'Dũng quân sư' của Về nhà đi con - diễn viên Anh Vũ: 'Con riêng của bạn gái cũng như con mình thôi'

09:19 04/09/2019

'Tính mình thực sự rất vui vẻ và yêu trẻ con. Ví dụ con mình không bên cạnh thì con của bạn gái cũng như con mình thôi' - diễn viên Hoàng Anh Vũ cho biết.

Chào Anh Vũ! Bạn mới có sự tái xuất vô cùng thành công với một vai phụ trong “Về nhà đi con”, vậy mong muốn của Anh Vũ là gì sau dự án đình đám này?

- Với tôi, mong muốn được làm một vai chính luôn luôn có nhưng nó không quan trọng bằng việc vai diễn của mình để lại điều gì trong lòng khán giả. Nhiều phim đôi khi không phải vai chính là để lại ấn tượng và được khán giả nhớ đến hay để lại cảm xúc cho họ. Tôi hướng đến những vai diễn mà bản thân cảm thấy phù hợp, và là thử thách đối với mình nhiều hơn là việc nhận vai chính. Sắp tới những vai tôi hướng tới sẽ có tính cách, cá tính mà mình chưa được trải qua. Điều này làm phong phú trải nghiệm của bản thân, thể hiện được tất cả những giá trị mà mình đã trau dồi, trải nghiệm trong quá khứ. Mình chuyển tải được những giá trị đã học hỏi từ cuộc sống. Cho khán giả thấy những giá trị từ bản thân.

Mới đây, ê-kip đoàn phim “Về nhà đi con” nhận bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch nhưng không thấy sự xuất hiện của Anh Vũ. Mọi người vẫn đang thắc mắc về sự vắng mặt này?

- Thời gian đấy tôi đang ở nước ngoài nên không biết đến lễ trao bằng khen. Tôi có suy nghĩ về điều này rất thoáng, không như nhiều người nghĩ mình sẽ buồn hay này kia. Có tình cảm hay cảm xúc gì thì khán giả đã phản hồi trực tiếp với mình hết rồi. Điều này rất quan trọng với tôi. Còn mọi người có công nhận việc trao bằng khen hay không thì đó là sản phẩm của một tập thể. Những người có điều kiện lên nhận phần thưởng thì cứ lên thôi. Chứ tôi không hề chạnh lòng gì cả.

Ở trên trang cá nhân của tôi có thời điểm nhận được hàng nghìn Hashtag nhận diện khuôn mặt khi người ta post hình của mình lên. Đó là giai đoạn phim “Về nhà đi con” nhận được sự tương tác của khán giả đông nhất. Mỗi ngày có tới hàng nghìn cái ảnh như vậy. Người ta chế, bàn luận về mình hay những câu nói trong phim. Mình tự khẳng định được mình đang ở đâu trong lòng khán giả.

 anh vũ,về nhà đi con

"Với tôi, mong muốn được làm một vai chính luôn luôn có nhưng nó không quan trọng bằng việc vai diễn của mình để lại điều gì trong lòng khán giả" - Anh Vũ cho biết

Bất ngờ nổi tiếng trở lại, cuộc sống đời tư của Anh Vũ cũng trở thành chủ đề bàn tán của rất nhiều người. Cá nhân anh và gia đình cảm thấy thế nào?

- Tôi thấy điều đó rất bình thường, mình chưa bao giờ phủ nhận quá khứ của mình cả. Tất cả những gì đã sai, đã sửa tạo nên con người mình ngày hôm nay. Mình rất tự hào khi đã trải qua những vấn đề đấy. Những người mà đến giờ chưa trải qua điều đó thì trong tương lai họ sẽ va vấp nặng hơn. Tôi nghĩ tuổi trẻ có quyền sai và sửa. Tôi không cảm thấy vấn đề gì khi mọi người đem những chuyện đó ra để nói chuyện.

Hiện tại có thể, họ nhờ những câu chuyện, những cái sai của người khác để tự rút ra bài học của bản thân thì tại sao tôi phải có cảm xúc về điều đấy.

Gần đây, Hoàng Anh Vũ quyết định công khai bạn gái mới. Tại sao anh lại chọn đúng thời điểm này?

- Thực sự, tôi chưa bao giờ muốn mang người thân yêu trở thành đối tượng của truyền thông. Nhưng khi mình ở trong hoàn cảnh có rất nhiều điều ra tiếng vào, thị phi, ý kiến hai chiều thì lúc này những người thân yêu của mình phải là những người được vững tâm nhất. Trong cuộc sống để yêu thương một người thì nó đơn giản nhưng để sống và bao dung cho nhau mới là điều để duy trì tình cảm. Tôi làm điều đấy chính là sự tôn trọng. Mình chẳng có gì để giấu cả.

 anh vũ,về nhà đi con

Hiện tại, nam diễn viên và bạn gái chưa có kế hoạch kết hôn

Là nghệ sĩ thì bạn quen với việc được quan tâm, xoi mói. Về phía bạn gái, có chút lo lắng nào không?

- Dĩ nhiên rồi. Bạn gái của tôi chưa có sự trải nghiệm liên quan đến sự nổi tiếng nên những gièm pha, thị phi hay ý kiến trái chiều không mong muốn đến từ những người không quen biết. Ở bên cạnh mình, có sự tin tưởng thì điều đấy không vấn đề gì cả. Bọn mình công khai tất cả mọi thứ mà. Nếu đối mặt với những câu chuyện kia mà không chịu được thì cảm xúc trẻ con quá. (Cười)

Anh Vũ trấn an bạn gái bằng cách nào?

- Tôi chưa bao giờ đề cập đến vấn đề phải trấn an như thế nào cả. Bằng tất cả hành động và sự quan tâm, tôi vẫn luôn duy trì được sự ổn định của cảm xúc bản thân. Từ trước khi công khai cho đến sau này, tôi luôn luôn như vậy. Tôi nghĩ không có vấn đề gì để người ta phải thay đổi.

Hai bạn có khá nhiểm điểm khác nhau, vậy cả hai dung hòa như thế nào?

- Người ta nói “bát đũa cũng có lúc xô nhau”, hai người đang có tình cảm, yêu thương nhau cũng có những lúc hiểu lầm, bất đồng ý kiến. Tất cả mọi vấn đề đều do quan điểm và góc nhìn. Tôi chưa bao giờ có khái niệm bắt ép người khác phải nghe theo quan điểm của mình. Sự tôn trọng luôn đặt lên hàng đầu. Cái thứ hai, đàn ông thì nên bao dung hơn. Dù gì đi nữa, là phụ nữ khi nói về những chuyện liên quan đến cảm xúc thì họ sẽ có những cái không theo ý mình được, không thể điều khiển được. Mình hiểu nên mỗi lúc trải qua phải luôn là người im lặng. Tìm hoàn cảnh thích hợp hơn, ví dụ chọn thời điểm cả hai đều đang vui vẻ để nói chuyện nghiêm túc, nhẹ nhàng chứ không làm tăng sự nghiêm trọng của sự việc. Mình có được sự kiên nhẫn hơn người ta thì người bên cạnh mình mới có được sự bình yên.

Mọi người vẫn gọi bạn gái Anh Vũ bằng những tính từ xinh đẹp, nóng bỏng. Bạn yêu cô ấy vì điều đó hay cái gì khác?

- Đối với tôi nếu mà nói về chuyện yêu đương, để mà chọn người bạn đời lý tưởng thì nó phải là hai người ở cùng một nền tảng giáo dục, cùng phông văn hóa, cùng quan điểm… Mình hay nói là “đồng minh, đồng lõa” với nhau ấy. (Cười) Tức là có thể chia sẻ, thấu hiểu với nhau thì nhiều hơn. Còn về ngoại hình thì chỉ cần thấy người đó đẹp đôi với mình là được. Về nhan sắc, ngoại hình mỗi người có một thang điểm đánh giá khác nhau. Mình thấy người như thế là phù hợp với mình.

 anh vũ,về nhà đi con

"Ví dụ con mình không bên cạnh thì con của bạn gái cũng như con mình thôi"

Phải chăng cả hai đều đã từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, có con riêng nên dễ đồng cảm và chia sẻ với nhau nhiều hơn?

- Cái đấy cũng là một phần. Tôi với bạn gái rất cởi mở với nhau về chuyện nuôi dạy con cái. Luôn trao đổi, trò chuyện về tính cách, sở thích của con hay đường đi nước bước, định hướng. Mình tự sửa cho nhau những tính xấu để làm gương cho con. Những lỗi về tư duy, cảm xúc mình cũng phải sửa trong quá trình nuôi dạy con. Mình quan điểm nuôi con lớn để trở thành người nhưng mình phải học cả đời để làm bố mẹ. Hai người luôn luôn tự nhìn nhau để hoàn thiện bản thân hơn. Tính đến thời điểm này, tôi thấy rất hợp về chuyện đó. Riêng về chuyện con cái thì không hề có một khúc mắc gì cả. Hai người rất đồng quan điểm về chuyện nuôi dạy con. Ví dụ nhà có một trong hai người đi vắng, người kia hoàn toàn yên tâm rằng con sẽ được chăm sóc, dạy dỗ cẩn thận như là có cả mẹ lẫn bố ở nhà.

Về dự định kết hôn thì sao?

- Dự định đó tôi cảm thấy nó không quan trọng lắm. Việc ở với nhau được mới là quan trọng. Bởi vì trước đây mình đã từng kết hôn, cũng đã từng ly dị. Nên cái giấy tờ kết hôn chẳng nói lên điều gì. Nếu như mình kết hôn rồi mà không thể bỏ được thì nó đi một nhẽ. Nhưng kết hôn rồi vẫn có thể bỏ được thì chứng tỏ nó không nói lên điều gì. Mình và bạn gái đều suy nghĩ rất cởi mở về vấn đề này. Không ai cần thiết phải có chuyện kết hôn ở đây. Nếu như trong tương lai, mình cảm thấy vì một lý do nào đấy để thay đổi suy nghĩ này thì mình sẽ thay đổi. Nhưng không phải ở thời điểm này.

Vậy, về gia đình hai bên thì sao?

- Từ trước đến nay, gia đình luôn ủng hộ tất cả những gì mình làm miễn mình cảm thấy hạnh phúc và thoải mái. Nhà bạn gái cũng vậy.

Về cuộc sống con chung, con riêng giữa 2 bạn có vấn đề gì không?

- Như vừa rồi tôi có chia sẻ là hai người rất hợp nhau về quan điểm nuôi dạy con cái nên tôi tự tin để có thể làm tốt được chuyện đấy. Tôi cũng tự ở được rồi.

Mối quan hệ giữa anh với con riêng của bạn gái và giữa bạn ấy với con trai anh thế nào?

- Các cháu rất quý. Được cái mình cũng rất hút fan nhí. (Cười) Tính mình thực sự rất vui vẻ và yêu trẻ con. Ví dụ con mình không bên cạnh thì con của bạn gái cũng như con mình thôi. Mình đối xử với con mình như thế nào thì cũng đối xử với con bạn gái như vậy. Không phải là sự trân trọng nhau đâu mà nó thuộc về bản năng của mình rồi. Đối với trẻ con, mình muốn đứa trẻ tốt lên như thế nào, khi mình muốn được đối xử như thế nào thì mình cũng phải đối xử lại như thế. Muốn trẻ con yêu quý mình thì mình phải yêu quý nó trước đã. Khi mình đã yêu quý rồi thì có đủ mọi cách để khiến nó trở nên tốt hơn!

Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 5 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 32 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 32 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 12 giờ, 10 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 13 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 32 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 32 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 24 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 8 giờ, 37 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 10 giờ, 46 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 10 giờ, 52 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 52 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 11 giờ, 32 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 11 giờ, 12 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 12 giờ, 44 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 12 giờ, 48 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 12 giờ, 49 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 12 giờ, 10 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 12 giờ, 10 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 12 giờ, 11 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 12 giờ, 11 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 13 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 12 giờ, 13 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 13 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.