Hậu 'dao kéo' vẫn bị chửi là kẻ cướp chồng, Lưu Đê Ly kể hết nỗi đau đớn, 'hóa điên' khi đến với DJ Huy DX

10:44 16/09/2019

Dù nhiều năm trôi qua, anti-fan vẫn liên tục nhắc chuyện cũ, chửi mắng Lưu Đê Ly là kẻ cướp chồng.

Lưu Đê Ly là một nữ diễn viên từng tham gia nhiều phim truyền hình như Ba đám cưới một đời chồng, Người phán xử, Ngự lâm không kiếm, Chạy trốn thanh xuân... Tuy nhiên, điều khán giả quan tâm nhất lại không phải diễn xuất như thế nào mà chính là chuyện đời tư ồn ào của Lưu Đê Ly.

Cách đây ít ngày, Lưu Đê Ly gây chú ý khi tiết lộ việc trải qua cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo xinh đẹp, trẻ trung hơn. Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc thì cũng có nhiều người chê bai Lưu Đê Ly là kẻ xấu xa khi cướp chồng người khác.

Lưu Đê Ly

Lưu Đê Ly

Lưu Đê Ly đã trải qua cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ cách đây không lâu.

Trước những lời chửi mắng của anti-fan, Lưu Đê Ly đã viết status dài để kể hết một lần chuyện bị tố làm người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của vợ chồng DJ Huy DX.

Lưu Đê Ly

Liên tục bị chửi là kẻ cướp chồng, Lưu Đê Ly đã lên tiếng

Trên trang cá nhân, Lưu Đê Ly viết: "Đôi dòng tâm sự tự đáy lòng gửi tới mọi người! Đầu tiên, tôi xin cám ơn những lời khen, động viên dành cho tôi sau cuộc đại phẫu lớn vừa qua. Tôi luôn muốn khi tôi thay đổi diện mạo mới, cũng là lúc tôi sẽ thay đổi chính mình với một phiên bản khác tốt đẹp hơn.

Thật lòng, tôi đã phải suy nghĩ rất kĩ khi công bố những hình ảnh khá đáng sợ trong quá trình phẫu thuật. Nhưng thực tâm tin rằng sau những hình ảnh sưng nề, tím tái méo mó đó là một diện mạo trẻ trung được hoàn thiện hơn sẽ cổ vũ ý định phẫu thuật thẩm mỹ của những người đang đắn đo việc có hay không làm đẹp bằng dao kéo.

Và thật may mắn suy nghĩ đó của tôi đã nhận được sự quan tâm của rất rất nhiều người. Trong số đó có cả các anh chị báo chí, truyền thông nữa. Nhưng bên cạnh đó, tôi biết vẫn có một bộ phận bình phẩm và nói nhiều lời lẽ không hay về những chia sẻ của tôi. Tôi biết họ không có cảm tình với tôi. Tôi cũng hiểu nguồn cơn của những comment ác ý đó đến từ đâu. Nhưng tôi mong mọi người hãy công tâm, việc nào đi việc ấy và làm ơn cảm thông giúp tôi dù chỉ một lần.

Tôi từng nghĩ né tránh nó, chôn vùi nó, mặc kệ tất cả là cách tốt nhất. Nhưng có lẽ, nếu cứ im lặng thì không biết rằng tôi sẽ có thêm bao nhiêu giai thoại từ miệng người khác.

Nên hôm nay, với diện mạo mới cũng như sự mạnh mẽ mà tôi có trước khi nằm lên bàn phẫu thuật, tôi xin được nhắc lại một số chuyện cũ đáng đau buồn của bản thân. Tôi mong đây sẽ là lần đầu tiên và là lần cuối cùng phải khơi gợi lại những điều này. Tôi cũng xin phép vì phải nhắc tới những người có liên quan ở đây.

Tôi từng nghĩ rằng mình sẽ sống để bụng chết mang theo những gì hôm nay tôi viết... nhưng thực sự, đến giờ phút này tôi không thể im lặng thêm được nữa... vì nghĩ cho người khác để im lặng thì cuộc đời tôi lại càng sóng gió. Càng không được người khác thấu hiểu.

Những câu chuyện thị phi của tôi liên quan tới việc bị những người không quen biết tấn công và nói tôi là kẻ cướp chồng.

Tôi đã từng động viên bản thân, những lời lẽ cay nghiệt và ác ý kia không đến từ những người hiểu mình. Họ không hiểu mình nên họ nghĩ thế nào thì mặc họ. Quan trọng là cách sống và cách tôi đối xử với những người tôi yêu thương, với những người tiếp xúc với tôi mới là điều quan trọng.

Nhưng có lẽ tôi đã sai, 4 năm vừa qua là một thời gian quá dài để nhẫn nhịn. Và lần này tôi sẽ không để câu chuyện của mình bị bóp méo qua những lời của người ngoài cuộc thêm nữa. Tôi mong những người đủ quan tâm tới tôi, dù vì lí do hay mục đích gì có thể hiểu được và nếu như đồng cảm được với tôi - với tư cách là một người phụ nữ mong được sống bình yên bên những người mà tôi chọn là gia đình.

Ngày mà tôi gặp Huy, là khi tôi đau khổ, tuyệt vọng nhất. Lúc đó tôi 21 tuổi. Tôi vừa chấm dứt một mối tình, đầy những tổn thương, tiếc nuối và hối hận. Hối hận lớn nhất của tôi là đã bỏ đứa con của mình. Người cũ nói như đinh đóng vào tim tôi: Con của chúng mình, con của em mà em còn bỏ được. Huống gì là anh. Rồi lựa chọn của anh, người tôi dành những năm tháng thanh xuân đầu đời để yêu là: bỏ tôi.

Tôi mất anh, và phải bỏ đi đứa con đầu tiên của mình chỉ vì thiếu sâu sắc và nóng vội. Đó cũng là điều hối hận nhất trong cuộc đời của tôi vì sau quyết định dại dột đó tôi được biết rằng tôi sẽ có thể mất đi khả năng làm mẹ.

Tôi không nhớ mình đã khóc nhiều tới mức nào. Chỉ biết rằng tôi đã như một đứa thân tàn ma dại. Tôi làm bạn với rượu và dùng nó để đi qua quãng ngày ấy.

Trước khi gặp tôi - Huy đã là một người đàn ông trưởng thành và tự lập từ rất lâu. Tất cả những quyết định trong đời Huy, dù lớn dù nhỏ đều là của Huy và do Huy. Vậy nên, Huy có đến với ai sau đổ vỡ thì đều do cả hai phía. Tôi nghĩ: Chúng ta đều không phải đồ vật, không phải là cái điện thoại hay chiếc túi xách mà dễ dàng bị người khác cướp đi trong tích tắc.

Chúng tôi đơn thuần chỉ là nói chuyện bình thường như bạn bè. Tâm sự và chia sẻ về nhiều thứ, rồi chợt nhận ra cả 2 rất đồng điệu về nhiều mặt. Đối với tôi, Huy là một người đàng hoàng. Lần hẹn hò đầu tiên, Huy cho tôi biết là Huy đã có vợ con, nhưng cả 2 đều đang trong tình trạng ly thân.

Thời điểm đó, Huy cũng vừa chia tay với bạn gái thứ "n" sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Rồi tôi và Huy yêu nhau như thể bản thân lúc nào không hay. Tôi lúc đó, như được hồi sinh. Tôi yêu Huy bằng tất cả trái tim của một người phụ nữ đầy đau khổ và những tổn thương. Và tôi biết rằng Huy cũng yêu tôi rất nhiều. Cho tới một ngày tôi mang trong mình một sinh linh bé nhỏ. Tôi cũng không ngờ rằng, một lần nữa tôi được ông Trời ban cho món quà ấy lần thứ 2.

Lúc đó, tôi nghĩ trong đầu: Dù ý Huy có quyết định như thế nào, dù cho mối quan hệ của chúng tôi sẽ phải chấm dứt thì tôi vẫn sẽ giữ đứa bé. Tôi nói với Huy về việc tôi mang bầu. Thật sự hạnh phúc khi thấy Huy cũng vui vẻ đón nhận nó, ngay chiều hôm đó chúng tôi đã thống nhất tên con.

Cũng từ ấy chính thức là chuỗi ngày dài đầy nước mắt của tôi bắt đầu cho tới tận bây giờ. Xôi được 4 tuổi thì cũng là 4 năm sóng gió vì những câu chuyện ác ý thêu dệt về tôi tràn lan trên mạng xã hội. Người thêm điều này, kẻ bớt điều kia. Tôi trong câu chuyện của người khác thực sự rất xấu xa.

Lúc đầu, mọi thứ yên ả trôi qua vì cả 2 chúng tôi quyết định im lặng trước những nghi vấn trên mạng về chuyện tôi đang có bầu với một ai đó. Rồi tới một hôm, người vợ đã ly thân của Huy muốn cả 3 chúng tôi gặp nhau để nói chuyện cho rõ ràng. Tôi đồng ý.

Ba chúng tôi gặp nhau, phần lớn thời gian của cuộc nói chuyện ấy tôi và Huy cùng ngồi nghe và chịu trận những lời chửi rất thậm tệ. Lúc đó vì một phần bầu nặng nề, những câu từ quá xúc phạm đã khiến tôi có những lúc định phản ứng lại nhưng chỉ một cái siết tay khiến tôi hiểu rằng mình cần phải chấp nhận điều này.

Nhận được sự đe doạ chĩa thẳng vào mình: Tao sẽ cho mày sống không bằng chết đâu! Ngày mà mày sinh con, mày sẽ hiểu tao là ai.

Tôi nhốt mình trong nhà và khóc rất nhiều, tôi nghĩ: lỗi một phần là tại mình đã chọn một người chưa có quyết định ly hôn là sai, nên khi bị bất cứ ai chửi bới cũng hoàn toàn là điều dễ hiểu. Tôi thông cảm với cảm xúc của người phụ nữ ấy nên quãng ngày tiếp theo tôi đã nhẫn nhịn và tiếp tục im lặng.

Chỉ đến ngày sinh con tôi mới hiểu được ẩn ý trong lời đe doạ mà tôi đã nhận được trong cuộc hẹn 3 người hôm ấy. Ngày sinh Xôi, ngay đêm đầu tiên trong bệnh viện, tôi nhận được bài "bóc phốt". Trên mạng xã hội - tôi là kẻ cướp đi hạnh phúc khi gia đình đang êm ấm... Sau bài bóc phốt là hàng nghìn những từ ngữ không hay của những người ngoài cuộc trù rủa dội vào đứa trẻ vừa mới chào đời. Thậm chí cho tới tận bây giờ họ vẫn nói về con tôi như vậy.

Đây là cú sốc lớn nhất cuộc đời tôi. Sinh con ra vừa đau, vừa mệt, vừa tắc sữa, con khóc quấy... mà đọc những thông tin sai lệch và hàng trăm lượt commnet chửi tôi và con khiến tôi như hóa điên... Ai từng sinh con cũng sẽ hiểu: đàn bà khi mới sinh dễ tổn thương tới mức nào và như thế nào là trầm cảm sau sinh.

Tôi không thể ngủ trong tuần đầu tiên vì đầu óc nặng trịch bao câu hỏi. Trẻ con đâu có tội tình gì? Con tôi cũng vừa chào đời còn đỏ hỏn tại sao lại có thể nỡ làm như thế? Tôi đã phát điên khi mỗi lần vào faceook... Tôi khoá facebook để cố quên đi thì họ tấn công sang cả số điện thoại chính, thậm chí còn gọi điện chửi tôi, tôi đã trở thành một con gà mái không bình tĩnh, xù lông trước những tin nhắn lăng mạ con trai mình. Tôi không thể nhịn được cách mà họ đã nói về con tôi.

Từng tin nhắn gửi đến chửi tôi như thế nào, tôi đã đáp trả y hệt lại như thế. Bản năng bảo vệ con của người mẹ đã khiến tôi hành động quá hồ đồ, sự ức chế sau sinh đã làm tôi biến thành một người khác.

Họ càng chửi tôi và con bao nhiêu, tôi càng hăng máu đáp trả lại bấy nhiêu! Và chính những đoạn chat chửi lại của tôi vẫn còn trên mạng cho tới tận bây giờ... Những sai lầm trong lúc "giận quá mất khôn" năm nào đã khiến tôi lâu lâu lại bị mang ra để bình phẩm, để phán xét về cách sống.

Lúc đó, tôi cũng chẳng muốn phân bua, giải thích gì, vì sợ liên lụy tới anh - người tôi yêu và yêu tôi bằng cả trái tim, sợ liên lụy tới mẹ anh, mẹ tôi những người phụ nữ cũng dễ tổn thương nhất vì những phát ngôn của tôi. Thời gian đó thực sự tôi đã hoá điên. Tôi bị hậu sản mòn, sụt cân không kiểm soát và gần như là trầm cảm vì không thể chia sẻ được câu chuyện này cho ai nên cái tôi ngu dại lúc đấy đã khiến tôi liên tiếp phạm phải những sai lầm. Tôi đã quá dại dột khi để người ta nắm bắt được điểm yếu của mình, khai thác quá tốt cảm xúc của tôi. Nhưng:

Tiên trách kỷ hậu trách nhân- Tôi nhận ra cuộc sống của mình đã phạm những sai lầm rất lớn. Giờ đây, khi đã qua những ngày tháng stress và trầm cảm sau sinh, tôi chỉ biết từng ngày cố gắng hơn, chăm chỉ hơn, nỗ lực hơn để làm những việc có ích hơn cho những người thân xung quanh mình. Tôi cần sự bình yên, thực sự cần bình yên.

Có một điều mà tôi mong muốn hơn tất cả là nhận được cảm thông từ những người không liên quan đến câu chuyện này... mong các bạn một lần hãy đặt mình vào vị trí của tôi lúc đó.

Những tháng ngày khủng hoảng vì sinh con, cũng là những tháng ngày mà hàng giờ tôi bị tấn công đến hoá điên. Áp lực chồng áp lực.. Tôi thực sự đã không làm chủ được cảm xúc của mình. Tôi đã sai!

Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới những người thân yêu, gia đình, bố mẹ, con trai bé bỏng của tôi, bạn bè đồng nghiệp và các bạn khán giả vì đã để chuyện đời tư ảnh hưởng đến tâm lý các bạn.

Tôi cùng lời bộc bạch chân thành này, thực sự mong muốn mọi tranh cãi mà 4 năm nay các bạn vẫn duy trì nhắc tới sẽ kết thúc tại đây ...để cho câu chuyện về gia đình tôi được lắng xuống và trôi vào dĩ vãng. Không ai trong chúng ta có thể sống mãi trong quá khứ. Tôi cũng không bao giờ có ý định xoá bỏ quá khứ của mình, mà chỉ là tôi muốn bắt đầu làm lại tất cả, tạo dựng lại một tương lai mới tích cực hơn. Nên hãy cho tôi được bình yên!

Xin cảm ơn những ai, dù thông cảm với câu chuyện của tôi hay không đã dành thời gian cho tôi đến những dòng cuối này! Thân mến, Lưu Đê Ly".

Lưu Đê Ly

Lưu Đê Ly chia sẻ trên trang cá nhân

Ở dưới bình luận, ông xã của Lưu Đê Ly là DJ Huy DX nhắn nhủ đến vợ: "Miệng đời cay nghiệt, làm sao cho mình và các con luôn luôn hạnh phúc mỉm cười là được mẹ Xôi ạ, chỉ có hạnh phúc của mình lan toả mới làm mọi người hiểu được, hay cùng nhau cười và hạnh phúc mỗi ngày nhé".

Lưu Đê Ly

Chồng Lưu Đê Ly lên tiếng động viên vợ

Lưu Đê Ly

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Lưu Đê Ly.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Việt Anh - Quỳnh Nga vướng tin đồn tình ái nhưng vẫn làm điều bất ngờ này tại sự kiện

Việt Anh - Quỳnh Nga vướng tin đồn tình ái nhưng vẫn làm điều bất ngờ này tại sự kiện

Chuyện làng sao - 20 giờ, 40 phút trước

Việt Anh và Quỳnh Nga không né tránh mà còn thân thiết trên mức bạn bè.

Bạn trai tin đồn bất ngờ vướng ồn ào, Thiều Bảo Trâm lập tức lên tiếng bảo vệ

Bạn trai tin đồn bất ngờ vướng ồn ào, Thiều Bảo Trâm lập tức lên tiếng bảo vệ

Chuyện làng sao - 20 giờ, 42 phút trước

Chia sẻ của Thiều Bảo Trâm giữa lúc bạn trai tin đồn vướng ồn ào đang gây chú ý.

Vướng tin đồn không hay về việc làm giàu, Lý Nhã Kỳ bức xúc lên tiếng ngay và luôn

Vướng tin đồn không hay về việc làm giàu, Lý Nhã Kỳ bức xúc lên tiếng ngay và luôn

Chuyện làng sao - 20 giờ, 44 phút trước

Lý Nhã Kỳ lập tức lên tiếng trước những tin đồn thất thiệt về bản thân.

Hoa hậu Diễm Hương tung ảnh cực tình tứ bên chồng Việt kiều, con trai gây bất ngờ vì một chi tiết

Hoa hậu Diễm Hương tung ảnh cực tình tứ bên chồng Việt kiều, con trai gây bất ngờ vì một chi tiết...

Chuyện làng sao - 20 giờ, 45 phút trước

Hoa hậu Diễm Hương cho biết con trai mình chủ động tạo dáng và chụp cho cô và ông xã.

Cha của 'Ảnh đế' Lee Sun Kyun qua đời chỉ 3 tháng sau khi con trai mất khiến Knet 'dậy sóng'

Cha của 'Ảnh đế' Lee Sun Kyun qua đời chỉ 3 tháng sau khi con trai mất khiến Knet 'dậy sóng'

Chuyện làng sao - 1 ngày trước

Dù mới chịu tang chồng được 3 tháng, vợ của "Ảnh đế" Lee Sun Kyun - nữ diễn viên Jeon Hye Jin lại nhận thêm tin buồn của gia đình khiến netizen lo lắng....

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 25 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 1 giờ, 26 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 2 giờ, 58 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 58 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 3 giờ, 35 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 3 giờ, 37 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 4 giờ, 45 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 4 giờ, 46 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 4 giờ, 11 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 4 giờ, 21 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 4 giờ, 24 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?...

Đời sống số - 5 giờ, 52 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc ghế sofa mà bạn muốn ngồi nghịch điện thoại ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô đã chạm tới trái tim của bạn trai

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 5 phút trước

Tạ Đình Phong - Vương Phi là cặp "tình chị em" nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Họ yêu nhau thập niên 1990, chia tay năm 2002. Sau đó, cả hai lập...

Đất lọt khe là gì? Ưu và nhược điểm của đất lọt khe

Đất lọt khe là gì? Ưu và nhược điểm của đất lọt khe

Kiến thức - 5 giờ, 6 phút trước

Nếu đã từng tìm mua nhà đất thì chắc hẳn bạn đã vài lần nghe qua về đất lọt khe.

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang  tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng:...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 29 phút trước

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ như rất nhiều cư dân mạng đã dần quên...

Bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của 'đại gia đồng nát' có gì?

Bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của 'đại gia đồng nát' có gì?

Tin trong ngày - 5 giờ, 30 phút trước

Lâu đài của đại gia đồng nát ở Nghệ An gồm 3 tầng chính, 3 tầng tum, tum cao nhất là 18m, tổng chiều cao là gần 40m, xây theo kiến trúc Pháp.

Món ăn được ví như 'tinh hoa hội tụ' của Hà Nội khi chuẩn bị vào hè, dân sành ăn khó lòng mà từ chối, không thể bỏ qua dịp này

Món ăn được ví như 'tinh hoa hội tụ' của Hà Nội khi chuẩn bị vào hè, dân sành ăn khó lòng...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 30 phút trước

Dù đây là món ăn có xuất xứ từ vùng đất cảng Hải Phòng nhưng hiện tại đang 'làm mưa làm gió' ở thủ đô.