Dương Triệu Vũ lần đầu tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa Hoài Linh và Mr Đàm, bật mí nguyên nhân không mời anh trai dự họp báo

08:22 02/01/2020

Nam ca sĩ đã có nhiều chia sẻ về chuỗi sản phẩm kỉ niệm 15 năm ca hát. Anh cũng lần đầu tiết lộ về những điều bất ngờ trong mối quan hệ giữa anh trai Hoài Linh và tri kỉ Đàm Vĩnh Hưng.

Chào Dương Triệu Vũ, bộ ảnh anh chụp với hoa rất đẹp có tên “Đẹp hơn cả hoa”, đó có phải hình ảnh anh muốn mang đến xuyên suốt cho khán giả không?

Không, đó chỉ là một phần của bộ ảnh. Khi tôi hát ballad, tôi muốn hình ảnh tôi phải nhẹ nhàng, phải đẹp, phải hợp với chủ đề ballad, đó cũng là lý do tôi chọn hoa để làm.

Có rất ít nghệ sĩ chọn chủ đề đó, vì sao anh lại chọn?

Đa số nghệ sĩ nam sẽ tránh xa vì họ sợ bị nhiều người nói: “Ôi, bạn này là đồng tính", nhưng thật sự màu sắc do con người mặc định nữ phải màu hồng, nam phải màu xanh. Nếu tôi chụp với hoa hồng, mặc đồ màu hồng nhưng vẫn giữ được sự nam tính mới trở nên đặc biệt. Tôi nghĩ tôi đã làm được điều đó.

Anh nghĩ anh tự tin bao nhiêu khi chụp với hoa?

100%.

đàm vĩnh hưng, hoài linh, dương triệu vũ

đàm vĩnh hưng, hoài linh, dương triệu vũ

Những hình ảnh rất đẹp, chủ đề cũng khá thú vị, những lời viết đầu tiên của anh khi về gặp anh Hưng, phản ứng với ánh đèn sân khấu rất đặc biệt, có khi nào anh cảm thấy mình đứng trên sân khấu, cầm mic là sự lựa chọn của mình?

Điều đó quá rõ ràng rồi nên tôi muốn mọi người thấy tôi ở khía cạnh khác. Tôi rất mê phim Hông Kông, màu sắc, ánh đèn neon hay tất cả đều rất ng Kông, tôi chọn tên cho cuốn sách là “Thiên nhược hữu tình". Đây cũng là một câu trả lời cho câu hỏi về mối quan hệ của tôi và anh Hưng. Không phải tình yêu, không phải yêu đương, đó là sự đồng hành lâu dài giữa những tri kỷ với nhau, hỗ trợ nhau, giúp đỡ trong những chuyện trong cuộc sống.

Ngoài dự án sách, còn dự án nào anh đồng hành trong năm 2020 nữa không?

Dự án sách mang tính chất bản địa, không thể không có trong những dự án trong năm mới của tôi được. Tôi đã chọn một cảm xúc mang hơi hướng thập niên 90. Tôi và anh Đàm Vĩnh Hưng có sự tương đồng, yêu thích điện ảnh ng Kông, tôi đã chọn tên cho bộ ảnh là “Thiên nhược hữu tình". Tôi và anh Hưng không giải thích được quan hệ của hai người với nhau, nhiều lúc mối quan hệ chỉ là sự thuần tuý, là tình thương ngưỡng mộ dành cho nhau, sự đồng hành với nhau. Đơn giản là vậy.

Kỷ niệm 15 năm thường, tại sao anh lại chọn sách ảnh mà không phải dự án âm nhạc trước?

Có rất nhiều người hỏi tại sao tôi cứ trẻ hoài như vậy? Nhìn đi nhìn lại tôi đã 37 tuổi rồi nên tôi muốn đóng khung lại hình ảnh của tôi cho những người hâm mộ, những người thân yêu của tôi. Sau này, khi tôi già, tôi nhìn lại và thấy tôi có nhiều hình đẹp. Tôi nghĩ đây cũng là sự đặc biệt vì không nghệ sĩ nào có sách ảnh thế này, phải có đủ thâm niên, đủ sự hoài niệm để làm được cuốn sách ảnh này.

Khi có tuổi nghề cao như vậy anh có áp lực không?

Tôi nghĩ nhờ con số 15 năm đã cho tôi không còn cảm thấy áp lực nhiều nữa. Khi đã có tuổi đời dày dặn, tên tuổi được định hình trong lòng khán giả, tôi không cần tranh giành với bất kỳ ai, tôi có thể ra bài hát khi tôi có cảm hứng. Năm vừa rồi, thật sự tôi chỉ ra 1 sản phẩm vì Bảo Anh có một bài hát, cô ấy hỏi tôi: “Thầy ơi, sao lâu rồi thầy chưa ra bài, con có bài này muốn thầy nghe". Khi nghe, tôi cảm thấy rất thích và quyết định ra MV. Khi MV phát hành lại được lọt top trending. Những MV trước của tôi được phát hành khi trending chưa tồn tại trên YouTube, đây là điều rất mới với tôi và cũng là động lực khiến tôi thoải mái hơn để cho ra những sản phẩm chất lượng như vậy.

Trong khoảng thời gian gần đây, anh đã có sự trở lại quyết liệt hơn với âm nhạc so với khoảng thời gian trước, không biết động lực nào cho anh quyết tâm này?

Tôi nghĩ một phần động lực do các bạn báo chí. Có một lần tôi ngồi cà phê, bạn hỏi tôi tại sao tôi không làm nhiều sản phẩm hơn. Lúc đó tôi nói tôi sợ tôi bận rộn và tôi vẫn chưa có cảm hứng, tôi không chắc khi tôi trở lại tôi sẽ được đón nhận thế nào. Với MV “Em lỡ thôi à", tôi rất cảm kích sự yêu thương từ khán giả lớn cho đến khán giả trẻ. Những điều đó giúp tôi có động lực và trong năm 2020, kỷ niệm 15 năm ca hát của tôi từ khi đứng trên sân khấu Thuý Nga đến bây giờ, tôi sẽ cho ra đời một loạt những sản phẩm rất giá trị. Những sản phẩm này cũng sẽ đóng dấu những chặng đường miệt mài để chứng tỏ rằng tôi không chỉ em của Hoài Linh, không chỉ tri kỷ của Đàm Vĩnh Hưng mà là nghệ sĩ thành danh, người đã được quý vị khán giả yêu mến bao nhiêu lâu nay. Tôi đã có những cái bóng quá lớn nên luôn có sự so sánh nhưng giờ đây tôi đã thoải mái hơn vì tôi cảm nhận được sự yêu thương mỗi khi được mời ở những show diễn, mỗi sản phẩm của tôi. Tên tôi luôn là cái tên đứng đầu trong những poster.

Đây có thể xem đây là một lời tuyên bố của anh: "Một Dương Triệu Vũ không còn gắn mác với Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng" không?

Đúng vậy. 2020 sẽ là một năm đóng dấu những sản phẩm giá trị và chất lượng nhất của tôi, độc lập và không có sự ảnh hưởng của anh Hưng và anh Linh. Không chỉ là em trai của Hoài Linh, cũng không chỉ còn là tri kỷ của Đàm Vĩnh Hưng mà là một Dương Triệu Vũ.

đàm vĩnh hưng, hoài linh, dương triệu vũ

đàm vĩnh hưng, hoài linh, dương triệu vũ

Dương Triệu Vũ tiết lộ về những điều bất ngờ trong mối quan hệ giữa anh trai Hoài Linh và tri kỉ Đàm Vĩnh Hưng.

Động lực giúp anh có nhiều cảm hứng với âm nhạc hơn là gì? Ví dụ trong năm 2019 anh thành công trong bài hát “Em lỡ thôi à" khi đang thất tình, còn bây giờ anh có nguồn cảm hứng với người yêu mới?

Năm nay, tôi chưa có người yêu mới nhưng tôi có động lực rất lớn vì năm nay kỷ niệm 15 năm. Tôi cần những cột mốc lớn như vậy để thúc đẩy tôi. Tôi là người rất lười và an phận trong công việc, tôi cảm thấy tôi không cần chạy đua và giành giật với các nghệ sĩ trẻ, tôi làm những gì tôi muốn. Năm nay là năm rất trọn vẹn. Một phần cũng do cơ duyên, có những bài hát đến với tôi lại là những bài hát hay. Tìm một bài hát hay rất khó nên những MV này có thể nói hay nhất từ trước đến giờ của tôi.

Anh là người lên tiếng đầu tiên về vụ việc của Văn Mai Hương và tạo hiệu ứng khiến nhiều người hiểu hơn về quyền riêng tư. Anh suy nghĩ như thế nào về việc nghệ sĩ bị xâm phạm quyền riêng tư?

Buổi sáng đó, tôi đang ở Đức. Khi ngủ dậy tôi thấy mọi người chia sẻ những clip “Cô gái hot nhất hôm nay" lại để hình bé Hương, tôi lại tò mò nghĩ: “Chuyện gì xảy ra vậy?”. Tôi vào xem trên các trang đó tôi mới biết. Tôi cảm thấy rất bức xúc cho Hương. Tôi như một người anh đồng nghiệp của Hương, ngày xưa chúng tôi cũng có thời gian đi chơi với nhau rất nhiều, cũng có những dự án chung với nhau. Khi tôi thấy quyền riêng tư của nghệ sĩ bị xâm phạm như vậy, tôi cảm thấy bức xúc nên tôi bắt buộc lên tiếng. Tôi nghĩ tôi là đàn anh, tôi phải có trách nhiệm cho người em của tôi biết rằng em ấy không hề làm gì sai, không cần phải hổ thẹn. Tôi thấy Hương còn nói: “Anh ơi, em muốn chết quá". Đó là câu nói rất nặng nề, một người đang cầu cứu, cần những vòng tay bảo vệ nên tôi nhất quyết phải lên tiếng, nhắn tin cho Văn Mai Hương, khi đó Facebook em ấy chưa khoá.

Tôi nghĩ Văn Mai Hương không có lỗi gì trong chuyện này, Hương là nạn nhân. Đặc biệt có nhiều người còn nói Hương từng có những lời không hay về an ninh mạng. Tôi không hiểu nhiều về luật lệ đó, tuy nhiên điều tôi hiểu rằng camera được lắp đặt trong nhà Hương, khi những người khác cơ hội lấy những clip này chẳng khác nào đập cửa vào nhà Hương để trộm. Thay vì trộm đồ đạc, ở đây lại trộm lấy sự riêng tư, điều này rất cấm kỵ, phải ở tù vì chuyện này lớn cực kì. Tôi cũng hy vọng nhất rằng Văn Mai Hương sẽ lấy lại sự bình tĩnh và vượt qua chuyện này. Tôi hy vọng những bạn đang nắm giữ những clip của Hương sẽ hiểu được nỗi đau của một người con gái bị cả thế giới xem sự riêng tư nhất của mình, điều đó rất tàn nhẫn. Các bạn đừng làm việc đó nữa, như vậy đã quá đủ, mọi người đã hiểu các bạn rất quyền năng nên các bạn không cần làm điều đó.

Anh nghĩ thế nào khi có quan điểm vì nghệ sĩ là người của công chúng, quyền riêng tư của họ không được nhiều so với người bình thường và quyền riêng tư của họ bị công chúng săm soi là dĩ nhiên?

Điều đó dĩ nhiên đúng nhưng khi đã nằm trong phạm trù trong nhà ở, không nên áp dụng. Nghệ sĩ chỉ có một nơi duy nhất có sự tự nhiên là nhà, ai cũng vậy, tất cả mọi người chứ không riêng gì nghệ sĩ. Việc này chẳng khác gì trộm vào nhà.

Hiện tại tình trạng nghệ sĩ bị quay lén, bị trộm quyền riêng tư đang ngày càng trầm trọng, anh có mong muốn có quyền nào bảo vệ cho nghệ sĩ hơn không vì hiện tại chỉ có những lời thương tiếc, như vậy vẫn không thể đủ?

Tôi nghĩ việc này phải bắt đầu từ thị hiếu của các bạn trẻ, tôi chỉ mong muốn các bạn trẻ hãy tự đặt mình vào vị trí của người khác, không riêng gì nghệ sĩ. Nếu bản thân bạn bị đặt vào tình huống đó, bạn có cảm thấy dễ chịu hay không. Khi đặt bản thân vào tình huống đó, tôi nghĩ các bạn sẽ tự tránh xa và không thèm xem vì các bạn hiểu được một khi bị như vậy, các bạn sẽ muốn có những người nhân từ hơn.

Hiện nay có nhiều người nói tình hình sức khoẻ của anh Hoài Linh không tốt nên không nhận show. Anh có thể nói về tình hình sức khoẻ của anh Hoài Linh không?

Hiện tại, anh Hoài Linh rất khoẻ, Đây là một trong những tình trạng của anh Linh tốt nhất mà trước giờ mà tôi thấy. Cách đây 2 tuần, có một công ty tế bào gốc nói với anh Linh: “Nếu như anh làm cái này, anh sẽ trẻ hơn 20 năm", anh Linh nói 20 năm trước anh ấy bệnh nặng lắm (cười). Ý tôi muốn nói hiện nay anh Linh rất khoẻ, mập mạp, hồng hào ra và anh ấy đang nghỉ, không còn đi show nhiều. Tôi là một trong những người khuyên anh rằng :”Anh đã làm quá nhiều rồi, bây giờ anh nên để dành thời gian cho mình, muốn làm gì thì làm, không cần cày cho mình nữa”. Đó cũng là lý do tại sao anh Linh vắng bóng trong những show gần đây.

đàm vĩnh hưng, hoài linh, dương triệu vũ

đàm vĩnh hưng, hoài linh, dương triệu vũ

đàm vĩnh hưng, hoài linh, dương triệu vũ

Trong những sự kiện của những nghệ sĩ khác, anh Hoài Linh thường đến ủng hộ, những sự kiện này của anh anh ấy lại ít đến, có lý do gì anh ấy không đến không? Anh có mời anh Hoài Linh không?

Trước giờ tôi ít khi mời anh Linh vì đã là anh, tôi không muốn anh ấy phải mệt mỏi vì tôi. Một phần vì trong họp báo của tôi, khi gặp gỡ báo giới, với một người anh nổi tiếng quá như vậy thế nào tôi cũng cảm thấy tội cho anh, anh ấy không bao giờ thích chưng diện, chỉ đội nón tre, mang dép lào đến. Đi họp báo lúc nào cũng phải lên đồ xíu. Trước giờ tôi chỉ thấy anh xuất hiện trong họp báo của Lệ Quyên thôi, hôm nay cũng có thể anh sẽ xuất hiện, tôi không biết.

Người ta nói đứng trên đỉnh vinh quang sẽ cô độc, anh có cảm nhận được điều đó không?

Tôi nghĩ trong mỗi sự quyết định đều có sự cô đơn, bản thân phải tập trung cho công việc, khi tập trung quá nhiều như vậy sẽ không có thời gian yêu đương, nếu yêu đương sẽ bị chi phối và rơi khỏi đỉnh đó. Tôi nghĩ ông trời đã sắp đặt sẵn cho những người có sự thành công, cho họ cô độc vì trong cô độc mới có thể nghĩ ra nhiều thứ để làm. Năm nay tôi rất cô độc nên tôi đã nghĩ ra việc để làm (cười).

Trong gia đình anh, anh Hoài Linh và anh đều độc thân, ba mẹ anh có thúc giục anh chuyện cưới xin không?

Không, bố mẹ tôi rất thoải mái trong suy nghĩ, bố mẹ thấy con cái khoẻ mạnh đã là điều vui nhất rồi. Thấy hai anh em tôi ai cũng ốm nên từ nhỏ đến lớn bố mẹ chỉ sợ hai anh em tôi bệnh. Hiện nay cả hai đang khoẻ nên ba mẹ tôi rất vui.

Nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa anh Hoài Linh và anh Đàm Vĩnh Hưng không tốt như xưa, mọi người mong anh là cầu nối để đôi tri kỷ thân thiết như xưa. Anh nghĩ sao về điều này?

Đó là những gì người ta đồn đoán thôi. Sinh nhật của anh Linh, tôi và anh Hưng đã tổ chức cho anh Linh và chúng tôi ngồi nhậu, ngồi nói chuyện với nhau rất vui. Anh Linh sẽ xuất hiện khi anh cảm thấy có người cần. Anh Hưng bây giờ lại không cần gì, anh ấy quá đầy đủ trong cuộc sống, quá nhiều sự quan tâm của khán giả nên có khoảng thời gian anh Linh ngưng xuất hiện cùng anh Hưng.

Cảm ơn Dương Triệu Vũ về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/duong-trieu-vu-lan-dau-tiet-lo-moi-quan-he-hien-tai-giua.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/duong-trieu-vu-lan-dau-tiet-lo-moi-quan-he-hien-tai-giua-hoai-linh-va-mr-dam-bat-mi-nguyen-nhan-khong-moi-anh-trai-du-hop-bao-33028.html

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Chuyện làng sao - 6 giờ, 4 phút trước

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 8 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 6 giờ, 15 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 9 giờ trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 10 giờ, 12 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/4/2024: Tuổi Thân cực kỳ may mắn, Tý dễ vướng phải những tin đồn tai tiếng

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/4/2024: Tuổi Thân cực kỳ may mắn, Tý dễ vướng phải những tin đồn...

Đời sống số - 2 giờ, 41 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 21/4/2024.

Dương Quá trong đời có hai người thầy xinh đẹp, Tiểu Long Nữ đã trở thành vợ anh, người còn lại có ảnh hưởng sâu sắc nhất nhưng anh không muốn thừa nhận

Dương Quá trong đời có hai người thầy xinh đẹp, Tiểu Long Nữ đã trở thành vợ anh, người còn lại có...

Kiến thức - 4 giờ, 46 phút trước

Đến bây giờ, Tiểu Long Nữ và Dương Quá vẫn là một trong những cặp đôi huyền thoại nhất màn ảnh Hoa ngữ, được mọi người yêu mến nhất trong vũ trụ tiểu thuyết...

Dùng điều hoà kiểu này tưởng tiết kiệm nhưng lại khiến tiền điện tăng 'chóng mặt', vừa hại máy lại tốn tiền

Dùng điều hoà kiểu này tưởng tiết kiệm nhưng lại khiến tiền điện tăng 'chóng mặt', vừa hại máy lại tốn tiền...

Kiến thức - 4 giờ, 10 phút trước

Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, việc ngồi trong nhà với chiếc điều hòa là vô cùng dễ chịu, tuy nhiên việc sử dụng điều hòa sai cách vừa khiến gia đình...

Hoàng Thu Yến bị Lý Liên Kiệt ruồng bỏ để cưới Hoa hậu, sau nhiều năm vẫn vui vẻ khi chụp ảnh cùng chồng cũ mà không chút hận thù

Hoàng Thu Yến bị Lý Liên Kiệt ruồng bỏ để cưới Hoa hậu, sau nhiều năm vẫn vui vẻ khi chụp ảnh...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 12 phút trước

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức hình chụp chung của Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt sau nhiều năm ly hôn.

Ai sống lâu hơn: Người nghỉ ngơi lâu dài hay người tập thể dục hàng ngày? Đã khảo sát gần 40 nghìn người cao tuổi và đưa ra câu trả lời bất ngờ!

Ai sống lâu hơn: Người nghỉ ngơi lâu dài hay người tập thể dục hàng ngày? Đã khảo sát gần 40 nghìn...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 16 phút trước

Mọi người đều mong muốn có một cuộc sống khỏe mạnh và trường thọ, nhưng làm thế nào để đạt được điều đó, nghỉ ngơi hay tập thể dục? Câu hỏi này luôn tồn...

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự...

Thời trang + - 6 giờ, 47 phút trước

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác nhau, váy denim thực sự có địa vị tương...

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất...

Kiến thức - 6 giờ, 54 phút trước

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được sự hướng dẫn hoặc an ủi nào đó. Tuy...

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Kiến thức - 6 giờ, 54 phút trước

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ này liệu có đúng không?

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai...

Phong thủy - 6 giờ, 55 phút trước

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 1 phút trước

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một số tư thế chụp ảnh để...

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Chuyện làng sao - 6 giờ, 4 phút trước

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 8 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 6 giờ, 15 phút trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 6 giờ, 15 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 59 phút trước

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ vào những điểm dưới đây.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 9 giờ trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 9 giờ trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 9 giờ, 3 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 10 giờ, 5 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 10 giờ, 12 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.