Dương Cẩm Lynh: 'Chia tay và tay trắng nhưng tôi không thiệt thòi'

07:10 19/11/2019

Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh chia sẻ về hai vai diễn giúp cô bật lên trong diễn xuất và cuộc sống hiện tại của một bà mẹ đơn thân.

"Có giai đoạn tôi nằm viện truyền đến 18 chai nước biển"

Chào Dương Cẩm Lynh, năm nay chị có 2 phim được chiếu, chị có thể nói sơ về vai diễn trong hai phim đó không?

Năm nay, tôi hoạt động hết công sức. Chưa có năm nào tôi làm việc liên tục như vậy. Vừa hết dự án phim “Khi thân chủ là người tình" lại đến dự án phim “Tiệm ăn dì ghẻ". VFC đầu tư rất chỉn chu, thời gian quay phim cũng dài hơn. Hai vai diễn này khá ấn tượng trong sự nghiệp của tôi. Nhân vật Như Trang trong phim “Khi thân chủ là người tình" là một vai phản diện, phim sẽ được phát sóng trên SCTV14 trong tháng 12 này. Sau khi hoàn thành vai diễn, tôi cảm thấy tôi đã dốc hết năng lực, hết sức mình trong vai diễn phản diện, để nói sâu hơn tôi sẽ nói sau khi phim công chiếu. Tiếp theo phim tôi mới hoàn thành xong là “Tiệm ăn dì ghẻ", một bộ phim với những nội tâm, tâm lý rất khó về đề tài gia đình. Đây là một vai diễn khi hoàn thành được nghĩa là tôi đã chiến thắng chính bản thân tôi. Câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống của một người mẹ đơn thân, cuộc sống một mình nuôi con và biến cố xảy ra từ khi người chồng quay về từ trong tù. Nhân vật rất giàu nghị lực, mạnh mẽ, cá tính và rất thương con, thương một cách thái quá nên có những suy nghĩ bảo thủ về phạm vi gìn giữ mối quan hệ giữa con với người chồng cũ. Đề tài này cũng không còn xa lạ với xã hội bây giờ, với niềm mơ ước, trăn trở về thanh xuân. Nhân vật tôi đóng từng có mối tình đẹp như thế nào nếu không lỡ dở cuộc đời với người chồng cũ. Vai diễn này đòi hỏi tâm lý rất phức tạp, không như một vai diễn nào trước đây, cũng không có hình mẫu chung nào vì đây là những tình huống xảy ra của một người mẹ đơn thân và những biến cố gia đình. Tôi cũng chưa được xem một vai diễn nào làm hình mẫu để khi gặp sẽ nhớ lại những hình ảnh đó. Trong phim này tôi được sự hỗ trợ rất nhiều từ ekip miền Bắc, từ đạo diễn và bạn diễn. Bạn diễn của tôi là Quang Tuấn, cả hai trao đổi với nhau hàng ngày hàng giờ, một bạn diễn rất hợp với tôi. Tôi thực hiện hai bộ phim này đã được 90% rồi, chỉ còn 10 ngày quay ở ngoài Ninh Bình nữa là xong.

nữ diễn viên dương cẩm lynh,dien vien duong cam lynh, sao Việt

nữ diễn viên dương cẩm lynh,dien vien duong cam lynh, sao Việt

Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh chia sẻ về hai vai diễn giúp cô bật lên trong diễn xuất

Những phim của VFC đòi hỏi chất lượng diễn xuất, chất lượng kịch bản, chất lượng thoại rất nhiều, nói chung rất nhiều áp lực để có thể chiếu được trên sóng VTV. Khi quay phim chị có gặp những tình huống chị chưa từng đối mặt trong những năm chị làm phim không?

Về thời gian, họ không làm áp lực, họ sẽ cho tôi thời gian để diễn nhưng phải làm ra. Áp lực của tôi phải làm sao diễn thật sâu sắc trong từng phân đoạn. Họ rất kỹ lưỡng trong từng khung hình và chất lượng của mỗi phân đoạn, không được lơ là bất kỳ đoạn nào. Vai diễn của tôi là vai chính, hầu như toàn thời gian tôi làm nhiều hơn người khác. Lúc đóng phim, tôi bị bệnh. Có thời điểm, tôi phải nằm bệnh viện và truyền 18 chai nước biển. Sau những ngày bệnh, sức tôi không khoẻ như lúc đầu, đôi lúc bản thân tôi muốn phải hoàn hảo với phân đoạn đó nhưng sức tôi không có, rất đuối, cả đoàn rất thông cảm cho tôi làm lại lần thứ 1, lần thứ 2, thứ 3… Họ cho tôi cảm giác rất thoải mái trong môi trường làm việc.

Có một lần quay một phân cảnh và mọi người đều khóc. Tôi không biết sau khi công chiếu sức ảnh hưởng của phim sẽ như thế nào nhưng trong lúc làm, có phân đoạn đạo diễn nói đây là phần khó nhất, đúng ngay hôm đó tôi gặp áp lực, đạo diễn nói: “Nếu em làm không ra đoạn này xem như xong, phim này không còn ấn tượng. Anh cho em một tiếng để tập trung". Sau đó tôi ngồi và cảm thấy nặng nề. Tôi nghĩ đúng là phân cảnh ấy rất khó, nếu không diễn ra được đoạn này coi như phim gãy, cả điểm nhấn trong phim xem như không có. Lúc đó tôi nói, tôi không cần 1 tiếng, tôi bảo mọi người quay luôn. Khi quay xong, tôi thấy mọi người im lặng, anh quay phim bỏ máy xuống và rơi nước mắt. Mọi người nói cảm ơn 3 diễn viên là: tôi, Quang Tuấn và bé Cát Vy vì đã diễn một đoạn khiến mọi người rất xúc động, bằng tất cả cảm xúc thật và sự cố gắng của 3 người, rất nhịp nhàng và tự nhiên. Tôi vui vô cùng. Không biết khán giả sẽ đón nhận thế nào nhưng chính những ekip thực hiện cùng, quay cùng, mỗi ngày họ đối mặt với những cảnh lâm li bi đát biết bao nhiêu nhưng họ vẫn xúc động và cảm kích chúng tôi nên tôi cảm thấy sự hy sinh, sự cố gắng của tôi trong thời gian qua không vô ích.

Khi tham gia vai diễn và diễn lại cuộc đời của một người mẹ đơn thân, sẽ có nhiều sự trùng hợp với nỗi niềm của chị ngoài đời thực, có khi nào quay phim chị cảm thấy chạnh lòng không?

Có rất nhiều đoạn tôi cũng chạnh lòng và cũng có rất nhiều đoạn chính vì tôi đã trong hoàn cảnh đó nên diễn rất hay. Tôi cũng đặt tâm lý tôi vào, nếu tôi gặp trường hợp như vậy tôi sẽ cư xử thế nào. Có những chất xúc tác, hoàn cảnh của tôi khiến cho tôi có thể đưa vào nhân vật rất nhanh và cảm xúc đến cũng rất nhanh.

Chị nghĩ sao khi nhiều người nói phim về đề tài gia đình dễ dàng chạm đến trái tim khán giả và đẩy người diễn viên lên nhưng cũng là con dao hai lưỡi, dễ dàng kéo người diễn viên xuống?

Đúng vậy, vì đề tài gia đình là một đề tài rất quen thuộc, là một sự hiện diện hàng ngày, phải làm sao để lôi cuốn khán giả. Có những nỗi niềm, những uất ức bên trong, người diễn viên phải lột tả được những điều đó. Vì những vấn đề đó hiện hữu hằng ngày trong cuộc sống. Phim và nhân vật phải làm sao cho khán giả cảm nhận chính họ cũng nằm ở trong hoàn cảnh đó, nếu là họ, họ sẽ xử lý thế nào. Trước tiên phải thật trước, phải diễn tả bằng cả tâm huyết, bằng sự thật nhất, như vậy khán giả mới cảm thấy cuốn hút. Khi đó họ sẽ đặt câu chuyện của họ vào, bộ phim sẽ cuốn hút hơn. Nếu bộ phim hời hợt, không có độ sâu, chắc chắn khán giả sẽ lơ đi: “Ôi, câu chuyện đó hằng ngày trong gia đình mình, mình còn không quan tâm tới, hơi đâu mà coi". Một bộ phim đòi hỏi sự cố gắng của một ekip, từng nhân vật đều phải tròn vai mới có thể ra được tác phẩm lôi cuốn tất cả mọi người. Bộ phim giống như một câu chuyện mà mọi người thấy mình trong đó dù ở hiện tại hay tương lai. Đó là những điều làm lôi cuốn khán giả xem bộ phim đó. Chân thật sẽ cảm hoá được tình cảm của mọi người, thậm chí có những điều vô lý, mọi người cũng sẽ châm chước và đi theo nhân vật. Khán giả quay lưng đi và làm chết tên tuổi đó khi diễn viên không sống được với nhân vật hoặc không cảm hoá được khá giả.

Những bộ phim của VFC chiếu trên sóng truyền hình quốc gia, ngoài yêu cầu diễn xuất, chị có đầu tư về những đại từ hay yếu tố phát âm phù hợp không?

Tôi là diễn viên miền Nam, có những từ ngữ trong kịch bản của miền Bắc. Tôi quan điểm diễn viên miền Nam nên nói cho những khán giả miền ngoài cũng hiểu. Thông qua phim ảnh, khán giả sẽ biết được văn hoá giữa các vùng miền có những câu nói khác nhau. Tôi xác định rõ ràng từ đầu, tôi nắm giữ nhân vật đó, xuất phát điểm nguồn gốc của nhân vật ở miền Nam nên cứ giữ vững như vậy, chỉ tránh để lẫn lộn từ ngữ. Tôi học thoại cũng rất chắc để giữ vững sức khoẻ vì thu tiếng trực tiếng và có những phân cảnh la lối, khóc lóc. Không chỉ cách diễn bên ngoài mà còn nội lực bên trong nên giọng nói không thể yếu ớt được. Phim này tôi đã giành hết tâm huyết, thậm chí tạo hình nhân vật tôi cũng xây dựng ngay từ đầu, cả về phong cách thời trang. Trong từng phân cảnh, mỗi bộ đồ của bà mẹ đơn thân năng nổ, quyết đoán, tôi đều xây dựng một mốt thời trang do tôi chọn lựa, từng mẫu đồ, từng màu sắc cho từng phân đoạn.

nữ diễn viên dương cẩm lynh,dien vien duong cam lynh, sao Việt

nữ diễn viên dương cẩm lynh,dien vien duong cam lynh, sao Việt

Chị có tốn nhiều tiền để mua sắm trang phục không?

Tôi không mua, tôi đặt may hết toàn bộ vì tôi đã có ekip, có người thường may cho tôi, tôi khá kỹ tính trong việc chọn trang phục. Phim “Khi thân chủ là người tình" tôi cũng đầu tư đồ cao cấp nhiều vì nhân vật tôi đóng là một giám đốc của công ty thời trang. Tôi được các bạn thiết kế hỗ trợ khá nhiều.

Chị có thể nói một chút về vai phản diện của chị, phim “Ải mỹ nhân" chị cũng đóng vai phản diện rồi?

Tôi đóng vai phản diện thời phong kiến sẽ khác, bây giờ mưu mô chứ không ác như hồi xưa (cười). Hồi xưa không cần mưu mô quá, thời buổi bây giờ lại ác bên trong, bên ngoài vẫn phải xinh đẹp, hiền lành nên cũng khó. Bản thân tôi khi đọc kịch bản cũng bị đấu tranh tâm lý, luồng suy nghĩ của người như tôi với những câu chuyện và hành động của nhân vật khiến tôi không chấp nhận được, nhưng người ác lại suy nghĩ khác, lập luận khác. Tôi phải tập cho nhân vật nên chính tôi cũng có nhiều luồng suy nghĩ trong đầu.

Ban đầu tôi còn nghĩ chắc tôi sẽ không tham gia vào phim vì nhân vật ác quá. Nếu nói vai diễn này tôi đã hoàn thành xuất sắc chưa, tôi sẽ trả lời chưa vì tôi mới chỉ tròn vai. Tính tôi không bao giờ cảm thấy hài lòng với những gì đã làm nên nếu được làm lại lần nữa, tôi sẽ làm tốt hơn cho những vai phản diện. Đến bây giờ, tôi cảm thấy diễn những vai phản diện khó gấp 10 lần vai chính diện. Khi diễn vai phản diện phải đủ nội lực bên trong để đấu được với chính mình. Từ bên trong phải giữ được thần thái bên ngoài, phải rất xinh đẹp và hiền lành, lúc nào cần ác, lúc nào cần mạo hiểm rồi bộc phát ra. Với tôi, để diễn vai phản diện hay không phải lúc nào cũng la lối, ác phải thâm thuý, qua từng ánh mắt, từng tích tắc, tôi thích kiểu vậy nên tôi cho rằng vai này tôi mới hoàn thành tốt thôi, chưa đến mức xuất sắc.

Từ trước đến giờ, chị luôn nhận được lời khen vì đóng những vai hiền lành, dễ thương, chị có nghĩ cùng một lúc khi đóng vai quá ác cực điểm lại tạo được hiệu ứng với khán giả, chị sẽ bị chửi rất nhiều, chị có sẵn sàng tâm lý đó chưa?

Tôi sẵn sàng, trong quá trình đóng phim tôi đã chuẩn bị và bao bọc vai diễn của tôi. Nghĩa là ác như thế nào, ác có quá trình khác với ác tự nhiên. Tôi đã tạo ra một con người có quá khứ như thế nào rồi mới trở nên ác. Khi bạn là một người ác, có nguyên nhân, người ta sẽ dễ chấp nhận hơn khi bạn là một người ác vô tội vạ. Tôi xây dựng nên nhân vật với bản chất hiền lành, do môi trường tác động, điều kiện và mọi thứ khác đè nén vào để rồi một ngày bộc phát thành con người khác. Qua bộ phim tôi cảm thấy bản chất con người sinh ra ai cũng là người tốt. Cái thiện và cái ác luôn tồn tại bên trong, khi môi trường nuôi dưỡng, thấm vào tính cách mỗi người. Cũng như một cái cây, trong môi trường thuận lợi, phân bón đầy đủ sẽ tốt hơn nơi khô cằn, sỏi đá, rất nhiều chất độc ô nhiễm, khi đó cây sẽ èo ọt, con người cũng vậy. Nhân vật này sinh ra có một xuất phát điểm rất tội nghiệp ở vùng quê, vùng biển nhưng lúc nào cũng nhìn cuộc sống màu hồng, bị hết cha dượng cưỡng ép đến cuộc sống quá khó khăn, cô ấy cứ gồng mình lên, lúc nào cũng muốn làm sao để giàu có, để chiến thắng, đến khi cô ta có cơ hội, cô ta không muốn mất. Tôi phải xây dựng những điều đó rõ ràng để cái ác của nhân vật sau này vẫn được mọi người chấp nhận. Nhân vật trong một môi trường quá rối, cô ấy bị tiêm vào đầu những điều quá tồi tệ đâm ra cô ấy có những tư tưởng không đúng.

"Tôi chưa nghĩ đến chuyện gắn kết lại với ba của con trai"

Chị đi đóng phim xa, việc chăm con chị sắp xếp thế nào?

Thường con tôi đi học nhưng mỗi khi có ngày nghỉ tôi hay đón con ra chơi. Tôi ngủ với con, nói chuyện thủ thỉ với con, Facetime ngày nào cũng gọi. Đa phần mỗi khi đóng phim xa, tôi sẽ cho con đi theo. Thứ nhất, tôi được gần con. Thứ hai, tôi cho con đi chơi. Thứ ba, tôi muốn con tôi có sự trải nghiệm ở những độ tuổi đầu đời để rèn luyện được tính cách giao tiếp, sự ảnh hưởng môi trường cũng như tập thói quen đi xe, đi máy bay.

Có bao giờ con chị thắc mắc vì sao bố mẹ không ở với nhau không?

Độ tuổi của Will bây giờ cũng chưa biết đâu, tôi nói gì trong đầu bé sẽ định hình như vậy. Tôi nói hiện tại ở với mẹ nhiều hơn với ba vì ba bận đi làm, tôi tạo cho con luôn có sự quan tâm, chăm sóc từ ba mẹ nhưng người con luôn ở gần là mẹ, vậy thôi. Tôi cũng tạo điều kiện cho hai ba con gặp nhau, tôi nghĩ dần dần bé sẽ hiểu. Con tôi cũng không đòi ba nhiều, gặp đi chơi vậy là vui, sau đó tạm biệt ba đi về. Bé cảm nhận được cuộc sống ở với mẹ nhiều hơn, biết công việc của mẹ hay đi quay phim.

nữ diễn viên dương cẩm lynh,dien vien duong cam lynh, sao Việt

nữ diễn viên dương cẩm lynh,dien vien duong cam lynh, sao Việt

Mối quan hệ của chị và ông xã cũ hiện tại ở mức nào?

Tôi nghĩ là bạn bè. Cũng có sự quan tâm, nhiều lúc anh hay hỏi về công việc tôi xem như thế nào, có ổn không và cả hai cũng hay trao đổi về con cái.

Chị có nghĩ sau này vì con cái và bỏ qua hiểu lầm cũ không?

Chúng tôi không có hiểu lầm với nhau (cười).

Chị có nghĩ đến viễn cảnh vì con sẽ gắn kết lại với chồng cũ không?

Tôi cũng chưa nghĩ đến chuyện gắn kết lại vì cuộc sống tôi cũng đang ổn, cả hai cũng đang vì con cái. Khi đã đi hai con đường, cả hai đều thấy thoải mái, vẫn làm việc được, vẫn ngồi nói chuyện như bạn bè, tôi nghĩ vậy ổn. Chia tay không phải kết thúc, có lúc sẽ trở thành bạn bè, chia sẻ quan điểm với nhau, quan điểm về cách nuôi dạy con chẳng hạn. Trừ khi mối quan hệ kết thúc khi quá tồi tệ mới không nhìn mặt nhau nữa. Tôi vẫn nghĩ cách cư xử tốt nhất vẫn nên làm bạn bè với nhau.

Khi thông tin ly hôn của chị trên các mặt báo, chị ra đi với hai bàn tay trắng, khán giả cảm thấy chị rất thiệt thòi vì luật hôn nhân bây giờ rất công bằng trong việc chia tài sản, chị là phụ nữ lại chọn cách trượng phu nên mọi người càng nghĩ chị thiệt thòi, chị nghĩ sao?

Tôi không thấy thiệt thòi vì đôi khi đó cũng là một điểm bậc cho tôi cố gắng, với tôi đó là thử thách. Có những thời điểm như vậy con người tôi sẽ cố gắng nhiều hơn và sẽ cho tôi một bước đệm, giống như chơi bập bênh, khi xuống càng thấp sẽ bậc lên càng cao. Cái gì an toàn, bình ổn quá chưa chắc tốt và tôi cũng không biết bản thân tới đâu.

Thời điểm đó chị có đọc bình luận của cư dân mạng không?

Tôi không quan tâm đâu vì lúc đó tôi quan tâm nhất là tinh thần con tôi và tôi như thế nào, bước tiếp của tôi như thế nào. Đầu óc tôi phải vạch ra rất nhiều kế hoạch và thời gian để làm. Hầu như tôi làm không mệt mỏi, tôi làm ngày làm đêm, vừa choáng được thời gian, vừa khiến con người tôi năng động hơn và không phải ngoái nhìn quá khứ. Điều đó khiến con người tôi có giá trị hơn, hơn nữa tôi đi làm kiếm ra tiền. Nhìn lại, tôi cảm thấy đó là một thành quả, không có gì xấu cả. Lúc đó có nhiều người rất khâm phục tôi, tại sao có thể ngủ ít, ăn ít, làm nhiều, đi nhiều đến vậy. Khi thấp điểm nhất sẽ bậc lên cao nhất, tôi luôn quan điểm như vậy. Khi có chuyện gì đau nhất buộc bản thân sẽ cố gắng làm tốt nhất.

Hiện tại sau những nỗ lực đó, kinh tế của chị ra sao?

Tôi cảm thấy ổn rồi. Tôi tự tin có thể lo được cho con.

Những người phụ nữ khi trải qua cuộc hôn nhân không vui sẽ dồn hết tình yêu cho con, mọi người lúc nào cũng mong họ có một hạnh phúc mới nhưng vì họ quá yêu con, dồn hết tình yêu thương cho con nên họ quên mất mình còn trẻ, chị có như vậy không?

Tôi không quên đâu, tôi rất mê làm đẹp và ngấp nghé đâu đó hạnh phúc tương lai cho mình. Phải đúng, đủ và cân bằng hết, tôi không muốn chới với trong tình cảm, với phải cái phao nào đó không hợp. Bản thân tôi khi đầy đủ nội lực mới có thể bước ra đường, phải cân bằng mới đi vững. Trong tình cảm, sự nghiệp, xã hội, phải cân bằng để không bị với phải điều gì. Cho đến bây giờ, những suy nghĩ của tôi tôi cảm thấy đúng, tôi đang làm và vui vẻ với những điều đó.

nữ diễn viên dương cẩm lynh,dien vien duong cam lynh, sao Việt

nữ diễn viên dương cẩm lynh,dien vien duong cam lynh, sao Việt

Ngày xưa những người phụ nữ đang yêu, đang hạnh phúc sẽ có cái nhìn khác, quan điểm khác, nhân sinh quan khác. Còn khi đã phạm phải cú ngã, có một nỗi đau, quan điểm về tình yêu cũng khác, còn quan điểm của chị ra sao?

Quan điểm tôi cũng khác, cũng thay đổi. Tôi không đặt ra những điều vô lý nữa, tôi sẽ tương thích với những việc đang xảy ra, phải phù hợp với hoàn cảnh, môi trường, con người, bớt đòi hỏi nhiều hơn. Càng lớn sẽ càng như vậy, không chỉ biến cố mới làm một người mạnh mẽ hơn.

Hình mẫu đàn ông của chị sau này sẽ như thế nào?

Người đàn ông phải trượng phu và bản lĩnh mới có thể lo được bất cứ hoàn cảnh nào. Quan trọng phải tương thích với nhau, cố gắng thích nghi với nhau, cố gắng bổ trợ cho nhau những gì còn thiếu, đó là quan điểm của tôi sau khi vấp ngã.

Mẹ thường chăm sóc cho con rất chu đáo nhưng để mẹ dạy con trai những đức tính, những điều trong cuộc sống sẽ khó hơn ba, chị có cảm thấy như vậy không?

Chính vì vậy tôi muốn Will tiếp xúc với ba nhiều. Tương lai tôi không biết người đàn ông nào tới với tôi nhưng tôi sẽ tìm người tốt cho con tôi nương tựa theo, sẽ được ảnh hưởng những đức tính đó.

Will có điểm gì giống chị nhất?

Tôi nghĩ là sự ngăn nắp, bé rất ngăn nắp và rất quyết đoán, không mè nheo.

Chị có phải người chiều con thái quá không?

Không, tôi rất rõ ràng, đâu ra đó. Trong nhà không ai nói bé nghe cả vì ai cũng thương bé. Ông bà hay những người xung quanh thương bé, không la hay ép bé gì nhưng khi tôi về, bắt gì phải làm hết. Ví dụ nguyên tắc của tôi không chơi trên giường, phải ngồi trên bàn khi chơi. Ăn uống cũng không xem TV, mỗi khi tôi về bé hay xin: “Mẹ ơi, cho con xem…”, tôi nhìn thôi bé đã không dám đòi nữa (cười).

Cảm ơn Dương Cẩm Lynh về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/duong-cam-lynh-chia-tay-va-tay-trang-nhung-toi-khong-thi.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/duong-cam-lynh-chia-tay-va-tay-trang-nhung-toi-khong-thiet-thoi-28612.html

Dispatch tung ảnh hẹn hò của Han So Hee và Ryu Jun Yeol ở Hawaii, mặt đàng gái căng thẳng, đàng trai cũng chẳng hơn là bao

Dispatch tung ảnh hẹn hò của Han So Hee và Ryu Jun Yeol ở Hawaii, mặt đàng gái căng thẳng, đàng trai...

Chuyện làng sao - 1 ngày trước

Nữ diễn viên Han So Hee đang vướng vào ồn ào về mối quan hệ tình cảm với Ryu Jun Yeol ngay sau khi sao nam vừa chia tay bạn gái đã yêu nhiều...

Thúy Ngân ôm mặt bỏ quay vì màn phạt của Puka, bà xã Gin Tuấn Kiệt có thái độ đến là thương

Thúy Ngân ôm mặt bỏ quay vì màn phạt của Puka, bà xã Gin Tuấn Kiệt có thái độ đến là thương...

Chuyện làng sao - 1 ngày trước

Thúy Ngân và Puka đã có màn tương tác khi quay hình khiến ai cũng lo lắng.

Ngọc Quyên thân thiết bên con gái riêng của bạn trai tây đúng sinh nhật 17 tuổi của cô bé, còn xưng là 'Mẹ'

Ngọc Quyên thân thiết bên con gái riêng của bạn trai tây đúng sinh nhật 17 tuổi của cô bé, còn xưng...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Cựu mẫu có mối quan hệ thân thiết với con gái riêng của bạn trai tây, Ngọc Quyên còn nhắn gửi tình cảm đến cô bé.

Bạn trai cũ H'Hen Niê gây sốt với hành động như ngầm 'đánh dấu chủ quyền', bị nghi đã tái hợp sau khi xác nhận đường ai nấy đi

Bạn trai cũ H'Hen Niê gây sốt với hành động như ngầm 'đánh dấu chủ quyền', bị nghi đã tái hợp sau...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Động thái của bạn trai cũ H'Hen Niê khiến nhiều người cho rằng cả hai đã "nối lại tình xưa".

Diễn viên Kim Nhã khóc nức nở với một hành động từ BB Trần, tâm sự về 'món nợ lớn nhất' khiến cô sợ

Diễn viên Kim Nhã khóc nức nở với một hành động từ BB Trần, tâm sự về 'món nợ lớn nhất' khiến...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Kim Nhã đã có những phút trải lòng về những lần BB Trần giúp đỡ mình.

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Hotgirl, hotboy - 1 giờ, 22 phút trước

Cận kề ngày cưới, full bộ ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được công bố. Nhan sắc cô dâu trong bộ ảnh này nhận được nhiều lời khen.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 30 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang độc thân'

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 31 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của VFC, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bên cạnh đó cô cũng đính chính chuyện bị hiểu nhầm là...

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi dự tiệc

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 31 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/3/2024: Khi biểu diễn ở hội làng, Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người thân. Ngọc Trinh khoe sắc hậu được hưởng án...

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ nghi vấn đã đính hôn giữa ồn ào chuyện tình 'tay 3'

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 31 phút trước

Sau chuyến du lịch ở Hawaii, nữ diễn viên Han So Hee trở về Hàn Quốc với phong thái trái ngược hoàn toàn với Ryu Jun Yeol.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực kỳ quan trọng

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực...

Kiến thức - 2 giờ, 54 phút trước

Thiết kế cực nhỏ này lại có vai trò tối quan trọng, không thể thiếu trên mọi chiếc máy bay.

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

Kiến thức - 2 giờ, 54 phút trước

Trong văn hóa truyền thống của chúng ta, việc chọn lựa địa điểm an táng cho người thân đã mất luôn được tiến hành một cách cẩn thận, tránh xa những nơi không lành....

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão hóa lẫn ung thư

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 27 phút trước

Có một cách nấu cơm rất bổ dưỡng và được khuyên dùng đó là nấu cơm bằng nước trà xanh.

Ba con giáp về già rất đáng thương, con cái có triển vọng nhưng không ở bên cạnh, chỉ có một mình

Ba con giáp về già rất đáng thương, con cái có triển vọng nhưng không ở bên cạnh, chỉ có một mình...

Đời sống số - 4 giờ, 37 phút trước

Trong quan niệm truyền thống, tuổi già là một giai đoạn quan trọng của cuộc đời và là thời kỳ tích lũy trí tuệ và kinh nghiệm.

Lòng đỏ trứng luộc có màu xanh đậm có nên ăn không? Vì sao chúng lại có màu xanh?

Lòng đỏ trứng luộc có màu xanh đậm có nên ăn không? Vì sao chúng lại có màu xanh?

Kiến thức - 4 giờ, 57 phút trước

Trứng luộc là một món ăn phổ biến và là cách dùng trứng nhanh gọn nhất, hẳn là hầu hết chúng ta đều từng gặp trứng luộc xong, bóc ra lại thấy một lớp...

Loại cá được ví như ‘sâm nước’ với hàm lượng canxi gấp 6 lần cá chép, cực kỳ bổ dưỡng nhưng nhiều người không biết

Loại cá được ví như ‘sâm nước’ với hàm lượng canxi gấp 6 lần cá chép, cực kỳ bổ dưỡng nhưng nhiều...

Kiến thức - 4 giờ, 59 phút trước

Được mệnh danh là "nhân sâm nước", loài cá chạch có hàm lượng dinh dưỡng cao và nhiều công dụng cho sức khỏe.

Có nên hủy thông báo tin nhắn SMS tài khoản ngân hàng không?

Có nên hủy thông báo tin nhắn SMS tài khoản ngân hàng không?

Kiến thức - 4 giờ, 5 phút trước

Gần đây, cuộc thảo luận về việc thẻ ngân hàng có nên hủy thông báo SMS hay không lại một lần nữa làm dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi.

Có thông tin 'tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục, người dân được nhận tiền trợ cấp hàng tháng', thực hư như thế nào?

Có thông tin 'tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục, người dân được nhận tiền trợ cấp hàng tháng', thực hư...

Kiến thức - 4 giờ, 8 phút trước

Thông tin được nhận tiền trợ cấp hàng sau khi tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục đang được nhiều người quan tâm. Vậy thực hư của việc này là như thế nào?...

Nếu cha mẹ đột ngột qua đời, bạn làm sao để rút tiền trong sổ tiết kiệm của họ? Nhân viên ngân hàng dạy bạn một thủ thuật để tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Nếu cha mẹ đột ngột qua đời, bạn làm sao để rút tiền trong sổ tiết kiệm của họ? Nhân viên ngân...

Kiến thức - 12 giờ, 38 phút trước

Đối với người cao tuổi, gửi tiết kiệm có kỳ hạn tại các ngân hàng là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, một vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến nhiều người...

Thái Lan không cho phép quan hoạt động mại dâm, nhưng lại cấm hai thứ mà 'số đông đàn ông ai cũng muốn'

Thái Lan không cho phép quan hoạt động mại dâm, nhưng lại cấm hai thứ mà 'số đông đàn ông ai cũng...

Kiến thức - 12 giờ, 42 phút trước

Trong những năm gần đây, nền kinh tế ngày càng tốt hơn, nhiều ngành công nghiệp ở nước ta ngày càng phát triển mạnh mẽ, trong đó có du lịch, tuy nhiên, sự phát...

Một người đàn ông 42 tuổi bị nhồi máu não dù không bao giờ uống rượu, hút thuốc. Bác sĩ than thở: Anh đã làm quá 3 việc

Một người đàn ông 42 tuổi bị nhồi máu não dù không bao giờ uống rượu, hút thuốc. Bác sĩ than thở:...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 42 phút trước

Đêm khuya, xe cứu thương gầm lên, dừng lại trên bãi cỏ phía trước khoa cấp cứu, một nam bệnh nhân trung niên bị đẩy ra khỏi xe, khi được đưa đến bệnh viện,...

Tại sao nên thuê phòng khách sạn từ tầng 3 đến tầng 6? Lý do cực quan trọng ai cũng nên nhớ

Tại sao nên thuê phòng khách sạn từ tầng 3 đến tầng 6? Lý do cực quan trọng ai cũng nên nhớ...

Kiến thức - 12 giờ, 45 phút trước

Khi thuê phòng khách sạn, nên chọn từ tầng 3 đến tầng 6 vì những lợi ích mà không phải ai cũng biết.

Tôi mới phát hiện ra rằng bôi một ít kem đánh răng lên lược có tác dụng không thể tưởng tượng được, dùng tiền cũng khó mua, tiếc là không biết sớm!

Tôi mới phát hiện ra rằng bôi một ít kem đánh răng lên lược có tác dụng không thể tưởng tượng được,...

Kiến thức - 12 giờ, 48 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, chiếc lược đóng vai trò không thể thiếu, giúp chúng ta chỉnh trang mái tóc để trông gọn gàng hơn. Tuy nhiên, việc vệ sinh lược thường bị nhiều...

Cây sung trồng cạnh 2 cây này thì gia đình giàu có sung túc, phong thủy vững vàng, là 2 cây gì?

Cây sung trồng cạnh 2 cây này thì gia đình giàu có sung túc, phong thủy vững vàng, là 2 cây gì?...

Phong thủy - 12 giờ, 49 phút trước

Cây sung theo góc nhìn phong thủy mang lại ý nghĩa tốt lành và khi đặt cạnh 2 cây này thì ý nghĩa càng nhân lên gấp bội.

Mỹ nhân không tuổi đẹp như Hoa hậu từng một lần đổ vỡ hôn nhân, U50 giờ thế nào mà ai cũng ngưỡng mộ?

Mỹ nhân không tuổi đẹp như Hoa hậu từng một lần đổ vỡ hôn nhân, U50 giờ thế nào mà ai cũng...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 49 phút trước

Mỹ nhân không tuổi đẹp như Hoa hậu - Khánh Huyền có cuộc sống viên mãn và nhan sắc ngày càng mặn mà ở ngưỡng U50.