Elly Trần: 'Tôi khó và chảnh nên chưa bao giờ nhận được lời gạ gẫm nào từ đại gia'

10:23 27/03/2018

'Bà mẹ 2 con' Elly Trần đằm thắm, trầm tĩnh và từ tốn hơn so với thuở độc thân. Trong buổi trò chuyện, người đẹp chia sẻ mọi khía cạnh của cuộc sống.

"Hồi xưa còn trẻ, khi nào thích hở thì tôi hở. Giờ mọi người lại gọi tôi là 'quê nữ'"

Chào Elly Trần, sự trở lại showbiz lần này có phải do kinh doanh trục trặc?

Công việc kinh doanh của tôi vẫn ổn. Lí do một năm qua tôi ngưng hoạt động nghệ thuật vì tôi là một người cực kì dị đoan. Người ta hay nói, năm đầu tiên của tam tai là ghê gớm lắm. Làm gì cũng sẽ thua. Tôi nghĩ mình nên "cố thủ". Ở nhà chăm con và làm công việc kinh doanh hằng ngày. Năm thứ hai sẽ thuận buồm xuôi gió hơn nên tôi làm lại. Nó chỉ đơn giản thế thôi.

Một thời gian vắng bóng, khi trở lại chị có e ngại vì hiện tại quá nhiều nhân tố mới cũng đi theo hình tượng sexy như chị?

Tôi không e ngại. Tôi biết hình tượng có thể bị trùng lặp. Nhiều nhân tố mới đã đạt đến hình tượng đó nhưng vẫn vô hình chung hình thành trong tư duy của những người đi sau là người nào đó đã thành công, chỉ cần sao chép y chang, mình cũng sẽ thành công. Như mọi người thấy, sau khi tôi xuất hiện sẽ có vô số hình ảnh Elly Trần những năm về sau. Có một mặt trái là bản copy sẽ luôn luôn mờ nhạt hơn bản chính. Bởi đã có một hình tượng đó trong showbiz rồi, khán giả đâu còn muốn thấy hình tượng đó bị lặp lại. Người ta muốn món ăn mới, muốn một hình tượng mới hơn. Tôi đồng ý những người nổi lên từ một phong trào, trào lưu đã là một may mắn. Tuy nhiên, chỉ sau 9 hay 10 năm, những bản sao đó lại biến mất.

Elly Trần, con gái Elly Trần, sao Việt

Elly Trần, con gái Elly Trần, sao Việt

"Bà mẹ 2 con" Elly Trần đằm thắm, trầm tĩnh và từ tốn hơn so với thuở độc thân.

Nhiều cô gái hiện nay đi theo hình ảnh gợi cảm như chị nhưng lại gây nhàm chán cho khán giả vì bị lạm dụng quá nhiều. Riêng chị thì sao?

Kể cả bản thân tôi còn thấy nhàm chán nói chi khán giả. Ai mà cứ đinh ninh sẽ đi theo hướng đó, trở thành hình tượng đó, tôi nghĩ là sai. Nhất là những cô cái trẻ bây giờ cứ đi theo một khuôn mẫu cũ nhưng không nâng tầm về khả năng và tư duy của bản thân thì chắc chắn là gẫy.

Ở tuổi hai mươi, tôi cảm thấy sexy là vui là tươi trẻ, là phù hợp với lứa tuổi của mình. Ở tuổi ba mươi, tôi lại không thích nữa. Hôm nay tôi đổi kiểu này. Ngày mai tôi lại đổi kiểu khác. Tôi không muốn bị đóng khung mãi trong một hình ảnh. Chẳng hạn như hôm họp báo phim vừa rồi, mọi người sẽ thấy xuất hiện trên mỗi thảm đỏ là một Elly Trần rất khác. Một buổi thì tôi trông rất gợi cảm, rất ác. Còn một buổi thì tôi lại rất thiên thần, rất Á Đông. Tôi tự chán hình ảnh của mình lẫn những bạn đi theo hướng này. Tôi nghĩ những ai xem việc sexy như kim chỉ nam không phải là điều đúng đắn.

Trong buổi họp báo phim, chị mặc một trang phục quá hở khiến nhiều người cho rằng phản cảm. Chị nghĩ sao về ý kiến này?

Tôi không cảm thấy phản cảm mặc dù ở thời điểm hiện tại, tôi đang cảm thấy ngao ngán với sự sexy một màu. Vai diễn của tôi trong phim là một nữ sát thủ cực sexy, tạo hình của tôi hôm ra mắt phim rất ăn khớp với vai diễn. Bản thân tôi cũng định hình trong đầu, tôi sẽ tham dự hai buổi họp báo, một buổi ở Hà Nội, một buổi ở Sài Gòn nên tôi muốn chuẩn bị hai bộ trang phục hoàn toàn khác nhau. Một hôm thật sexy và một hôm thật trong sáng. Tôi mang đến nhiều sự lựa chọn cho khán giả đỡ chán hơn.

Elly Trần, con gái Elly Trần, sao Việt

Elly Trần, con gái Elly Trần, sao Việt

Khi chị có con, chị có suy nghĩ thay đổi về sự sexy ở mình so với thời còn độc thân?

Có. Hồi xưa còn trẻ, khi nào thích hở thì tôi hở, khi nào thích kín thì tôi kín. Tôi không phải suy nghĩ cho ai cả. Thế nhưng, khi đã là mẹ của những đứa trẻ, tất cả những điều tôi làm sẽ ăn sâu trong đầu óc của các con dù ít hay nhiều. Có thể, khi các con lớn lên, thế hệ của chúng sẽ tiến bộ hơn gấp bội, nhìn lại mẹ hẳn chúng cũng cảm thấy sexy như thế cũng bình thường thôi. Dù muốn hay không, thiên chức của một người làm mẹ trong tôi vẫn phải suy nghĩ. Lâu lắm rồi, mãi đến hôm ra mắt phim, mọi người mới thấy tôi sexy lại. Vì sự sexy đó phù hợp với công việc với sự kiện tôi tham dự. Bình thường ở nhà, mọi người bảo tôi là ăn mặc giống "quê nữ", kín cổng cao tường.

Cách ăn mặc của tôi bây giờ theo ngữ cảnh là chủ yếu. Tôi làm kinh doanh, ra ngoài gặp khách hàng nên đâu thể ăn mặc sexy áo hai dây, quần sooc được. Khi tôi làm phụ huynh đi họp cho các con, tôi cũng phải ăn mặc cho ra dáng phụ huynh. Nếu đi gặp bạn bè, tôi sẽ thoải mái hơn. Còn đi sự kiện, tôi phải mặc đúng tính chất của buổi tiệc. Đóng khung một phong cách không còn là điều mà tôi hướng tới nữa.

Tôi nghĩ khi các con lớn lên ở độ tuổi 14, 15 sẽ có đủ nhận thức để hiểu công việc của một diễn viên là không phải chỉ lựa chọn trang phục trong những sự kiện mà còn phải phù hợp với yêu cầu của khách hàng, phù hợp với yêu cầu của chủ đề ngày hôm đó và những thứ khác nữa. Tôi nghĩ các con tôi không ở Việt Nam là bao nên chúng cũng không quan tâm đâu.

"Tôi hơi khó và chảnh"

Chị đánh giá khả năng diễn xuất của mình tiến bộ ra sao?

Sau khoảng thời gian 9, 10 năm thì phải tiến bộ. Tôi thuộc tuýp biết năng lực, khả năng của mình ở đâu chứ không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng. Ngày xưa, tôi hay nói với mọi người xung quanh khá tự tin rằng, giờ tôi đủ nổi tiếng rồi, lo đi kiếm tiền chứ học hành gì nữa. Bây giờ, đã hơn ba mươi tuổi rồi, nhìn chỗ nào cũng thấy mình thiếu. Khả năng nhảy cũng không được, diễn cũng không được... Tôi bắt đầu đăng kí di học. Tư duy của con người kì lạ ở chỗ đó. Khi bản thân già đi, chững lại mới thấy rõ vấn đề. Tôi cảm thấy những điều tôi đang học thực sự bổ ích. Những cơ hội ở tương lai sẽ không có nhiều như lúc tôi còn trẻ nhưng tôi thoả mãn được bản thân. Ít nhất, tôi cũng có được kiến thức để nói về lĩnh vực đó.

Nếu nói Elly Trần đã đủ giàu có để thoải mái hoạt động nghệ thuật hơn trước liệu có đúng không?

Không đúng đâu. Tôi không quá ước mơ mình sẽ giàu, tất nhiên tôi cũng không muốn mình nghèo. Tôi không đặt mục tiên tôi nhất định phải giàu. Đa phần nghệ sĩ ở Việt Nam đến từ những vùng miền khác nhau và cũng sinh ra trong những gia đình khó khăn. Khi đến Sài Gòn phồn hoa đô hội, chắc chắn ai cũng sẽ bị choáng ngợp và hạ quyết tâm phải giàu bằng mọi giá. Tôi lại sinh ra ngay tại vùng đất này. Tôi lớn lên trong một gia đình trung lưu, trí thức. Tôi thấy được sự phát triển của thành phố và trong tôi mọi thứ cứ phát triển đều đều, bình bình. Tôi không có khao khát phải giàu.

Thời trẻ, tôi ham kiếm tiền hơn bây giờ. Tôi cũng háo thắng, cứ như con nghé lao ra đường. Bây giờ, ở lứa tuổi trung niên, tôi chậm hơn. Tôi vui vì những điều nhỏ nhặt. Ví dụ như tôi ngồi trò chuyện với mọi người như thế này đã vui rồi.

Elly Trần, con gái Elly Trần, sao Việt

Elly Trần, con gái Elly Trần, sao Việt

Khi nhận phim truyền hình và điện ảnh, chị sẽ nhận theo tiêu chí nào, cát-xê hay vai diễn?

Tôi thiên về suy nghĩ của người nghệ sĩ nhiều hơn. Người nghệ sĩ đã không thích thì cát-xê cao tới đâu cũng không nhận. Còn nếu thích rồi thì giá nào cũng nhận. Tôi biết mọi người bên ngoài nói tôi chảnh. Vấn đề là tôi làm ít lắm, khác với các diễn viên chuyên nghiệp khác thường sẽ báo doanh số. Tôi có ít cái để nói. Nếu nhận phỏng vấn, mọi người sẽ chán. Lòng tự trọng của tôi cũng không cho phép khi câu chuyện của tôi quá ít nội dung, lại ép khán giả phải nghe hoài.

Dường như chị chưa từng đóng cảnh nóng hay thân mật cùng diễn viên nam?

Cách đây 7 năm, tôi từng tuyên bố không diễn và chụp ảnh hở hoàn toàn. Những nhà sản xuất mời tôi cũng biết giới hạn mà tôi đặt ra. Khi cần, họ sẽ bàn bạc với tôi để xem tôi chấp nhận hay không mới quyết định quay.

Tôi không thích liên quan tới các bạn diễn nam. Chẳng hạn có những buổi photoshoot đòi hỏi phải có bạn nam, tôi gạt được là gạt qua luôn. Tôi hơi khó và chảnh. Tôi ghét nhất một điều là khi trả lời phỏng vấn lại nhắc đến một nghệ sĩ khác dù gái hay trai. Tôi cảm thấy bản thân không đủ lực để đứng mới đu vào tên của người khác. Tôi thề không bao giờ nhắc tới nghệ sĩ khác.

Chị có tự tin sự sexy của bản thân từ trước đến giờ là hoàn toàn tự nhiên?

Tôi tự tin là hoàn toàn tự nhiên. Nếu sexy chỉ bề ngoài sẽ thoáng qua và nhanh chóng bị lãng quên. Ở lứa tuổi này, sexy không còn ở chỗ tôi khoe body đến đâu mà còn ở thần thái. Đàn bà 30 khác với đàn bà 19, 20. Sau này nếu tôi tác động dao kéo níu giữ tuổi thanh xuân, tôi sẵn sàng khoe với mọi người.

Elly Trần, con gái Elly Trần, sao Việt

Elly Trần, con gái Elly Trần, sao Việt

Chị nghĩ sao khi Cadie càng lớn thì càng nổi tiếng hơn?

Cadie càng lớn sẽ càng chủ động cuộc đời của mình. Tôi thấy hai đứa con của tôi không có dấu hiệu gì thích nghệ thuật, chắc sẽ không theo nghề của mẹ. Khoảng mấy năm nữa hai bé sẽ đi học và cũng sẽ rời Việt Nam thôi.

Chị có nghĩ nên hạn chế khoe hình ảnh của con như một sự bảo vệ?

Tôi nghĩ có mặt trái cũng có mặt lợi. Ai cũng biết bé đó nổi tiếng. Bởi vậy khi ra đường có người xấu muốn tiếp cận hai con cũng khó khăn hơn hoặc muốn mang con mình đi đâu cũng dễ bị phát hiện. Đối với những đứa trẻ con người nổi tiếng, hành tung của nó sẽ bị quan tâm, được quan tâm thì nó lại an toàn hơn.

Trong những năm vừa qua, câu hỏi bố của hai con mình là ai có làm chị khó chịu, căng thẳng?

Không. Tôi vẫn trả lời chưa muốn nói về vấn đề này chứ không làm gì gay gắt cả.

Vậy mọi người nên hiểu chị là mẹ đơn thân hay có chồng nhưng giấu?

Tôi chưa bao giờ trả lời đơn thân hay đã kết hôn. Tất cả chỉ do mọi người tự viết.

"Tôi chọn phong cách sexy nhưng không bao giờ chụp ảnh hở 100%"

Sắp tới trở lại với guồng quay công việc chị điều tiết thời gian thế nào để tiện chăm sóc hai con?

Bây giờ hai bé bắt đầu lớn, bắt đầu nhận thức, tụi nó sẽ cần người đủ kiến thức để trả lời đúng những câu hỏi mình đặt ra. Ông bà ngoại rất thương cháu nhưng sẽ trả lời những câu hỏi của hai cháu một cách dân gian và kiểu cho qua. Tôi không khuyến khích cách dạy cháu như vậy. Tôi nghĩ đã trả lời thì phải đúng trọng tâm. Đây cũng là điều khiến tôi suy nghĩ. Tôi cảm thấy tôi chưa phải là người mẹ tốt trong khoảng thời gian này vì không có mặt bên con thường trực để giải đáp mọi thắc mắc của các con. Tôi đang suy tính lại để chu toàn hơn.

Tại sao chị quyết định sống chung với cả một đại gia đình đông đúc như thế?

Gia đình tôi cùng nhau chung tay để có một cuộc sống thoải mái cho cả nhà. Khi còn trẻ, tôi ghét nhất là sống chung với một đại gia đình đông đúc, nhất là với ba mẹ sẽ hay bị hỏi những câu hỏi như: Đi đâu vậy? Mấy giờ về?... Tôi chỉ ước ao tôi đủ 18 tuổi để có thể ra khỏi nhà, sống cuộc sống tự lập. Sau khi có hai đứa nhỏ, tôi đã thay đổi suy nghĩ. Có một điều rất cũ là: Sinh con mới hiểu lòng cha mẹ. Tôi ngộ ra, không thể ở ngoài được. Tôi có tiền có thể thuê người giúp việc nhưng đó không phải là ruột rà máu mủ của họ. Vì thế, họ sẽ không bao giờ hết lòng.

Lúc sinh con, tôi xù gai và mạnh mẽ hơn hồi trẻ. Một khía cạnh khác là tôi lại rất mềm mỏng và dễ xúc động. Tôi cảm thấy đó là lúc tôi cần quay về. Tôi đã đặt vấn đề là tôi muốn ở chung với ba mẹ để ba mẹ chăm sóc hai cháu phụ tôi. Có như thế, tôi mới yên tâm ra ngoài đi làm. Hơn nữa, lúc tôi đi làm, cả hai bé cũng không cảm thấy thiếu thốn tình cảm. Ba mẹ tôi đồng ý ngay.

Elly Trần, con gái Elly Trần, sao Việt

Elly Trần, con gái Elly Trần, sao Việt

Bản năng làm mẹ khiến chị bớt nổi loạn hơn lúc độc thân?

Mọi người thấy tôi trầm hơn, hiền hơn, nhu mì hơn. Lúc trẻ, tôi không quậy, tôi chỉ chọn những phong cách mà tôi thích. Từng là dân chuyên văn nên tư duy của tôi rất cổ hủ pha trộn với tư tưởng hiện đại chứ không phải một người đi lệch hướng. Tôi chọn phong cách sexy nhưng không bao giờ chụp ảnh hở 100%. Mọi người đều hiểu chuyện sa chân ở showbiz luôn có, nhưng tôi luôn đặt tiêu chí là không chơi với những "môn đó".

Thời điểm một mình nuôi con có nhiều khó khăn với chị không?

Thời điểm đó khá là buồn. Tôi mới bắt đầu làm mẹ nên chưa có kinh nghiệm gì. Lúc mới có Cadie, tôi nghe tiếng khóc của con là gần như điên loạn, đầu xù tóc rối. Tôi cảm thấy đối phó với chuyện khóc là một điều quá sức. Tôi ước gì nhét được con trở lại vào bụng mình cho yên thân. Đến khi có đứa thứ hai, chuyện các con khóc là bình thường, mặt tôi rất tĩnh, vẫn bình chân như vại. Tôi ngồi tính bài toán cho cuộc đời mình rằng, ai sẽ là nhân tố tin tưởng và an toàn tuyệt đối cho cả mẹ lẫn con, tôi nghĩ đến ba mẹ mình.

Trước khi tôi sinh hai bé, mối quan hệ giữa tôi và ba mẹ không mấy gần gũi. Như tôi đã nói, 16, 17 tuổi, tôi háo thắng, bất kì lời nào ba mẹ nói cũng gạt hết ra, tôi tự xây bức tường khoảng cách nhiều năm dài đối với gia đình. Khi sinh con xong, bức tường đó đã thu hẹp dần và đến giờ không còn nữa. Tôi thấy ông trời công bằng khi không cho ai tất cả. Tôi đã có cuộc sống an toàn, vui vẻ, hạnh phúc thì trong công việc có lồi lõm tí xíu cũng không sao.

Hình ảnh hai con hỗ trợ khá tốt cho sự nghiệp của chị. Điều này có đúng không?

Nói một cách công tâm là hình ảnh hai con làm đa dạng thêm con người của tôi. Hồi xưa có nhiều ý kiến hơi tiêu cực là tôi dựa vào các con để nổi tiếng. Nghe được điều này nhưng tôi không còn sân si. Con người tôi từ lúc sinh ra đã như thế, chưa hề thay đổi. Mọi người chỉ thấy sự sexy của tôi nhưng không thấy những điều khác. Khi về nhà, tôi vẫn giặt đồ, rửa chén, nấu ăn... Sau khi làm mẹ, tôi có những sự tương tác với con cái mà bà mẹ nào cũng làm. Mọi người thấy rõ hơn bản năng làm mẹ, bản năng phụ nữ của tôi.

Cadie không giúp tôi kiếm tiền nhiều như mọi người nghĩ. Thậm chí, nó toàn đu theo tôi để được đi ké. Tôi không cho đi, Cadie sẽ gào khóc. Tôi là một bà mẹ rất cứng. Sự kiện nào có liên quan tới con nít, tôi mới cho các con đi, còn những sự kiện như họp báo phim thì mang con theo làm gì, sẽ bị vô duyên. Tôi không muốn lên bài một cách mất lí trí vậy đâu.

Elly Trần, con gái Elly Trần, sao Việt

Elly Trần, con gái Elly Trần, sao Việt

Việc không dùng đồ hiệu có phải trong kế hoạch tiết kiệm để lo cho các con của chị?

Ở trong showbiz đã lâu, tôi thấy nhiều người khoe việc dùng hàng hiệu sẽ được lên báo. Tôi lại không có đam mê về đồ hiệu nên không theo hướng đó. Tôi cảm thấy khi có tiền nên tích luỹ cho tương lai. Bản thân chúng ta không biết chuyện gì sẽ đến với mình. Biết đâu ngày mai tôi thất nghiệp thì sao? Tôi hơi lo xa. Tôi đọc những bài báo của những nghệ sĩ khác về dùng đồ hiệu, tôi cũng không có chút ganh tị nào. Đó là sự may mắn của họ.

Nhu cầu cuộc sống của tôi không cao. Mọi người sống sao, tôi sống như họ. Thậm chí, tôi có thể ăn bình dân hơn mọi người, tôi vẫn vui. Một tháng tôi đi nhà hàng không quá hai lần. Tôi toàn ăn ở nhà và quán vỉa hè vẫn cảm thấy vui. Cảm ơn ngày xưa, ba mẹ đã bắt học và đọc sách nhiều để có được con người tôi như hôm nay. Tôi sinh ra có một ngoại hình quá sexy nếu không có nền tảng giáo dục tốt là một phát trượt dài, khó kéo lại. Nền tảng kiến thức của gia đình đã níu tôi lại. Chúng ta đi trên một dòng chảy, ai cũng đi xiêu đi vẹo, để đi thẳng khó lắm chứ?

Chị có nhận được nhiều lời gạ gẫm của đại gia khi quá gợi cảm như thế?

Chưa bao giờ nhận được lời gạ gẫm nào. Tất cả đều có nguyên nhân. Thứ nhất từ lúc nổi tiếng, số điện thoại lạ gọi đến, tôi không bao giờ bắt máy. Tôi rất chảnh. Thứ hai, những người quen biết đều hiểu cái đầu tôi không bình thường, cái đầu của tôi không theo thời cuộc. Tôi cực kì kiên định, ai lay cũng đều không lung. Vì thế, cuộc đời tôi rất bằng phẳng.

Sự quan tâm của chị dành cho hai con, bố mẹ và người thương được phân bố như thế nào?

Đối với tôi, thời điểm hiện tại, chuyện vật chất không phải là điều hàng đầu. Tôi cảm thấy tôi sinh ra với tư duy vật chất hàng đầu thì bây giờ tôi đã có được nhiều thứ hơn. Ông trời mặc định kiếp này tôi như thế này thì sau này cũng vậy. Dạo này, tôi cứ bị ám ảnh chuyện lên núi trồng cây nuôi cá như nữ ca sĩ Lee Hyo Ri. Suy nghĩ này mãnh liệt đến mức chắc chắn khi con đi học tôi sẽ làm chuyện đó. Có thể, tôi sẽ đi với người thân hay người thương trong tương lai. Nhiều người đang thương tôi và tôi đang suy nghĩ người để thương.

Cảm ơn Elly Trần về buổi trò chuyện này!

>> Trương Ngọc Ánh dẫn con gái đến chúc mừng Trần Bảo Sơn, Elly Trần 'hở bạo' trên thảm đỏ

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)
Bạn trai Nam Em gây sốc khi công khai đã có tình yêu mới nhưng thực hư thế nào?

Bạn trai Nam Em gây sốc khi công khai đã có tình yêu mới nhưng thực hư thế nào?

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Sự thật đằng sau việc bạn trai Nam Em công khai có người mới gây bất ngờ.

Cường Đô La hóa Spider Man nhưng phản ứng của hai con gây sốc

Cường Đô La hóa Spider Man nhưng phản ứng của hai con gây sốc

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Cường Đô La khá đầu tư biến thành nhân vật mà con gái yêu thích nhưng phản ứng của Suchin lẫn Sutin lại cực hài hước.

Việt Anh - Quỳnh Nga vướng tin đồn tình ái nhưng vẫn làm điều bất ngờ này tại sự kiện

Việt Anh - Quỳnh Nga vướng tin đồn tình ái nhưng vẫn làm điều bất ngờ này tại sự kiện

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Việt Anh và Quỳnh Nga không né tránh mà còn thân thiết trên mức bạn bè.

Bạn trai tin đồn bất ngờ vướng ồn ào, Thiều Bảo Trâm lập tức lên tiếng bảo vệ

Bạn trai tin đồn bất ngờ vướng ồn ào, Thiều Bảo Trâm lập tức lên tiếng bảo vệ

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Chia sẻ của Thiều Bảo Trâm giữa lúc bạn trai tin đồn vướng ồn ào đang gây chú ý.

Vướng tin đồn không hay về việc làm giàu, Lý Nhã Kỳ bức xúc lên tiếng ngay và luôn

Vướng tin đồn không hay về việc làm giàu, Lý Nhã Kỳ bức xúc lên tiếng ngay và luôn

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Lý Nhã Kỳ lập tức lên tiếng trước những tin đồn thất thiệt về bản thân.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 13 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 8 giờ, 39 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 8 giờ, 58 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 8 giờ trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 2 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 8 giờ, 3 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 5 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 11 giờ, 50 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 11 giờ, 10 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 25 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 11 giờ, 25 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 11 giờ, 26 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 26 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 12 giờ, 24 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 24 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 13 giờ, 38 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 56 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 56 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 13 giờ, 57 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 57 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.