Hai mỹ nhân hàng đầu Hong Kong: Luận về nhan sắc thì một chín một mười, luận về EQ mới thắng bại phân minh

09:24 02/07/2022

Cùng được coi là mỹ nhân hàng đầu xứ Cảng, cả hai nữ diễn viên có khoảng cách rất nhỏ về nhan sắc nhưng về tính cách lại là một cách biệt rất lớn. Chính vì điều này mà cuộc đời của cả hai cũng rất khác nhau.

Lý Gia Hân ngay từ khi ra mắt đã được giới truyền thông Hong Kong dùng những từ ngữ hoa mỹ nhất để miêu tả nhan sắc của cô. Cái mác "Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong" cũng từ đó mà theo cô suốt cuộc đời. Quan Chi Lâm hồi đó cũng được truyền thông đánh giá là "đệ nhất mỹ nhân Hong Kong". Bên cạnh đó, cô còn được Lưu Đức Hoa, nam tài tử đào hoa nhất nhì giới giải trí, phải thốt lên rằng cô mới chính là người đẹp nhất trong tâm trí anh.

sao Hoa ngữ,Lý Gia Hân,Quan Chi Lâm,Lưu Loan Hùng

Hai mỹ nhân hàng đầu Hong Kong: Luận về nhan sắc thì một chín một mười, luận về EQ mới thắng bại phân minh

Sự xuất hiện của Lý Gia Hân và Quan Chi Lâm thực sự khiến nhiều nghệ sĩ khác cảm thấy ghen tị. Lý Gia Hân không những được mệnh danh là "mỹ nhân mặt mộc trên màn ảnh", mà ngoài đời, cô còn có đầu óc nhạy bén và trí tuệ cảm xúc cao.

sao Hoa ngữ,Lý Gia Hân,Quan Chi Lâm,Lưu Loan Hùng

Còn Quan Chi Lâm với mái tóc bồng bềnh thoạt nhìn thì cứ nghĩ cô sắc sảo nhưng trên thực tế lại là một người sống khá nội tâm. Cô không hòa đồng nhiều, cũng không có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Nhiều cuộc phỏng vấn với Quan Chi Lâm đã cho thấy cô rất thẳng tính, không hề thể hiện bất kỳ sự khôn ngoan nào.

sao Hoa ngữ,Lý Gia Hân,Quan Chi Lâm,Lưu Loan Hùng

Sau này, Lý Gia Hân đã kết hôn với người chồng giàu có như mong muốn, gia đình ba người rất hạnh phúc. Còn Quan Chi Lâm cũng được gả vào một gia đình giàu có hai lần nhưng ly hôn cũng ngần ấy lần. Vậy đâu là nguyên nhân quyết định tính cách của hai mỹ nhân?

Gia đình là cái nôi của mỗi người

Lý Gia Hân là con lai hai dòng máu Trung Quốc - Bồ Đào Nha. Cha mẹ ly hôn khi cô còn rất nhỏ, cô sống với mẹ và chị gái. Ngay từ khi còn trẻ, Lý Gia Hân đã dựa vào nhan sắc của mình để đi chụp ảnh quảng cáo kiếm tiền. May mắn là gánh nặng gia đình chưa bao giờ đổ lên vai cô.

sao Hoa ngữ,Lý Gia Hân,Quan Chi Lâm,Lưu Loan Hùng

Dù điều kiện gia đình không tốt nhưng mẹ Lý Gia Hân chưa bao giờ bỏ bê việc học của con cái. Bà còn dừng mọi công việc để dạy con từng chút một. Không phụ công mẹ, Lý Gia Hân học hành giỏi giang và đã tốt nghiệp loại xuất sắc.

Đối với Quan Chi Lâm, mặc dù cha mẹ đều là minh tinh màn bạc nhưng cuộc hôn nhân của họ lại hay xảy ra va chạm, cãi vã, cuối cùng dẫn tới ly hôn. Quan Chi Lâm không chỉ phải tự kiếm tiền nuôi sống bản thân mà còn phải đỡ đần giúp bố mẹ. Thế nên cô đã gia nhập làng giải trí từ rất sớm và trở thành trụ cột của gia đình.

sao Hoa ngữ,Lý Gia Hân,Quan Chi Lâm,Lưu Loan Hùng

Tính cách của một con người rõ ràng là có ảnh hưởng lớn từ cái nôi gia đình. Lý Gia Hân lớn lên trong một môi trường lành mạnh hơn, được giáo dục tốt và không phải lo lắng về cơm áo gạo tiền. Điều này tạo nên tính cách vui vẻ và lý trí của cô. Còn cuộc hôn nhân tan vỡ của cha mẹ lại khiến tuổi thơ của Quan Chi Lâm vất vả hơn. Sự bươn chải từ sớm đã làm cô ngày càng trở nên nhạy cảm và hướng nội.

Sự chủ động trong công việc

Trên màn ảnh, cả Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân đều bị đánh giá là những "bình hoa di động", không được giao cho những vai diễn nặng ký nào. Nhưng họ có một thái độ và mục tiêu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất rất khác nhau.

Lý Gia Hân phải nói là cực yêu nghề diễn viên. Được đắm mình trong nghiệp diễn là điều hạnh phúc đối với cô. Khi bị chỉ trích về khả năng diễn, cô cũng đã làm việc chăm chỉ hơn để thay đổi bản thân mình. Trong bộ phim "Đọa lạc thiên sứ" của đạo diễn Vương Gia Vệ, cô đã thể hiện được tất cả khía cạnh khác nhau của nhân vật: cao quý, quyến rũ, u ám và suy đồi. Điều này chứng tỏ cô rất nghiêm túc theo đuổi công việc này.

sao Hoa ngữ,Lý Gia Hân,Quan Chi Lâm,Lưu Loan Hùng

Mỗi lần gặp kịch bản và đạo diễn ưng ý, Lý Gia Hân không ngại ngần xin vai diễn cho mình. Chính vị đạo diễn người Đài Loan Hầu Hiếu Hiền đã từng kể lại rằng Lý Gia Hân đã chủ động trao đổi với ông về nhân vật Hoàng Thúy Phượng trong bộ phim "Hải thượng hoa". Để rồi sau đó, tác phẩm này đã trở thành tiêu biểu trong sự nghiệp của cô.

sao Hoa ngữ,Lý Gia Hân,Quan Chi Lâm,Lưu Loan Hùng

Công việc diễn viên của Quan Chi Lâm không xuất phát từ tình yêu mà đó chỉ là "cần câu cơm" của cô. Từ khi ra mắt, mỗi năm cô phải đóng ít nhất 2 bộ phim, chưa kể đỉnh điểm là 9 bộ phim trong năm 1993. Điều này khiến cô cảm thấy quá mệt mỏi và chán ngán. Chỉ có trong phim "Hoàng Phi Hồng", người ta mới thấy được niềm vui của cô khi diễn xuất.

sao Hoa ngữ,Lý Gia Hân,Quan Chi Lâm,Lưu Loan Hùng

Sự rụt rè làm cho Quan Chi Lâm không chủ động nắm bắt khi gặp kịch bản hay. Cô chỉ ngồi đợi đạo diễn đến tìm gặp và nếu kịch bản tốt thì cô sẽ đóng. Chẳng trách ra mắt nhiều năm và đóng nhiều phim như vậy mà đến năm 30 tuổi, cô mới có nhân vật kinh điển đầu tiên là "dì Mười Ba". Thế nên, có thể coi một người tích cực trong sự nghiệp như Lý Gia Hân sẽ thành công hơn.

Sự thận trọng, lý trí và dứt khoát trong tình yêu

Những mỹ nhân hàng đầu như Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân đều có lịch sử tình trường phong phú. Tuy nhiên, có thể thấy Lý Gia Hân là người lý trí và dứt khoát hơn Quan Chi Lâm khi đối mặt với tình cảm.

Quan Chi Lâm có tổng cộng hai cuộc hôn nhân và đều thất bại. Cuộc hôn nhân đầu tiên là khi cô mới 20 tuổi. Chỉ mất 2 tháng quen doanh nhân Vương Quốc Tinh thì họ tiến tới hôn nhân bất chấp sự phản đối của cha. Như đã dự báo từ trước, họ kết hôn chưa đầy một năm thì ly hôn. Sau khi kết thúc, cô bị chồng cũ mỉa mai rằng bất kỳ người phụ nữ nào bắt gặp trên đường cũng còn tốt hơn Quan Chi Lâm.

sao Hoa ngữ,Lý Gia Hân,Quan Chi Lâm,Lưu Loan Hùng

Cuộc hôn nhân thứ hai của mỹ nhân họ Quan cũng là với một doanh nhân khác người Đài Loan. Lần này cô yêu và kết hôn với Trần Thái Minh đến 8 năm thì chia tay. Lý do chia tay chỉ đơn giản là không còn cảm xúc với nhau. Sau khi xem xét kỹ lưỡng về hai cuộc hôn nhân này của Quan Chi Lâm, ai cũng thấy cô thực sự rất vội vàng và thiếu cẩn trọng trong tình cảm. Với sự hồ đồ như vậy thì có lẽ bây giờ cô sống độc thân không phải là điều xấu.

sao Hoa ngữ,Lý Gia Hân,Quan Chi Lâm,Lưu Loan Hùng

So với người đồng nghiệp, Lý Gia Hân rõ ràng là có lý trí và thận trọng hơn. Bạn trai đầu tiên của cô là Nghê Chấn. Cả hai bắt đầu yêu nhau khi cô đang thi giải Hoa hậu Hong Kong. Tuy nhiên, mối tình này bị gia đình Nghê Chấn phản đối nên cô dứt khoát rút lui để tránh ngày càng lún sâu hơn.

sao Hoa ngữ,Lý Gia Hân,Quan Chi Lâm,Lưu Loan Hùng

Cả Lý Gia Hân và Quan Chi Lâm đều từng có quan hệ với Lưu Loan Hùng. Chỉ cần nhìn vào thái độ khác nhau đối với hai người của đại gia giàu nhất Hong Kong cũng có thể cho biết ai mới là tình yêu đích thực. Giữa Lưu Loan Hùng và Quan Chi Lâm không tìm ra được câu chuyện ngọt ngào và tuyệt vời nào. Cả hai người họ đều có mục đích riêng: Đại gia thèm muốn sắc đẹp, mỹ nhân thèm muốn tiền. Và khi kết hợp với nhau, họ đều đạt được lợi ích.

sao Hoa ngữ,Lý Gia Hân,Quan Chi Lâm,Lưu Loan Hùng

Lý Gia Hân và Lưu Loan Hùng hoàn toàn giống như một cặp đôi ngọt ngào và thú vị. Lý Gia Hân bao lần ghen tuông nũng nịu với người tình, còn Lưu Loan Hùng thì sẵn sàng chạy hơn 20 tầng để đưa đồ ăn cho cô người yêu. Chẳng trách bà vợ cả Bảo Vịnh Cầm rất ghét Lý Gia Hân vì cô mới là người có khả năng trở thành tình địch của bà. Trong khi đó với Quan Chi Lâm, bà lại đánh giá cô là người tốt, suy cho cùng cô cũng chẳng thể cướp nổi ông chồng của bà.

sao Hoa ngữ,Lý Gia Hân,Quan Chi Lâm,Lưu Loan Hùng

Cho dù tình yêu có ngọt ngào đến mấy, Lý Gia Hân vẫn không thể kéo dài cuộc tình với Lưu Loan Hùng. Nếu ông không thể cho cô một danh phận chính đáng, cô sẽ dứt khoát ra đi. Cũng bởi vì tính tình quyết đoán của mình, Lưu Loan Hùng vẫn luôn khen ngợi người tình cũ. Vào ngày sinh nhật của cô, ông còn gửi lời chúc mừng sinh nhật lên hẳn trên báo.

Sự khôn khéo trong cách cư xử với mọi người

Khác biệt về trí tuệ cảm xúc giữa Lý Gia Hân và Quan Chi Lâm còn được thể hiện qua chương trình "Có hẹn với Lỗ Dự". Đối mặt với những câu hỏi hóc búa, Lý Gia Hân trả lời một cách khéo léo, ngược lại Quan Chi Lâm thực sự quá thẳng thắn.

sao Hoa ngữ,Lý Gia Hân,Quan Chi Lâm,Lưu Loan Hùng

Ví dụ, khi Lỗ Dự đặt câu hỏi về sự hám tiền trong hôn nhân và tình yêu của Quan Chi Lâm, người đẹp đã trả lời rằng: "Nếu ở với người giàu là tham lam tiền bạc, vậy nếu ở với tôi, họ có tham lam danh tiếng của tôi không? Đây là một sự trao đổi tương đương và tôi không thể ngăn mọi người làm những việc cho tôi được." Đoạn phỏng vấn này của Quan Chi Lâm thực sự làm mất lòng mọi người.

sao Hoa ngữ,Lý Gia Hân,Quan Chi Lâm,Lưu Loan Hùng

Đối mặt với câu hỏi tương tự, Lý Gia Hân lại có câu trả lời rất khác. Cô cho rằng bản thân không kết hôn vì khán giả. Nếu lấy người đàn ông nghèo, fan hâm mộ sẽ thấy người ta đang ỷ lại và rất thiệt thòi cho nữ diễn viên. Nhưng nếu lấy người đàn ông giàu, công chúng lại cho rằng cô tham tiền. Trăm người mười ý, không ai là hài lòng cả. Vậy nên việc của cô chỉ là cố gắng làm việc và tự tiết kiệm tiền cho bản thân mà thôi.

sao Hoa ngữ,Lý Gia Hân,Quan Chi Lâm,Lưu Loan Hùng

Vậy mới thấy, dù cho cùng được coi là những mỹ nhân hàng đầu Hong Kong nhưng với IQ và EQ cao như Lý Gia Hân, chắc chắn cô sẽ có thể sống tốt cả khi gả vào một gia đình giàu có hay bình thường. Và Quan Chi Lâm đáng lẽ ra nên học hỏi ngay từ sớm để được hạnh phúc hơn trong đoạn đường đời còn lại.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: http://baove.congly.vn/hai-my-nhan-hang-dau-hong-kong-luan-ve-nhan-sac-thi-mot-chin-mot-muoi-luan-ve.. Nguồn: http://baove.congly.vn/hai-my-nhan-hang-dau-hong-kong-luan-ve-nhan-sac-thi-mot-chin-mot-muoi-luan-ve-eq-moi-thang-bai-phan-minh-23643.html

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 35 phút trước

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng choáng.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 6 giờ, 37 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 44 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 48 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 57 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 6 giờ, 37 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 44 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 48 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 57 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 6 giờ, 8 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 8 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 6 giờ, 9 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 6 giờ, 9 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 9 giờ, 59 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 22 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 10 giờ, 54 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 10 giờ, 6 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 19 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 10 giờ, 19 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 10 giờ, 20 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 10 giờ, 27 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 45 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 11 giờ, 45 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 11 giờ, 45 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 45 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.