Đức Phúc: 'Nếu có cạnh tranh, tôi, Hoà Minzy và Erik sẽ cạnh tranh với người ngoài, không bao giờ cạnh tranh lẫn nhau'

13:06 04/10/2019

Đức Phúc cho biết bản thân muốn thay đổi mỗi ngày để phát triển hơn nữa. Bên cạnh đó, anh cũng trải lòng về tình bạn với Hoà Minzy và Erik.

“Tôi muốn chịu ảnh hưởng của cô Mỹ Tâm”

Chào Đức Phúc, những MV trước bạn thường đóng vai người dẫn truyện và không tự tin với khả năng diễn xuất của mình nhưng tại sao lần này bạn lại táo bạo nhận vai cần lột tả tâm lí nhân vật khá nặng?

Khi tôi đóng vai Lý Trưởng, một nhân vật rất nhiều tâm lý, tôi cũng suy nghĩ rất nhiều. Tôi phải có một vài buổi tập diễn với cô Cát Phượng và chú NSND Hoàng Dũng. Sau đó tôi còn tự tập ở nhà, tự soi gương xem biểu hiện, dáng đi như thế nào. Tôi đã quyết định từ bây giờ tôi sẽ đóng chính và sẽ có những nhân vật nhất định cho Đức Phúc khi có những MV phát hành. Bắt buộc tôi phải cố gắng, có dở cũng phải làm vì tôi đã quyết định như thế. Ngay khi xem bản nháp sửa lần 1, tôi rưng rưng ở đoạn cuối. Mọi người nói phần cuối rất xúc động, tôi nghĩ đó là thành công, đó không phải tự dưng được, đó là do tất cả diễn viên, ekip thể hiện ra trong đó có cả tôi.

Động lực cho bạn, từ một chàng trai nhút nhát và không tự tin vào biểu cảm của mình để đi học diễn có phải do chị Mỹ tâm - người thầy của bạn - vì mỗi MV của chị Tâm đều do chị ấy đóng dù chị ấy không phải diễn viên?

Đúng vậy, cô Tâm cũng ảnh hưởng đến tôi rất nhiều. Tôi cũng tự ý thức được việc tôi phải khác hơn, không thể như trước mãi được, đó là lý do khiến tôi cần thay đổi.

Đức Phúc, ca sĩ Erik, Hoà Minzy, sao Việt

Đức Phúc, ca sĩ Erik, Hoà Minzy, sao Việt

Tức là bạn không hài lòng với việc trước đây bạn chỉ hát thôi?

Cũng không hẳn. Bây giờ con đường tôi đi cũng như lực tôi muốn khác hơn. Chắc chắn nếu có những nhân vật cực kỳ nội tâm, tôi sẽ không đóng được và tôi sẽ không gượng ép. Khi một ca khúc có câu chuyện tình cảm da diết, cần diễn viên chuyên nghiệp, chắc chắn tôi vẫn là người kể chuyện. Tôi nghĩ quan trọng tôi phải biết lựa chọn cái nào phù hợp, phải biết tính toán như thế nào để phù hợp với bản thân tôi, cái nào làm được trong tầm tay chắc chắn phải làm, cái nào không làm được cũng không nên cố.

Tuyến vai của Đỗ Mỹ Linh bị mọi người nói khác quá nhiều so với tác phẩm văn học. Tại sao bạn chọn một cô Hoa hậu đóng vai Thị Nở, điều đó như sự tương phản khó chấp nhận đối với những ai yêu mến tác phẩm văn học của nhà văn Nam Cao?

Khi tôi và ekip chọn diễn viên cũng rất khó khăn. Đến bây giờ đã ra mắt MV, tôi cũng không nghĩ tại sao tôi có thể mời được dàn diễn viên như vậy. Tôi cảm thấy sự may mắn rất nhiều. Có điều tôi và ekip đã thống nhất ngay từ đầu, lấy cảm hứng từ tác phẩm Chí Phèo của nhà văn Nam Cao và chắc chắn sẽ giữ lại hết tất cả từ bối cảnh, tính cách nhân vật vào MV lần này nhưng chúng tôi sẽ làm khác đi ở câu chuyện, đồng thời hình ảnh của Chí Phèo, Thị Nở cũng có chút khác. Chắc chắn vẫn sẽ lem luốc, vẫn sẽ xấu, vẫn sẽ bẩn thỉu nhưng phải ở mức vừa phải. Dù gì cũng là sản phẩm âm nhạc, chúng tôi không thể hoá trang quá lên như Chí Phèo mặt sẹo nhiều “đau đớn" hay không thể hoá trang một cô Thị Nở răng hô, môi dày. Nếu làm vậy sẽ giống với bản gốc nhưng sẽ không đẹp trong mắt người xem ở thời điểm hiện tại - ai cũng mong muốn cái đẹp. Mọi người sẽ không thể chấp nhận hình ảnh như thế xuyên suốt MV, kể cả hoá trang như vậy tôi có muốn làm cho cô Thị Nở đẹp lên cũng khó.

Nếu mọi người xem kỹ, để ý sẽ thấy một chi tiết rất tinh tế tôi đã đưa vào MV này chính là vết chàm đen trên một nửa gương mặt của Thị Nở. Không phải vô cớ tôi cho vết chàm làm xấu mặt cô ấy, nếu ở ngoài đời mọi người thấy một người có vết chàm lớn trên mặt, mọi người cũng cảm thấy không đẹp, không ai muốn điều đó. Khi làm vết chàm ấy xong, cả ekip và tôi muốn nói sự xấu không chỉ đến từ vẻ bên ngoài, không cần bắt buộc phải răng hô, mũi to, sự xấu còn ở cách thể hiện ra đối với mọi người xung quanh. Khi có cái bớt khiến cô ấy mặc cảm, tự ti rất nhiều, đó chính là điều khiến cô ấy xấu đi trong mắt mọi người. Tôi nghĩ chi tiết đó rất tinh tế khi tôi và ekip đã nghĩ ra và tôi rất hài lòng. Việc chọn Mỹ Linh đúng thật tôi không nghĩ đến mặc dù tôi có chơi với Mỹ Linh ngoài đời. Anh đạo diễn đã gợi ý Mỹ Linh với tôi. Ban đầu tôi nói Mỹ Linh là Hoa hậu, bảo đóng sao đóng được nhưng anh đạo diễn cứ bảo tôi thử mời. Ngoài chú kiều Minh Tuấn do có mối quan hệ trước đó nên tôi mời chú nhận luôn, còn 2 diễn viên còn lại khi tôi mời họ còn lưỡng lự nhưng khi đưa kịch bản, họ nhận lời luôn vì họ nói đây là kịch bản khá hay. Tôi nghĩ đây là điều may mắn đối với tôi.

MV của bạn có độ viral tốt, dàn diễn viên đẹp, ca khúc hay nhưng nhiều bình luận trên Youtube nói việc bạn đưa quảng cáo vào ở chiếc hộp đựng vòng tay làm họ bị tụt mood và hụt hẫng. Bạn có nhận ra điều đó khi MV lên?

Chắc chắn điều đó là vấn đề muôn thuở, không thể nào tránh khỏi được. Bất cứ MV nào có tài trợ cũng vậy, có nhà tài trợ sẽ bị nói ngay. Tôi nghĩ bây giờ khán giả cũng dễ thở hơn về vấn đề ấy. Tôi nghĩ hiện nay khán giả cũng có thể hiểu được, ví dụ tôi có một khoản tiền, tôi sẽ làm MV với khoản tiền đó nhưng khi tôi có thêm một khoản tiền nữa, chắc chắn tôi sẽ có MV đẹp hơn nhiều. Tôi nghĩ làm sao để tất cả đều hỗ trợ tôi có sản phẩm tốt nhất, tôi cố gắng đưa chi tiết tài trợ để không bị gượng ép và hợp lý nhất có thể. Đối với MV lần này, chính tôi đã đi đặt nung riêng hộp sứ cho hãng tài trợ đó để phù hợp với khung cảnh trước 1945. Nếu bê nguyên một chiếc hộp giấy vào mới phản cảm, đó là lý do vì sao ekip đã tính rất kĩ chi tiết đó, làm nguyên một chiếc hộp sứ phù hợp và hài hoà khung cảnh lúc đó để phần ảnh hưởng được giảm đi nhiều. Tôi cũng đọc bình luận rất nhiều trong MV này, may mắn mọi người không nói quá nhiều như trước đối với chi tiết tài trợ. Tôi nghĩ khán giả cũng phần nào hiểu vấn đề cần thiết trong mỗi MV của các nghệ sĩ.

Bản thân bạn trước khi nhận tài trợ để thoả thuận đưa vào MV hợp lý, bạn có phải làm việc nhiều?

Tôi đã làm việc với nhà tài trợ rất kỹ về sản phẩm lần này nhưng những sản phẩm khác tôi có thể làm việc ít hơn vì kịch bản khác. Lần này tôi theo concept trước năm 1945, thật sự đây là MV tôi phải chi tiết đến từng thứ một. Khi nhà tài trợ yêu cầu thế này, thế kia, tôi nói thẳng không được vì mọi người đọc cũng phải hiểu MV làm thời xưa, để làm chi tiết đó đưa vào đã không hợp lý rồi, ekip chỉ cố gắng đưa vào sao cho hợp lý nhất. Bên tài trợ rất tốt, mọi người hiểu được những điều đó và họ cũng rất vui khi chúng tôi đưa ra được biện pháp tốt nhất. Những chi tiết đưa vào tôi đã giảm bớt và đều đưa vào trong những chi tiết hợp lý nhất, không nhiều, tất cả hội tụ lại hết vào 1 lần xuất hiện. Từng chi tiết, bối cảnh, thiết kế trong MV này tôi đã làm rất kỹ lưỡng, cảnh chợ ban đầu có khoảng 5 giây nhưng set chợ đấy mất cả một buổi. Lúc đầu chỗ đấy là một đường đi rất bình thường, mọi người phải dựng lại, rải rơm, dắt cả hai con bò vào cho giống với bối cảnh ngày đó. Trong ngôi nhà Bá Kiến và Lý Trưởng ngồi, chúng tôi phải xe tải chở 2 cặp lục bình trị giá 800 triệu để đặt vào đúng vị trí đó. Những cái đó rất chi tiết, nếu không kể ra mọi người sẽ không thể biết được.

Đức Phúc, ca sĩ Erik, Hoà Minzy, sao Việt

Đức Phúc, ca sĩ Erik, Hoà Minzy, sao Việt

Cô Mỹ Tâm có xem MV này của bạn không?

Cô Tâm có xem. Tôi có mời cô đi họp báo nhưng hôm đó cô ở Hà Nội. Cô lúc nào cũng chúc mừng tôi, khen tôi giỏi. Cô nói nhìn lại tôi bây giờ là sự cố gắng rất nhiều cũng như đã thành công rất nhiều so với ngày xưa. Cô rất vui vì điều đó.

Mọi người nghĩ bạn là học trò thành công nhất của Mỹ Tâm từ trước đến giờ. Nhìn lại bạn từ 4 năm trước đến nay, bạn có chịu ảnh hưởng từ cô Tâm nhiều không?

Tôi nghĩ rằng tôi muốn chịu ảnh hưởng của cô Tâm. Cô Tâm là tấm gương tôi phải noi theo nhiều, không chỉ riêng về trong nghệ thuật, còn nhiều thứ ngoài đời như đối nhân xử thế… tôi còn phải học.

Tôi nhớ có một lần tôi xem video cô biểu diễn xong, cô đi lùi vào chứ không quay mông vào khán giả, tôi học luôn. Từ khi tôi xem được video đó, lúc nào tôi cũng đi lùi dần vào. Những gì hay của cô tôi học ngay nên tôi nghĩ ảnh hưởng khá nhiều.

Có phải nhờ danh học trò của Mỹ Tâm nên con đường của bạn bằng phẳng và trải nhiều hoa hồng hơn, vì tên tuổi Mỹ Tâm là một tên tuổi lớn và có sức ảnh hưởng lớn ở thị trường âm nhạc Việt Nam?

Đầu tiên khi tham gia The Voice, trở thành học trò cô Mỹ tâm và trở thành quán quân là sự may mắn tôi chưa bao giờ nghĩ đến cũng như sự giúp đỡ của cô sau Giọng hát Việt. Những điều đó tôi rất biết ơn vì cô Tâm là người thầy đầu tiên trên con đường âm nhạc của tôi. Chắc chắn tôi sẽ không phủ nhận điều đó, đó là điều hiển nhiên, tôi biết ơn rất nhiều. Khi làm học trò cô Tâm đã may mắn nên sẽ có gì đó ảnh hưởng cho tôi. Nếu nói như vậy cũng có nghĩa phủ nhận sự cố gắng của tôi, tôi nghĩ rằng may mắn của tôi là khi được làm học trò của cô, khi được cô giúp đỡ nhiều thứ cũng như được học hỏi rất nhiều thứ từ cô, cộng thêm sự cố gắng của tôi đã tạo nên tôi bây giờ.

“Tôi mượn đồ Erik nhiều lắm, mượn đồ đi diễn, mượn đi sự kiện”

Hiện tại bên cạnh áp lực có những sản phẩm để tạo nên đẳng cấp của mình, bạn có bị cuốn vào cuộc chiến triệu view của Youtube như các bạn ca sĩ khác?

Tôi nghĩ có lẽ tôi cũng sẽ bị cuốn vào vòng luẩn quẩn đấy vì bất cứ một ekip nào, khi làm ra sản phẩm âm nhạc đều mong sản phẩm đó thành công và lan rộng đến quý vị khán giả. Để lan rộng đến quý vị khán giả, chắc chắn sẽ dựa trên lượt xem, lượt viral, những điều đó thể hiện khách quan nhất có thể, tôi cũng mong sản phẩm của tôi có lượt xem cao. Tôi cũng sẽ phân biệt rõ ràng vấn đề một sản phẩm hay, sản phẩm tốt giữa những sản phẩm có nhiều lượt xem. Tôi luôn phân biệt điều đó vì có nhiều sản phẩm rất ít lượt xem nhưng lại rất hay, có những sản phẩm cực kì nhiều lượt xem nhưng khi xem tôi lại không thấy hay. Từ đó, tôi luôn cố gắng dung hoà sản phẩm của tôi phải vừa hay, vừa chất lượng, vừa chỉn chu, đã phần nghe, phần nhìn nhưng vẫn đáp ứng được vấn đề được nhiều lượt xem.

Đức Phúc, ca sĩ Erik, Hoà Minzy, sao Việt

Đức Phúc, ca sĩ Erik, Hoà Minzy, sao Việt

Trong nhóm bạn chơi chung, hầu như đều có những sản phẩm triệu view trên Youtube, giữa các bạn có sự cạnh tranh không?

Chúng tôi lúc nào cũng thích nói xấu nhau (cười). Tôi đùa thôi nhưng nếu mọi người để ý, cả Facebook của Hoà và Erik trong vài ngày gần đây toàn những thông tin của tôi hết, toàn link MV và hình của tôi. Mọi người ủng hộ tôi rất nhiều, ba chị em không việc gì cạnh tranh lẫn nhau chỉ cần không ra chung thời điểm. Ba chị em không ai cần cạnh tranh với ai vì mỗi người một màu sắc riêng, quý vị khán giả cũng riêng. Nếu có cạnh tranh, cả ba sẽ cạnh tranh với người ngoài chứ không bao giờ cạnh tranh lẫn nhau. Có điều tôi thấy rõ rệt nhất, mỗi khi bất kỳ ai ra sản phẩm âm nhạc, hai người còn lại thật sự hỗ trợ rất nhiều, làm sao sản phẩm đó thành công nhất. Điền hình bài này của tôi, chị Hoà và Erik cũng share và thậm chí làm đủ mọi cách để bài đó được lên rất nhiều. Khi chơi cùng mọi người tôi cảm thấy rất may mắn.

Hoà Minzy hay nói đùa bạn là người không nghe lời như Erik và thường làm trái lại điều cả nhóm, điều đó có đúng không?

Đúng thật trong ba người, tôi và Hoà hay “cháy” nhau nhiều hơn, Erik làm trung gian, không nói đến. Tôi và Hoà hay có ý kiến trái chiều nhiều hơn nhưng cũng tuỳ, có những lúc tôi nghe mọi người, có những lúc tôi cảm thấy tôi nên làm theo ý tôi.

Chơi chung vậy nhưng những lúc bất đồng quan điểm có cãi nhau không?

Có nhiều lắm, chúng tôi cãi nhau nhiều lắm nhưng chủ yếu tôi và Hoà thôi. Được cái chúng tôi nói xong là xong luôn, ví dụ: “Nó nghe theo quyết định của mình thì không sao, nếu không nghe thì kệ, đó là quyết định của em, em chọn em tự chịu”, vậy thôi.

Đức Phúc, ca sĩ Erik, Hoà Minzy, sao Việt

Đức Phúc, ca sĩ Erik, Hoà Minzy, sao Việt

Có những bức ảnh bạn và Erik chụp chung, nhiều người nói bạn và Erik ngày càng giống nhau, bạn có nhận ra điều đó không?

Người trong cuộc chắc không nhận ra đâu (cười). Tôi không tin câu nói chơi thân với nhau sẽ trở nên giống nhau nhưng đúng thật, có những thứ của Erik tôi cần học hỏi và có những thứ của tôi Erik cần học hỏi, hai anh em học hỏi lẫn nhau, quần áo có khi tôi mượn của Erik mặc nên nhiều khi lại giống giống nhau. Tôi mượn đồ Erik nhiều lắm, mượn đồ đi diễn, mượn đi sự kiện....

Cá tính của bạn và Hoà có nhiều điểm tương đồng hơn so với Erik, nhiều ý kiến nói rằng gia đình Hoa Dâm Bụt chỉ cần bạn và Hoà đã đủ rồi, thêm Erik lại bị dư. Bạn nghe thấy ý kiến này có buồn không?

Tôi nghĩ người buồn là Erik chứ không phải tôi (cười). Tôi nghĩ trong ba người chắc chắn không thể thiếu Erik được. Erik thuộc thể loại nghịch ngầm, đáo để, lươn lẹo. Ba chị em chơi rất vui và Erik là nhân tố rất vui trong nhóm. Mỗi người có một thế mạnh riêng nên chơi với nhau rất hợp, nói chuyện với nhau như một nhóm tụ lại.

Hiện tại bạn có phải trụ cột trong nền kinh tế gia đình không?

Chắc chắn rồi, mọi thứ bây giờ tôi lo từ bố mẹ đến em trai.

Áp lực đó có khiến bạn mệt mỏi không vì bạn phải áp lực về MV, làm mới bản thân, đủ mọi thứ?

Tôi nghĩ nếu nghĩ như thế nào đều là vậy, nghĩ nhẹ, mọi chuyện sẽ cảm thấy nhẹ, nghĩ nặng, mọi chuyện sẽ cảm thấy nặng. Tôi cứ cố gắng san sẻ, chia sẻ mọi việc, làm sao cho mọi thứ hợp lý nhất có thể để tôi đỡ mệt. Tôi làm những việc đó 2, 3 năm nay rồi, mọi thứ vẫn bình thường, đều diễn ra suôn sẻ.

Bạn có đặt ra hạn mức rằng bạn sẽ bao bọc kinh tế đến thời điểm nào đó rồi dừng lại nghĩ cho bản thân mình không?

Làm sao như vậy được, tôi làm vậy bố mẹ tôi để ai nuôi, em trai tôi cũng vậy. Tôi nghĩ sẽ không có hạn mức nào cho gia đình của tôi cả, chẳng lẽ tôi lại không lo, kiểu gì tôi cũng phải lo cả, thôi thì tôi may mắn, tôi hơn em tôi nên tôi phải lo thôi.

Đức Phúc, ca sĩ Erik, Hoà Minzy, sao Việt

Đức Phúc, ca sĩ Erik, Hoà Minzy, sao Việt

Áp lực kinh tế đó có khiến bạn phải chạy show cật lực không?

Cũng không hẳn. Những show tôi biểu diễn tôi có chọn lọc, thứ nhất, có thể giữ được sức khoẻ cho tôi, thứ hai, tôi cũng giữ được giọng hát của tôi. Tôi không chạy show kịch liệt, hết sức lực.

Gần đây bạn mua xe cho bố mẹ, mọi người liệt bạn vào danh sách những người trẻ tuổi kiếm tiền giỏi trong showbiz, bạn nghĩ như thế nào?

Tôi không nghĩ đến vấn đề đó vì tôi đơn giản nghĩ những gì tôi làm ra được, đặt biệt cho người thân của tôi, tôi chỉ nghĩ đơn giản làm cho gia đình vui là được. Còn về việc mọi người nói với nhau tôi cũng không cấm được, do cách mọi người suy nghĩ thôi, muốn liệt vào danh sách nào cũng được, tôi không quan tâm nhiều.

Bạn có nghĩ từ khi bạn thẩm mỹ, như nhiều người nói do phòng thuỷ, bạn may mắn hơn, kiếm được nhiều tiền hơn?

Tôi nghĩ có vấn đề đó, có thể do tôi chưa quan tâm nhiều đến. Khi tôi quyết định thay đổi ngoại hình tôi cũng không đi xem bói, việc đó do quyết định của bản thân tôi. Tôi nghĩ cái gì cũng phải có lý do của nó và tôi cảm giác cái gì cũng có sự may mắn, tôi chỉ biết cố gắng thôi. Tôi đang may mắn ở những thời điểm như thế này, tôi phải cố gắng hơn để đẩy tên tuổi mình hơn nữa.

Bạn đã cảm thấy mình đẹp chưa? bạn có nghĩ rằng trong tương lai bạn sẽ can thiệp thẩm mỹ để đẹp hơn không?

Thời điểm hiện tại tôi chưa nghĩ đến nhưng sẽ có những lúc cần bảo hành, đến lúc đó tôi sẽ đi bảo hành và trùng tu lại. Việc này cũng không ai muốn nếu cứ làm đi làm lại, làm gì làm tới đâu.

Cảm ơn Đức Phúc về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh, ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 3 giờ, 42 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 44 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 46 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 49 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 44 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 46 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 49 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 6 giờ, 34 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 6 giờ, 54 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 10 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 6 giờ, 10 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 6 giờ, 10 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 10 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 7 giờ, 8 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 8 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 7 giờ, 22 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 41 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 41 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 41 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 41 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 8 giờ, 41 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 8 giờ, 14 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 14 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.