Đức Phúc: 'Phẫu thuật thẩm mĩ đau chết người mà còn ghiền là sao?'

18:59 21/09/2018

"Tôi là người phẫu thuật thẩm mĩ nhưng tôi không hiểu từ ghiền là như thế nào. Đến thời điểm hiện tại, trong đầu tôi không có bất kì suy nghĩ nào về việc phải phẫu thuật thẩm mĩ thêm cái này cái kia", Đức Phúc chia sẻ.

Chào Đức Phúc, tại sao một sản phẩm tốt như “Còn yêu, đâu ai rời đi”, bạn không đóng vai nam chính cho MV của chính mình?

Không phải do tôi không tự tin vào ngoại hình của mình như nhiều người vẫn nghĩ, vì tôi đã phẫu thuật thẩm mĩ là để tự tin hơn. Tôi chỉ sợ nếu chính bản thân tôi thể hiện vai nam chính sẽ khó truyền tải hết cảm xúc của ca khúc, của bài hát, của kịch bản bằng các anh chị diễn viên chuyên nghiệp. Tôi muốn những người có đúng vai trò diễn xuất là các anh chị diễn viên sẽ là người giúp tôi truyền tải tất cả cảm xúc, tôi chỉ đóng vai trò người kể chuyện.

Thêm vào đó, tôi lo khi mọi người nhìn thấy tôi sẽ là một hình ảnh hài hước. Có một điều tôi hơi khó hiểu là khi tôi diễn, tôi cũng rất tâm trạng nhưng mọi người cứ cười, thành ra một bài hát buồn lại bị phá vỡ vì tôi đóng buồn cười, phá nát cả bài hát.

Trên thị trường đang có khá nhiều ca sĩ cho ra mắt các sản phẩm về ballad, bạn có sợ ca khúc của mình bị bão hoà và phải cạnh tranh khốc liệt cùng các anh chị đi trước?

Tôi có lo ngại chứ. Bây giờ, có nhiều anh chị và các bạn đồng nghiệp ra quá nhiều ca khúc ballad, khán giả giả sẽ chọn ca khúc nào để nghe đây? Tuy nhiên, tôi nghĩ, tôi luôn biết điều gì là thế mạnh của mình để tôi phát huy những điều đó. Tôi tin, với giọng hát của mình và với những sản phẩm tôi đã đầu tư rất kĩ lưỡng... sẽ là con đường ngắn nhất đi đến tim quý vị khán giả. Tôi tự tin vào sản phẩm âm nhạc chỉnh chu và nghiêm túc của mình, hoàn toàn không có câu chuyện bên lề hay ồn ào thị phi nào để giúp đẩy ra khúc mới của tôi. Hi vọng sau khi nghe ca khúc mới, nhiều khán giả có thể cảm và nhìn thấy mình trong đó.

Một kỉ niệm cực buồn cười khi tôi làm MV này là đúng vào ngày quay, tự nhiên trên má tôi mọc ba cục mụn “sinh đôi” to đùng, thẳng hàng và mọc đúng ngay bên góc mặt đẹp của tôi. Tôi đã bảo chị đạo diễn rằng: “Chị ơi, góc mặt của em bên này đẹp nhưng nó mọc liên tục ba cục mụn nhìn rất ghê. Giờ phải làm thế nào?”. Chị đạo diễn bảo tôi: “Em yên tâm, góc nào của em đẹp nhất em cứ tự tin quay thôi”. Quả thật, khi lên hình, như mọi người xem, không thấy một cục mụn nào luôn, dù ở ngoài rất kinh khủng. Cảm ơn chị đạo diễn đã làm tất cả công tác hậu cần và “cà da” để tôi được đẹp. (Cười to).

Đức Phúc, Đức Phúc phẫu thuật thẩm mĩ, sao Việt

Đức Phúc, Đức Phúc phẫu thuật thẩm mĩ, sao Việt

Ca khúc mới của bạn có cái tên gợi mở nhiều ý nghĩa và nhiều trường hợp trong tình cảm. Riêng bạn cảm nhận như thế nào?

Tôi thấy vui vì ít nhất khi nghe đến tên bài hát của mình, quý khán giả đã phải suy nghĩ, chứ không phải nghe xong rồi vứt. Tôi luôn muốn như vậy. Tôi đã suy nghĩ rất lâu để có được tên ca khúc là: “Còn yêu, đâu ai rời đi”. Sẽ có rất nhiều người nói là, còn yêu nhưng vẫn rời đi hay còn cũng không ai muốn rời đi... Đó là những trường hợp mà mỗi người sẽ thương gặp và chia sẻ với mình để nói về cái tên ca khúc này có đúng có sai.

Kế hoạch truyền thông cho sản phẩm mới này được bạn lên ý tưởng từ trước hay vô tình trùng với scandal của nhiều nghệ sĩ khác dạo gần đây?

Tôi còn muốn không có những scandal vớ vẩn làm hỏng hết cả sản phẩm của người ta. Mỗi sản phẩm là tâm huyết của cả ê kíp, tự nhiên những scandal không đâu này lấn át hết mọi công sức của mình. Gần ngày ra mắt MV của tôi là đám cưới anh Trường Giang diễn ra. Không sao, anh ấy cưới thì cứ cưới, không ảnh hưởng lắm đến tôi. Chỉ mong đừng có thêm scandal nào xuất hiện nữa. Không chỉ riêng tôi đâu, thời gian này cũng nhiều anh chị em nghệ sĩ ra mắt ca khúc mới, không thể vì những chuyện không đáng làm ảnh hưởng đến thành quả của những người hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Đây là thời điểm chúng ta phải vùng dậy.

Khi thực hiện sản phẩm mới này, tâm lí của bạn đã thật sự thoải mái sau những ồn ào ghế nóng của “The Debut” chưa?

Những ồn ào trước đó đã xong, tôi mới bắt tay thực hiện sản phẩm âm nhạc này.

Đức Phúc, Đức Phúc phẫu thuật thẩm mĩ, sao Việt

Đức Phúc, Đức Phúc phẫu thuật thẩm mĩ, sao Việt

Sau những thị phi khi làm giám khảo của “The Debut”, Đức Phúc có còn dám nhận lời làm giám khảo các chương trình khác không?

Tôi có đọc tất cả các bình luận của quý vị khán giả xem toàn bộ chương trình trên tivi và trên youtube thì thấy khác hoàn toàn với quý vị khán giả chỉ xem vài đoạn clip trên mạng xã hội. Các anh chị có thể lên youtube xem những bình luận của các khán giả đã bỏ thời gian xem cả tập của chương trình để hiểu họ nhận xét về tôi như thế nào. Lúc đó, mọi người sẽ có được câu trả lời là tôi có nhận lời làm giám khảo các chương trình tiếp theo hay không?

Chắc chắn lần đầu khi mình tham gia với vai trò rất mới, không thể nào thiếu sai sót, không thể nào thiếu những lần lầm lỗi. Lần đầu va chạm là như thế. Sau mùa 1 của “The Debut”, tôi đóng vai trò đinh hướng cho các bạn thí sinh, tôi rút ra được rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân mình, những bài học về ứng xử, những cách kiềm chế xảm xúc và cả những cách truyền đạt ý nghĩ của mình một cách tốt nhất đến các bạn thí sinh có thể hiểu nói riêng và tất cả quý thính giả có thể hiểu nói chung. Cái tôi có thể rút kinh nghiệm và sau đó thể hiện cho quý khán giả thấy bản thân tiến bộ hơn chỉ có cách là tôi phải tham gia mùa hai hoặc tham gia một chương trình tiếp nào đó cũng với cương vị đó. Tôi không có lí do gì từ chối nếu tôi được mời và sắp xếp được thời gian. Khi tôi đã rút ra được nhiều kinh nghiệm như: cách nhận xét, cách trò chuyện cùng thí sinh, chuyên môn... tôi chắc chắn nhận thêm lần nữa để áp dụng và sử dụng những thứ mình đúc kết được vào chương trình để khán giả thấy được sự thay đổi của tôi.

Bố mẹ có phản ứng về những ồn ào của bạn không?

Bố mẹ toàn khen thôi. Hôm tôi bị loại, mẹ tôi bảo: “Mẹ không xem nữa đâu. Chương trình gì kì cục, loại hết cả thí sinh của người ta. Hai đứa nó hay như thế mà loại”. Mẹ nói thế thôi nhưng vẫn xem đấy. Bố mẹ không phản ứng quá mạnh về những ý kiến trái chiều của dư luận.

Vậy phía FC của Đức Phúc hẳn phải phản ứng mạnh hơn để bảo vệ thần tượng?

Các bạn trong FC luôn là những khán giả theo dõi từ đầu chương trình. Các bạn xem hết từng tập phát sóng. Vì thế, các bạn hiểu tôi như thế nào. Đó là lí do vì sao lúc nãy tôi có nói, những khán giả theo dõi cả tập khác với các khán giả theo dõi từng mẫu cắt ghép clip trên mạng xã hội. Tôi cảm thấy khá vui mừng vì quý vị khán giả đã công nhận tôi ngồi ở vị trí đó. Tôi không bắt ép quý vị khán giả là phải xem hết từng tập của “The Debut” nhưng ít nhất, khi xem xin hãy xem trọn vẹn một tập, không thể nào xem những clip cắt ghép chỉ 2 phút để mang đi so sánh với một tập chiếu 2 tiếng để đưa ra kết luận rằng, tôi không đủ khả năng hay tôi cợt nhả trên sóng truyền hình.

Bạn có cảm thấy oan ức cho bản thân vì bị hiểu lầm sau những đoạn clip 1-2 phút đó không?

Tôi cảm thấy khá oan ức. Đó có thể là những clip ghi lại những câu nói khá vui của tôi nhưng mọi người sẽ không thể hiểu đó là phần tôi đúc kết trong số 70 tiết mục audition, đây là clip được nhiều người xem nhất. Không thể nào trong cả 70 tiết mục tôi đều nhận xét một cách cực kì nghiêm túc và chi tiết. Nếu như thế, chương trình cũng sẽ không mời tôi. Đối với từng thí sinh, từng tiết mục, tôi sẽ có những các nhận xét khác nhau nhưng tất cả vẫn đặt sự tôn trọng mọi người lên hàng đầu. Những lời nói của tôi có thể vui nhưng chắc chắn không xúc phạm ai. Nó chỉ giúp làm thay đổi không khí trường quay. Hai ngày quay hơn 100 tiết mục, ai cũng đều mệt. Hai chị Linh và Tràm đã căng như dây đàn, tôi còn căng nữa thì sao được?

Đức Phúc, Đức Phúc phẫu thuật thẩm mĩ, sao Việt

Đức Phúc, Đức Phúc phẫu thuật thẩm mĩ, sao Việt

Trong phần thời gian phát sóng, phần tranh luận của bạn và Hoàng Thuỳ Linh gần như gây bão. Một số fan và khán giả của bạn đã chỉ trích Hoàng Thuỳ Linh rất nặng lời. Điều đó có làm mối quan hệ của hai chị em rạn nứt?

Từ đầu chương trình, tôi đã nói với hai chị rằng, công việc và ngoài đời luôn rõ ràng. Chắc chắn trong công việc phải có tranh luận. Tranh luận xong là dừng nghĩ tới, không đem những thứ đó ra đời thực. Đối với tôi là thế, còn với hai chị như thế nào, tôi không biết. Tôi rất rạch ròi mọi thứ. Đó cũng là lí do vì sao chị Linh có mặt trong buổi họp báo ngày hôm nay. Việc chị em tranh luận cũng là điều đương nhiên. Khi chương trình đã mời ba người khác nhau, chắc chắn phải có những ý kiến khác nhau, gây tranh cãi.

Bạn có rút được kinh nghiệm kiểm soát cảm xúc tốt hơn không?

Tôi nghĩ là có nhiều. Thứ nhất, tôi rút được kinh nghiệm là quý thính giả đang chê mình ở đâu. Giống như cô Mỹ Tâm đã nói: “Khi tham gia chương trình này, Phúc sai, Phúc kém là Phúc tự chịu. Khán giả quyết định”. Tôi phải xem khán giả không thích mình ở điểm nào để tôi khắc phục. Thức hai, tôi học được cách kiềm chế cản xúc của mình hơn trong những cuộc tranh cãi. Nếu bản thân cứ gân cổ cãi, cả chương trình sẽ hỏng vì không ai nhường ai. Tôi sẽ học cách nhún nhường lại để sang mùa hai tốt hơn.

Bạn có lên tiếng trấn an các fan rằng đây chỉ là công việc, để tránh hiểu lẫm cũng như ảnh hưởng đến quan hệ của bạn với các đồng nghiệp?

Tôi có nói với các bạn, tất cả mọi thứ đều là công việc. Tranh luận là phải có mới tạo được nên những ý kiến cho các thí sinh nghe. Thực tế, các bạn fan có thương mình mới bảo vệ mình, tôi không thể nào cấm đoán. Tuy nhiên, tôi chỉ khuyên, muốn làm gì thì làm nhưng chúng ta phải văn minh, phải đặt văn minh lên hàng đầu. Không thể vì chút hiểu lầm lại đi chửi mắng, văng tục nghệ sĩ khác là không chấp nhận được dù ngoài đời hay trên mạng.

Khi bản thân đẹp lên đã hỗ trợ như thế nào cho bạn trong âm nhạc cũng như sự nghiệp nghệ thuật của mình?

Tôi nghĩ bao giờ cái cốt lõi, cái cốt rễ phải có trước. Từ đó muốn tô điểm thêm mới có cơ sở. Cốt lõi của tôi là tài năng và giọng hát. Đó là điều tôi luôn luôn trân quý ở bản thân mình. Khi tôi may mắn thay đổi ngoại hình ưa nhìn hơn, quý khán giả đón nhận hơn, đó cũng là một điều may mắn. Nó như cầu nối giúp tôi mang giọng hát đến gần hơn với quý khán giả. Chung quy lại, mục đích của việc thay đổi ngoại hình cũng là để phục vụ cho âm nhạc, chứ không phục vụ cho bất cứ điều vớ vấn nào.

Đức Phúc, Đức Phúc phẫu thuật thẩm mĩ, sao Việt

Đức Phúc, Đức Phúc phẫu thuật thẩm mĩ, sao Việt

Khi có ngoại hình đẹp, bạn cũng tự tin thể hiện cá tính hơn?

Tôi thay đổi ngoại hình để tự tin hơn trong giao tiếp, trong cuộc sống. Không có lí do gì bây giờ tôi còn ngại ngùng như ngày xưa.

Bạn có muốn cải thiện ngoại hình của mình hơn nữa không?

Tôi nghĩ, cái gì làm quá cũng không tốt. Khi thay đổi ngoại hình, đụng chạm dao kéo đến nhiều thứ như thế thì việc bắt buộc phải đi “bảo hành” ở một thời điểm nào đó là khó tránh khỏi. Nhưng đây không phải là việc tôi lấn sâu vào phẫu thuật thẩm mĩ.

Có nghĩa là bạn không bị ghiền phẫu thuật thẩm mĩ để đẹp hơn nữa như nhiều nghệ sĩ khác?

Tôi không hiểu vì sao mọi người lại dùng từ ghiền phẫu thuật thẩm mĩ. Với tôi, điều này là hoàn toàn không có. Tôi là người phẫu thuật thẩm mĩ nhưng tôi không hiểu từ ghiền là như thế nào. Đến thời điểm hiện tại, trong đầu tôi không có bất kì suy nghĩ nào về việc phải phẫu thuật thẩm mĩ thêm cái này cái kia. Ngoài việc “bảo hành” là bắt buộc. Phẫu thuật thẩm mĩ đau chết người mà còn ghiền là sao?

Cảm ơn Đức Phúc về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 2 phút trước

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Chuyện làng sao - 7 giờ, 3 phút trước

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 11 giờ, 30 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 12 giờ, 34 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 16 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 11 giờ, 30 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 12 giờ, 32 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 12 giờ, 33 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 12 giờ, 34 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 12 giờ, 34 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 35 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 16 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 12 giờ, 16 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 12 giờ, 16 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 12 giờ, 18 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 13 giờ, 11 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 11 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 13 giờ, 11 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 13 giờ, 11 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 13 giờ, 12 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 13 giờ, 20 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 14 giờ, 60 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 14 giờ, 1 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 14 giờ, 1 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 16 giờ, 37 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...