Hà Hồ vẫn khiến tình cũ, tình mới và tình địch “ngả mũ” vì điều này

09:47 22/04/2016

Nổi tiếng vì sắc đẹp, tài năng và scandal, Hồ Ngọc Hà vẫn khiến dư luận không ít lần phải đổ gục dưới chân cô vì cách cư xử thông minh.

Những câu chuyện tình của Hà Hồ chưa bao giờ ngừng gây sốt cho khán giả lẫn giới truyền thông. Đặc biệt, mối tình với thiếu gia phố núi Cường Đô La và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa khiến “Nữ hoàng giải trí” phải lao đao điêu đứng vì nguy cớ sự nghiệp tan rã. Vượt mọi thị phi sóng gió, Hà Hồ đã bước qua nó thật nhẹ nhàng. Dù có ghét, cô vẫn khiến tình cũ, tình mới và tình địch “cam bái hạ phong”.

Khoảng đầu năm 2014, thông tin Hà Hồ chia tay Cường Đô La bắt đầu râm rang trên các mặt báo. Hàng ngàn suy đoán và chỉ trích đồ dồn về phía Hà Hồ. Nhiều kẻ ác miệng rằng, nữ ca sĩ đã “bỏ rơi” người tình trong cảnh nợ nần sau thời gian chung sống và vét cạn tiền bạc của anh.

hồ ngọc hà, hà hồ, sao việt

Câu chuyện chia tay của Hà Hồ và Cường Đô La khiến cô rơi vào vòng xoáy
chỉ trích dữ dội của dư luận dù họ chưa hiểu rõ nguyên nhân

Không giải thích, không đôi co, không thanh minh, Hà Hồ chọn cách im lặng. Cô cứ miệt mài làm việc, miệt mài cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng mặc những lời thị phi như những kim châm từng ngày từng giờ đâm nát trái tim bé nhỏ. Những ai hiểu và yêu thương Hà Hồ đã chờ đợi ở cô sự phản kháng. Một đêm Live Concert kỉ niệm 10 năm ca hát của cô diễn ra thật hoành tráng. Hàng loạt những ca khúc: “Em không cần anh”, "Vậy là mình xa nhau", "Giấc mơ chỉ là giấc mơ", "Mối tình xưa"... Hà Hồ hoá thân vào hình ảnh một cô gái từ hạnh phúc đến giai đoạn đổ vỡ và liên tục mang đến những bản Ballad buồn, nội dung là sự chia ly trong tình yêu. Cô đã khóc ít nhất 2 lần trong đêm nhạc của chính mình. Những giọt nước mắt như làm tan vỡ tâm hồn người nghe. Họ cảm thấy sự xót xa, đau đớn và oằn oại của một bà hoàng.

Hà xinh đẹp đấy, kiêu hãnh đấy, sắc sảo đấy… nhưng chung quy lại vẫn khó thoát khỏi cái kiếp “hồng nhan bạc phận”. Hẳn khán giả đã quen nhìn cô với ánh mắt dò xét, soi mói thì khó tin nổi cô lại thốt ra những lời tự sự rất đỗi “đàn bà”. Trong suốt 2 tiếng tự sự bằng âm nhạc, Hà Hồ đã trút cạn nỗi lòng với những ai yêu mến cô. Cô nói như chưa bao giờ được nói. Nói như thơ và thật tế nhị: "Phải cố xóa hết nhung nhớ xưa mình đã tặng nhau, hãy quên đi anh ơi em muốn thấy anh bình yên", "Khóc cho vơi đi những nhục hình, nói cho quên đi những tội tình, đời con gái cũng cần dĩ vãng mà em tôi chỉ còn tương lai"... Nghe cô nói bằng âm nhạc, khan giả như quên đi sự tò mò vì sao cô chia tay người tình lâu năm Cường Đô La. Họ chỉ còn biết một điều: Khi tình yêu không còn nguyên vẹn vì nhiều yếu tố tác động thì lời chia tay là kết thúc đẹp nhất. Sau đêm nhạc, công chúng cũng quên đi câu chuyện họ khao khát được biết bởi Hà Hồ đã trả lời quá trọn vẹn.

hồ ngọc hà, hà hồ, sao việt

hồ ngọc hà, hà hồ, sao việt

hồ ngọc hà, hà hồ, sao việt

hồ ngọc hà, hà hồ, sao việt

Đêm live concert đánh dấu 10 năm ca hát như lời giải đáp ngọt ngào và day dứt của Hà Hồ
cho mọi thị phi phủ vây lấy cô trong suốt thời gian dài

Sóng gió ngỡ như đã qua với Hà Hồ. Sau thời gian khép kín tâm tư để vượt qua sự đổ vỡ, Hà Hồ một lần nữa đã yêu. Nhưng một lần nữa, Hà Hồ lại đẩy bẩn thân vào bi kịch khi chọn người đã có gia đình. Không thể phủ nhận, chuyện tình cùng đại gia kim cương và những sóng gió của dư luận đi kèm với câu chuyện này quả là những con sóng dữ chưa từng có ập tới với Hà Hồ. Cô bị vợ đại gia, dư luận lên án mạnh mẽ và làn sóng tẩy chay nữ ca sĩ cùng rầm rộ không kém.

hồ ngọc hà, hà hồ, sao việt

hồ ngọc hà, hà hồ, sao việt

Mối tình với "đại gia kim cương" đẩy Hà Hồ vào mối nguy khác. Nó khiến cô điêu đứng
và đứng trước nguy cơ sự nghiệp tiêu tan

Thậm chí, các bà mẹ bỉm sữa còn dập hội đồng nữ ca sĩ khi gây áp lực khiến nhiều nhãn hàng được cho là đã hủy hợp đồng quảng cáo với Hà Hồ. Đứng trước nguy cơ bị tẩy chay lần nữa, những tưởng Hà Hồ sẽ khó lòng vực dậy. Thế nhưng Hà Hồ nào phải người phụ nữ mềm yếu bình thường để rồi buông tay chấp nhận số phận. Cô nhanh chóng chứng tỏ bản lĩnh giữa sóng gió của mình trước sóng gió khi trở lại ngoạn mục. Cô chiến đấu để bảo vệ bản thân, con trai và tình yêu của mình bằng cái cách của người đàn bà thông minh và từng trải.

Hà Hồ lại chọn cách lao vào công việc. Hà Hồ đánh dấu sự trở lại của mình với một show thời trang bên Nhật, tiếp đó cô lại tiếp tục lưu diễn ở Úc. Cô khiến những ai thù ghét cô thấy rằng cô vẫn sống tốt, vẫn lao động miệt mài và có ích cho xã hội hơn khối người suốt ngày chỉ biết chỉ trích, trách móc người khác mà quên phải lao động. Và cú nốc ao cuối cùng là tổ chức một đêm nhạc cho riêng mình: Love sóng. Đêm nhạc không khách mời của Hà Hồ có thể được coi như một đêm nhạc vô cùng đặc biệt của Hà Hồ. Ngoài những ca khúc hit của mình như: Đừng đi, Tìm lại giấc mơ, Tội lỗi, Đêm nghe tiếng mưa, Yêu thương mong manh... Hà Hồ đã hát lại rất nhiều ca khúc nổi tiếng của đàn anh, đàn chị và ngay cả những đàn em như: Ngày mai em đi, Sau tất cả, Anh còn nợ em, Sa mạc tình yêu... chính điều này đã tạo nên nhiều sự bất ngờ cho khán giả. Song song đó, Hồ Ngọc Hà cũng gây ấn tượng với khán giả khi vừa hát, vừa đánh đàn piano hay hát những ca khúc tiếng Pháp. Hà lại trò chuyện cùng khán giả. Vẫn cách dẫn dí dỏm, duyên dáng, người phụ nữ mà mọi người vẫn chửi vẫn rủa ấy đứng đấy một mình. Cô hát cho đời, hát cho bão tố đã, đang và sẽ kéo đến với cô. Cô lại tâm sự, nhẹ nhàng thôi nhưng chứng minh những chân lí chắc nịch trong tình yêu. Ừ, đúng, yêu thì có gì sai? Bởi tình yêu xuất phát từ con tim chứ ai lại cân đo nó bằng lí trí bao giờ? Hà yêu bằng chính con tim mình thì có gì sai? Bạn có ở trong chăn bao giờ thì sao biết được chăn có rận hay không? Bạn thấy vợ vị đại gia kia khóc đấy, than đấy nhưng bạn đã nhìn thấy những giọt nước mắt ướt gối Hà không mà biết cô không đau, không thẹn?

hồ ngọc hà, hà hồ, sao việt

hồ ngọc hà, hà hồ, sao việt

hồ ngọc hà, hà hồ, sao việt

Hà Hồ lại khóc, lại hát và lại khiến mọi trái tim rung cảm vì sự đau đớn, xót xa của cô

Một đêm nhạc không khách mời những chan chưa tình thương, sự cảm thông và thán phục cho một người phụ nữ “thép”. Một lần nữa, Hà lại trở thành thần tượng của mọi người bởi sự miệt mài cho nghệ thuật và khôn ngoan chứng tỏ giá trị của bản thân mình. Trong sóng gió người ta mới biết đến đẳng cấp của Hà Hồ. Cô luôn biết biến sóng gió thành cơ hội cho mình. Không khó để nhận ra, Hà Hồ đã truyền thông rất tốt cho đêm nhạc của mình không khách mời như một đêm nhạc đặc biệt do chủ ý của cô muốn thế. Với việc chủ động biến đêm nhạc không khách mời thành sự kiện độc đáo, Hà Hồ vừa chữa thẹn thật hiệu quả và xoa dịu mọi mũi dùi đang lăm le chĩa về cô.

hồ ngọc hà, hà hồ, sao việt

hồ ngọc hà, hà hồ, sao việt

Hà Hồ có một mình không khi vẫn có rất nhiều người hiểu và yêu thương cô?

Có lẽ, đại gia kim cương và vợ anh phải “ngả mũ” bái phục Hà Hồ. Và khi cô ấy nói, cả thế giới nghe và đồng tình với lí lẽ và giai điệu êm ru của mình. Với tình địch, lại càng phải học? Phụ nữ khi bị động đến là nhảy đổng lên, tru tréo, xỉa xói, mạt sát đối phương cho hả giận. Nhưng không, Hà Hồ đâu có “ăn miếng trả miếng”. Cô đáp trả bằng sự không ngoan, tinh tế rất nữ tính và sâu sắc. Cô dạy cho những người phụ nữ như cô, như chị, như tôi hiểu một điều, đàn bà kiệm lời mới là đàn bà khôn. Đàn bà không hơn thua ở lời nói mới là đàn bà khéo. Và đàn bà trả thù càng ngọt ngào và lôi kéo được cả thế giới hậu thuẫn cho cô ta giữa tâm bão mới là đàn bà cao tay.

Ứng xử trước scandal như Hà Hồ mới chứng tỏ vì sao cô lại là bà hoàng của showbiz.

>>> Click để biết được lý do vì sao Hồ Ngọc Hà vẫn ở trong tim fan của cô

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 3 giờ, 13 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 13 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 34 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 34 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 18 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 3 giờ, 48 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 3 giờ, 49 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 10 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 3 giờ, 10 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 3 giờ, 11 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 3 giờ, 11 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 13 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 3 giờ, 13 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 13 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 4 giờ, 16 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 30 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 34 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 6 giờ, 35 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 6 giờ, 39 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 34 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 35 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 7 giờ, 45 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 7 giờ, 50 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 55 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 7 giờ, 17 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.