Đức Thịnh: 'Thanh Thúy là người đã giúp tôi tìm lại bản thân mình'

12:15 02/11/2020

Đức Thịnh trải lòng về vai diễn đồng tính trong phim điện ảnh mới và sự yêu thương đồng cảm của anh với bà xã Thanh Thúy.

"Không có phim nào không đầu tư chất xám. Phim giải trí còn đầu tư chất xám khủng khiếp hơn"

Chào Đức Thịnh, anh ở vai trò đạo diễn nhiều hơn diễn viên, có một bộ phim do anh đạo diễn và đóng chính là phim “Ma Dai". Tại sao bây giờ anh lại tham gia đóng “Tiệc Trăng Máu" trong khi vai trò đạo diễn sẽ xứng tầm với anh hơn?

Gốc của tôi là diễn viên nên việc có một vai diễn hấp dẫn tôi vẫn nhận lời. Tôi cũng thích việc làm diễn viên cho đạo diễn khác. Những vai tôi đóng, do tôi làm đạo diễn thường là những vai nhỏ, chiếm thời lượng không nhiều, riêng phim “Ma Dai” là tôi đóng chính thôi. Gần đây nhất có “Anh thầy ngôi sao" tôi cũng đóng vai phụ. Khi được nhà sản xuất mời đóng phim “Tiệc trăng máu", tôi đã nghĩ trong đầu, thế nào cũng được mời đóng một vai trong phim, đúng là họ mời tôi thật. Tôi đã cảm thấy rất thú vị nên nhận lời ngay. Tôi có hỏi những bạn diễn trong phim với tôi là ai, họ nói ra dàn diễn viên và tôi thấy rất ưng ý, họ chọn diễn viên rất phù hợp nên tôi đã nhận lời.

Trong phim có chị Thu Trang và anh Thái Hoà là những diễn viên hài để tạo nên tính cân bằng, sự hài hước cho bộ phim. Có sự đối kháng nào giữa 2 người bạn còn lại để tạo sự cạnh tranh trong diễn xuất của phim này không?

Chúng tôi tự quy định với nhau. Nhân vật Mạnh và nhân vật của Thái Hoà đóng thân với nhau hơn, họ chia sẻ với nhau nhiều hơn. Với nhân vật của Kiều Minh Tuấn và nhân vật của tôi là 2 người hay “cà khịa" nhau, họ hay dìm hàng nhau nhưng là kiểu bạn bè. Đối với Mạnh, nhân vật của Kiều Minh Tuấn là người bốc phét, bề ngoài. Thật ra 7 nhân vật này đều biết được hoàn cảnh của nhau, cả vợ chồng người khác cũng đều biết được họ đang ở trong giai đoạn nào của mối quan hệ. Việc 7 người ngồi ăn tiệc với nhau và có trò chơi như vậy rất thú vị.

Đức Thịnh, Thanh Thúy, sao Việt

Đức Thịnh, Thanh Thúy, sao Việt

Khán giả nói đây là bộ phim có dàn diễn viên “nghìn tỷ", anh nghĩ sao khi khán giả gọi như vậy cho phim “Tiệc trăng máu"?

Thực sự trong ê-kip, các diễn viên không quan tâm nhiều. Cho dù diễn viên có thế nào, chất lượng của phim sẽ gánh mọi thứ. Diễn viên có thể dễ làm Marketing vì ai khán giả cũng biết, không có diễn viên nào mới để phải kể quá nhiều về họ. Đây cũng là một thế mạnh cũng như thế yếu của phim. Khán giả sẽ đòi hỏi nhiều hơn, khi quảng bá, tư thế của khán giả bước vào rạp là sẽ xem một bộ phim rất đáng gờm, áp lực của diễn viên cũng nhiều hơn. Lúc tập đến lúc quay, tôi thấy hầu như mọi người như một nhóm bạn thật sự, mọi người diễn cùng nhau rất ăn khớp.

Khi tham gia đóng phim của những người chuyên nghiệp như vậy, anh có quan sát hay tích lũy thêm kinh nghiệm của họ để làm cho chính những phim của mình không?

Cộng tác với ai tôi cũng đều học hỏi ở người đó những thế mạnh. Tôi nghĩ nếu là tôi, tôi sẽ làm thế nào, như một phản xạ. Trong suốt quá trình, tôi luôn nghĩ tôi sẽ làm một kiểu khác, một kiểu của Đức Thịnh. Nhưng được đi đóng phim của đạo diễn khác là điều hạnh phúc với tôi, vì tôi đã trút hết gánh nặng của một người sản xuất, của đạo diễn, chỉ làm diễn viên thôi, tập trung vào nhân vật của tôi, quay xong rồi ra nằm nghỉ, không còn nghĩ ngợi về thiết kế, phục trang, mọi thứ… Gần như 100 con người đang phục vụ cho việc diễn xuất của mình, rất khoẻ. Trong khi đó tôi cũng có thời gian rảnh quan sát mọi người nữa. Đôi lúc tôi hay chia sẻ kinh nghiệm của tôi, ví dụ tôi bước vào một bối cảnh, tôi cảm thấy bối cảnh rất thật, riêng chỉ có chỗ đó nên chỉnh lại một chút để thật hơn. Mọi người có thể nghe theo hoặc không.

Anh và anh Thái Hoà là những người bạn rất thân. Khi cả hai quay lại đóng chung một bộ phim, sự ăn ý và hoà hợp như thế nào?

Sau 6, 7 năm tôi và Thái Hoà mới có cơ hội gặp lại cộng tác cùng nhau, chúng tôi đều rất vui. Tôi cảm thấy như trở lại không khí như ngày còn làm phim, làm nhóm hài cùng nhau. Tôi và Hoà quá hiểu về tư duy, thói quen, kể cả ưu điểm, khuyết điểm của nhau nên khi có những phân đoạn phải đóng chung, tự bản thân chúng tôi đều phải làm rất kỹ. Từng câu thoại chúng tôi đều làm khó nhau: “Tại sao ông hỏi tui câu này", “Tại sao ông trả lời câu này mà không phải câu khác" (cười). Gần như chúng tôi tập cùng nhau từ 10 giờ khuya đến 4 giờ sáng. Một đoạn chỉ có 1 phút rưỡi nhưng lại tập lâu như vậy, phân tích kỹ như vậy. Đạo diễn nói mấy bạn dựng phim cảm thấy rất thú vị, gần như đây là cuộc sống ngoài đời của hai người bạn thân đang chia sẻ bí mật. Người này nhờ người kia gánh dùm bí mật đó, phản ứng chính xác từng từ một. Tôi không muốn đoạn đó bị diễn nên cả hai đều hiểu từng từ một, phải hiểu được tại sao đối phương lại nói câu này. Chúng tôi thoại cùng nhau rất kỹ lưỡng, cẩn thận.

Anh nghĩ yếu tố nào những người làm phim remake nên chú trọng để làm một bộ phim chỉn chu, không bị đem ra bàn cân mổ xẻ quá nhiều?

Việc chọn một dự án làm phim điện ảnh đã khó rồi, kịch bản làm phim remake còn khó hơn cả trăm lần vì người ta đã làm rồi, có thể người ta làm thành công, hay thất bại nhưng đều khó. Tôi nghĩ, mọi người sẽ khó hơn về chuyện remake nên phải cẩn thận, chọn lọc dự án thế nào rồi mới quyết định có nên làm phim remake hay không. Theo tôi, thị trường điện ảnh Việt Nam không nên làm quá nhiều phim remake. Theo số liệu trước đây tôi từng có nói, một năm Việt Nam có trên dưới 30 phim điện ảnh, số lượng phim remake chỉ nên 5 phim trở xuống. Nếu vượt quá con số đó có nghĩa điện ảnh Việt Nam quá dựa dẫm vào phim remake. Những phim remake cũng có rủi ro rất cao. Kịch bản của Việt Nam cũng quá ít, nghề biên kịch cũng khó và đòi hỏi nhiều mặt, đòi hỏi tính hy sinh, kiên trì, nhẫn nại của người viết kịch bản rất cao. Đối với tôi, nghề biên kịch là nghề khó nhất trong ngành điện ảnh.

Ở công ty của vợ chồng anh, cả hai chú trọng và bồi đắp cho khâu biên kịch thế nào?

Việc đào tạo cho các bạn trẻ làm biên kịch ai cũng cần nhưng cũng rất khó. Nghề này đòi hỏi những con người đam mê, kiên trì. Bạn viết có thể bị bỏ đi 100 lần, nhưng bạn vẫn phải học được cảm giác đó là chuyện bình thường. Tôi thấy đây là điều rất nhiều bạn trẻ không làm được, chưa nói về kỹ năng, kiến thức, chỉ nói về tính kiên trì.

Đa số các bạn sẽ bị nản chí ở lần thứ 5, khi bị các nhà sản xuất bác bỏ bản nháp đó, bắt viết lại từ đầu, đa số sẽ thoái lui. Các cuộc thi cho những nhà biên kịch, đa số các bạn sẽ bị hiểu lầm rằng kịch bản của các bạn sẽ được dựng thành phim nhưng các bạn lại không hiểu đó chỉ là một cơ hội để các bạn có được bước vào nghề hay không. Tất cả đều có một đoạn đường dài phía sau. Nếu thắng giải nhất trong cuộc thi đó, nhà sản xuất cũng sẽ bác bỏ vì họ cần một câu chuyện khác, bạn phải làm lại từ đầu, bạn không thể nói với các nhà sản xuất rằng kịch bản của bạn đạt giải nhất. Nhà sản xuất không cần biết điều đó, họ đọc kịch bản và cảm thấy có làm được hay không, họ đòi hỏi sự say mê, tính nhẫn nại và tính khiêm tốn vì đa số các bạn có những cái tôi rất lớn. Tôi thấy có nhiều trường hợp các bạn xem phim, các bạn tự hỏi tại sao kịch bản đó được quay trong khi kịch bản của bạn lại không được. Thật ra các bạn không hiểu tư duy của những người đầu tư vào một dự án lớn, họ rất rõ ràng và có kinh nghiệm rất nhiều, các bạn nên bình tĩnh và lắng nghe họ nhiều hơn để có kịch bản được mang vào sản xuất.

Đức Thịnh, Thanh Thúy, sao Việt

Đức Thịnh, Thanh Thúy, sao Việt

Anh và chị Thúy ai là người có sự kiên nhẫn hơn khi trao đổi với các bạn biên tập?

Thuý kiên nhẫn hơn. Tôi cũng kiên nhẫn nhưng chỉ ở mức độ nào đó. Nam và nữ khác nhau ở điều đó. Đối với tôi, lực lượng trẻ làm biên kịch đang thiếu tính nhẫn nại nhiều. Một cuộc thi có mấy ngàn người thi, nhưng hầu như 2 năm nay chưa xuất hiện biên kịch trẻ nào. Các nhà sản xuất vẫn tiếp tục làm việc với các biên kịch cũ.

Những bộ phim thắng về doanh thu phòng vé lại giống như làm phim “mì ăn liền". Trong khi những bộ phim đầu tư hơn cũng mang tính giải trí nhưng lại không thành công trong doanh thu phòng vé. Điều đó khiến nhiều người suy nghĩ rằng nên đầu tư chất xám để làm phim thỏa tính nghệ thuật hay làm phim có thể dễ dàng đạt doanh thu phòng vé để tái sản xuất những bộ phim tiếp theo?

Không có gì không đầu tư chất xám. Kể cả những phim thị trường, mì ăn liền, thậm chí yếu về nghệ thuật. Có vẻ mọi người đang nghĩ đó là những phim không cần đầu tư chất xám nhưng chất xám của những phim đó lại được đầu tư một cách khủng khiếp, thậm chí tôi nghĩ họ đầu tư chất xám hơn cả dòng phim độc lập. Mọi người đang làm sao để số đông khán giả được giải trí, được thuyết phục, bỏ tiền ra mua xem phim, tất cả đều có sự đầu tư chất xám, không thể hời hợt được. Tất cả những bộ phim thành công về doanh thu đều có mặt mạnh trong đó. Quan điểm về nghệ thuật, góc độ như những nhà phê bình hay khán giả khó tính, những thể loại phim đó không thể có nhiều ở dòng phim thương mại đại chúng được. Cả thế giới cũng vậy, có thể đếm được trên đầu ngón tay những bộ phim vừa đạt tính thương mại, vừa đạt tính nghệ thuật. Hãy mừng khi phim Việt có nhiều phim thắng doanh thu.

"Tôi nghĩ vai trò của người đàn ông thực sự là gánh vác tài chính hơn việc chăm con, dạy con"

Một công ty giải trí làm phim mà 2 vợ chồng cùng bắt tay làm, anh nghĩ có thuận lợi gì và khó khăn gì?

Tôi nghĩ tất cả các cặp vợ chồng đang có vấn đề chung là họ chia ra, lãnh thổ nào của người nào, biên giới như thế nào. Theo tôi nghĩ, đa số những cô vợ ít tin chồng ở chuyện chi ly, họ hay nghĩ chồng không để mắt đến những chuyện nhỏ nên họ hay xía vào chuyện này, chuyện kia. Không phải tôi không biết nhưng chuyện đó không đáng để tôi để tâm. Đối với người đàn ông, có thể chuyện đó vụn vặt nhưng người phụ nữ lại không thấy vụn vặt. Nhưng đó chỉ là những chuyện bổ sung cho nhau, không có những người phụ nữ như vậy cũng căng lắm vì tôi không đủ thời gian để quán xuyến những chuyện nhỏ được. Có người vợ làm điều đó, tôi sẽ thuận lợi hơn, tin tưởng hơn.

Đó có phải việc điều chỉnh kinh phí cho một bộ phim không?

Đó là vai trò của nhà sản xuất, nam hay nữ đều phải quan tâm. Chi phí sản xuất chỉ có 1 ngưỡng, là sự bay bổng của đạo diễn phải có giới hạn. Tôi thuộc tuýp đạo diễn có thể tự điều khiển được sự bay bổng, tôi biết được kinh phí bộ phim là thế nào. Sự bay bổng của tôi khi nhìn lại, biết được có thể làm bao nhiêu trong số này. Ví dụ tôi nghĩ cảnh đó cần 200 quần chúng, phải bán được bao nhiêu vé, lấy vốn được cho cảnh đó hay không và tại sao là 200 quần chúng nhưng không phải 100. Cảnh đó có giúp tôi lấy lại vốn hay chỉ khiến khán giả “Ồ" lên rồi thôi.

Đức Thịnh, Thanh Thúy, sao Việt

Đức Thịnh, Thanh Thúy, sao Việt

Phụ nữ luôn có tính tò mò và luôn muốn biết người đàn ông đang làm gì sau lưng họ?

Nếu bạn biết sự thật sẽ như thế nào? Bạn có mệt mỏi không? Bạn sẽ làm gì? Thật ra không có điều gì tốt đẹp đến với bạn sau đó. Có thể bạn sẽ điên tiết lên và muốn ly dị với chồng, như vậy không hề hạnh phúc. Ví dụ chồng bạn không có gì nhưng bạn suốt ngày nghi ngờ cũng không vui. Khi đó bạn tự đánh giá lại chồng mình là người thế nào và bạn có hạnh phúc, có tin tưởng người đó hay không, anh ta ôm mình, còn yêu thương mình, còn quan tâm đến gia đình hay không, đó mới là điều quan trọng.

Bên cạnh việc tin tưởng lẫn nhau, việc tài chính trong gia đình, khi người phụ nữ giữ tiền, anh có nghĩ đó là điều tốt không?

Tôi nghĩ đàn ông cũng nên giữ lại một khoảng. Đàn ông hay nói đó là “quỹ đen” nhưng theo tôi đó không phải quỹ đen, đó là quỹ để người đàn ông có thể tự tin bước ra đường, có một tài khoản cho những chi tiêu của mình. Không thể mỗi lần muốn mua một đôi giày, muốn mua một chiếc xe đạp thể thao để tập thể dục cũng phải xin vợ. Khi đàn ông mở miệng nói như vậy, người phụ nữ sẽ tiếp tục hỏi rằng tại sao lại mua, có hàng loạt câu hỏi khiến cho người đàn ông không được tự quyết việc mình muốn nữa. Tôi nghĩ đàn ông mang tiền về cho vợ để chi tiêu cho gia đình là đương nhiên, nhưng đàn ông cũng cần có khoản giữ lại để không phải xin vợ, kể cả phải xin tiền đi đám cưới, việc đó rất kỳ. Những người phụ nữ hiện đại hiểu rằng nên làm lơ chuyện đó.

Sau khi có cu Tết ra đời, chị Thúy có vẻ bớt phàn nàn chuyện anh vô tâm trong gia đình hơn, có vẻ anh rất cưng con trai út nên tỉ mỉ với gia đình hơn, điều đó đúng không?

Thật ra tôi chơi cùng con rất ít, tôi tập trung việc đi làm nhiều hơn để mang tiền về nuôi con, đưa vợ, để vợ lo lắng mọi thứ, chăm sóc cho gia đình nhiều hơn. Việc mang tiền về cho vợ cũng chiếm nhiều năng lượng. Thời gian dành cho con tôi cũng nói chuyện, cũng cưng chiều con, nhưng tôi khác với những người đàn ông mà phụ nữ hay ngưỡng mộ, là những người chăm con rất giỏi. Tôi nghĩ vai trò của người đàn ông thực sự là gánh vác tài chính, người đàn ông nên dành cho chuyện đó nhiều hơn, còn việc chăm con, dạy con là việc có người khác làm, có thể thuê giúp việc làm, có vợ phụ. Có thể thuê một người về nói chuyện với con để con tình cảm, còn hơn đàn ông suốt ngày cứ ở nhà nói về chuyện con cái hoài cũng không được.

Nếu quỹ thời gian của anh ít như vậy, anh lại có 2 cậu con trai, trong khi con trai rất cần có sự giáo dục của ba, anh phải cân bằng thế nào?

Khi tôi cảm thấy con có vấn đề, tôi sẽ nói chuyện. Cả hai đều là con trai tôi. Hiện tại chỉ có Cà Phê nói chuyện được, còn bé nhỏ chưa biết gì. Chẳng hạn mỗi ngày tôi nói chuyện với con nửa tiếng, có thể bé rất uể oải vì muốn chơi gì đó nhưng bé biết tôi đang nói chuyện nghiêm túc, không chỉ đi chơi cà rỡn. Có thể tôi đi bơi với bé, trong lúc bơi tôi hỏi có phải con dạo này chơi game quá nhiều, chơi cả ngày. Tôi nói chuyện bé sẽ hiểu được. Thật ra dành quá nhiều thời gian chơi với con chưa chắc chất lượng bằng nói gì với con và con cảm nhận gì. Có thể một tuần, tôi nói nửa tiếng thôi nhưng nửa tiếng thực sự chất lượng, còn tốt hơn nửa tiếng mỗi ngày nhưng không đọng lại được gì.

Cách giáo dục, nuôi dạy con của anh và chị Thúy có khi nào đối nghịch nhau không?

Khác nhau. Thúy hơi gò ép, khuôn khổ, mấy giờ chơi, mấy giờ học... Tôi lại khác, tôi hiểu con vì tôi là đàn ông. Tôi nói với vợ con không cần mình lúc này, nên để con tự do. Bản thân tôi ngày xưa cũng rất khó chịu trong lúc tôi đi gặp bạn bè. Cái chúng tôi cần làm là giúp con có được nhóm bạn tốt để con chơi và học hỏi được, không phải kèm con suốt, nên để mắt từ xa hơn là việc xâm chiếm quyền tự do quá nhiều, như vậy thoải mái hơn. Tôi nói với con nếu muốn chơi game thì cứ chơi, nhưng trước đó con phải xong chuyện cá nhân của con, quần áo ngăn nắp… sau đó chơi cũng được, như vậy không ai cằn nhằn con được, chỉ cần làm xong chuyện cá nhân, ra ngoài khẳng khái như một anh hùng nói với mẹ đã làm xong việc này, việc kia rồi, mẹ sẽ đồng ý cho chơi.

Điều gì anh muốn dạy con trai giống và không giống mình?

Điều tôi muốn dạy con thứ nhất là con phải đàng hoàng trước. Có thể con không tài năng, thua thiệt nhiều người nhưng con phải đàng hoàng trước. Để làm được chuyện đó cũng không phải điều đơn giản. Quan trọng con phải đàng hoàng, còn sau này con thành hay bại là chuyện sau này khi con vào đời.

Điều tôi không muốn con giống mình, tôi cần con có tình cảm hơn tôi, tôi không phải người không có tình cảm nhưng tôi ít thể hiện tình cảm với những người xung quanh. Ngày xưa, nhiều người nói tôi khó gần, gần tôi chút người ta sợ, nhưng những người biết tôi, họ biết tôi không làm quá cảm xúc, kể cả lúc vui hay buồn tôi cũng ở mức độ nào đó chứ không làm quá lên. Nhiều nghệ sĩ thích quay clip này kia nhưng tôi không thích, tôi không thích kể việc mình đi đâu, làm gì, cũng tùy theo mỗi người. Tôi muốn con của tôi phải tình cảm hơn tôi, cách con ôm tôi, gọi tôi rất tình cảm và tôi rất vui vì điều đó.

Việc anh không thể hiện nhiều tình cảm có khiến trong cuộc sống vợ chồng anh, làm chị Thuý khó chịu không?

Thúy đã có hơn 10 năm bên cạnh tôi rồi nên cô ấy hiểu rất rõ. Có thể 1 tuần lễ tôi không có cử chỉ gì nhưng có 1 ngày tôi hôn vợ và đi làm, Thuý biết tôi thương cô ấy rất nhiều, rất thật, không phải thói quen. Tôi hiểu phụ nữ ngày nào cũng muốn như vậy, nhưng khi làm điều đó, tôi cảm thấy vợ mình rất cần sự chia sẻ, tôi làm điều đó thật lòng, không mang tính hình thức. Thuý có thể biết và hiểu điều đó, cô ấy cũng không đòi hỏi nhiều.

Đức Thịnh, Thanh Thúy, sao Việt

Đức Thịnh, Thanh Thúy, sao Việt

Nhiều người nghĩ phụ nữ vừa chăm sóc con, vừa cân bằng kinh tế sẽ nặng đầu hơn người đàn ông, anh có đồng ý với quan điểm đó không?

Có nhiều người nhìn ở một góc độ nào đó, người ta sẽ thấy công việc của tôi nặng hơn. Tôi từng thử ở nhà vài ngày, làm việc chăm con. Việc đó đòi hỏi năng lượng khủng khiếp, tôi không làm nổi. Một ngày chơi đùa với 2 đứa con rất mệt mỏi, có quá nhiều thứ để để mắt đến 100%, huống hồ Thúy vừa đi với con, vừa làm những việc khác. Tôi rất ngưỡng mộ vợ ở năng lượng đó. Tôi không làm được, ngược lại khi Thúy qua vai trò của tôi cũng sẽ làm không được. Những việc tôi làm không được sai lầm, mang tính quyết định rất nhiều. Mỗi người có vai trò nặng nề khác nhau, quan trọng bản thân có hạnh phúc với vai trò đó hay không, nếu hạnh phúc sẽ không thấy mệt.

Anh có đọc bài đăng nói cảm ơn vợ và trân quý vợ vì đã sinh cho anh 2 cậu con trai. Việc chị ấy đã gắn bó với anh hơn mười mấy năm và sinh cho anh 2 người con, sự trân trọng của anh đặt ở đâu nhiều hơn?

Thúy là người đã giúp tôi tìm lại bản thân mình. Trước khi gặp cô ấy tôi rất mơ hồ về sự nghiệp và con đường tôi đi, mặc dù ai cũng thấy tôi có năng lực nhưng tôi rất mơ hồ, không biết mình làm được gì và không làm được gì. Thúy nói một người như tôi có thể làm được điều này, ở vở diễn này, rất nhiều thứ khác tôi cũng có thể làm được. Cô ấy nói: “Anh cứ nghĩ đơn giản thôi, tại sao anh lại không làm sự kiện, truyền hình, viết kịch bản, làm phim điện ảnh". Tất cả cô ấy đều khuyến khích tôi, nếu không tôi chỉ ở một vòng nhỏ trên sân khấu thôi. Việc Thúy tạo cho tôi một gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ, với hai đứa con rất kháu khỉnh, tôi nghĩ điều đó rất vĩ đại. Nếu tôi có hờn giận vợ mình vì nguyên nhân gì đó, tôi đều nghĩ về chuyện vợ sinh cho tôi 2 đứa con, chuyện giận hờn kia không đáng gì với điều cô ấy đã làm cho tôi, nên tôi bỏ qua mọi thứ. Phụ nữ sinh con rất vất cả, đàn ông không vất vả gì cả, tôi chỉ ở trong bệnh viện 2,3 ngày, tôi rất stress trong khi phụ nữ hầu như 12 tiếng trong ngày dành cho con cái, 5 tiếng cho chuyện khác.

Cảm ơn Đức Thịnh về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/duc-thinh-thanh-thuy-la-nguoi-da-giup-toi-tim-lai-ban-th.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/duc-thinh-thanh-thuy-la-nguoi-da-giup-toi-tim-lai-ban-than-minh-60234.html

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại...

Chuyện làng sao - 36 phút trước

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Chuyện làng sao - 37 phút trước

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 5 giờ, 3 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 5 giờ, 8 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 49 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 5 giờ, 3 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 5 giờ, 6 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 5 giờ, 7 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 5 giờ, 8 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 5 giờ, 8 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 8 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 49 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 6 giờ, 49 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 50 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 6 giờ, 51 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 7 giờ, 44 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 45 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 7 giờ, 45 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 7 giờ, 45 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 7 giờ, 45 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 7 giờ, 54 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 8 giờ, 33 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 8 giờ, 34 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 8 giờ, 34 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 9 giờ, 11 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...