Gu phụ nữ của Johnny Trí Nguyễn và Ngô Quang Hải

13:38 26/08/2013

Hai anh chàng này đều từng một lần bỏ vợ để đuổi theo những bóng hồng khác, nhưng cuối cùng, cô gái sau đó họ ưng ý nhất lại có vẻ hao hao giống người cũ?

Một người là diễn viên, một người là đạo diễn, xét mức độ nổi tiếng đều thuộc hàng “ngôi sao”, xét mức độ thực lực thì Johnny Trí Nguyễn với kinh nghiệm nhiều năm ở Hollywood, hiện đang là tài tử hàng đầu của dòng phim hành động tại Việt Nam, còn Ngô Quang Hải cũng khẳng định rõ tài năng chỉ đạo sau ống kính qua bộ phim Chuyện của Pao được báo giới ca ngợi. Thế nên dễ hiểu vì sao hai người đàn ông này đều thường xuyên tay trong tay với những cô nàng diễn viên, người mẫu. Có điều, làm sao để lọt vào “mắt xanh” của lãng tử?

Johnny Trí Nguyễn:

Tình yêu mới hay những cái bóng của Cathy?

Brad Pitt ly dị Jennifer Aniston để đến với Angelina Jolie sau khi đóng chung bộ phim Ông bà Smith. Johnny Trí Nguyễn cũng bỏ rơi vợ cũ là Vũ Lynn Cathy sau khi cùng Ngô Thanh Vân diễn cảnh mùi mẫn trong Dòng máu anh hùng. Chỉ khác là Brad khi ấy vẫn một mình một ngựa, còn Johnny đã một nách hai con.

Dòng máu anh hùng là một bộ phim thú vị cho khán giả Việt Nam hồi năm 2007, khi người ta chỉ được thưởng thức thể loại phim hành động như thế này qua những xuất phẩm của Hollywood. Bộ phim đã tạo cảm hứng cho các nhà làm phim hành động trong nước. Và riêng với Johnny Trí Nguyễn, Dòng máu anh hùng cũng đã tạo cảm hứng khiến anh có nhiều lối rẽ mới trong cuộc đời.

Nhờ được thực hiện bởi một đạo diễn vừa trở về từ Mỹ nên Dòng máu anh hùng được “pha” vào những cảnh nóng bỏng giữa hai nhân vật chính là Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân. Bộ phim đưa tên tuổi của chàng diễn viên đến gần hơn với khán giả trong nước và hơn thế nữa, còn khiến anh phải lòng “đả nữ”. Chẳng hiểu “phim giả tình thật” thế nào mà đến cả vợ của Johnny Trí Nguyễn làm trong cùng đoàn phim lúc ấy cũng không hề hay biết. Đoàn phim đóng máy, cuộc hôn nhân của Trí Nguyễn cũng khép lại từ đó. Vũ Lynn Cathy đã chia sẻ độc quyền trên Mốt & Cuộc Sống thế này: “Tôi không để ý đến những cô gái khác vì tôi tự tin mình là người vợ tốt. Tôi tin là không bao giờ Johnny Trí Nguyễn bỏ mình chạy theo cô ấy. Tôi yêu và tin Johnny Trí Nguyễn... Giờ tôi thấy mình đã quá nuông chiều chồng”.

Bốn năm sau khi ly dị, Trí Nguyễn vẫn tay trong tay như hình với bóng cùng Ngô Thanh Vân. Họ bên nhau lâu tới nỗi, đã có khi dư luận nghi ngờ và đồn đoán có lẽ họ đã âm thầm đăng ký kết hôn. Nhưng đáng buồn là sau đó, họ đột ngột không còn xuất hiện cùng nhau nữa. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Trí Nguyễn úp mở về cuộc chia tay ấy thế này: “Tôi chưa từng níu giữ ai. Khi một người muốn ra đi, nghĩa là họ đã không còn thấy thích hợp ở bên mình nữa. Vậy thì giữ làm gì? Hành động níu giữ chẳng thể đem lại bình yên. Cuộc ra đi nào cũng đánh dấu bước ngoặt của hai con người. Để “con chim” ấy ra đi tìm hạnh phúc, rồi “vườn hoa” cũng sẽ tìm được hạnh phúc của mình”.

Minh chứng cho điều này, sau khi Ngô Thanh Vân ra đi, Trí Nguyễn cũng tìm ngay cho khu vườn của mình một “con chim” mới. Đó là Nhung Kate. Tuy nhiên, vẫn như mọi khi, dù cặp kè với nhau nhưng anh chẳng chịu hé môi chia sẻ bất cứ điều gì.


Nhung Kate, người yêu hiện tại của Johnny Trí Nguyễn

Thực ra Trí Nguyễn không phải mẫu đàn ông đa tình, anh chỉ dễ lạc lòng mà thôi. Nếu để ý kỹ, sẽ thấy cả Cathy, Ngô Thanh Vân và Nhung Kate đều có khá nhiều điểm giống nhau cả về nhân tướng và tính cách. Cả ba người đều sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, gò má hơi cao, cặp mắt đẹp, bờ môi mỏng và dáng người thanh mảnh. Đặc biệt là Cathy và Nhung Kate, đặt hai tấm hình họ gần nhau trông chẳng khác gì chị em gái.

Đặc biệt hơn cả, họ đều là những người phụ nữ mạnh mẽ và độc lập. Cứ nhìn cách mà ba cô nàng đối diện với bất kỳ trắc trở nào trong cuộc sống sẽ thấy những “bóng hồng” trong đời Trí Nguyễn đều có cá tính giống hệt nhau. Cathy đã bình thản đương đầu với sự thật rằng cô đã bị Trí Nguyễn phản bội. Thậm chí, trong buổi ra mắt phim 14 ngày phép sau đó, chứng kiến Trí Nguyễn hạnh phúc bên cạnh Ngô Thanh Vân, cô vẫn rất điềm tĩnh. Và hiện tại, cô đã cho cả thế giới thấy mình có thể làm bà mẹ đơn thân tốt như thế nào.


Vũ Lynn Cathy - vợ cũ của Johnny Trí Nguyễn
cùng 2 cô con gái nhỏ của họ.

Cách Ngô Thanh Vân điềm đạm đương đầu với scandal “cướp chồng” cũng đã cho thấy cô tự tôn và bản lĩnh thế nào. Hơn 30 tuổi vẫn say mê với công việc, rõ ràng cô đủ mạnh mẽ để không cần bất cứ người đàn ông nào bên cạnh. Còn Nhung Kate cũng mạnh mẽ không kém. Cô gái này đã bỏ ra đến 5 năm chỉ để trui rèn khả năng diễn xuất, lăn xả vào những vai diễn cá tính và sẵn sàng từ chối các vai nhạt nhẽo để vươn đến sự trưởng thành trong diễn xuất.

Có lẽ cuối cùng, Johnny Trí Nguyễn tìm kiếm không phải là một người tốt hơn, phù hợp hơn người vợ cũ, mà chỉ là một người phụ nữ khác - giống như Cathy và muốn ngồi sau chiếc mô-tô Ducati của anh?

Ngô Quang Hải:

Trẻ đẹp nhưng phải ngoan

Không lâu sau đám cưới bí mật nhưng không kém phần hoành tráng của diễn viên Hải Yến - vợ cũ của đạo diễn Quang Hải - đến lượt anh cũng quyết định tái hôn. Có điều, đám cưới của anh có vẻ rất đơn giản, cứ như đã được đặt trọn gói từ một nhà hàng tiệc cưới nào đó, từ cách in thiệp đến mâm bàn. Bên cạnh cô dâu mới trẻ hơn mình tới 25 tuổi, nom anh không hào hứng lắm và có vẻ phát tướng. Cũng đúng thôi, đã là lần thứ hai kết hôn, sự háo hức đâu thể nào như thuở còn trai trẻ?

Nhìn lại những tấm hình cưới của Hải Yến và Quang Hải năm 2003 có thể thấy một hình ảnh Quang Hải rất khác. Có chút thẹn thùng, hân hoan và rất nhiều sự nồng nàn. Không biết Hải Yến có để ý hay không, dù vẫn được báo giới gắn cho cái mác phong tình nhưng Quang Hải chỉ công khai tình yêu với riêng mình chị. Có thể thời ấy, anh chưa thấy hết được sức hút của mình với các người đẹp, hoặc anh quá yêu Hải Yến và nghĩ tình yêu đó là duy nhất.

Thật ra trong số những bóng hồng đã đến và đi trong cuộc đời Quang Hải, có thể nói Hải Yến kém sắc nhất. Cô nhỏ người, số đo ba vòng không có gì nổi trội, chỉ mỗi khuôn mặt sắc sảo. Trên báo Đẹp số tháng 4.2006, chính Hải Yến còn tiết lộ lần đầu tiên gặp Hải, cô mới 17 tuổi và chỉ nặng có 36kg. Với chiều cao của Yến cùng với cân nặng đó nhìn không khác gì một cô bé loắt choắt. Nhưng Quang Hải, khi đó 32 tuổi, lại say nắng cô, ngay cả sau khi cưới anh cũng không tiếc lời khen ngợi cô vợ nhỏ nhắn của mình, nào là “Yến giống như một cô học trò nghe lời, rất dịu dàng và ngoan ngoãn” hoặc “Yến là khát vọng của đời tôi” như một lần trả lời báo chí vào năm 2007.

Hải Yến cũng chứng tỏ cho mọi người thấy cô yêu Quang Hải thế nào và chàng đạo diễn cũng rất thật thà, chung thủy ra sao bằng một câu chuyện về màn đánh ghen... hụt! Cô kể hồi mới yêu nhau, tháng nào anh Hải cũng tranh thủ ra Hà Nội khoảng 10 ngày, cũng chưa hứa hẹn gì nhiều. Bạn bè trong nghề bảo “tay đấy đểu lắm, có cả tá bồ trong Sài Gòn”. Sốt ruột và chẳng biết hư thực thế nào, Yến vay tiền bạn bè rồi một mình vào Nam... điều tra. Lần đầu đi máy bay, đến cả dây an toàn cô cũng không biết sử dụng, phải nhờ người cài hộ, đến khi xuống sân bay cũng không biết tháo. Lơ ngơ như thế nhưng vẫn kiên quyết không báo anh Hải ra đón để đột nhập và... bắt tại trận.

Đi xe ôm đến nhà riêng của Hải, nhưng chẳng thấy “cả tá bồ” đâu, chỉ thấy một căn hộ bừa bộn của gã độc thân. Quang Hải thì cảm động đến ngớ người khi thấy Hải Yến một mình vào Sài Gòn tìm anh. Có lẽ đấy là thời điểm hạnh phúc nhất trong tình yêu của hai người.

Tuy nhiên, không lâu sau khi lên báo kể lại câu chuyện lúc mới yêu ngọt ngào, Hải Yến phải đi... đánh ghen thật và Quang Hải lúc này ngớ người không phải vì xúc động mà vì to chuyện. Nguyên nhân là vào năm 2008, Quang Hải khóa trái cửa và cố thủ trong nhà cùng một hotgirl đình đám thời đó là Thủy Top. Hải Yến đã phải gọi cả công an tới giải quyết để được vào chính ngôi nhà của mình - tổ ấm một thời hạnh phúc của hai vợ chồng.

Thủy Top năm ấy mới 19 tuổi, vốn là một stylist. Sự nghiệp không có gì nổi bật nhưng lại làm mưa làm gió trên các trang mạng nhờ chịu khó khoe vòng ngực siêu “khủng” đến 96cm. Quang Hải chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ với Thủy Top nhưng hôn nhân gần 5 năm của Quang Hải - Hải Yến chắc chắn không tan vỡ chỉ vì câu chuyện lùm xùm ấy.

Ồn ào là thế nhưng Thủy Top chỉ vụt qua đời Quang Hải như một cơn say nắng, nhường chỗ cho một cô gái khác trẻ hơn là siêu mẫu Phương Mai. Đó là năm 2010 và Phương Mai mới 19 tuổi, thua Thủy Top những hai tuổi. Cô sở hữu chiều cao 1,73m cùng số đo ba vòng 85 - 58 - 92. So với một Quang Hải từng trải và chững chạc thì Phương Mai có phần hơi trẻ con. Cô thích nuôi mèo và từng ao ước có thể mở một quán cà phê mèo. Còn nhớ những ngày đầu mới vào Nam lập nghiệp, cô và đạo diễn Chuyện của Pao dính nhau như sam. Họ cùng đi dự công chiếu phim, sánh vai đến các sự kiện, thậm chí nếu phóng viên hẹn phỏng vấn Phương Mai sẽ được gặp luôn cả Quang Hải.

Tuy nhiên, trong khi Phương Mai chăm chỉ lên báo kể về chuyện tình cảm giữa hai người thì Quang Hải không thừa nhận bất cứ điều gì. Đến một ngày, Phương Mai gỡ bỏ trạng thái “Hẹn hò” trên trang Facebook cá nhân và tay trong tay với người mẫu Nathan Lee. Một cuộc tình nữa của Quang Hải lại ra đi, anh mới thừa nhận Phương Mai quá trẻ so với mình.

Mặc dù nói thế nhưng hình như Quang Hải luôn bị hút vào những cô gái trẻ hơn mình rất nhiều. Bởi không lâu sau khi chia tay Phương Mai, người ta lại thấy anh tay trong tay với Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010 - Lê Huỳnh Thúy Ngân. Người đẹp này sinh năm 1991, cao 1,72 m, số đo 3 vòng 90 - 60 - 89. Ngoại hình Thúy Ngân không chỉ “ăn đứt” Phương Mai mà còn trẻ hơn Mai một tuổi. Không những thế, Thúy Ngân tỏ ra chín chắn hơn khi không khẳng định với dư luận về mối quan hệ giữa cô và đạo diễn họ Ngô. Theo một số nguồn tin, họ bén duyên nhau từ sau khi Thúy Ngân tham gia bộ phim Theo dấu hương xưa do Quang Hải làm đạo diễn.


Diệp Hồng Đào

Tiếc là Quang Hải vẫn chưa chịu dừng ở đó. Đến lượt Diệp Hồng Đào lọt vào mắt xanh của anh. Cô ấy trẻ trung, kém Thúy Ngân một tuổi, dĩ nhiên là đẹp và số đo ba vòng chuẩn (81 - 62 - 90). Quan trọng hơn, cô không mặn mà với showbiz nhiều thị phi, bằng chứng là ngay sau khi không đạt được giải thưởng gì tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cô quay về quê ở ẩn.

Ở Hồng Đào, có thể bắt gặp một điều gì đó hao hao Hải Yến thuở mới yêu và mới cưới Quang Hải. Như anh từng nói, Yến lúc ấy ngoan ngoãn và biết nghe lời, hết lòng vì gia đình. Hải “cưa đổ” Yến ở trường quay khi cô chỉ mới được đóng vai osin - vai phụ của phụ. Anh truyền cho cô niềm say mê điện ảnh và nghĩ rằng cô sẽ ở yên trong vòng tay mình.

Có điều, Hải Yến quá xuất sắc trong nghệ thuật, cái bóng của người chồng đạo diễn tỏ ra lu mờ trước hào quang của cô. Yến không muốn làm người phụ nữ của gia đình cũng như không muốn có con sớm. Ở chừng mực nào đó, chính điều này dẫn đến hôn nhân của họ tan vỡ. Những cô gái trẻ anh quen sau này không đi được đến cái kết viên mãn một phần cũng bởi họ có quá nhiều tham vọng, muốn được leo cao hơn trong showbiz. Họ không thể yên phận làm vợ hiền, dâu thảo.

Nhưng Hồng Đào thì khác, cô không hào hứng chen chân vào chốn hào quang. Bằng chứng là cho đến ngày cô kết hôn với đạo diễn họ Ngô, chưa có tay săn ảnh nào chụp được cảnh họ tay trong tay. Cô cũng không hề có mặt trong bất kỳ dự án phim ảnh nào của anh. Cứ lặng lẽ và kín tiếng, họ kết hôn rồi Quang Hải mới công khai “khoe” tin vui sắp lên chức bố.

46 tuổi, danh tiếng có thừa cùng vẻ điển trai và cái miệng khéo léo, dễ hiểu vì sao Quang Hải khiến không ít các cô gái trẻ phải ngả vào vòng tay. Tất cả họ đều trẻ (cô nhiều tuổi nhất cũng thua anh tới 15 tuổi), nhưng đến giờ, Quang Hải đã tìm được cho mình một bến đỗ thứ hai - một cô nàng ngoan hiền và dễ bảo. Sau những số đo ba vòng hấp dẫn, chiều cao lý tưởng và vẻ ngoài trẻ đẹp, có lẽ người phụ nữ lý tưởng của đạo diễn họ Ngô vẫn phải là người phụ nữ của gia đình.

Theo Mốt & Cuộc sống
Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 21 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 33 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 13 giờ, 35 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 13 giờ, 37 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 13 giờ, 44 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có...

Kiến thức - 9 giờ, 50 phút trước

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ bật đèn pin và sử dụng nó làm đèn...

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Kiến thức - 9 giờ, 56 phút trước

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Kiến thức - 9 giờ, 1 phút trước

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình thế thái, bạn chắc chắn sẽ phải đi rất...

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Xài gì - 9 giờ, 6 phút trước

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng tắm có cần thiết phải lắp đặt điều hòa...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn...

Đời sống số - 10 giờ, 15 phút trước

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Chuyện làng sao - 10 giờ, 15 phút trước

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Chuyện làng sao - 10 giờ, 17 phút trước

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 21 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 33 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 13 giờ, 35 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 13 giờ, 37 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân...

Thời trang sao - 13 giờ, 41 phút trước

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 13 giờ, 44 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Chuyện làng sao - 13 giờ, 46 phút trước

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu...

Nhà thiết kế - 13 giờ, 58 phút trước

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và hưởng ứng đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, NTK...

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha...

Kiến thức - 14 giờ, 24 phút trước

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc biệt là các gia đình có nguồn tài chính...

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 50 phút trước

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô nàng tỏa sáng với thần thái cuốn hút, thu...

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Đời sống số - 15 giờ, 26 phút trước

Vào ngày 19 tháng 4 năm 2024, dòng sao trên bầu trời mang đến điềm báo lớn về sự giàu có cho bốn con giáp. Chúng giống như Bắc Đẩu trong đêm, dẫn đường...

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3 lần một tuần cũng chưa đủ

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3...

Địa chỉ ăn ngon - 16 giờ, 44 phút trước

Mỗi gia đình nên bổ sung cá và trong bữa ăn hàng ngày. Nếu làm theo cách sau thì càng thơm ngon.

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Kiến thức - 16 giờ, 45 phút trước

Theo quy định, thì công chức không được phép làm những hoạt động dưới đây.