Đỗ Mỹ Linh: 'Tin rằng một cuộc thi lớn như Hoa hậu Thế giới không có chuyện xử ép'

21:55 20/11/2017

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017, Đỗ Mỹ Linh đã có buổi gặp gỡ trò chuyện cùng giới truyền thông.

Chào Đỗ Mỹ Linh, cảm giác khi không được gọi tên vào top 15 như thế nào?

Khi đọc top 15, tôi cứ đếm từng người từng người để chờ cái tên Việt Nam sẽ vang lên. Vì trước đêm Chung kết, mọi người đã kỳ vọng vào dự án nhân ái của tôi sẽ chiến thắng thì cơ hội lọt vào top 15 sẽ rất lớn. Khi không được gọi tên vào Top 15, cảm giác khá hụt hẫng và buồn. Trong một cuộc thi sắc đẹp, còn có rất nhiều yếu tố khác nữa. Bản thân tôi nhận thấy mình đã làm hết sức mình. Tôi thấy hài lòng về kết quả hiện tại.

Khi tổng duyệt cho đêm Chung kết cũng đã công bố top 5 cho giải thưởng Nhân ái, bạn có kỳ vọng bản thân sẽ được vào top 5 như mục tiêu đặt ra?

Khi công bố top 5 dự án Nhân Ái, trong thâm tâm tôi nghĩ, Việt Nam sẽ là người chiến thắng dự án ấy. Sau khi xem xong dự án của tôi thì tất cả các bạn thí sinh và mọi thành viên ban tổ chức đều ủng hộ nhiệt tình và xúc động thật sự. Dự án Nhân ái là phần thi phụ quan trọng nhất của cuộc thi nên khi vượt qua được thì cơ hội đi sâu rất lớn. Tôi cũng kỳ vọng bản thân mình sẽ đi sâu hơn nhưng kết quả không như mong muốn khiến tôi cũng hơi buồn.

Anh giám đốc quốc gia của Philippines cũng là thành viên ban giám khảo đã nói rằng Việt Nam sẽ đoạt giải thưởng này. Bởi chưa bao giờ, cái clip nhân ái được toàn bộ thí sinh, ban tổ chức ủng hộ như vậy. Anh ấy đã chúc mừng rồi. Thí sinh không bị cách ly một cách gay gắt như mọi người vẫn nghĩ. Ai gặp đoàn Việt Nam cũng nói: "Việt Nam à, mày sẽ thắng giải Nhân Ái"... Mọi người khá hào hứng và rất thật lòng. Đến lúc công bố kết quả, tiêu chí ban giám khảo có thể đã thay đổi khi muốn có nhiều người làm nhân ái hơn, mô hình nhân ái được nhân rộng hơn. Vì thế, giải thưởng đã không thuộc về một người mà thuộc về 5 người. Sau cuộc thi, khi tôi xuất hiện ở sảnh lễ tân, đã có rất nhiều người Trung Quốc xin chụp ảnh cùng tôi.

Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới có một điểm rất đặc biệt là họ như một gia đình. Tất cả các thành viên trong ban tổ chức không chỉ chấm điểm các thí sinh trong đêm Chung kết mà chấm điểm tất cả những hoạt động và sinh hoạt hằng ngày. Họ là những ban giám khảo ngầm luôn đi theo thí sinh để chấm điểm và đánh giá các thí sinh. Nhiều người nói với tôi, cách tôi triển khai dự án, cách tôi đem lại niềm vui và niềm hạnh phúc đến cho người dân là điều mà họ đánh giá rất cao. Sau cuộc thi, chắc chắn Julia Moly và tân Hoa hậu Thế giới 2017 sẽ ghé thăm Việt Nam để cùng tôi thực hiện và nhân rộng dự án của mình hơn nữa. Tôi đang rất mong chờ điều này.

Đỗ Mỹ Linh,Hoa hậu Thế giới,Miss World

Đỗ Mỹ Linh,Hoa hậu Thế giới,Miss World

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017, Đỗ Mỹ Linh đã có buổi gặp gỡ trò chuyện
cùng giới truyền thông.

Sau đêm Chung kết của hai cuộc thi nhan sắc lớn trước, Hà Thu bảo cô ấy và nhiều thí sinh không phục kết quả, Thuỳ Dung lại bảo kết quả không công tâm với những phần thi phụ. Còn riêng Đỗ Mỹ Linh cảm nhận thế nào về các kết quả tại Chung kết của Miss World 2017?

Có thể là mọi người nhìn thấy top 15 có nhiều bạn không nổi bật về ngoại hình, ví dụ như bạn Hoa hậu Hàn Quốc. Riêng tôi ở chung nhóm với bạn nên hiểu rõ lý do vì sao bạn ấy được lọt vào top 15. Vì bạn ấy là một trong những Hoa hậu hoà đồng và thân thiện nhất với tất cả mọi người. Bạn ấy cũng là người khuấy động không khí, khuấy động phong trào ở các hoạt động ngoài lề. Bên cạnh đó, bạn ấy còn có thêm một lợi thế nữa là biết tiếng Trung nên ban tổ chức thường xuyên mời bạn ấy lên để phiên dịch. Bạn ấy rất nổi bật.

Về kết quả chung cuộc, Hoa hậu Ấn Độ trở thành Hoa hậu Thế giới 2017, thì thật sự, bạn ấy là một thí sinh mà tôi đánh giá rất cao, ngay từ vòng ngoài. Ngay từ khi bắt đầu cuộc thi, bạn ấy đã tập trung cao độ và rất quyết liệt để giành chiếc vương miện danh giá. Tuy nhiên, tôi không có cơ hội tiếp xúc nhiều với bạn ấy vì chúng tôi ở hai nhóm khác nhau. Tôi nghĩ kết quả chung cuộc này rất công tâm.

Đỗ Mỹ Linh được truyền thông đánh giá rất cao. Bạn nghĩ sao khi giải thưởng bình chọn từ truyền thông lại không thuộc về bạn mà lại nằm trong tay của một thí sinh được bình chọn thấp nhất?

Giải thưởng về truyền thông khá mơ hồ về cách tính điểm. Ban tổ chức không nói rõ sẽ tính lượng vote trên Facebook hay trên Website... cũng không nghe công bố gì. Đến cuối cùng, tôi mới biết và nghe công bố về giải thưởng ấy. Trước đêm Chung kết, nhiều bạn đã nói với tôi rằng, chắc tôi sẽ thắng giải thưởng đó. Cuối cùng bạn Hoa hậu Mông Cổ đã chiến thắng. Bản thân tôi cũng như tất cả các bạn thí sinh khá là bất ngờ.

Ban tổ chức có giải thích với các thí sinh về tiêu chí các giải thưởng phụ không?

Trước khi trao giải truyền thông, tôi có nghe các thí sinh khác nói là sẽ dựa vào lượng vote trên Website. Nhưng nếu dựa vào lượng vote trên Website thì đương nhiên là Việt Nam sẽ thắng nhưng cuối cùng lại trao cho Mông Cổ. Tôi cũng không hiểu lắm.

Dường như có sự khó khăn trong việc kết nối giữa bạn và ban giám khảo đúng không?

Ở vai trò của tôi là thí sinh, chỉ có việc làm theo những gì ban tổ chức đưa ra thôi. Ban tổ chức Miss World sẽ tự họp và quyết định mọi việc chứ không cần phải thông báo cho ai. Họ hoàn toàn quyết định luôn. Ban tổ chức có những lý do riêng trước khi đưa ra các quyết định. Tôi cũng có nghe các nước nói chuyện với nhau, Việt Nam hay vài nước châu Á rất mạnh vể mặt bình chọn trên mạng xã hội, nhưng một số nước châu Phi, châu Âu không quan tâm đến cuộc thi Hoa hậu, không quan tâm đến bình chọn. Do văn hoá của từng nước sẽ làm một số thí sinh thiệt thòi trong việc bình chọn. Thí sinh không được quyền thắc mắc hay hỏi han về kết quả cũng như các quyết định của cuộc thi.

Đỗ Mỹ Linh,Hoa hậu Thế giới,Miss World

Đỗ Mỹ Linh,Hoa hậu Thế giới,Miss World

Đỗ Mỹ Linh,Hoa hậu Thế giới,Miss World

Bạn có cảm thấy mình gặp khó khăn trong việc tuyên truyền hình ảnh vì những hình ảnh của bạn tại cuộc thi vô cùng ít ỏi?

Tôi nghĩ các phần thi phụ tôi đã cố hết sức và đã làm hết sức cho đến khi nhận được kết quả khiến tôi rất buồn và hụt hẫng. Về phần thi tài năng, tôi nghĩ mọi người rất thích phần trình diễn đàn bầu của tôi. Lúc đó, ban giám khảo còn đề nghị tôi giới thiệu về chiếc đàn bầu này. Họ hỏi tôi vì sao nó chỉ có mỗi một dây mà lại phát ra được những tiếng như thế. Thế nhưng, khi xem 20 tiết mục tài năng được lọt vào Chung kết, tôi mới cảm thấy các bạn ấy rất tài năng. Nhiều bạn như là diễn viên múa và ca sĩ chuyên nghiệp luôn rồi nên tôi cũng không quá thất vọng. Về phần thi top model, hẳn mọi người cũng đã xem clip và thấy tôi trình diễn tốt, được đánh giá cao nhưng cho đến khi có kết quả, tôi lại khá buồn.

Các phần thi phụ, ban tổ chức cũng không đăng tải quá nhiều hình ảnh cho các thí sinh. Hình ảnh năm nay rất hiếm. Bản thân tôi cũng như các bạn thí sinh cũng chỉ có hình ảnh tự chụp với nhau còn ban tổ chức đi theo chỉ có một người chụp ảnh cho 130 thí sinh chia làm 3 nhóm. Hình ảnh vô cùng khan hiếm, không thể phản ánh hết các hoạt động của các thí sinh trong các phần thi.

Trong 30 ngày diễn ra cuộc thi, bạn có cảm thấy khó khăn nhiều?

Chắc chắn là có. Cuộc thi năm nay không chỉ tôi mà các thí sinh đều cảm thấy mệt mỏi vì lịch trình dày đặc. Các thí sinh di chuyển rất nhiều, đi khắp nơi. Mỗi lần di chuyển như thế thì va li hành lý kéo theo và sắp xếp lại khá mệt mỏi. Ban tổ chức lúc nào cũng động viên và hỗ trợ cho chúng tôi rất nhiều. Đây là lần đầu tiên tôi tham dự cuộc thi quốc tế nên còn rất nhiều điều bỡ ngỡ. Khi tôi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, ban tổ chức chăm sóc thí sinh rất nhiều, thậm chí hỗ trợ cả trang phục, make up. Thế nhưng, tại cuộc thi quốc tế, từ ngày đầu đến đêm Chung kết, chúng tôi không được hỗ trợ một tý gì. Các thí sinh đều tự làm và giúp đỡ lẫn nhau.

Tôi cảm thấy thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 thật sự rất mạnh. Họ rất đẹp và tài năng. Chẳng hạn bạn Hoa hậu Philippines là một MC chuyên nghiệp tại đất nước của bạn ấy, một số bạn là bác sĩ, một số bạn là diễn viên múa chuyên nghiệp, một số bạn là vận động viên thể thao chuyên nghiệp. Cho nên, ở mỗi phần thi, các bạn nào có lợi thế ở phần thi đó do được đào tạo bài bản thì sẽ bỏ xa các thí sinh khác. Ở mỗi một lĩnh vực thi, các bạn đều rất xuất sắc. Để vào được top 40, tôi đã phải 1 chọi 3. Chỉ có vài bạn thí sinh có chiều cao ngang ngửa tôi, còn lại là rất cao. Có thể, các khán giả nhìn xa sẽ không thấy họ đẹp như thế nào nhưng tiếp xúc gần mới thấy họ rất xuất sắc.

Mặc dù năm nay, tôi chỉ dừng lại ở top 40 và giải thưởng Nhân Ái nhưng tôi nghĩ các thí sinh cũng như giám đốc cuộc thi tại các quốc gia cũng đã phải có sự dè dặt kính trọng nhất định đối với Việt Nam. Tôi nghĩ một trong những lý do khiến tôi khó có thể đi sâu là vì đại diện châu Á năm nay rất mạnh. Top 15 đã có đến 6 bạn ở châu Á.

Đỗ Mỹ Linh,Hoa hậu Thế giới,Miss World

Đỗ Mỹ Linh,Hoa hậu Thế giới,Miss World

Đỗ Mỹ Linh,Hoa hậu Thế giới,Miss World

Đỗ Mỹ Linh,Hoa hậu Thế giới,Miss World

Bạn chia sẻ Hoa hậu Thế giới 2017 là cuộc thi quốc tế cuối cùng của bạn. Tuy nhiên, bạn đang còn rất trẻ, tại sao lại tự cắt đi con đường chinh phục vinh quang của chính mình?

Sau khi tham sự Hoa hậu Thế giới 2017, tôi học hỏi và tích luỹ được nhiều kinh nghiệm. Trong các cuộc thi sau, tôi sẽ làm tốt hơn nhiều. Thế nhưng, tôi nghĩ bản thân chỉ tham dự cuộc thi quốc tế một lần duy nhất. Tôi sẽ tập trung vào việc học cũng như nhiều dự án sắp tới của tôi.

Mỹ Linh có muốn truyền kinh nghiệm đi thi quốc tế cho các đàn em trong các cuộc thi sau hay không?

Tôi nghĩ bản thân tôi sẽ có nhiều cơ hội để chia sẻ với các đại diện của năm sau. Bây giờ, nhìn những người đoạt vương miện, tôi đã hiểu lý do vì sao họ có thể giành được chiến thắng. Vì cuộc thi Hoa hậu Thế giới không chỉ đơn thuần là một cuộc thi sắc đẹp mà còn là cách sinh hoạt hằng ngày, thái độ đối với mọi người... Tôi học hỏi được nhiều điều từ Hoa hậu Philippines - bạn cùng phòng của tôi. Dù chúng ta chuẩn bị rất nhiều nhưng các cường quốc sắc đẹp lại càng chu đáo kỹ lưỡng hơn. Có những điều nhỏ nhặt, tôi không hiểu tại sao họ có thể nghĩ ra được. Bạn chung phòng với tôi không chỉ có huấn luyện viên catwalk mà còn có cả huấn luyện viên rèn luyện tính cách riêng, một huấn luyện viên rèn luyện trả lời các câu hỏi...

Vậy sau cuộc thi này, hiệu ứng truyền thông quốc tế và trong nước có đúng như những gì bạn và ban tổ chức kỳ vọng?

Tôi nghĩ thời gian vừa rồi truyền thông rất yêu thương tôi. Chẳng hạn khi tôi vừa nhận được giải thưởng Nhân Ái, mặc dù chỉ coi được trên Website nhưng các báo đã giật tít rần rần. Khi không được lọt top 15, cũng hơi buồn. Tuy nhiên nghĩ lại, 1 chọi 3 mà đối thủ rất mạnh như thế là đã quá hạnh phúc rồi.

Đỗ Mỹ Linh,Hoa hậu Thế giới,Miss World

Đỗ Mỹ Linh,Hoa hậu Thế giới,Miss World

Đỗ Mỹ Linh,Hoa hậu Thế giới,Miss World

Có nhiều thông tin cho rằng, Mỹ Linh bị xử ép. Thực hư thế nào?

Nói chung, tôi nghĩ mỗi việc làm của ban tổ chức đều có lý do. Với giải thưởng Người đẹp Nhân ái, cả tôi lẫn ê kíp đều nghĩ khán giả sẽ trân trọng. Còn chuyện xử ép hay không, tôi không dám nghĩ tới. Một cuộc thi lớn như thế thì tôi tin sẽ không xảy ra chuyện này.

Hiện tại, bạn muốn được gọi là Hoa hậu Việt Nam hay Hoa hậu Nhân ái Thế giới?

Tôi nghĩ là cả hai danh xưng đó đều rất ý nghĩa đối với tôi. Để có được hai danh xưng này là cả một quá trình nỗ lực không ngừng của tôi tại hai cuộc thi. Tôi trân trọng cả hai danh xưng này.

Cảm ơn Đỗ Mỹ Linh về buổi trò chuyện này!

>> Cư dân mạng tìm ra bằng chứng Đỗ Mỹ Linh bị chèn ép 'tinh vi' tại Miss World 2017?

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 4 giờ, 27 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 27 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 42 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 25 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 2 giờ, 24 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!...

Thời trang + - 2 giờ, 25 phút trước

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ là chìa khóa để tạo dáng cho đôi chân...

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 3 giờ, 52 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Kiến thức - 3 giờ, 54 phút trước

Hai năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình thích mua nhà cũ thay vì nhà mới, có hai nguyên nhân chính:

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?...

Đời sống số - 3 giờ, 7 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Chuyện làng sao - 3 giờ, 10 phút trước

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên khiến bao người tiếc nuối. Hiện tại, cô có...

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Đời sống số - 4 giờ, 31 phút trước

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách của họ. Vì vậy, đối với nhiều người việc...

 50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Kiến thức - 4 giờ, 46 phút trước

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn...

Làm sao - 4 giờ, 46 phút trước

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không thông qua cách "đổi giá lấy lượng". Thực tế,...

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 46 phút trước

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm...

Kiến thức - 4 giờ, 46 phút trước

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Kiến thức - 4 giờ, 46 phút trước

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của chúng ta. Trong văn...

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu...

Phong thủy - 4 giờ, 26 phút trước

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, may mắn và...

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 4 giờ, 27 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 27 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 42 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Kiến thức - 5 giờ, 42 phút trước

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 17 phút trước

Cận kề ngày cưới, full bộ ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được công bố. Nhan sắc cô dâu trong bộ ảnh này nhận được nhiều lời khen.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 25 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.