Hari Won: Tiến Đạt là người ngoài hành tinh

15:48 09/09/2013

Trở thành cái tên được tìm kiếm trên Google nhiều nhất sau chương trình Cuộc đua kỳ thú, Hari Won đang thu hút hơn 29.000 lượt theo dõi trên Facebook cùng nhiều hội nhóm lập ra dành sự yêu mến cho nữ VJ hóm hỉnh này.

Ít ai biết rằng, trước khi trở thành cô gái ngoan bên cạnh rapper Tiến Đạt, Hari Won từng mất thời gian dài đấu tranh vượt qua cám dỗ của showbiz Hàn với những lời mời gọi đi khách, ngủ với đại gia...

ệt thì nói mệt, không thích thì nói không thích, thấy thử thách khó thì không ngần ngại la lên “chương trình gì mà kỳ cục vậy trời!”, Hari Won gây chú ý bởi những phát ngôn ngây ngô, chân thật, chẳng màng đến sự bàn tán của dư luận. Đó cũng là lý do khiến cô gái Hàn gốc Việt này vượt mặt cả những ngôi sao nổi tiếng khác cùng tham gia Cuộc đua kỳ thú để thu hút lượng fan về phía mình.

Nhiều khán giả chia sẻ, họ có “một sự ghen tỵ nhẹ” với rapper Tiến Đạt vì anh may mắn chinh phục được cô người yêu hồn nhiên nhưng cũng rất lanh lẹ. Suốt sáu năm yêu Tiến Đạt, Hari giúp anh quản lý quán cà phê dù tiếng Việt vẫn chưa hoàn thiện lắm. Miệng nói liên tục, tay thu tiền, thanh toán hóa đơn nhanh thoăn thoắt, Hari tự hào kể có những khán giả tìm đến quán để ủng hộ chỉ vì yêu mến cô sau chương trình.

Về Việt Nam vì muốn sống với Tiến Đạt lâu dài

Yêu Tiến Đạt nhiều năm, nhưng mãi đến khi tham gia Cuộc đua kỳ thú, cặp đôi mới chính thức công khai tình cảm. Chàng rapper hiền lành, ít nói chia sẻ, lần đầu tiên anh gặp Hari là khi cô tham gia cuộc thi Bước nhảy xì tin 2007. Phản ứng đầu tiên của anh là thấy cô bé này cũng là lạ, vui vui. Biết Hari là người nước ngoài, anh ngỏ ý mời đi ăn và dạo phố. Sau một thời gian tìm hiểu, Tiến Đạt nhận ra cả hai nói chuyện rất hợp và ở cô gái kém mình 4 tuổi này có những suy nghĩ y như con nít và cách nhìn đời toàn màu hồng. Đó là lý do khiến Tiến Đạt chọn Hari làm người yêu và gắn bó đến tận bây giờ.

Trước khi gặp Tiến Đạt, Hari đã có một thời gian dài sống ở Việt Nam. Năm 1995, cô theo bố về Việt Nam công tác và được gửi vào học trường Việt. Năm 1997, cô trở lại Hàn Quốc, 1 năm sau quay về Việt Nam rồi năm 2002 tiếp tục sang Hàn. Đến năm 2007, bố Hari bị bệnh nặng và muốn đưa cả gia đình về sinh sống tại quê hương Việt Nam.

Hari lúc ấy lại không thích bởi cô vừa nhận được lời mời gia nhập vào showbiz Hàn. Khi bố vừa khỏi bệnh, Hari lập tức đặt vé về Hàn Quốc. Mẹ cô vì muốn giữ con gái lại nên đã giấu hộ chiếu của Hari. Dự định trở lại xứ sở kim chi không thể thực hiện, Hari đành ở lại. Đang buồn bã vì những kế hoạch bị bỏ lỡ, Hari đăng ký tham gia cuộc thi Bước nhảy xì tin 2007 và định mệnh xui khiến cô gặp Tiến Đạt.

Khi gia đình chuyển về Hàn Quốc, Hari lại quyết định ở lại Việt Nam. Cô gái người Hàn gốc Việt chia sẻ: “Hari ở lại Việt Nam vì ở đây có ông Đạt và muốn sống chung với ổng lâu dài. Lúc biết tin, bố mẹ không ngăn cản gì hết vì Hari đã già rồi nên họ cũng muốn Hari mau mau đám cưới. Bố mẹ cũng đã gặp ông Đạt rồi nên không lo lắng nữa”.

Bỏ làng giải trí Hàn để tham gia showbiz Việt

Nhiều người cho rằng, tham gia Cuộc đua kỳ thú là mục đích của Hari để làm bàn đạp bước chân vào showbiz Việt. Bởi sau chương trình, Hari chính thức nhận được lời mời làm VJ cho chương trình ca nhạc MTV Wow!. Không ít bầu show cũng đánh tiếng mời Hari đi hát để tăng thêm sự thú vị và mới lạ cho khán giả. Không chỉ thế, tên tuổi cô cũng trở nên quen thuộc trên mặt báo. Sự yêu mến ấy làm cô phải tổ chức một buổi họp mặt để có dịp gần gũi, trả lời thắc mắc của người hâm mộ.

Hari cho biết: “Ông Đạt muốn cả hai tham gia để cùng vượt thử thách xem có hợp tính nhau không. Lúc ổng đăng ký tham gia gameshow thì Hari đang ở Hàn. Ổng gọi điện bảo giải thưởng lên đến 300 triệu đồng. Hari nghe thấy tiền nhiều thì khoái quá và đồng ý tham gia luôn. Nhưng đến lúc thi thì mới thấy kinh hoàng lắm. Nhất là cái vòng leo thang bộ lên 49 tầng, rồi vừa leo lên mệt đứt hơi thì ban tổ chức bắt ăn 3 tô bún bò to ơi là to. Lúc sắp nôn, Hari xin phép đi trốn để nôn nhưng ban tổ chức bảo Hari cứ tự nhiên vì đây là chương trình thực tế. Hari rất tức giận và xấu hổ vì phải nôn trước nhiều khách hàng của tiệm như vậy”.

Bàn về việc có muốn cho người yêu tham gia showbiz, Tiến Đạt thừa nhận anh không thích Hari dấn thân vào. Anh bảo: “Nghệ sĩ ở Việt Nam nhiều nhưng để tôn trọng nhau thì ít, vì mọi chuyện đều bị đẩy lên mặt báo dẫn đến xảy ra quá nhiều hiềm khích. Tôi không muốn chuyện này xảy ra với Hari. Dù vậy, khi thấy Hari thích thì tôi cũng không thể giữ khư khư ý kiến bản thân mà vẫn sẽ giúp hết mình”.

Còn với Hari, trước khi quyết định về Việt Nam sinh sống, cô cũng có thời gian hoạt động ở showbiz Hàn và là thành viên của nhóm nhạc K-iss. Có người đề nghị sẽ đầu tư cho cô 1 triệu USD (tương đương 20 tỉ đồng) để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, khi người quản lý của Hari cảnh báo nếu cô đồng ý thì tương lai có thể phải vào khách sạn với chủ đầu tư hoặc cặp bồ với một đại gia nào đó. “Hari thấy kỳ cục nên không chịu và chấp nhận từ bỏ ước mơ gia nhập làng giải trí Hàn từ đó”, cô tâm sự.

Hiện giờ tại Việt Nam, tên tuổi của Hari được khá nhiều người yêu mến và may mắn nhận được những lời mời liên quan đến công việc yêu thích. Vì lẽ đó, cô cho biết sẽ cố gắng làm tốt công việc để có thể thỏa chí phần nào ước nguyện ngày xưa.

Không thích dựa dẫm vào bạn trai

Bố của Hari là người Việt Nam, làm thông dịch viên cho các công ty nước ngoài, còn mẹ là người Hàn, chỉ ở nhà lo việc gia đình. Hari cho biết, vì sợ con gái mất gốc, bố luôn tạo mọi điều kiện để dạy cô tiếng Việt, đồng thời chỉ cho cô nhiều phong tục, cách chào hỏi, các trò chơi truyền thống Việt Nam.

Hari hào hứng kể : “Bố chỉ Hari hát bài Qua cầu gió bay, dạy cho Hari cách xưng hô với người lớn tuổi hơn mình. Bố bảo, phải biết lễ phép và tôn trọng người lớn, khi mời người lớn ăn cơm thì phải khoanh tay và nói xin mời xơi cơm, chẳng hạn như mời bố xơi cơm, mời mẹ xơi cơm... và phải mời từng người một. Gia đình của bố có 13 người nên mỗi lần mời là mời hết từng người. Bố cũng dạy Hari làm nhiều món ăn Việt Nam, nhưng Hari không biết làm, chỉ biết ăn thôi”.

Nhà có bốn chị em, Hari lại là con cả nên từ nhỏ đến lớn, cô không hề được cưng chiều và luôn phải mẫu mực để làm gương cho các em. Đến cả bố mẹ của Hari cũng thừa nhận rằng, họ không biết ở ngoài đời Hari lại nhí nhảnh như trên Cuộc đua kỳ thú đến vậy. Cũng chẳng ai ngờ rằng, một Hari nhí nhảnh, hồn nhiên như trên truyền hình lại có thể tự kiếm tiền từ năm lớp sáu. Lúc đó, cô làm trong tiệm bánh pizza, công việc là đi giao quảng cáo đến các hộ gia đình, đi dán sticker quảng cáo ở chung cư. Một ngày Hari có thể giao được 500 tờ quảng cáo. Số tiền đó cô dùng mua quần áo lót cho bố mẹ (một thói quen của người Hàn), mua đồ chơi cho các em.

Đến năm 19 tuổi, Hari chính thức đi làm kiếm tiền phụ giúp gia đình. Hari cho biết, từ nhỏ đến lớn cô không muốn ngửa tay xin cũng như không thích nhận tiền từ bố mẹ để mua sắm quần áo, chi tiêu cá nhân. Cô tự làm mọi thứ và dùng tiền kiếm được để lo cho mình, không có tiền thì thôi, không đua đòi như các bạn. Lúc mới về Việt Nam, cô đi làm thông dịch viên cho các công ty của Hàn Quốc. Số tiền kiếm được hàng tháng, cô dùng trả tiền thuê nhà, trang trải cho mọi sinh hoạt phí, ngoài ra còn dùng để biếu bố mẹ và nuôi các em.

Thậm chí, dù là người yêu của một nghệ sĩ nổi tiếng, Hari cũng không thích dựa dẫm vào Tiến Đạt. Cô bảo: “Có lần anh Đạt mua túi xách hàng hiệu tặng Hari nhưng Hari từ chối không nhận. Hari chỉ muốn dùng những thứ mình tự tay làm ra thôi”.

Chỉ biết thương anh Đạt thôi...

Suốt sáu năm yêu nhau, cả hai có thường xuyên cãi nhau không?

Hai người cãi nhau nhiều, khoảng 90% là Hari kiếm chuyện để cãi nhau cho vui, còn lại 10% là cãi thật. Ông Đạt chê Hari suốt ngày, nhất là hay thắc mắc sao Hari nói nhiều thế. Nhưng khi Hari im lặng thì ổng lại hỏi là có chuyện gì vậy, vì lúc Hari im lặng là lúc đang giận lắm đấy.

Ngoài Tiến Đạt, chị có nhiều chàng trai khác theo đuổi không?

Ôi, không đếm được. Nhiều người biết là Hari đã có bạn trai mà vẫn cứ đeo đuổi, con trai Hàn Quốc cũng vậy mà Việt Nam cũng vậy. Nhưng Hari chỉ biết thương anh Đạt thôi. Tại vì Hari quá ngoan, quá chung chủy (cười lớn).

Là người mang trong mình 2 dòng máu Việt - Hàn, chị thấy con trai Việt Nam và Hàn Quốc khác nhau ở điểm nào?

Con trai Hàn thì mạnh mẽ, nóng tính, thường làm những điều bất ngờ cho phụ nữ. Con trai Việt Nam thì ga-lăng, nhẹ nhàng, lo cho phụ nữ, biết cách đưa bạn gái đi rồi đưa về đến nhà, trả tiền ăn uống và mọi thứ. Nhưng điều quan trọng là anh Đạt không giống đàn ông nước nào hết, ông này là người ngoài hành tinh.

Ý chị là ảnh khác thường lắm sao?

Một lần Hari ăn kem một mình và muốn anh Đạt đến nên gọi cho ảnh. Anh Đạt nghe điện thoại và hỏi “Em đang làm gì?”. Hari trả lời, “Em đang ăn kem”. Anh Đạt lại hỏi, “Em ăn với ai?”. Hari lại trả lời, “Em ăn một mình”. Anh Đạt phán một câu tỉnh rụi “Thế em ăn ngon miệng nha”, sau đó cúp điện thoại. Lúc đó Hari không biết nói gì luôn. Vì mình là phụ nữ nên chỉ nói khéo như thế để cho đối phương biết mà đến ăn chung với mình, mà ông Đạt lại rất dở và không hiểu ý. Bản thân Hari cũng không biết tại sao mình lại thích ổng luôn. Lúc đó Hari khóc quá trời và đến nhà anh Đạt hỏi là “Anh có thích em không? Em không thể quen kiểu như vậy được”. Lúc đó anh Đạt mới an ủi và giải thích là mình rất dở về cách đối xử với người yêu, và cũng hứa sẽ cố gắng không làm cho Hari buồn nữa. Có điều Hari thấy lúc đó và bây giờ cũng như nhau, chẳng thấy khác cái gì!

Người ta bảo yêu lâu chán lắm, có khi nào Hari thấy chán Tiến Đạt chưa?

Không phải vậy đâu, ngược lại, mình thấy như gia đình. Thỉnh thoảng anh đi biểu diễn hay tập trung vào một việc gì đó, mình lại thấy hấp dẫn, không chán tí nào. Và thật ra anh Đạt rất hấp dẫn, không hề thua đàn ông nào hết. Chỉ thua về chiều cao thôi.

Cả hai đã tính chuyện kết hôn chưa?

Kết hôn hay không là do anh Đạt. Ảnh cứ kêu làm giấy tờ đăng ký kết hôn mà không cầu hôn, không tỏ tình gì hết. Anh Đạt muốn bỏ qua mấy cái này... chỉ muốn kết hôn luôn. Nhưng Hari không chấp nhận điều đó. Nên bây giờ cả hai vẫn cứ lấp lửng!

Kế hoạch, dự định sắp tới của chị là gì?

Hari đang làm VJ cho chương trình MTV Wow! đồng thời vẫn theo học tiếng Việt tại trường KHXH &NV để rèn luyện tiếng Việt cho mình. Ngoài ra, Hari vẫn giúp anh Đạt quản lý quán cà phê và học hát để nếu có cơ hội thì cùng hát cho mọi người nghe.

Hari won tên thật là Lưu Esther, sinh năm 1985 tại thành phố Seoul (Hàn Quốc). Cô từng là thành viên của nhóm nhạc nữ K-iss tại Hàn Quốc, sau đó về Việt Nam tham gia Bước nhảy xì tin 2007 với nhóm Rules. Hiện tại, Hari vừa theo học ngành Việt Nam học tại ĐH KHXH&NV, TP.HCM, vừa quản lý quán cà phê Lộc Vừng, đồng thời là VJ cho chương trình MTV Wow!

 

Theo Mốt & Cuộc sống
Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 4 giờ, 45 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 5 giờ, 34 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 2 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 53 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 49 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 3 giờ, 49 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 49 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 3 giờ, 51 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 4 giờ, 44 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 45 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 4 giờ, 45 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 4 giờ, 45 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 4 giờ, 45 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 4 giờ, 54 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 5 giờ, 34 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 5 giờ, 34 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 6 giờ, 10 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ...

Du lịch Việt - 6 giờ, 11 phút trước

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 6 giờ, 21 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 6 giờ, 23 phút trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 7 giờ, 49 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 7 giờ, 53 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 7 giờ, 26 phút trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.