháp Minh như bình thường mà đã vi phạm vào thứ quan trọng nhất đời Minh: Tình mẫu tử.

Tại sao người ta lại đem những thành quả tự nhiên trong những tháng ngày nhọc nhằn vắt sữa cho con của tôi để đem ra quảng cáo cho một sản phẩm mà bản thân tôi còn chưa biết đến nói chi là đem ra để kêu gọi các bà mẹ sử dụng. Đã có những nhãn hàng đề nghị với số tiền lớn để tôi quảng bá các sản phẩm thực phẩm cho bà mẹ trẻ em nhưng tôi vẫn rất cân nhắc vì điều này đối với tôi là thật sự thiêng liêng và quan trọng bởi hơn ai hết... Tôi hiểu rõ mình và tâm tư của những người mẹ nên tôi không có gan để hi sinh sức khoẻ của con cái mình hay những bà mẹ em bé khác vì những sản phẩm chưa được kiểm chứng...Vậy mà hôm nay, tên tôi bị đem ra sử dụng một cách bất hợp pháp, bất nhân như thế này.

Tôi - Vũ Thu Minh khẳng định: những thông tin được đưa ra trong các bức hình dưới đây là không chính xác và tôi chưa bao giờ biết đến sản phẩm này huống chi là nhận lời quảng bá cho nhãn hàng trà lợi sữa này. Luật sư của chúng tôi sẽ làm việc với những bên liên quan để làm ra lẽ sự việc này...Tôi mong rằng các bà mẹ hãy share thông tin này giúp Minh để tránh những trường hợp vì nghĩ rằng Minh sử dụng mà sử dụng theo để rồi gặp những hậu quả không mong muốn thì Minh không thể chịu trách nhiệm nổi, tội Minh lắm".

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

Thu Minh bật khóc khi bị lợi dụng hình ảnh trái phép. "Đây không đơn giản là 1 trường hợp
sử dụng hình ảnh bất hợp pháp Minh như bình thường mà đã vi phạm vào thứ quan trọng nhất
đời Minh: Tình mẫu tử", nữ ca sĩ chia sẻ.

NSND Hoàng Dũng - "ông trùm Người phán xử" bỗng dưng đi bán thuốc hôi nách, thuốc trị ngủ ngáy...

NSND Hoàng Dũng từng búc xúc chia sẻ trên trang cá nhân khi bị lợi dụng quảng cáo thuốc trị ngủ ngáy: “Thật bực mình khi liên tục có người hỏi về thuốc chống ngáy và được biết có một trang bán hàng đã lợi dụng, cắt ghép hình ảnh của mình để quảng cáo. Tôi yêu cầu các bạn hãy gỡ xuống, chấm dứt tình trạng giả dối này".

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

Nghệ sĩ Hoàng Dũng tức giận khi bị lợi dụng hình ảnh bán thuốc chống ngáy

Trong một talkshow, nghệ sĩ cũng tâm sự thêm: "Tôi được biết có rất nhiều hình ảnh chế về mình trên mạng xã hội, có những cái chấp nhận được nhưng có những cái không thể chấp nhận nổi. Các bạn ấy cho tôi đi bán thuốc hôi nách, thuốc rạn da... Điều đó khiến tôi cảm thấy hơi thiếu sự tôn trọng. Thậm chí có người còn xin chụp ảnh tôi đem dán vào hình quảng cáo cho thuốc tăng cường sinh lý nam".

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

Nghệ sĩ Hoàng Dũng

Đàm Vĩnh Hưng bị lấy hình ảnh đi quảng cáo thuốc trị hói

Vào tháng 4/2017, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên trang cá nhân cho biết anh bị một công ty bán thuốc trị hói sử dụng hình ảnh để quảng cáo sản phẩm.

Mr Đàm viết: "Yêu cầu chủ nhân của fanpage vô duyên này phải tháo gỡ hình ảnh phản cảm về Đàm Vĩnh Hưng xuống ngay lập tức. Sẽ không có lợi cho công việc của bạn đâu. Tôi nói ngắn gọn thế thôi. Cho bạn một cơ hội trước khi 'bão thần' từ các chiến binh của Đàm Vĩnh Hưng ập tới".

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng yêu cầu chủ nhân của fanpage bán thuốc trị hói tháo gỡ hình ảnh
phản cảm.

Diva Mỹ Linh đòi kiện vì bị mạo danh quảng cáo

Cuối tháng 3/2017, vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân - diva Mỹ Linh đã không giấu được bức xúc khi bị một website giả mạo, sử dụng hình ảnh để bán thuốc chống ngủ ngáy.

Trong bài viết, kẻ bịa chuyện đã giả mạo làm Mỹ Linh, kể chuyện về chứng ngáy ngủ của Anh Quân. Thậm chí kẻ mạo danh còn khẳng định chứng ngáy ngủ là “di truyền trong gia đình” khi cha của nhạc sĩ Anh Quân cũng ngáy khi ngủ.

Ngoài việc tố cáo website mạo danh này, Mỹ Linh còn cảnh cáo: “Bạn có 1 ngày để làm việc này trước khi luật sư của tôi nói chuyện với bạn. Mọi người là bạn của Mỹ Linh hãy cùng tôi report công ty này nhé. Nếu bạn bị lừa mua sản phẩm này, hãy lên tiếng đòi lại quyền lợi của bạn nhé. Mọi người khi share làm ơn chú thích đây là thông tin lừa đảo nhé! Nếu bạn bị lừa mua sản phẩm này hãy lên tiếng đòi lại quyền lợi của bạn nhé".

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

Chồng của Diva Mỹ Linh bị bịa chuyện về chứng ngủ ngáy.

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

Diva Mỹ Linh bức xúc vì chồng bị lợi dụng hình ảnh.

Đan Lê khiếu nại vì nhiều lần bị công ty chăm sóc sắc đẹp sử dụng hình ảnh không xin phép

Vì quá nhiều lần bị công ty chăm sóc sắc đẹp này sử dụng hình ảnh để quảng cáo mà không có lời xin phép nào nên Đan Lê đã quyết định nhờ pháp luật can thiệp giải quyết. Kết quả, Thanh tra Bộ VHTTDL kí quyết định xử phạt công ty chăm sóc sắc đẹp này (trụ sở tại Hà Nội) 50 triệu đồng vì sử dụng hình ảnh mà không nhận được sự đồng ý của người khác.

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

Công ty lợi dụng hình ảnh của Đan Lê bị phạt 50 triệu đồng

Lâm Khánh Chi tức giận vì nhãn hàng giấy ướt lấy hình ảnh để quảng cáo

"Mỹ nhân chuyển giới" từng nổi đóa trên trang cá nhân khi bị một nhãn hàng sản xuất khăn giấy ướt “xài chùa” hình ảnh. Thậm chí, Lâm Chi Khanh còn tuyên bố sẽ khởi kiện công ty này nếu không có câu trả lời thỏa đáng.

“Công ty sản xuất khăn giấy ướt này sao mà ngang ngược vậy, dám lấy hình công chúa quảng cáo trên sản phẩm của mình mà không hỏi ý kiến và mời ký quảng cáo mà tự quyết định không hỏi ý kiến. Công chúa đang nhờ luật sư kiện công ty này. Chuyện như vậy cũng dám làm, bó tay” - Lâm Chi Khanh công khai đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân.

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

Mỹ nhân chuyển giới tức giận vì nhãn hàng giấy ướt lấy hình ảnh để quảng cáo

Jennifer Phạm bị thẩm mỹ viện sử dụng hình ảnh để quảng cáo dịch vụ nâng vòng một

Hoa hậu Jennifer Phạm từng bị vu khống khi một thẩm mỹ viên sử dụng hình ảnh của cô để quảng cáo cho dịch vụ nâng vòng một. Bệnh viện này còn khẳng định Jennifer Phạm từng đụng "dao kéo" để sở hữu vòng một đẫy đà như hiện tại.

Trước hành động vu khống và bịa chuyện của bệnh viện thẩm mỹ trên, gây ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân, Jennifer Phạm đã lên tiếng phản pháo trên trang cá nhân để đòi lại công bằng.

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

Jennifer Phạm cũng bị lợi dụng để quảng cáo dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

MC Hạnh Phúc bức xúc khi bị sử dụng hình ảnh trái phép để lừa đảo

Cũng như nhiều sao Việt, MC Hạnh Phúc phát hiện bị một loạt người dùng mạng xã hội đăng tải thông tin kèm hình ảnh gây hiểu lầm rằng anh đang tham gia một mạng lưới kinh doanh.

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

Hình ảnh MC Hạnh Phúc bị lợi dụng trái phép để quảng cáo cho một mạng lưới kinh doanh.

Để tránh nhiều người khỏi bị lừa đảo, nam MC đã lên tiếng: "Thông báo: lừa đảo. Nhờ các bạn share rộng rãi để không ai mắc bẫy. Phúc không tham gia mạng lưới nào... chăn gà chăn vịt gì. Việc dùng hình ảnh của Phúc với nội dung nói BTV đài truyền hình quốc gia tham gia - là sai sự thật. Đây là hành vi lừa đảo. Chỉ trong vài ngày mà tốc độ “in bài và nội dung của nhóm này” lên chóng mặt. Chỉ cần gõ chữ “...“ trên thanh tìm kiếm của FB thì ra luôn hàng tá người - ghi rõ là cả BTV truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam).

Quá nhiều khán giả vào inbox hỏi: Hạnh Phúc cũng tham gia à. Rồi em cũng đang tìm hiểu... Tôi nhấn mạnh: tôi không có chứng cứ cho việc... lừa đảo. Tôi chỉ khẳng định: việc những ai dùng hình ảnh của tôi quảng bá, lôi kéo, sai sự thật là lừa đảo".

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

MC Hạnh Phúc cho rằng việc lấy hình ảnh anh để quảng cáo trái phép là hành vi lừa đảo.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 1 giờ, 18 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 19 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 1 giờ, 20 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 5 giờ, 56 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 27 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 1 giờ, 27 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 1 giờ, 28 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 13 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 4 giờ, 13 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 13 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 4 giờ, 14 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 5 giờ, 56 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 5 giờ, 56 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 56 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 56 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 5 giờ, 56 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu...

Kiến thức - 5 giờ, 57 phút trước

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng tuyệt đối nên tránh, nhất là trong kỳ nghỉ...

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Kiến thức - 7 giờ, 4 phút trước

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện...

Thời trang + - 7 giờ, 5 phút trước

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau đây.

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Kiến thức - 7 giờ, 5 phút trước

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã hội, cần nắm được để có thể giảm chi...

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa...

Xài gì - 7 giờ, 5 phút trước

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ việc đặt vé máy bay, khách...

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan...

Kiến thức - 8 giờ, 5 phút trước

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến độc giả cho rằng y không chỉ xấu người...

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 5 phút trước

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Truyền thông Trung Quốc gọi cô là...