Diệu Nhi đáp thế nào khi được hỏi về chuyện có sẵn sàng đóng cảnh nóng và nghi vấn đã sinh con?

08:24 10/02/2022

Nữ diễn viên Diệu Nhi cho biết đến bây giờ cô đã sẵn sàng nhận dự án phim hay dù có cảnh nóng. Không chỉ thế, cô còn lần đầu nói về những tin đồn bủa vây mình trong đời sống tình cảm.

Chào Diệu Nhi, dự án phim đầu tiên của năm 2022 được ra mắt và cũng là dự án gợi nhớ lại sitcom tạo nên tên tuổi của bạn cách đây 7 năm. Bạn có áp lực không?

Trong "Chiến dịch chống ế" phiên bản sitcom, vai Linh Đan trộm vía được khán giả ủng hộ yêu thích. Đặc biệt "Chiến dịch chống ế" là cột mốc mang tôi đến gần khán giả hơn. "Chiến dịch chống ế" cách "Bẫy ngọt ngào" tận 7 năm. Đây là kỉ niệm và cũng là áp lực với tôi. Làm sao tôi phải thoát khỏi cái bóng của vai diễn sitcom để đi lên màn ảnh rộng. Xuất thân của tôi là diễn viên sân khấu, sau đó tôi đóng sitcom và bây giờ tấn công ở lĩnh vực điện ảnh đã rất khó. Phải làm sao để vai diễn sitcom nhí nhố và hơi over nhưng lên bản điện ảnh phải thấy sự trưởng thành của nhân vật, bản thân tôi là diễn viên cũng phải có sự trưởng thành trong nét diễn của mình. Không thể nào 7 năm trước Diệu Nhi thể hiện vai Linh Đan và 7 năm sau vẫn như vậy.

Áp lực này cũng là thử thách với bản thân tôi. Lần đầu tiên tôi đóng thể loại có yếu tố người lớn, đánh dấu sự trưởng thành của tôi. Khi đóng vai luật sư, có thể có nhiều người nói tại sao nhân vật của tôi lại nhí nhố vui nhộn, nhưng luật sư cũng như vô số nghề khác, ngành nghề nào cũng có những người khác nhau. Bản thân tôi cũng tiếp xúc với chị cố vấn luật cho phim. Chị là luật sư nhưng rất sành điệu, nhuộm tóc, mặc đồ rất đẹp. Bản thân tôi cũng từng thắc mắc tại sao chị được nhuộm tóc nhưng chị nói chuyện này là bình thường, chỉ khi lên tòa giải quyết mới mặc đồ vest, tóc đen… nghiêm chỉnh với nghề. Tôi cảm thấy hướng đi mình xây dựng cho Linh Đan là đúng, không sợ khán giả thắc mắc tại sao luật sư lại nhí nhố như vậy. Bản thân tôi rất sợ mình quá tập trung vào nội dung câu chuyện, tập trung vào tình huống, nét diễn mà quên mất đi nghề luật sư thế nào, về giấy tờ, kiện tụng, động tác… Nói câu đó có cần đưa giấy chưa, thủ tục thế nào mới đúng? May mắn lúc nào tôi cũng có chị cố vấn và tôi rất lo sẽ bị khán giả, nhất là các anh chị luật sư khi đi xem, họ sẽ đánh giá tôi làm sai.

diễn viên Diệu Nhi, sao Việt

diễn viên Diệu Nhi, sao Việt

Bạn tiết chế tính hài của mình thế nào?

Không chỉ tiết chế tính hài, tôi còn tiết chế cả biểu cảm gương mặt và hình thể của bản thân mình. Gần 10 năm tôi diễn sân khấu, ít nhiều tôi cũng bị thấm những biểu cảm, cử chỉ hơi quá lên so với phim truyền hình và điện ảnh. Đây có thể là ưu điểm khi tôi diễn sân khấu nhưng lại là nhược điểm khi thể hiện ở điện ảnh. Tôi phải tập rất nhiều và quan trọng, mình phải hiểu cốt truyện, hiểu nhân vật mình thể hiện, thảo luận với đạo diễn xem mình phải thêm thắt thế nào cho nhân vật Linh Đan khô khan này điểm thú vị.

Bạn cảm nhận vai diễn của Minh Hằng và Bảo Anh thế nào? Nếu bạn có vai diễn có cảnh nóng như họ, bạn có dám thử sức không?

Thực ra chị Minh Hằng hay nói vai diễn này là vai lột xác của chị ấy vì trước giờ chị ấy chưa từng đóng cảnh nóng. Đến lúc này chị ấy cảm thấy nên đột phá hơn trên con đường nghệ thuật. Bản thân tôi hiện tại cảm thấy nếu vai diễn đó mình thực sự thích, đó là một dự án tâm huyết, một dự án được đầu tư, đường dây câu chuyện hay, bộ phim hay, vai diễn tôi thấy mình có thể thoát được so với trước giờ, chắc chắn tôi sẽ thử sức. Tuy nhiên nếu câu hỏi này hỏi tôi mấy năm trước, tôi sẽ nói không, cho dù phim có hay cách mấy, đạo diễn có giỏi cách mấy chăng nữa, tôi sẽ không bao giờ đóng cảnh nóng. Đến thời điểm này, khi có nhiều trải nghiệm trong nghề và cảm thấy mình nên vượt qua những hình ảnh nhí nhố ngày xưa, tôi sẽ xóa dần ở từng dự án nên tôi mong muốn mỗi dự án bây giờ tôi nhận đều phải khác những dự án ngày xưa. Có thể tôi đóng cảnh nóng, mọi người sẽ thấy hài hước hoặc cũng không nóng bỏng lắm nhưng biết đâu được, khi mình đã quyết tâm rồi, mọi người sẽ bất ngờ.

diễn viên Diệu Nhi, sao Việt

diễn viên Diệu Nhi, sao Việt

Bạn đón nhận những bình luận của khán giả thế nào khi họ nói qua nhiều năm, bạn vẫn không thay đổi gì nhiều?

Tôi sẽ đón nhận trong tâm trạng bình tĩnh và bình thản. Tôi đã làm nghề tuy không quá dài nhưng cũng không phải mới vào nghề để vì những bình luận đó mà mình buồn hay đánh giá thấp khả năng của mình. Hiện tại, tôi không quá tự tin về khả năng diễn xuất hay nhan sắc của mình nhưng tôi tự tin những sự cố gắng của mình đã đến lúc được khán giả công nhận. Những bình luận đánh giá tôi chưa tiến bộ hay vẫn như xưa, đó chỉ là một trong hàng ngàn bình luận về tôi. Cũng có những bình luận nói rằng tôi đã cố gắng, nói tôi đã diễn một màu khác, nói tôi nghiêm túc hơn… Không chỉ tóm gọn những bình luận chê nên tôi đón nhận hết tất cả những bình luận từ khán giả, dù chê hay khen cũng trong tâm thế bình thản và bình tĩnh. Tôi biết hiện tại tôi đang ở đâu, khả năng tới đâu, tôi không đọc những bình luận tiêu cực rồi tự đánh giá thấp mình. Tôi chỉ không quá tự tin khi được khán giả khen, cũng không tự ti về khả năng của mình.

Bạn cảm nhận thay đổi lớn nhất của mình sau chừng ấy năm trong nghề là gì?

Thay đổi lớn nhất của tôi là ngày xưa, tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ thay đổi, cứ vui tươi, hoạt bát, không hiểu sao càng lớn, tính tôi càng đằm lại, bớt nhí nhố hơn. Có thể do tôi trải nghiệm cuộc sống bên ngoài cũng ảnh hưởng đến tâm lý và tính cách. Bản chất của tôi vẫn như vậy nhưng cách thể hiện lại khác, không bộc phát ra như ngày xưa. Ngày xưa, trong tôi rất máu lửa, cứ bung xõa ra. Bây giờ ngọn lửa được bao bọc, cần thiết sẽ bung, còn không sẽ bừng cháy bên trong, không phải lúc nào cũng phừng phực sự máu lửa bên ngoài.

Từ đằm thắm mà bạn nói thể hiện ra sao?

Đằm thắm đó có thể thể hiện khi tôi đóng vai diễn, tôi thấy sự đằm thắm đó cũng ảnh hưởng đến vai diễn rất nhiều về sự phân tích nhân vật. Ngày xưa, khi tôi phân tích nhân vật sẽ phân tích theo lứa tuổi ngày xưa, còn bây giờ, khi đã lớn hơn, tôi phân tích nhân vật theo cách chững chạc hơn. Tôi nhìn sự vật, sự việc ở ngoài cũng bình thản hơn, không bốc đồng như xưa. Có thể một phần do mình càng lớn tuổi cũng không thể nhí nhố, năng động nữa, phải xây dựng hình ảnh trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn. Trải qua 2 năm dịch lại làm bản thân tôi trưởng thành hơn và quý trọng những tình cảm, mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là sức khoẻ của mình và những người xung quanh mình.

diễn viên Diệu Nhi, sao Việt

diễn viên Diệu Nhi, sao Việt

diễn viên Diệu Nhi, sao Việt

diễn viên Diệu Nhi, sao Việt

Khán giả và người thân của bạn phản ứng ra sao về sự thay đổi đằm thắm hơn của bạn?

Mọi người cũng bình thường vì tôi nghĩ chắc mưa dầm thấm lâu. Tôi thay đổi từ từ theo từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Chỉ có điều khi phim tung poster, mọi người khen tôi đẹp, không nghĩ tôi với hình tượng một luật sư tóc dài, chững chạc lại như vậy. Mọi người đã quen hình ảnh nhí nhố của tôi, đến với hình tượng Linh Đan trưởng thành trong "Bẫy ngọt ngào", mọi người rất bất ngờ.

Có những tin đồn xung quanh việc bạn lập gia đình và có con trên các mặt báo, bạn đối mặt và thẳng thắn vấn đề này thế nào?

Ở bất cứ dự án nào và ở bất kỳ người diễn viên nào khi xuất hiện tại một dự án, bên cạnh việc khán giả quan tâm về dự án, chắc chắn khán giả yêu thương nghệ sĩ cũng sẽ quan tâm đến những chuyện cá nhân của người nghệ sĩ đó, đó là chuyện không thể nào tránh khỏi. Ngay cả việc hôm nay, mọi người rất thắc mắc mối quan hệ giữa chị Minh Hằng và anh Quốc Trường. Chắc chắn một ngày nào đó, khi có một thời điểm thích hợp hơn, tôi sẽ nói ra quan điểm của mình về suy nghĩ của tôi xung quanh dự án và cuộc sống của tôi. Chắc chắn không phải hôm nay vì tôi không muốn chỉ vì chuyện cá nhân của tôi lại làm ảnh hưởng đến sự thành công, sự cống hiến của cả tập thể cho bộ phim. Tôi không muốn ảnh hưởng đến khán giả đi xem phim với tâm lý khác. Tôi rất muốn mọi người xem phim sẽ xem tôi biến hoá nhân vật Linh Đan thế nào sau 7 năm.

Nếu mọi người theo dõi hành trình của tôi cũng biết tính cách tôi không thích điều gì ồn ào, không thích điều gì đó phô trương. Tôi muốn đi lên bằng thực lực của mình, muốn khán giả công nhận diễn xuất của tôi và đến với tôi vì muốn thưởng thức những tác phẩm tôi mang lại. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ dùng chiêu trò để thu hút khán giả.

Cảm ơn Diệu Nhi về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dieu-nhi-dap-the-nao-khi-duoc-hoi-ve-chuyen-co-san-sang-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dieu-nhi-dap-the-nao-khi-duoc-hoi-ve-chuyen-co-san-sang-dong-canh-nong-va-nghi-van-da-sinh-con-109247.html

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Chuyện làng sao - 21 giờ, 21 phút trước

Con gái Quyền Linh đã chọn một ngôi trường Đại học thể hiện thế mạnh của mình.

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay' hết nấc

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay'...

Chuyện làng sao - 21 giờ, 21 phút trước

Loạt ảnh cưới của Minh Tú bên Chris đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Chuyện làng sao - 1 ngày, 9 giờ trước

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều kém may mắn về đường tình cảm.

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Chuyện làng sao - 1 ngày, 9 giờ trước

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 9 giờ trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 42 phút trước

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Chuyện làng sao - 10 giờ, 18 phút trước

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không mấy đẹp mắt.

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 20 phút trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 10 giờ, 22 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 23 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 23 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 10 giờ, 29 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 31 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 11 giờ, 31 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 11 giờ, 31 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 16 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 13 giờ, 17 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 17 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 13 giờ, 17 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 13 giờ, 17 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 14 giờ, 60 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 14 giờ, 60 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 60 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 60 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 14 giờ, 60 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.