7 cặp đôi được fans Việt 'xe tơ' nhiều nhất nhưng có duyên, không phận

07:29 25/02/2019

Đó là những cặp đôi thường xuyên sánh bước bên nhau, luôn kết hợp ăn ý cả trên sân khấu cũng như ngoài đời, được fans nhiệt tình 'xe tơ' nhưng rất tiếc có duyên, không phận vẫn cứ mãi là bạn bè.

Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm

Có lẽ "Ông hoàng nhạc Việt" và "Họa mi tóc nâu" là cặp đôi được fans nhiệt tình "xe tơ" nhất. Trong suốt chặng đường ca hát, Mỹ Tâm là bóng hồng có nhiều kỷ niệm với Mr Đàm nhất và ngược lại. Đàm Vĩnh Hưng từng khiến fans phát sốt khi kể về chuyện từng theo đuổi Mỹ Tâm hơn 10 năm trước, nào là phải mua bó hoa hồng đúng loại nữ ca sĩ yêu thích để tặng cô sau mỗi đêm đi diễn. Phải đặt loại táo nhỏ chua chua ngoài Hà Nội mà cô rất thích để chiều lòng người đẹp, thậm chí mỗi lần sang Mỹ đều ghé nhà thăm ba má “Họa mi tóc nâu”...

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Mr Đàm - Mỹ Tâm là cặp đôi được fans Việt "đẩy thuyền" nhiều nhất nhưng có duyên, không phận

Hiện tại cả Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đều là đồng nghiệp thân thiết, tri kỷ luôn sát cánh bên nhau trong công việc và cuộc sống. Hiếm có cặp đôi Vbiz nào giữ được mối quan hệ bền chặt và khăng khít hơn thế. Về chuyện tình cảm, dù được fans nhiệt tình "xe tơ" nhưng cả hai có vẻ không có duyên phận. Phía "Họa mi tóc nâu" từng úp mở đã có nửa kia, và sẽ làm đám cưới trong tương lai không xa. Còn "Ông hoàng nhạc Việt" quyết ở vậy vì fans. Anh tiết lộ, sẽ tặng bài thơ tình cho Mỹ Tâm trong ngày cưới của cô.

Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc

Những năm 2000, Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất, luôn khiến fans phát cuồng mỗi lần xuất hiện. Thế hệ yêu nhạc 7x, 8x vẫn còn nhớ những bản hit để đời như "Anh không muốn bất công với em", "Sao không là anh"... Sau một thời gian hợp tác, cặp đôi chọn cho mình những lối đi riêng khiến khán giả yêu nhạc thầm tiếc nuối.

Sau này, Phạm Quỳnh Anh từng nhắc lại mối duyên tình năm 17 tuổi với Ưng Hoàng Phúc. "Bà mẹ 2 con" cho biết, nam ca sĩ họ Ưng chính là chàng trai năm 17 tuổi của mình. Họ quen nhau đầu những năm 2000, sau đó cùng đầu quân về một công ty âm nhạc. Với bất cứ khán giả ái mộ nào thời đó cũng đều nghĩ họ là một cặp, nhưng mối quan hệ ấy đơn thuần chỉ là tình bạn đẹp. Mãi cho đến hiện tại, tình bạn ấy vẫn không hề thay đổi.

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Ưng Hoàng Phúc là chàng trai năm 17 tuổi của Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh từng tâm sự, chính Ưng Hoàng Phúc là người luôn dõi theo cô khi quyết định đi hát trở lại. Từ những hành động vô cùng ân cần và chu đáo của nam đồng nghiệp trong suốt quãng thời gian đã qua, nữ ca sĩ sinh năm 1984 ngộ ra rằng - cảm giác bên cạnh mình có sự an toàn luôn là điều hạnh phúc và ấm áp nhất. Kể cả hiện tại, sau những đổ vỡ của cuộc sống, Ưng Hoàng Phúc vẫn luôn ở bên động viên Phạm Quỳnh Anh.

Phương Linh - Hà Anh Tuấn

Giống như Mr Đàm - Mỹ Tâm, Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc, Hà Anh Tuấn và Phương Linh cũng là một trong những cặp đôi hiếm có của nhạc Việt. Không chỉ ăn ý trên sân khấu, cuộc sống đời thường của họ cũng khiến nhiều người ghen tỵ. Sau hàng chục năm hoạt động nghệ thuật, chính chàng ca sĩ "Tháng Tư là lời nói dối của em" thừa nhận Phương Linh là người tình âm nhạc hoàn hảo của anh.

Dẫu vậy, sau quãng thời gian mặn nồng - cặp đôi xảy ra mâu thuẫn khó có thể giải quyết dẫn đến việc đường ai nấy bước. Và mối quan hệ nửa tình bạn, nửa tình yêu của họ trong suốt hàng chục năm ấy luôn khiến công chúng phải tò mò, dò xét.

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Phương Linh - Hà Anh Tuấn là cặp đôi đẹp trong làng nhạc Việt

Sau này, trong một bài trả lời phỏng vấn báo chí - Phương Linh chia sẻ rằng khoảng thời gian đó cô rất giận Hà Anh Tuấn. Sự xích mích tới mức cô cắt đứt hoàn toàn liên lạc với người tình âm nhạc. Gần đây, khi Hà Anh Tuấn chủ động liên lạc trở lại, mối quan hệ của cả hai dần tốt đẹp lên. Hiện tại, cặp đôi vẫn cô đơn lẻ bóng nên fans đang rất ráo riết "xe tơ và đẩy thuyền".

Quang Dũng - Thanh Thảo

Lại thêm một cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt. Thanh Thảo - Quang Dũng từng có khoảng thời gian hẹn hò yêu đương vào đầu những năm 2000. Cặp đôi không chỉ tạo nên những bước đột phá đối với âm nhạc mà còn có sự hòa hợp hiếm có trong cuộc sống. Những ca khúc và album chung của cả hai lần lượt làm mưa làm gió trên thị trường trong và ngoài nước. Đã từng có thời gian, cặp đôi Thanh Thảo - Quang Dũng dường như không có đối thủ. Dù hòa hợp nhưng cả hai cũng gặp không ít sóng gió, từng bị khán giả nghi ngờ yêu đương để đánh bóng tên tuổi.

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Thanh Thảo và Quang Dũng đã từng có khoảng thời gian 4 năm yêu

Quang Dũng và Thanh Thảo hợp nhau về quan điểm sống lẫn tư duy âm nhạc. Tuy khác biệt về tính cách, nhưng đổi lại họ có nhiều niềm vui chung. Dù sau này chia tay, nhưng cả hai vẫn đi chơi cùng nhóm bạn thân trong đó có Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc, Mỹ Tâm... Những kỷ niệm một thưở yêu đương vẫn được cả hai gìn giữ. Hiện tại, nữ ca sĩ búp bê có cuộc sống êm ấm bên người chồng Việt kiều. Quang Dũng lẻ bóng sau ly hôn Jennifer Phạm, dẫu vậy họ vẫn giữ mối thâm tình hiếm có trong showbiz đầy rẫy thị phi và bon chen.

Đan Trường - Cẩm Ly

Có vẻ như với âm nhạc, các cặp đôi dễ gắn kết và thăng hoa hơn. Trong 7 cặp đôi được fans Việt "xe tơ" nhiều nhất thì hầu hết đều thuộc lĩnh vực này. Đan Trường - Cẩm Ly là cặp đôi tiếp theo được công chúng ái mộ muốn quy về một mối. Họ từng được ví von là đôi song ca đẹp nhất làng nhạc Việt. Chị Tư - Cẩm Ly từng tiết lộ nhận được rất nhiều thư của fans hâm mộ hỏi về chuyện tình cảm với anh Bo - Đan Trường. Những câu hỏi này không ít lần khiến nữ ca sĩ đau đầu suy nghĩ cách trả lời.

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Đan Trường từng yêu thầm, nhưng chị Tư - Cẩm Ly không hề hay biết

Sau này khi biết được thông tin, Đan Trường từng yêu thầm mình khiến Cẩm Ly rất bất ngờ. "Nghe Trường thổ lộ trên sân khấu xong, tôi sốc lắm. Vì yêu thầm, yêu đơn phương thì chỉ có mình cậu ấy biết thôi, tôi làm sao biết được chuyện đó. Mỗi lần đi diễn xong, hai chúng tôi ai về nhà nấy chứ không đi chơi hay hẹn hò riêng. Tôi cũng không hay biết chuyện tình cảm của Trường, và cũng chưa từng nghĩ sẽ có ngày mình yêu cậu ấy".

Dù được rất nhiều fans "xe tơ" nhưng Đan Trường - Cẩm Ly không thể thành đôi. Hiện tại, cả hai đều có cuộc sống gia đình êm ấm riêng. Họ vẫn gìn giữ tình bạn đẹp cả trên sân khấu âm nhạc lẫn cuộc sống đời thường.

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung

Mạnh Quỳnh - Phi nhung là một trong những cặp đôi đẹp và ăn ý nhất ở các sân khấu hải ngoại, đặc biệt trong dòng nhạc Bolero. Chính vì sự gắn bó thân thiết cả ngoài đời lẫn những màn biểu diễn rất tình khi song ca khiến người yêu nhạc nghĩ họ là một đôi, thậm chí có khán giả nhầm là vợ chồng. Thực tế thì, Mạnh Quỳnh đã kết hôn với một cô gái gốc Việt tại Mỹ cách đây 15 năm. Nam ca sĩ và bà xã Cẩm Diệu có với nhau 2 cậu con trai khôi ngô, tuấn tú. Ít ai biết, chính Phi Nhung là người "xe tơ" cho tổ âm viên mãn này.

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Không ít fans lầm tưởng Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là vợ chồng

Về phía Phi Nhung thì vẫn là điều bí ẩn. Ở tuổi 47, nữ ca sĩ sống cuộc đời của một bà mẹ đơn thân. Khoảng cuối năm 2017, Phi Nhung công khai người con gái ruột duy nhất hiện đang sinh sống tại Mỹ. Những năm gần đây, Phi Nhung thường xuyên về nước lưu diễn và tham gia hoạt động nghệ thuật.

Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền

Trong số 7 cặp đôi được fans Việt nhiệt tình "xe tơ" nhiều nhất thì Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền có một chút ở ngoài không gian âm nhạc. Cặp đôi từng lấy đi không ít nước mắt của khán giả qua tiểu phẩm "Người ngựa - ngựa người" mười mấy năm về trước. Sau đó là rất nhiều lần hợp tác trong các sản phẩm hài khác.

Trên sân khấu họ đóng đủ các dạng vai như tình nhân, vợ chồng, bố con, chủ tớ... nhưng ngoài đời lại thân thiết như ruột thịt. Chính sự ruột thịt ấy khiến cho cả hai không ít lần bị lầm tưởng là vợ chồng, đến tận bây giờ vẫn vậy. NSƯT Xuân Hinh từng thừa nhận, Thanh Thanh Hiền là bạn diễn ăn ý nhất với anh - ngoài NSND Hồng Vân.

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Giống như 6 cặp đôi trên, vì quá ăn ý trên sân khấu mà Xuân Hinh
và Thanh Thanh Hiền cũng bị nhiều người nhầm là một đôi

Ở cuộc sống đời thường, Xuân Hinh kết hôn với bà xã gốc Hà Nội xinh đẹp, dịu dàng hết lòng yêu thương chồng con. Thanh Thanh Hiền hiện tại có cuộc sống hạnh phúc bên ca sĩ Chế Phong - con trai danh ca Chế Linh. Cặp đôi lên xe hoa vào tháng 3/2015. Và giống như 6 cặp đôi ở trên, dẫu được fans nhiệt tình "xe tơ, đẩy thuyền tình" - Xuân Hinh và Thanh Thanh hiền đều đã có tổ ấm hạnh phúc riêng.

Click xem thêm: Chẳng phải tiền bạc kinh tế, hóa ra đây là bí quyết giúp sao Việt giữ gìn hôn

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chuyện làng sao - 20 giờ, 47 phút trước

Vào tháng 10/203, người hâm mộ toàn châu Á dậy sóng trước thông tin Chương Tử Di - Uông Phong chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống. Trên trang cá nhân, 2...

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Chuyện làng sao - 20 giờ, 59 phút trước

Cuộc sống đối lập của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay khiến ai nấy chạnh lòng.

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông' Quan Tú Mị

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông'...

Chuyện làng sao - 21 giờ, 59 phút trước

Mới đây truyền thông Hồng Kông đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Quan Tú Mị thu hút sự chú ý của khán giả. Quan Tú Mị là...

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua...

Chuyện làng sao - 22 giờ, 13 phút trước

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm, Triệu Bản Sơn thu về hàng chục triệu USD...

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái Salim lần lượt theo sau

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái...

Chuyện làng sao - 22 giờ, 17 phút trước

Ninh Dương Family, Sơn Tùng cùng bé Pamela - con gái Salim lần lượt lọt Top cao trong BXH lần này.

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Chuyện làng sao - 9 giờ, 56 phút trước

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 59 phút trước

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người luôn cảm thấy không thể tỉnh dậy, có người...

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 59 phút trước

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 60 phút trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 9 giờ, 60 phút trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thời trang sao - 10 giờ, 32 phút trước

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 10 giờ, 10 phút trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 12 phút trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 14 phút trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối...

Đời sống số - 10 giờ, 17 phút trước

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân...

Kiến thức - 13 giờ, 55 phút trước

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải một số điều khó chịu khi ở khách sạn....

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 55 phút trước

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi tiến thân tới Hollywood, cô tiếp tục trở thành...

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 58 phút trước

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã xuống. Người đàn ông sùi bọt mép và đồng...

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Kiến thức - 14 giờ, 9 phút trước

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này là những lời khuyên rất quý giá.

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Chuyện làng sao - 15 giờ, 29 phút trước

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Chuyện làng sao - 16 giờ, 31 phút trước

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 32 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 16 giờ, 34 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Chuyện làng sao - 16 giờ, 36 phút trước

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi kết.

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang...

Phong thủy - 16 giờ, 43 phút trước

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia chủ thường chọn những loại cây phong thủy để...