7 người tình đi qua cuộc đời, giúp Công nương Diana vượt qua nỗi đau tan vỡ hôn nhân

10:54 16/09/2018

Barry Mannakee, James Gilbey hay James Hewitt... được cho là từng có mối quan hệ tình cảm với Công nương Diana xinh đẹp.

Barry Mannakee

Công nương Diana,Thái tử Charles,7 người tình của Công nương Diana

Barry Mannakee được cho là từng có mối quan hệ tình cảm
với Công nương Diana xinh đẹp.

Barry Mannakee - một sĩ quan cảnh vệ Hoàng gia được cho là một trong những người tình của Công nương Diana. Theo giới truyền thông, Công nương Diana đã tỏ ra bất mãn sau khi vệ sĩ Barry Mannakee bị chuyển đi nơi khác vì chuyện của họ bại lộ.

Trong khoảng thời gian quen biết, Diana tỏ ra thiện cảm và hay kể với Barry Mannakee những đau khổ của mình và khi bà khóc, vệ sĩ này đã ôm và an ủi bà. Không lâu trước khi chết, Công nương Diana nói với Barry Mannakee là "tình yêu của đời tôi".

James Gilby

James Gilbey là bạn thân và cũng là người tình bí mật của Công nương Diana. Ken Wharfe - người từng làm phụ tá cho Diana trong 6 năm cho biết, một thành viên của tình báo Anh đã thu âm các cuộc điện thoại giữa Công nương Diana và James Gilbey.

Người dân xứ Wales lại được phen sửng sốt, còn Hoàng gia Anh thì xấu hổ khi đoạn băng này bị phát tán. Trong băng, James gọi Diana là Squidy (tên thân mật do ông đặt ra) cả thảy 53 lần và Darling (em yêu) 14 lần; cả hai còn thề thốt yêu đương và không ngừng trao nhau những lời âu yếm.

Công nương Diana,Thái tử Charles,7 người tình của Công nương Diana

James Gilbey là bạn từ thời thơ ấu của Công nương Diana. Khi lớn lên, hai người trở thành bạn thân và cũng là người tình bí mật. Sau khi cuốn băng bị phát tán công khai, The Sun đã nhanh chóng điều tra và đưa tin về mối quan hệ bí ẩn của Công nương Diana với người bạn James.

Mối quan hệ của Vương phi xứ Wales và James được cho là đã đi quá giới hạn bạn bè vào những năm cuối của thập niên 1980. Cuộc nói chuyện của hai người diễn ra vào đêm giao thừa năm 1989. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với việc Công nương ngoại tình, bởi đó là điều dễ hiểu với một phụ nữ đau khổ trong cuộc hôn nhân và không nhận được một lời có cánh nào từ người chồng.

Will Carling

Công nương Diana,Thái tử Charles,7 người tình của Công nương Diana

Will Carling - đội trưởng đội bóng bầu dục thành công nhất nước Anh đã chinh phục được trái tim Công nương Diana khi giành được cảm tình từ hai cậu con trai của bà. Chuyện tình của họ khiến cuộc hôn nhân của Carling tan vỡ.

Được biết, Diana ngưỡng mộ Carling khi cô gặp anh tại phòng tập thể dục CLB Harbour ở Chelsea, khu Tây London, và thậm chí cô còn đề nghị anh huấn luyện riêng cho mình.

Hasnat Khan

Mối tình này kéo dài 2 năm, từ năm 1995 tới năm 1997. Diana có dịp quen biết với người tình khi bà tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo và chiến dịch chống bom mìn trên thế giới. Chính trong quá trình này, bà đã tìm thấy tình yêu đích thực với bác sĩ phẫu thuật tim người gốc Pakistan tên Hasnat Khan. Có người còn khẳng định mối tình lớn nhất cuộc đời Công nương nước Anh không phải dành cho chồng mình mà chính là mối tình bí mật với người bác sĩ này.

Theo Jemima Khan - một người họ hàng xa của Hasnat Khan - bạn thân của Công nương Diana chia sẻ, mối quan hệ giữa Công nương xinh đẹp và bác sĩ diễn ra bí mật và bắt đầu sau khi Công nương ly hôn, nhưng ít người biết tới. Tình yêu ấy sâu đậm đến mức Công nương Diana từng muốn kết hôn và thậm chí muốn chuyển tới Pakistan để sinh sống với người yêu. Tuy nhiên, ý định này đã sớm thất bại bởi mẹ Hasnat không hề mong muốn gia đình mình đón nhận một nàng dâu nước Anh. Chính vì thế mối tình của họ luôn diễn ra trong tình trạng lén lút.

Công nương Diana,Thái tử Charles,7 người tình của Công nương Diana

Nhắc đến Hansnat, Công nương từng vô cùng tự hào và hạnh phúc khẳng định "Mọi người sẵn sàng bán đứng tôi, nhưng Hasnat là người không bao giờ làm điều đó", bà dành cho Hasnat cái tên "người tình tuyệt vời". Tuy nhiên, trái với mong muốn của bà, Hasnat gần như phát điên khi nghe được kế hoạch kết hôn.

Mặc dù dành rất nhiều tình cảm cho Hasnat, tuy nhiên, trong cách nhìn nhận của bạn bè, họ đều cho rằng mối quan hệ giữa hai người thất bại một phần vì gia đình Hasnat ngăn cấm, một phần khác vì Hasnat không muốn công khai mối quan hệ giữa hai người và chẳng có ý định kết hôn, ông không muốn cuộc sống riêng tư bị giới truyền thông soi mói khi kết thân với một nhân vật nổi tiếng. Hơn nữa, nếu kết hôn cùng Diana, bác sĩ Hasnat sẽ phải đưa vợ về Pakistan sinh sống, đồng nghĩa với nó là Công nương phải xa gia đình, bạn bè và hai người con trai còn nhỏ - đó sẽ là một khó khăn vô cùng lớn với Diana. Còn ở lại London, mọi thứ đều bất lợi cho cả hai.

James Hewitt

James Hewitt là người đã đánh cắp trái tim của Công nương nước Anh vào năm 1986, khi ông nhận nhiệm vụ dạy hai Hoàng tử William và Harry cưỡi ngựa. Ken Wharfe - vệ sĩ thân cận của Công nương là người chứng kiến cuộc tình vụng trộm này và chính ông đã hợp tác với Thanh tra trưởng Graham Smith để âm thầm điều tra vụ việc nhằm đảm bảo an toàn cho Công nương.

Khi James Hewitt được điều tới một đơn vị kỵ binh ở Arabia Saudi khi cuộc chiến vùng Vịnh nổ ra, thỉnh thoảng Công nương Diana vẫn bí mật ghé thăm nhà mẹ của người tình ở Devon để nhận những lá thư James Hewitt nhờ mẹ chuyển cho người tình. Tuy nhiên, chính vì thói bất cẩn, sĩ quan kỵ binh đã để lộ cuộc tình bí mật vì thường xuyên mượn điện thoại vệ tinh của một phóng viên tờ Daily Mail để gọi về cho Diana.

Công nương Diana,Thái tử Charles,7 người tình của Công nương Diana

Diana thú nhận đã yêu một cách "tôn thờ" người đàn ông này nhưng rồi Công nương nhanh chóng rơi vào trạng thái thất vọng và từ bỏ cuộc tình một cách đột ngột, một phần vì tình cảm phai nhạt, phần khác vì sợ báo chí tiếp tục phanh phui. Tuy nhiên năm 1995, Diana đã công khai nói về mối quan hệ với James Hewitt và cũng thú nhận: "Nhưng tôi đã bỏ rơi anh ta". Còn James Hewitt nói rằng ông từng có ý định tự vẫn sau khi mối quan hệ của họ kết thúc do những áp lực đến từ sự chỉ trích của Trung đoàn. Ông nói rằng mình đã chuẩn bị một khẩu súng trên đường tới Pháp và dự định bắn vào đầu. May mắn là người mẹ của James Hewitt đã khăng khăng đi cùng ông và nhờ đó cứu được con trai mình.

Có một thời, đã có tin đồn rằng Hoàng tử Harry chính là con đẻ của James Hewitt. Tuy nhiên, cựu kỵ binh nước Anh phủ nhận và nói rằng khi ông gặp Diana, Harry đã chập chững biết đi. Những so sánh về gương mặt của Hoàng tử với Thái tử Charles cho thấy hai người có nhiều nét giống nhau. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là Harry cũng rất giống James Hewitt, đặc biệt là mái tóc đỏ và tính cách có phần phóng khoáng. Chuyện cũ kể lại rằng để dập tắt tin đồn, Công nương Diana đã phải đi làm một xét nghiệm máu cho hoàng tử Harry nhưng kết quả không bao giờ được công bố.

Dodi Fayed

Sau khi ly hôn với Thái tử Charles, Công nương Diana đã trải qua một vài cuộc phiêu lưu tình ái nhưng trong số đó, bà chỉ công khai duy nhất mối tình với tỷ phú Dodi Fayed - người đàn ông đã cùng thiệt mạng với bà trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng ngày 31/8/1997 ở Paris (Pháp). Dodi Fayed là con trai tỷ phú Mohamed Al Fayed. Hai người gặp nhau trong một cuộc đấu polo do chính cha Dodi tổ chức và đi tới quan hệ tình cảm. Ai ngờ đâu, mối tình vừa bắt đầu chẳng bao lâu đã kết thúc trong bi kịch.

Ông Michael Gibbins - người từng là thư ký riêng thân cận của Công nương tiết lộ, Diana không yêu Dodi Fayed thật lòng mà chỉ muốn trải qua "mùa hè bớt cô đơn" trên du thuyền của ông ta mà thôi. Ông cho rằng mối quan hệ đó sớm muộn gì cũng tan vỡ. Sau tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng của vị Công nương có tấm lòng nhân hậu, đây là lần đầu tiên ông Gibbins đưa ra phát ngôn chính thức về bà trước công chúng.

Công nương Diana,Thái tử Charles,7 người tình của Công nương Diana

Trước đó, bà Lucia Flecha De Lima - người bạn thân chứng kiến những năm tháng đầy thăng trầm và sóng gió trong cuộc đời của Công nương xứ Wales từ trước khi li thân với Thái tử Charles cho đến khi bà qua đời cũng đã từng tiết lộ về mối quan hệ này. Bà De Lima chia sẻ, trong cuộc đời ngắn ngủi của Diana, có 3 người đàn ông quan trọng. Đó là Thái tử Charles, bác sỹ phẫu thuật tim Hasnat Khan và tỷ phú Dodi Fayed.

Mặc dù là mối tình duy nhất mà Diana công khai sau khi ly hôn nhưng bà không hề yêu Dodi Fayed. Công nương cũng có thể đã "say mê" Hasnat Khan nhưng người duy nhất mà bà dành trọn đời để yêu chính là Thái tử Charles, người chồng "đồng sàng dị mộng" suốt 15 năm của cuộc hôn nhân địa ngục.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 11 phút trước

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Bởi khi...

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Chuyện làng sao - 15 giờ, 15 phút trước

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 18 phút trước

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 19 phút trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 15 giờ, 19 phút trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người chính là khởi đầu của cuộc sống khốn khổ!

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người...

Kiến thức - 2 giờ, 12 phút trước

Thực tế cho chúng ta biết rằng có một số thứ chúng ta không thể đánh mất trong đời, nếu không chúng ta sẽ gặp họa. Nếu bạn không muốn cuộc sống của mình...

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Kiến thức - 3 giờ, 42 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng trẻ khi có ý định đón bố mẹ ra thành phố sống cùng hoặc hỗ trợ chăm cháu trong căn hộ chung cư.

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần ngày nghỉ lễ

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 45 phút trước

Với loạt mâm cơm chỉ nhìn thôi cũng đã ngon miệng và mát mắt này, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian quây quần, quấn quýt bên nhau trong dịp nghỉ lễ dài....

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Truyền hình - 3 giờ, 50 phút trước

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Kiến thức - 3 giờ, 56 phút trước

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tâm sự - 3 giờ, 57 phút trước

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có vẻ như chồng mình là kẻ vô dụng, nhưng...

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

Khỏe đẹp - 3 giờ, 59 phút trước

Loại củ này là đặc sản của 1 tỉnh miền núi phía Bắc với nhiều công dụng rất tốt cho sức khoẻ.

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Chuyện làng sao - 3 giờ, 5 phút trước

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 23 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 27 phút trước

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Chuyện làng sao - 4 giờ, 31 phút trước

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Chuyện làng sao - 4 giờ, 32 phút trước

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát khiến netizen không khỏi ghen tị.

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao cấp và trang nhã

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao...

Thời trang + - 4 giờ, 42 phút trước

Đối với những tín đồ thời trang, họ luôn khả năng tạo nên những bộ trang phục hàng ngày tươm tất mà không tốn nhiều công sức. Các chị em hãy nhanh tay học...

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Đời sống số - 4 giờ, 42 phút trước

Nhiều người cho rằng làm việc chăm chỉ và kiên trì là một phần yếu tố tạo nên thành công nhưng nó chỉ đóng vai trò như một điều kiện cần chứ không phải...

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

Kiến thức - 4 giờ, 42 phút trước

Một số cây cảnh thực sự biết ơn và sẽ "nuôi sống" con người, nếu bạn càng nuôi dưỡng chúng trong nhà lâu thì càng mang may mắn, phúc lộc cho gia chủ.

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được hé lộ, netizen thốt lên: Cùng cha, nhưng 4 con gái lại khác số phận

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 15 phút trước

Ngoài sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy, Lý Liên Kiệt còn thuộc top ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc và là cha của 4 cô con gái tài sắc hơn người.

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Truyền hình - 4 giờ, 16 phút trước

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc...

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 27 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh Thanh Hiền nói gì?

7 trường hợp không được hưởng di chúc thừa kế dù là con ruột, câu chuyện không của riêng ai

7 trường hợp không được hưởng di chúc thừa kế dù là con ruột, câu chuyện không của riêng ai

Kiến thức - 5 giờ, 2 phút trước

Theo quy định, những trường hợp sau đây sẽ không được hưởng thừa kế dù có là con ruột, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon bất bại

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 2 phút trước

Sườn heo hầm là món ngon phổ biến trên bàn ăn của các gia đình. Chúng không chỉ bổ dưỡng mà còn thơm ngon và được mọi người vô cùng yêu thích. Tuy nhiên,...