14 tuổi Phương Mỹ Chi gây gió tạo bão bằng loạt scandal 'vượt mặt' cha nuôi Quang Lê

16:08 04/08/2017

Phương Mỹ Chi nổi tiếng là giọng ca nhí nội lực, nhưng theo thời gian cô bé dần mất đi tình cảm của khán giả bởi liên tục dính scandal.

Bắt đầu được khán giả biết đến khi tham gia chương trình "Giọng hát Việt nhí 2013", Phương Mỹ Chi tạo dấu ấn đẹp với chất giọng mượt mà qua dòng nhạc dân ca trữ tình. Sau cuộc thi, khác với nhiều bạn bè cùng trang lứa, Phương Mỹ Chi tích cực chạy show và liên tục có những thay đổi mang hơi hướm tiêu cực khiến nhiều khán giả từ yêu mến chuyển sang thất vọng về giọng ca nhí này.

Bằng giọng hát của mình, Phương Mỹ Chi đã giúp gia đình đổi đời, thoát cảnh nghèo khó. Tuy nhiên, đánh đổi lại, cô bé dường như không có được một tuổi thơ trọn vẹn như bao đứa trẻ khác. Tròng 14 tuổi, Phương Mỹ Chi đã bị bủa vây bởi "núi scandal", thậm chí còn đánh bật luôn người cha nuôi lắm chiêu Quang Lê.

Vừa đăng quang Á quân đã bị tố vô ơn với Hiền Thục

Phương Mỹ Chi có được danh tiếng và thành công tại Giọng hát Việt 2013, ngoài tài năng thiên bẩm thì không thể không nhắc đến sự tận tâm dạy dỗ và yêu thương hết lòng của HLV Hiền Thục. Chính nữ ca sĩ nổi tiếng này đã chau chuốt từng lời ca tiếng hát và chọn bài cẩn trọng cũng như dàn dựng những tiết mục công phu giúp học trò nhỏ toả sáng qua mỗi đêm thi.

chuyện làng sao,sao Việt,Phương Mỹ Chi,scandal Phương Mỹ Chi,Quang Lê

14 tuổi Phương Mỹ Chi gây gió tạo bão bằng loạt scandal 'vượt mặt' cha nuôi Quang Lê

Ấy thế mà ngay sau khi chương trình Giọng hát Việt kết thúc, Phương Mỹ Chi đã bị nhiều khán giả tỏ ý không hài lòng khi chưa từng nói một lời cám ơn nữ ca sĩ Hiền Thục đã tận tâm dìu dắt em trong suốt cuộc thi. Kể từ sau cuộc thi, Hiền Thục và Phương Mỹ Chi cũng không có bất kì sự gắn bó nào. Điều này khiến công chúng phải trăn trở. Bởi những mối nhân duyên thầy trò trong showbiz như Cẩm Ly - Thiện Nhân, Thanh Bùi - Ngọc Duy... vẫn duy trì rất tốt đẹp sau khi bước ra khỏi cuộc thi. Đến nay, Hiền Thục và Phương Mỹ Chi chưa một lần hội ngộ trên sân khấu hay mời hát trong chương trình của nhau.

chuyện làng sao,sao Việt,Phương Mỹ Chi,scandal Phương Mỹ Chi,Quang Lê

Sau này, Phương Mỹ Chi nhận Quang Lê làm cha nuôi. Cặp cha con này liên tục tung chiêu và sản phẩm làm showbiz dậy sóng. Nhưng sau thời gian hợp tác thuận lợi, giữa người lại xảy ra nhiều dấu hiệu rạn nứt. Trong một cuộc phỏng vấn về cách chỉ dạy của cha nuôi, cô bé vô tư trả lời mà không biết mình đang "nhỡ miệng": "Chú Lê chỉ em cách đứng trên sân khấu phải nói chuyện thế nào cho dễ thương. Nhưng thấy cái nào mình không thích hay ngường ngượng, nói lên mà mình thấy giả tạo thì mình không nói... Em 'dạ, dạ' nhưng lên sân khấu sẽ không nói, xong xuống dưới chú Lê hỏi: 'Sao con không nói?' thì em trả lời: 'Dạ, con quên'". Câu vô tình này sau đó cũng gây nhiều tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Bỏ học chạy show, hét giá cát-xê ngất ngưởng

Sinh ra trong một gia đình túng khó, Phương Mỹ Chi luôn ấp ủ ước mơ sau này kiếm thật nhiều tiền để xây nhà cho bố mẹ. Sau thành công vang dội tại Giọng hát Việt 2013, cô bé trở thành hiện tượng hot trong làng nhạc Việt, được các bầu show từ Nam ra Bắc săn đón, gọi mời. Tất nhiên, nắm lấy cơ hội ngàn năm có một, gia đình Phương Mỹ Chi đã dốc sức cho cô bé miệt mài chạy show trong cả nước với tần suất chóng mặt. Sự vắt sức lao động của Phương Mỹ Chi khiến công chúng bất mãn vì ở tuổi của cô bé cần học tập và vui chơi hơn là nặng gánh cơm áo gạo tiền.

chuyện làng sao,sao Việt,Phương Mỹ Chi,scandal Phương Mỹ Chi,Quang Lê

Không chỉ thế, việc gia đình Phương Mỹ Chi đòi 600 triệu cho việc thu âm 10 ca khúc phục vụ kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ, hét giá tham dự sự kiện 5.000 USD, giá đi hát sự kiện là 30 triệu đồng... càng khiến nhiều người bức xúc. Với một cô bé 10 tuổi lúc bấy giờ như Phương Mỹ Chi thì cô hoàn toàn không biết gì với những vấn đề về tài chính. Hình ảnh nữ ca sĩ nhí cũng bị xuống dốc trong lòng khán giả.

Sự lột xác gây ngỡ ngàng

Giàu có và nổi tiếng hơn xưa, Phương Mỹ Chi ngày càng có nhiều thay đổi trong phong cách ăn mặc cả trong đời thường lẫn những lần dự sự kiện. Dù biết khi đã hoạt động nghệ thuật, việc trưởng thành là điều bắt buộc, nhưng hình ảnh mới của Phương Mỹ Chi vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng, bàn tán.

chuyện làng sao,sao Việt,Phương Mỹ Chi,scandal Phương Mỹ Chi,Quang Lê

chuyện làng sao,sao Việt,Phương Mỹ Chi,scandal Phương Mỹ Chi,Quang Lê

Nhiều người bày tỏ ý kiến không đồng tình với cách ăn mặc của cô bé đồng thời cho rằng Mỹ Chi mới ít tuổi, trang phục như vậy không phù hợp với thiếu nhi. Trong khi đó, không ít người quan điểm không nên nhận xét tiêu cực về một cô bé bởi có lẽ Phương Mỹ Chi chưa ý thức được đâu là sexy, gợi cảm.

Khi sự việc gây tranh cãi, Phương Mỹ Chi cũng đã lên trang cá nhân để lời xin lỗi. Lời chia sẻ của Phương Mỹ Chi nhận được sự đồng cảm từ nhiều fan nhưng từ đây cô bé cũng bị mọi người "săm soi" nhiều hơn.

chuyện làng sao,sao Việt,Phương Mỹ Chi,scandal Phương Mỹ Chi,Quang Lê

Thế nhưng càng về sau, người ta càng thấy Phương Mỹ Chi không rút kinh nghiệm chỉnh sửa trong cách ăn mặc. Cô bé càng diện nhiều trang phục hở hang không hợp lứa tuổi và còn son phấn đầy mặt không kém bất kì thiếu nữ sành điệu nào. Khán giả thật sự chỉ biết thở dài ngao ngán, tiếc cho một hình ảnh ca sĩ nhí chân quê nhưg trong sáng ngày nào.

Hứng gạch đá vì bạo gan nhận lời làm giám khảo với bậc cha chú

Trong đêm thi có chủ đề Đêm thi thiếu nhi của chương trình Cùng nhau tỏa sáng lên sóng vào tháng 9/2014, Phương Mỹ Chi xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời, bên cạnh các giám khảo chính của chương trình là đạo diễn Việt Trinh, ca sĩ Phương Thanh, nhạc sĩ Đức Huy và danh hài Tấn Beo. Tất nhiên, Phương Mỹ Chi đã nhận không ít gạch đá và chỉ trích bởi ở tuổi bé xíu thì cô bé nào có đủ tầm để ngồi ngang vị trí với bậc tiền bối trong nghề. Không chỉ tuổi nghề mà cả kiến thức chuyên môn, Phương Mỹ Chi không thể đánh giá phần trình diễn của các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị.

chuyện làng sao,sao Việt,Phương Mỹ Chi,scandal Phương Mỹ Chi,Quang Lê

Vụ lùm xùm này không phải lỗi của Phương Mỹ Chi, nhưng cuối cùng người bị chỉ trích nhiều nhất lại vẫn là cô bé sinh năm 2003. Ngay sau đêm thi có Phương Mỹ Chi làm giám khảo, đạo diễn chương trình hồ hởi khoe với báo giới: "Chúng tôi rất vui khi rating của Cùng nhau tỏa sáng rất cao, thậm chí cao hơn một số chương trình có format nước ngoài".

chuyện làng sao,sao Việt,Phương Mỹ Chi,scandal Phương Mỹ Chi,Quang Lê

Niềm vui của ban tổ chức được xây bằng "gạch đá" và sự xót xa trước những bình luận, nhận xét từ khán giả dành cho Phương Mỹ Chi sau sự kiện này.

Chọn bài hát không hợp tuổi

Sau thời gian dài hoạt động trong showbiz, Phương Mỹ Chi đã cho ra mắt MV bolero đầu tiên mang tên Chờ người sau thời gian dài tập luyện và trình diễn trên các sân khấu lớn nhỏ. Nội dung MV xoay quanh những rung động đầu đời của thiếu nữ nghèo (do Phương Mỹ Chi đóng) với người thầy giáo điển trai.

chuyện làng sao,sao Việt,Phương Mỹ Chi,scandal Phương Mỹ Chi,Quang Lê

Chỉ sau vài ngày ra mắt, MV Chờ người đã đạt khoảng 350.000 lượt xem. Trong đó, có nhiều ý kiến tranh cãi về việc Quang Lê chọn ca khúc này cho Phương Mỹ Chi hát. Khán giả cho rằng, Phương Mỹ Chi chỉ mới ít tuổi, chưa phù hợp để thể hiện một bài hát về tình yêu đôi lứa đòi hỏi chiều sâu như Chờ người.

Hơn nữa, ca khúc này từng được Như Quỳnh trình bày quá thành công, dễ bị đem ra so sánh với Phương Mỹ Chi. Chưa kể, những ai từng quen thuộc với giọng ca ngọt ngào của Phương Mỹ Chi khi hát dân ca, sẽ dễ bị "sốc" vì cách cô hát trong Chờ người nghe khác hẳn.

Bị chính cô ruột tố vô ơn bạc bẽo

Mới đây, công chúng lại xôn xao trước câu chuyện Phương Mỹ Chi tiết lộ mình bị người thân bên nội ghét bỏ. Chưa kể, các cô chú trong gia đình không thích Phương Mỹ Chi.

Trước những lời tâm sự của ca sĩ nhí này, cô Út của Phương Mỹ Chi – Phương Quế Như lên tiếng trải lòng về gia đình khiến nhiều người hoang mang. Phương Quế Như cho biết tất cả những xích mích trong gia đình đều từ bố mẹ Phương Mỹ Chi: "Phương Mỹ Chi dù nhà sát ngõ bên nhưng cũng không hề qua thăm Út… Thậm chí chưa một lần nhấc máy gọi điện thoại hỏi thăm Út, dù những xích mích đó là việc của ba má Mỹ Chi và Út…".

chuyện làng sao,sao Việt,Phương Mỹ Chi,scandal Phương Mỹ Chi,Quang Lê

Cô Út của Phương Mỹ Chi cảm thấy rất đau lòng khi biết cháu gái mình lại đi nói những lời không hay về gia đình. Cô khẳng định, sau này đi hát ở đâu cũng xin công chúng, khán giả đừng giới thiệu mình là cô của nữ ca sĩ, để không ảnh hưởng tới ngôi sao Phương Mỹ Chi.

Bên cạnh đó, Phương Quế Như cũng cho biết thêm, khi cháu gái nổi tiếng thì mẹ Phương Mỹ Chi mỗi tháng chỉ chu cấp cho cô Út 2 triệu đồng. Thậm chí, sau khi gia đình Phương Mỹ Chi mua nhà ra ở riêng, cô Út không sống với gia đình cháu gái. Kể từ đó kinh tế dần khó khăn hơn, không đủ sống nên có xin thêm mẹ Phương Mỹ Chi 1 triệu, tức mỗi tháng gia đình anh trai chu cấp cho cô Út 3 triệu đồng: "Trước đây gia đình Phương Mỹ Chi đưa tiền tận tay cho Út, sau này thì gửi người khác đưa như bố thí vậy. Nên Út buồn và cảm thấy tủi thân lắm. Và gần 1 năm qua khi gia đình Phương Mỹ Chi không qua lại với Út nữa, số tiền 3 triệu mỗi tháng kia Út cũng không nhận mà tự nuôi sống bản thân bằng việc dạy hát và đi diễn cho này chỗ kia".

chuyện làng sao,sao Việt,Phương Mỹ Chi,scandal Phương Mỹ Chi,Quang Lê

Sau những lời tố của Phương Quế Như, mẹ Phương Mỹ Chi cho biết chưa đọc báo, cũng không muốn trả lời về vấn đề này nhưng mong cô út cân nhắc khi phát ngôn về chuyện gia đình. Dù chưa biết đúng sai nghiêng về phần ai, khán giả vẫn cảm thấy thấy vọng vì cách sống và mối quan hệ quá phức tạp xung quanh ca sĩ nhí một thời được yêu mến vì hình tượng ngây ngơ, trong sáng và chân chất.

>> Ca sĩ Khánh Ngọc lên tiếng bảo vệ khi Phương Mỹ Chi bị cô út tố vô ơn

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 24 giờ, 36 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 5 giờ trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Kiến thức - 3 giờ, 33 phút trước

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện...

Thời trang + - 3 giờ, 33 phút trước

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau đây.

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Kiến thức - 3 giờ, 34 phút trước

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã hội, cần nắm được để có thể giảm chi...

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa...

Xài gì - 3 giờ, 34 phút trước

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ việc đặt vé máy bay, khách...

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan...

Kiến thức - 4 giờ, 34 phút trước

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến độc giả cho rằng y không chỉ xấu người...

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 34 phút trước

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Truyền thông Trung Quốc gọi cô là...

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua...

Kiến thức - 4 giờ, 34 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, điện năng đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì hoạt động bình thường của các thiết bị điện trong nhà. Trong quá trình lắp đặt...

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Phong thủy - 4 giờ, 35 phút trước

Đây là câu nói chỉ ra tác hại của nhà hướng tây. Điều đó ý rằng hướng tây không thuận lợi cho sự sinh trưởng của cây thì con người sống trong ngôi nhà...

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không...

Kiến thức - 4 giờ, 20 phút trước

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn cất trở thành một nghi lễ trang trọng và...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?...

Đời sống số - 5 giờ, 32 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ...

Kiến thức - 5 giờ, 2 phút trước

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương lai giàu sang phú quý

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương...

Đời sống số - 5 giờ, 3 phút trước

Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần nhìn ngón tay út, có thể đoán biết tương lai sau này.

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 3 phút trước

Thì ra vỏ dưa hấu lại có tác dụng rất hữu ích như vậy nhưng nhiều người không hề hay biết.

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

Kiến thức - 5 giờ, 3 phút trước

Trong năm 2024, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi sổ đỏ, người dân cần hết sức lưu ý!

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị...

Kiến thức - 5 giờ, 4 phút trước

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt nặng.

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Kiến thức - 5 giờ, 4 phút trước

Quan điểm này tuy hơi ngược nhưng khi nhìn vào thực tế cuộc sống rất nhiều người học kém lại thành công. Lý do vì sao lại như vậy?

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 4 phút trước

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí tự do, không lo nghĩ, không cần phải thức...

 Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 50 phút trước

Cho trẻ ăn loại rau này sẽ giúp trẻ cao nhanh vì bổ sung canxi. Nấm, một thành phần giữa thịt và rau, có thể giải quyết hoàn hảo vấn đề trẻ không ăn...

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc tiền mua

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc...

Kiến thức - 6 giờ, 5 phút trước

Vốn là một loại rau mọc dại, được dùng để làm thức ăn cho vật nuôi nhưng nay rau sắng lại trở thành đặc sản được săn lùng.

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 5 phút trước

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.