Dương Yến Ngọc: Phụ nữ không độc lập về tài chính, đừng mong đàn ông sẽ tôn trọng mình

08:55 21/09/2017

Đã có những phút giây đau khổ tột cùng, muốn huỷ hoại bản thân, Dương Yến Ngọc giờ đây mạnh mẽ, bản lĩnh và dám một lần trải lòng về quá khứ nhiều nước mắt của mình.

Dương Yến Ngọc từng được biết đến với danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu của báo Thế giới phụ nữ. Trong cuộc thi này có sự góp mặt của Ngô Thanh Vân với danh hiệu Á hậu 2. Danh hiệu Hoa hậu thuộc về người đẹp Bảo Ngọc. Trong khi hai người bạn cùng thời, một đã yên bề gia thất, một trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí, Dương Yến Ngọc lại như vừa bắt đầu lại cuộc đời sau những thăng trầm, biến cố.

Những nỗi đau cả thể xác lẫn tinh thần sau hai cuộc hôn nhân khiến cô chai mòn cảm xúc. Dương Yến Ngọc từng có ý định huỷ hoại bản thân nhiều lần nhưng không thành. Để rồi cô học cách đứng lên, học cách sống, nhìn nhận bản thân một cách đúng đắn nhất. Từ một người đẹp khi nhắc đến khiến ai cũng ngao ngán vì nhiều thị phi, cô lại "rũ bùn đứng dậy" với một sự nghiệp kinh doanh sáng lạng, đảm đang, tận tuỵ trong vai trò người mẹ. Và đó cũng là lúc, nàng Á hậu năm nào trải lòng về những góc tối từng nhấn chìm cô trong đau khổ, tội lỗi.

chuyện làng sao,sao Việt,Dương Yến Ngọc, triết lý dành cho phụ nữ, hôn nhân

Đã có những phút giây đau khổ tột cùng, muốn huỷ hoại bản thân, Dương Yến Ngọc
giờ đây mạnh mẽ, bản lĩnh và dám một lần trải lòng về quá khứ
nhiều nước mắt của mình.

"Từng huỷ hoại bản thân nhiều lần vì thấy cuộc đời bất công với mình"

Chào Dương Yến Ngọc, từng trải qua nhiều sóng gió trong hôn nhân, cuộc sống chị hiện nay như thế nào?

Ba năm trở lại đây, tôi dành toàn bộ thời gian và 100% sức lực cho công việc. Tôi gây dựng lại công việc kinh doanh nên luôn cảm thấy thời gian trôi qua rất nhanh. Tất cả nỗi buồn của tôi không có cơ hội ngự trị trong lòng tôi nữa. Tôi được gặp gỡ tiếp xúc với môi trường mới, con người mới, tôi cảm nhận cuộc đời mình như bước sang một trang mới. Tôi cảm thấy bình yên và yêu đời. Quá khứ giờ với tôi là một điều gì đó rất mơ hồ. Nó không hiện hữu trong tâm tưởng của tôi nữa.

Một người phụ nữ khi trải qua những biến cố quá lớn từ hôn nhân không hạnh phúc, ồn ào giành quyền nuôi con... sẽ phải mất nhiều thời gian để phục hồi thể xác đến tinh thần. Riêng chị thì sao?

Tôi đã chuẩn bị tâm lý rất sẵn sàng khi gặp những cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Dĩ nhiên, cuộc hôn thứ nhất tôi chưa đủ điều kiện nên phải mất ba, bốn năm để hồi phục lại con người của mình. Đến cuộc hôn nhân thứ hai, tôi vẫn không hạnh phúc. Thời gian hồi phục lại ngắn hơn. Bởi mình đã có tâm lý trước đó rồi. Khi bước chân khỏi cuộc hôn nhân thứ hai, tôi cảm thấy bình thường. Tôi ngộ ra tất cả những gì xảy ra trong cuộc đời đều có giá trị của nó, kể cả đau khổ, thất bại hay bất hạnh. Giá trị của nó xứng đáng ở chỗ, ngày hôm nay khi tôi vượt qua hết mọi đau khổ đó, tôi nhận lại được những trái ngọt rất tuyệt vời. Tôi không ngồi suy nghĩ, đau đớn, hờn trách bất cứ một ai đã gây ra những đau đớn đó cho mình.

chuyện làng sao,sao Việt,Dương Yến Ngọc, triết lý dành cho phụ nữ, hôn nhân

chuyện làng sao,sao Việt,Dương Yến Ngọc, triết lý dành cho phụ nữ, hôn nhân

Như chị nói, để có trái ngọt như hiện tại thì phải nếm trải trái đắng. Tuy nhiên, với nhiều người trái đắng đó rất đắt. Liệu chị có cảm thấy xứng đáng?

Dĩ nhiên, tôi rất tổn thương. Tôi mất mát nhiều thứ, trong đó có lòng tự trọng, danh dự, sự nghiệp, gia đình, bạn bè, con cái. Tất cả đều quay lưng với tôi, vì họ không hiểu tôi, họ cũng chưa từng trải qua những biến cố như tôi để hiểu tôi. Khi một mình cô độc giữa sa mạc, tôi cảm thấy bản thân đứng trước lựa chọn khắc nghiệt: Một là phải sống sót, hai là chết đau khổ. Bản năng của con người kinh khủng ở chỗ không bao giờ để cho mình chết nếu như ý chí của mình không muốn chết. Tôi như một cây xương rồng sống giữa sa mạc với ý chí sống quá lớn, quá mạnh mẽ.

chuyện làng sao,sao Việt,Dương Yến Ngọc, triết lý dành cho phụ nữ, hôn nhân

Để có được như hôm nay, tôi phải giác ngộ Phật pháp. Tôi không hận thù bất cứ một ai. Tôi buông bỏ và tha thứ hết. Tôi dùng thời gian và sự bao dung của mình để cảm hoá những người đang thù hận tôi. Từ đó, họ nhận ra một điều, sống trên đời này hận thù không giải quyết được vấn đề gì, quan trọng là sự bình yên trong tâm hồn và cuộc sống của mình tiếp diễn có tốt đẹp hơn không? Và bằng chứng là ba của bé đã hiểu tấm lòng của tôi, cho tôi được nuôi dưỡng bé Nam. Tôi cảm thấy sau bất kì một cuộc hôn nhân nào, cả cha lẫn mẹ đều hận thù nhau dẫn đến các con không được gặp cha, không được gặp mẹ là một sự ích kỉ, độc ác rất lớn. Cho dù người ta có làm bất kì điều gì sai hay độc ác với mình thì vì con, mình cũng phải tha thứ hết. Con là con của mình, là tương lai của mình, mình không thể bắt nó sống theo ý muốn của mình. Chẳng hạn "ba mày xấu lắm không được chơi với ba mày, mẹ mày tồi tệ lắm không được gần gũi với mẹ mày". Khi một đứa trẻ lớn lên sẽ hình thành tư duy và biết đâu là đúng đâu là sai.

Khi con người ta tuyệt vọng và đau khổ thường nghĩ đến điều gì đó để hy vọng và níu kéo. Khoảng thời gian bế tắc đó, chị nghĩ đến điều gì để vượt qua?

Dĩ nhiên, bất kỳ một người phụ nữ nào cũng rơi vào khoảng lặng, một hố sâu rất khủng khiếp. Để vượt qua nó cần có suy nghĩ và ý chí đúng đắn. Có nhiều người không thể thoát khỏi hố sâu đó. Họ lún là lún rồi phá huỷ cuộc đời luôn. Họ có thể trở thành một con người khác, một con người sống với mục đích trả thù những người đã gây ra đau khổ cho mình. Đó là cách trả thù tự huỷ hoại bản thân mình. Đó là suy nghĩ ngu xuẩn. Cách trả thù hay nhất của phụ nữ là phải luôn luôn tốt hơn, xinh đẹp hơn, tài giỏi hơn và sống bình yên hơn.

Tôi có những khoảng thời gian trầm cảm khủng khiếp. Đã rơi vào giai đoạn đó thì chỉ muốn huỷ hoại bản thân mình. Lúc đó, tôi cảm thấy cuộc đời quá bất công với mình, cảm thấy cuộc đời không còn ý nghĩa gì cả. May mắn cho tôi, những lần tôi huỷ hoại bản thân lại không chết. Khi được cứu, khi đứng giữa ranh giới giữa sự sống và cái chết, tôi mới thức tỉnh. Tôi tự hỏi tại sao mình lại làm điều ngu xuẩn đó? Khi đã nghĩ điều tiêu cực, cuộc sống chỉ đi xuống chứ khó vươn lên. Nó giống như một con quỷ ám ảnh mình, thôi thúc mình làm điều ngu ngốc. Tôi đã vượt qua giai đoạn những con quỷ xấu xa thôi thúc trong tâm tưởng tôi. Tôi đã gạt đi sĩ diện. Tôi đi đến một nơi không điện thoại, không người thân, không bạn bè chỉ để ngồi đó, nằm đó, ăn uống, ngủ nghỉ làm lại cuộc đời ở một trang giấy trắng khác, ở một nơi khác.

chuyện làng sao,sao Việt,Dương Yến Ngọc, triết lý dành cho phụ nữ, hôn nhân

Trách người cũng phải trách mình, khoảng thời gian không hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ hai, chị khiến mọi người cảm thấy chị thị phi rắc rối vì liên tục dùng Facebook để đả kích chồng cũ, nói nhiều điều không hay. Chị có hối hận khi bản thân từng suy nghĩ thiếu chín chắn?

Tất nhiên rồi. Trải qua hết mọi thị phi sóng gió, ngồi suy nghĩ lại tôi thấy mình nên có một cách cư xử khác hơn. Nhưng khi mình đã có cách cư xử khác hơn đồng nghĩa với việc mình đã lớn, chín chắn rồi. Tôi cảm ơn những lúc tôi bồng bột, dại khờ trong quá khứ. Vì dù sao tôi cũng sống đúng và sống thật với bản thân mình. Những ai trên Facebook trơn tru quá, hoàn hảo quá, tuyệt vời quá, tôi cảm thấy họ thuộc hai dạng người: một là rất bản lĩnh, hai là giỏi che giấu.

Điều đáng quý ở tôi chính là sống thật với con người mình. Tôi chấp nhận cho mọi người thấy hỉ nộ ái ố của mình. Hiện giờ, tôi rút kinh nghiệm không bộc lộ hết con người mình trên mạng xã hội nữa vì tôi đã biết dùng lý trí để can thiệp nó.

"Điều khủng khiếp nhất và trả giá nhất với tôi hiện nay là không có cảm xúc với tình yêu"

Mối quan hệ của chị và chồng chị hiện giờ như thế nào sau thời gian đối đấu?

Chúng tôi là những người bạn. Chúng tôi đã bình thường hoá quan hệ để trở thành những người bạn tốt nhất của nhau, để cùng nhau nuôi dưỡng các con phát triển một cách bình thường nhất. Những ai đã từng gặp con trai tôi đều phải thừa nhận bé rất ngoan, rất lễ phép, rất đáng yêu.

Sau khi trải qua hai cuộc hôn nhân không hạnh phúc và đứng lên mạnh mẽ, nhiều phụ nữ có suy nghĩ không cần đàn ông nữa. Chị thì sao?

Điều khủng khiếp nhất và trả giá nhất với tôi hiện nay là không có cảm xúc với tình yêu. Tôi bị vô cảm. Điều bất hạnh nhất của tất cả những người phụ nữ trải qua nhiều sóng gió là họ không còn cảm xúc. Tôi chỉ cần công việc và con. Thậm chí đến bạn bè, tôi cũng không cần. Tôi có cảm giác giống như mình đang là một người rất tự kỷ, đang thu gọn trong thế giới của tôi. Nhiều khi những người đàn ông hấp dẫn khác tìm đến tôi, tôi cảm thấy quá xa lạ, không có cảm xúc gì cả.

chuyện làng sao,sao Việt,Dương Yến Ngọc, triết lý dành cho phụ nữ, hôn nhân

Chị có nghĩ bản thân mình nên tìm một bác sĩ để chữa cái di chứng tâm lí này, bởi bản thân phụ nữ là phái yếu và luôn muốn được yêu thương che chở?

Đã nhiều lần tôi cũng tự hỏi bản thân có cần đến bác sĩ tâm lý để giải toả và mở lòng đón nhận tình cảm của người khác dành cho tôi không. Hiện tại, khi tôi tiếp xúc với bất kỳ người nào dành tình cảm cho mình, tôi cũng bị cảm giác thứ tình cảm đó không đúng, là thứ giả dối, người đó sắp làm tổn thương tôi nên tôi đề phòng, hờ hững, lạnh lùng. Tôi tự tạo khoảng cách với đối phương nên dù họ có muốn tiếp cận cũng phải nản lòng. Trái tim của tôi đã tổn thương hai lần, giờ mà tổn thương lần thức ba sẽ khủng khiếp lắm. Tôi sẽ suy sụp và vứt bỏ hết tất cả mà không cần bình phục nữa, khả năng cứu chữa rất khó. Đó là lý do mà tôi không cần bác sĩ tâm lý để hồi phục thương tổn. Tôi đang tự bảo vệ chính mình, không cho ai có tình cảm với mình. Tôi bằng lòng với cuộc sống hiện tại, tôi không cần ai hiểu mình hết.

Khi phụ nữ trải qua hai cuộc hôn nhân không hạnh phúc, họ có tâm lý đổ thừa. Bản thân chị như thế nào?

Tôi từng có tâm lý đổ thừa cho đàn ông. Tôi cảm thấy mình là người tốt, rất yêu thương chồng con. Tại sao những người đàn ông đó lại không tốt với tôi. Nhưng khi đã giác ngộ, tôi mới hiểu tất cả đều có lý do của nó. Tôi ngồi xem lại bản thân. Tôi có những suy nghĩ tốt nhưng sự truyền đạt cho những người đàn ông của mình không thể làm cho người ta tin mình là người tốt. Tôi cứ quyết liệt, dữ dội và cá tính quá làm cho người chồng bên cạnh cảm thấy quá bé nhỏ và không kiểm soát được tôi. Tôi hiểu được vấn đề đó, sau này các mối quan hệ trong công việc, tôi cố gắng truyền đạt mọi tâm tư tình cảm cho đối tác của mình. Lúc trước tôi ít nói và cho rằng, người bạn đời của tôi phải tự động hiểu tôi. Tôi chơi với bạn bè cũng kiệm lời. Tôi nghĩ họ phải tự giác hiểu tôi đi chứ, sao lại bắt tôi nói quá nhiều. Đó là suy nghĩ rất ích kỷ khiến mọi người hiểu lầm mình. Từ đó dễ dẫn đến sự ức chế khi chơi với tôi, sống với tôi. Tôi mới hiểu hai người đàn ông của tôi bị ức chế khi sống bên tôi khiến họ có những hành động không đúng đắn với tôi. Thời điểm đó, tôi lại có suy nghĩ cứng nhắc là không tốt với tôi thì tôi ra đi. Đâu có người đàn ông nào muốn người vợ bỏ mình ra đi đâu? Họ lại cố gắng làm những điều ức chế khác lên người tôi dẫn đến mọi chuyện đi quá xa, không tháo gỡ được nữa.

chuyện làng sao,sao Việt,Dương Yến Ngọc, triết lý dành cho phụ nữ, hôn nhân

Tôi đã bình tĩnh lại. Nếu có một cuộc hôn nhân thứ ba, tôi nghĩ nó sẽ là một mối quan hệ mở, cả hai bên cùng trao đổi thẳng thắn, thân mật như những người bạn chứ không phải là chuyện yêu đương đơn thuần.

Chị có cảm thấy phụ nữ đẹp và là người showbiz muốn hôn nhân bền vững thì ngoài tình yêu, cần có sự độc lập tài chính?

Một mối quan hệ bền vững ngoài tình yêu chắc chắn cần tiền. Trước khi bước vào hôn nhân, cả hai phải là những người độc lập về tài chính, đừng để đồng tiền chi phối tình cảm. Tuyệt đối không được nghĩ bản thân lấy chồng là để chồng lo cho mình. Đó là suy nghĩ sai lầm dễ dẫn đến vỡ mộng, thất vọng và bi kịch khi người đàn ông đó không đáp ứng cho mình. Các bạn trẻ nên rút kinh nghiệm, không nên nghĩ lấy chồng để vững kinh tế. Chồng có nhiều tiền cách mấy, bản thân phải là người độc lập. Có sinh con cũng phải vững tài chính, nhằm tránh xung đột trong quá trình chung sống. Vì tiền rất quan trọng, quyết định mối quan hệ tồn tại lâu dài hay không. Dù tôi có gặp người đàn ông thứ ba thì người đó phải giàu hơn tôi. Khi có sự công bằng về tài chính, tiếng nói của mình mới có giá trị. Người phụ nữ không có tiếng nói dễ bị người đàn ông ức hiếp, xem thường. Tôi có một bệnh lạ, ai xem thường tôi là tôi bứt hết, kể cả là chồng.

"Niềm ao ước của tôi hiện tại là được đóng phim"

Nhiều người tiếc nuối cho quá khứ của chị, vì có những vai diễn quá hay. Tại sao chị lại từ bỏ?

Tôi rất thích đóng phim. Tôi từng đóng khá nhiều phim và được khán giả yêu thích. Niềm ao ước của tôi hiện tại là được đóng phim. Có lẽ hiện tại, tôi tập trung kinh doanh quá nên không tạo mối quan hệ cho mọi người biết mình muốn đi đóng phim lại. Vì thế, tôi chưa gặp một kịch bản hay, một đạo diễn giỏi. Tới giờ phút này, cái duyên phim ảnh chưa trở lại. Tôi ngủ quên lâu quá nên việc đánh thức những người từng nhớ mình khi xưa đóng phim là quá khó. Thôi thì mọi thứ tuỳ duyên. Nếu còn duyên với nghệ thuật, một ngày nào đó sẽ được trở lại. Tôi không cưỡng cầu cũng không ép bản thân phải đi tìm kịch bản hay đạo diễn. Thời thế đã thay đổi, muốn làm việc phải phấn đấu, Tạo quan hệ. Tôi vẫn còn suy nghĩ bảo thủ nên chưa cho bản thân đi tìm cơ hội. Tôi vẫn hy vọng một ngày nào đó sẽ trở lại màn ảnh.

Từng tham gia nhiều bộ phim và có một đỉnh cao nhất định, chị có tiếc nuối vì đã không theo đuổi đam mê đến cùng như nhiều bạn bè cùng trang lứa?

Tôi tiếc nuối vì đã không được đóng phim liên tục. Lúc đang đóng phim rất tốt, tôi lại bỏ ngang mà đi lập gia đình. Nếu tôi còn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp phim ảnh, hẳn đã có một màu sắc khác, một cuộc sống khác chứ không đến nổi dang dở như hôm nay. Bù lại, tôi có hai đứa con xinh đẹp và công việc kinh doanh khá tốt nên cũng xứng đáng.

chuyện làng sao,sao Việt,Dương Yến Ngọc, triết lý dành cho phụ nữ, hôn nhân

Diễn viên nữ khi lập gia đình và sinh con lúc đóng phim sẽ lên chức mẹ. Chị có chịu sự bất công này?

Tôi hay chọc các đạo diễn mời tôi tham gia phim trong vai mẹ của diễn viên chính rằng: "Ủa anh ơi, bộ em già lắm hay sao mà cho em đóng vai mẹ của diễn viên chính vậy?". Đó là một thiệt thòi của các diễn viên trong giai đoạn chín muồi ở diễn xuất và chiều sâu. Điều này quả phí phạm. Trong khi ở nước ngoài, những diễn viên trên 35 tuổi mới được đóng vai chính.

Nếu có cơ hội trở lại, chị thích đóng phim truyền hình hay điện ảnh?

Tôi vẫn thích đóng phim điện ảnh hơn vì từ trước đến giờ, tôi vẫn thích cảm giác được đóng phim nhựa. Bởi để có một vai diễn dù nhỏ, người diễn viên phải tập trung sức lực cao độ. Còn đóng phim truyền hình chỉ cần thuộc thoại, làm theo ý đồ đạo diễn là có một vai diễn tương đối hay.

chuyện làng sao,sao Việt,Dương Yến Ngọc, triết lý dành cho phụ nữ, hôn nhân

Có bao giờ chị ngồi nhớ lại cái cảm giác sống cùng đoàn phim, sống cùng vai diễn trong nhiều năm xa vắng?

Có chứ. Mỗi khi tôi thấy một bộ phim điện ảnh nào đó ra mắt, các bạn diễn của tôi ngày xưa tham gia, tôi hạnh phúc thay cho họ. Vì họ được sống với niềm yêu thích của mình. Đôi lúc tôi cũng chạnh lòng. Tôi nghĩ nếu vai diễn đó mà giao cho tôi thì sẽ hay lắm đây, tôi sẽ cho nó một sắc thái khác. Tôi tưởng tượng mình sẽ đóng nhân vật đó ra sao. Chứng tỏ lòng yêu nghề vẫn tồn tại trong tôi. Tôi hy vọng sẽ được ai đó nhớ đến, còn không thì tôi sẽ tự bỏ tiền ra làm phim.

chuyện làng sao,sao Việt,Dương Yến Ngọc, triết lý dành cho phụ nữ, hôn nhân

Cảm ơn chị về buổi trò chuyện này!

>> Bùi ngùi với bức ảnh Hoa hậu năm nào, Dương Yến Ngọc thừa nhận mình khổ vì tính cách này

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 29 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 29 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 30 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 2 giờ, 56 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 57 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 2 giờ, 11 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 29 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 29 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 29 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 30 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 2 giờ, 30 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 3 giờ, 2 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 4 giờ, 39 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 4 giờ, 41 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 5 giờ, 49 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 5 giờ, 51 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 5 giờ, 15 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 5 giờ, 26 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 5 giờ, 28 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...