Dương Yến Ngọc coi bạn trai như kẻ thù, Chí Nhân mệt mỏi vì Thu Quỳnh là phát ngôn sốc nhất tuần qua (P210)

08:29 14/12/2018

Sao Việt có nhiều phát ngôn đáng nhớ trong tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Tự Long, Dương Yến Ngọc, Lan Phương, Phạm Lịch, Mai Ngọc Căn và Chí Nhân.

Tự Long

Tự Long, Dương Yến Ngọc, Lan Phương, Phạm Lịch, Mai Ngọc Căn, Chí Nhân, sao Việt và phát ngôn

Sao Việt - Tự Long có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua.

Là bạn thân cũng là bạn diễn ăn ý nhất trên sân khấu của Xuân Bắc, Tự Long lần đầu tiết lộ mối quan hệ không phải lúc nào cũng tốt đẹp giữa hai người.

"Trong cuộc sống làm nghề không phải nghệ sĩ nào cũng chịu đựng nhau để làm việc một cách êm dịu. Cái tôi nghệ sĩ thường lớn. Nhưng nhiều khi khó chịu, cay cú thì vẫn phải cộng sinh vì tiêu chí cuối là làm ra sản phẩm.

Trong công việc, tôi nhịn Xuân Bắc nhiều, thậm chí như 'nhịn cơm sống' vì Xuân Bắc là giám đốc nông trường cao su. Còn tôi, quen làm việc trong môi trường quân đội, giờ giấc chỉn chu, đi sớm nên phải chịu đựng.

Ngày xưa Xuân Bắc đi muộn cả tiếng không ai bảo gì. Gần đây, Xuân Bắc đi sớm được một hôm là mím môi, dè bỉu, mắng nhiếc, mè nheo các kiểu. Thậm chí, đưa cả vào trong kịch bản mắng nhiếc mình, thật là kinh khủng", Tự Long hài hước "kể tội" người bạn thân thiết.

Dương Yến Ngọc

Tự Long, Dương Yến Ngọc, Lan Phương, Phạm Lịch, Mai Ngọc Căn, Chí Nhân, sao Việt và phát ngôn

Bất ngờ lên tiếng xin lỗi bạn trai cũ kém 8 tuổi vì những hành động nông nổi trong thời gian qua, Dương Yến Ngọc nhận hết phần lỗi về mình, thổ lộ chuyện bị stress tới mức tưởng tượng ra chuyện để nói xấu bạn trai.

"Tôi và bạn Ken đến với nhau chỉ là tình yêu trai gái thông thường, hoàn toàn là cảm xúc. Tôi và Ken chia tay vì sự căng thẳng, stress khiến bản thân mất hết hoàn toàn cảm xúc yêu đương với đối phương.

Tình yêu chấm dứt là chuyện bình thường nhưng chấm dứt không có gì tốt đẹp là do lỗi của tôi. Sự căng thẳng khiến tôi không kiểm soát được hành động, cảm xúc của bản thân và luôn coi Ken như kẻ thù cần phải huỷ diệt. Tôi tìm mọi cách để cắt đứt mối quan hệ tình cảm với Ken.

Công việc là nguyên nhân khiến tôi bị stress cực độ. Năm nay bùng nổ kinh doanh thẩm mỹ viện, tình trạng phá giá diễn ra nhiều… Thẩm mỹ viện của tôi tính đến nay đã ba tuổi, tôi lại đầu tư mở rộng nên chi phí rất cao. Bị trầm cảm khiến mọi việc tôi phát ngôn bị mất kiểm soát", Dương Yến Ngọc chia sẻ.

Lan Phương

Tự Long, Dương Yến Ngọc, Lan Phương, Phạm Lịch, Mai Ngọc Căn, Chí Nhân, sao Việt và phát ngôn

Lan Phương sinh năm 1983, là diễn viên quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ Việt Nam. Năm 2017, Lan Phương gây bất ngờ khi công bố chuyện có bầu với bạn trai người ngoại quốc cao hơn 2m - David. Dẫu chưa từng làm đám cưới chính thức, song Lan Phương - David đã sinh con và dọn về sống cùng nhau.

Có một thời gian Lan Phương đã bị ghét đến thậm tệ. Ấy là lúc khán giả đọc được quá nhiều thông tin về chuyện Lan Phương yêu anh chàng này hay chia tay với anh chàng kia. Và tất cả những mối tình ồn ào, tốn hao giấy mực của truyền thông đều đến từ những chàng trai ngoại quốc. Lan Phương thừa nhận, cô là người sống theo cảm xúc, nếu đã yêu, nhất định sẽ lao như con thiêu thân mà chẳng cần nghĩ suy bất cứ điều gì.

"Hồi ấy, người ta ghét tôi nhiều. Vì cứ đọc báo là lại thấy kể chuyện yêu anh này, anh kia. Tôi khác với số đông những người còn lại, tôi kỳ lạ và sống theo bản năng. Tôi yêu nhiều, các chàng trai Châu Á cũng có, các chàng trai Châu Âu - Châu Mỹ cũng có nốt. Tôi hiểu cho cảm xúc của mọi người, ấy là đọc thông tin về những mối tình của Lan Phương sẽ thấy cô gái đó yêu nhiều quá. Nhưng tôi thú thật, tất cả đều là cảm xúc thật. Tôi chưa từng yêu ai vì vụ lợi tiền tài, địa vị".

Lan Phương xinh đẹp, tài năng - đấy là điều chẳng ai bàn cãi. Dẫu vậy, đời sống tình cảm lằng nhằng của cô từng là chủ đều gây xôn xao dư luận một thời. Lan Phương tự biết điều này, cô không tránh né, chẳng bao biện hay giải thích về những gì đã xảy ra trong quá khứ. Cô chỉ biết rằng trái tim mình sống trọn vẹn với tình yêu, khi tất cả mọi thứ qua đi, Lan Phương cũng chẳng hối tiếc vì bất cứ điều gì.

Phạm Lịch

Tự Long, Dương Yến Ngọc, Lan Phương, Phạm Lịch, Mai Ngọc Căn, Chí Nhân, sao Việt và phát ngôn

Hơn nửa năm sau vụ scandal ầm ĩ với Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch cho biết cô đã quay trở lại với công việc. Phạm Lịch thừa nhận, phải rất khó khăn cô mới có thể bình tâm và tập trung làm những công việc của mình. Bởi những dư âm sau vụ tố Phạm Anh Khoa gạ tình, quấy rối quá ồn ào và gây ảnh hưởng đến nhiều người khác nữa.

Khi được hỏi: "Có phải vụ ồn ào với Phạm Anh Khoa làm cho Phạm Lịch sợ hãi với đàn ông?", cô cho biết: "Nói về chuyện này, quả thật tôi có chút e dè. Vì thời gian xảy ra scandal, có quá nhiều chỉ trích hướng vào mình. Cảm giác bất an là có chứ. Bên cạnh đó, mối tình tan vỡ trước đó cũng để lại cho tôi nhiều thương tổn, tôi chưa nghĩ mình yêu ngay ai được đâu.

Cũng buồn cười khi có người hỏi rằng đàn ông có sợ Phạm Lịch hay không? Tôi nói luôn thế này nhé, bình thường lắm, chẳng có chuyện đó đâu. Vì khi tôi đi làm, phản ứng của mọi người dành cho tôi vẫn rất tốt. Họ ân cần hỏi han, thậm chí còn tán tỉnh nữa. Mình sống đàng hoàng, tử tế, thẳng thắn thế nào, khi tiếp xúc trực tiếp thì mọi người đều biết mà. Có thể thông qua các câu chuyện bị đồn thổi, một vài người hiểu nhầm về tôi. Song tôi tự tin rằng khi gặp trực tiếp, mọi thứ sẽ khác đi".

Mai Ngọc Căn

Tự Long, Dương Yến Ngọc, Lan Phương, Phạm Lịch, Mai Ngọc Căn, Chí Nhân, sao Việt và phát ngôn

Hiện tại, nghệ sĩ Mai Ngọc Căn vẫn đang tham gia đóng các phim hài Tết 2019. Thế nhưng thông tin ông mới chia sẻ gần đây khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ, xót xa.

Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn cho biết, sức khỏe hiện tại của ông không hề tốt. Năm 2017, ông phát hiện bị ung thư thận và đã cắt bỏ 1 bên thận, 1 phần bàng quang. Những tưởng căn bệnh đã tạm thời được đẩy lui, nhưng đến tháng 3/2018, bệnh trở nặng và ông được thông báo khối u đã di căn sang các bộ phận khác.

Theo chẩn đoán của bác sĩ, nếu nghệ sĩ Mai Ngọc Căn chấp nhận phẫu thuật, ông có thể sống thêm từ 1 đến 1,5 năm nữa, còn nếu không phẫu thuật, người nghệ sĩ già sẽ chỉ còn khoảng 3-6 tháng mà thôi. Thế nhưng, ngoài bệnh ung thư người nghệ sĩ già còn đang phải đặt 2 ống stent tim và hàng ngày vẫn phải uống thuốc chống đông máu nên ông sợ mình sẽ chết trên bàn mổ.

Theo chỉ định của bác sĩ, cuối tháng 11/2018, ông phải nhập viện để điều trị ung thư nhưng vì còn một bộ phim đang quay dang dở nên nghệ sĩ Ngọc Căn vẫn đang cố để hoàn thành nốt. Với tình yêu dành cho nghệ thuật, người nghệ sĩ già tâm sự rằng "thà chết trên trường quay còn hơn nằm ở nhà đợi tử thần đến gọi".

Trước tinh thần lạc quan, yêu nghề của nghệ sĩ Mai Ngọc Căn đã khiến nhiều khán giả xúc động và mong ông sẽ vượt qua được bệnh tật.

Chí Nhân

Tự Long, Dương Yến Ngọc, Lan Phương, Phạm Lịch, Mai Ngọc Căn, Chí Nhân, sao Việt và phát ngôn

Chiều 11/12, Chí Nhân có mặt tại buổi họp báo ra mắt phim truyền hình Những cô gái trong thành phố ở Hà Nội. Khi được hỏi về lý do chia tay Thu Quỳnh, Chí Nhân hỏi lại phóng viên: "Tôi hỏi lại bạn, nếu ở chung nhà với một người mà không biết lúc nào người ta nói thật, lúc nào người ta không thật, kể cả những việc nhỏ nhất thì bạn có mệt mỏi không, có ở được với nhau không? Sự khó chịu, mệt mỏi dồn nén dần dần đến lúc không thể chịu được nữa thì phải kết thúc thôi".

Theo Chí Nhân, tình yêu và hôn nhân rất khác nhau. Về chung một nhà, va chạm với nhau hàng ngày khiến anh nhận ra con người thật của người phụ nữ mà mình từng yêu và đi đến khẳng định: "Về ở với nhau thì làm sao mà giấu được, làm sao mà diễn được cả ngày". Trước câu hỏi "Sự lừa dối nào khiến anh khó chịu và cảm thấy kinh khủng nhất?", Chí Nhân chỉ cười và từ chối trả lời. Anh không oán hận Thu Quỳnh và cũng không hối hận khi kết hôn với cô.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Thanh Bi, mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm hiện sống khá kín tiếng.

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Võ Hoàng Yến đã phải cầu cứu dân mạng về tình trạng này.

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Chuyện làng sao - 4 giờ, 50 phút trước

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh là Trần Bảo Sơn cũng khá lận đận trong chuyện tình cảm.

Lâm Khánh Chi tố Nguyên Khang 'lơ đẹp' mình và không linh hoạt xử lí tình huống, nam MC cũng đáp trả

Lâm Khánh Chi tố Nguyên Khang 'lơ đẹp' mình và không linh hoạt xử lí tình huống, nam MC cũng đáp trả...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 53 phút trước

Lâm Khánh Chi và Nguyên Khang đã có màn khẩu chiến trên mạng xã hội.

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối đời tư

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 28 phút trước

Nghi vấn Angelababy và Cổ Thiên Lạc bí mật kết hôn lại bất ngờ rộ lên gây chú ý của công chúng.

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Kiến thức - 3 giờ, 2 phút trước

Theo quy định, thì công chức không được phép làm những hoạt động dưới đây.

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói quen đáng tham khảo

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 2 phút trước

Mặc dù đã hút thuốc 26 năm qua nhưng điều kỳ diệu là lá phổi của người đàn ông này vẫn giữ được vẻ hồng hào, gần như không hề bị tổn hại. Câu...

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

Kiến thức - 3 giờ, 2 phút trước

Việc quyết định tiết kiệm tiền không hề dễ dàng. Tuy nhiên, để lập kế hoạch tốt hơn cho tương lai, bạn cần phải từ bỏ một số thói quen thất thoát tài chính...

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận vì đã không biết sớm hơn!

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận...

Kiến thức - 3 giờ, 2 phút trước

Trước khi bạn lắp đặt chậu rửa trong nhà bếp, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ tiếc lắm đấy!

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ...

Kiến thức - 3 giờ, 3 phút trước

Khi nói đến dầu xả, mọi người đều nghĩ rằng nó là một sản phẩm chăm sóc tóc. Nó thường được sử dụng cùng với dầu gội, có thể đóng vai trò rất tốt...

Bắt đầu từ 2025, đây là 3 đối tượng không được mua, nhận tặng cho đất đai, là những ai?

Bắt đầu từ 2025, đây là 3 đối tượng không được mua, nhận tặng cho đất đai, là những ai?

Kiến thức - 3 giờ, 7 phút trước

Căn cứ khoản 8 Điều 45 Luật Đất đai 2024 (có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2025) quy định các trường hợp không được nhận chuyển nhượng, nhận tặng cho quyền sử dụng...

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Chuyện làng sao - 4 giờ, 39 phút trước

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm đi thăm bạn trai đang gây sốt cõi mạng.

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Thanh Bi, mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm hiện sống khá kín tiếng.

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Võ Hoàng Yến đã phải cầu cứu dân mạng về tình trạng này.

Trẻ nói được 4 câu này, tương lai làm nên đại nghiệp, cha mẹ nhất định phải bồi dưỡng

Trẻ nói được 4 câu này, tương lai làm nên đại nghiệp, cha mẹ nhất định phải bồi dưỡng

Chăm con - 4 giờ, 50 phút trước

Nếu ngay từ khi còn nhỏ mà trẻ có thể bộc phát hoặc có những suy nghĩ 'như người lớn' thế này thì tương lai sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn.

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Chuyện làng sao - 4 giờ, 50 phút trước

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh là Trần Bảo Sơn cũng khá lận đận trong chuyện tình cảm.

Lâm Khánh Chi tố Nguyên Khang 'lơ đẹp' mình và không linh hoạt xử lí tình huống, nam MC cũng đáp trả

Lâm Khánh Chi tố Nguyên Khang 'lơ đẹp' mình và không linh hoạt xử lí tình huống, nam MC cũng đáp trả...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 53 phút trước

Lâm Khánh Chi và Nguyên Khang đã có màn khẩu chiến trên mạng xã hội.

Hôm nay tôi mới phát hiện ra có sự khác biệt lớn như vậy giữa củ sen 7 lỗ và củ sen 9 lỗ. Nhiều người không hiểu nên đừng mua bừa

Hôm nay tôi mới phát hiện ra có sự khác biệt lớn như vậy giữa củ sen 7 lỗ và củ sen...

Kiến thức - 5 giờ, 32 phút trước

Những món ăn làm bằng củ sen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình để xua tan cái nắng nóng khó chịu trong những ngày hè. Vì đặc tính thanh...

3 điều khiến một người càng sống càng nghèo nàn, muốn giàu có nhất định phải thay đổi ngay

3 điều khiến một người càng sống càng nghèo nàn, muốn giàu có nhất định phải thay đổi ngay

Làm sao - 5 giờ, 32 phút trước

Sống ở đời, không ai lại muốn mình sống trong cảnh nghèo nàn, cái gì cũng thiếu thốn, ai cũng muốn bản thân giàu có. Tiền bạc, của cải vật chất thật sự giúp...

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Đời sống trẻ - 5 giờ, 33 phút trước

Trên phạm vi rộng của giao tiếp giữa các cá nhân, mỗi người đều đóng vai trò của mình và mong muốn được người khác tôn trọng và công nhận. Tuy nhiên, sự thiếu...

7 công việc đang hưởng mức lương thưởng cao top đầu Việt Nam hiện tại, nếu có bạn thì xin chúc mừng

7 công việc đang hưởng mức lương thưởng cao top đầu Việt Nam hiện tại, nếu có bạn thì xin chúc mừng...

Doanh nghiệp - 5 giờ, 33 phút trước

Đây là những công việc đem đến nguồn thu nhập ổn định, bền vững, kỳ thi tốt nghiệp THPT và Đại học sắp tới, các sĩ tử có thể tham khảo trước khi lựa...

Mẹo gửi tiết kiệm dù ít vẫn giúp sinh lời tối đa, biết và áp dụng để tiền lại đẻ ra tiền

Mẹo gửi tiết kiệm dù ít vẫn giúp sinh lời tối đa, biết và áp dụng để tiền lại đẻ ra tiền...

Kiến thức - 5 giờ, 33 phút trước

Khách hàng cần lưu ý một vài mẹo để được hưởng lãi cao khi đi gửi tiết kiệm.

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối đời tư

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 28 phút trước

Nghi vấn Angelababy và Cổ Thiên Lạc bí mật kết hôn lại bất ngờ rộ lên gây chú ý của công chúng.

Hôm nay tôi mới phát hiện ra trên lọ có một 'cơ chế nhỏ'', có thể mở ra chỉ bằng cú vặn nhẹ, rất thiết thực!

Hôm nay tôi mới phát hiện ra trên lọ có một 'cơ chế nhỏ'', có thể mở ra chỉ bằng cú vặn...

Kiến thức - 5 giờ, 30 phút trước

Bài viết sau sẽ chia sẻ 4 mẹo giúp việc mở lọ trở nên thật dễ dàng.

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 6 giờ, 30 phút trước

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...