Giang Hồng Ngọc: 'Tôi không đòi hỏi nhưng vẫn cô đơn'

09:22 25/09/2017

Thiếu may mắn tìm một cú bật, thiếu may mắn để có người yêu chia sẻ nhưng Giang Hồng Ngọc vẫn thấy may mắn vì tự lo được cho bản thân đầy đủ.

Muốn mang đến một bolero tươi sáng, sang trọng và không bi luỵ

Chào Giang Hồng Ngọc, tại sao bạn quyết định tham gia gameshow Cặp đôi hoàn hảo: Trữ tình – Bolero này?

Đây là một trong những mục đích của tôi. Tôi sắp ra mắt album trữ tình và bolero mà tôi làm tại Mỹ. Đó là toàn bộ công sức tiền bạc từ việc chạy show của tôi đắp vào để làm ngay những bài hát thu âm liên tục trong khoảng thời gian lưu diễn tại Mỹ. Khi về đến Việt Nam, tôi nhận được lời mời từ phía ban tổ chức chương trình Cặp đôi hoàn hảo: Trữ tình - Bolero. Tôi tham gia không phải tư cách thí sinh mà là trọng trách của một nghệ sĩ tham gia vào một dòng nhạc hoàn toàn mới. Tôi nghe và cảm thấy khá hứng thú. Quan trọng hơn, nó lại phù hợp với hướng đi của tôi trong năm nay và lâu dài hơn. Thật sự, nếu quay trở lại làm thí sinh với tôi cũng bình thường, Tôi không sĩ diện, cũng không đặt nặng vấn đề đó. Chỉ làm sao để khán giả thấy tôi là đủ vì có sản phẩm khán giả mới thấy mặt tôi, còn không có sản phẩm thì lại vắng bóng trên truyền thông, truyền hình thực tế...

Việc sắp xếp tham gia một chương trình mất nhiều thời gian thay vì có thể chạy show nhiều hơn, bạn có phải đắn đo nhiều không?

Khi đã quyết định tham gia chương trình, tôi chấp nhận bỏ ra quỹ thời gian sẽ mất. Tôi chỉ nghĩ đến PR thật mạnh cho album của mình. Nếu đơn thuần chỉ ra một album nhạc bolero, đương nhiên khán giả sẽ biết nhưng tạo dấu ấn, lòng tin nghe Giang Hồng Ngọc hát thể loại này thì tôi tiên đoán chỉ khoảng 60% sự tin tưởng, còn lại mọi người sẽ đặt nghi vấn. Khán giả nghe tôi hát nhạc trẻ quen rồi. Tôi muốn mọi người nhắc đến tôi thật rõ nét nhất. Đó là một Giang Hồng Ngọc hát nhạc trữ tình.

chuyện làng sao,sao Việt,Giang Hồng Ngọc

Thiếu may mắn tìm một cú bật, thiếu may mắn để có người yêu chia sẻ nhưng
Giang Hồng Ngọc vẫn thấy may mắn vì tự lo được cho bản thân đầy đủ.

Để chuyển sang dòng nhạc bolero trữ tình, bạn có chuẩn bị tâm lý cũng như về cách hát, đối tượng khán giả không?

Tôi may mắn có một đối tượng khán giả nhất định ở cả hải ngoại và Việt Nam. Đó là lí do tôi bay show hải ngoại rất nhiều. Khi sang nước ngoài, tôi đã tập tành các ca khúc bolero. Khi đó, bolero chưa trở lại rầm rộ như bây giờ, tôi đã hát dong nhạc sang, nhạc trữ tình của Ngô Thuỵ Miên, Vũ Thành An... Tôi đã thử nghiệm mình với dòng nhạc này trên các sân khấu ở hải ngoại và cả phòng trà ở Việt Nam. Để người ta biết đến và nghe hẳn hoi một Giang Hồng Ngọc hát trên đĩa về tình thì chưa. Chương trình Cặp đôi hoàng hảo: Trữ tình - Bolero và album nhạc sắp tới sẽ tạo niềm tin cho khán giả khi nghe tôi hát thể loại nhạc này.

Hiện nay, bolero đang có xu hướng quay lại mạnh mẽ, các ca sĩ trẻ đến ca sĩ thành danh nổi tiếng đều hát thể loại nhạc này. Nếu không có chất riêng, bạn có sợ cũng bị nhạt nhoà như bao người?

Chắc chắn khi tôi đã lựa chọn dòng nhạc này thì tôi đã có một chất riêng của chính mình, không lẫn lộn với bất kì ai. Tôi phải tính hướng đi ngay từ đầu. Tôi dồn hết tất cả tiền bạy đi show bên Mỹ vào khâu hoà âm phối khí thực hiện ngay tại Mỹ. Tôi muốn mang lại bolero không thụt lùi, bolero tươi sáng mới mẻ ngay từ trong cách hát, cách hoà âm phối khí. Tôi hát bolero vẫn ướt át vẫn uỷ mị nhưng lại cho người ta thấy một tương lai lạc quan, tươi sáng. Tôi không muốn mọi người nghe đến bài hát của mình lại có cảm giác bế tắc. Tôi phải kiềm chế cảm xúc của mình để khi hát vẫn có sự thổn thức, đó là đặc trưng đặc thù của bolero nhưng vẫn mở ra một tương lai phía trước. Dù bi quan, khán giả vẫn tìm thấy được sự lạc quan trong album nhạc của tôi lần này. Tôi không dám khẳng định tôi có hợp với bolero trữ tình hay không? Sau khi chương trình và album ra mắt, khán giả sẽ thẩm định. Tôi chỉ mong muốn mang những gì tươi sáng lạc quan nhất trong cách hát của tôi để mọi người khi nghe tôi hát dù vẫn buồn, nhưng vẫn tin cánh cửa phía trước vẫn luôn rộng mở.

Cách suy nghĩ này của bạn có phải ảnh hưởng từ cuộc chiến bolero vừa qua, trong khi một bên cho rằng bolero là sự thụt lùi, còn một bên khác lại khẳng định bolero sang trọng và sống mãi với thời gian?

Tôi đã hát dòng nhạc này đến tận bây giờ là 8 năm. Để mọi người biết hẳn hoi, có một album đàng hoàng thì chưa. Lời anh Đàm Vĩnh Hưng rất đúng. Tôi có đọc hết các bài báo. Khi tôi nghe Bolero mang đến sự thụt lùi trong âm nhạc, bản thân tôi khá buồn, có chút thổn thức bởi quá yêu dòng nhạc này. Đôi khi, tôi khó chấp nhận được trong một lúc nghe những nhận định đó. Ai cũng có một cái tôi riêng. Sự thụt lùi trong âm nhạc có hay không là do người nghệ sĩ đó thể hiện, người nghệ sĩ làm bản nhạc đó ra mắt như thế nào. Không phải do bài hát, do giọng hát mà là do hoà âm, phối khí chiếm ít nhất 70% bài hát mà mình mong muốn mang đến. Tôi cảm thấy vui và hạnh phúc khi ba năm trở lại đây, bolero và trữ tình lại trở lại sối nổi và được lòng mọi người như vậy. Những ca từ trong các bài hát boloro xưa khá gần gũi và mang con người xích lại gần nhau.

chuyện làng sao,sao Việt,Giang Hồng Ngọc

Chọn hoà âm phối khí cho các ca khúc của mình trong album sắp ra mắt đều ở nước ngoài, phải chăng bạn cảm thấy cách hoà âm phối khí ở nước ngoài mới mẻ, sang trọng và tươi sáng hơn ở Việt Nam?

Ở Việt Nam cũng có cái hay riêng. Cảm giác đã nhất là khi tôi đưa được những ý tưởng của mình vào sản phẩm của chính mình. Ý tưởng lần này của tôi là lấy từ Pháp mang vào bolero của Việt Nam. Tôi nhờ anh nhạc sĩ Đồng Sơn của Thuý Nga Paris by night, đã có nhiều kinh nghiệm. Anh ấy làm trên cái tôi của anh ấy nhưng cũng lắng nghe đón nhận cái tôi của tôi. Deal với các nhà sản xuất âm nhạc ở hải ngoại dễ dàng và thoải mái hơn nhiều so với ở Việt Nam. Tôi không nói được nhiều ý tưởng của chính mình khi ở Việt Nam. Đôi khi, tôi nói ra cũng ngại và sợ đối tác của mình buồn. Tôi im lặng và để đó đến khi bài hát ra đời lại không đã lắm. Ở nước ngoài do bản tính rõ ràng, thích là thích, không thích là không thích, hai người sẽ có sự tương tác rất nhiều tạo ra một bản hoà âm phối khí ưng ý. Mặc dù ý tưởng của tôi là chất cổ điển của Pháp và Mỹ hoà quyện lại, anh ấy cũng có cách nhìn riêng nên có chất mới riêng. Tôi có cho vài người bạn nghe thì họ không nhận ra được đó là ca khúc quen thuộc Chuyến tài hoàng hôn. Họ chỉ cảm thấy một bài bolero mới hoàn toàn. Đó là một niềm vui cho tôi. Tôi vẫn lo không biết khán giả đón nhận ra sao vì khán giả đã nghe quen những bản nhạc cũ rồi. Chắc phải đợi album ra mắt và sự phản hồi của khán giả.

Bạn có cảm thấy bản thân đang mạo hiểm khi làm sang, làm sáng và làm tươi mới bolero?

Tôi công nhận đây là một sự mạo hiểm lớn với tôi. Vì đây là một sự chuyển hướng lần đầu tiên trong năm 2017. Hình ảnh đi kèm với album sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho mọi người. Tôi rất yêu Marilyn Monroe nên sẽ lấy cảm hứng từ nữ minh tinh này. Khán giả sẽ đặt dấu chấm hỏi tại sao hình ảnh Tây phương nhưng hát lại là dòng nhạc Việt Nam. Ít nhất khi nhắc đến Giang Hồng Ngọc mọi người sẽ nhớ đến một sản phẩm chất lượng chứ không phải ra bolero trữ tình là phải mặc áo dài chung chung như bao người.

Sự mạo hiểm ở đây về cả âm nhạc lẫn tư duy hình ảnh, tôi hi vọng sau ngày ra mắt, mọi người sẽ đồng thuận. Năm ăn, năm thua thôi.

chuyện làng sao,sao Việt,Giang Hồng Ngọc

Theo đuổi trữ tình bolero chỉ là một cách bạn rẽ hướng làm mới hình ảnh hay đã xác định là con đường dài hơi?

Đó là con đường dài hơi của tôi. Tôi biết mình ở độ tuổi nào và nên làm gì. Ở độ tuổi này của tôi để chạy theo tìm một bài hit thật sự là không còn. Tôi cũng từng thử rất nhiều. Thế nhưng, nó chỉ ở mức ổn, có người biết, có người không. Và để bật hẳn lên như bao chị em nghệ sĩ khác, tôi lại không có được may mắn đó. Khi qua những buổi lưu diễn hải ngoại, tham gia nhiều chương trình... tôi đúc kết ra mình hợp với cái nào nhất và sẽ theo đuổi nó. Năm 2017 là bước tiến mới và là con đường lâu dài của tôi. Đến khi nào tôi không hát được nữa mới dừng lại, còn việc chuyển hướng lần nữa thì không. Năm 2018, tôi sẽ tiếp tục cho ra mắt album nhạc sang nhạc trữ tình, không còn là bolero nữa. Nó bao gồm những ca khúc của bốn nhạc sĩ nổi tiếng: Vũ Thành An, Ngô Thuỵ Miên, Lam Phương và Thái Thịnh.

Khán giả Việt khi nghe một ca khúc cũ được hát bởi một ca sĩ mới thế nào cũng bị so sánh, nhất là hình ảnh của bạn theo đuổi là sang trọng, quyến rũ sẽ dễ bị so sánh với đàn chị Lệ Quyên. Bạn có lo lắng?

Một thời gian dài tôi bị gọi là bản sao của chị Hà Hồ. Tôi không buồn vì điều đó. Trái lại tôi thấy vui. Vui vì không phải ai cũng làm được bản sao. Tôi đã đi hát lâu năm nên rất dị ứng từ copy. Tôi chỉ biết làm sao để mỗi ngày mọi người lãng quên từ đó đi, mọi người không nhắc đến cụm từ đó nữa. Tôi đã thành công làm được điều tôi muốn. Hiện tại, khi nhắc đến Giang Hồng Ngọc không còn ai nhắc đến từ copy hay bản sao nữa mà đó là Giang Hồng Ngọc.

Đến giai đoạn chuyển hướng này, chắc chắn tôi cũng sẽ bị nói là bản sao của Lệ Quyên hay bản sao của một ai đó. Nói thật, tôi học hỏi chị Lệ Quyên rất nhiều ở mảng âm nhạc này vì chị ấy là người đi trước, tôi đi sau phải góp nhặt kinh nghiệm quý báu, thấy được cái nào sai cái nào đúng để học hỏi nó để thêm thắt bỏ đi những cái sai. Tôi không cảm thấy buồn. Giai đoạn đầu phải chấp nhận. Nhưng qua một hai năm, bản thân tôi phải làm sao để người ta nhớ Giang Hồng Ngọc hát nhạc trữ tình chứ không phải bản sao của một người khác.

Tôi đi hát ở Mỹ hay Việt Nam cát sê cao nhất cũng là 3.000 USD

Từ lúc X Factor, The Remix, bạn không có một cú bật nào ngoạn mục cả. Khán giả vẫn đang dõi theo và chờ một cú bật mới của bạn. Liệu bạn có nôn nóng để tìm một cú bật cho sự nghiệp của mình?

Những ai theo dõi tôi sẽ thấy tôi luôn luôn không ngừng cố gắng cho chính mình. Người ta có tiền sẽ mua nhiều đồ hiệu, còn tôi làm bao nhiều tiền lại dành dụm cho vào sản phẩm âm nhạc của mình, hay cho vào những thứ lớn lao hơn để tặng đến ba mẹ. Chắc có lẽ điều quan trọng phải nói đến là sự may mắn và số phận của mỗi người. May mắn đối với tôi là giải thưởng, còn bài hit hay cú bật thì tôi chưa đủ may mắn để nhận được những điều đó. Lí do tại sao tôi chuyển hướng âm nhạc? Là vì bản thân muốn thử sức một lần nữa. Đây không gọi là lần cuối vì ca sĩ không bao giờ thử sức lần cuối. Khi tôi chuyển hướng, tôi muốn xem phản ứng từ khán giả, dư luận và chuyên môn có đón nhận tôi không.

Không có những cú bật, bài hit hay danh tiếng nhưng giải thưởng đã đem đến cho bạn tiền bạc và chạy show?

Rất nhiều. Giải thưởng thay đổi hết cuộc đời tôi từ một người trắng tay, đến nổi tiền thuê nhà còn không đóng được đến khi bước qua giai đoạn 2014, tôi được nhận show liên tục.Khi bầu show gọi cho tôi, tôi còn không biết deal giá như thế nào. Tôi còn nhớ sau khi tôi thi xong có một công ty event gọi cho tôi và bảo rất thích tôi, muốn mời tôi về diễn, hỏi tôi nhận lương ra sao. Tôi cũng tình thật trả lời là: "Em không biết, hồi xưa em hát phòng trà hai triệu đó chị". Chị đó rất sốc vì nghe giá của tôi bèo quá. Chị ấy chân thành góp ý cho tôi là khi bản thân đã có giải thưởng đã có tên tuổi thì lương của tôi ít nhất phải 30 triệu. Tôi bất ngờ và cảm ơn rối rít. Từ đó, tôi mới biết giá cát sê của tôi là bao nhiêu. Tôi nghĩ rằng mãi mãi tên Giang Hồng Ngọc không bao giờ xuất hiện ở truyền thông, chỉ là đi hát và kiếm tiền thôi. Trước X Factor, tôi từng chạy show đám cưới một ngày 5 sảnh, hát phòng trà một dêm 50.000 hay 70.000 ngàn đồng là chuyện thường, mỗi đêm tôi phải chạy cường độ rất lớn mới đủ kinh phí hàng tháng lo cho gia đình.

Sống thời điểm nào quen thời điểm đó. Tôi hài lòng với bản thân, tôi biết mình ở đâu nên không bon chen, không trèo cao. Tôi chỉ tự động viên bản thân mỗi ngày đi hát kiếm tiền lo cho cuộc sống chứ chưa bao giờ nghĩ có một ngày lương tôi lên đến mấy chục triệu hay cả trăm triệu. Đó hoàn toàn là một giấc mơ. Nhìn xuống, những anh chị từng hát phòng trà với tôi đến nay vẫn hát phòng trà. Lâu lâu tôi vẫn gặp lại các anh chị ấy trong những buổi cafe. Nhiều anh chị đã bật khóc cho chính bản thân mình và khóc cho những gì mà em của họ làm được. Thành công của tôi với nhiều người không phải là lớn lao gì nhưng với những anh chị từng hát phòng trà như tôi có muốn cũng không được. Tôi không buồn khi bao nhiêu người cùng nghề với tôi nhưng không có được cơ hội như tôi.

chuyện làng sao,sao Việt,Giang Hồng Ngọc

Có một bài báo bạn trả lời rằng, cát sê của bạn hiện giờ đã tăng gấp 10 lần thì cần gì đại gia. Nhiều người sẽ ác cảm và nghĩ bạn nổ. Bạn nghĩ sao?

Nếu ai đọc bên trong bài báo sẽ hiểu. Tôi có nói rõ là nếu ban tổ chức nào ưu ái, thích tôi sẵn sàng trả cho tôi từ 5.000 đến 6.000 USD xem như là tặng tôi. Thực tế mức lương của tôi hát không được như vậy. Tôi xin đính chính là tôi chỉ hát phân nửa bao nhiêu đó thôi là đã mừng lắm rồi. Tôi đi hát ở Mỹ hay Việt Nam cát sê cao nhất cũng là 3.000 USD. Tôi không thể hát đến con số 6.000 hay 7.000 USD như các sao hạng A. Đó là bài toán hoàn toàn phi lí.

Một mình làm mọi thứ chứng tỏ bạn là mẫu phụ nữ độc lập. Nhưng làm phụ nữ độc lập có mệt không?

Rất mệt. Vì ảnh hưởng đến chuyện tình cảm cá nhân, chuyện gia đình, dễ bị stress. Những ngày qua khi làm album, tôi dễ bị cộc. Ai cứ đụng tới là xù lông lên. Trong đầu, chỉ nghĩ đến việc làm gì tiếp theo, không ai phụ tôi. Nó dễ khiến tôi già nhanh hơn. Tôi nghĩ cần thời gian để tìm những người hợp với tôi để san sẻ bớt.

Tôi không đòi hỏi nhưng vẫn cô đơn

Bạn thường chia sẻ về công việc, về ba mẹ nhưng chưa bao giờ chia sẻ về chuyện tình cảm. Bạn sợ mọi người chú ý đến chuyện cá nhân hơn là thành quả công việc của bạn?

Đúng vậy. Khi nhắc đến sản phẩm, mọi người mới nhớ đến Giang Hồng Ngọc. Tôi không gắn liền hình ảnh của mình với chuyện đời tư. Tôi không muốn cứ nhắc đến tên tôi là mọi người lại nói Giang Hồng Ngọc đi với người A, đi với người B... Vô tình, mọi người sẽ ác cảm với tôi. Tôi cũng mong muốn mọi người nhớ đến tôi là nhớ đến sản phẩm do chính tôi làm ra chứ không phải đời tư ồn ào.

Các ca sĩ thường dùng scandal để đánh bóng sản phẩm. Nếu bạn theo con đường chính đạo quá sẽ thiệt thòi, mọi người sẽ ít ai nhớ đến sản phẩm của bạn?

Tôi không quen với scandal. Tôi đã quen với việc lẳng lặng ra mắt album rồi thôi. Tôi chỉ là ca sĩ, hát vẫn là tốt nhất. Để PR sản phẩm, PR hình ảnh để nhận được sự thu hút hơn, tôi lại thiếu một người chuyên về vấn đề này hỗ trợ.

chuyện làng sao,sao Việt,Giang Hồng Ngọc

Bạn là trụ cột kinh tế của gia đình. So với ngày xưa bạn lo được nhiều cho ba mẹ hơn chưa?

Nói nhiều hay không nhiều đều không đúng. Chỉ dám nói là tạm ổn. Ít nhất trong năm 2016 cày không thấy mặt trời mặt trăng, tôi đã có món quà lớn có giá trị cho ba mẹ là một căn nhà. Tôi chỉ ở ké thôi. Sau này tôi sẽ mua những cái riêng cho tôi.

Phụ nữ gánh nặng kinh tế và gánh nặng mọi thứ sẽ rất mệt mỏi. Bản thân bạn có nghĩ đến sẽ cần một người đàn ông để dựa dẫm?

Đã từng nghĩ đến rất nhiều lần. Tôi tự hỏi bản thân, tôi không quá xấu, cũng nổi tiếng chút xíu, tại sao không tìm một người có thể lo cho mình được về kinh tế lẫn sản phẩm âm nhạc. Lúc đó tôi chỉ việc đi hát thôi. Tôi thấy mình hơi ngu và khờ dại trong những việc này. Có lẽ, tôi bị lì. Nếu tôi bước qua tuổi 30, thời xuân xanh đã hết, muốn cũng không còn. Nghĩ vậy rồi cũng quên lãng đi mất. Cũng tự mình đứng dậy làm hết mọi thứ. Thêm vào đó, những mối quan hệ của tôi không ai bật đen xanh để tôi cảm thấy họ muốn chăm sóc, muốn giúp tôi tất cả. Tôi thiếu may mắn nhiều cái lắm chứ không riêng công việc.

Thường nghệ sĩ luôn muốn chọn bạn trai ngang cơ mình. Còn bạn thì sao?

Từ trước đến nay, tôi không hẳn quen người giàu, cũng không quen người nghèo quá. Bạn trai của tôi chỉ tầm trung, thậm chí có người lương thấp hơn tôi rất nhiều. Tôi vẫn chấp nhận vì quan trọng là con tim mình muốn gì. Tất cả bạn trai của tôi đều dưới cơ tôi, cũng không ai ngang cơ tôi. Tôi bị cảm xúc quá. Lúc làm việc, tôi rất lí trí. Khi yêu thì con tim lấn át tất cả. Tôi thấy lương không bằng cũng không sao, miễn hai đứa yêu nhau cùng vung đắp cho nhau miễn người ta cũng đi làm và không bắt tôi nuôi là được. Tôi chỉ nghĩ đơn giản vậy nên quen thời gian lâu dài, tôi lại nghĩ tại sao bản thân mình lại tự làm khổ mình. Mình hi sinh cho họ quá nhiều nhưng họ không hiểu được, họ lại làm khổ ngược lại mình. Ví dụ mình thích cái túi xách đó, món trang sức đó, tại sao bằng tuổi tôi, người ta sở hữu được, còn tôi lại tự bỏ tiền ra mua. Tôi cảm thấy bất công cho chính tôi chứ không ai làm gì tôi. Đến tình yêu khác, tôi lại lao vào cảm xúc, không rút được kinh nghiệm gì. Nhiều lúc, tôi nghĩ bản thân muốn lo cho sự nghiệp nhiều hơn chứ không muốn yêu nữa. Tôi đang thích cảm giác một mình và kiếm tiền, mua những thứ mình thích do chính mình làm ra, không xin xỏ ai.

chuyện làng sao,sao Việt,Giang Hồng Ngọc

Nếu có cơ hội đón nhận tình yêu mới, bạn muốn người đàn ông như thế nào?

Tôi muốn anh ấy phải hiểu công việc và cuộc sống mà tôi đã trải qua. Hầu hết những người đàn ông trước tôi yêu đều không hiểu những gì tôi đã trải qua. Họ bị hời hợt và lơ là bởi quá khứ. Tôi chỉ mong muốn người yêu của mình hiểu được quá khứ, tôi đã rất khổ, tôi rất độc lập nên thông cảm cho tôi. Họ không thông cảm và ghen với tôi. Vậy mà tôi vẫn bị bỏ.

Một cô gái có hiếu như bạn, nếu quen bạn trai mà ba mẹ không thích thì sao?

Tôi đã phải chia tay hai mối tình vì ba mẹ không thích. Ba mẹ cũng có li do riêng. Ba mẹ không muốn con gái khổ. Ba mẹ thấy người đó còn trẻ quá, theo nghệ thuật nên có tính đào hoa chút chút... Ba mẹ quyết định nhiều trong chuyện tình cảm của tôi. Đến nay tôi cũng vùng lên đó nhưng vẫn bị chi phối.

Cảm ơn Giang Hồng Ngọc về buổi trò chuyện này!

>> Không quan tâm đến top 4 The Face, khán giả chăm chú vào Giang Hồng Ngọc và Thiên Nga vì quá khác lạ?

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 1 giờ, 4 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 1 giờ, 12 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 40 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 3 giờ, 41 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 16 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 2 giờ, 37 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 2 giờ, 38 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 38 phút trước

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt ở người cao...

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự...

Đời sống số - 2 giờ, 38 phút trước

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại nhiều điều tốt cho bạn và gia đình.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 2 giờ, 38 phút trước

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy - 2 giờ, 38 phút trước

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai.

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 2 giờ, 15 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 40 phút trước

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 40 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 40 phút trước

Thay vì viết rõ tên chồng, vợ Phan Thành lại dùng ký hiệu. Hóa ra trước đây cả hai đã tiết lộ về cách xưng hô đặc biệt này.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 3 giờ, 41 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 3 giờ, 54 phút trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 3 giờ, 16 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 16 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 3 giờ, 16 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 48 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 5 phút trước

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.