Sự khác biệt giữa trang phục của người bình thường và trang phục của các blogger thời trang là gì? Hãy học những cách mặc đẹp này

11:28 16/05/2024

Nhiều bạn nữ vẫn đang loay hoay tìm cách ăn mặc có thể tham khảo trang phục của một số blogger thời trang để truyền cảm hứng của riêng mình.

Các blogger được giới thiệu dưới đây đã sáng tạo ra phong cách ăn mặc giản dị, giản dị nhưng không làm mất đi sự khéo léo trong từng chi tiết nhờ học hỏi từ đó, người bình thường cũng có thể diện những phong cách cao cấp và thời trang.

1. Bản in hoa hoạ tiết đen trắng đẹp và không hấp dẫn

Nếu bạn muốn cải thiện dần khả năng nhận biết ngoại hình, thì việc thể hiện phong cách cá nhân một cách đơn giản phải là một kỹ thuật ăn mặc được các bạn nữ yêu thích.

thời trang hè, mặc đẹp

Ví dụ, không cần phải kết hợp nhiều màu sắc khác nhau để thể hiện bầu không khí thời trang với thiết kế in ấn phong phú và nổi bật. Giá trị thời trang chứa đựng trong màu đen trắng không hề thua kém chút nào.

Ví dụ, chiếc váy trong hình trên có thiết kế hoa trắng trên nền đen. Nó không chỉ giữ kiểu dáng đơn giản mà còn toát lên vẻ quyến rũ hơi ngọt ngào ở phần thân trên rất thời trang và nổi bật.

Đen và trắng luôn được công nhận là sự kết hợp cổ điển cho dù nó được kết hợp với quần áo riêng biệt hay được thiết kế trên cùng một món đồ, nó có thể mang lại cảm giác phân lớp và đơn giản rõ rệt.

Ví dụ, chiếc áo vest trong hình trên có thể mang đến không khí sâu sắc hơn vì màu đen nổi bật hơn trên bề mặt, nhưng may mắn thay, thiết kế không tay và thiết kế cổ chữ V tạo độ hở da, mang lại cảm giác sảng khoái.

thời trang hè, mặc đẹp

Chúng ta đều biết rằng màu đen mang lại bầu không khí buồn tẻ hơn, vì vậy việc sử dụng màu trắng để kết hợp cũng nhằm tạo ra sự cân bằng hơn và tránh trông ngột ngạt trong mùa hè.

Bởi vì điều này, tỷ lệ của hai màu trong hình dáng rõ ràng cũng sẽ ảnh hưởng đến việc định hình phong cách tổng thể. Do đó, việc tăng tỷ lệ màu trắng hoặc mở rộng vùng da lộ ra một cách thích hợp cũng là để giảm bớt sự nặng nề do màu đen mang lại.

thời trang hè, mặc đẹp

Ví dụ, trong diện mạo mùa hè của blogger trong hình trên, cả quần áo trên và dưới đều được thiết kế in đen trắng, nhưng rõ ràng là do chiếc áo phông dệt kim màu trắng với khối lượng lớn hơn nằm ở trung tâm thị giác. , việc xác định tông màu phong cách của vẻ ngoài sẽ dễ dàng hơn, giúp người đẹp dễ dàng lựa chọn hơn.

2. Chú ý tạo dáng vòng eo khi mặc quần ống rộng

“Thư giãn và điều độ” là khái niệm ăn mặc thuận lợi nhất để thể hiện sự quyến rũ thời trang. Điều này còn được thể hiện qua sự kết hợp giữa áo và quần. Ví dụ, nếu quần ống rộng là phong cách chủ đạo trong mùa hè thì không thể quên cấu trúc vòng eo.

thời trang hè, mặc đẹp

Cho dù bạn muốn tạo hiệu ứng mặc quần áo thoải mái hơn hay muốn chỉnh sửa dáng người của mình thì quần ống rộng là lựa chọn hàng đầu, dễ dàng hơn.

Chiếc quần ống rộng sáng màu trong hình trên là một ví dụ cổ điển hơn. Hình dáng nổi bật được tạo ra bởi thiết kế họa tiết đương nhiên phù hợp hơn khi kết hợp với áo ngắn, để không khiến người mặc trông đầy đặn.

thời trang hè, mặc đẹp

Đây cũng là cách mặc "ngắn trên, dài dưới" được nhiều phụ nữ yêu thích. Nó không chỉ có tác dụng che đi khuyết điểm cơ thể mà còn định hình được vòng eo cao và chỉnh sửa về mặt thị giác, có dáng người cao và mảnh khảnh, điều này thể hiện khí chất và khí chất của cô ấy.

thời trang hè, mặc đẹp

Tất nhiên, kiểu dáng quần không chỉ giới hạn ở quần ống rộng, váy cũng có thể được mặc theo cách này. Ví dụ, chiếc váy ô màu trắng trong hình trên có những đường váy suông và rộng, được kết hợp với áo cánh ôm sát màu đen, rất phù hợp để tôn lên những đường cong thon gọn và toát lên vẻ nữ tính thanh lịch.

thời trang hè, mặc đẹp

3. Tìm áo sơ mi

Hầu hết các bạn nữ luôn có niềm tin mãnh liệt vào chiếc áo sơ mi, đây là chiếc áo có thể chuẩn bị sẵn trong tủ đồ quanh năm.

Ngoài chiếc áo sơ mi trắng cổ điển nhất, các bạn nữ thực sự có thể mở rộng phạm vi lựa chọn và sử dụng một số màu sắc có độ bão hòa thấp để thể hiện bầu không khí mùa hè rõ ràng và không nhàm chán. Chiếc áo sơ mi màu vàng nhạt trong hình trên là đại diện cho sức sống và rất bắt mắt.

thời trang hè, mặc đẹp

Chỉ là màu vàng có thể tạo cảm giác áp bức cho màu da, vì vậy chiếc áo sơ mi màu xanh nhạt trong hình trên có thể phù hợp với gu ăn mặc của công chúng. Nó có thể dễ dàng thể hiện khía cạnh tươi tắn và thanh lịch bất kể tuổi tác hay khí chất. lên Kết hợp với quần ống rộng màu trắng thì sự nhẹ nhàng sẽ được tôn lên một cách tốt nhất.

thời trang hè, mặc đẹp

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/su-khac-biet-giua-trang-phuc-cua-nguoi-binh-thuong-va-trang-phuc-cua.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/su-khac-biet-giua-trang-phuc-cua-nguoi-binh-thuong-va-trang-phuc-cua-cac-blogger-thoi-trang-la-gi-hay-hoc-nhung-cach-mac-dep-nay-vz94632.html

Ngắm tủ đồ hiệu của Đỗ Mỹ Linh hậu lấy chồng: Toàn thương hiệu 'đắt xắt ra miếng', đồng hồ hay túi hiệu tiền tỷ đến váy trăm triệu đều có đủ

Ngắm tủ đồ hiệu của Đỗ Mỹ Linh hậu lấy chồng: Toàn thương hiệu 'đắt xắt ra miếng', đồng hồ hay túi...

Thời trang sao - 2 ngày, 21 giờ trước

Đỗ Mỹ Linh sở hữu tủ đồ hiệu xịn xò với những thiết kế đắt đỏ.

Những cô nàng có khí chất nguyên bản thích mặc váy vào mùa hè nhất định phải chú ý đến 3 chi tiết này, nếu phối hợp tốt sẽ trông cao cấp hơn

Những cô nàng có khí chất nguyên bản thích mặc váy vào mùa hè nhất định phải chú ý đến 3 chi...

Thời trang + - 2 ngày, 2 giờ trước

Ba điểm sau đây có thể giúp ích cho phái đẹp tạo nên hình ảnh cao cấp và thời trang hơn khi diện váy vào mùa hè.

Ngẩn ngơ trước những bức ảnh đường phố của các cô gái Thượng Hải! Tràn ngập trang phục không hoa mỹ nhưng đẹp và tự nhiên

Ngẩn ngơ trước những bức ảnh đường phố của các cô gái Thượng Hải! Tràn ngập trang phục không hoa mỹ nhưng...

Thời trang + - 3 ngày, 22 giờ trước

Đi trên đường phố Thượng Hải, bạn sẽ bắt gặp vô số cô gái mặc trang phục đơn giản nhưng thanh lịch, khoe vẻ đẹp tự nhiên và rất cao cấp.

Phụ nữ 40+ bình thường nên ăn mặc như thế nào? Không cầu kỳ, không mù quáng theo đuổi tên tuổi lớn, giản dị và đứng đắn

Phụ nữ 40+ bình thường nên ăn mặc như thế nào? Không cầu kỳ, không mù quáng theo đuổi tên tuổi lớn,...

Thời trang + - 3 ngày, 3 giờ trước

Không cần phải cố tình theo đuổi quần áo tên tuổi, bạn cũng có thể tạo ra một bộ trang phục đẹp mắt sau khi tham khảo bài viết sau đây.

Mặc một chiếc 'váy' như thế này vào mùa hè, bạn sẽ là cô gái đẹp nhất phố

Mặc một chiếc 'váy' như thế này vào mùa hè, bạn sẽ là cô gái đẹp nhất phố

Thời trang + - 4 ngày, 21 giờ trước

Mùa hè nóng nực đến, làm sao các cô gái lại có thể thiếu đi chiếc váy thanh lịch và quyến rũ đó trong tủ đồ của mình? Là một cây thường xanh trong...

Đường chỉ trên cổ tay cất giữ vô vàn điều bí mật về vận may và tài lộc của 1 người, nó không hề mê tín, có thể bạn chưa khám phá ra

Đường chỉ trên cổ tay cất giữ vô vàn điều bí mật về vận may và tài lộc của 1 người, nó...

Đời sống số - 1 giờ, 11 phút trước

Bạn có thể tự xem tướng tay cho mình thông qua đường chỉ trên cổ tay, chúng tiết lộ rất nhiều về vận mệnh của bạn.

Khi mua sầu riêng nên chọn loại có gai dày hay thưa, gai to hay nhỏ? Người bán tiết lộ sự thật bất ngờ

Khi mua sầu riêng nên chọn loại có gai dày hay thưa, gai to hay nhỏ? Người bán tiết lộ sự thật...

Kiến thức - 1 giờ, 12 phút trước

Sầu riêng được mệnh danh là "vua của các loại trái cây" bởi mùi vị đặc trưng, ăn vào ngọt và ngậy. Nếu ai ăn được sầu riêng thì sẽ mê mẩn hương vị...

Kiểu 'bất hiếu mới' đang hủy hoại cuộc sống hưu trí của đông đảo người cao tuổi

Kiểu 'bất hiếu mới' đang hủy hoại cuộc sống hưu trí của đông đảo người cao tuổi

Kiến thức - 1 giờ, 12 phút trước

Thay vì được tận hưởng cuộc sống an nhàn sau nhiều năm làm việc vất vả, nhiều người cao tuổi đang phải gánh vác trách nhiệm nuôi dạy cháu chắt, điều này không chỉ...

Bật điều hòa cả đêm muốn tiết kiệm một nửa tiền điện hãy học ngay mẹo của người Nhật

Bật điều hòa cả đêm muốn tiết kiệm một nửa tiền điện hãy học ngay mẹo của người Nhật

Kiến thức - 1 giờ, 12 phút trước

Cho dù là mùa đông hay mùa hè, khi dùng điều hòa người Nhật thường bật chế độ này. Không chỉ đạt được hiệu quả mong muốn mà còn giúp tiết kiệm điện.

Sau khi xem cuộc sống hôn nhân của Lưu Diệc Phi trong 'Câu chuyện hoa hồng', tôi mới nhận ra phụ nữ đã hy sinh những gì cho hôn nhân

Sau khi xem cuộc sống hôn nhân của Lưu Diệc Phi trong 'Câu chuyện hoa hồng', tôi mới nhận ra phụ nữ...

Tâm sự - 1 giờ, 12 phút trước

Cuộc sống hôn nhân là một hành trình đầy những cung bậc cảm xúc và thách thức, đặc biệt là đối với phụ nữ. Phim “Câu chuyện hoa hồng” với nhân vật chính do...

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai đáng thương hai lần đi hỏi cưới đều bị nhà gái...

Cận cảnh phố đi bộ mới ven hồ Ngọc Khánh ngay giữa lòng thủ đô

Cận cảnh phố đi bộ mới ven hồ Ngọc Khánh ngay giữa lòng thủ đô

Kiến thức - 1 giờ, 12 phút trước

UBND quận Ba Đình vừa ban hành quyết định phê duyệt dự án cải tạo hạ tầng kỹ thuật, chỉnh trang đô thị để thực hiện đề án tổ chức khu phố kinh doanh...

Đâu là vị trí ngồi an toàn và nguy hiểm nhất trên ô tô từ 5 chỗ - 30 chỗ? Câu trả lời không phải ai cũng biết

Đâu là vị trí ngồi an toàn và nguy hiểm nhất trên ô tô từ 5 chỗ - 30 chỗ? Câu trả...

Kiến thức - 2 giờ, 32 phút trước

Xe ô tô là phương tiện di chuyển phổ thông hiện nay. Tuy nhiên, bạn có biết những vị trí an toàn và nguy hiểm nhất trên ô tô hay không?

Hàng triệu người được điều chỉnh tăng lương hưu: Nghỉ trước và sau 1/7/2024 khác nhau thế nào?

Hàng triệu người được điều chỉnh tăng lương hưu: Nghỉ trước và sau 1/7/2024 khác nhau thế nào?

Kiến thức - 2 giờ, 34 phút trước

Lương hưu của người nghỉ trước và sau 1/7/2024 có gì thay đổi sau đợt cải cách tiền lương sắp tới?

Đại học công lập tại TP HCM báo doanh thu hơn 1.000 tỷ, ông chủ THACO và nhiều tỷ phú Việt từng theo học ở đây

Đại học công lập tại TP HCM báo doanh thu hơn 1.000 tỷ, ông chủ THACO và nhiều tỷ phú Việt từng...

Doanh nghiệp - 2 giờ, 34 phút trước

Đây là trường đại học thành viên đầu tiên trong hệ thống của Đại học Quốc gia TP HCM đạt mức doanh thu nghìn tỷ đồng, cũng trường thành viên có doanh thu cao...

Lần đầu nhắc về bạn trai khi về nước, Hoa hậu Ý Nhi nói điều gì?

Lần đầu nhắc về bạn trai khi về nước, Hoa hậu Ý Nhi nói điều gì?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 34 phút trước

Hoa hậu Ý Nhi đã không ngại ngần nói về bạn trai trước ống kính truyền thông.

4 con giáp nữ có cả IQ và EQ. Họ sẽ không bao giờ thiếu tình yêu hay tiền bạc trong cuộc sống

4 con giáp nữ có cả IQ và EQ. Họ sẽ không bao giờ thiếu tình yêu hay tiền bạc trong cuộc...

Đời sống số - 2 giờ, 35 phút trước

Phụ nữ thuộc các con giáp là rắn, hổ, chuột và lợn có chỉ số IQ và trí tuệ cảm xúc cao, có thể đạt được kết quả tốt trong sự nghiệp và các...

Tại sao bạn luôn muốn quay lại công ty cũ sau khi nghỉ việc?

Tại sao bạn luôn muốn quay lại công ty cũ sau khi nghỉ việc?

Doanh nghiệp - 2 giờ, 12 phút trước

Tại sao bạn luôn muốn quay lại công ty cũ sau khi nghỉ việc? Điều này cũng rất phổ biến vì một số lý do. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ một số lý...

Cảnh báo nóng: Đang xuất hiện chiêu trò mới chuyên dụ dỗ học sinh, sinh viên mở tài khoản ngân hàng để lừa đảo

Cảnh báo nóng: Đang xuất hiện chiêu trò mới chuyên dụ dỗ học sinh, sinh viên mở tài khoản ngân hàng để...

Kiến thức - 2 giờ, 13 phút trước

Cảnh báo này dựa trên phản ánh của Bộ Công an khi thời gian qua tại 1 số tỉnh, thành xuất hiện các đối tượng dụ dỗ, lôi kéo học sinh, sinh viên viên...

Hôn nhân của Xoài Non và Xemesis bị nghi có người thứ 3, nhân vật được gọi tên mới gây sốc

Hôn nhân của Xoài Non và Xemesis bị nghi có người thứ 3, nhân vật được gọi tên mới gây sốc

Chuyện làng sao - 2 giờ, 13 phút trước

Xoài Non đã có phản hồi về những tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình, đặc biệt là về vấn đề người thứ 3.

Tại sao trà xanh có thể giúp giảm cân? Uống trà xanh lạnh hay nóng tốt hơn? Uống thời điểm nào là tốt nhất trong ngày?

Tại sao trà xanh có thể giúp giảm cân? Uống trà xanh lạnh hay nóng tốt hơn? Uống thời điểm nào là...

Khỏe đẹp - 3 giờ, 47 phút trước

Các cô gái thích bàn tán về các phương pháp giảm cân khác nhau, đặc biệt càng đơn giản, tiện lợi thì bài viết này sẽ giới thiệu cách uống “phương pháp giảm cân...

Sao Việt 18/6: Lý do Hà Hồ nhận lời xuất hiện trên sân khấu lô tô; Thuý Hiền wushu khóc khi nghe ca khúc chồng cũ Tú Dưa sáng tác

Sao Việt 18/6: Lý do Hà Hồ nhận lời xuất hiện trên sân khấu lô tô; Thuý Hiền wushu khóc khi nghe...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 47 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/6/2024: Hồ Ngọc Hà mới đây có màn xuất hiện gây chú ý trên sân khấu lô tô, địa điểm mà hiếm khi 'Nữ hoàng giải trí' góp...

Hoa hậu Bùi Thị Hà 'gây sốc' khi được 100 vệ sĩ bảo vệ

Hoa hậu Bùi Thị Hà 'gây sốc' khi được 100 vệ sĩ bảo vệ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 54 phút trước

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Hoa hậu Bùi Thị Hà gây chú ý khi được 100 vệ sĩ tháp tùng vậy quanh, nàng hậu sải bước bên dàn vệ sĩ hùng...

Thời xưa bị chó cắn phải làm sao khi chưa có vắc xin ngừa bệnh dại?

Thời xưa bị chó cắn phải làm sao khi chưa có vắc xin ngừa bệnh dại?

Kiến thức - 3 giờ, 3 phút trước

Vào thời cổ đại, y học đóng vai trò trụ cột của xã hội. Tuy nhiên, những nghi ngờ về những khuyết điểm của nó không bao giờ chấm dứt. Nhìn lại thời xa...

Bạn trai Thiều Bảo Trâm 'vượt ải' camera thường: Visual góc nào cũng miễn chê, phong thái cực cuốn hút

Bạn trai Thiều Bảo Trâm 'vượt ải' camera thường: Visual góc nào cũng miễn chê, phong thái cực cuốn hút

Chuyện làng sao - 3 giờ, 10 phút trước

Nhan sắc bạn trai của Thiều Bảo Trâm khiến cộng đồng mạng phải bàn tán.

Cần lưu ý: Không đăng ký đất đai lần đầu sắp bị phạt nặng, đó là những trường hợp nào?

Cần lưu ý: Không đăng ký đất đai lần đầu sắp bị phạt nặng, đó là những trường hợp nào?

Kiến thức - 4 giờ, 40 phút trước

Bộ Tài nguyên và Môi trường đã đề xuất mức xử phạt nếu không đăng ký đất đai lần đầu lên tới 10 triệu đồng, người dân nên nắm được.