Drama Trường Giang – Nam Em: Con nai vàng ngơ ngác, đạp chết bác thợ săn

15:41 21/04/2018

Quả thật, khi thánh đa tình và ngôn tình gặp nhau thì trở thành bi hài kịch khiến khán giả đứng ngồi không yên thế này.

Trên mạng xã hội đang miêu tả cuộc tình tay ba của Nhã Phương – Trường Giang – Nam Em như bộ phim dài tập với tên gọi "Cô EM 8 tuổi" với loạt cao trào lên tới đỉnh điểm.

Tóm gọn bom tấn nảy lửa này như sau: Trải qua thời gian dài đấu tranh tư tưởng, Giangdish cuối cùng cũng đã lên tiếng về mối tình với AnanEm. Giangdish khẳng định cô có vấn đề về thần kinh và cảnh cáo cô không được đụng đến Phuongnha. Trước sự phũ phàng của Gangdish, AnanEm chọn cách im lặng.

Để bảo vệ con gái, mẹ AnanEm đã lên tiếng bóc trần bộ mặt thật của Giangdish. Bà cũng tiết lộ thêm tình tiết mới của câu chuyện là Giangdish từng đến nhà con gái bà và nhiều lần và xin cưới.

Về phía Phuongnha, cô vẫn vui vẻ đi chơi cùng bạn bè ở Vịnh Hạ Long mặc cho sóng gió xảy đến, liệu có phải lúc này "bạn trai tin đồn" Vinhnhan đang ở bên cô để an ủi? Liệu rằng cuộc tình này sẽ đi về đâu, còn những chuyện gì sẽ xảy đến. Liệu Giangdish có quay lại được với PhuongNha hay sẽ lại tiếp tục phải đấu tranh với mẹ con AnanEm? Tất cả còn chờ đợi ở phía trước...

 Trường Giang – Nam Em, nhã phương, danh hài trường giang

Những tóm gọn hài hước này của cư dân mạng đủ cho mọi người hình dung câu chuyện dài, dai, cùng những tình tiết khó đỡ liên tục tiếp diễn. Hẳn người sốc nhất ở thời điểm hiện tại không còn là Nhã Phương mà lại hoán vai cho Trường Giang. Vì sao ư? Các bạn quên anh ấy là tình thánh cơ mà. Anh đã làm trái tim bao người con gái thổn thức và chà đạp lên đó rồi cao chạy xa bay thật trót lọt, êm đẹp. Những lần ấy, dù bị tố, bị phanh phui, nhưng người ta vẫn gán ghép cái từ “ngu thì chịu” cho những cô gái nọ, còn Trường Giang vẫn là soái ca hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp. Có lẽ, khi bắt đầu cưa cẩm thả thính Nam Em, Trường Giang vẫn tự tin và kiêu hãnh lắm với những chiến thắng tình trường trước đây. Cũng đúng, vẻ ngoài của Nam Em hiền lành, ngây thơ và trong sáng đến thế thì Trường Giang sao mà biết được “hoa hồng có gai” sẽ đâm anh đau đến thấu tim can. Chính Trường Giang thừa nhận, anh không ngờ Nam Em có thể làm được những chuyện như: kể lể trên mặt báo, tự tử, tìm đến tận nhà tặng hoa và bánh kem… Anh khẳng định Nam Em không bình thường. Thực tế, đâu chỉ riêng Trường Giang, ai cũng nhận ra điều không bình thường đó ở Nam Em kia mà. Tuy nhiên, người ta tiếp tục chỉ trích Trường Giang vì cái đớn hèn trong cách trả lời phỏng vấn của anh về người xưa. Là đàn ông, ai lại mắng người mình từng thích là không bình thường. Là đàn ông ai lại đi đe doạ một cô gái rằng, sẽ không để cô yên nếu động đến bạn gái mình. Là đàn ông, sao anh có thể phủ nhận tất cả chỉ bằng từ câu nói: “Thích chứ không yêu”. Không một lí do nào có thể bao biện cho cách nói chuyện thiếu tôn trọng phụ nữ và phũ phàng đến tàn nhẫn của Trường Giang.

Thế nhưng, ở một góc độ khác, mọi người đã từng đặt câu hỏi vì sao đã im lặng suốt một tháng trời, đến giờ Trường Giang mới quyết định lên tiếng chưa? Nhìn lại cái cách Nam Em hành động, cách cô ấy hô toáng cho cả thế giới biết mình thấy tình, mình còn yêu Trường Giang, mình cố gắng sống… thì sẽ hiểu. Nó chả khác gì một kiểu khiêu khích trắng trợn. Bị dồn ép về dưa luận đến thế nhất là sau màn tặng bánh tặng hoa lố ơi là lố kia, Trường Giang đã không còn im lặng được nữa. Anh phải lên tiếng một lần dù bị chửi. Anh thừa nhận mình có lỗi và không mong Nhã Phương tha thứ vì bản thân anh còn không thể tha thứ cho mình. Ngay khi nói ra những câu nói “đáng xấu hổ” khi nhận sai, ai nấy đều cảm nhận sự chân thành. Đây cũng là lần đầu tiên anh nhận lỗi trước công chúng, trước người yêu. Bởi ở những scandal trước đó, anh toàn mỉm cười cho qua cả thôi. Giá như chỉ dừng lại ở tâm sự và hối lỗi đã là cái kết đẹp. Người Pháp, một quý ông luôn được dạy rằng: "Không được đánh phụ nữ dù chỉ bằng một cành hoa". Đằng này, trong sự bức xúc và uất ức, Trường Giang lại mắc tiếp sai lầm khi phát ngôn đầy miệt thị Nam Em. Cả xã hội một lần nữa phẫn nộ vì anh, vì cái hèn của anh.

 Trường Giang – Nam Em, nhã phương, danh hài trường giang

Đáp lễ cho anh, mẹ Nam Em lên mặt báo bảo anh không đáng mặt đàn ông và tiết lộ anh từng ăn dằm nằm ở dề và nhiều lần hỏi cưới con gái bà. Chị gái Nam Em cũng vào cuộc tuyên bố sẽ bảo vệ em gái mình đến cùng. Hợp lí thôi, ai bảo mắng con gái nhà người ta không bình thường thì phải nhận trái đắng. Cao chiêu hơn cả là lúc này, ngay cái đoạn cao trào này, Nam Em lên tiếng mới là đắt giá. Không mắng chửi hay nặng lời oán hận như thói thường, Nam Em tuyên bố vẫn yêu Trường Giang tha thiết. Lời cô nói làm cú bật cho cả thiên hạ được thể chửi mắng Trường Giang nhiều hơn. Người ta lại bảo: “Đấy thấy chưa, đàn ông gì mà hèn mạt chửi rủa con gái người ta không bình thường rồi đe doạ này nọ nữa đi. Người ta yêu người ta vị tha thế còn gì”. Cái gánh nặng tội nghiệt của “Mười khó” lại tăng gấp bội. Dù Nam Em có đặt điều, có tồi tệ, có dựng chuyện, có mưu mô thế nào thì người ta vẫn cho là chuyện đàn bà. Đã là chuyện đàn bà thì nên được khoan dung độ lượng xem như chuyện phiếm mà bỏ qua. Đã là đàn ông như Trường giang lại chấp với đàn bà thì còn tệ hơn cả đàn bà. Con đường hồi đầu, trở về với công chúng của anh cũng bị chính ngôn từ sặc mùi đàn bà của anh giờ trở nên khúc khuỷu quanh co và khó đi đến không ngờ. Tội nghiệp Trường Giang, nói cái lí gì anh cũng đành thua thiệt.

 Trường Giang – Nam Em, nhã phương, danh hài trường giang

Khi mọi người quay lưng, người yêu cũng không kề bên, Trường Giang chỉ còn một mình đối mặt với chính mình hẳn lúc này anh phải đau đớn, hụt hẫng và boàng hoàng lắm. Chưa chắc hoàn toàn là vì hối hận mà vì liên hoàn bẫy mà mình lỡ sa chân do quá tự tin nhưng thiếu sáng suốt. Ban đầu, anh như một gã thợ săn tinh đời giăng bẫy ngọt ngào tình ái cho thiếu nữ ngây thơ. Nào ngờ càng về sau, anh lại chính là nạn nhân của cái bẫy mình giăng bủa. Trường Giang bẫy được một con nai tơ. Thế nhưng, nai tơ đâu có dại cho anh thoả mãn niềm vui tình rồi quất ngựa truy phong. Sau 30 ngày 'lọt bẫy', nai tơ bất ngờ tung chiêu khiến đời anh điêu đứng. Nhìn lại mà xem, Nam Em từng bước từng bước nhử dư luận vào tròng, xỏ mũi dẫn đi thật dịu dàng. Cô khóc và thừa nhận mình là người thứ ba, chắc chắn cô có lỗi nhưng lỗi của cô là do trường Giang gây ra. Cô mắc bệnh tâm lí, tự tử, sầu đời là do bản thân phải trả giá với sự nhẹ dạ cả tin và yêu cuồng của mình nhưng nguyên nhân sâu xa cũng do Trường Giang gây ra. Diễn một mình chán quá, cô nghĩ ra cách tặng hoa tặng bánh trong ngày sinh nhật Trường Giang như một kiểu trả nghĩa dù sau tất cả, cả hai chẳng còn tình nghĩa chỉ bức bách Trường Giang lên tiếng. Và tất nhiên, cô được như ý, Trường Giang tiếp tục dính chiêu. Lời nói từ miệng Trường Giang thốt ra ai có thể điều khiển nhưng cơn nóng giận đã làm anh mất đi sự không ngoan từng trải vốn có. Anh lại chung tay góp vui diễn tiếp vở kịch dài hơi cùng Nam Em. Anh giúp cô được chiến sóng, chiếm spotlight ngoạn mục. Giờ anh và cô lại cùng nổi tiếng và cùng tai tiếng như người bạn đồng hành khó tách rời sau bao sóng gió.

 Trường Giang – Nam Em, nhã phương, danh hài trường giang

 Trường Giang – Nam Em, nhã phương, danh hài trường giang

Cái câu "khôn ba năm dại một giờ" ứng nghiệm lên Trường Giang rồi nhé. Và cả cái cụm từ: "Đi đêm lắm có ngày gặp ma" cũng hiển nhiên dành cho Trường Giang nốt. Ai ngờ đâu một ngày soái ca, thánh ngôn tình đụng phải một cô nàng bất chấp và luỵ tình thì cái kết chao ôi là bi thương lẫn hài hước. Khán giả cười mỏi cả mồm còn Trường Giang thì cười ra nước mắt. Trong lòng nam danh hài hẳn phải cay đắng chua xót lắm với chiêu "gậy ông đập lưng ông" mà người yêu bé nhỏ ban tặng. Nhưng cũng lo sợ lắm vì không biết bao giờ vai diễn của mình mới được cô em cho hạ màn và cái kết có êm ái hay nghiệt ngã hơn?

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 16 giờ, 55 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 18 giờ, 47 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 54 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 19 giờ, 39 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 19 giờ, 42 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 3 giờ, 47 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 3 giờ, 1 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 3 giờ, 2 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 3 giờ, 3 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 15 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 3 giờ, 16 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 16 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 17 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 3 giờ, 17 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 17 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 3 giờ, 17 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 3 giờ, 18 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 3 giờ, 18 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 53 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 4 giờ, 53 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

VIDEO - 4 giờ, 53 phút trước

Bí mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được cô dâu tiết lộ ngay trong đám cưới của cặp đôi.

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ thì con cháu sẽ giàu có

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ...

Kiến thức - 5 giờ, 47 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, dường như vấn đề tiền bạc đã trở thành trung tâm của mọi mối quan hệ, từ gia đình đến xã hội. Đối với nhiều người, không để lại...

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

Chuyện làng sao - 5 giờ, 47 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58.

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà...

Phong thủy - 5 giờ, 47 phút trước

Khi trồng 7 cây cảnh này, bạn không nên cho vào những chậu quá to, chỉ nên để ở chậu nhỏ mới thu hút tài lộc.

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'...

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 47 phút trước

Với giá vàng cao kỷ lục như hiện tại, nhìn số của hồi môn vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tặng khiến dân tình không khỏi ao ước.