Đường tình lận đận, nhiều đổ vỡ và nước mắt của Việt Anh 'Người phán xử'

21:37 19/05/2017

Ít ai biết được phía sau những hào quang phim ảnh, nam diễn viên Lê Việt Anh đã trải qua một cuộc sống riêng tư không ít đắng cay, đổ vỡ, mất mát và đầy nước mắt.

Diễn viên Lê Việt Anh là một gương mặt truyền hình nổi tiếng. Năm 2007, anh nổi đình đám với vai công tử Cao Thanh Lâm trong hai phần của series "Cảnh sát hình sự - Chạy án". Hình ảnh một thiếu gia tiêu tiền như nước, vây quanh là bao cô đào xinh đẹp, chân dài... gây ấn tượng cực mạnh với khán giả truyền hình nhờ diễn xuất nhập tâm của Việt Anh.

Thời điểm hiện tại, Việt Anh tiếp tục gây sốt với Phan Hải - con trai của ông trùm Phan Quân trong bộ phim truyền hình "Người phán xử". Thoát khỏi vai diễn Cao Thanh Lâm, Việt Anh vào vai một anh chàng công tử nhưng hành xử rất côn đồ, đầu gấu và khiến cha mình nhiều lần lo lắng.

Diễn viên lê việt anh,phim người phán xử,lê việt anh ly hôn

Đằng sau sự nghiệp điện ảnh lẫy lừng của Việt Anh "Người phán xử"
là một đời tư đầy đổ vỡ, mất mát

Về cuộc sống riêng, tuy vừa đón con trai đầu lòng nhưng cuộc hôn nhân của Việt Anh với bà xã kém nhiều tuổi Trần Hương đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Mới đây, công chúng đang dấy lên nghi án cả hai đã "đường ai nấy đi". Và tối qua (18/5), bà xã của nam diễn viên công khai chế độ "đã ly hôn" trên trang cá nhân càng khiến người hâm mộ khẳng định thêm điều này.

Sự nghiệp điện ảnh thành công là thế nhưng Việt Anh đã, đang và từng trải qua những ngày tháng cơ cực, "tay không trắng tay lại về không". Có thể nói, những truân chuyên đã qua cũng như hiện tại của chàng diễn viên nổi tiếng đào hoa ít ai đồng trang lứa với anh phải chịu đựng.

Lái taxi để nuôi mộng làm diễn viên

Việt Anh tên thật là Nguyễn Lê Việt Anh, sinh năm 1981 tại Hà Nội. Hiện là một diễn viên nổi tiếng nhưng ít ai biết, Việt Anh từng theo học trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội chuyên ngành Marketing. Sau khi tốt nghiệp, anh từ Hà Nội vào Tp.HCM để lập nghiệp và theo đuổi tình yêu của mình.

Việt Anh bén duyên với nghiệp diễn bằng những vai phụ, niềm đam mê phim ảnh cứ thế lớn lên lúc nào chẳng hay. Tuy nhiên, anh loay hoay nhiều năm vẫn chưa thể nổi tiếng. Để tiếp tục có thể trang trải cuộc sống nhằm nuôi mộng diễn xuất, Việt Anh phải làm nhiều công việc tay chân, thậm chí là lái xe cho một hãng taxi nổi tiếng tại Tp. HCM.

Diễn viên lê việt anh,phim người phán xử,lê việt anh ly hôn

Trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng, Nguyễn Lê Việt Anh từng lái taxi để mưu sinh

Thời điểm này, Việt Anh phải chấp nhận đóng nhiều vai phụ trong những phim truyền hình không mấy tên tuổi, cát-xê cũng rất bèo bọt và đi cùng với nó là việc chẳng ai biết đến dù anh đã lăn lộn qua không ít phim. Năm 2007, Việt Anh nhận được vai Cao Thanh Lâm trong hai phần của series "Cảnh sát hình sự - Chạy án".

Đây là "bom tấn" được đầu tư rất lớn. Nắm bắt cơ hội, Việt Anh đã làm hết sức với vai diễn này và nhận được quả ngọt khi "Chạy án" trở thành bộ phim truyền hình hot nhất thời điểm đó. Có thể nói với "Chạy án", Việt Anh đã "một bước thành sao", trở thành một diễn viên truyền hình được săn đón qua nhiều dự án lớn. Ngoài ra, anh còn nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, làm MC, đại diện cho các nhãn hàng.

Sự nghiệp thăng hoa, Việt Anh nhanh chóng kết hôn với một BTV của Đài truyền hình Tp. HCM và có một con gái đầu lòng. Những tưởng cuộc sống như thế đã là viên mãn với Việt Anh nhưng những biến cố bắt đầu ập đến.

Gia đình tan vỡ, mất hết sự nghiệp, tiền bạc

Năm 2009 là quãng thời gian đen tối với Việt Anh. Nhớ lại thời điểm đó, Việt Anh thừa nhận đó là quãng thời gian đầy sóng gió trong cuộc đời anh khi vướng phải tin đồn về tình cảm cá nhân với bạn diễn Lý Nhã Kỳ. Đồng thời, công ty do anh gây dựng vướng phải kiện tụng, khiến nam diễn viên bỗng chốc trở thành kẻ trắng tay.

"Sau vai diễn trong bộ phim Chạy án, mọi thứ từ sự nghiệp đến cuộc sống gia đình của tôi đều tốt đẹp. Năm 2009, tôi gặp biến cố lớn, mọi thứ ngẫu nhiên ập đến cùng lúc: gia đình tan vỡ, công ty gặp chuyện kiện tụng, tin đồn với bạn diễn, sức ép dư luận… Chỉ qua một đêm mọi thứ biến đổi hoàn toàn. Từ việc đang có trong tay mọi thứ tôi ra đi chỉ với 2 triệu đồng", Việt Anh từng ngấn lệ khi nói về quãng thời gian này trên truyền hình.

"Tôi nhớ rằng cả một tuần liền, tôi chỉ ăn bánh mỳ không và uống nước lọc. Thực sự thì cuộc đời tôi chưa bao giờ phải khóc, nhưng lúc đó, tôi đã khóc bởi đó là thời điểm khủng khiếp nhất đối với tôi", ít ai nghĩ Lê Việt Anh đã từng phải trải qua những tháng ngày như thế?

Diễn viên lê việt anh,phim người phán xử,lê việt anh ly hôn

Nam diễn viên từng dính nghi án tình cảm với Lý Nhã Kỳ khi
cả 2 đóng chung "Gió nghịch mùa"

"Trước đó, mọi người đã cảnh báo tôi rất nhiều, nhưng với tuổi trẻ và tính hiếu thắng của mình, tôi luôn bỏ ngoài tai nên giờ phút thất bại, tôi không đủ dũng khí đối diện với ai hết", nam diễn viên chia sẻ. Tuy nhiên, chuyện khiến anh ám ảnh và thấy khủng khiếp khi nghĩ lại vẫn là việc gia đình tan vỡ lúc con gái còn quá nhỏ.

"Tôi bị dồn vào chân tường, chạm tới sự tận cùng của nỗi đau nhưng tôi không chấp nhận đầu hàng. Tôi nghĩ, ai cũng mong được sống hạnh phúc bên những người thân yêu và không ai muốn sống cô độc. Có chăng là số phận bắt họ phải như vậy. Nếu ngồi đếm số ngày để vượt qua khủng hoảng thì tôi không thể định lượng chính xác nhưng đó là thời gian dài, đủ để tôi ngấm và hiểu", Việt Anh nói.

Lý giải nguyên nhân đặt dấu chấm hết cho tất cả cùng lúc, Việt Anh cho rằng duyên số chi phối và quyết định mọi thứ. "Nhiều chuyện dù cố gắng thay đổi vẫn nằm ngoài tính toán của con người. Tất nhiên, vẫn tồn tại yếu tố chủ quan của người trong cuộc. Thời điểm ấy, có lẽ tôi còn quá trẻ, chưa có trải nghiệm và vốn sống".

Diễn viên lê việt anh,phim người phán xử,lê việt anh ly hôn

Lê Việt Anh và cuộc hôn nhân đầu tiên

Trong những ngày tháng ấy, người Việt Anh cảm thấy có lỗi nhất là mẹ của mình bởi chỉ vì sĩ diện đàn ông mà anh không trở về Hà Nội để gặp bà, cho dù lòng rất muốn và nhớ thương.

Cho đến năm 2010, nguyện vọng trở về với gia đình của anh mới trở thành hiện thực khi được đạo diễn Vũ Minh Trí mời tham gia một bộ phim tại Thủ đô. Cũng từ đây, Việt Anh vực dậy sự nghiệp của mình và dần lấy lại được danh tiếng trong lĩnh vực phim truyền hình.

Tuy dự án phim này không thành công như mong đợi nhưng cũng đã giúp Việt Anh có những kinh nghiệm, trải nghiệm quý giá và anh vẫn không ngừng kỳ vọng. "Tôi mở công ty vào năm 2009, khi đó tôi sản xuất phim truyền hình, chứ không phải phim chiếu rạp. Có lẽ đó là giai đoạn bản thân còn nhiều non nớt, mới chập chững vào nghề, thiếu rất nhiều thứ… dẫn đến việc không thành công. Lần này, khi quyết định trở lại sản xuất phim thì mình đã có sự chuẩn bị và có sự hỗ trợ rất lớn từ các nguồn lực, mối quan hệ. Tôi tự tin với vai trò mới", Việt Anh cho biết.

Ly hôn người vợ thứ 2?

Đi qua đổ vỡ hôn nhân đầu, Việt Anh kết hôn với người đẹp Trần Hương (sinh năm 1989) - một cô gái hoàn toàn không liên quan gì đến lĩnh vưc nghệ thuật. Nói về người vợ này, Việt Anh từng không giấu được yêu thương và tự hào khoe bà xã kém anh gần chục tuổi, cô ấy từng tu nghiệp tại Đại học Mewar - Ấn Độ trước khi trở về Việt Nam làm việc.

Tuy không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Trần Hương sở hữu gương mặt đẹp và thân hình nóng bỏng không kém gì các hot girl. Hai người đã có với nhau cậu con trai đầu lòng. Việt Anh đã không ngần ngại cho biết anh và bà xã Trần Hương đã có thời gian sống chung gần 5 năm trước khi đăng ký kết hôn, anh trân trọng và hiểu người phụ nữ mình yêu đã phải chịu thiệt thòi về việc tổ chức đám cưới muộn do công việc quá bận rộn.

Diễn viên lê việt anh,phim người phán xử,lê việt anh ly hôn

Nam diễn viên và bà xã kém nhiều tuổi xinh như hot girl - Trần Hương

Diễn viên lê việt anh,phim người phán xử,lê việt anh ly hôn

Cặp đôi vừa hạnh phúc đón con trai chung cách đây không lâu

Việt Anh cũng cho biết, anh và bà xã rất yêu nhau và đồng cảm khi cùng quan niệm tình yêu mới là yếu tố quan trọng quyết định nhất, một khi hai người đã yêu nhau thật lòng thì việc có con trước hay sau khi cưới không còn quan trọng nữa, thậm chí tờ giấy đăng ký kết hôn chỉ là một thao tác kỹ thuật cho đủ thủ tục mà thôi.

"Đến giờ này tôi chỉ biết nói cảm ơn cuộc sống đã cho tôi gặp một người phụ nữ để thấu hiểu, tôn trọng nghề nghiệp của mình và luôn làm chỗ dựa tinh thần cho tôi những khi mệt mỏi", Việt Anh nói về người vợ yêu quý của mình.

Diễn viên lê việt anh,phim người phán xử,lê việt anh ly hôn

Vợ thứ 2 của Lê Việt Anh vừa công khai tình trạng "đã ly hôn" lên
trang cá nhân khiến fans sửng sốt

Ấy vậy mà mới đây, nghi án Lê Việt Anh ly hôn người vợ thứ 2 đã được dấy lên. Nam diễn viên không khẳng định cũng như phủ nhận về thông tin này. Dường như những vai diễn đào hoa, đa tình đã mặc định chỉ để dành cho Việt Anh? Trên phim, đóng cặp với Việt Anh lúc nào cũng là các kiều nữ, chân dài say đắm yêu nhân vật của anh. Và phim đã vận vào cuộc sống đời thực - một cuộc đời đầy rẫy đổ vỡ, đau thương và mất mát?

Việt Anh chia sẻ về vấn đề ly hôn trong chương trình "Bốn mùa yêu thương"

Click xem thêm:Việt Anh 'Người phán xử' nói gì trước thông tin ly hôn lần 2?

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 11 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 15 giờ, 39 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 39 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 21 giờ, 17 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 21 giờ, 19 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Kiến thức - 1 giờ, 12 phút trước

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ngay cả việc đi lên vạch này cũng...

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 13 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 3 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn...

Kiến thức - 2 giờ, 3 phút trước

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, không cholesterol và ít carbohydrate có thể mang lại...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 2 giờ, 3 phút trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 3 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 2 giờ, 4 phút trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 2 giờ, 4 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 30 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 56 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 3 giờ, 56 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 3 giờ, 13 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 29 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 3 giờ, 29 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Chuyện làng sao - 3 giờ, 30 phút trước

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi bị phát hiện hẹn hò bạn trai kém tuổi.

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng,...

Đời sống số - 5 giờ, 4 phút trước

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ, không cần phải lo lắng về tiền bạc. Một...

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại...

Kiến thức - 5 giờ, 21 phút trước

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư...

Tin trong ngày - 5 giờ, 29 phút trước

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự kiến cho công trình vào khoảng 4.810 tỷ đồng....

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 32 phút trước

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt được tác dụng này? Trên thực tế, để đạt...

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Xài gì - 13 giờ, 55 phút trước

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn tiền điện ở gia đình bạn trong mùa hè....