Dùng ảnh 'chùa' để quảng cáo: Vấn nạn khiến Thu Minh phải bật khóc, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng cảnh cáo

13:54 10/08/2018

Rất nhiều sao Việt như Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Lê... 'dở khóc dở cười' khi khi tên tuổi, hình ảnh của mình bị mang ra trục lợi một cách trái phép.

Là những ngôi sao nổi tiếng chắc chắn có lượng người hâm mộ vô cùng lớn. Nếu tên tuổi và hình ảnh của người nổi tiếng gắn liền với một sản phẩm, nhãn hàng nào đó được xem như bảo chứng mang lại uy tín và độ tin cậy đối với công chúng. Thế nên, nhiều đối tượng xấu đã lợi dụng và cố tình lấy cắp hình ảnh của các nghệ sĩ để “tung hỏa mù” giả mạo tin tức với mục đích quảng cáo trá hình và trục lợi trên mạng xã hội.

Rất nhiều lần, các nghệ sĩ đã lên tiếng bức xúc, thậm chí có người còn mời cơ quan chức năng can thiệp để hình ảnh bản thân không bị mang ra trục lợi.

Thu Minh bật khóc khi bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo sản phẩm lợi sữa

Mới đây, fans của ca sĩ Thu Minh tố cáo một nhãn hàng sử dụng trái phép hình ảnh của thần tượng để quảng cáo sản phẩm. Nhãn hàng này tự ý ghép ảnh Thu Minh vào sản phẩm thuốc lợi sữa rồi chạy quảng cáo liên tục trong thời gian dài.

Bài viết quảng cáo này thu về lượt tương tác lớn, một phần vì người tiêu dùng tin rằng Thu Minh đã sử dụng sản phẩm này hoặc là đại diện nhãn hàng. Những người hâm mộ Thu Minh chất vấn đều nhận lại phản hồi tiêu cực từ quản trị viên fanpage nhãn hàng.

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

Thu Minh bị một nhãn hàng lợi dụng hình ảnh trái phép để báng hàng trên mạng xã hội.

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

Fan của Thu Minh đã phát hiện ra vụ việc.

Khi được fan phản hồi, ca sĩ Thu Minh đã vô cùng tức và bật khóc: "Sáng thức dậy khi được gửi những hình ảnh, thông tin này Minh đã bật khóc ngon lành. Tức và ức, đây không đơn giản là 1 trường hợp sử dụng hình ảnh bất hợp pháp Minh như bình thường mà đã vi phạm vào thứ quan trọng nhất đời Minh: Tình mẫu tử.

Tại sao người ta lại đem những thành quả tự nhiên trong những tháng ngày nhọc nhằn vắt sữa cho con của tôi để đem ra quảng cáo cho một sản phẩm mà bản thân tôi còn chưa biết đến nói chi là đem ra để kêu gọi các bà mẹ sử dụng. Đã có những nhãn hàng đề nghị với số tiền lớn để tôi quảng bá các sản phẩm thực phẩm cho bà mẹ trẻ em nhưng tôi vẫn rất cân nhắc vì điều này đối với tôi là thật sự thiêng liêng và quan trọng bởi hơn ai hết... Tôi hiểu rõ mình và tâm tư của những người mẹ nên tôi không có gan để hi sinh sức khoẻ của con cái mình hay những bà mẹ em bé khác vì những sản phẩm chưa được kiểm chứng...Vậy mà hôm nay, tên tôi bị đem ra sử dụng một cách bất hợp pháp, bất nhân như thế này.

Tôi - Vũ Thu Minh khẳng định: những thông tin được đưa ra trong các bức hình dưới đây là không chính xác và tôi chưa bao giờ biết đến sản phẩm này huống chi là nhận lời quảng bá cho nhãn hàng trà lợi sữa này. Luật sư của chúng tôi sẽ làm việc với những bên liên quan để làm ra lẽ sự việc này...Tôi mong rằng các bà mẹ hãy share thông tin này giúp Minh để tránh những trường hợp vì nghĩ rằng Minh sử dụng mà sử dụng theo để rồi gặp những hậu quả không mong muốn thì Minh không thể chịu trách nhiệm nổi, tội Minh lắm".

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

Thu Minh bật khóc khi bị lợi dụng hình ảnh trái phép. "Đây không đơn giản là 1 trường hợp
sử dụng hình ảnh bất hợp pháp Minh như bình thường mà đã vi phạm vào thứ quan trọng nhất
đời Minh: Tình mẫu tử", nữ ca sĩ chia sẻ.

NSND Hoàng Dũng - "ông trùm Người phán xử" bỗng dưng đi bán thuốc hôi nách, thuốc trị ngủ ngáy...

NSND Hoàng Dũng từng búc xúc chia sẻ trên trang cá nhân khi bị lợi dụng quảng cáo thuốc trị ngủ ngáy: “Thật bực mình khi liên tục có người hỏi về thuốc chống ngáy và được biết có một trang bán hàng đã lợi dụng, cắt ghép hình ảnh của mình để quảng cáo. Tôi yêu cầu các bạn hãy gỡ xuống, chấm dứt tình trạng giả dối này".

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

Nghệ sĩ Hoàng Dũng tức giận khi bị lợi dụng hình ảnh bán thuốc chống ngáy

Trong một talkshow, nghệ sĩ cũng tâm sự thêm: "Tôi được biết có rất nhiều hình ảnh chế về mình trên mạng xã hội, có những cái chấp nhận được nhưng có những cái không thể chấp nhận nổi. Các bạn ấy cho tôi đi bán thuốc hôi nách, thuốc rạn da... Điều đó khiến tôi cảm thấy hơi thiếu sự tôn trọng. Thậm chí có người còn xin chụp ảnh tôi đem dán vào hình quảng cáo cho thuốc tăng cường sinh lý nam".

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

Nghệ sĩ Hoàng Dũng

Đàm Vĩnh Hưng bị lấy hình ảnh đi quảng cáo thuốc trị hói

Vào tháng 4/2017, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên trang cá nhân cho biết anh bị một công ty bán thuốc trị hói sử dụng hình ảnh để quảng cáo sản phẩm.

Mr Đàm viết: "Yêu cầu chủ nhân của fanpage vô duyên này phải tháo gỡ hình ảnh phản cảm về Đàm Vĩnh Hưng xuống ngay lập tức. Sẽ không có lợi cho công việc của bạn đâu. Tôi nói ngắn gọn thế thôi. Cho bạn một cơ hội trước khi 'bão thần' từ các chiến binh của Đàm Vĩnh Hưng ập tới".

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng yêu cầu chủ nhân của fanpage bán thuốc trị hói tháo gỡ hình ảnh
phản cảm.

Diva Mỹ Linh đòi kiện vì bị mạo danh quảng cáo

Cuối tháng 3/2017, vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân - diva Mỹ Linh đã không giấu được bức xúc khi bị một website giả mạo, sử dụng hình ảnh để bán thuốc chống ngủ ngáy.

Trong bài viết, kẻ bịa chuyện đã giả mạo làm Mỹ Linh, kể chuyện về chứng ngáy ngủ của Anh Quân. Thậm chí kẻ mạo danh còn khẳng định chứng ngáy ngủ là “di truyền trong gia đình” khi cha của nhạc sĩ Anh Quân cũng ngáy khi ngủ.

Ngoài việc tố cáo website mạo danh này, Mỹ Linh còn cảnh cáo: “Bạn có 1 ngày để làm việc này trước khi luật sư của tôi nói chuyện với bạn. Mọi người là bạn của Mỹ Linh hãy cùng tôi report công ty này nhé. Nếu bạn bị lừa mua sản phẩm này, hãy lên tiếng đòi lại quyền lợi của bạn nhé. Mọi người khi share làm ơn chú thích đây là thông tin lừa đảo nhé! Nếu bạn bị lừa mua sản phẩm này hãy lên tiếng đòi lại quyền lợi của bạn nhé".

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

Chồng của Diva Mỹ Linh bị bịa chuyện về chứng ngủ ngáy.

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

Diva Mỹ Linh bức xúc vì chồng bị lợi dụng hình ảnh.

Đan Lê khiếu nại vì nhiều lần bị công ty chăm sóc sắc đẹp sử dụng hình ảnh không xin phép

Vì quá nhiều lần bị công ty chăm sóc sắc đẹp này sử dụng hình ảnh để quảng cáo mà không có lời xin phép nào nên Đan Lê đã quyết định nhờ pháp luật can thiệp giải quyết. Kết quả, Thanh tra Bộ VHTTDL kí quyết định xử phạt công ty chăm sóc sắc đẹp này (trụ sở tại Hà Nội) 50 triệu đồng vì sử dụng hình ảnh mà không nhận được sự đồng ý của người khác.

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

Công ty lợi dụng hình ảnh của Đan Lê bị phạt 50 triệu đồng

Lâm Khánh Chi tức giận vì nhãn hàng giấy ướt lấy hình ảnh để quảng cáo

"Mỹ nhân chuyển giới" từng nổi đóa trên trang cá nhân khi bị một nhãn hàng sản xuất khăn giấy ướt “xài chùa” hình ảnh. Thậm chí, Lâm Chi Khanh còn tuyên bố sẽ khởi kiện công ty này nếu không có câu trả lời thỏa đáng.

“Công ty sản xuất khăn giấy ướt này sao mà ngang ngược vậy, dám lấy hình công chúa quảng cáo trên sản phẩm của mình mà không hỏi ý kiến và mời ký quảng cáo mà tự quyết định không hỏi ý kiến. Công chúa đang nhờ luật sư kiện công ty này. Chuyện như vậy cũng dám làm, bó tay” - Lâm Chi Khanh công khai đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân.

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

Mỹ nhân chuyển giới tức giận vì nhãn hàng giấy ướt lấy hình ảnh để quảng cáo

Jennifer Phạm bị thẩm mỹ viện sử dụng hình ảnh để quảng cáo dịch vụ nâng vòng một

Hoa hậu Jennifer Phạm từng bị vu khống khi một thẩm mỹ viên sử dụng hình ảnh của cô để quảng cáo cho dịch vụ nâng vòng một. Bệnh viện này còn khẳng định Jennifer Phạm từng đụng "dao kéo" để sở hữu vòng một đẫy đà như hiện tại.

Trước hành động vu khống và bịa chuyện của bệnh viện thẩm mỹ trên, gây ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân, Jennifer Phạm đã lên tiếng phản pháo trên trang cá nhân để đòi lại công bằng.

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

Jennifer Phạm cũng bị lợi dụng để quảng cáo dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

MC Hạnh Phúc bức xúc khi bị sử dụng hình ảnh trái phép để lừa đảo

Cũng như nhiều sao Việt, MC Hạnh Phúc phát hiện bị một loạt người dùng mạng xã hội đăng tải thông tin kèm hình ảnh gây hiểu lầm rằng anh đang tham gia một mạng lưới kinh doanh.

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

Hình ảnh MC Hạnh Phúc bị lợi dụng trái phép để quảng cáo cho một mạng lưới kinh doanh.

Để tránh nhiều người khỏi bị lừa đảo, nam MC đã lên tiếng: "Thông báo: lừa đảo. Nhờ các bạn share rộng rãi để không ai mắc bẫy. Phúc không tham gia mạng lưới nào... chăn gà chăn vịt gì. Việc dùng hình ảnh của Phúc với nội dung nói BTV đài truyền hình quốc gia tham gia - là sai sự thật. Đây là hành vi lừa đảo. Chỉ trong vài ngày mà tốc độ “in bài và nội dung của nhóm này” lên chóng mặt. Chỉ cần gõ chữ “...“ trên thanh tìm kiếm của FB thì ra luôn hàng tá người - ghi rõ là cả BTV truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam).

Quá nhiều khán giả vào inbox hỏi: Hạnh Phúc cũng tham gia à. Rồi em cũng đang tìm hiểu... Tôi nhấn mạnh: tôi không có chứng cứ cho việc... lừa đảo. Tôi chỉ khẳng định: việc những ai dùng hình ảnh của tôi quảng bá, lôi kéo, sai sự thật là lừa đảo".

sao Việt, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng

MC Hạnh Phúc cho rằng việc lấy hình ảnh anh để quảng cáo trái phép là hành vi lừa đảo.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 13 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 1 giờ, 14 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 1 giờ, 14 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 2 giờ, 2 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 2 giờ, 3 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 1 giờ, 14 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 1 giờ, 14 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 1 giờ, 14 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 1 giờ, 23 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 2 giờ, 2 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 2 giờ, 3 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 2 giờ, 3 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 4 giờ, 39 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ...

Du lịch Việt - 4 giờ, 40 phút trước

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 4 giờ, 50 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 4 giờ, 52 phút trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 4 giờ, 18 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 4 giờ, 22 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 5 giờ, 55 phút trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Kiến thức - 5 giờ, 56 phút trước

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư...

Kiến thức - 5 giờ, 56 phút trước

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt dự án lớn trong tương lai gần.

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Kiến thức - 6 giờ, 31 phút trước

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần...

Kiến thức - 6 giờ, 31 phút trước

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột mịn được tạo ra bởi các cơ quan sinh...

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 6 giờ, 31 phút trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Kiến thức - 6 giờ, 31 phút trước

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ngay cả việc đi lên vạch này cũng...