Dù 5 hay 10 năm, khi đã yêu, họ lại quay về bên nhau!

20:40 08/07/2016

Chia tay rồi tái hợp, chuyện tình của sao nổi tiếng cứ dài lê thê và làm công chúng không ít lần 'mệt tim'. Nhưng rồi kết cục, họ lại về bên nhau, đơn giản chỉ vì yêu.

Vương Phi và Tạ Đình Phong

Mối tình của cặp đôi sao nổi tiếng Vương Phi và Tạ Đình Phong ngay từ lúc bắt đầu đã làm tốn hao nhiều giấy mực của báo chí. Họ bén duyên từ năm 2001. Khi ấy, Tạ Đình Phong mới 19 tuổi, trong khi nàng thiên hậu đã một đời chồng và có một cô con gái. Vương Phi hơn người tình trẻ đến 11 tuổi. Vượt qua rào cản tuổi tác và sự chê trách của miệng đời vì “lái máy bay bà già”, cả hai gắn bó suốt hai năm liền. Đầu năm 2002, tin đồn Tạ Đình Phong lén lút qua lại với Trương Bá Chi đã làm sứt mẻ ít nhiều tình cảm của Phong - Phi. Nhưng chỉ được một thời gian ngắn, tháng 7/2002, Tạ Đình Phong quay lại với Vương Phi. Thậm chí, vào thời điểm đó, cặp đôi còn bị bắt gặp đi mua nhẫn cùng nhau, chuẩn bị cho một đám cưới. Tuy nhiên, tháng 11/2002, cả hai chính thức đường ai nấy đi.

sao nổi tiếng, sao thế giới, lâm tâm như hoắc kiến hoa, tạ đình phong vương phi, sao Việt

Cặp sao nổi tiếng Tạ Đình Phong - Vương Phi

Năm 2005, Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng và sinh cô con gái thứ 2 Lý Yên. Năm 2010, Vương Phi rút lui khỏi sân khấu và dành thời gian cùng chồng thực hiện các hoạt động từ thiện. Tháng 9/2013, Lý Á Bằng và Vương Phi tuyên bố ly hôn.

Không chỉ nhậm nhằng với Vương Phi, Tạ Đình Phong cũng từng yêu - chia tay rồi tái hợp với vợ cũ Trương Bá Chi. Tháng 3/2002, Phong - Chi trở thành tâm điểm của làng giải trí khi bị bắt gặp cùng đi du lịch ở Thái Lan. Điều đáng nói, đó là thời điểm Tạ Đình Phong đang "cặp kè" với Vương Phi. Tuy nhiên, chưa đầy 5 tháng sau, chàng tài tử Hong Kong "đá" người tình trẻ để quay lại bên "thiên hậu".

sao nổi tiếng, sao thế giới, lâm tâm như hoắc kiến hoa, tạ đình phong vương phi, sao Việt

Tạ Đình Phong cũng dây dưa không dứt với Trương Bá Chi

Tháng 8/2006, Phong - Chi tiếp tục gây sốt khi tay trong tay và bất ngờ làm đám cưới 1 tháng sau đó. Nhưng 20/5/2012, cặp đôi tuyên bố ly hôn, cũng bất ngờ như khi làm đám cưới. Phong - Chi có với nhau 2 cậu con trai. Tạ Đình Phong sau đó quay lại với Vương Phi.

sao nổi tiếng, sao thế giới, lâm tâm như hoắc kiến hoa, tạ đình phong vương phi, sao Việt

Thời điểm hiện tại, Vương Phi và Tạ Đình Phong đang trong giai đoạn mặn nồng. Fan của cả hai đang mong chờ một đám cưới không xa.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Sau nhiều năm trời, cuối cùng "ngọc nữ màn ảnh" và "soái ca ngôn tình" cũng có nơi có chốn. Trước đó, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa từng nhiều lần dính tin đồn tình cảm nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Cặp đôi liên tục khẳng định mối quan hệ của họ chỉ là bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, tình bạn này đã phải mất 10 năm để có thể nâng tầm thành tình yêu.

Mối quan hệ của Như – Hoa bắt đầu vào năm 2006 khi hợp tác trong phim “Tàu điện ngầm”. Cả hai nhanh chóng được khán giả yêu thích nhờ ngoại hình đẹp và khả năng diễn xuất tốt. Các fan từng mong đợi cặp đôi trở thành một nửa của nhau ngoài đời thực. Tuy nhiên, sau tất cả, Hoắc - Lâm vẫn chỉ coi nhau là bạn bè.

sao nổi tiếng, sao thế giới, lâm tâm như hoắc kiến hoa, tạ đình phong vương phi, sao Việt

Bẵng đi một thời gian, chuyện tình của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như dần quên lãng cho đến năm 2010, tin đồn của cả hai lại bắt đầu dậy sóng. Được biết, thời điểm Hoắc Kiến Hoa đóng “Tiếu Ngạo Giang Hồ”, Lâm Tâm Như đã không ngại xa xôi để đến phim trường thăm người bạn thân. Đáp trả lại tình cảm của bạn gái, tài tử họ Hoắc cũng từng vội vã tới phim trường thăm hỏi Lâm Tâm Như khi cô bị ngã. Tuy nhiên, câu trả lời cho tin đồn lần này vẫn không gì khác ngoài "tình bạn".

Năm 2011, Lâm Tâm Như đích thân mời Hoắc Kiến Hoa tham gia vai diễn trong phim “Khuynh thế hoàng phi” do chính nữ diễn viên làm nhà sản xuất. Diễn xuất ăn ý, ăn diện đẹp đôi, chuyện tình đáng nhớ, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lại một lần nữa khiến khán giả nao lòng. Mặc dù luôn phủ nhận chuyện gặp gỡ nhưng Lâm Tâm Như luôn dành trọn tình cảm cho người bạn trai thân. Vốn là người có nhân cách tốt và trọng tình cảm, Lâm Tâm Như từng lên tiếng bênh vực Hoắc Kiến Hoa khi anh bị tố hẹn hò và đưa gái bao về nhà. Ngọc nữ màn ảnh từng dõng dạc tuyên bố: "Anh ấy bị hãm hại".

sao nổi tiếng, sao thế giới, lâm tâm như hoắc kiến hoa, tạ đình phong vương phi, sao Việt

sao nổi tiếng, sao thế giới, lâm tâm như hoắc kiến hoa, tạ đình phong vương phi, sao Việt

Giống như nhiều soái ca, nam thần làng giải trí khác, Hoắc Kiến Hoa cũng đặc biệt và quan tâm tới bạn gái. Đầu năm nay, Hoắc Kiến Hoa đã gây bất ngờ cho Lâm Tâm Như khi xuất hiện trong sinh nhật tuổi 40 của cô. Dù không hề rảnh rỗi và bận bịu với lịch trình đóng phim nhưng Hoắc ca vẫn bay về Bắc Kinh để dự sinh nhật Lâm Tâm Như.

sao nổi tiếng, sao thế giới, lâm tâm như hoắc kiến hoa, tạ đình phong vương phi, sao Việt

Nhiều người cho rằng chính từ mối quan hệ gắn bó lâu năm, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã trở thành "tri kỷ". Sự ăn ý của cặp đôi không chỉ trong cuộc sống mà trong cả công việc đã khiến họ ngày càng gần gũi nhau hơn. Bởi vậy, tình bạn 10 năm của cặp đôi đã nhanh chóng nâng tầm nên trở thành tình yêu ngọt ngào.

Thư Kỳ - Phùng Đức Luân

Nếu nói về tình duyên lận đận dai dẳng hẳn không thể thiếu Thư Kỳ. Người đẹp vào nghề năm 20 tuổi, và ngay lập tức nổi tiếng nhờ việc “thoát đồ”. Sau, cũng chính cô là diễn viên phim “người lớn” đầu tiên đoạt giải Kim Tượng danh giá của Hông Kông. Thư Kỳ không đi theo lối mòn của các đàn chị, hay sống cuộc sống ẩn dật, cô đã lựa chọn tiến lên trên con đường điện ảnh chính thống. Đáp lại sự cố gắng đó, cô ngày càng nổi tiếng.

sao nổi tiếng, sao thế giới, lâm tâm như hoắc kiến hoa, tạ đình phong vương phi, sao Việt

Gần đây, truyền thông Hông Kông đăng tin, nữ diễn viên 38 tuổi và Phùng Đức Luân đã yêu nhau 17 năm. Tuy cả hai một mực phủ nhận, nhưng phóng viên gần đây luôn bắt gặp Thư Kỳ và Phùng Đức Luân ngồi chung xe đến nhà cô. Hai người đang sống thử trước hôn nhân. Ngày 15/6, Thư Kỳ đã chính thức lên tiếng xác nhận sự thật và tuyên bố sẽ làm đám cưới vào cuối năm.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân gặp nhau lần đầu tiên năm 1997 khi cả hai cùng tham gia bộ phim Bishonen của đạo diễn Dương Phàm. Họ thường xuyên đi cùng nhau nên nhiều người hâm mọ đều cho rằng, họ đang hò hẹn. Nhưng vài tháng sau, Phùng Đức Luân tuyên bố hẹn hò với diễn viên Mạc Văn Úy, còn Thư Kỳ cặp với ca sĩ Lê Minh, khiến mọi sự phỏng đoán đều tan thành mây khói.

Năm 2001, bộ đôi này tái hợp trong phim" Haunted Office". Người ta lại bắt gặp cả hai đi xem phim, đi ăn cùng nhau. Tuy nhiên, lúc này Thư Kỳ bắt đầu hẹn hò với ca sĩ Vương Lực Hoành nên họ vẫn khẳng định chỉ là bạn. Sau đó, cả Thư Kỳ lẫn Đức Luân đều trải qua vài mối tình khác. Mãi đến năm 2012, tin đồn về chuyện tình của họ lại bùng nổ khi những tay săn ảnh bắt gặp cả hai tay trong tay ở Tokyo. Song, hai người vẫn một mực phủ nhận tin đồn trên và giải thích đó chỉ là sự tình cờ: Thư Kỳ đến Nhật cùng mẹ, còn Phùng Đức Luân đến Nhật làm ăn.

sao nổi tiếng, sao thế giới, lâm tâm như hoắc kiến hoa, tạ đình phong vương phi, sao Việt

Năm 2014, chuyện tình giữa Thư Kỳ - Phùng Đức Luân trở nên nóng hơn bao giờ hết, khi đầu tháng 8, báo giới Trung Quốc rộ tin hai người đang sống thử. Rất nhiều bằng chứng, ảnh chụp và suy đoán được đưa ra. Có lẽ, không chịu nổi sức ép dư luận, ngày 15/8, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chính thức lên tiếng xác nhận sẽ kết hôn vào cuối năm nay. Thậm chí, Thư Kỳ còn chi 100 triệu tệ để mua lại những bộ phim cấp 3 cô từng đóng, xóa sạch “quá khứ nhem nhuốc” trước khi làm vợ người ta.

Có thể nói, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đều là trai tài gái sắc. Người hâm mộ đang mong chờ vào đám cưới cuối năm 2014, minh chứng cho sự đơm hoa kết trái giữa mối tình 17 năm của họ.

Liam Hemsworth - Miley Cyrus

Vào tháng 6/2009, khi tham gia bộ phim "The Last Song", Miley Cyrus “đổ cái rầm” trước anh bạn diễn Liam Hemsworth. Ít tháng sau đó, họ tuyên bố hẹn hò. Liam chính là "chàng thơ" truyền cảm hứng cho Miley sáng tác nhiều bài hát trong album "Can't Be Tamed" của cô. Tuy nhiên, đến tháng 8/2010, cặp đôi chia tay lần đầu tiên với lý do vì lịch làm việc bận rộn của Miley.

sao nổi tiếng, sao thế giới, lâm tâm như hoắc kiến hoa, tạ đình phong vương phi, sao Việt

Một tháng sau đó, cặp đôi rắc rối này lại tái hợp. Và hai tháng sau, họ lại chia tay một lần nữa. Mãi đến tháng 4/2011, hai ngôi sao mới trở lại với nhau và lần này có vẻ bền chặt hơn. Tháng 6/2012, cặp đôi công bố tin đính hôn.

Các khán giả chưa kịp vui mừng thay cho họ thì đến tháng 2/2013, tin đồn cặp đôi chia tay bắt đầu râm ran, thậm chí Miley bị bắt gặp tháo nhẫn đính hôn. Tuy nhiên, cô luôn khăng khăng phủ nhận tin đồn này. Cuối cùng đến tháng 9 năm đó, hai ngôi sao mới phải chính thức công bố họ đã hủy hôn ước.

sao nổi tiếng, sao thế giới, lâm tâm như hoắc kiến hoa, tạ đình phong vương phi, sao Việt

Sau khi chia tay, Liam được bắt gặp hôn môi nữ diễn viên Eiza Gonzalez. Miley thì trải qua cuộc tình với chàng quý tử Patrick Schwarzenegger của Arnold Schwarzenegger, và sau đó là "thiên thần Victoria's Secret" Stella Maxwell.

Hai năm sau khi hủy hôn ước, cặp đôi vẫn không ngừng nhớ về nhau. Và đến tháng 1 năm nay, cặp đôi đã chính thức được bắt gặp trở về với nhau khi Miley đến quê nhà Liam ở Úc chào đón năm mới. Sau 7 năm làm "mệt tim" công chúng và thách thức sự kiên nhẫn của giới truyền thông thi Miley và Liam cũng chịu yên vị bên nhau.

Justin Timberlake - Jessica Biel

Sau khi Justin vừa chia tay Cameron Diaz không lâu, còn Jessica cũng vừa kết thúc mối tình đẹp với Chris Evans, cả hai trúng tiếng sét ái tình vào tháng 1/2007. Suốt những năm tháng bên nhau, Jessica và Justin vẫn vô cùng hạnh phúc và thậm chí dọn vào sống chung với nhau ở New York. Một điều mà ai cũng thấy rõ, nhờ có tình yêu với Jessica, Justin còn trở nên "ngoan" hơn hẳn, giảm bớt việc tiệc tùng, ăn chơi.

sao nổi tiếng, sao thế giới, lâm tâm như hoắc kiến hoa, tạ đình phong vương phi, sao Việt

sao nổi tiếng, sao thế giới, lâm tâm như hoắc kiến hoa, tạ đình phong vương phi, sao Việt

Thế nhưng, sau 4 năm yêu nhau, Justin và Jessica đã bất ngờ tuyên bố chia tay vào tháng 3/2011. Cặp đôi nói họ vẫn làm bạn cùng nhau. Tuy nhiên, dường như Justin vẫn luôn dành một vị trí đặc biệt cho Jessica trong tim mình.

sao nổi tiếng, sao thế giới, lâm tâm như hoắc kiến hoa, tạ đình phong vương phi, sao Việt

sao nổi tiếng, sao thế giới, lâm tâm như hoắc kiến hoa, tạ đình phong vương phi, sao Việt

sao nổi tiếng, sao thế giới, lâm tâm như hoắc kiến hoa, tạ đình phong vương phi, sao Việt

Vì vậy, chỉ 3 tháng sau, Justin và Jessica lại tái hợp. Cặp đôi xác nhận bằng hình ảnh ngồi tình tứ bên nhau tại bữa tiệc của Elton John. Và đến tháng 1/2012, Justin đã ngỏ lời cầu hôn Jessica. 10 tháng sau, cặp đôi tổ chức một lễ cưới bí mật ở nước Ý. Hiện tại, cặp đôi thật sự hạnh phúc với những thiên thần nhỏ trong gia đình.

Adam Levine - Behati Prinsloo

Addam Levine vốn nổi tiếng đào hoa và sát gái nhất nhì Holywood. Bộ sưu tập người yêu của anh chàng toàn những chân dài và mỹ nữ có tiếng. Trước khi yêu Behati Prinsloo, Adam Levine đã hẹn hò với cô bạn thân và cũng là đồng nghiệp của Behati – siêu mẫu Anne Vyalitsyna - được hai năm. Vào tháng 6/2012, Anne chủ động kết thúc quan hệ với Adam. Hai tháng sau, nam ca sĩ đã chính thức đến với Behati.

sao nổi tiếng, sao thế giới, lâm tâm như hoắc kiến hoa, tạ đình phong vương phi, sao Việt

Vốn dĩ đa tình nên cuộc tình của Adam với Behati cũng chẳng được bền lâu. Tháng 5/2013, tức chưa được một năm sau đó, nam ca sĩ đã chia tay thiên thần Victoria's Secret để đến với chân dài trẻ đẹp không kém là Nina Agdal.

Có lẽ vì yêu thật lòng nên hai tháng sau đó, Adam lập tức quay trở lại với Behati và thậm chí ngỏ lời cầu hôn cô. Không những thế, Us Weekly cho biết, Adam đã khá "phũ" với Nina khi nói lời chia tay cô qua tin nhắn điện thoại.

sao nổi tiếng, sao thế giới, lâm tâm như hoắc kiến hoa, tạ đình phong vương phi, sao Việt

sao nổi tiếng, sao thế giới, lâm tâm như hoắc kiến hoa, tạ đình phong vương phi, sao Việt

sao nổi tiếng, sao thế giới, lâm tâm như hoắc kiến hoa, tạ đình phong vương phi, sao Việt

Một năm sau khi đính hôn, cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc. Adam luôn đi sát bên vợ chưa cưới như hình với bóng. Tháng 7/2014, cặp sao chính thức trở thành vợ chồng trong đám cưới ở Mexico. Cặp đôi này đang vô cùng hạnh phúc khi đón thêm một thiên thần là một bé gái xinh xắn.

Hồng Vân và Lê Tuấn Anh

Khi còn ngồi trên ghế giảng đường của trường Sân khấu Điện ảnh, nghệ sĩ hài Hồng Vân và tài tử điện ảnh Lê Tuấn Anh đã là cặp tình nhân đẹp. Khi cả hai đang trong giai đoạn yêu đương say đắm, Hồng Vân đột ngột đòi chia tay người tình vì thấy anh đèo một cô nàng đằng sau xe máy. Sau đó, Hồng Vân lên xe hoa với một kiến trúc sư và có hai con Xí Ngầu, Trê Phi, Lê Tuấn Anh cũng kết hôn với nữ ca sĩ Phương Thảo.

sao nổi tiếng, sao thế giới, lâm tâm như hoắc kiến hoa, tạ đình phong vương phi, sao Việt

Số trời xui khiến, cuộc hôn nhân của cả hai người đều sớm đổ vỡ do những khác biệt không thể hóa giải. Một ngày, hai nghệ sĩ đã tình cờ gặp lại nhau và nhận ra họ hiểu nhau hơn bao giờ hết. Đến nay, họ đã có hơn 10 năm gắn bó bên nhau với 3 đứa con xinh xắn cả chung và riêng, dù cho khi họ mới kết hôn, nhiều người đã dự đoán cặp đôi này chỉ tồn tại trong vòng…3 tháng.

sao nổi tiếng, sao thế giới, lâm tâm như hoắc kiến hoa, tạ đình phong vương phi, sao Việt

sao nổi tiếng, sao thế giới, lâm tâm như hoắc kiến hoa, tạ đình phong vương phi, sao Việt

Nói về cuộc hôn nhân này, Lê Tuấn Anh chia sẻ: “Tôi đến với Hồng Vân vì tình yêu, chứ không phải vì những lý do A, B, C khác. Dư luận rất độc địa, nhiều khi làm tôi tổn thương. Sống đến bây giờ, nếu không phải là diễn viên từng chịu áp lực cao, thì chính những lời đồn đó sẽ giết chết hạnh phúc của gia đình tôi. Tôi cũng không có cách nào khác là phải làm cho cuộc sống của mình tốt hơn để dư luận khỏi nói, chứ mình bị tổn thương, làm gia đình mất hạnh phúc, rồi chia tay thì lại rơi vào đúng những gì mà họ đang muốn”.

Đan Lê và Khải Anh

Vào năm 2008, Đan Lê lên xe hoa với MC truyền hình Xuân Tùng. Đám cưới hoành tráng được tổ chức với sự tham dự của nhiều gương mặt nổi tiếng, tuy nhiên niềm hạnh phúc giữa họ lại kéo dài vỏn vẹn hơn một năm.

sao nổi tiếng, sao thế giới, lâm tâm như hoắc kiến hoa, tạ đình phong vương phi, sao Việt

Năm 2011, hai tháng sau khi thông báo ly hôn Xuân Tùng, Đan Lê khiến dư luận bất ngờ khi ngay lập tức lên xe hoa lần hai với đạo diễn Khải Anh – mối tình của cô từ thời phổ thông trung học. Nói về câu chuyện gương vỡ lại lành này, đạo diễn Khải Hưng – cha của Khải Anh chia sẻ trong đám cưới: “Cách đây 10 năm, Khải Anh nói với tôi muốn cưới Đan Lê. Khi đó Khải Anh mới 20 tuổi, tôi hỏi con: "Con đã chuẩn bị gì cho đám cưới?". Khải Anh không thể trả lời. Tôi không ngờ lời nói của mình khi ấy lại khiến con thuyền hạnh phúc của hai đứa rẽ ra hai hướng, trải qua không ít va chạm, bão tố. Nhưng một ngày đẹp trời, Khải Anh thông báo đã quay trở lại với Đan Lê, đúng như câu ông bà ta thường nói: "Tình cũ không rủ cũng đến". Cám ơn mọi người đã đến dự đám cưới và chúc phúc cho hai con chúng tôi".

sao nổi tiếng, sao thế giới, lâm tâm như hoắc kiến hoa, tạ đình phong vương phi, sao Việt

Sau ba năm chung sống, Đan Lê và Khải Anh đã có những thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu Họ luôn thể hiện niềm hạnh phúc của mình khi rạng rỡ tay trong tay trong các sự kiện của làng giải trí. Có lẽ, sau nhiều biến cố, Đan Lê và Khải Anh đã thực sự giữ được một nửa đích thực của cuộc đời mình.

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P107)

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 8 giờ, 9 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 10 giờ, 1 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 9 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 11 giờ, 54 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 56 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

 Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Chuyện làng sao - 8 giờ, 8 phút trước

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 8 giờ, 9 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao...

Đời sống số - 9 giờ, 18 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 10 giờ, 1 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Hotgirl, hotboy - 10 giờ, 2 phút trước

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng khá nữ tính.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 9 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 11 giờ, 35 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 11 giờ, 54 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 56 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 58 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 11 giờ, 60 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 11 giờ, 1 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 14 giờ, 46 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 14 giờ, 6 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 14 giờ, 21 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 14 giờ, 22 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 14 giờ, 22 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 14 giờ, 22 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 15 giờ, 20 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 20 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.