Vợ chồng Baggio lên tiếng về người đàn ông đòi bạn gái 'phải còn trinh tiết' trên show hẹn hò

15:30 05/07/2021

Quỳnh Trâm - vợ Baggio khá bức xúc khi một người đàn ông lên chương trình hẹn hò đòi tìm bạn gái phải còn trinh tiết.

Thời gian vừa qua, cư dân mạng bàn tán xôn xao về người đàn ông 39 tuổi tham gia chương trình hẹn hò và yêu cầu tìm một người bạn gái còn trinh tiết. Khi không được như mong muốn, người đàn ông này còn bỏ về giữa chừng.

Vợ Baggio, Quỳnh Trâm, chuyện trinh tiết

Vợ Baggio, Quỳnh Trâm, chuyện trinh tiết

Một người đàn ông lên show hẹn hò đòi tìm bạn gái còn trinh tiết.

Vợ Baggio, Quỳnh Trâm, chuyện trinh tiết

Có cư dân mạng cho rằng nếu mẹ chồng cũng không chấp nhận người phụ nữ mất trinh.

Mới đây, vợ của Baggio là Quỳnh Trâm lên tiếng: "Câu chuyện trinh tiết người phụ nữ. Mấy hôm nay rộ lên việc 1 anh tham gia chương trình hẹn hò với tiêu chí tìm bạn gái tương xứng và đặc biệt là phải vẫn còn trinh nguyên. Sau khi được "bà mai" se duyên cho gặp bạn gái thì anh đòi bỏ về vì bạn gái không còn trinh (do tai nạn từ bé) không theo đúng với nội dung trong quyển "bí tịch" thất truyền của mình.

Đây cũng là vấn đề mình từng suy nghĩ sẵn đây hôm nay mình chia sẻ 1 vài quan điểm:

- Biết rằng quan niệm mỗi người 1 riêng và nó “đúng” với suy nghĩ quan điểm tâm tư tình cảm của mỗi người nhưng thú thật mình thấy quan niệm của anh trai tham gia chương trình đó thật dở hơi và ấu trĩ. Nếu chỉ vì trinh tiết mà mù quáng thì quá dở hơi quá ấu trĩ, vì trinh tiết không quyết định được việc anh sẽ có khoẻ mạnh hơn, giàu có hơn, thành đạt hơn và hạnh phúc hơn.

Thêm nữa, U40 mà anh đòi họ còn trinh tiết thì thiệt cũng khó vì người bình thường (nhấn mạnh là người bình thường) vấn đề tâm sinh lý nó cũng cần phải được bình thường, thuận tự nhiên như anh bảo anh trải qua vài mối tình rồi vậy chứ mạo muội hỏi anh còn “trinh tiết” không anh? Mà anh đi “đòi hỏi” người khác phải bất bình thường như thế. Thời buổi này anh đi đòi hỏi 1 người trẻ vị thành niên còn trinh tiết thì “may ra” chứ U40 là nửa đời người rồi anh mong đợi gì khi người ta chỉ có 1 lần để sống.

Anh có bao giờ tự hỏi bản thân là anh tìm vợ để yêu thương hay chỉ để thoả việc tìm người cùng luyện “bí tịch” với anh chỉ bởi sự ích kỷ của chính bản thân? Qua chương trình mình lại thấy quý chị Kim Bửu người tham gia, chị thiệt tình đến bất ngờ, chị không che giấu cái chất phát của mình,1 người lao động nghèo. Dù có như thế nào đi nữa chị cũng là 1 người phụ nữ, cũng đến lúc mong có được cuộc sống bình thường, có chồng sinh con được làm mẹ như bao người phụ nữ khác, đáng trân trọng chị à rồi cũng sẽ có người tìm thấy được chị và trân trọng yêu thương chị.

- Cũng xoay quanh 2 chữ “trinh tiết” làm mình nhớ đến 2 câu chuyện, 1 là về cô bạn, cô ấy tầm tuổi mình cũng thời trang, trưng diện, ăn chơi tuổi trẻ rồi cũng quen bạn trai nhiều năm. Mình thì biết thừa việc quan hệ nam nữ của bạn mình nhưng đối với mình chuyện đó nó quá đỗi bình thường như việc nhu cầu sinh lý ăn, ngủ, uống nước mỗi ngày của con người chẳng có gì là ghê gớm nên mình không quan tâm cho đến khi bạn mình “tâm sự” với mình rằng đừng kể ai nghe, nếu ai có hỏi thì cứ nói là cô ấy “còn trinh”. Giờ thì bạn mình lấy chồng sinh con rồi nên câu chuyện trinh tiết đã được nhẹ nhõm thoải mái không còn quan trọng từ đó, chứ không nó cũng lại vẫn là thứ gì đó canh cánh và nghiêm trọng. Chuyện thứ 2 là hồi xưa mình đi khám định kì phụ khoa, gặp 1 bà mẹ đưa con gái đến gặp bác sĩ để "vá màng trinh" vì sắp tới lấy chồng.

- Rồi câu chuyện những bà mẹ vẫn còn tôn thờ chuyện trinh tiết khuyến khích con trai mình chỉ cưới phụ nữ còn trinh, rồi nào là phong tục trải ga giường trắng, miếng vải the đêm tân hôn... Vì cho rằng các cô gái mất trinh là những cô gái coi thường hôn nhân, sống thử quan hệ "bừa bãi" trước hôn nhân vậy chứ mình biết khối “bà” (tức thế hệ trước nay lớn tuổi rồi) lấy chồng cũng lúc còn trinh nhưng sau lại đi ngoại tình với ông này ông kia.

- Buồn cười hơn nữa là chuyện những anh chồng, mồm chỉ cưới vợ còn trinh, không còn trinh là anh không chịu nhá nhưng sau lại đi ngoại tình vì lý do vợ không có kinh nghiệm chăn gối chỉ biết dẫn đến “tắt lửa” hôn nhân.

- Ôi thôi thật kì lạ ở nước mình không hiểu sao 2 chữ trinh tiết nó lại quan trọng nhiều đến vậy trong cả tư tưởng đàn ông và phụ nữ. Mặc dù trinh tiết nó hoàn toàn không đảm bảo được kinh tế, hạnh phúc, sự chung thuỷ, công việc, sức khoẻ của con người mà 1 số người phải sống dối sống vì cái hình thức dữ vậy.

- Theo khoa học cũng như tâm sinh lý tự nhiên của con người, con vật chuyện quan hệ giới tính nó hết sức bình thường và là nhu cầu thiết yếu như việc ăn, uống, ngủ, nghỉ mỗi ngày vậy, mình cũng quan niệm nó đơn giản vậy thôi chẳng có gì là xấu xa để phải che giấu cả miễn biết tự bảo vệ để tránh bệnh tật. Những bạn nam và cha mẹ nào mà vẫn còn quan niệm đó thì mình nghĩ các bạn nên chọn cách sống 1 mình đi cho khoẻ thân và đỡ là tổn thương người khác hoặc cũng nên ráng thủ tiết đến lúc cưới vợ đi cho công bằng nhé còn không đừng gia trưởng và ích kỷ 1 cách kì quoặc như vậy, bản thân trải qua bao mối tình quan hệ bao nhiêu người xong đòi hỏi ở người khác sự nguyên vẹn. Còn các bạn nữ cũng vậy, chẳng có gì xấu xa để phải che giấu nếu các bạn không còn trinh tiết nữa, xấu hay đẹp nó thể hiện qua cách sống cách đối nhân xử thế và việc mình làm thôi, chứ nhiều cô suốt ngày thể hiện mình trong sáng, tinh khiết suốt ngày "hoa rơi cửa Phật" mà tối đi làm những việc nhơ nhuốc thì còn xấu xa hơn 1 cô gái không còn trinh nguyên.

- Riêng mình, mẹ 2 anh con trai, mình chỉ mong con mình sau này lớn lên sẽ chín chắn, tìm được người phụ nữ biết yêu thương biết trân trọng và trở thành người chồng người cha tốt. Còn chuyện trinh tiết đối với mình là câu chuyện của “thời đồ đá”, mà thời đó mình chưa xuất hiện nên mình không quan tâm".

Vợ Baggio, Quỳnh Trâm, chuyện trinh tiết

Quỳnh Trâm lên tiếng về việc trinh tiết.

Dưới bình luận của vợ, Baggio cũng viết: "Không biết mấy bà mẹ ở trên có “thủ tiết” của mấy đứa con trai của mình để chờ đến ngày cưới cho con dâu không ta? Trước khi nói phụ nữ không có nhân cách thì cũng phải coi lại “đấng nam nhi” đã thiện lành hay chưa?

Và suy cho cùng, trinh tiết hay không không quyết định được hạnh phúc của 1 đời người. Sống sao cho người đời yêu thương kính trọng mới là quý, phải chi bà mẹ chồng bà chi 1000 lượng vàng đúng nghĩa để đổi lấy cái ngàn vàng của phụ nữ thì ok nha".

Vợ Baggio, Quỳnh Trâm, chuyện trinh tiết

Baggio cũng bình luận về chia sẻ của vợ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-chong-baggio-len-tieng-ve-nguoi-dan-ong-doi-ban-gai-p.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-chong-baggio-len-tieng-ve-nguoi-dan-ong-doi-ban-gai-phai-con-trinh-tiet-tren-show-hen-ho-88314.html

Tại sao Công Phượng chia tay CLB ở Nhật lại là điều đáng mừng?

Tại sao Công Phượng chia tay CLB ở Nhật lại là điều đáng mừng?

Đời sống trẻ - 5 ngày, 16 giờ trước

Sau khi chia tay Yokohama FC, Công Phượng đã tìm được bến đỗ mới.

Bí quyết đối nhân xử thế, với 6 kiểu người này, nên đối xử khác nhau: Không cần thiết phải quay lưng với người bạn ghét hay quỵ lụy người bạn thích...

Bí quyết đối nhân xử thế, với 6 kiểu người này, nên đối xử khác nhau: Không cần thiết phải quay lưng...

Đời sống trẻ - 6 ngày, 16 giờ trước

Trong suốt cuộc đời, chúng ta sẽ gặp gỡ nhiều kiểu người khác nhau và làm thế nào để ứng xử đúng mực với từng mối quan hệ là một vấn đề không dễ...

Những điều thú vị về Tập Đoàn Gồng Lỗ - fanpage comic được dân đầu tư thường xuyên “ghé thăm”!

Những điều thú vị về Tập Đoàn Gồng Lỗ - fanpage comic được dân đầu tư thường xuyên “ghé thăm”!

Đời sống trẻ - 11.09.2024

“Đầu tư vốn dĩ là công việc cự kỳ áp lực vì thị trường nay đây mai đó, khó ai có thể lường được những gì sẽ xảy ra, vậy tại sao không biến...

Tổng hợp những hình ảnh đẹp, ấm lòng tình quân dân trong cơn bão lũ ở miền Bắc

Tổng hợp những hình ảnh đẹp, ấm lòng tình quân dân trong cơn bão lũ ở miền Bắc

Đời sống trẻ - 11.09.2024

'Lá lành đùm lá rách' - tinh thần tương thân tương ái quý báu của dân tộc Việt Nam một lần nữa được thể hiện rõ nét khi trải qua trận bão Yagi.

Ngân 98 bị vấn đề này về mũi sau khi đập đi sửa lại 10 lần

Ngân 98 bị vấn đề này về mũi sau khi đập đi sửa lại 10 lần

Hotgirl, hotboy - 07.09.2024

Ngân 98 đã có những chia sẻ về việc chuẩn bị sửa mũi thêm lần nữa.

Những người có 3 đặc điểm này có thể có 'thể chất trường thọ', hãy cùng xem nhé!

Những người có 3 đặc điểm này có thể có 'thể chất trường thọ', hãy cùng xem nhé!

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 6 phút trước

Thực tế cho thấy, những người có đặc điểm này thường có cơ thể khỏe mạnh và sống lâu.

Cha mẹ nên chú ý đến việc ngủ của con! Chỉ khi đầu hướng về 'hướng' này thì bé mới ngủ ngon và trí não sẽ thông minh hơn?

Cha mẹ nên chú ý đến việc ngủ của con! Chỉ khi đầu hướng về 'hướng' này thì bé mới ngủ ngon...

Chăm con - 8 giờ, 6 phút trước

Giấc ngủ là một phần quan trọng trong cuộc sống của con người, chiếm khoảng một phần ba thời gian chúng ta tồn tại. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ, đang ở giai đoạn...

 Điểm đến được ví như “thảm đỏ showbiz” mỗi mùa iPhone mới ra mắt tại Việt Nam

Điểm đến được ví như “thảm đỏ showbiz” mỗi mùa iPhone mới ra mắt tại Việt Nam

Sản phẩm hot - 8 giờ, 14 phút trước

Không chỉ là “chỗ quen” của hàng trăm nghệ sĩ, KOLs…, Đại lý bán lẻ sản phẩm di động này còn là điểm check-in, mua sắm quen thuộc của hàng triệu người tiêu dùng,...

Ngôi làng duy nhất Việt Nam được ví như 'bông hoa nơi địa đầu Tổ Quốc', nằm ngay cạnh một trong 'tứ đại đỉnh đèo'

Ngôi làng duy nhất Việt Nam được ví như 'bông hoa nơi địa đầu Tổ Quốc', nằm ngay cạnh một trong 'tứ...

Du lịch Việt - 9 giờ, 11 phút trước

Một trong những điểm đến nổi bật tại Hà Giang là làng Pả Vi Hạ, thuộc xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc. Nằm giữa lòng thiên nhiên hùng vĩ, ngôi làng này mang đến...

Bạn có biết vì sao phải 'cạn ly' khi uống rượu không?

Bạn có biết vì sao phải 'cạn ly' khi uống rượu không?

Kiến thức - 9 giờ, 11 phút trước

Việc cạn ly khi uống rượu đã trở thành một hành động quen thuộc trong các bữa tiệc, buổi gặp gỡ, hoặc những dịp lễ hội. Nhưng ít ai biết rằng đằng sau phong...

Dụng cụ gỗ là nơi trú ngụ của rất nhiều vi khuẩn: Cách làm sạch hiệu quả ai cũng nên biết!

Dụng cụ gỗ là nơi trú ngụ của rất nhiều vi khuẩn: Cách làm sạch hiệu quả ai cũng nên biết!

Kiến thức - 9 giờ, 11 phút trước

Rửa bằng nước rửa chén thôi chưa đủ, muốn loại bỏ nấm mốc ở dụng cụ gỗ, hãy làm theo cách sau, đảm bảo hiệu quả.

ESO trình diễn bốn buổi hòa nhạc trong suốt chuyến lưu diễn lần thứ hai tại Việt Nam

ESO trình diễn bốn buổi hòa nhạc trong suốt chuyến lưu diễn lần thứ hai tại Việt Nam

Dòng sự kiện - 9 giờ, 24 phút trước

Dàn nhạc Giao hưởng Evergreen (ESO) đến từ Đài Loan dự kiến sẽ có 4 đêm lưu diễn tại Thủ đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Mình từ ngày 24 đến 29 tháng...

Khám phá đất Mỹ - hành trình thú vị qua đất nước Hoa Kỳ

Khám phá đất Mỹ - hành trình thú vị qua đất nước Hoa Kỳ

Du lịch nước ngoài - 10 giờ, 36 phút trước

Bạn đang mơ ước đặt chân đến du lịch Mỹ, về một cuộc phiêu lưu đầy mê hoặc qua vùng đất huyền thoại với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ chưa? Hãy cùng...

Trong 10 ngày tới, ba con giáp sẽ gặp được vận may dồi dào, ra ngoài sẽ chạm trán Thần Tài mọi chuyện suôn sẻ

Trong 10 ngày tới, ba con giáp sẽ gặp được vận may dồi dào, ra ngoài sẽ chạm trán Thần Tài mọi...

Đời sống số - 10 giờ, 39 phút trước

Trong lịch sử văn hóa lâu đời, mười hai con giáp, với tư cách là biểu tượng văn hóa dân gian độc đáo, không chỉ mang theo ký ức của con người về thời...

Tấn Beo hiếm hoi xuất hiện sau đột quỵ, đàn em tiết lộ lí do danh hài bị bệnh một năm nhưng không ai hay

Tấn Beo hiếm hoi xuất hiện sau đột quỵ, đàn em tiết lộ lí do danh hài bị bệnh một năm nhưng...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 57 phút trước

Danh hài Tấn Beo trông rạng rỡ hơn trong lần xuất hiện này sau khi đột quỵ.

Triệu Lệ Dĩnh sau 3 năm sau khi ly hôn: cô từ bỏ quyền nuôi con và kiếm được hơn 10 nghìn tỷ, hóa ra sao nữ chính là người tàn nhẫn

Triệu Lệ Dĩnh sau 3 năm sau khi ly hôn: cô từ bỏ quyền nuôi con và kiếm được hơn 10 nghìn...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 57 phút trước

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh thông báo ly hôn với tài tử Phùng Thiệu Phong vào năm 2021. Đổ vỡ hôn nhân không ảnh hưởng tới sự nghiệp của sao nữ khi cô...

Thiện Nhân lên tiếng làm rõ tin đồn 'bỏ nhà đi' vì bị gia đình phản đối chuyện yêu đồng giới

Thiện Nhân lên tiếng làm rõ tin đồn 'bỏ nhà đi' vì bị gia đình phản đối chuyện yêu đồng giới

Chuyện làng sao - 10 giờ, 57 phút trước

Ca sĩ Thiện Nhân đã phủ nhận việc gia đình ngăn cản chuyện tình cảm khiến bản thân phải bỏ nhà ra đi.

Bạn trai Thiều Bảo Trâm khoe ảnh khóa môi đàng gái đầy lãng mạn, tung khung ảnh cực tình khiến fan phát sốt

Bạn trai Thiều Bảo Trâm khoe ảnh khóa môi đàng gái đầy lãng mạn, tung khung ảnh cực tình khiến fan phát...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 57 phút trước

Màn khóa môi đánh dấu chủ quyền của bạn trai Thiều Bảo Trâm đang gây sốt cõi mạng.

Đặt cây kim ngân trong phòng khách ở đâu là điều cấm kỵ?

Đặt cây kim ngân trong phòng khách ở đâu là điều cấm kỵ?

Kiến thức - 11 giờ, 54 phút trước

Trong phòng khách thường có rất nhiều thứ được đặt, phổ biến nhất là đồ nội thất, đồ trang trí, thiết bị điện, v.v. Để có phong thủy tốt trong phòng khách và nâng...

Mẹ của 'Ảnh hậu ngoại tình' Lý Tiểu Lộ: Để con gái kết hôn với Giả Nãi Lượng là điều hối tiếc nhất trong cuộc đời tôi

Mẹ của 'Ảnh hậu ngoại tình' Lý Tiểu Lộ: Để con gái kết hôn với Giả Nãi Lượng là điều hối tiếc...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 27 phút trước

Cuộc tình kéo dài 10 năm, trong đó có tới 7 năm kết hôn của cặp đôi Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ đã kết thúc sau quá nhiều lùm xùm liên quan...

Wi-Fi quá chậm? Những mẹo giúp tăng tốc độ internet tại nhà lên gấp 10 lần

Wi-Fi quá chậm? Những mẹo giúp tăng tốc độ internet tại nhà lên gấp 10 lần

Xài gì - 11 giờ, 27 phút trước

Làm thế nào bạn có thể tăng tốc độ Wi-Fi? Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn một số mẹo để tăng tốc độ Wi-Fi tại nhà lên 10 lần!

Phản ứng của mỹ nhân Vbiz khi đang yên đang lành thì dính tin đồn bầu bí: Lan Ngọc 'flex' cơ bụng ngồn ngộn, Mỹ Tâm có hành động khéo léo

Phản ứng của mỹ nhân Vbiz khi đang yên đang lành thì dính tin đồn bầu bí: Lan Ngọc 'flex' cơ bụng...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 27 phút trước

Việc các mỹ nhân Vbiz liên tục dính nghi vấn về chuyện bầu bí là điều không thể tránh khỏi.

Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai chuyện tình cảm với Diệp Kha, phản ứng của vợ cũ Angelababy thế nào?

Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai chuyện tình cảm với Diệp Kha, phản ứng của vợ cũ Angelababy thế nào?

Chuyện làng sao - 11 giờ, 28 phút trước

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đang trở thành tâm điểm chú ý khi công khai xác nhận hẹn hò người mẫu Diệp Kha, sau hai năm ly hôn Angelababy.

Không có cảm hứng cho trang phục mùa thu? Hãy thử những bộ trang phục retro và đẹp trai, vừa ngầu vừa gợi cảm pha chút quyến rũ này

Không có cảm hứng cho trang phục mùa thu? Hãy thử những bộ trang phục retro và đẹp trai, vừa ngầu vừa...

Thời trang + - 14 giờ, 43 phút trước

Mùa hè có nhiều quần áo đẹp đến mức vô tình bạn có thể bị lóa mắt. Nên mặc gì để đẹp cho mùa hè này? Phong cách nào có thể phù hợp với...

Tại sao mèo chân đen bị cấm trên toàn thế giới dù chúng rất đẹp?

Tại sao mèo chân đen bị cấm trên toàn thế giới dù chúng rất đẹp?

Kiến thức - 14 giờ, 49 phút trước

Như chúng ta đã biết, vì mèo có vẻ ngoài rất mềm mại và dễ thương nên chúng luôn là sự lựa chọn tốt nhất của con người làm thú cưng...