Hậu ly hôn, Phạm Quỳnh Anh lần đầu nói về mối quan hệ với Quang Huy và nghi án có tình mới

18:02 28/11/2018

Bà mẹ hai con Phạm Quỳnh Anh vui vẻ và thoải mái chia sẻ về những câu hỏi mà đọc giả thắc mắc trong suốt thời gian qua.

Chào Phạm Quỳnh Anh, từ ngày chị xảy ra biến cố hôn nhân, chỉ vài tháng, chị đã ra khá nhiều sản phẩm, nhiều người cho rằng do chị và anh Quang Huy không còn chung đường nên chị được tư do theo đuổi sự nghiệp của riêng mình?

Đó là do mọi người cho rằng thôi. Có những cái mọi người chứng kiến, mọi người nghĩ, tự một mình mới được tự do làm mọi thứ. Tuy nhiên, đây là thời điểm tôi tập trung công việc nhiều. Khi đã làm việc, tính tôi cầu toàn, làm cái gì ra cái đó, đã làm gì cũng phải chăm chỉ. Lúc trước, ở vai trò hậu trường, mọi người cũng thấy tôi rất năng nổ. Chẳng qua hồi xưa không làm về hát là do còn nhiều công việc khác, hoàn toàn không phải do anh Huy. Nói thế hơi tội cho anh ấy.

Bây giờ, chị và anh Huy là những người bạn tốt của nhau. Vậy sự tốt của người bạn đó đã hỗ trợ như thế nào cho những dự án của chị?

Thông qua việc của mình, tôi cũng muốn truyền một tinh thần đến tất cả các cặp đôi phải gặp chuyện tan vỡ, chúng ta không cần thiết đến mức phải nghỉ chơi như kiểu bo bo xì, không nhìn mặt nhau của trẻ con ngày xưa. Trong chuyện của mình, tôi luôn muốn mọi thứ nhẹ nhàng và tôi trọng lẫn nhau nhất. Ngày hôm nay các con sẽ dần lớn lên, dù chưa rõ ràng nhưng các con sẽ hiểu mọi điều đang diễn ra trong cuộc sống xung quanh về bố về mẹ. Chính chúng ta phải là những người có trách nhiệm giải quyết mọi thứ thật nhẹ nhàng để con có được sự yên bình.

Phạm Quỳnh Anh, sao việt

Phạm Quỳnh Anh, sao việt

Đến thời điểm hiện tại, cả hai con của chị vẫn chưa hiểu được vấn đề của bố mẹ?

Bé Tuệ An còn nhỏ, mới một tuổi rưỡi nên chưa biết gì. Còn Tuệ Lâm đã biết. Bạn ấy rất tế nhị, không bao giờ hỏi trực tiếp bố mẹ. Dù Tuệ Lâm chỉ mới học lớp một nhưng đã biết đọc báo rồi. Chắc chắn, con sẽ đọc đâu đó trên các trang báo. Con cũng tiếp xúc hằng ngày với bố mẹ nên sẽ hiểu được rằng câu chuyện như thế nào. Tại sao tôi lại dùng từ “tế nhị” để nói về con mình dù con chỉ mới 6 tuổi? Vì bạn không bao giờ làm khó mình, không bao giờ hỏi khó mình?

Có nhiều cặp đôi không suôn sẻ trong hôn nhân, các con rất dễ gặp dư chấn tâm lí. Chị đã dùng từ “tế nhị” cho con mình, chị và anh Huy chắc chắn đã có sự thông cảm, bàn bạc như thế nào để giữ sự yên bình cho các con mình?

Lúc trước, tôi và anh Huy vẫn nói với nhau rằng, chắc chắn sẽ không bao giờ lớn tiếng, cãi vã trước mặt cái con. Thông thường, khi chúng ta nóng tính, chúng ta sẽ không kiểm soát được hành động của mình. Khi chúng ta đã thống nhất với nhau như thế, mỗi khi tức giận, mình sẽ nhớ lại những điều mình bàn bạc với nhau để biết im lặng. Mỗi khi bực bội hay chuẩn bị xảy ra tranh cãi, hai bên sẽ phải biết cách im lặng, không gây ảnh hưởng đến các con. Tôi tha thiết mong mỏi điều này được truyền tải đến các gia đình. Có rất nhiều ông bố bà mẹ chỉ vì cảm xúc của mình, chỉ vì khoảnh khắc tức giận nhất thời lại quát tháo nạt nộ trước mặt con. Con mình chính là người nghe tất cả những điều không hay đó. Đừng bao giờ nói trẻ con không biết gì. Trẻ con biết hết. Chẳng hạn như Tuệ An cũng biết hết rồi, chẳng qua con không biết nói mà thôi. Sự cảm nhận và những gì gọi là kí ức tuổi thơ sẽ theo các con rất lâu, rất sâu và rất khó quên. Rất nhiều người đã bị ám ảnh tuổi thơ như: bố mẹ đập đồ trước mặt con... Tôi không bao giờ muốn những điều đó xảy ra cho con mình. Dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, chúng tôi vẫn đi chơi với nhau, đi du lịch cùng, đi ăn cùng. Chúng ta vẫn là bạn tốt, chúng ta không việc gì phải làm khó nhau. Kể cả những người mới đến trong cuộc sống của chúng ta sau này, bản thân họ cũng phải chấp nhận điều đó. Bởi chúng ta không bao giờ thay đổi được một điều rằng, chúng tôi là bố là mẹ của hai đứa trẻ, phải ưu tiên điều này lên hàng đâu. Đơn giản vậy thôi.

Vậy chị và anh Quang Huy phân chia quyền nuôi con như thế nào?

Chúng tôi cùng chăm sóc hai con. Không tách làm đôi mà chia ngày ra để bố và mẹ luôn được chăm hai con. Như thế, hai đứa trẻ cũng không tách rời nhau. Nhiều người không hiểu sẽ thắc mắc liệu chúng tôi đã ly hôn chưa? Thật sự, bây giờ, chúng tôi ứng xử với nhau vui vẻ lắm, khi đi ra ngoài đường, mọi người sẽ nhìn thấy chúng tôi đi ăn cả gia đình. Cách ứng xử của gia đình nhà nội, gia đình nhà ngoại có bất kì sự kiện gì gọi nhau về, coi như con cái trong gia đình, là thành viên trong gia đình, không có sự khác biệt nào cả.

Phạm Quỳnh Anh, sao việt

Phạm Quỳnh Anh, sao việt

Dạo này chị ra sản phẩm và chạy show liên tục, vậy thời gian dành cho con có bị ảnh hường?

Tôi vẫn là bà mẹ mỗi tối chạy show về chỉ ngủ được hai tiếng. Khoảng 6 giờ là phải dậy lo cho Tuệ Lâm đi học. Hồi xưa, Tuệ An được hai tháng tuổi, tôi đã tập cho con không uống sữa đêm. Thế nhưng, bây giờ, con lại một đêm ba cữ sữa: 12 giờ, 3 giờ và 6 giờ. Thế là hết thời gian ngủ của tôi. Tôi không có thời gian ngủ.

Tại sao bây giờ chị phải chạy show nhiều như thế?

Tôi phải ổn định cuộc sống của mình. Đó là thực tế. Tôi vẫn dành thời gian cho con vào cuối tuần. Tôi luôn cầu trời khấn phật để mình đủ sức khoẻ để làm mọi việc. Tôi bị quen và không có cảm giác thèm ngủ. Dù mỗi sáng dậy sớm tôi vẫn có cảm giác hơi oải thật. Sau đó, khoảng nửa tiếng sau là tôi lại tỉnh táo. Những lúc cần di chuyển trên xe hay máy bay, tôi lại rất dễ ngủ. Chợp mắt hững lúc như thế cũng giúp mình tái tạo năng lượng nhiều lắm.

Chị đã bắt kịp nhịp công việc ca hát sau thời gian dài ở vị trí hậu kì cho chồng?

Tôi có nhiều công việc, cứ bận rộn hoài. Khi làm việc, tôi không còn thời gian để nghĩ đến những chuyện khác. Càng làm lại càng khoẻ. Khi quay lại, khán giả khắp nơi vẫn rất yêu thương. Đó là sự động viên rất lớn để tôi tự tin đứng trên sân khấu. Chỉ 6 tháng, tôi làm việc không ngừng nghỉ, tôi quên hết những chuyện xảy ra xung quanh mình. Khi đã vào việc, tôi chỉ biết có công việc, quần quật với công việc. Vì sắp xếp thời gian cho công việc và con cái nên tôi không ngủ được nhiều. Đó là lí do vì sao mặt mũi hơi phờ phạc.

Người ta bảo người đàn bà mang nhiều tổn thương, sầu muộn sẽ hát tình ca rất hay. Với chị liệu có đúng?

Tôi chỉ cảm thấy tất cả những gì xảy ra xung quanh mình đều là những trải nghiệm quý báu. Những bài hát trở thành hit cách đây 10 năm, ngày hôm nay tôi hát lại nhưng mang một cảm xúc khác. Nó đầm hơn, trải nghiệm hơn. Mọi người bảo thích nghe tôi hát bây giờ hơn ngày xưa. Thậm chí, chính bản thân tôi nghe lại những gì tôi hát ngày xưa còn tự cảm thấy có gì đó thật ngây thơ. Cuộc sống luôn phải có sự va vấp, trải nghiệm để tích luỹ những kĩ năng, kinh nghiệm quý báu để làm tốt mọi việc. Tôi không nghĩ gì đến tổn thương nữa.

Sau tất cả mọi chuyện, quan điểm về tình yêu của chị có khác trước đây không?

Tôi bây giờ và những năm trước đã có nhiều thay đổi khác nhau về quan niệm yêu đương. Ngày xưa yêu đương, tôi luôn nghĩ người đó phải là của mình, người đó phải chung thuỷ. Mình phải giữ khư khư. Còn bây giờ, nếu có một mối quan hệ tình cảm, quan trọng nhất vẫn là chia sẻ với nhau, ở bên cạnh nhau, đồng cảm thông cảm với nhau. Khi còn duyên thì ở cạnh nhau, khi hết duyên thì buông tay nhẹ nhàng. Tôi không còn ích kĩ trong suy nghĩ về chuyện tình cảm nữa. Tôi hi vọng sắp tới những điều tốt đẹp sẽ đến.

Chị đã sẵn sàng mở lòng cho một mối quan hệ mới chưa?

Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào chữ duyên. Duyên đến thì nhận. Biết đâu ngày mai lại đến không chừng. Hiện tại thì chưa đâu ạ. Công việc và con cái vẫn bận rộn lắm.

Phạm Quỳnh Anh, sao việt

Phạm Quỳnh Anh, sao việt

Phạm Quỳnh Anh, sao việt

Phạm Quỳnh Anh, sao việt

Sản phẩm âm nhạc mới nói nhiều về những trải nghiệm đầu tiên của con trẻ. Vậy chị còn nhớ ngày đầu tiên đi học của Tuệ Lâm không?

Khi Tuệ Lâm bắt đầu đi học, tôi và anh Huy xác định con sẽ được gửi vào trường thật nề nếp kỉ luật. Ông bà lúc đó không can thiệp vì tôn trọng quyết định của hai vợ chồng. Chúng tôi muốn gửi con vào trường sơ đến mức nhà ở quận 7 nhưng sẵn sàng đưa con đến quận 3 để học. May mắn tôi tìm được một trường sơ ở quận 7, cách nhà chỉ mất 5 phút đi xe nhưng xin rất khó, danh sách chờ được duyệt và học rất dài. Sau một tháng, sơ báo là Tuệ Lâm được nhận học, tôi cảm thấy vô cùng mãn nguyện.

Hai mươi tháng là vẫn còn trong vòng tay bố mẹ. Tôi khá xót. Con mình đang được yêu thương như vậy, phải qua một môi trường xa lạ, các sơ đều xa lạ, không biết phải làm thế nào. Thôi thì tự trấn anh là người khác làm được, mình cũng sẽ làm được. Con người khác đi học được, con mình cũng phải đi học, không được bánh bèo. Trong mọi quyết định về việc dạy dỗ hay chuyện học của con, tôi không bao giờ yếu đuối. Ngày xưa, anh Huy mới là người bánh bèo hơn tôi. Anh Huy hay xót Tuệ Lâm. Buổi học đầu tiên của con, tôi bảo anh Huy đi về nhưng anh Huy vẫn đứng xa xa nhìn cả tiếng đồng hồ xem con mình như thế nào. Những buổi đầu luôn luôn khó khăn. Sau này, tôi rất thích kể chuyện cho những bà mẹ nghe về nỗi lo lắng về con, ai cũng sẽ trải qua những khó khăn đó nhưng khi trải qua sẽ thấy nhẹ nhàng lắm.

Quan điểm của Quỳnh Anh là dạy cho con sự tôi luyện và thích ứng, vậy để làm điều đó có dễ dàng?

Rất nhiều bố mẹ tạo áp lực cho con cái của mình như phải học thật giỏi để sau này làm thạc sĩ, tiến sĩ. Riêng tôi không đặt ra áp lực nào cho con mình. Tôi chỉ muốn con mạnh mẽ, lương thiện, thật sự cứng rắn, độc lập, bản lĩnh để khi con một mình vẫn có thế đối phó được với mọi hoàn cảnh không có bố mẹ. Ngoài ra, chúng ta phải đóng vai trò là người kể chuyện cho con.

Cuối tuần rồi, tôi đưa Tuệ Lâm đi chơi. Tôi chứng kiến một trường hợp mà cứ suy nghĩ mãi. Một bé trai đến mách với người mẹ của bạn mình rằng: “Cô ơi cô, bạn này cứ ghẹo con, đánh con hoài”. Tôi đã chờ phản ứng của người mẹ kia và quả đúng như tôi nghĩ. Người mẹ đó không phân tích cho con mình hiểu tại chỗ mà lại nói với con rằng: “Đừng có chơi với người ta nữa, người ta uýnh mình bây giờ”. Nếu là tôi, tôi sẽ nói với con là: “Con ơi, con chơi với bạn nhẹ nhàng, chia sẻ với bạn. Không được xô xát hay mạnh tay nha”. Các ông bố bà mẹ luôn chỉ nhận thông tin một chiều về phía mình nhưng lại không cho sự kết nối hai đứa trẻ với nhau. Khi các con có kĩ năng và được giáo dục đúng hướng, tương lai đâu sẽ vào đó, chúng ta không cần trông chờ hay kì vọng quá nhiều.

Cảm ơn Phạm Quỳnh Anh về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 5 giờ, 29 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 7 giờ, 21 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 28 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 8 giờ, 14 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 16 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 28 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 8 giờ, 55 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 8 giờ, 14 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 16 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 18 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 8 giờ, 19 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 20 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 11 giờ, 6 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 11 giờ, 26 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 12 giờ, 41 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 12 giờ, 41 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 12 giờ, 41 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 12 giờ, 42 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 13 giờ, 39 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 40 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 13 giờ, 54 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 12 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 12 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 13 giờ, 12 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 12 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.