Giật mình vì loạt sao quyền lực của showbiz từng bại trận trước những cái tên nhạt nhoà này

15:13 20/01/2018

Nhiều người khá bất ngờ khi Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng, Bình Minh, Trấn Thành... lại từng lép vế trước những người bạn cùng thời.

Trước khi trở thành những gương mặt đình đám quyền lực và giàu có, các sao Việt sở hữu lượng fan khủng và khuynh đảo thị trường như: Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành... đã từng tham gia nhiều cuộc thi trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, thời điểm đó họ lại thất bại trước những nhân vật không ai ngờ đến. Hầu hết các đối thủ nặng ký ngày ấy của họ giờ đều an phận với cuộc sống bình thường và hạnh phúc gia đình viên mãn, hoặc thoả mãn với sự nghiệp trung bình không mấy rình rang hào nhoáng.

Hà Hồ thua Thu Hằng tại Siêu mẫu Việt Nam

Trước khi trở thành "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt, Hà Hồ cũng từng vật lộn với thời gian mới chập chững vào nghệ thuật. Bệ phóng đầu tiên cho Hà Hồ là từ nghề người mẫu. Vào năm 1999, khi Hồ Ngọc Hà dấn thân vào con đường người mẫu, cô gái 15 tuổi với vẻ đẹp lai Tây và chiều cao lý tưởng sớm lọt vào mắt xanh của các nhiếp ảnh gia. Hà Hồ tham gia cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam" vào 2002 và có tên gọi là "Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á". Với chiều cao 1m73, khuôn mặt lai Tây và thần thái sắc lạnh, cô liên tục gặt hái được nhiều thành tích thời kỳ đó, nhưng đặc biệt nhất là giải nhì cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2002. Với danh hiệu có được sau 2 năm trên sàn catwalk, cô chính thức bước sang con đường ca hát chuyên nghiệp. Và cũng từ đó hình ảnh của cô bắt đầu thay đổi trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn. Trải qua thời gian dài nỗ lực phấn đấu và rèn luyện không mệt mỏi, Hà Hồ đã vươn lên trở thành ngôi sao hàng đầy của Việt Nam. Tên tuổi của cô gần như khuynh đảo cả làng giải trí.

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Giật mình vì loạt sao quyền lực của showbiz từng bại trận
trước những cái tên nhạt nhoà này

Còn đối thủ nặng ký một thời, vượt mặt Hà Hồ tại cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam" năm 2002 là Thu Hằng lại có một cuộc sống hoàn toàn khác biệt. Thời điểm đạt giải Vàng "Siêu mẫu Việt Nam" mùa đầu tiên, Thu Hằng vừa tròn 17 tuổi và sở hữu chiều cao 1m76 cùng số đo 3 vòng lần lượt là: 86-60-90. Ngoài gương mặt xinh đẹp, cuốn hút, Thu Hằng còn được đánh giá cao bởi khả năng ăn nói hoạt bát cùng kiến thức hiểu biết phong phú. Bước ra từ cuộc thi lớn, Thu Hằng còn thử sức với sân chơi "Hoa hậu Việt Nam 2004", "Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2004" và dễ dàng lọt vào Top 10 chung cuộc. Song sau loạt thành tích ấn tượng, cô lại không theo đuổi công việc người mẫu chuyên nghiệp mà dành thời gian cho học tập và kinh doanh.

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Dù không xuất hiện và hoạt động nghệ thuật rầm rộ, nhưng Thu Hằng vẫn duy trì được sức hút bởi hình ảnh luôn nổi bật mọi lúc, mọi nơi. Xuất thân từ gia đình có điều kiện kinh tế ổn định, Thu Hằng sở hữu hẳn bộ sưu tập túi xách, váy áo, giày dép hàng hiệu đắt đỏ. Ở thời điểm năm 2012, Thu Hằng đã được mệnh danh là "người mẫu đại gia" khi có tới 100 chiếc túi xách của các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Cùng với hình ảnh thời thượng, đẳng cấp, Thu Hằng còn là mỹ nhân miễn nhiễm với scandal. Dù từng vướng nghi án tình cảm với loạt nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt như: Vĩnh Thụy, Lê Hiếu... nhưng chưa bao giờ chuyện cá nhân của Thu Hằng khiến cho công chúng phải bàn tán quá nhiều. Hiện tại, ở tuổi 33, Thu Hằng vẫn lẻ bóng một mình và có một sự nghiệp kinh doanh rất thành công.

Bình Minh thua Khánh Trình tại Siêu mẫu Việt Nam

Nhắc tới Bình Minh là khán giả nhớ ngay đến khuôn mặt điển trai nam tính, thân hình vạm vỡ cao to của một siêu mẫu. Còn nhớ vào năm 2002, Bình Minh vào Sài Gòn để dự thi "Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á" và đoạt danh hiệu "Siêu mẫu ấn tượng". Cuối năm này, anh đi thi Manhunt ở Thượng Hải, Trung Quốc. Từ bước đệm này cộng với ngoại hình và chiều cao nổi bật (1m84), Bình Minh trở thành gương mặt ăn khách của các sàn diễn lớn nhỏ, tạp chí thời trang...

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Bình Minh không thuộc lứa người mẫu nam đầu tiên của làng catwalk trong nước nhưng anh là một trong số ít mẫu nam nổi trội thuộc thế hệ của mình. Anh bắt đầu rẽ hướng sang phim ảnh với khá nhiều dự án phim ăn khách như: "Công ty thời trang", "Vũ điệu tử thần", "Đi về phía mặt trời", "Nhà có ba chị em", "Chuyện tình xa xứ"... Hiện tại, Bình Minh là gương mặt đắt sô quảng cáo, quay phim, làm đại sứ cho các chiến dịch và có một gia đình hạnh phúc. Anh đang là tên tuổi quyền lực của làng giải trí Việt.

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Người vượt mặt Bình Minh tại "Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á" năm 2002 lại có cuộc sống yên bình và xa lánh hào quang. Đó là siêu mẫu Hồ Khánh Trình. Anh sinh năm 1982, xuất thân là cựu thành viên đội tuyển điền kinh quốc gia. Tuy nhiên, do chấn thương năm 20 tuổi, Hồ Khánh Trình phải từ bỏ giấc mơ trở thành huấn luyện viên điền kinh và thử sức với lĩnh vực người mẫu. Năm 2002, Hồ Khánh Trình ghi danh vào cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á" mùa 1 - tiền thân của "Siêu mẫu Việt Nam". Nhờ sở hữu hình thể nổi bật, gương mặt nam tính, anh đã đánh bại cả MC, người mẫu Bình Minh (giải siêu mẫu ấn tượng) để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Bước ra từ 1 sân chơi lớn với thành tích ấn tượng, Hồ Khánh Trình có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp biểu diễn. Thời điểm đó, ngoài là gương mặt người mẫu gây chú ý ở sàn catwalk, Hồ Khánh Trình còn tham gia thêm lĩnh vực phim ảnh. Năm 2003, Hồ Khánh Trình dự thi cuộc thi "Manhunt International" nhưng không đạt được kết quả như mong đợi. Anh lấn sân sang điện ảnh và gặt hái nhiều thành công hơn cả Bình Minh. Thậm chí, thời gian đó, người ta còn gọi anh là nam diễn viên điển trai nhất màn ảnh.

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Hoạt động người mẫu và đi làm lễ tân được vài năm, nam "Siêu mẫu Việt Nam" đầu tiên quyết định chia tay sàn diễn để đi du học. Sau vài năm "mất tích", Hồ Khánh Trình lập gia đình và chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Trong 1 vài lần chia sẻ về cuộc sống sau khi giã từ showbiz, Hồ Khánh Trình cho biết không tiếp tục theo đuổi nghề người mẫu vì bà xã không thích và bản thân anh cũng là người không chịu được sức ép, ồn ào của giới giải trí. Hiện tại, siêu mẫu Hồ Khánh Trình đang có 1 gia đình êm ấm và anh duy trì công việc kinh doanh riêng của bản thân.

Trấn Thành thua Hồng Phượng tại Én vàng

Ở thời điểm hiện tại, Trấn Thành là một MC đình đám và đắt show nhất. Không chỉ thế anh còn là một nghệ sĩ thành công trên hầu hết các lĩnh vực mà mình công tác như hài kịch, phim ảnh...

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Nhiều người theo dõi và yêu thích cuộc thi Én Vàng sẽ nhớ, Trấn Thành chính là gương mặt đoạt giải đồng năm 2006 và người đã chiến thắng nam MC đa tài này lại là một cô gái có ngoại hình dịu dàng nữ tính Hồng Phượng. Đối với khán giả của HTV - Đài truyền hình Tp.HCM, Hồng Phượng là một MC vô cùng quen thuộc. Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng nói trầm ấm, tình cảm, cô còn là người dẫn chương trình sở hữu nhan sắc dịu dàng cùng vốn hiểu biết đa dạng, phong phú.

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Thời điểm đó, đối thủ nặng ký của Hồng Phượng chính là MC Trấn Thành. Tuy nhiên, trong đêm Chung kết xếp hạng, Hồng Phượng đã bứt phá để đăng quang ngôi vị cao nhất còn ông xã của Hari Won chỉ đạt giải ba chung cuộc.

Bước ra từ cuộc thi uy tín, Hồng Phượng được nhà đài tin tưởng giao cho dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình trực tiếp. Dù từng bị cho là "bản sao" của MC Quỳnh Hương, song sau 1 thời gian ngắn rèn luyện, Hồng Phượng đã khẳng định được hình ảnh, phong cách dẫn riêng biệt. Ngoài giải "Người dẫn chương trình truyền hình - Én Vàng 2006", Hồng Phượng còn đạt giải cao nhất của cuộc thi "Duyên dáng truyền hình 2008".

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Năm 2013, Hồng Phượng tạm ngừng công việc MC, phát thanh viên để sang Nhật Bản tham gia khóa học nâng cao chuyên môn. Sau này về nước, ngoài tiếp tục theo đuổi đam mê dẫn dắt, Hồng Phượng còn được nhà đài tin tưởng giao phó vai trò huấn luyện viên cho các thế hệ thi "Én Vàng" kế tiếp. Tháng 2/2016, Hồng Phượng lên xe hoa với ông xã bằng tuổi chính là NSƯT Giang Quốc Cơ - người vừa cùng em trai là Giang Quốc Nghiệp xác lập kỷ lục thế giới với thành tích "chống đầu" thăng bằng leo 90 bậc thang trong vòng 52 giây. Sau khi lập gia đình, Hồng Phượng sớm có bầu con đầu lòng. Trong quá trình mang thai, cô và ông xã gây chú ý khi thực hiện bộ ảnh độc đáo, ấn tượng. Cuối tháng 12 vừa qua, Hồng Phượng đã hạ sinh con trai đầu lòng và cô đang dành thời gian để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Hồng Phượng từng cho biết, cô hài lòng với cuộc sống và sự nghiệp của mình vì bản tính ngại va chạm nên khó có những bứt phá thành công trong showbiz như người bạn cùng thời của mình.

Đàm Vĩnh Hưng thua Như Quỳnh tại Tiếng hát truyền hình

Nhiều năm nay, nhắc tới Đàm Vĩnh Hưng, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay tới những danh xưng hoành tráng như "Ông hoàng nhạc Việt", "ca sĩ đắt show"... Nhưng ít ai biết rằng nhiều năm trước, anh đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi âm nhạc mà thi đâu lại trượt đó. Mr. Đàm từng 8 lần thử sức ở cuộc thi Tiếng hát truyền hình Tp.HCM. Trong lần đầu tiên, anh thất bại từ vòng ngoài cùng. Mãi tới năm 1998, Đàm Vĩnh Hưng mới giành giải tư ở cuộc thi. Đây là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Sau nhiều vất vả, khó khăn trong sự nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng đã có bộ sưu tập gồm rất nhiều giải thưởng hoành tráng của làng nhạc Việt như Làn sóng xanh, Zing Music Awards, HTV Award... Điểm đặc biệt là hầu hết các giải thưởng này đều do khán giả bình chọn. Điều đó cho thấy sức hút của Mr. Đàm lớn đến cỡ nào. Bên cạnh đó, anh còn hai lần làm HLV cho The Voice - một gameshow ca hát đang thu hút sự chú ý của khán giả xem truyền hình. Hiện, Đàm Vĩnh Hưng lại nhận lời làm giám khảo cho một cuộc thi hát khác là X Factor - Nhân tố bí ẩn.

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Đến nay, mỗi khi nhắc đến cuộc thi Tiếng hát truyền hình năm 1998, nhiều người vẫn thắc mắc về người đã đánh bại "Ông hoàng nhạc Việt" đình đám là ai. Thật bất ngờ khi người đoạt giải đặc biệt của cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Tp.HCM năm đó lại là nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh. Sau khi đoạt giải cao tại cuộc thi này, cô càng được nhiều người biết đến và trở thành cái tên đắt show, đi biểu diễn khắp nơi. Khi Như Quỳnh là "vedette" thì Đàm Vĩnh Hưng vẫn chỉ là ca sĩ hát lót ở các tụ điểm âm nhạc. Cả hai thỉnh thoảng vô tình gặp nhau ở cánh gà nhưng không có thời gian nói chuyện vì Như Quỳnh lần nào diễn xong cũng phải vội vã rời đi để tiếp tục chạy show. Một thời gian dài sau khi Như Quỳnh sang Mỹ định cư, đến năm 2004, Mr Đàm mới gặp lại người bạn thuở nào.

Hiện tại, Như Quỳnh là tên tuổi ca sĩ được yêu thích ở Mỹ. Mới đây, cô vừa trở về Việt Nam ngồi ghế giám khảo của chương trình Thần tượng bolero 2018. Nữ ca sĩ đã lập gia đình và có một con gái. Cuộc sống của cô tương đối yên bình.

Kim Tuyến thua Lã Thanh Huyền tại Phụ nữ Việt Nam thế kỉ 21

Cuộc thi "Phụ nữ thế kỷ 21" ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006 hướng đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại, năng động, "giỏi việc nước đảm việc nhà" của thế kỷ 21.

Mùa đầu tiên ra mắt vào năm 2006, "Phụ nữ thế kỷ 21" chứng kiện sự lên ngôi Quán quân của Lã Thanh Huyền và hai ngôi vị Á quân thuộc về Kim Tuyến, Hoàng Thanh Huyền.

Từ sau danh hiệu Á quân cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21, Kim Tuyến được nhiều khán giả biết đến qua vai trò diễn viên. Sau nhiều năm âm thầm theo đuổi nghiệp diễn viên, Kim Tuyến giờ đây đã khẳng định được vai trò diễn xuất của mình trên màn ảnh. Kim Tuyến cũng gây ấn tượng trong bộ phim truyền hình dài tập hợp tác với Hàn Quốc - Tuổi thanh xuân.

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Kim Tuyến còn đạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của giải Cánh diều vàng năm 2009 bằng vai diễn trong phim "Chuyện tình đảo ngọc" và giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc ở hạng mục Phim truyền hình tại Lễ trao giải Cánh diều vàng cho vai Mai trong Tuổi thanh xuân. Lấy chồng từ năm 19 tuổi và ly hôn sau đó 2 năm, Kim Tuyến đã một mình nuôi con gái đến giờ. Cô không trách người cũ hay hối tiếc về cuộc hôn nhân trong quá khứ vì dù sao đó cũng là những bài học giúp cô trưởng thành hơn. Kim Tuyến cho biết, cuộc hôn nhân đỗ vỡ khi còn trẻ giúp cô biết cách trân trọng và giữ gìn hạnh phúc mới. Nhan sắc của Kim Tuyến ngày càng mặn mà và tính cách của nữ diễn viên cũng trưởng thành hơn rất nhiều. Gương mặt tròn, bầu bĩnh trước đây giờ có thiên hướng V-line thời thượng. Cô đang có một sự nghiệp diễn xuất vững chắc cùng nhiều cơ hội thăng tiến trong thời gian tới.

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Trái ngược với Kim Tuyến, đối thủ đánh bại cô tại Phụ nữ Việt Nam thế kỉ 21 là Lã Thanh Huyền lại có nhịp sống và hoạt động giải trí mờ nhạt hơn hẳn. Lã Thanh Huyền sinh năm 1985 trong một gia đình có bố mẹ đều là những người thành đạt ở Hà Nội. Năm 2006, Lã Thanh Huyền đoạt danh hiệu "Người đẹp Phụ nữ thế kỷ 21" mùa đầu tiên.

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Danh hiệu này vừa là "bước đệm", vừa là "lực đẩy" giúp cô được mời đóng nhiều vai diễn chính trong các bộ phim truyền hình: "Thiên thần bé nhỏ", "Mùa tôm hùm", "Hoa xuyến chi", "Cô dâu Việt", "Đi về phía mặt trời", "Linh lan trắng", "Tết không chỉ có hoa đào", "Những chàng rể họ Lê", "Tình yêu không hẹn trước", "Thái sư Trần Thủ Độ"...

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Năm 2011, người đẹp họ Lã đã kết hôn với doanh nhân Trần Anh sau 4 năm tìm hiểu. Đến tháng 4/2013, Lã Thanh Huyền đã sinh cho chồng một cậu con trai kháu khỉnh. Giờ đây, cô có một gia đình hạnh phúc, yên ấm mà nhiều người mơ ước. Sau một thời gian nghỉ đóng phim, Lã Thanh Huyền trở lại và gây ấn tượng mạnh với vai nặng ký trong phim nhựa "Người trở về" của đạo diễn Đặng Thái Huyền. Tiếp sau vai này, Lã Thanh Huyền lại gây ấn tượng với vai Lam trong "Zippo, Mù tạt và Em".

Hương Giang idol thua Yasuy

Hương Giang idol được khán giả chính thức biết đến khi tham gia chương trình Vietnam Idol 2012. Là một người chuyển giới, cô nhận được sự chú ý của khán giả nhiều hơn các giọng ca khác, dù là một trong những thí sinh có giọng hát yếu nhất mùa thi. Khán giả yêu thích và cảm phục cô với việc chấp nhận chuyển giới để sống thực với bản thân cũng như niềm đam mê ca hát. Trong khi tham gia chương trình, Hương Giang gây ấn tượng với ca khúc Trò đùa của tạo hoá đầy cảm xúc, thể hiện đúng tâm tư của chính mình. Tuy nhiên, cô chỉ dừng chân ở top 4 của cuộc thi.

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Sau bước đệm từ cuộc thi, Hương Giang idol hoạt động sôi nổi và siêng năng trình làng nhiều ca khúc tạo thành hit. Cô trở thành tên tuổi ca sĩ trẻ được săn đón và yêu thích của làng nhạc Việt. Mới đây, nữ ca sĩ còn gây choáng khi trở thành đai diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International Queen tại Thái Lan năm 2018.

Trước sự nghiệp và danh tiếng trên đỉnh cao của Hương Giang idol thì có vẻ như người vượt mặt cô tại Vietnam Idol 2012 là Yasuy lại nhạt nhoà hẳn. Kể từ khi đăng quang Quán quân, Yasuy đã không được đánh giá cao về ngoại hình lẫn phong cách trình diễn. Nam ca sĩ cũng ít tham gia các hoạt động của showbiz Việt. Một thời gian dài, anh dính phải scandal bỏ rơi vợ con và vô trách nhiệm khi bị một cô gái tự xưng là người yêu tố giác. Sau đó, Yasuy dần rút lui hẳn khỏi làng giải trí. Anh an phận với cuộc sống bình thường và thi thoảng vẫn đi hát nếu có lời mời.

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà,Đàm Vĩnh Hưng,Trấn Thành

>> Sao Việt nói gì khi Lê Âu Ngân Anh bị hủy kết quả Hoa hậu Đại Dương?

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 10 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 10 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 6 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 3 giờ, 6 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 3 giờ, 6 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 10 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 2 giờ, 10 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 10 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 2 giờ, 12 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 3 giờ, 5 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 6 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 3 giờ, 6 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 3 giờ, 6 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 3 giờ, 6 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 3 giờ, 15 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 4 giờ, 55 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 4 giờ, 55 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 6 giờ, 32 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ...

Du lịch Việt - 6 giờ, 32 phút trước

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 6 giờ, 42 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 6 giờ, 44 phút trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 6 giờ, 10 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 6 giờ, 14 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 7 giờ, 47 phút trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.