Đinh Ngọc Diệp: 'Tôi chưa một lần bị ốm nghén, có lẽ do ông xã chăm sóc mình tốt quá'

13:30 19/09/2018

Xuất hiện trở lại trong vai trò diễn viên và phụ trách nội dung truyền thông cho phim “Người bất tử” do ông xã làm đạo diễn, Đinh Ngọc Diệp không chỉ rạng rỡ mà còn có độ chín về tư duy, suy nghĩ. Cô chia sẻ về dự án phim mới và những câu chuyện thú vị xung quanh cuộc sống của vợ chồng mình.

Chào Đinh Ngọc Diệp, từng là nữ diễn viên sáng giá và được khen ngợi là ngọc nữ màn ảnh, vì sao một khoảng thời gian dài chị quyết định dừng sự nghiệp diễn xuất của mình?

Tôi đã được sống với nghệ thuật, trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, và ít nhiều được thừa nhận. Khi trưởng thành hơn, đương nhiên tôi cũng muốn tạm dừng đam mê cá nhân để tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Và quả đúng như vậy, từ khi mình sống chậm lại, tu rèn kiến thức và chăm sóc nội tâm mình nhiều hơn, người đàn ông trong đời mình đã xuất hiện.

Nhiều người nghĩ, chị đã quá ngao ngán sự xô bồ của showbiz hoặc quá sự bị soi mói về cách ăn mặc và nhan sắc nên quyết định chuyển hướng sự nghiệp?

Tôi chưa bao giờ bị áp lực về áo quần hay vấn đề nhan sắc của bản thân. Đẹp hay xấu chỉ là vấn đề bề ngoài, tôi hiểu bên trong mỗi người còn có những giá trị khác. Tôi luôn muốn khám phá cái đẹp về nhân cách. “Như như bất động” trước thị phi và lời đồn là quan điểm của tôi.

Tại sao chị lại quyết định chọn phim “Người bất tử” của ông xã để tái xuất màn ảnh?

"Người bất tử" là phim thứ 3 tôi hợp tác với anh Victor. Phim đầu tiên của anh sau khi về Việt Nam là “Passport to love - chuyện tình xa xứ”, anh nói tôi là diễn viên đầu tiên anh casting và được chọn vào vai ngay tức thì. Sau này cưới nhau, anh nói “chắc đó là duyên nợ!”.

Đinh Ngọc Diệp, Victor Vũ, sao Việt

Đinh Ngọc Diệp, Victor Vũ, sao Việt

Đinh Ngọc Diệp, Victor Vũ, sao Việt

Đinh Ngọc Diệp đã có những chia sẻ về dự án mới và những câu chuyện thú vị xung quanh
cuộc sống của vợ chồng mình.

Từng đảm nhận vai chính của rất nhiều phim ăn khách, nhưng trong “Người bất tử”, chị lại nhận tuyến vai phụ. Phải chăng đây là một sự hỗ trợ với vai trò là vợ dành cho phim của ông xã mình?

Tuỳ vào kịch bản phim, sẽ có tuyến chính là nam hay là nữ. Tôi nhận lời một vai diễn, vì cảm thấy nhân vật thú vị, và thích hợp với mình. Không quan trọng đó là vai chính, phụ, vai khách mời hay vai quần chúng. Anh Victor làm phim tất nhiên tôi hết lòng hỗ trợ. Nhưng không nhất thiết ở vai trò là diễn viên.

Chị từng chia sẻ, ông xã vẫn “hành” chị trên trường quay như các diễn viên khác. Có vẻ khi bước vào trường quay, vợ chồng chị xác định rõ vai trò diễn viên và đạo diễn, giữa công việc và tình cảm?

Đúng vậy. Mỗi môi trường khác nhau, chúng tôi ứng xử trên nền tảng quan hệ khác nhau. Đến trường quay, cả 2 ít khi thân mật hay hành xử trên mức đồng nghiệp. Vì lý do tự trọng, tôi càng phải nổ lực nhiều hơn chứ không thể ỷ chồng là đạo diễn mà nghĩ mình sẽ được ưu ái. Anh Victor cũng vậy, sự nghiêm khắc với tất cả các diễn viên bao gồm cả vợ anh, khiến anh có một cái uy nhất định trong lòng mọi người.

Ngoài vai trò diễn viên, chị còn đảm nhận thêm những vai trò nào khác nữa trong “Người bất tử”?

Tôi phụ trách nội dung truyền thông, là người đứng giữa nhà đầu tư và marketing, hỗ trợ họ trong việc dung hoà ý tưởng của nhà làm phim và đơn vị phát hành. Ngoài ra trong vai trò tác giả, tôi đã viết quyển sách “Hành trình bất tử” chia sẻ về quá trình thực hiện bộ phim của cả êkip.

Phim “Lôi báo” được đánh giá là một bước tiến trong cách làm phim của Victor Vũ từ đề tài, tư duy đến hình ảnh. Nhưng nó lại không thành công ở doanh thu phòng vé. Vì dòng phim này không hợp với thị hiếu khán giả. Điều này có ảnh hưởng đến tâm lí của chị và ông xã trong những phim sau, khai phá những thể loại phim mới?

Làm phim là hành trình khám phá và thử sức với những điều mới mẻ. Chưa có một dự án nào của anh Victor nằm trong “vùng an toàn” cả về thể loại hay chủ đề phim. Khai thác cái mới cũng đồng nghĩa với việc đối đầu với không ít rủi ro, đó là thực tế mình phải chấp nhận. Tuy nhiên, tiêu chí hàng đầu, bằng bất cứ giá nào Victor cũng sẽ không bao giờ từ bỏ hay đánh đổi đó chính là “chất lượng phim”.

Đinh Ngọc Diệp, Victor Vũ, sao Việt

Đinh Ngọc Diệp, Victor Vũ, sao Việt

Đinh Ngọc Diệp, Victor Vũ, sao Việt

“Người bất tử” có chút tâm linh và ma mị. Tuy nhiên, đây dường như không phải sở trường của ông xã chị. Và khán giả Việt cũng cực kén chọn với thể loại phim này. Chị có lo lắng không?

Tôi nghĩ ngược lại, tâm linh ly kỳ mới chính là sở trường và đam mê lớn nhất của anh Victor. Những phim thể loại Thriller như "Quả tim máu", và loạt phim "Scandal" là những bộ phim nhận được sự đón nhận tích cực từ khán giả. Anh Victor luôn nói người Việt mình rất thích đề tài tâm linh vì nó gần với đời sống tinh thần của người Á Đông. Lo lắng là tất yếu, nhưng không vì thế mà nhà làm phim ngừng khai thác những điều mới mẻ.

Người ta bảo làm phim như chơi một canh bạc, chị thấy điều này liệu có đúng?

Tôi thấy cuộc đời là canh bạc, bất cứ ngành nào cũng có ít nhiều tính chất đỏ đen, may rủi, không riêng gì làm phim.

Cả hai vợ chồng cùng có chung đam mê, cùng làm phim với nhau. Tuy nhiên, có sợ đôi lúc sẽ tranh cãi vì bất đồng quan điểm chăng?

Riêng lĩnh vực điện ảnh thì chúng tôi vô cùng đồng điệu. Khi thưởng thức một bộ phim trong vai trò khán giả, chúng tôi nhạy cảm và luôn có quan điểm giống hệt nhau. Tuy nhiên, khi Victor Vũ trong vai trò nhà làm phim, thì từng ngày từng giờ trôi qua, bất cứ khi nào thấy vợ đi ngang là anh đều túm lấy để chia sẻ mọi ý tưởng vừa loé lên trong đầu. Chúng tôi chưa bao giờ xảy ra tranh cãi, vì tôi luôn tôn trọng ý tưởng của nhà sáng tạo, anh Victor là tác giả của những bộ phim của anh, chứ không phải tôi.

Song, đôi khi tôi cũng có vài quan điểm trái chiều, nhưng chưa cần phải nói đến lần thứ 2, anh đã nắm bắt được sự nghiêm túc trong câu nói của vợ. Và chắc chắn là anh sẽ cân nhắc nó trước khi đưa ra quyết định cuối cùng của mình. Vợ chồng rất dễ rơi vào “bản ngã” khi tranh luận, đó là điều chúng tôi luôn cẩn trọng. Khi nói một vấn đề gì, chúng tôi nghĩ thấu đáo liệu điều đó có phải là tốt nhất cho đối phương hay chưa. Theo tôi, muốn chồng lắng nghe và tôn trọng ý kiến, thì mình phải là người vợ khách quan trước đã.

Đinh Ngọc Diệp, Victor Vũ, sao Việt

Đinh Ngọc Diệp, Victor Vũ, sao Việt

Từ khi kết hôn cùng Victor Vũ, cuộc sống của chị có nhiều thay đổi hơn so với trước đây không?

Tôi ngày càng thấy ấm áp, hài lòng và hạnh phúc đúng nghĩa.

Mang thai con đầu lòng, sức khoẻ của chị cũng như những thói quen sinh hoạt hằng ngày có bị đảo lộn nhiều?

Hầu như chẳng có gì thay đổi so với trước kia. Tôi chưa một lần bị ốm nghén, hay bị ói, bị mệt. Có lẽ do ông xã chăm sóc mình tốt quá!

Ông xã có dành nhiều thời gian chăm sóc cho chị như thế nào?

Một ngày có bao nhiêu tiếng trừ những giờ làm phim, tất cả anh đều dành cho tôi.

Cả hai mong con đầu lòng sẽ là con trai hay con gái?

Cháu là con trai. Chúng tôi đặt tên là Vũ Đông Quân - một vị Thần Mặt Trời, vị vua phương Đông, cũng có nghĩa là bà chúa Xuân, là chủ thể ban phát niềm vui cho hạ giới. Theo hình chụp siêu âm thì có lẽ cháu có chiếc mũi giống bố và đôi môi giống mẹ. Có con là hạnh phúc lớn nhất của vợ chồng tôi.

Trong chị, khi là một đạo diễn, một người yêu và bây giờ là một người chồng, anh Victor Vũ có gì khác trong từng vai trò?

Anh là một đạo diễn sống chết với nghề, một người yêu chân thành và dịu dàng, một người chồng vô cùng trách nhiệm và yêu thương gia đình hơn bản thân.

Thế còn chị, một Đinh Ngọc Diệp độc thân, nay có gia đình và giờ sắp làm mẹ có thay đổi gì trong tính cách lẫn suy nghĩ?

Tôi trân trọng những gì mình có, điềm đạm, sống hết lòng và cần kiệm hơn.

Đinh Ngọc Diệp, Victor Vũ, sao Việt

Đinh Ngọc Diệp, Victor Vũ, sao Việt

Đinh Ngọc Diệp, Victor Vũ, sao Việt

Chấp nhận làm người phụ nữ đứng phía sau thành công của chồng, quán xuyến phụ giúp các công việc thuộc về hậu trường, không còn hào quang bao phủ, dường như chị không còn tham vọng với nghệ thuật mà trân quý giá trị gia đình và vai trò người vợ hơn?

Tôi yêu nghệ thuật và muốn sống với nó cả đời, chứ không tham vọng về tiếng tăm hay thành tựu. Cả tôi và anh Victor đều muốn là một người làm nghề âm thầm và chân chính chứ không muốn sống trong hào quang của một người nổi tiếng.

Liệu sau khi sinh con, khán giả có lại được xem Đinh Ngọc Diệp đóng phim hay lại ẩn tích tiếp để chăm con và chăm lo gia đình?

Có vai phù hợp tôi vẫn sẽ tiếp tục đóng phim. Tuy nhiên gia đình sẽ là ưu tiên hàng đầu của tôi.

Cảm ơn Đinh Ngọc Diệp về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang độc thân'

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang...

Chuyện làng sao - 1 giờ trước

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của VFC, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bên cạnh đó cô cũng đính chính chuyện bị hiểu nhầm là...

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi dự tiệc

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi...

Chuyện làng sao - 1 giờ trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/3/2024: Khi biểu diễn ở hội làng, Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người thân. Ngọc Trinh khoe sắc hậu được hưởng án...

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ nghi vấn đã đính hôn giữa ồn ào chuyện tình 'tay 3'

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ...

Chuyện làng sao - 1 giờ trước

Sau chuyến du lịch ở Hawaii, nữ diễn viên Han So Hee trở về Hàn Quốc với phong thái trái ngược hoàn toàn với Ryu Jun Yeol.

Mỹ nhân không tuổi đẹp như Hoa hậu từng một lần đổ vỡ hôn nhân, U50 giờ thế nào mà ai cũng ngưỡng mộ?

Mỹ nhân không tuổi đẹp như Hoa hậu từng một lần đổ vỡ hôn nhân, U50 giờ thế nào mà ai cũng...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 18 phút trước

Mỹ nhân không tuổi đẹp như Hoa hậu - Khánh Huyền có cuộc sống viên mãn và nhan sắc ngày càng mặn mà ở ngưỡng U50.

Ốc Thanh Vân khoe cảnh đi học ngày đầu tiên của các con tại Úc, dàn nhóc tỳ có thái độ bất ngờ

Ốc Thanh Vân khoe cảnh đi học ngày đầu tiên của các con tại Úc, dàn nhóc tỳ có thái độ bất...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 18 phút trước

Cảnh đi học vào ngày đầu tiên của các nhóc tỳ nhà Ốc Thanh Vân đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía công chúng.

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ nghi vấn đã đính hôn giữa ồn ào chuyện tình 'tay 3'

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ...

Chuyện làng sao - 1 giờ trước

Sau chuyến du lịch ở Hawaii, nữ diễn viên Han So Hee trở về Hàn Quốc với phong thái trái ngược hoàn toàn với Ryu Jun Yeol.

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực kỳ quan trọng

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực...

Kiến thức - 1 giờ, 24 phút trước

Thiết kế cực nhỏ này lại có vai trò tối quan trọng, không thể thiếu trên mọi chiếc máy bay.

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

Kiến thức - 1 giờ, 24 phút trước

Trong văn hóa truyền thống của chúng ta, việc chọn lựa địa điểm an táng cho người thân đã mất luôn được tiến hành một cách cẩn thận, tránh xa những nơi không lành....

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão hóa lẫn ung thư

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 56 phút trước

Có một cách nấu cơm rất bổ dưỡng và được khuyên dùng đó là nấu cơm bằng nước trà xanh.

Ba con giáp về già rất đáng thương, con cái có triển vọng nhưng không ở bên cạnh, chỉ có một mình

Ba con giáp về già rất đáng thương, con cái có triển vọng nhưng không ở bên cạnh, chỉ có một mình...

Đời sống số - 3 giờ, 6 phút trước

Trong quan niệm truyền thống, tuổi già là một giai đoạn quan trọng của cuộc đời và là thời kỳ tích lũy trí tuệ và kinh nghiệm.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Lòng đỏ trứng luộc có màu xanh đậm có nên ăn không? Vì sao chúng lại có màu xanh?

Lòng đỏ trứng luộc có màu xanh đậm có nên ăn không? Vì sao chúng lại có màu xanh?

Kiến thức - 3 giờ, 26 phút trước

Trứng luộc là một món ăn phổ biến và là cách dùng trứng nhanh gọn nhất, hẳn là hầu hết chúng ta đều từng gặp trứng luộc xong, bóc ra lại thấy một lớp...

Loại cá được ví như ‘sâm nước’ với hàm lượng canxi gấp 6 lần cá chép, cực kỳ bổ dưỡng nhưng nhiều người không biết

Loại cá được ví như ‘sâm nước’ với hàm lượng canxi gấp 6 lần cá chép, cực kỳ bổ dưỡng nhưng nhiều...

Kiến thức - 3 giờ, 29 phút trước

Được mệnh danh là "nhân sâm nước", loài cá chạch có hàm lượng dinh dưỡng cao và nhiều công dụng cho sức khỏe.

Có nên hủy thông báo tin nhắn SMS tài khoản ngân hàng không?

Có nên hủy thông báo tin nhắn SMS tài khoản ngân hàng không?

Kiến thức - 4 giờ, 34 phút trước

Gần đây, cuộc thảo luận về việc thẻ ngân hàng có nên hủy thông báo SMS hay không lại một lần nữa làm dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi.

Có thông tin 'tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục, người dân được nhận tiền trợ cấp hàng tháng', thực hư như thế nào?

Có thông tin 'tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục, người dân được nhận tiền trợ cấp hàng tháng', thực hư...

Kiến thức - 4 giờ, 38 phút trước

Thông tin được nhận tiền trợ cấp hàng sau khi tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục đang được nhiều người quan tâm. Vậy thực hư của việc này là như thế nào?...

Nếu cha mẹ đột ngột qua đời, bạn làm sao để rút tiền trong sổ tiết kiệm của họ? Nhân viên ngân hàng dạy bạn một thủ thuật để tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Nếu cha mẹ đột ngột qua đời, bạn làm sao để rút tiền trong sổ tiết kiệm của họ? Nhân viên ngân...

Kiến thức - 11 giờ, 7 phút trước

Đối với người cao tuổi, gửi tiết kiệm có kỳ hạn tại các ngân hàng là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, một vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến nhiều người...

Thái Lan không cho phép quan hoạt động mại dâm, nhưng lại cấm hai thứ mà 'số đông đàn ông ai cũng muốn'

Thái Lan không cho phép quan hoạt động mại dâm, nhưng lại cấm hai thứ mà 'số đông đàn ông ai cũng...

Kiến thức - 11 giờ, 11 phút trước

Trong những năm gần đây, nền kinh tế ngày càng tốt hơn, nhiều ngành công nghiệp ở nước ta ngày càng phát triển mạnh mẽ, trong đó có du lịch, tuy nhiên, sự phát...

Một người đàn ông 42 tuổi bị nhồi máu não dù không bao giờ uống rượu, hút thuốc. Bác sĩ than thở: Anh đã làm quá 3 việc

Một người đàn ông 42 tuổi bị nhồi máu não dù không bao giờ uống rượu, hút thuốc. Bác sĩ than thở:...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 11 phút trước

Đêm khuya, xe cứu thương gầm lên, dừng lại trên bãi cỏ phía trước khoa cấp cứu, một nam bệnh nhân trung niên bị đẩy ra khỏi xe, khi được đưa đến bệnh viện,...

Tại sao nên thuê phòng khách sạn từ tầng 3 đến tầng 6? Lý do cực quan trọng ai cũng nên nhớ

Tại sao nên thuê phòng khách sạn từ tầng 3 đến tầng 6? Lý do cực quan trọng ai cũng nên nhớ...

Kiến thức - 11 giờ, 14 phút trước

Khi thuê phòng khách sạn, nên chọn từ tầng 3 đến tầng 6 vì những lợi ích mà không phải ai cũng biết.

Tôi mới phát hiện ra rằng bôi một ít kem đánh răng lên lược có tác dụng không thể tưởng tượng được, dùng tiền cũng khó mua, tiếc là không biết sớm!

Tôi mới phát hiện ra rằng bôi một ít kem đánh răng lên lược có tác dụng không thể tưởng tượng được,...

Kiến thức - 11 giờ, 17 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, chiếc lược đóng vai trò không thể thiếu, giúp chúng ta chỉnh trang mái tóc để trông gọn gàng hơn. Tuy nhiên, việc vệ sinh lược thường bị nhiều...

Cây sung trồng cạnh 2 cây này thì gia đình giàu có sung túc, phong thủy vững vàng, là 2 cây gì?

Cây sung trồng cạnh 2 cây này thì gia đình giàu có sung túc, phong thủy vững vàng, là 2 cây gì?...

Phong thủy - 11 giờ, 18 phút trước

Cây sung theo góc nhìn phong thủy mang lại ý nghĩa tốt lành và khi đặt cạnh 2 cây này thì ý nghĩa càng nhân lên gấp bội.

Mỹ nhân không tuổi đẹp như Hoa hậu từng một lần đổ vỡ hôn nhân, U50 giờ thế nào mà ai cũng ngưỡng mộ?

Mỹ nhân không tuổi đẹp như Hoa hậu từng một lần đổ vỡ hôn nhân, U50 giờ thế nào mà ai cũng...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 18 phút trước

Mỹ nhân không tuổi đẹp như Hoa hậu - Khánh Huyền có cuộc sống viên mãn và nhan sắc ngày càng mặn mà ở ngưỡng U50.

Trắc nghiệm tâm lý: Theo bạn loài hoa nào đẹp nhất? Kiểm tra xem bạn có được người khác yêu hay yêu người khác không?

Trắc nghiệm tâm lý: Theo bạn loài hoa nào đẹp nhất? Kiểm tra xem bạn có được người khác yêu hay yêu...

Đời sống số - 12 giờ, 41 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Hoá ra chế độ máy bay trên điện thoại còn 5 chức năng khác thiết thực mà nhiều người không biết

Hoá ra chế độ máy bay trên điện thoại còn 5 chức năng khác thiết thực mà nhiều người không biết

Kiến thức - 12 giờ, 43 phút trước

Chế độ máy bay trên điện thoại di động là một tính năng được đa số người dùng biết đến, cho dù bạn đang sử dụng thương hiệu điện thoại di động nào thì...

Ốc Thanh Vân khoe cảnh đi học ngày đầu tiên của các con tại Úc, dàn nhóc tỳ có thái độ bất ngờ

Ốc Thanh Vân khoe cảnh đi học ngày đầu tiên của các con tại Úc, dàn nhóc tỳ có thái độ bất...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 18 phút trước

Cảnh đi học vào ngày đầu tiên của các nhóc tỳ nhà Ốc Thanh Vân đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía công chúng.

Ưng Hoàng Phúc 'cosplay' dáng vẻ của 22 năm trước, nay còn phong độ hơn xưa

Ưng Hoàng Phúc 'cosplay' dáng vẻ của 22 năm trước, nay còn phong độ hơn xưa

Chuyện làng sao - 12 giờ, 20 phút trước

Dáng vẻ hiện tại của Ưng Hoàng Phúc nay còn phong độ hơn xưa khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.