'Gọi giấc mơ về': Nữ chính nổi như cồn, nam chính tuột dốc không phanh

20:45 06/01/2017

9 năm trôi qua, dàn diễn viên của "Gọi giấc mơ về" cũng thay đổi nhiều và có những thăng trầm trong sự nghiệp lẫn cuộc sống

"Gọi giấc mơ về" là bộ phim truyền hình từng tạo nên cơn sốt với khán giả màn ảnh nhỏ vào năm 2007. Hình ảnh chân thực về cuộc sống người dân trên đảo, chuyện sinh hoạt, học tập của học trò miền biển góp phần tạo nên sức hút đặc biệt cho phim. Có thể khẳng định bộ phim này là bàn đạp giúp tên tuổi của dàn diễn viên ngày càng tỏa sáng.

'Gọi giấc mơ về', diễn việt việt,

Hơn 9 năm trôi qua, giờ đây mỗi người mỗi hướng đi khác nhau, người thành công, người dậm chân tại chỗ nhưng chắc chắn mọi người vẫn chưa thể quên các nhân vật ấn tượng: Phi Phụng (Minh Hằng), Quân (Huỳnh Đông), Vy (Ngân Khánh), Minh (Tấn Phát) thuở nào.

Minh Hằng vai Phụng

Minh Hằng bước chân vào nghệ thuật năm 16 tuổi với vai trò ca sĩ hát nhóm. Năm 2003, chỉ sau một câu thoại, cô đã thuyết phục đạo diễn Lâm Lê Dũng để góp mặt trong phim nhựa Gió thiên đường. Nhưng phải đợi đến Gọi giấc mơ về, Minh Hằng mới thực sự tỏa sáng và thẳng tiến lên hàng nữ chính.

'Gọi giấc mơ về', diễn việt việt,

'Gọi giấc mơ về', diễn việt việt,

Ở thời điểm đó, nhiều người ngạc nhiên, thậm chí hoài nghi khi đạo diễn Xuân Cường quyết định giao vai nữ chính nặng ký của Gọi giấc mơ về cho Minh Hằng. Vì xét từ ngoại hình đến kinh nghiệm diễn xuất, cô vẫn chưa đạt độ chín để truyền tải hết thần thái và tâm lý nhân vật. Đây cũng là vai diễn mà Minh Hằng hi sinh nhiều nhất cho nhân vật. Cô phải liên tục tăng liền tù tì 15 kg để phù hợp với nhân vật.

Cuối cùng, Minh Hằng cũng "làm nên chuyện" khi thể hiện khá mượt nhân vật Phi Phụng - nữ sinh trung học mập mạp, ngốc nghếch nhưng thật thà, đáng yêu. Cũng như bao cô bé khác, Phụng phải đối mặt với áp lực thi cử, rung cảm đầu đời và những biến cố xảy ra trong gia đình. Song hành với Phụng là cậu bạn cá biệt Quân (Huỳnh Đông). Từ mối quan hệ “oan gia”, Quân dần nhận ra tình cảm học trò dành cho Phụng, dù cô bạn thân không hay biết và chỉ dành sự quan tâm đến hot boy học giỏi - Minh (Tấn Phát).

'Gọi giấc mơ về', diễn việt việt,

'Gọi giấc mơ về', diễn việt việt,

'Gọi giấc mơ về', diễn việt việt,

'Gọi giấc mơ về', diễn việt việt,

Từ 2007 đến nay, Minh Hằng vẫn là một cái tên rất nổi tiếng trong showbiz. Nhắc đến Minh Hằng mọi người không chỉ nhớ đến nữ diễn viên xinh đẹp mà còn biết đến cô trong vai trò ca sĩ. Với sự nghiêm túc vốn có, nữ ca sĩ lần lượt cho ra các sản phẩm chất lượng để thu hút mọi người. Không dừng lại ở phim ảnh, Minh Hằng còn cho thấy sự đa năng của mình khi thử sức ở "Bước nhảy hoàn vũ" và đoạt giải quán quân. Minh Hằng đã quay lại điện ảnh sau 4 năm vắng bóng với vai diễn trong phim "Bao giờ có yêu nhau". Bộ phim đã mang về cho Minh Hằng vô số lời khen ngợi bởi tài diễn xuất đa dạng, phong phú và lấy cảm xúc khán giả. Sắp tới, khán giả sẽ lại chứng kiến sự lột xác mới mẻ của cô trong phim điện ảnh "Sắc đẹp ngàn cân", bộ phim làm lại từ kịch bản phim cùng tên đình đám của Hàn Quốc.

Ngân Khánh vai Vy

Với khán giả yêu mến phim Gọi giấc mơ về, chắc sẽ khó quên nhân vật Vy (Ngân Khánh), cô gái tuổi mới lớn nhưng phải chịu nhiều bất hạnh trong cuộc sống. Trái ngược với một Phụng ngây thơ, hồn nhiên, Vy là một cô gái ác tâm, nhiều thủ đoạn, thậm chí sẵn sàng ám hại người khác để đạt được những điều mình muốn. Với diễn xuất đầy ấn tượng trong Gọi giấc mơ về, Ngân Khánh đã khẳng định được tên tuổi của cô trong làng điện ảnh phía Nam. Ngoài ra, Ngân Khánh còn sở hữu gia tài phim khổng lồ khiến nhiều người phải ganh tỵ như: Nghề báo, Tường Vy cánh mỏng, Khi yêu đừng quay đầu lại…

'Gọi giấc mơ về', diễn việt việt,

Ngân Khánh gia nhập làng giải trí năm 2005, với vai diễn đầu tay trong phim Mầm sống. Dù chưa tạo được tiếng vang nhưng cũng là bước đệm để cô tự tin thể hiện mình trong cuộc thi Ngôi sao ngày mai (2006) và giành giải nhất. Tuy nhiên, chính nhờ thành công của Gọi giấc mơ về, Ngân Khánh càng được khán giả yêu mến và liên tục đảm nhận vai nữ chính trong các phim truyền hình ăn khách như Tường Vy cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Tham vọng...

'Gọi giấc mơ về', diễn việt việt,

'Gọi giấc mơ về', diễn việt việt,

Bên cạnh đóng phim, Ngân Khánh cũng khá thành công trong vai trò ca sĩ. Đầu năm 2015, Ngân Khánh vừa chính thức “lên xe hoa” cùng người yêu Việt kiều, đám cưới của cô đã nhận được nhiều sự quan tâm chúc phúc của giới báo chí và người hâm mộ. Hiện tại, Ngân Khánh đã tạm rời showbiz sang Singapore học ngành sản xuất phim. Kể từ đó, thôn tin về cô cũng hoàn toàn vắng bóng trên báo.

Huỳnh Đông vai Quân

Huỳnh Đông cũng bắt đầu nổi tiếng với vai Quân trong bộ phim "Gọi giấc mơ về" và tạo được một dấu ấn tốt đối với khán giả. Năm 2010, Huỳnh Đông tiếp tục khẳng định tài năng diễn xuất qua vai diễn Huỳnh Văn Nghệ trong phim Vó ngựa trời Nam của đạo diễn Lê Cung Bắc.

'Gọi giấc mơ về', diễn việt việt,

Trong sự nghiệp diễn xuất, anh đã may mắn 2 lần đạt giải Cánh Diều Vàng cho nam diễn viên xuất sắc nhất phim truyền hình Vó ngựa trời nam (2011) và phim điện ảnh Thiên mệnh anh hùng (2013).

Tuy đóng rất nhiều các bộ phim truyền hình nhưng tên tuổi của Huỳnh Đông chỉ nổi như cồn khi công khai tình yêu với bạn diễn Ái Châu. Cặp đôi đã chính thức trở thành người một nhà vào đầu năm 2015 bằng một đám cưới linh đình.

'Gọi giấc mơ về', diễn việt việt,

'Gọi giấc mơ về', diễn việt việt,

'Gọi giấc mơ về', diễn việt việt,

'Gọi giấc mơ về', diễn việt việt,

9 năm sau khi Gọi giấc mơ về khởi quay tới nay, Huỳnh Đông giờ đã lên chức cha và cuộc sống viên mãn bên bà xã Ái Châu cùng quý tử đầu lòng bụ bẫm. Gia đình và tình cảm của khán giả chính là động lực để anh lao động miệt mài và làm mới bản thân trong các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. Anh vừa thử sức ở vai trò đạo diễn với phim "Oán"

Tấn Phát vai Minh

Vai Minh trong “Gọi giấc mơ về” có thể xem là vai diễn ấn tượng nhất của Tấn Phát cho đến bây giờ. Sau “Gọi giấc mơ về”, Phát xuất hiện trong khá nhiều phim nhưng thật sự vẫn chưa có vai diễn đột phát giúp Tấn Phát tạo dấu ấn riêng trong lòng khán giả.

'Gọi giấc mơ về', diễn việt việt,

'Gọi giấc mơ về', diễn việt việt,

Trong số 4 diễn viên chính của Gọi giấc mơ về thì Tấn Phát là người có sự nghiệp lận đận nhất. Dù tham gia nhiều bộ phim truyền hình ăn khách nhưng anh vẫn chưa thật sự tỏa sáng, tạo dấu ấn mạnh mẽ với công chúng. Nam diễn viên từng giành huy chương bạc tại Liên hoan sân khấu kịch chuyên nghiệp toàn quốc 2012, với vai Thái trong vở Tội ác quyền lực. Hiện tại, nam diễn viên đã có gia đình và vẫn tham gia hoạt động tại các sân khấu kịch.

Dù xuất hiện trong khá nhiều phim truyền hình ăn khách như Vòng xoáy tình yêu, Sóng tình, Một ngày không có em... nhưng Tấn Phát vẫn chưa tạo được ấn tượng với khán giả. Cơ hội tỏa sáng lớn nhất đến nay của anh là nhân vật Minh trong Gọi giấc mơ về. Dù vậy nó vẫn không đủ sức để giúp anh có được một bước tiến xa trong nghiệp diễn như các đồng nghiệp.

'Gọi giấc mơ về', diễn việt việt,

'Gọi giấc mơ về', diễn việt việt,

Chưa từng chia sẻ cuộc sống riêng tư trên mặt báo nhưng trên Facebook, Tấn Phát thường xuyên đăng tải những bức ảnh hạnh phúc bên vợ và con trai. Hiện, nam diễn viên tham gia đóng phim truyền hình lẫn hoạt động ở sân khấu kịch.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 13 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 15 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 11 giờ, 16 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 13 giờ, 39 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 42 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 1 giờ, 12 phút trước

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 12 phút trước

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể có tuổi thọ dài hơn. Điều này làm dấy...

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua...

Phong thủy - 1 giờ, 13 phút trước

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 1 giờ, 14 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?...

Kiến thức - 3 giờ, 35 phút trước

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công an.

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau...

Làm sao - 3 giờ, 37 phút trước

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở hoa tới 5 lần.

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 55 phút trước

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ đời sống tình cảm của Chương Tử Di lại...

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 12 phút trước

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng.

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 13 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 15 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 11 giờ, 16 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 13 giờ, 39 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 42 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 13 giờ, 43 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 15 giờ, 56 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 16 giờ, 8 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 16 giờ, 8 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 16 giờ, 11 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 16 giờ, 11 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 16 giờ, 11 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.