Dương Yến Ngọc mang thai lần 2 dù chưa tái giá

15:07 25/06/2013

Bụng bầu to lùm xùm, cựu mẫu họ Dương sẽ chính thức lên chức mẹ lần 2 trong vài tháng tới, dù cô chưa chính thức tái giá sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ.

Có một dạo rất chăm chỉ xuất hiện tại các sự kiện giải trí, Dương Yến Ngọc trở lại showbiz khá rầm rộ. Tuy nhiên gần nửa năm trở lại đây, cựu mẫu họ Dương bỗng dưng "mất tăm biệt tích". 

Theo dõi thông tin về Dương Yến Ngọc, có người cho rằng, sở dĩ bà mẹ một con ít xuất hiện trong thời gian vừa qua là vì bận với công việc của một bà chủ quán ăn mới khai trương cách đây không lâu. Nhưng đó chưa phải là lý do chính khiến Dương Yến Ngọc chọn cách ở ẩn. Mới đây nhất có thông tin cho rằng, họ Dương đang sống trong những ngày hạnh phúc khi chuẩn bị lên chức mẹ lần 2.

 
Hình ảnh mới nhất của Dương Yến Ngọc được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Những lời đồn đoán đã được xác nhận khi trên trang cá nhân của mình, Dương Yến Ngọc tự tin chia sẻ một tấm ảnh mặc váy hoa bồng bềnh đứng giữa không gian rộng lớn. Người xem dễ dàng nhận ra vòng 2 của cựu mẫu to lùm xùm, ngoại hình nhiều nét thay đổi mang những dấu hiệu của phụ nữ mang bầu.

Thông tin Dương Yến Ngọc mang thai lần 2 khiến nhiều người bất ngờ. Lâu nay, cựu mẫu họ Dương nổi tiếng là một bà mẹ đơn thân cá tính trong showbiz Việt. Sau khoảng thời gian khá lâu kể từ cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, cô cũng chưa từng công khai chuyện yêu đương.

 
Theo dự đoán, cựu mẫu họ Dương đang mang thai ở tháng thứ 4

Dương Yến Ngọc sinh năm 1979. Chiều theo ý ba mẹ, cô thi vào trường An ninh và có thời gian phục vụ trong ngành Công an trước khi chính thức theo đuổi nghệ thuật. 

Họ Dương từng đăng quang danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000 và là người mẫu sáng giá trên sàn diễn catwalk. Những năm liên tiếp sau đó, Dương Yến Ngọc nằm trong nhóm người mẫu được các nhiếp ảnh gia ưu ái. Đang đình đám nhất nhì Sài Gòn, cuối tháng 12.2007, Dương Yến Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khi đột ngột tuyên bố lên xe hoa. Chồng cô là Giám đốc của một công ty dược tại TP.HCM. 

Lúc đó, trong chiếc áo cưới màu kem đuôi cá đính pha lê lấp lánh trị giá 3.000 USD, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000 tâm sự về người bạn đời của mình là một người chu đáo và yêu thương cô hết lòng.

Sau đó không lâu, Dương Yến Ngọc một lần nữa ngập tràn hạnh phúc khi hạ sinh một công chúa nhỏ rất đáng yêu. Chính thức từ đó, hiếm khi công chúng thấy cô xuất hiện trong những bữa tiệc của showbiz Việt.


Trước khi chính thức trở lại showbiz, Dương Yến Ngọc từng có thời gian dài
đắm chìm trong 
cuộc hôn nhân đầu.

Đang được mặc định là một chân dài hạnh phúc, bỗng dưng Dương Yến Ngọc tái xuất showbiz nhưng với vai trò hoàn toàn mới. Cô viết báo và trở thành người phỏng vấn những gương mặt nghệ sĩ mới nổi cho một tạp chí thời trang. Với bản lĩnh và sự tự tin Dương Yến Ngọc dần thâm nhập trở lại giới showbiz, giống như cô chưa bao giờ xa cách hay bị lãng quên. 

Sau gần hai năm lui vào chốn hậu trường, Dương Yến Ngọc quay lại sàn thời trang và tiếp tục làm vedette tại những show diễn lớn. Cô cũng là người được mời chào và săn đón tại các sự kiện thời trang lớn trong thành phố.

Ở tuổi 30, Dương Yến Ngọc khiến bao người ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp mặn mà của "gái một con". Dù chính thức trở lại với công chúng, nhưng phải đợi thêm một thời gian sau đó, Dương Yến Ngọc mới mở lòng chia sẻ về chuyện đời tư. Cô thừa nhận cuộc hôn nhân của mình đã đổ vỡ. 

Hỏi về nguyên nhân, Dương Yến Ngọc phủ nhận lời nguyền nhan sắc. Lý do đối với cô: "Đơn giản là khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân, cả hai người đều phải có ý thức giữ gìn và nuôi dưỡng hạnh phúc. Chỉ cần một trong hai người không biết quan tâm đến mái ấm, chắc chắn hạnh phúc sẽ mau chóng vụt khỏi tầm tay”.

Cô từng khiến nhiều người yêu mến mình bất ngờ khi tiết lộ sự thật những tháng ngày hậu ly hôn. Trong những ngày đau khổ bởi sự bủa vây của những tin đồn, từ sự đổ vỡ hôn nhân, Dương Yến Ngọc chạy trốn tất cả. Cô thú nhận mình bị trầm cảm và có lúc dường như hóa điên. Cô xa lánh gia đình, người thân để cùng con gái đến một nơi cách xa thành phố, gặm nhấm nỗi cơ đơn, sự buồn tủi một mình. 

 
Dương Yến Ngọc cùng cô con gái Khả Doanh

Trên mặt báo, cựu mẫu họ Dương tâm sự: “Tôi sẽ không bao giờ nói về cha của con tôi. Tôi tôn trọng anh ấy mặc dù anh ấy từng làm tôi buồn và tổn thương. Tôi cư xử cao thượng như thế để khi anh ấy gặp tôi anh ấy phải mỉm cười, còn tôi thì ngẩng cao đầu. Mặc dù trong câu chuyện ấy cả hai đều phạm sai lầm. 

Bây giờ mọi chuyện đã qua. Nhưng tôi thấy con mình may mắn vì dù chia tay nhau nhưng ba của Diệp Khả Doanh rất thương con gái, anh ấy lo lắng cho con mọi thứ chu toàn. Anh ấy từng nói sẽ sống vậy để chăm sóc con gái. Tôi không biết anh ấy có làm vậy thực không, nhưng điều đó làm tôi ấm lòng, vì đàn ông không phải ai cũng nghĩ được thế”. 

Với chồng, dù chia tay nhau, dù thế nào đi nữa, cô và anh có một quy tắc: “Không bao giờ nói xấu, chì chiết nhau trước mặt con. Cả hai đều luôn muốn trong tâm hồn của con là hình ảnh cha mẹ rất tuyệt vời.  Tôi giữ tất cả những nghi án về mình chỉ vì không muốn sau này khi con gái lớn lên, biết lên mạng search tên của mẹ đọc được bài  báo bố mẹ nói xấu, kể lể nhau. Tô lo sợ lúc đó sẽ khó dạy được con những điều tốt đẹp", họ Dương từng chia sẻ.

 
Bà mẹ một con khiến bao người say đắm với nhan sắc xinh đẹp

Với quyết định tự tin mang bầu lần 2 dù chưa tái giá, có vẻ Dương Yến Ngọc chẳng còn quan trọng một lễ cưới đình đám. Thay vào đó, cô đã tìm cho mình một bến đỗ mới mà đối với cô, hạnh phúc ấy là tất cả.

 
Họ Dương đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc
khi chuẩn bị lên chức mẹ lần 2

Người đàn ông bí mật của Dương Yến Ngọc là ai? Nhiều nguồn tin cho hay, đó không phải là một "đại gia" giàu có nhưng lại là một doanh nhân thành đạt. Tuy chưa chính thức lộ diện trước truyền thông, nhưng người đàn ông này vẫn thường xuyên bên cạnh Dương Yến Ngọc và rất yêu thương bà mẹ một con.

Theo Xzone.vn
Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 22 giờ, 34 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 23 giờ, 26 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 24 giờ, 33 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 1 ngày trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 1 ngày trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 3 giờ, 11 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 34 phút trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 4 giờ, 23 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 4 giờ, 28 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 5 giờ, 50 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 5 giờ, 13 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 13 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 5 giờ, 13 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 13 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 6 giờ, 48 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 7 giờ, 35 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 36 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 7 giờ, 36 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 7 giờ, 36 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 8 giờ, 3 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 8 giờ, 27 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 9 giờ, 41 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 9 giờ, 41 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 9 giờ, 42 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 55 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....