Em trai tiết lộ 12 bí mật chưa từng kể về Minh Hằng

10:00 20/06/2014

Cậu em điển trai của nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" tiết lộ điểm yếu của chị gái là làm việc theo cảm xúc, ăn nhiều nhưng sòng phẳng với cả người nhà trong chuyện tiền bạc.

Chọn em trai làm quản lý vì không tin tưởng ai trong showbiz

Sau khi tách công ty và hoạt động riêng, Minh Hằng chọn em trai Trí Hải làm quản lý vì không ai đáng để cô tin hơn người nhà.

Lúc này, Trí Hải đang làm việc trong một công ty kinh doanh bất động sản nhưng vì lời đề nghị của chị, anh đã nghỉ việc và bắt đầu làm quen với showbiz. Thời gian đầu, anh gặp khá nhiều khó khăn vì môi trường làm việc ở đây khác hoàn toàn với công việc văn phòng của mình.

Anh mất một năm để làm quen với công việc giao tiếp cùng báo chí, phân biệt rành rọt các dòng nhạc, nhận show và xếp lịch biểu diễn cho chị gái.

Khi có cậu em to cao cùng đồng hành trên mọi nẻo đường, Minh Hằng thấy tự tin và thoải mái hơn vì không sợ ai bắt nạt mỗi lúc đi diễn xa hay về khuya. Mẹ cô cũng yên tâm khi thấy hai chị em đi cùng nhau.

Chị gái vẫn trả lương sòng phẳng cho em trai

Theo Trí Hải, trong công việc, nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc là người rất rõ ràng. Ngay cả với em trai, cô cũng không muốn nhập nhằng chuyện tiền bạc. Cô trả lương cho anh đều đặn vào cuối tháng và chưa bao giờ chậm trễ. Nếu làm tốt hoặc thu nhập trong tháng cao, ký được nhiều hợp đồng quảng cáo, tất nhiên, cô sẽ có chế độ thưởng hậu hĩnh.

Minh Hằng,Em trai Minh Hằng,Sao Việt,Sao Viet
Minh Hằng cảm thấy được em trai bảo vệ mỗi khi đi diễn về muộn.

Người hâm mộ hay nhầm em trai là... người yêu

Trí Hải chỉ kém Minh Hằng một tuổi, lại sở hữu ngoại hình cao to, điển trai nên không ít lần mọi người hiểu lầm anh là bạn trai của nữ ca sĩ.

Vì hoàn cảnh gia đình khốn khó trước đây khi ba mẹ chia tay, Minh Hằng trở thành trụ cột trong gia đình. Đối với Trí Hải, Minh Hằng vừa là chị, vừa lại bạn, đôi khi lại giống như một người mẹ cứng rắn. Do vậy mà tình cảm chị em càng gắn bó hơn, lúc nào cũng họ cũng kè kè bên nhau.

Minh Hằng khó tính nên chị em ruột vẫn cãi nhau vì công việc

Theo Trí Hải, tranh cãi trong công việc là điều khó tránh khỏi. Hai chị em cùng làm việc nên có nhiều thuận lợi như nhanh hiểu ý nhau, suy nghĩ tương đồng... khiến công việc trôi chảy, suôn sẻ hơn. Tuy nhiên, vì là người thân nên Trí Hải cầu toàn trong công việc hơn. Đôi khi, mọi việc liên quan đến chị gái, anh phải quán xuyến tất cả mà không dám giao cho ai.

Nguyên tắc làm việc của hai chị em là lao động để cuộc sống của mình chu toàn, hạnh phúc và vui vẻ. Do vậy khi làm việc, họ sẽ không xen lẫn tình cảm chị em. Đó cũng là lý do Minh Hằng và Trí Hải không ít lần xích mích hay tranh luận căng thẳng.

Tuy nhiên, cả hai đều quan niệm nên nói thẳng để hiểu nhau và cùng tìm hướng giải quyết phù hợp: “Cũng như nhiều người, tôi và chị Minh Hằng thường xuyên bất đồng quan điểm vì cách suy nghĩ khác nhau. Nghệ sĩ cũng khác người bình thường, tôi luôn tự kiềm chế cái tôi để mọi việc không căng thẳng. Những gì về chuyên môn, tôi không có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết bằng chị nên chỉ tư vấn, góp ý còn quyết định là ở chị. Còn những việc khác, chị đều tin tưởng và giao hết cho tôi”.

Minh Hằng,Em trai Minh Hằng,Sao Việt,Sao Viet
Ngoài đời, Trí Hải là người nhút nhát, ít nói.

Minh Hằng luôn ăn cơm cùng mẹ ít nhất mỗi ngày một lần

Cậu em trai của nữ ca sĩ Chia tay không lý do tiết lộ, Minh Hằng luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Vì ba mẹ chia tay khi hai chị em còn nhỏ nên cô luôn làm mọi thứ để bù đắp cho mẹ.

Nếu ngày nào không phải đi quay sớm, cô sẽ ăn cơm trưa cùng mẹ rồi mới ra đường. Hiếm khi nào Minh Hằng ăn cơm trưa cùng bạn bè ngoài đường, trừ khi cô phải đến phim trường. Nếu ngày nào bận, không thể ở nhà ăn cơm cùng mẹ, cô sẽ yêu cầu em trai ở nhà để mẹ đỡ buồn.

Thay đổi tình cảm dành cho bố

Do bố mẹ chia tay nên Minh Hằng từng rất giận bố. Cô không muốn nhắc tới bố hoặc không muốn gặp bố. Tuy nhiên, việc đó chỉ là quá khứ. Bây giờ, Minh Hằng không còn giận bố nữa. Cô thậm chí còn thường xuyên gọi điện cho bố. Mỗi khi cô đi diễn dài ngày về, bố thường sang thăm cô. Cô cũng rất quý con riêng của bố.

Minh Hằng ăn mặc theo tâm trạng và thời tiết

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, shopping với Minh Hằng chưa bao giờ là đủ. Trí Hải tiết lộ, mỗi lần đi diễn nước ngoài, anh khó lòng kìm hãm được sở thích mua sắm của cô. Nữ diễn viên mua rất nhiều quần áo dù có những bộ chỉ mặc một lần. Cô có một phòng riêng chứa quần áo và giày dép và năm nào cũng phải xếp lại đồ rồi "thanh lý bớt" cho bạn bè, chị em...

Trí Hải cũng cho hay chị gái anh ăn mặc theo tâm trạng và thời tiết. Nếu cô vui, cô sẽ mặc mộ bộ đồ nổi bật, sexy. Nếu thời tiết Sài Gòn se lạnh, Minh Hằng sẽ trang điểm và diện một bộ đồ lãng mạn để ra đường. Còn gu thời trang hàng ngày của Đông Dương trong Vừa đi vừa khóc là đơn giản, trẻ trung.

Minh Hằng,Em trai Minh Hằng,Sao Việt,Sao Viet
Nữ diễn viên là người hết lòng về gia đình. Hoàn cảnh gia đình khiến cô
mạnh mẽ, quyết đoán.

"Chị gái tôi yếu nhất ở khoản sống theo cảm xúc"

Khi được hỏi điểm mạnh và điểm yếu của chị gái, Trí Hải tâm sự: “Cái này thật khó nói. Theo cách nhìn của tôi điểm yếu của chị Hằng chính là sống và làm việc theo cảm xúc. Có lẽ vì chị là nghệ sĩ nên mới như vậy, mà nghệ sĩ không có cảm xúc thì không phải là nghệ sĩ rồi”.

Trong gần 3 năm đồng hành cùng chị gái, Trí Hải học hỏi được ở chị Hằng nhiều điều. Anh cho biết, trước đây sống rạch ròi, không cảm xúc nhưng khi làm việc trong môi trường showbiz cùng chị gái, Hải khéo léo trong giao tiếp hơn: “Trước đây tôi khô khan, không lãng mạn nhưng đi cùng chị Hằng, tiếp xúc với những người bạn của chị đã giúp tôi trưởng thành trong cuộc sống lẫn công việc. Tôi biết tùy cơ ứng biến với mỗi sự việc mà không quyết định một cách dập khuân theo cách sống của mình. Ở nhiều tình huống, tôi cũng học được ở chị mình sự thẳng thắn, bản lĩnh và quyết đoán”.

Minh Hằng,Em trai Minh Hằng,Sao Việt,Sao Viet
Em trai cũng là người chọn nhạc, nhận show và đưa giá cát -xê với các bầu show.

Tự hào về chị gái

Chứng kiến những thành công của chị từ ngày đầu đóng phim đến bây giờ, Trí Hải chia sẻ: “Lúc chưa làm việc chung cùng chị, tôi không suy nghĩ tới điều đó. Sau này, tôi mới quan sát và nhận thấy để có được thành công “tương đối” như hôm nay của chị, thật sự không hề dễ dàng. Chị phải phấn đấu, trau dồi, tập luyện vất vả và tích lũy kinh nghiệm từng ngày để phát triển bản thân. Tôi nghĩ chỉ có những người thực sự đam mê và tâm huyết mới làm được như vậy. Tôi muốn nói rằng tôi tự hào về chị vì không phải ai cũng có thể nhìn thấy mục tiêu nào là đích đến của bản thân để phấn đấu. Và chị tôi đã làm được điều đó”.

Sở thích của Minh Hằng là ăn uống và du lịch

Người quản lý đặc biệt của Minh Hằng kể, sở thích của cô chính là ăn uống và đi du lịch. Mỗi lần đi diễn tỉnh, hai chị em thường đi tìm những món ăn đặc sản để thưởng thức. Còn khi đi lưu diễn nước ngoài, hai chị em thường đi mua sắm, tranh thủ tham quan chứ không ngủ nướng trong khách sạn. Trí Hải cũng tiết lộ, Minh Hằng không bao giờ ăn kiêng. Cô ăn uống thoải mái, sau đó tập luyện thể thao để giảm cân.

Thích tụ tập ăn uống, hát hò cùng bạn bè tại nhà riêng

Khác với nhiều nghệ sĩ thường rủ bạn bè ra quán ăn nhưng Minh Hằng thì khác. Vì nhà của nữ diễn viên khá rộng nên mỗi dịp cuối tuần, Noel, cô thường mời những người bạn thân như Hoàng Thùy Linh, Mai Phương Thúy, Phạm Quỳnh Anh… đến nhà ăn uống và hát karaoke. Nữ diễn viên cảm thấy thoải mái nhất là được ăn uống, quậy phá tại nhà.

Minh Hằng,Em trai Minh Hằng,Sao Việt,Sao Viet
Minh Hằng thân thiết với cả bạn gái của em trai.

Chỉ giận khi bị em trai gạt

Trí Hải kể, có một show diễn vào buổi sáng nhưng sợ chị gái dậy muộn và đến trễ nên anh đã nói dối chương trình diễn ra sớm hơn dự định. Tuy nhiên, ngày hôm đó Minh Hằng lại đến điểm diễn đúng giờ, kết quả, cô phải ngồi một mình hàng giờ để chờ đợi mọi người. Nữ diễn viên đã tức giận, la mắng cậu em.

Thu nhập của Minh Hằng tăng lên hàng năm

Bản thân Minh Hằng cũng không giấu diếm tiết lộ về tổng thu nhập của mình. Cô cho biết, mỗi năm thu nhập của cô đều tăng hơn so với năm ngoái một chút. Cô cảm thấy rất vui về điều đó. Thu nhập của nữ diễn viên chủ yếu từ ca hát và quảng cáo. Năm ngoái khi nhận phim Vừa đi vừa khóc của Vũ Ngọc Đãng, cô bị cắt hợp đồng quảng cáo tóc. Tuy nhiên, sau thành công của bộ phim, Minh Hằng lại nhận thêm vài hợp đồng quảng cáo trị giá tiền tỷ nữa.

Minh Hằng,Em trai Minh Hằng,Sao Việt,Sao Viet

Minh Hằng,Em trai Minh Hằng,Sao Việt,Sao Viet
Những hình ảnh mới nhất của Minh Hằng

Theo Zing.vn
'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện...

Chuyện làng sao - 23 giờ, 2 phút trước

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Truyền thông Trung Quốc gọi cô là...

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn ông hay phụ nữ đều cần phải hiểu

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 3 phút trước

Sự tò mò về “tình dục” khiến nhiều người luôn muốn bước chân vào lĩnh vực bí ẩn này, nhưng trước khi bước vào, bạn có bao giờ nghĩ xem mình thực sự có...

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?...

Kiến thức - 1 giờ, 3 phút trước

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời gian dài của lịch sử, tổ tiên chúng ta...

Nhang muỗi không phải là thứ đáng sợ nhất của muỗi? Dạy cho bạn một thủ thuật mới an toàn! Muỗi tự động biến mất

Nhang muỗi không phải là thứ đáng sợ nhất của muỗi? Dạy cho bạn một thủ thuật mới an toàn! Muỗi tự...

Kiến thức - 1 giờ, 3 phút trước

Vì thời tiết ngày càng ấm hơn nên những chủ đề như “Tại sao con bạn lại bị muỗi đốt như thế này?” cũng trở nên phổ biến với các bà mẹ.

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu bật khóc ngay tại lễ cưới

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu...

Đời sống trẻ - 1 giờ, 4 phút trước

Cô dâu Tiểu My mặc váy cưới màu trắng, giống như một nàng công chúa trong truyện cổ tích, xinh đẹp và quý phái. Cô đứng dưới cổng hoa vừa hồi hộp vừa phấn...

Tổ tiên dặn cách nhìn người: 'Nam nhân nhìn ngũ quan, nữ nhân nhìn năm tháng', ý nghĩa là gì?

Tổ tiên dặn cách nhìn người: 'Nam nhân nhìn ngũ quan, nữ nhân nhìn năm tháng', ý nghĩa là gì?

Kiến thức - 3 giờ, 33 phút trước

Cách nhìn một người đàn ông có tương lai, xuất trúng người xưa căn cứ vào ngũ quan, đến nay vẫn có phần đúng.

Chỉ sau khi bố mẹ bỏ đi tôi mới nhận ra điều gì là quan trọng nhất đối với một gia đình

Chỉ sau khi bố mẹ bỏ đi tôi mới nhận ra điều gì là quan trọng nhất đối với một gia đình...

Kiến thức - 3 giờ, 34 phút trước

Cha mẹ còn, cuộc đời vẫn còn nơi để ta đến, cha mẹ mất, đời này chỉ còn lại lối về. Nhiều người không biết gì về việc đời khi cha mẹ còn sống,...

Độ tuổi nào là phù hợp để trẻ bắt đầu làm việc nhà? Những loại công việc nhà nào được làm ở các độ tuổi khác nhau?

Độ tuổi nào là phù hợp để trẻ bắt đầu làm việc nhà? Những loại công việc nhà nào được làm ở...

Chăm con - 3 giờ, 36 phút trước

Bất cứ cha mẹ nào cũng cần tham khảo về độ tuổi để giao việc nhà cho con, nhằm giúp con sống tự tập và biết ơn mỗi ngày.

Phương Trinh Jolie khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, thân hình 'nét căng' của mẹ 2 con khi diện đồ tắm gây choáng

Phương Trinh Jolie khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, thân hình 'nét căng' của mẹ 2 con khi diện đồ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Body của Phương Trinh Jolie vẫn rất nóng bỏng dù đã sinh nở 2 lần.

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà Thanh Xuân bị nhầm là vợ chồng

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 38 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 30/4/2024: Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ tung loạt ảnh cực thân mật với nàng Hậu này; Quang Lê và Hà Thanh Xuân được dân mạng tích...

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, trường hợp nào cần cấp đổi sổ đỏ để không bị ảnh hưởng đến quyền lợi?

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, trường hợp nào cần cấp đổi sổ đỏ để không bị ảnh hưởng đến quyền...

Kiến thức - 5 giờ, 43 phút trước

Dưới đây là 4 trường hợp cần cấp đổi sổ đỏ khi Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, người dân cần nắm rõ để tránh bị thiệt thòi.

Mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi vào ngày 1 tháng 5. Ba con giáp kiếm tiền cực kì thuận lợi, của cải rủ nhau bước vào nhà

Mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi vào ngày 1 tháng 5. Ba con giáp kiếm tiền cực kì thuận lợi, của...

Đời sống số - 5 giờ, 22 phút trước

Chúc may mắn, trong tháng 5 những người bạn thuộc ba con giáp Thìn, Tuất, Hợi Thần Tài đặc biệt ưu ái!

Có câu: “Không mua 5 thứ trong siêu thị, ai mua sẽ bị lừa”. 5 thứ không nên mua là gì?

Có câu: “Không mua 5 thứ trong siêu thị, ai mua sẽ bị lừa”. 5 thứ không nên mua là gì?

Kiến thức - 6 giờ, 32 phút trước

Không có câu nói cố định và được chấp nhận rộng rãi cho câu nói: “Không mua ở siêu thị, bởi ai mua sẽ bị lừa”, bởi vì các vùng miền và mỗi người...

4 loại cá giàu omega 3 bậc nhất, giúp kiểm soát đường huyết, bổ tim chắc xương, ở Việt Nam có rất nhiều

4 loại cá giàu omega 3 bậc nhất, giúp kiểm soát đường huyết, bổ tim chắc xương, ở Việt Nam có rất...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 42 phút trước

Những loại cá này giúp ngăn ngừa bệnh tim, tiểu đường, tốt cho sức khoẻ xương cũng như cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể.

Israel phát hiện côn trùng quý hiếm 99 triệu năm tuổi trong hổ phách

Israel phát hiện côn trùng quý hiếm 99 triệu năm tuổi trong hổ phách

Kiến thức - 13 giờ, 49 phút trước

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Steinhardt tại Đại học Tel Aviv ở Israel mới đây đã đưa ra tuyên bố cho biết một nghiên cứu chung do bảo tàng và Đại học Do...

Lời khuyên của bác sĩ: Nếu không muốn polyp ruột chuyển thành ung thư ruột, hãy cố gắng ăn càng ít càng tốt 4 thứ này

Lời khuyên của bác sĩ: Nếu không muốn polyp ruột chuyển thành ung thư ruột, hãy cố gắng ăn càng ít càng...

Kiến thức - 13 giờ, 54 phút trước

Nhiều người khi đến bệnh viện nội soi sẽ phát hiện polyp ruột, tuy nhiên sau khi cắt bỏ polyp ruột lại phát hiện polyp lại tái phát không lâu, điều này khiến mọi...

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Kiến thức - 13 giờ, 54 phút trước

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra một ngôi sao từ tính hiếm có trong Thiên hà Xì gà. Đây là sơ đồ của một nghệ sĩ. (Cơ quan Vũ trụ Châu...

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có...

Đời sống số - 14 giờ, 46 phút trước

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa con. Hãy cùng nói về một chủ đề thú...

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Tin trong ngày - 14 giờ, 49 phút trước

Ở thời kỳ đỉnh cao, Thuyết "buôn vua" là một thương nhân giàu có nổi tiếng ở Hà Nội thập niên 1990 và tiêu tiền như nước.

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn ông có trí tuệ cảm xúc cao sẽ làm thế này!

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn...

Đàn ông yêu - 14 giờ, 50 phút trước

Khi phụ nữ bày tỏ mình mệt mỏi, phản ứng của người đàn ông có thể rất khác biệt. Một số người chỉ đơn giản trả lời: “Nghỉ ngơi thật tốt nhé”, trong khi...

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 36 phút trước

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.