Đời có những 'anh hùng' như Trương Hồ Phương Nga thì buồn lắm người ơi!

13:45 29/06/2017

Hàng triệu phụ nữ sẽ thương xót cho Trương Hồ Phương Nga, nhưng để ca ngợi và đồng cảm cùng cô thì không thể.

Phụ nữ yếu đuối được thương hại, đàn ông bần tiện đáng bị chửi rủa?

Trong vụ án của Trương Hồ Phương Nga và Cao Toàn Mỹ, công chúng cứ ngỡ mình đang xem từng trang của truyện trinh thám vì quá li kì và hấp dẫn. Chưa nói ai đúng ai sai vì toà đã tuyên án đâu nào! Tuy nhiên, trong suốt những ngày qua, công luận hầu như đều đứng về phía Hoa hậu Phương Nga. Người ta thương xót, bênh vực Phương Nga bao nhiêu thì càng căm ghét, chửi bới Cao Toàn Mỹ bấy nhiêu.

Tóm tắt câu chuyện theo hướng đơn giản dễ hiểu mà dư luận đang thấy rằng, người ta thường nghĩ đại gia cặp kè với chân dài hiển nhiên có nghĩa vụ chăm lo cung phụng đời sống vật chất cho người đẹp. Huống chi người ta hẳn hoi có danh hiệu Hoa hậu và có học thức chứ nào phải chuyện đùa. Ấy vậy mà đại gia “xài hàng” những ba bốn năm, bất ngờ xảy ra chuyện “cơm không lành canh không ngọt” thì tức chí đòi tiền, đòi quà? Hỡi ôi "có tiền cho gái có đòi được không?". Và khi không đòi được thì máu nóng dồn lên não, phải chăng đại gia quyết tâm gài bẫy người tình vào vòng lao lý cho thân bại danh liệt, suốt đời không dám ngẩng mặt nhìn ai và cũng không thể lấy được tấm chồng đàng hoàng? Đại gia thế này chỉ có thể là "hàng dỏm".

Trương Hồ Phương Nga, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, Hoa hậu Phương Nga, cao toàn mỹ

Trương Hồ Phương Nga và Cao Toàn Mỹ tại tòa

Người ta đang ghét Cao Toàn Mỹ vì cho rằng: là đàn ông mà chơi hèn, chơi bẩn, chơi ác, đời người phụ nữ có mấy năm thanh xuân, anh lấy đi vài năm son trẻ nhất phục vụ cho anh, xong lại muốn con gái người ta vào tù rồi tiêu tán hết tuổi trẻ và nhan sắc ở đó, sau những song sắt lạnh căm. Có lẽ, anh không xem Phương Nga là người tình mà chỉ là món hàng được anh ngã giá mua về để phục vụ cho nhu cầu xác thịt. Người ta chửi Cao Toàn Mỹ cũng chẳng có gì là sai. Đàn ông nếu là thế thì hèn thật. Phụ nữ dù xấu hay đẹp đều đáng được tôn trọng nâng niu. Phụ nữ nếu đã từng chung chăn chung gối chia ân sẻ ái với mình càng xứng đáng được yêu thương bởi không tình chăn gối cũng còn nghĩa ái ân. Vậy mà, lẽ nào anh phủi sạch, quyết đẩy con người ta vào vòng lao lý đến chết mới thôi? Thử hỏi nếu là người nhẫn tâm hiểm ác như thế chị em phụ nữ và cả cánh đàn ông sao mà không chửi rủa cho được.

Trương Hồ Phương Nga, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, Hoa hậu Phương Nga, cao toàn mỹ

Chửi Cao Toàn Mỹ một, người ta thương cho Phương Nga mười. Phương Nga đẹp, Phương Nga có tài, Phương Nga thông minh nhưng cuối cùng lại rơi vào bi kịch do chính mình tạo ra. Phụ nữ thích sự xa hoa phù phiếm. Phụ nữ càng đẹp thì nhu cầu vật chất càng cao để thoả mãn cho sự kiêu hãnh về cái đẹp của họ. Chỉ vì nhận thức và quan điểm sai lầm này mà Phương Nga tự đẩy mình vào những chuỗi ngày đen tối chịu bao tủi nhục, mang vết nhơ mà cả đời sẽ chẳng bao giờ có thể gột rửa nổi.

Nhìn Phương Nga đi, ốm yếu và mong manh quá! Sau những tháng ngày trong song sắt nhà giam, cô càng tiều tuỵ xanh xao. Ba năm tuổi xuân trong tù chưa kể những điều tiếng thị phi bủa vây bản thân và cả gia đình. Chống chọi với các buổi thẩm vấn đã mệt huống chi chống chọi với áp lực tâm lý nặng trĩu.

Trương Hồ Phương Nga, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, Hoa hậu Phương Nga, cao toàn mỹ

Ở góc độ của những người phụ nữ cảm tính nhìn vào, suy cho cùng Phương Nga cũng chỉ là một cô gái còn trẻ người non dạ cộng với cái tham tủn mũn đàn bà đã đưa đường dẫn lối cô vào sai lầm nghiêm trọng của cuộc đời. Khi chấp nhận quan hệ với một người đàn ông đã có gia đình, Phương Nga thừa biết bản thân không có tương lai hay một kết thúc tốt đẹp nào với anh ta, thứ duy nhất có được chính là tiền. Đổi lấy tự do, thanh xuân và sự phục vụ thân xác suốt bảy năm mà chỉ có gần 17 tỷ mà nhiều lắm sao? Bất kể cô gái nào nếu làm người tình của đại gia cũng đều phải tranh thủ mà vơ vét để còn thủ thân chẳng may lúc ốm đau bệnh tật.

Hơn nữa, một người đàn ông sở hữu một người con gái thì phải có trách nhiệm với cô ta. Tài sản có được cũng phải chia cho người đàn bà của mình theo tỷ lệ vợ lớn, vợ bé và số lượng con cái. Còn yêu thương còn mê muội thì tiền bạc chẳng là gì, nhưng khi chán chê thì đại gia dỏm lại quay ngược đòi tiền, đòi không được gài bẫy đẩy người tình vào tù, có thể lắm chứ (theo như hướng câu chuyện hiện tại). Ai có lòng trắc ẩn đều thương xót và bênh vực cho Phương Nga bằng những suy nghĩ lý lẽ rất nhân văn và giàu tình thương của một con người thực thụ. Bởi xã hội này vẫn tồn tại những mối quan hệ đồng tiền. Khắp nơi vẫn nhan nhản những Nga – Mỹ và những tấn trò đời đẫm nước mắt thương đau.

Thương xót nhưng đời có “anh hùng” như Phương Nga thì buồn lắm người ơi!

Những phiên toàn vừa qua, trái với hình ảnh Cao Toàn Mỹ rụt rè, ấp úng thì hình ảnh Phương Nga lại được dân mạng ca ngợi và chế ảnh, chế clip với những lời khen có cánh. Nào là Phương Nga mạnh mẽ đối chất cùng luật sư của Cao Toàn Mỹ, nào là Phương Nga cao tay khi chặn ngay mánh khoé của luật sư Cao Toàn Mỹ, nào là Phương Nga khôn ngoan khi dùng quyền im lặng đúng chỗ… Không phủ nhận chuyện Nga thông minh, nhạy bén và can đảm khi trước toà, trước nhiều ống kính hướng về mình lại có thể giữ được bình tĩnh mà đối đáp, tìm ra kẽ hở, đưa ra suy luận logic đến thế. Người ta gọi cô là “người hùng”. Bất giác tôi rùng mình. Từ “người hùng” lại dùng tuỳ tiện và rẻ rúm thể ư. Dù thế nào Phương Nga vẫn đang là bị cáo trong vụ án tình tiền, là nạn nhân của chính lối sống lệch lạc của bản thân kia mà. Cô đang phải gồng mình mạnh mẽ can đảm để tự cứu lấy chính bản thân mình thoát khỏi vòng lao lí.

Còn nhớ như in khi được hỏi về “hợp đồng tình ái”, Phương Nga đã trả lời rõ ràng rành mạch: “Thực tế đó là thỏa thuận khi anh Mỹ cho tiền bị cáo nhưng không tin tưởng. Anh ấy muốn bị cáo viết ra thành văn bản. Đối với bị cáo văn bản này không quan trọng nhưng vì anh Mỹ cần nên làm thỏa thuận". Phương Nga lại dõng dạc cho biết về số tiền mà người tình cho mở spa: "Đúng vậy nhưng tôi không vay mượn, tôi chỉ nói với anh Mỹ về mong muốn có công việc ổn định. Anh Mỹ là người yêu, nên tôi nghĩ anh có nghĩa vụ chăm sóc tôi. Vì quan hệ của chúng tôi là nghiêm túc chứ không phải quan hệ phục vụ - nhận tiền".

Trương Hồ Phương Nga, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, Hoa hậu Phương Nga, cao toàn mỹ

Lời khai này của Phương Nga đã tiết lộ quan niệm và cách sống sai lầm của nhiều phụ nữ thời nay. Phương Nga đã nói rất khéo léo về việc nhận chu cấp từ người đàn ông của mình là Cao Toàn Mỹ, đó là “nghĩa vụ chăm sóc người yêu” của anh ta. Nhiều người nghĩ rằng chuyện phụ nữ xài tiền của người yêu, của chồng là chuyện bình thường, chuyện “thiên kinh địa nghĩa”. Phụ nữ muôn đời nay chẳng phải đều dựa dẫm vào đàn ông hay sao? Vâng, nó chỉ bình thường khi phụ nữ may mắn tìm được một người đàn ông tốt cho mình.

Còn nếu không may mắn thì sao? Một là sống trong tù túng bức bối vì lệ thuộc tài chính vào đàn ông, hai là tệ hơn, như Phương Nga, là sống trong tù thực sự. Vài người nói Phương Nga xui xẻo gặp phải "đại gia dỏm" vì trăm người mới có một của nợ như thế. Nhiều người cũng bảo Phương Nga đẹp mà “em đẹp thì em có quyền”, em đẹp thì em xài tiền của đàn ông cũng là lẽ thường thôi mà quên mất rằng “em dại thì em chịu”. Phương Nga dại dột vì trong một phút khó khăn, nông nổi đã đem thứ quý giá nhất của phụ nữ đi bán: lòng tự trọng và sự tự chủ.

Dù ký hợp đồng hay không ký thì khi Nga đồng ý nhận tiền của Cao Toàn Mỹ nghĩa là Nga đã đem bán đi sự tự chủ và lòng tự trọng của bản thân. Thế nên mới có bi kịch như ngày hôm nay. Phương Nga muốn ôm tiền bỏ đi nhưng gã đàn ông kia lại coi đấy là một cuộc đào tẩu vì anh ta coi Phương Nga không khác gì một vật sở hữu mà anh ta dùng tiền để mua về. Vậy nên mới nói phụ nữ muốn không bị đàn ông chà đạp, muốn sống tự do thì phải tự đứng trên đôi chân của mình.

Trương Hồ Phương Nga, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, Hoa hậu Phương Nga, cao toàn mỹ

Câu chuyện của Phương Nga như một lời cảnh tỉnh dành cho nhiều phụ nữ đã và đang lỡ lầm như cô. Tiền thì rất cần nhưng tiền mãi mãi vẫn không quý bằng lòng tự trọng và sự tự chủ. Hãy cân nhắc kỹ trước khi đánh đổi. Lựa chọn thế nào là quyền của mỗi người phụ nữ. Nhưng một người phụ nữ hiện đại kiên cường thì dù có lâm vào bước đường cùng cũng không bao giờ bán đi sự tự chủ và lòng tự trọng của mình.

Người ta nghĩ Nga bị oan và chính cô cũng đang kêu oan. Rõ ràng cô không nhận tiền mua nhà hộ. Đó chỉ là một văn bản cô bị gài để ký. Nhưng cô không oan nếu người ta nói cô là một Hoa hậu bán thân.

Chuyện đại gia yêu chân dài, chân dài bòn rút tiền đại gia có bao giờ ngớt trong showbiz. Nhưng hiển nhiên, chân dài có thông minh đáo để đến mấy cũng chẳng khi nào thắng được đại gia. Trước Phương Nga có biết bao người đẹp như: Ngọc Thuý, Diễm Hương... cũng kéo nhau ra toà với người chồng, người tình đấy. Cuối cùng, họ có kiếm chác được gì ngoài sự bẽ bàng chua chát. Sự thông minh của người đẹp cũng chỉ có giới hạn bởi đàn ông đã lên tầm đại gia hẳn đầu cũng đầy sạn, thích trên cơ chứ đâu dại mà dưới cơ để mất tài sản oan uổng. Bài học cho sự huyễn hoặc bản thân thông minh cũng đau đớn cho các người đẹp như Nga lắm chứ.

Trương Hồ Phương Nga, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, Hoa hậu Phương Nga, cao toàn mỹ

Trương Hồ Phương Nga, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, Hoa hậu Phương Nga, cao toàn mỹ

Thương thì thương chứ đồng cảm tung hô thì thật sự tôi chịu thôi. Tôi biết nhiều phụ nữ đẹp hơn, học thức hơn và cũng khổ hơn Nga. Nhưng họ không bán thân xác và danh dự để đổi lấy tiền và ngược lại, tiền cũng không ép họ cúi đầu phục tùng, gọi dạ bảo vâng. Có tình yêu mới có tình dục. Vì thế, tình dục là chuyện rất thiêng liêng. Một cô gái trinh trắng sẵn sàng trao thân cho người yêu vì cô ấy có cảm xúc, có rung động. Ngược lại, đổi tình dục lấy tiền để cho kẻ không yêu hưởng thụ thì nhục nhã lắm.

Nếu tôi có con gái, con gái tôi xinh đẹp, mảnh mai, có ăn học, có tài năng, tôi sẽ muốn cho nó sống thanh cao như đoá mẫu đơn hay một cành hồng, kiêu hãnh và tự trọng nhìn thẳng vào những thằng đàn ông đang khao khát chinh phục nó. Không một người mẹ nào muốn con gái mình trở thành một món hàng để người khác ra điều kiện mua bán. Bất cứ cái gì có giá trên đời này đều rẻ.

Tôi thương cảm cho Phương Nga nhưng đồng cảm thì không. Như bao người phụ nữ có học thức và suy nghĩ lí tính, tôi mong rằng xã hội này đừng có những "người hùng" như thế. Ca ngợi một Hoa hậu đổi tình lấy tiền như thế, các cô gái trẻ lại ảo tưởng bản thân rằng, chỉ cần có tí nhan sắc, dù có bán thân, dù có lật kèo, dù có tìm cách lấy tiền của đàn ông theo cách nào đi chăng nữa, cũng vẫn sẽ được bênh vực trong mọi trường hợp hẳn xã hội loạn mất thôi.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Trương Bá Chi chỉ dùng vài từ để nói ra nguyên nhân thực sự khiến cô sinh ba đứa con?

Trương Bá Chi chỉ dùng vài từ để nói ra nguyên nhân thực sự khiến cô sinh ba đứa con?

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Năm 2018, Trương Bá Chi sinh con trai thứ 3 sau vài năm ly hôn Tạ Đình Phong. Đến nay, danh tính bố em bé là một ẩn số.

Phương Oanh tranh thủ làm ngay điều này trước ngày lâm bồn, dân tình đồng loạt khen: 'Thần tiên tỉ tỉ'

Phương Oanh tranh thủ làm ngay điều này trước ngày lâm bồn, dân tình đồng loạt khen: 'Thần tiên tỉ tỉ'

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Diễn viên Phương Oanh đã thực hiện bộ ảnh đậm chất cổ trang khi cận ngày sinh nở để kỉ niệm một năm đặc biệt của mình.

Pha Lê lên tiếng chuyện mẹ ruột có bạn trai mới dù chưa ly hôn bố

Pha Lê lên tiếng chuyện mẹ ruột có bạn trai mới dù chưa ly hôn bố

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Nữ ca sĩ quê Hải Phòng có chia sẻ dài về câu chuyện gia đình hiện đang gây chú ý với dân mạng.

Lệ Quyên chứng minh trình nhan sắc bằng cách cực 'chất' này

Lệ Quyên chứng minh trình nhan sắc bằng cách cực 'chất' này

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Sau khi lên tiếng về chuyện bị dìm hàng nhan sắc, Lệ Quyên lại tiếp tục chứng minh trình nhan sắc của mình bằng hành động cực chất.

Dispatch tung ảnh hẹn hò của Han So Hee và Ryu Jun Yeol ở Hawaii, mặt đàng gái căng thẳng, đàng trai cũng chẳng hơn là bao

Dispatch tung ảnh hẹn hò của Han So Hee và Ryu Jun Yeol ở Hawaii, mặt đàng gái căng thẳng, đàng trai...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Nữ diễn viên Han So Hee đang vướng vào ồn ào về mối quan hệ tình cảm với Ryu Jun Yeol ngay sau khi sao nam vừa chia tay bạn gái đã yêu nhiều...

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn...

Làm sao - 1 giờ, 22 phút trước

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không thông qua cách "đổi giá lấy lượng". Thực tế,...

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 22 phút trước

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm...

Kiến thức - 1 giờ, 22 phút trước

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Kiến thức - 1 giờ, 23 phút trước

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của chúng ta. Trong văn...

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 37 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu...

Phong thủy - 2 giờ, 3 phút trước

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, may mắn và...

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 2 giờ, 3 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 2 giờ, 3 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Kiến thức - 2 giờ, 19 phút trước

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 54 phút trước

Cận kề ngày cưới, full bộ ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được công bố. Nhan sắc cô dâu trong bộ ảnh này nhận được nhiều lời khen.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 1 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang độc thân'

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của VFC, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bên cạnh đó cô cũng đính chính chuyện bị hiểu nhầm là...

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi dự tiệc

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/3/2024: Khi biểu diễn ở hội làng, Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người thân. Ngọc Trinh khoe sắc hậu được hưởng án...

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ nghi vấn đã đính hôn giữa ồn ào chuyện tình 'tay 3'

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 3 phút trước

Sau chuyến du lịch ở Hawaii, nữ diễn viên Han So Hee trở về Hàn Quốc với phong thái trái ngược hoàn toàn với Ryu Jun Yeol.

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực kỳ quan trọng

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực...

Kiến thức - 3 giờ, 26 phút trước

Thiết kế cực nhỏ này lại có vai trò tối quan trọng, không thể thiếu trên mọi chiếc máy bay.

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

Kiến thức - 3 giờ, 26 phút trước

Trong văn hóa truyền thống của chúng ta, việc chọn lựa địa điểm an táng cho người thân đã mất luôn được tiến hành một cách cẩn thận, tránh xa những nơi không lành....

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão hóa lẫn ung thư

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 59 phút trước

Có một cách nấu cơm rất bổ dưỡng và được khuyên dùng đó là nấu cơm bằng nước trà xanh.

Ba con giáp về già rất đáng thương, con cái có triển vọng nhưng không ở bên cạnh, chỉ có một mình

Ba con giáp về già rất đáng thương, con cái có triển vọng nhưng không ở bên cạnh, chỉ có một mình...

Đời sống số - 5 giờ, 9 phút trước

Trong quan niệm truyền thống, tuổi già là một giai đoạn quan trọng của cuộc đời và là thời kỳ tích lũy trí tuệ và kinh nghiệm.

Lòng đỏ trứng luộc có màu xanh đậm có nên ăn không? Vì sao chúng lại có màu xanh?

Lòng đỏ trứng luộc có màu xanh đậm có nên ăn không? Vì sao chúng lại có màu xanh?

Kiến thức - 5 giờ, 28 phút trước

Trứng luộc là một món ăn phổ biến và là cách dùng trứng nhanh gọn nhất, hẳn là hầu hết chúng ta đều từng gặp trứng luộc xong, bóc ra lại thấy một lớp...