Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz bị 'ném đá' vì khoe vòng eo con kiến

20:26 24/03/2021

Tưởng chừng cứ khoe eo thon là nhận về những lời khen từ cư dân mạng, nhưng đây không phải trường hợp của Dương Mịch và các sao nữ này.

Vòng eo thon nhỏ vốn là chuẩn mực thẩm mỹ chung trên thế giới, đặc biệt là ở showbiz Hoa ngữ, nơi mà vẻ đẹp mình hạc xương mai càng được ưa chuộng hơn so với nhiều nước Châu Á khác. Tuy vậy, không phải lúc nào việc khoe vòng eo con kiến của các sao nữ cũng được chào đón, trái lại, đôi khi họ lại chịu "gạch đá" nặng nề vì điều này.

Trong những mỹ nhân gây tranh cãi vì khoe eo của showbiz Hoa ngữ, Dương Mịch là cái tên không thể không nhắc tới khi lọt vào Top tìm kiếm trên mạng xã hội với "vòng eo truyện tranh".

dương mịch, từ hy viên, trương manh

Dương Mịch gần đây đã bị ném đá khi khoe vòng eo con kiến trong "thử thách eo manga"

Vậy "vòng eo manga" hay "vòng eo truyện tranh" là gì? Những người yêu thích truyện tranh chắc hẳn biết các nhân vật nữ trong truyện đều có vòng eo siêu thực, có thể thực hiện những động tác cực kỳ khó nhằn mà tưởng như chẳng thể tái hiện trong đời thực.

dương mịch, từ hy viên, trương manh

Ví dụ về "chiếc eo truyện tranh"

Thế nhưng, Dương Mịch lại khiến cộng đồng mạng trầm trồ với động tác bò trườn trên ghế, khoe khéo cơ thể dẻo dai đến khó tin. Điều này khiến người hâm mộ của nữ diễn viên phải xuýt xoa khen ngợi.

dương mịch, từ hy viên, trương manh

"Bắt trend" từ đàn chị, nữ idol Trương Nghệ Phàm cũng tham gia thử thách khó nhằn này. Vốn có nền tảng vũ đạo tốt, người đẹp họ Trương dường như chẳng hề gặp khó khăn trong việc thực hiện động tác này và gây sốt với chiếc eo con kiến, không chút mỡ thừa.

dương mịch, từ hy viên, trương manh

Ngay khi nhiều người đang dự đoán một trend mới sắp ra đời, được hội chị em lăng xê nhiệt tình thì Dương Mịch và Trương Nghệ Phàm bất ngờ bị chỉ trích dữ dội. Trong đó, Dương Mịch là người bị đẩy lên đầu sóng ngọn gió vì có sức ảnh hưởng lớn và cũng là người khơi mào cho trào lưu này.

Cộng đồng mạng cho rằng, động tác khoe "eo truyện tranh" của người đẹp dễ gây căng cơ, có khả năng mang lại nguy hiểm cho những người bắt chước không đúng cách. Đặc biệt là khi Dương Mịch là ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Hơn nữa, có nhiều ý kiến rằng hành động này của Dương Mịch mang ý nghĩa định hướng tiêu chuẩn thẩm mỹ về việc phải gầy mới đẹp, đánh vào nỗi lo âu của hội chị em có thân hình mũm mĩm.

dương mịch, từ hy viên, trương manh

Trước áp lực dư luận, Dương Mịch đã phải lên tiếng xin lỗi trên mạng xã hội. Trương Nghệ Phàm cũng đã xóa bức ảnh khoe "eo truyện tranh" của mình đi.

Ngoài Dương Mịch, Trương Nghệ Phàm, còn không ít mỹ nhân "nhận gạch" với lý do tương tự. Ví dụ như khi tham dự đêm hội Weibo, Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc Trương Manh khiến cư dân mạng hoảng hồn với thông tin phải vào viện vì mặc váy siết eo quá chặt. Có thể thấy các mỹ nhân Cbiz phải chịu không ít áp lực để có một vóc dáng hoàn hảo theo tiêu chuẩn mình dây.

dương mịch, từ hy viên, trương manh

Trương Manh nhận được nhiều sự chú ý sau khi góp mặt trong show "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng"

Ngay cả Gina - bà xã của thiên tài piano Lang Lãng cũng chẳng thể tránh khỏi sự chỉ trích của công chúng. Vốn là cặp đôi kim đồng ngọc nữ trong làng nhạc cổ điển, Lang Lãng và Gina nhận được vô số lời chúc phúc khi về chung một nhà.

dương mịch, từ hy viên, trương manh

Sau khi kết hôn, Lang Lãng thường xuyên đưa vợ đi tham gia các show truyền hình, khiến khán giả biết rõ hơn về cô gái xinh đẹp, sở hữu dáng người quyến rũ và số đo eo 53cm đáng ngưỡng mộ này. Thế nhưng, khi đang ở tháng 7 thai kỳ, Gina vẫn tự hào khoe sự thon gọn, chẳng hề thay đổi so với trước kia thì quả thực có gì đó sai sai.

dương mịch, từ hy viên, trương manh

Cộng đồng mạng cho rằng, hành động của Gina tạo áp lực không nhỏ cho các mẹ bầu - những người đang trong giai đoạn vô cùng mẫn cảm - khi họ có sự thay đổi về vóc dáng. Thực tế, trên các diễn đàn xứ Trung, không ít người dò hỏi về thực đơn lúc mang thai và định áp dụng những phương pháp không mấy khoa học để giữ dáng. Thậm chí, còn một số đấng mày râu đặt câu hỏi như: "Vì sao cô ấy mang thai mà dáng vẫn đẹp, trong khi vợ tôi lại không được như thế?".

Chắc chắn Gina không thể chịu trách nhiệm vì những quan điểm méo mó nảy sinh sau khi cô khoe dáng, nhưng có thể phần nào thấy được việc các mỹ nhân Cbiz lăng xê sự thon gọn một cách quá đà sẽ có tác dụng định hướng cho thẩm mỹ của phái đẹp và tạo ảnh hưởng không đáng có.

dương mịch, từ hy viên, trương manh

Trong khi nàng "Cỏ" Từ Hy Viên - người vốn nổi tiếng với 1001 bí kíp làm đẹp lại có cái nhìn cực thoáng: "Khi mang thai thì mập lên là chuyện bình thường", vẫn có không ít người chịu ảnh hưởng của số đông, tự gò ép mình vào một tiêu chuẩn nào đó về cái đẹp.

dương mịch, từ hy viên, trương manh

Từ Hy Viên không ngại ngần bày tỏ quan điểm về vóc dáng thay đổi sau khi sinh

Ngoài "eo truyện tranh", làng giải trí Hoa ngữ từng rình rang hàng loạt trào lưu cực hot như vòng eo A4 (eo nhỏ hơn tờ giấy A4 để dọc), thử thách tay chạm rốn... Đây đều là những trào lưu xoay quanh một chủ đề thon gầy là đẹp. Khi các sao nữ đình đám, có sức ảnh hưởng lớn đua nhau "bắt trend" thì phái đẹp, đặc biệt là giới trẻ dần trở nên lo lắng về cơ thể mình, như bị "tẩy não" về việc phải gầy mới đẹp và lao vào cuộc đua giảm cân, bất chấp những biện pháp không lành mạnh.

dương mịch, từ hy viên, trương manh

Thử thách eo A4 đình đám một thời

Dĩ nhiên, cũng có người từng thử phá vỡ xu hướng thẩm mỹ đang dần định hình trong xã hội hiện nay. Đó là Vương Cúc - nữ idol với thân hình mũm mĩm tuyên bố muốn tạo ra khái niệm mới về nhóm nhạc nữ, chống lại trào lưu phải trắng, phải gầy của phái đẹp.

Tuy vậy, trong những hình ảnh mới, dường như bản thân Vương Cúc cũng phải chấp nhận "xuôi theo dòng nước" để hòa cùng trào lưu mình dây của cả showbiz.

dương mịch, từ hy viên, trương manh

Vương Cúc trước đây

dương mịch, từ hy viên, trương manh

Vương Cúc của hiện tại

Thực tế, mới cách đây khoảng 1 tháng, Dương Mịch còn lên tiếng kêu gọi chống lại xu hướng thẩm mỹ "bạch, ấu, gầy" (tức là làn da phải trắng, vẻ ngoài trẻ trung như thiếu nữ và dáng người mảnh khảnh). Mỹ nhân "Tam Sinh Tam Thế" tự nhận mình không "đu trend" này và khuyên các cô gái không cần cố ý chạy theo trào lưu. Thế nhưng, giờ đây, chẳng biết vì nguyên nhân gì, dường như Dương Mịch đã đổi ý khi lăng xê cho hình ảnh vòng eo con kiến.

dương mịch, từ hy viên, trương manh

Vóc dáng đẹp là một điểm cộng cho các minh tinh, nhưng bên cạnh việc ca ngợi những sao nữ có hình thể hoàn hảo, truyền thông và cộng đồng mạng cũng nên nhận thức được rằng hình mẫu từ các ngôi sao chỉ nên để tham khảo thay vì trở thành một chuẩn mực chung cho cái đẹp.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/duong-mich-va-dan-my-nhan-cbiz-bi-nem-da-vi-khoe-vong-eo.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/duong-mich-va-dan-my-nhan-cbiz-bi-nem-da-vi-khoe-vong-eo-con-kien-76207.html

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 2 giờ, 34 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 34 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 55 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 55 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 39 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 2 giờ, 32 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 2 giờ, 32 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 34 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 2 giờ, 34 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 34 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 3 giờ, 37 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 51 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 55 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 4 giờ, 56 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 4 giờ trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 55 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 56 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 5 giờ, 6 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 5 giờ, 11 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 16 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 6 giờ, 38 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 6 giờ, 38 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 6 giờ, 39 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 39 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 19 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.