Diva 61 tuổi suốt đời không lập gia đình, sự thật sau cánh cửa đóng kín tiết lộ bị chính mẹ ruột làm lệch lạc tính cách

07:41 22/09/2020

Sau khi đánh mất ánh hào quang một thời, cô trở thành con người bình thường phải vật lộn với cuộc sống hàng ngày.

Nhắc đến Trần Thục Hoa, không thể bỏ qua Lý Tông Thịnh. Bởi vì chính anh đã giúp cô trở nên nổi tiếng. Lý Tông Thịnh là phó tổng giám đốc của Rolling Stone, có trong tay nhiều ca sĩ nổi tiếng. Nhưng anh lại đem lòng yêu Trần Thục Hoa, bởi nữ ca sĩ này không chỉ hát hay mà bẩm sinh còn có chất giọng trong trẻo, nhẹ nhàng.

Trần Thục Hoa,sao Hoa ngữ

Vào những năm 80, Trần Thục Hoa được coi là ca sĩ thành công nhất. Nhắc đến cô, người ta sẽ nghĩ ngay đến những cống hiến tuyệt vời cô đã làm cho nền âm nhạc Hoa ngữ.

Lý Tông Thịnh đã sử dụng một phép ví von rất đặc biệt, nói rằng giọng hát của Trần Thục Hoa giống như sợi tóc có chất tóc tốt, sau này một ca sĩ như vậy chỉ có Vương Phi. Theo quan điểm của Lý Tông Thịnh, Trần Thục Hoa là người "từ miệng mà ra lời thì khó ai cưỡng lại được".

Trước khi hai người quen nhau, Trần Thục Hoa được xếp vào hàng bậc nhất về tài năng và thực lực, đã gia nhập làng nhạc Đài Loan nhiều năm nhưng vẫn chưa được nhiều người biết đến. Trong số sáu album đã phát hành, chỉ có "Hoàng hôn bên em" là nhận được phản hồi tốt từ thị trường. Cho đến khi chuyển từ EMI sang Rolling Stone, cô mới được Lý Tông Thịnh đánh giá cao.

Trần Thục Hoa,sao Hoa ngữ

Cuối những năm 1980, làng ca nhạc Đài Loan lúc bấy giờ các nữ ca sĩ đều tóc dài, thanh tú, không có gì khác lạ. Những bản tình ca phổ biến trong xã hội nhìn chung đã trở nên quen thuộc. Lý Tông Thịnh nhận ra rằng, nếu Trần Thục Hoa vẫn đi theo con đường "bình dân hóa" này thì khó mà nổi bật, sẽ tốt hơn nếu cô tìm cách khác.

Điều đó có thể sẽ xảy ra khi nền kinh tế của Đài Loan đang bùng nổ vào thời điểm đó và ngày càng có nhiều nhân viên văn phòng ở thành phố. Lý Tông Thịnh nghĩ, liệu anh có thể đáp ứng nhu cầu của thời đại và tạo ra một nữ ca sĩ thành thị hiện đại? Vì vậy, anh đã đích thân thực hiện hai album cho Trần Thục Hoa.

Đặc biệt là album thứ hai đóng góp rất nhiều ca khúc vàng của Trung Quốc. Ca khúc chủ đề "Chợt tỉnh cơn mơ" đã trở thành tác phẩm kinh điển trên đường phố. Bài hát, lời và nhạc đều do Lý Tông Thịnh viết, giai điệu bắt tai, lời hát tự do, dễ nghe. Cùng với giọng hát nhẹ nhàng và mượt mà của Trần Thục Hoa, cô đã hát lên thái độ của người phụ nữ hiện đại đối với tình yêu.

Ngoài ra, sự xuất hiện của Trần Thục Hoa trong MV album cũng rất mới mẻ. Mái tóc ngắn, trang điểm nổi bật, ăn mặc chín chắn hoàn toàn thể hiện một người phụ nữ hiện đại chu đáo và từng trải. Do đó, "Chợt tỉnh cơn mơ" đã rất ăn khách ngay khi vừa phát hành, và danh tiếng của Trần Thục Hoa cũng đi rất xa. Ngoài ra, album có tựa đề "Talk to You, Listen to You" cũng trở thành đĩa hát đầu tiên của Đài Loan bán được hơn một triệu bản.

Trần Thục Hoa,sao Hoa ngữ

Những năm sau đó, các nhạc sĩ như Trần Thăng, Tiểu Trùng, Vương Trị Bình, Đào David cũng tham gia "phụ họa" nên các album của Trần Thục Hoa đều rất ăn khách. Sau hai lần liên tiếp đoạt giải Giải Kim Khúc, cô càng nổi đình nổi đám trong một thời gian dài sau đó.

Trong suốt những năm 1990, "Bản tình ca của Trần" đã càn quét khắp Trung Quốc và an ủi vô số những người rời xa quê hương lên thành thị. Đồng thời, hình ảnh trưởng thành, tự tin, độc lập và không gò bó của Trần Thục Hoa cũng trở nên quen thuộc trong dân chúng.

Ít ai biết, những điều này bắt đầu từ kinh nghiệm phát triển của Trần Thục Hoa. Cô từng là một đứa trẻ hạnh phúc từ khi chào đời, khi có một gia đình hoàn hảo và một người mẹ tốt mà ai ai cũng khen ngợi. Tên thật của mẹ cô là Từ Huệ, nhưng những người trong giới sau này gọi cô là "Mẹ Trần" một cách trìu mến.

Mẹ của Trần Thục Hoa có tổng cộng 6 người con, và Trần Thục Hoa là con thứ ba, cô sinh năm 1958. Theo một truyền thống phổ biến trong các gia đình Trung Quốc thời đó, những đứa trẻ ở giữa thường dễ bị cha mẹ ít quan tâm chăm sóc. Nhưng Trần Thục Hoa lại may mắn hơn cả. Khi lên năm hoặc sáu tuổi, cô đã thể hiện tài năng thiên phú khác với những đứa trẻ cùng tuổi.

Trần Thục Hoa,sao Hoa ngữ

Chỉ cần nghe thấy tiếng hát từ radio, cô gái nhỏ sẽ ngay lập tức đặt món đồ chơi trên tay xuống và bập bẹ theo điệu nhạc. Mẹ Trần đã vui mừng khôn xiết khi nhận ra điều này từ con gái. Vì vậy, bà đã ghi danh Trần Thục Hoa vào một lớp học thanh nhạc và đưa cô đi khắp nơi để tham gia một cuộc thi hát dành cho trẻ em.

Năm 8 tuổi, Trần Thục Hoa đã làm nên bom tấn trong "Cuộc thi Ballad Đài Loan" và giành giải quán quân. Giải thưởng cô nhận được là một chiếc tủ lạnh lớn khiến hàng xóm phải ghen tị. Kể từ đó, mẹ Trần đã dành phần lớn thời gian và tâm sức để tu luyện Trần Thục Hoa. Vào thời điểm đó, tình hình tài chính của gia đình chỉ có thể coi là đủ ăn đủ tiêu, nhưng mẹ của Trần Thục Hoa sẵn sàng chi tiền cho cô theo đuổi đam mê ca hát.

Trần Thục Hoa,sao Hoa ngữ

Ngoài thanh nhạc, cô còn học piano, cổ tranh và khiêu vũ, điều này đã rèn luyện khí chất cổ điển không lẫn đi đâu được của Trần Thục Hoa. Hơn nữa, bản thân mẹ Trần cũng là nhân viên của một công ty truyền thông, chính vì vậy bà là người có học thức và hiểu biết. Sau khi Trần Thục Hoa giành chiến thắng trong cuộc thi ca hát, các công ty thu âm đổ xô tìm đến ngôi sao trẻ để ký hợp đồng, hứa thu âm, sắp xếp cho lên sân khấu và khiến cô trở nên nổi tiếng. Thế nhưng mẹ Trần đã từ chối từng người một.

Bà cho rằng, con gái mình vẫn còn nhỏ và nên tập trung vào việc học, việc ca hát chỉ là phụ. Vì vậy, Trần Thục Hoa thời thơ ấu chỉ thu âm một vài đĩa đơn và dành phần lớn thời gian cho việc học. Chính nhờ sự giám sát của mẹ mà thành tích học tập của Trần Thục Hoa luôn ở mức xuất sắc, cô tốt nghiệp đại học thành công.

Trần Thục Hoa,sao Hoa ngữ

Sau đó, Trần Thục Hoa ký hợp đồng với China TV, chính thức dấn thân vào con đường ca sĩ. Vì lo lắng cho con gái, mẹ của Trần Thục Hoa đã chọn từ chức và trở thành người đại diện cho cô. Không thể phủ nhận mẹ Trần là người rất có năng lực và nghị lực. Bà không chỉ chăm lo cho sự nghiệp ca sĩ của Trần Thục Hoa mà còn thu xếp mọi vấn đề như ký kết, sắp xếp công việc và quan hệ công chúng bên ngoài. Trên bình diện cuộc sống, bà cũng chăm sóc Trần Thục Hoa chu đáo. Từ bữa ăn ngày ba bữa, mặc quần áo, giặt giũ, xếp chăn bông, giao tiếp hàng ngày không lớn thì nhỏ đều rất chu đáo.

Không quá lời khi nói rằng, bà Trần là người đại diện, người bảo mẫu và người mẹ có năng lực nhất giới giải trí. Chính vì mười năm chăm sóc và chuẩn bị ấy mà bà đã tạo ra một môi trường thoải mái nhất để Trần Thục Hoa có thể phát huy hết tài năng âm nhạc của mình. Ngoài ra cũng chính vì sự cống hiến không mệt mỏi của mình mà Trần Thục Hoa đã đạt được vị thế như một nữ hoàng trong lịch sử nhạc pop Trung Quốc.

Trần Thục Hoa,sao Hoa ngữ

Tuy nhiên, sự bảo bọc quá mức của người mẹ đã trở thành nguyên nhân chính khiến Trần Thục Hoa đột ngột rút lui khỏi showbiz sau một thời gian hot như thế. Bởi vì với một người lớn lên dưới đôi cánh của mẹ, Trần Thục Hoa đã vô tình trở thành công chúa nhà kính tự bao giờ. Trần Thục Hoa bắt đầu sống nội tâm và nhút nhát, dù đã debut nhiều năm nhưng khi hát trên sân khấu cô vẫn rất lo lắng.

Ở tuổi 25, cô đã thú nhận với khán giả trong một buổi biểu diễn: "Mỗi khi đứng trên sân khấu hay biểu diễn trước ống kính, tôi luôn cảm thấy hơi lo lắng. Vì tôi là một người sống tương đối nội tâm". Hơn nữa, do thiếu kinh nghiệm xử lý tình huống nên Trần Thục Hoa rất nhạy cảm và mong manh.

Cô không thể hiểu được xã hội phức tạp như thế nào vì luôn bị đánh giá cao thế giới hỗn loạn vốn ngoài sự mong đợi của mình. Vì vậy, để tránh tổn thương, cô đã xây một bức tường thành dày và vững chắc để cách ly với tất cả những người bên ngoài. Những gì người khác nhìn thấy chính là chiếc mặt nạ mà Trần Thục Hoa luôn phải đeo bên mình, trong khi con người thật của cô từ lâu đã bị che giấu không một ai hay. Đây là lý do tại sao hầu như tất cả các nhạc sĩ từng làm việc với Trần Thục Hoa không có ấn tượng sâu sắc về cô. Lý Tông Thịnh nói: "Thục Hoa là một người khó hiểu. Đôi khi tôi cảm thấy rằng, cô ấy đang cố gắng hết sức để hoàn thành những gì tôi muốn".

Trần Thăng cũng từng là nhà sản xuất của Trần Thục Hoa đánh giá: "Thục Hoa là một người rất tự vệ, cô ấy sẽ không để bạn biết thế giới nội tâm của mình". Cô khép kín lòng mình, không để thế giới bên ngoài có cơ hội dò xét, không bao giờ chủ động tâm sự với người khác. Có lẽ, Trần Thục Hoa nghĩ rằng cô có thể tránh bị thương nhiều nhất có thể, nhưng đó chẳng khác nào việc tự giam mình trong nhà tù. Cuối cùng, cô mắc bẫy của chính mình giăng ra. Điều đáng sợ hơn là Trần Thục Hoa quá phụ thuộc vào mẹ.

Sự phụ thuộc này không chỉ thể hiện trong công việc, cuộc sống mà còn cả tình cảm, tinh thần. Trần Thục Hoa có mối quan hệ rất thân thiết với mẹ, và họ không thể tách rời. Tất cả những người biết cô đều nói rằng chỉ cần nhìn thấy Thục Hoa, họ sẽ nhìn thấy mẹ Trần ở bên cạnh cô. Ngay cả trong chương trình và nhận phỏng vấn, mẹ của Trần Thục Hoa dường như vẫn là "người phát ngôn" của con gái.

Điều khó tin nhất là Trần Thục Hoa sẽ lấy người mẹ cô ưng, ngay cả khi cô không yêu. Khi còn trẻ, cô ấy cũng như một cô gái bình thường, hơn nữa, xung quanh cũng không thiếu người ngưỡng mộ. Nhưng cuối cùng, mọi người chỉ có thể tránh xa Trần Thục Hoa vì không ai có thể chấp nhận được, thậm chí là ngại ngùng khi nói chuyện với hai người một già một nhỏ trong một buổi gặp mặt. Ngay cả Trần Thăng cũng xua tay nói: "Tôi không muốn mời Trần Thục Hoa đi ăn tối vì tất cả số thức ăn sẽ vào bụng mẹ Trần!".

Trần Thục Hoa,sao Hoa ngữ

Một số người bạn cũng thuyết phục mẹ Trần rằng, Trần Thục Hoa đã trưởng thành và bà không cần phải đi theo con gái khi hẹn hò. Mẹ Trần nói: "Không phải tôi muốn đi, mà là Thục Hoa muốn tôi đi cùng, nói rằng tôi sẽ giúp con bé kiểm tra đối tượng nó gặp". Điều này cho thấy sự phụ thuộc sâu sắc của Trần Thục Hoa vào mẹ.

Trần Thục Hoa từng nói: "Mẹ tôi hiểu rõ bản thân tôi hơn tôi. Dù tôi có kết hôn, tôi cũng phải đưa mẹ tôi đi!". Khi Trần Thục Hoa nói điều này, có lẽ cô thực sự nghĩ rằng mẹ sẽ luôn ở bên cạnh mình. Nhưng, chẳng có gì là mãi mãi? Sự đến và đi của cuộc đời không bao giờ thay đổi, bởi ước muốn của con người. Điều mà một người có thể dựa vào cuối cùng luôn là chính mình.

Trần Thục Hoa,sao Hoa ngữ

Năm 1998, ngay sau khi Trần Thục Hoa thu âm xong album cuối cùng "A Lost Paradise", một tai nạn đã xảy ra. Mẹ Trần, lúc đó hơn 60 tuổi, không may bị ngã ở nhà và đột ngột qua đời. Bầu trời của Trần Thục Hoa như sụp đổ. Cô như con diều bị đứt dây, mất kiểm soát và hoàn toàn vỡ nát.

Có lần, Trần Thục Hoa đã nói: "Chỉ cần khán giả dành cho tôi đủ sự cổ vũ và quan tâm, tôi nghĩ mình có đủ dũng khí để đứng trên sân khấu và trình bày bài hát hay nhất của mình cho mọi người". Tuy nhiên, sau khi mất mẹ, cô đã bị sốc và nhận ra rằng mình chẳng mạnh mẽ so với những gì từng nghĩ.

Mẹ Trần Thục Hoa luôn là trụ cột và là cầu nối giữa cô và thế giới bên ngoài. Bây giờ, mẹ đột nhiên ra đi, cô cảm thấy trong lòng thật rối ren, không biết phải làm sao. Không có sự cầu nối của mẹ, cô không biết phải đối mặt với mọi thứ xa lạ như thế nào. Trần Thục Hoa không thể đương đầu với công việc phức tạp, và cô không biết cách chăm sóc bản thân.

Ánh sáng trong mắt Trần Thục Hoa dần dần dập tắt. Nhiều năm sau, Lý Tông Thịnh vẫn nhớ đến đôi mắt của cô. Sau buổi lễ an táng của mẹ Trần, anh và những người bạn của Rolling Stone rời khỏi nhà Trần Thục Hoa. Khi ra tới cửa, Lý Tông Thịnh quay đầu lại, bắt gặp ánh mắt của Trần Thục Hoa đang nhìn mình. Bộ dạng đó trông không buồn lắm, thậm chí còn quá bình tĩnh.

Trần Thục Hoa,sao Hoa ngữ

Nhưng nó khiến anh bị sốc. Lý Tông Thịnh không thể biết cái nhìn này đang truyền tải đến anh thông điệp gì. Hoặc, cái nhìn này chẳng có ý nghĩa gì cả, chỉ là nỗi đau tuyệt vọng còn lớn hơn cái chết. Đây cũng là lần cuối cùng Lý Tông Thịnh và Trần Thục Hoa gặp nhau. Ngay sau đó, Trần Thục Hoa đã rời khỏi sân khấu ca nhạc dù được mọi người khuyên can.

Trong 20 năm qua, không có nhiều tin tức về Trần Thục Hoa, hơn nữa, phần lớn là các thông tin tiêu cực. Mọi người chỉ biết rằng, Trần Thục Hoa và cha cô đã chuyển đến sống tại một ngôi làng hẻo lánh ở ngoại ô Đài Bắc. Cô ấy ở sau những cánh cửa đóng kín và từ chối tất cả bạn bè đến thăm.

Có tin đồn rằng, cô bị trầm cảm nặng và từng cố gắng tự tử. Cũng có thông tin cho rằng cô lên cơn mê sảng, tinh thần sa sút. Có lẽ không thể chịu nổi những tin đồn ác ý, Trần Thục Hoa đã nhận lời phỏng vấn qua điện thoại với Đào Tinh Oánh vào năm 2003. Đây là lần duy nhất, cô được truyền thông phỏng vấn sau khi rời khỏi làng nhạc.

Cô phủ nhận mọi tin đồn về sức khỏe không tốt, nói rằng đã làm việc chăm chỉ và không có kế hoạch rời bỏ show diễn. Sau khi bài phỏng vấn được phát sóng trên TV, người hâm mộ đã tràn đầy kỳ vọng, cho rằng sự trở lại của thần tượng là điều đáng mong đợi.

Trần Thục Hoa,sao Hoa ngữ

Câu lạc bộ cũ, Rolling Stone Records, cũng rất mong chờ sự trở lại của cô. Vì vậy, trong cùng năm đó, Rolling Stone đã ghi lại một bộ phim tài liệu đặc biệt có tên "Herstory". Yêu cầu các nhạc sĩ và ca sĩ từng làm việc với Trần Thục Hoa trong công ty nói về âm nhạc, ấn tượng và kỷ niệm của họ về cô ấy.

Cuối phim tài liệu, Lý Tông Thịnh nói với Trần Thục Hoa: "Nếu em muốn, chúng ta sẽ hợp tác trở lại. Có thể không cần tạo nên kỷ lục nhưng sẽ ngồi xuống nói về tình hình hiện tại trong cuộc sống... Anh rất nhớ em và mong em bình an vô sự".

Tuy nhiên, Trần Thục Hoa không phản hồi. Lý Tông Thịnh không bỏ cuộc. Anh từng nói với Tào Khả Phàm rằng tài năng âm nhạc để đời của anh được thể hiện qua ba nữ ca sĩ, một là Trần Thục Hoa, hai là Lâm Ức Liên, và còn lại là Mạc Văn Úy. Có thể thấy tình cảm của anh dành cho Trần Thục Hoa thật phi thường. Năm 2006, Lý Tông Thịnh đã tổ chức một chuyến lưu diễn toàn cầu "Lý tính dự cảm tính".

Điểm dừng đầu tiên là ở Sân vận động Đài Bắc, và chủ đề là "Gửi Trần Thục Hoa". Tại buổi hòa nhạc này, Lý Tông Thịnh đã mời Lương Tĩnh Như hát "Chợt tỉnh cơn mơ". Khi Lương Tĩnh Như hát xong, màn hình lớn phát hành một bức thư của Lý Tông Thịnh gửi Trần Thục Hoa:

"Thục Hoa, mọi thứ thế nào rồi?

Anh hy vọng em đã bình phục sau nỗi buồn vì mất mẹ

Cho dù chúng ta có thích hay không

Nhưng năm tháng vẫn trôi

Tất cả chúng ta phải tạo nên một bộ mặt hoàn chỉnh hơn của cuộc sống

Tất cả những gì chúng ta được hay mất

Anh biết rằng đó không phải là ý định ban đầu chúng ta muốn

Nhưng sau khi trải qua mọi thứ, chúng ta sẽ khám phá được bản thân

...

Ngày vẫn trôi qua

Chúng ta sẽ gặp lại nhau và hát

Cũng giống như hồi đó".

Điều đáng tiếc là điều ước của Lý Tông Thịnh không thành hiện thực. Trần Thục Hoa không ngồi trên khán đài ngày hôm đó cũng không hề có phản hồi đáp lại. Năm này qua năm khác, cô hoàn toàn im lặng. Có lẽ Lý Tông Thịnh sẽ không bao giờ bước chân vào được thế giới nội tâm của cô ngoài mẹ Trần.

Giờ đây, trái tim Trần Thục Hoa đã bị khóa chặt, chiếc chìa khóa để mở khóa e rằng chính cô cũng không biết tìm ở đâu. Hiện, Trần Thục Hoa đã hơn 60 tuổi nhưng cô vẫn sống biệt lập, và hy vọng được lên sân khấu trở lại ngày càng mong manh. Được biết mấy năm gần đây, cô phát tâm tu Phật, ở nhà không có băng đĩa, chỉ có Phật đường. Đây có thể được coi là một tin tốt. Nhiều người hy vọng, cô sẽ sớm tìm thấy chìa khóa để mở cánh cửa trái tim của mình, bước ra khỏi nỗi đau của quá khứ, tạm biệt nó để cuộc sống còn lại sẽ tốt đẹp hơn.

Nhật Minh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/diva-61-tuoi-suot-doi-khong-lap-gia-dinh-su-that-sau-can.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/diva-61-tuoi-suot-doi-khong-lap-gia-dinh-su-that-sau-canh-cua-dong-kin-tiet-lo-bi-chinh-me-ruot-lam-lech-lac-tinh-cach-56065.html

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 34 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 2 giờ, 18 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 53 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 58 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 34 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 35 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 2 giờ, 39 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 2 giờ, 17 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 2 giờ, 18 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 53 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 53 phút trước

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Kiến thức - 3 giờ, 54 phút trước

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế khi tuổi già. Tuy nhiên, việc quản lý số...

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 3 giờ, 55 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 58 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ trước

Đậu phụ là một nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, được biết đến là nguồn cung cấp canxi dồi dào, có lợi cho việc tăng trưởng ở trẻ em và giảm...

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không ai số 1'

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không...

VIDEO - 3 giờ, 1 phút trước

Khi đang khiêu vũ cùng bạn diễn nữ, Phan Hiển bất ngờ lướt đến chỗ Khánh Thi ngồi và đặt lên má bà xã một nụ hôn hết sức ngọt ngào. Anh cũng không...

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có...

Chăm con - 4 giờ, 1 phút trước

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay, các bà bầu cần lưu ý đặc biệt đến...

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Kiến thức - 4 giờ, 1 phút trước

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trước năm 2025.

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 2 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh doanh của 'Ông hoàng nhạc Việt'. Hà Hồ ghi...

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với ca sĩ hồng nhan bạc mệnh này.

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 3 phút trước

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí tăng cao, may mắn đổi đời

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí...

Kiến thức - 4 giờ, 4 phút trước

Tử vi con giáp dự đoán, hai ngày cuối tuần này (20/4 - 21/4), 3 con giáp dưới đây bất ngờ đổi vận, làm ăn sinh lời cực khủng, phúc đức ngập tràn.

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 12 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.