Đừng nghĩ có tài và có tiền sẽ đủ sức làm mẹ đơn thân, nghe những nỗi niềm ngậm đắng nuốt cay của các sao nữ này sẽ rõ

21:41 08/05/2018

Nhiều người nghĩ, sao Việt làm mẹ đơn thân rất sướng vì có điều kiện tốt. Thế nhưng, những "tra tấn" về tinh thần mới thật sự khiến họ phải nuốt nước mắt vào trong.

Xuân Lan: Người cũ không muốn con nhận ra mình

Xuân Lan là siêu mẫu đời đầu với những thành công trong sự nghiệp khiến giới chân dài phải mơ ước. Vào năm 2009, Xuân Lan kết hôn cùng phó đạo diễn Thành Nam. Cuộc hôn nhân chóng tàn bởi giữa hai người không có sự hòa hợp và cảm thông.

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Đừng nghĩ có tài và có tiền sẽ đủ sức làm mẹ đơn thân, nghe những nỗi niềm
ngậm đắng nuốt cay của các sao nữ này sẽ rõ.

Sau ba năm li hôn, Xuân Lan có tình yêu mới và mang thai bé Thỏ. Số phận trớ trêu khi đó là với một người đàn ông đã có gia đình. Khi quen Xuân Lan là lúc hôn nhân của anh trong giai đoạn rạn nứt: "Anh ấy có dự định là ngày đó, tháng đó sẽ li hôn để có thể chịu trách nhiệm và chăm sóc bé Thỏ".

Tuy nhiên, sau khi Xuân Lan sinh con được 1 tuần, cô vô cùng sốc khi nhận được lời đề nghị chấm dứt mối quan hệ thay vì lời nói trách nhiệm của một người cha. Thậm chí anh còn có một đứa con mới cùng thời điểm bé Thỏ ra đời.

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Khán giả từng chứng kiến một Xuân Lan nghiêm khắc, thẳng thắn trong chương trình Vietnam’s Nexttop Model nhưng thật ít ai ngờ, ẩn sâu bên trong vẻ ngoài rắn rỏi ấy là tâm hồn mong manh của một người phụ nữ luôn khao khát hạnh phúc gia đình.

Vì con, cô đã mong chờ và níu kéo một tình thương và trách nhiệm làm cha cho con mình. Thế nhưng, người đàn ông đó vẫn im lặng và chối bỏ trách nhiệm. Đến lúc Xuân Lan muốn khoe hình với mọi người, cô tiếp tục nhận cú sốc thứ hai khi người cũ nhắn tin: "Em có thể photoshop cho mắt nó xanh và tóc nó vàng được không, để cho người ta nghĩ là con lai chứ không phải con anh". Xuân Lan đau đớn: "Đó là một nhát dao giết chết niềm hi vọng vào trách nhiệm của một người cha". Lúc này, cô cũng buông tay, không còn cố gắng vun vén cho tình cảm cha con của bé Thỏ.

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Dù đau, dù buồn, dù hận, cô vẫn phải cố xây dựng một kí ức tốt đẹp cho con về một người cha: "Cho đến bây giờ tôi vẫn kể với con, cha con là một người rất tốt, rất yêu thương con nhưng chưa có dịp về thăm con thôi, lâu lâu tôi tự mua cho con bé những món quà và viết trên đó là bố tặng cho con".

Hiện tại, Xuân Lan và con gái đang sống cùng nhau tại một căn hộ cao cấp. Cô cố gắng nuôi dạy con gái bằng những điều kiện tốt nhất.

Phương Thanh: Nghiệm đủ nỗi khổ gồng gánh nuôi con một mình

Phương Thanh sinh ra trong một gia đình đông anh em. Tuổi thơ cô cơ cực hơn bạn bè cùng trang lứa. Năm 13 tuổi, bố Phương Thanh qua đời và cô cũng bắt đầu đi hát và giành được nhiều giải thưởng. Cô trở thành một hiện tượng lạ những năm 90 và vươn lên hàng ngôi sao.

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Những năm 2005, khi sự nghiệp cực thịnh bỗng đến hồi suy, Phương Thanh bất ngờ tuyên bố làm mẹ đơn thân khiến dư luận xôn xao. Hình ảnh của cô con gái cũng được Phương Thanh "giấu" rất kĩ với truyền thông và khán giả. Thông tin về người cha của con gái cũng tuyệt nhiên không được cô nhắc đến.

Phương Thanh từng chia sẻ: "Có phụ nữ bị thiệt thòi về nhan sắc, tiền bạc, họ khó có một người đàn ông thì họ nên có một đứa con. Phương Thanh ủng hộ họ và ai có chửi thì cứ chửi Phương Thanh, Phương Thanh hứng cho. Mình không hiểu được số phận của người ta thì mình khắc nghiệt với người ta làm gì".

Dù mạnh mẽ, gai góc là thế, Phương Thanh vẫn khó lòng chịu nổi gánh nặng cả về vật chất và tinh thần khi vừa làm cha vừa làm mẹ: "Tôi đã nghiệm đủ nỗi khổ gồng gánh một mình nuôi con".

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Hơn 10 năm làm mẹ đơn thân trong âm thầm, mãi đến gần đây, PhươngThanh mới công khai hình ảnh cha bé Gà nhưng lại là trong ngày giỗ đầu của anh.

Không tiết lộ lí do cha của con gái qua đời nhưng nữ ca sĩ cũng gửi lời nhắn nhủ tới người chồng quá cố mà cô vẫn gọi với biệt danh "Cường trọc" rằng: "Hai mẹ con em đã vượt qua tất cả rồi, mọi người bình an hoan hỉ rồi, ông Cường trọc ơi, yên tâm nhé, hai đứa đã ổn định tinh thần rồi".

Có vẻ như dù chưa kết hôn nhưng qua những gì cô chia sẻ, mọi người có thể ngầm hiểu rằng, Phương Thanh đã từng có hạnh phúc gia đình, theo cách của riêng cô.

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Vào năm 2016, Phương Thanh tiếp tục bật mí có con trai với tên thân mật là Lợn, 23 tuổi, nặng 75kg.

Hiền Thục: Nhìn lại thấy mình phi thường khi vượt qua mọi định kiến xã hội

Thập niên 2000, sau khi rạn nứt tình cảm với Tuấn Thăng, Hiền Thục quyết định làm mẹ đơn thân. Cô đã dũng cảm vượt qua định kiến khắt khe với phụ nữ có con mà không chồng. Những ánh mắt tò mò của người đời cùng dư luận khiến cô nhiều lần tưởng như kiệt sức.

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Thời điểm đó, ngoài dư luận, Hiền Thục còn chịu áp lực lớn về kinh tế. Nữ ca sĩ từng chia sẻ cô mất 2 năm sống trong lo sợ và nuôi con trong tuyệt vọng. Cô cũng quyết định quay lại sân khấu khi khán giả đã dần quên đi cái tên Hiền Thục với cát xê vài chục nghìn đồng. Cô cũng chẳng màng đến sĩ diện mà chấp nhận hát tại các công viên, hội chợ, bất chấp ngày nắng, ngày mưa chỉ để có tiền nuôi con. Sau những nỗ lực, "bà mẹ một con" Hiền Thục đã tìm lại được chỗ đứng nhất định trong làng giải trí.

"Nhiều lúc nhìn lại, Hiền Thục thấy mình thật phi thường, bởi 15 năm qua, đã một mình nuôi dạy con gái nên người. Những năm đầu vất vả, nhiều lúc tôi đã bật khóc vì thương con, vì gia đình khác có ba, có mẹ cùng chơi, cùng nuôi con và đưa con đến trường, nhưng Gia Bảo thì không được vậy.

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Tuy nhiên, con bé là một người tình cảm, con biết nắm bắt tâm lý nên không nhắc đến chuyện buồn của mẹ bao giờ. Tuy làm mẹ đơn thân có khó khăn, nhưng chính sự vất vả này đã rèn luyện nên một ca sĩ Hiền Thục kiên cường, mạnh mẽ như bây giờ. Con gái chính là động lực sống của tôi…", Hiền Thục nhớ lại quãng thời gian khó khăn.

Maya: Vừa sinh con thì người cũng thay lòng

Khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Maya bất ngờ biến mất khỏi làng giải trí vào năm 2014. Tin đồn Maya sang Mỹ sinh con bất ngờ được lan truyền khắp nơi. Một số trang báo thậm chí còn đăng tin nghi án cha của con gái Maya chính là Chu Đăng Khoa và vì để tránh cho nữ ca sĩ bị tai tiếng, vị đại gia này đã bí mật sắp xếp cho Maya bay sang Mỹ để dưỡng thai và sinh con.

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Sau khi sinh con và quay về Việt Nam, Maya gần như không chia sẻ bất cứ điều gì về người tình bí mật và thừa nhận mình làm mẹ đơn thân. Đối với Maya, việc con gái không có bố là điều thiệt thòi quá lớn. Song, cô tự tin mình đủ bản lĩnh nuôi con khôn lớn, trưởng thành.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Làm mẹ đơn thân sẽ được thảnh thơi, một mình với con không phải lo áp lực từ phía nhà chồng. Nhưng rõ ràng cũng cực lắm chứ, nhiều khi con ốm, quấy khóc không có ai giúp đỡ mình, chia sẻ cùng mình".

Hạnh phúc hay niềm đau duy chỉ người trong cuộc mới rõ nhưng khó khăn là điều không thể tránh khỏi khi bản thân người phụ nữ phải vừa làm cha, vừa là mẹ. Sau thời gian dài sinh con, Maya khá chật vật trở lại showbiz, cũng giống như việc phải xây dựng lại sự nghiệp từ đầu.

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Trong cuộc khẩu chiến với Tâm Tít vào năm 2017, cựu hot girl này đã vô tình xác nhận cho cả thế giới biết cha của con gái Maya chính là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Thời điểm Maya mang thai và sang Mỹ sinh con hoàn toàn trùng khớp với thời gian Chu Đăng Khoa bị phát hiện qua lại với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Điều này cũng đủ hiểu niềm đau và sự tủi thân của Maya ra sao khi bản thân đang mang thai lại phải chứng kiến cha của con mình qua lại với người phụ nữ khác.

Hồng Quế: Cha đẻ của con gái phụ cả hai mẹ con

Khi đang bắt đầu gặt hái những thành công trong showbiz, Hồng Quế lại gây sốc bở tuyên bố mang thai và sinh con. Kể từ khi con gái chào đời, cuộc sống của nữ người mẫu đã thay đổi hoàn toàn. Cô không còn ham mê tụ tập bạn bè đi chơi, mua sắm hàng hiệu mà dành thời gian kiếm tiền để nuôi và chăm sóc cho con gái. Dù nhận lời ra tiếng vào khi làm mẹ đơn thân nhưng Hồng Quế đều cố gắng bỏ qua và lấy con làm động lực để cố gắng hơn trong cuộc sống.

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Hồng Quế cũng từng đặt niềm tin vào những lời hứa hẹn của người tình bí mật. Hồng Quế từng không ngừng nuôi hi vọng cha của con gái sẽ cùng cô xây dựng một mái ấm gia đình mà mù quáng không nhận ra rằng, điều đó chẳng có phần trăm hiện thực nào. Thậm chí, trong một lần trả lời báo chí, Hồng Quế còn chia sẻ về việc đám cưới sẽ diễn ra nhưng vào thời điểm thích hợp.

Tuy nhiên, sau tất cả, Hồng Quế đã không chịu đựng nổi áp lực từ mọi phía. Cô tuyên bố: "Có những con người không đáng làm người, sợ sự xuất hiện của con có mặt trên đời này. Sợ đến mức hèn hạ…".

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Hồng Quế cũng tiết lộ sau khi sinh bé Cherry, cô bị người đàn ông này phụ bạc, không nhận con. Khi được yêu cầu đi thử ADN để chứng minh, cô sẵn sàng vì muốn để con gái có cuộc sống cả bố lẫn mẹ nhưng rồi nhận phải cái kết bị cho giả mạo giấy tờ. Có lẽ chính điều đó, đã khiến cho Hồng Quế mãi không quên được nỗi đau mà người đàn ông kia đối xử với mẹ con của cô.

Mai Phương: Mệt mỏi và thiệt thòi đủ thứ

Mai Phương bỗng gây bất ngờ cho người hâm mộ với thông tin có em bé và buộc ngưng lại toàn bộ hoạt động nghệ thuật.

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Trong chương trình Cặp đôi hài hước, Mai Phương đã trải lòng về cuộc sống của một bà mẹ đơn thân khiến nhiều người xúc động. Mai Phương tâm sự: "Một gia đình có cả ba lẫn mẹ cùng nuôi con đã gặp vô vàn khó khăn, vất vả rồi, trong khi bản thân Mai Phương phải gánh cả hai vai trò và lẫn cả gia đình của mình nên khó khăn, trắc trở sẽ gấp bội, nhưng Phương xin phép giữ lại cho riêng mình".

Mai Phương cũng muốn cuộc sống cho cô một "bờ vai mới" nương tựa, nhưng cô không đi tìm, cũng không có tâm lí ngày đêm mong mỏi. Mọi chuyện cô tin vào duyên số. Cô cho biết: "Cuộc sống một mình rất mệt mỏi, đôi lúc Phương cũng rất muốn nghỉ ngơi, dựa dẫm, có thể người đó không giàu vật chất nhưng ít nhất có thể giúp Phương dựa dẫm được tinh thần". Nữ diễn viên trải lòng: "Thực sự thì nói đi tìm là điều không thể vì chẳng biết tìm ở đâu cả".

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Sao việt làm mẹ đơn thân,Maya,Hiền Thục,Hồng Quế

Mai Phương hiện sống cùng con gái gần 5 tuổi. Cô không muốn con gái theo nghề của mình, muốn con có cuộc sống bình ổn nên cô hạn chế sự tiếp xúc của con gái với nghệ thuật. Tuy nhiên, nếu con sau này có đam mê, cô sẽ không phản đối hay ủng hộ nhưng là bờ vai vững chắc cho con dựa dẫm vì đời người nghệ sĩ đầy bôn ba.

>> Dàn sao Việt xúng xính váy áo đến tham dự tiệc ‘hồng’ sang chảnh của Hồ Ngọc Hà

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 7 phút trước

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng choáng.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 7 giờ, 9 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 16 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 20 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 29 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 7 giờ, 9 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 16 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 20 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 29 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 8 giờ, 40 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 40 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 8 giờ, 41 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 8 giờ, 41 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 11 giờ, 31 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 54 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 11 giờ, 26 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 12 giờ, 38 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 12 giờ, 51 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 12 giờ, 51 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 12 giờ, 52 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 12 giờ, 59 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 17 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 12 giờ, 17 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 12 giờ, 17 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 17 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.