Dương Triệu Vũ: “Tôi từng làm người thứ ba”

07:36 28/08/2019

Sau hai năm, Dương Triệu Vũ mới cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhưng với anh đây lại là lần trải lòng vì vừa chia tay chuyện tình ba năm đầy day dứt. Bên cạnh những nỗi niền âm nhạc và tình yêu, nam ca sĩ còn tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với "người yêu tin đồn" Đàm Vĩnh Hưng.

“Tôi ra mắt sảm phầm âm nhạc vì tôi chia tay mối tình 3 năm trong day dứt”

Chào Dương Triệu Vũ, sau hai năm anh mới ra sản phẩm âm nhạc mới. Hẳn MV lần này sẽ có nhiều đột phá?

Đến thời điểm này trong đời, tôi không còn là ca sĩ thị trường, làm những gì mới lạ để bắt thị hiếu. Sở trường của tôi vẫn là nhạc ballad, những gì gần gũi với cuộc sống của tôi. Tôi không định ra bài mới này vì 2 năm vừa qua tôi rất bận và đi lưu diễn nước ngoài. Nếu theo dõi, hầu như khán giả sẽ biết tôi đi lưu diễn rất nhiều, tháng nào cũng đi mười mấy lần. Ngoài ra tôi còn làm 2-3 gameshow khác nhau. Nói chung tôi có rất ít thời gian để ra bài mới. Thế nhưng, trong một bữa nhậu nhẹt, ăn uống với người thân, trong đó có Bảo Anh. Lý do nhậu lúc đó vì tôi mới chia tay một mối tình 3 năm nên rất buồn. Bảo Anh lại là người hiểu cảm xúc của tôi ngay lúc đó và hiểu tại sao tôi và người yêu lại chia tay. Bảo Anh nói với tôi: “Con có một bài hát đã thu âm xong hết nhưng con nghĩ bài này sẽ rất hợp với thầy, thầy nghe thử nha, nếu thích thì thu, nếu cần con đóng clip luôn". Tôi nói cảm ơn nhưng vì lúc đó tôi đang nhậu, không thể tập trung được gì. Hôm sau khi tỉnh dậy, mở e-mail mới thấy bài hát Bảo Anh gửi.

Đây là một sáng tác của Vương Anh Tú những bài hát của Tú có giai điệu rất dễ nghe và lời viết cũng rất dễ hiểu. Khi nghe bài hát này tôi rất xúc động vì nó giống với cảm xúc lúc của tôi khi đó. Tôi và người yêu cũ cùng chia tay nhưng không biết lỗi của ai. Thật sự người này sai một chút, người kia sai một chút, cả hai cứ đẩy nhau đến lúc càng ngày càng xa nhau. Trong những lúc tôi làm người kia buồn, họ tìm lại những niềm vui bằng những sự tạm bợ khác, thật sự ngay. Tôi cũng không biết lỗi của ai, có phải tôi đã đẩy người ta đi quá xa để rồi trong cơn tuyệt vọng người ta phải tìm đến sự giải thoát khác, có thể là nhất thời, bồng bột nhưng một phần vẫn là lỗi của tôi. Nói ngược lại, người kia đã phản bội tôi và đi tìm sự nhất thời khác trong khi đã hứa chung thuỷ. Trong bài hát có câu đó: “Em lỡ thôi mà, trót hôn người ta, anh lỡ thôi mà, thấy em bên cạnh người ta". Tôi nghĩ cảm xúc này khi nghe mọi người sẽ hiểu vì đó là sự tuyệt vọng, đau hoài. Sau khi thu âm bài hát này, Vương Anh Tú cũng như Bảo Anh rất bất ngờ với thành quả này, có thể vì nó đúng với cảm xúc của tôi nên tôi truyền tải bài hát đó một cách khá gọn.

Có vẻ như một phần anh ra sản phẩm lần này giống như sự giải toả tâm sự của anh?

Tôi nghĩ với một nghệ sĩ cần cảm xúc mới có thể hát hay. Có những sản phẩm rất quan trọng với tôi và sản phẩm lần này cũng vậy vì nó rất thật và giúp tôi giải thoát được những uất ức trong người. Những uất ức đó tôi không dám hận người yêu vì bản thân cũng đồng loã gây nên tội lỗi đó. Tôi đẩy người ta vào con đường đó, cuối cùng phải gánh hậu quả. Nói chung cảm giác rất khó tả, vừa tội lỗi, vừa uất ức, không biết làm như thế nào.

 dương triệu vũ, đàm vĩnh hưng,Hoài Linh, sao Việt

 dương triệu vũ, đàm vĩnh hưng,Hoài Linh, sao Việt

Trong bao nhiêu năm hoạt động, có phải đây là lần đầu tiên anh thể hiện bài hát lột tả được nỗi niềm của mình như người ta hay nói những người vừa thất tình thường hát ballad sẽ hay hơn rất nhiều?

Tôi thất tình cũng nhiều lần, tuy nhiên đây là lần đầu tiên tôi gặp trường hợp như vậy. Những ca khúc trước của tôi như “Căn phòng”, “Anh không cần” nghĩa là tôi sẽ giải thoát luôn, hoặc “Anh hận em" cũng vậy. Vì khi đó, tôi biết chắc chắn người đó có lỗi, tôi không cảm giác ân hận gì cả. Còn lần này ngoài cảm giác uất ức tôi còn ân hận. Tôi là đồng loã dẫn đến sự việc như vậy. Nói chung đây là sự trưởng thành trong cảm xúc của con người. Lúc nhỏ nhiều lúc bản thân hơi ích kỷ, lúc nào cũng nghĩ do người khác chứ không bao giờ bản thân có trách nhiệm với việc gì xảy ra xung quanh. Càng lớn càng biết trân trọng và nhìn mọi thứ một cách khách quan hơn. Tới thời điểm này, hơn 30 tuổi, tôi hiểu được bản thân cũng phải có trách nhiệm trong sự chia ly, sự phản bội đó.

Hầu như những người ra sản phẩm âm nhạc sau một thời gian vắng bóng khá lâu, ngoài tìm chất liệu âm nhạc mới, họ còn tìm những nhân tố mới để hợp lại, tạo nên hiệu ứng nhưng anh lại chọn những người thân quen với anh. Điều đó khiến mọi người cảm giác anh hơi lười về việc tạo nên sự mới mẻ cho sản phẩm âm nhạc của mình?

Đối với những người thân thiết, tôi có thể diễn một cách thoải mái nhất khi làm việc chung với họ. Đó cũng là sự đánh dấu kỉ niệm dành cho nhau. Đối với Bảo Anh, chúng tôi rất thân nhau nhưng chưa bao giờ kết hợp với nhau trong một sản phẩm. Lần này, chính Bảo Anh là người gửi tặng tôi bài hát nên tôi rất trân trọng điều đó, tôi muốn có sự xuất hiện của Bảo Anh như một người chứng kiến sự đổ vỡ. Trong MV có 2 vai nữ, đáng lẽ ban đầu Bảo Anh sẽ đóng vai gây cấn nhất nhưng cuối cùng, vì những suy nghĩ khách quan của tôi, tôi để Bảo Anh đóng vai khác.

Trong teaser, những tình tiết drama được anh cắt gọn để tạo điệp khúc liên hoàn. Người xem không biết đó là MV, họ sẽ tưởng tượng đó là phim ngắn. Tại sao anh không làm hẳn một phim ngắn thay vì MV?

Ban đầu, tôi cũng nghĩ có nên làm phim ngắn hay không? Tuy nhiên, tôi vẫn muốn tập trung vào bài hát. Tôi không phải một diễn viên, tôi biết tôi diễn rất dở, cố gắng lắm mới diễn được như trong MV. Tôi muốn tập trung vào bài hát nhiều hơn. Câu chuyện trong bài hát sẽ giúp tôi vừa thấy, vừa nghe được, dễ cảm được. Bài hát vẫn là chất liệu tôi sẽ hát đi hát lại rất nhiều lần hàng đêm ở những phòng trà hay những buổi đại nhạc hội cho mọi người nghe.

 dương triệu vũ, đàm vĩnh hưng,Hoài Linh, sao Việt

 dương triệu vũ, đàm vĩnh hưng,Hoài Linh, sao Việt

Sau 2 năm mới ra sản phẩm âm nhạc, anh kỳ vọng như thế nào về sản phẩm lần này của mình?

Khi ra một sản phẩm, ai cũng mong muốn được khán giả đón nhận, tôi cũng rất kỳ vọng điều đó. Đây là bài hát rất quan trọng với tôi. Tôi thấy nó rất hay và tôi nghĩ mọi người sẽ tìm được chút tương đồng trong cảm xúc của mình ở đâu đó trong bài hát. Nói thật ra, tôi từng làm người thứ 3 và cảm xúc làm người thứ 3 cay đắng lắm. Trường hợp khi làm người thứ 3, tôi không biết người tôi đang yêu cũng có người yêu khác cho đến khi quá muộn. Cảm xúc của con người lại như cái hộp bảo quang, khi mở ra không bao giờ đóng lại được. Thà đừng bao giờ mở ra, đừng bao giờ cho cảm xúc đó dâng trào, đừng bao giờ yêu người đó. Một khi đã yêu rất khó giải thoát. Biết bản thân sai nhưng cái nào sai hơn? Tự giết chết tình yêu của mình hay giành giật tình yêu đó? Tôi hiểu được cảm giác của người thứ 3. Có những lúc tôi nằm ở nhà, tôi tưởng tượng ra người tôi yêu đang ở bên một người khác nữa, lúc đó càng ê chề, càng dễ sợ hơn.

Với bài hát này anh nói như một sự trải lòng của anh về nỗi lòng của mình nhưng khi biểu diễn anh phải hát đi hát lại, anh có sợ sẽ khơi lại nỗi đau của mình một lần nữa?

Vì sao nghệ sĩ nhạy cảm như vậy? Những cảm xúc đó sẽ được chuyển hoá nhưng không bao giờ chuyển hoá trọn vẹn, nó vẫn còn đâu đó trong máu. Có những đêm cảm xúc thăng hoa hay cảm xúc ùa về khiến tôi không kiểm soát được, lúc đó thật sự rất dễ sợ. Tất cả cảm xúc tái hiện lại trong đầu, những nỗi đau, những nỗi sợ sẽ tái hiện trong đầu.

 dương triệu vũ, đàm vĩnh hưng,Hoài Linh, sao Việt

 dương triệu vũ, đàm vĩnh hưng,Hoài Linh, sao Việt

Clip Dương Triệu Vũ nói về người thứ ba

Thâm niên hoạt động nghệ thuật của anh dường như tỉ lệ nghịch với số lượng sản phẩm âm nhạc của anh. Phải chăng anh hơi lười khi ra sản phẩm?

Có những khán giả biết tôi khi tôi về Việt Nam hát, có những khán giả biết tôi khi tôi hát bên Thuý Nga, bên hải ngoại. 2-3 năm nay nói tôi không ra sản phẩm nhưng thật sự tôi vẫn xuất hiện trên sân khấu Thuý Nga sau 7 năm vắng bóng trong chuỗi 30 năm Kỷ niệm, show Divo, Xuân, tôi xuất hiện 6,7 cuốn Thuý Nga liên tiếp. Không phải vì lười đâu mà vì tôi không bao giờ gượng ép sản phẩm cho tôi. Tôi không bao giờ nói rằng năm nào tôi phải ra 4 bài hát ở thời điểm nào. Trong đời tôi không phải giành giật, chạy đua với bất kỳ ai, tôi rất thong thả, thoải mái làm theo tiến độ của tôi, làm những gì tôi thấy thoải mái và thích. Đó chính là lý do hơn 2 năm, tôi không ra một ca khúc nào tại Việt Nam. Đó cũng không phải cuộc dạo chơi của tôi, đó thật sự là cảm xúc, tôi tin vào bài hát này và muốn giới thiệu bài hát này.

Có nhiều người ra sản phẩm âm nhạc liên tục một phần vì muốn đánh bóng tên tuổi, một phần họ có những nỗi lo về kinh tế, áp lực phải có hit. Còn anh làm âm nhạc để thoả đam mê, mọi người sẽ nghĩ nền tảng kinh tế anh đã vững, có chỗ đứng trong showbiz nên anh không còn tham vọng để chinh phục đỉnh cao hơn nữa?

Đúng là như vậy. Từ khi bước vào nghề này tôi đã không phải người quá tham vọng. Khi tôi đi hát, tôi chưa bao giờ nói tôi đi hát để kiếm. Tôi đi hát cơ bản vì tôi thích hát. Lần đầu tiên tôi đi hát bên Mỹ, ở Houston, anh bầu show hay nhắc lại: “Lúc đó anh mời em đi hát mà em mới hát được mấy tháng ở Thuý Nga thôi, show hôm đó anh em mình làm gẫy tanh bành luôn, lúc đó có hai mươi mấy khách thôi”. Đêm đó về anh ấy lấy tiền đưa lương cho tôi, cách đây cũng 15 năm rồi, lương tôi có 1500USD thôi, tôi không nhận, tôi nói: “Thôi anh, anh làm bầu show mà anh không lời, làm sao em nỡ lấy tiền này của anh. Em lấy anh tiền vé máy bay thôi, coi như em hát cho vui”. Lúc đó, tôi cũng không giàu có gì, tôi chỉ mà một thư sinh đang học, không có tiền chứ không phải giàu có, mọi người nghĩ tôi giàu là sai. Tôi vẫn sẵn sàng làm vậy vì tôi nghĩ ca hát là thoả đam mê. Đến bây giờ anh bầu show đó là bầu show lớn nhất nước Mỹ, anh ấy vẫn hay nhắc lại chuyện đó. Cách đây một tháng, anh em nghệ sĩ đi uống cà phê với nhau, anh ấy kể chuyện đó trước mặt tất cả nghệ sĩ khác. Tôi rất hãnh diện và rất tự hào về bản thân vì chưa bao giờ tôi cảm thấy tham lam, chưa bao giờ tôi thấy tiền là quan trọng nhất với tôi. Tôi nghĩ mọi người phải cảm thấy vui tôi mới dám nhận thù lao.

Đứng ngoài cuộc chạy đua mỗi lần ra sản phẩm phải đạt triệu view trên YouTube, cảm giác của anh thế nào?

Nếu nói tôi không hồi hộp là sai. Tôi rất hồi hộp, lâu quá rồi tôi không ra sản phẩm, tôi không biết khán giả sẽ đón nhận thế nào. Tôi bây giờ là một người đang ở thế chưa chắc chắn, tôi chỉ mong đợi bài hát này kết nối được cảm xúc của khán giả, hữu xạ tự thiên hương, người ta sẽ truyền miệng cho nhau, kèm theo tôi đi lưu diễn rất nhiều, trong những buổi lưu diễn tôi sẽ giới thiệu, một đêm 1000 người, hai đêm 2000 người, diễn từ ngày này qua tháng nọ, tuần nào cũng nhiều show, đó cũng sẽ là một hiệu ứng mưa dầm thấm lâu. Tôi không muốn bài hát của tôi đẻ ra được người khác biết đến như một trào lưu, sau đó một tháng lại bị quên mất. Tôi muốn bài hát này được hát đi hát lại trong nhiều năm sau nữa. Tôi không dám nhận đây là thánh ca thất tình, tôi mong bài hát này sẽ giống như những bài hát ngày xưa, đến bây giờ vẫn được nghe lại vì những ca khúc đó quá thấm sâu vào cảm xúc, không thể nào giải thoát được.

“Anh Hưng hay nói với tôi: “Đừng vội tượng đài một người, họ không hoàn hảo như Vũ nghĩ”

Có một khoảng thời gian tên tuổi của anh gắn liền với anh Đàm Vĩnh Hưng nhưng trong 2 năm gần đây, anh gần như tách ra hẳn anh Hưng, phải chăng anh muốn thoát ra khỏi danh xưng “Người yêu tin đồn" của Đàm Vĩnh Hưng?

Tôi nghĩ bây giờ không ai mời cả tôi và anh Hưng căn bản vì họ không thể trả lương cho tôi và anh Hưng cùng một show. Lương tôi bây giờ không còn thấp (cười). Ngoài ra, anh hưng và tôi vẫn thân thiết với nhau. Ngày hôm kia, anh Hưng có nói với tôi: “Hôm nay Hưng hát ở phòng trà, có những người thân ở đây rất muốn nghe Vũ hát”. Tôi vẫn đồng ý đi hát 2-3 bài với anh Hưng. Thời gian qua, anh Hưng cũng tập trung ở Việt Nam nhiều, còn tôi tập trung đi lưu diễn ở nước ngoài. Tôi hiểu được khán giả Việt Nam như thế nào, họ thích những điều mới lạ và tôi không ra sản phẩm gì trong 2 năm, hát lại những bài cũ tôi cũng thấy ngại nên tôi muốn tạm ngưng ở Việt Nam một thời gian. Không phải ngưng hẳn, chỉ là tôi không nhận nhiều như xưa nữa.

 dương triệu vũ, đàm vĩnh hưng,Hoài Linh, sao Việt

 dương triệu vũ, đàm vĩnh hưng,Hoài Linh, sao Việt

Câu chuyện anh chia tay mối tình 3 năm, anh có chia sẻ với anh Hưng không?

Anh Hưng là người biết tất cả mối tình trải qua trong đời tôi. Như mọi người cũng biết anh Hưng là tri kỷ của tôi, người đầu tiên khi tôi cần giải toả nỗi đau và tâm sự cùng chính là anh Hưng. Anh Hưng hiểu hết được tâm sự của tôi, anh hiểu được con người tôi như thế nào, anh hiểu những chuyện đó xảy ra với tôi, tôi sẽ như thế nào.

Phải có sự đổ vỡ như thế nào, không hợp như thế nào mới dẫn đến hai người bắt đầu chán nhau. Từ chán nhau dần dần sẽ chán hơn nữa, sau khi chia tay rồi lại chợt nhận ra vừa mất đi một người trong cuộc đời, lúc đó mới rối lên, trong cơn rối đó không còn rõ ràng như mọi khi, không còn nhận ra điểm xấu, toàn nhớ tích cực thôi và khi đã tích cực rồi sẽ dễ đưa người đó lên tượng đài, giống như đó là người tuyệt vời nhất từng yêu. Khi đưa lên tượng đài vậy làm sao có thể quên được. Anh Hưng hay nói với tôi thế này: “Đừng vội tượng đài một người, họ không hoàn hảo như Vũ nghĩ đâu".

Hiện nay câu chuyện người thứ 3 cũng là một đề tài rất hot và có ý kiến: “Khi bạn là người thứ ba, dù bạn biết hay không biết cũng là người có lỗi", anh nghĩ sao?

Theo một khía cạnh nào đó, điều đó đúng hoàn toàn vì con người phải theo luân lý, theo đúng những quy định, phép tắc, xã hội đã đặt ra. Nếu bạn đã lỡ yêu ai nhưng khi biết người đó không thuộc về mình, người đó thuộc về một người khác, bạn phải dẹp hết cảm xúc, dẹp hết những gì đã đầu tư vào tình cảm đó, bỏ đi một cách lạnh lùng. Dĩ nhiên trên lý thuyết nói rất dễ nhưng đối với người bạn yêu, bạn cảm thấy đã dành hết tình cảm cho người đó thì không dễ dàng như vậy.

Tôi cảm thấy con người cũng không nên quá khắt khe, ai cũng có thể rơi vào bất kì một trường hợp nào đó. Tại sao chúng ta chưa bao giờ nói người ở giữa đó mới là người có lỗi? Nhiều lúc người ở giữa cũng chưa muốn gian dối, vì bạn đã làm gì người ta nên người ta phải tìm một hạnh phúc khác. Nói chung chuyện này rất rối, đó không phải trắng, đen gì mà là vùng xám.

Tôi từng sống và trải qua là người thứ 3, cũng là người từng bị người thứ 3 làm mất đi cuộc tình, tôi nghĩ nên suy nghĩ rộng hơn và bao dung hơn, có thể cho mọi thứ đi qua một cách nhẹ nhàng hơn. Sau khi anh Hưng nói với tôi câu nói đó: “Đừng vội tượng đài người đó", sau 1-2 tuần tôi có thể thay đổi cảm xúc của tôi và dần dần quên đi, tìm hạnh phúc mới. Có thể những người khác sẽ nói mới 1-2 tuần mà tôi có thể nhanh chóng quên một người nhưng đó cũng là một cách để bản thân vượt qua. Còn cứ nằm ở nhà, không vứt hết những tấm hình cũ, không quên những kỉ niệm cũ sẽ luôn bị ám ảnh trong đầu hoài. Tôi là người lớn lên bên phương Tây nên tôi rất cởi mở trong cảm xúc của tôi. Tôi trân trọng kỉ niệm nhưng không bao giờ để kỉ niệm đè tôi xuống.

Những tâm tư tình cảm của anh thường chia sẻ với anh Hưng nhiều hơn anh Linh, có phải giữa anh và anh Linh có quan điểm sống khác nhau không?

Cách sống của tôi và anh Linh ngoài sự kính trên nhường dưới, những gì mà cha mẹ để lại, cách hành xử rất khác nhau. Tôi thích đông người xung quanh, anh Linh thích một mình. Anh Linh thích dân giả, thích mắm ruốc, cá khô, tôi lại thích tận hưởng tất cả mọi thứ trên đời. Cho dù là anh em nhưng khoảng cách tuổi tác rất xa, anh Linh lớn hơn tôi mười mấy tuổi nên từ nhỏ tôi vừa coi anh Linh là anh, vừa coi là một người trưởng bối chứ không phải chỉ là anh thuần tuý. Nhiều khi có những câu chuyện cũng khó để tâm sự với nhau.

 dương triệu vũ, đàm vĩnh hưng,Hoài Linh, sao Việt

 dương triệu vũ, đàm vĩnh hưng,Hoài Linh, sao Việt

Gần đây có những thông tin anh Linh không được ngồi ghế giám khảo như những năm trước, anh Linh hết thời, có những bài viết không hay về anh Linh, khi lướt sơ qua hoặc nghe qua anh cảm thấy thế nào?

Tôi chỉ mắc cười vì nếu một người có đủ trí thức sẽ hiểu được vấn đề. Anh Linh lúc trước ngồi gần mười mấy gameshow vì anh ấy muốn giành hết sức lực để xây nhà thời Tổ, không nhờ vả một ai. Một khi ước nguyện của anh ấy đã thành, anh không cần bán mạng làm gì. Lúc đó, ai cũng nhận ra giọng của anh Linh mất đi và rất khàn, sức khoẻ anh cũng rất yếu. Bây giờ, anh Linh biết điều tiết lại, biết hưởng thụ, đi đây đi đó, đi trồng rau, chăn nuôi.... Nói chung đó là điều tôi nghĩ rất cần thiết với anh. Nhiều khi nhìn ở góc độ khách quan, chỉ có công việc mới quan trọng, điều đó đúng. Tuy nhiên, ngoài công việc con người còn rất nhiều nhu cầu, nhiều điều khác trong đời lắm. Một khi công việc chiếm quá nhiều thời gian, nên biết cân bằng lại để con người còn sức sống. Cứ ép bản thân làm việc quá nhiều, một ngày nào đó sẽ bị cạn kiệt và không còn cảm hứng làm việc nữa.

Anh Linh có thường nghe những sản phẩm âm nhạc của anh không?

Theo như tôi nghe nói, anh Linh luôn luôn theo dõi tôi. Gần đây, những show Thuý Nga bên Mỹ hai anh em vẫn diễn chung. Tôi rất hãnh diện khi được Thuý Nga mời lại vì không có nhiều nghệ sĩ được mời quay lại. Tự bản thân tôi được sự trân trọng họ dành cho cũng như sự trân trọng tôi dành cho họ nên hai bên mới có thể tiếp tục làm việc.

Clip Dương Triệu Vũ nói về Đàm Vĩnh Hưng và anh trai Hoài Linh

Cảm ơn Dương Triệu Vũ về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh), Photo: Trí Nghĩa
Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 20 giờ, 2 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 20 giờ, 2 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 22 giờ, 23 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 23 giờ, 24 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 1 ngày trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 13 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 2 giờ, 38 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 2 giờ, 38 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 2 giờ, 56 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 11 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 2 giờ, 12 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Chuyện làng sao - 2 giờ, 12 phút trước

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi bị phát hiện hẹn hò bạn trai kém tuổi.

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng,...

Đời sống số - 4 giờ, 47 phút trước

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ, không cần phải lo lắng về tiền bạc. Một...

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại...

Kiến thức - 4 giờ, 3 phút trước

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư...

Tin trong ngày - 4 giờ, 11 phút trước

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự kiến cho công trình vào khoảng 4.810 tỷ đồng....

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt được tác dụng này? Trên thực tế, để đạt...

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Xài gì - 12 giờ, 38 phút trước

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn tiền điện ở gia đình bạn trong mùa hè....

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện...

Đời sống số - 12 giờ, 41 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 12 giờ, 47 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 13 giờ, 49 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 52 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 54 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 21 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 22 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 14 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...