Đinh Ngọc Diệp: 'Chồng phải ghen ngược lại với tôi vì tôi đã sinh hai bé nhưng vẫn rất nhiều người theo đuổi'

10:49 28/09/2022

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp đã trải lòng về cuộc sống sau hôn nhân với Victor Vũ. Cô cũng chia sẻ về bí quyết dưỡng nhan để ngày càng nhuận sắc hơn.

Chào Đinh Ngọc Diệp, chị có một thời hoàng kim về diễn xuất của mình. Từ khi chị có chồng, sinh con lại lui về lo cho chồng con. Chị có nghĩ khi nào sẽ quay trở lại nghiệp diễn của mình không?

Gần đây, tôi luôn nói lui về hậu trường để lo cho con nhưng chưa bao giờ ngày nào tháng nào tôi ngừng hoạt động liên quan đến điện ảnh. Vì ông xã làm đạo diễn, công ty gia đình lại là đơn vị sản xuất, đầu tư phim. Quản lý công ty phim, đầu tư phim cũng là một cái thú vị cho tôi. Không phải luôn đứng ở khía cạnh là người biểu diễn hay trên sân khấu giải trí nữa. Điều đó khiến tôi thấy vui và thử thách hơn khi một bộ phim như một đứa con của mình đưa ra từ những khâu marketing, kịch bản, ý tưởng... làm sao để quảng bá nó hoặc những gì liên quan đến bộ phim khiến tôi cảm thấy trọn vẹn hơn khi được sống với nghệ thuật. Tôi vẫn không nói mình ngừng hoạt động nghệ thuật. Tôi đang chờ đợi một vai nào đó cho tôi một đam mê có thể dẹp hết tất cả để đóng, thỏa mãn đam mê của mình để đóng vai diễn đó.

Đối với chị anh Victor Vũ là người chồng, người cha như thế nào trong gia đình?

Nếu so với thang điểm mười tôi sẽ nhân lên gấp mười lần. Anh ấy rất tuyệt vời cho vai trò làm cha, người trụ cột cho gia đình. Anh ấy chăm chút con tốt hơn cả tôi, rất chi tiết không chỉ trong tác phẩm nghệ thuật cả trong vấn đề về chăm em bé, quan tâm đến con từng li từng tí, từ miếng ăn giấc ngủ, nhà cửa tươm tất gọn gàng sạch sẽ. Anh ấy coi mái nhà tổ ấm các con của mình như tác phẩm của anh ấy nên những gì đẹp đẽ, vui, thẩm mỹ nhất anh ấy dành cho cả gia đình.

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp, đạo diễn Victor Vũ, sao Việt

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp, đạo diễn Victor Vũ, sao Việt

So với thời chị và anh Victor Vũ yêu nhau, bây giờ khi đã chung một nhà, anh rất có thay đổi nhiều không? Sự thay đổi nào chị ưng nhất?

Từ ngày anh ấy làm cha, tôi cảm thấy anh ấy không còn điểm nào có thể chê được. Lúc mới yêu còn đang tìm hiểu nhau, cố gắng cho nhau xem những mặt tốt. Khi trải qua năm sáu năm chung sống với nhau mới biết hết mỗi người có những mặt trái mặt phải, phải tìm cách để ráp lại với nhau để hòa hợp. Khi anh ấy bước vào vai trò làm cha, tôi thấy anh ấy vô cùng hạnh phúc và vui sướng khi luôn có vợ và hai con đồng hành trong mỗi bước chân của mình.

Cuộc sống gia đình sẽ có những lúc cơm không lành canh không ngọt. Khi đó hai anh chị sẽ giải quyết với nhau như thế nào?

Gia đình tôi không có chuyện đó vì anh Victor Vũ là người ít nói, tôi đôi khi nói xong lại bỏ qua nên thành ra chưa bao giờ gây hay cãi với nhau, giận nhau quá hai tiếng. Những vấn đề hơi không vui với nhau lại liên quan đến con cái, không có gì quá lớn. Tôi nghĩ vợ chồng nào cũng có cảnh đó, gia đình tôi chưa có gì xảy ra một cách nghiêm trọng.

Vấn đề giáo dục con cái trong gia đình chị có giống như những gia đình khác là sẽ có một người đóng vai ác, người đóng vai hiền không?

Chắc tôi là người đóng vai ác. Đôi khi tôi bất xúc hay không vui cái gì tôi bộc phát ra với con, với chồng. Anh ấy từ ngày có con điềm tĩnh, điềm đạm hơn. Cách của anh ấy không bao giờ đánh con, la con lớn tiếng, rất kiên nhẫn, nhỏ nhẹ khi nói chuyện với con. Thành ra tôi phải ngưỡng mộ anh ấy về điều đó.

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp, đạo diễn Victor Vũ, sao Việt

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp, đạo diễn Victor Vũ, sao Việt

Anh Victor Vũ là một người thường làm việc với các cô gái đẹp trong showbiz. Chị cũng từng là người nổi tiếng, hào quang. Bây giờ chị chấp nhận lui về hậu trường, chị có ghen không?

Chuyện đó là chuyện bình thường vì anh ấy là đạo diễn. Trước khi gặp tôi, xung quanh anh ấy rất nhiều hoa hồng, bản thân tôi cũng vậy. Đôi khi tôi nghĩ anh ấy phải ghen ngược lại với tôi vì tôi đã sinh hai bé nhưng vẫn rất nhiều người theo đuổi. Cả hai vợ chồng luôn tế nhị vấn đề đó, có hay không có cả hai nhắc khéo nhau vài câu là tự cả hai sẽ hiểu và điều đó tạo nên một cái duyên, lửa cho hạnh phúc vợ chồng. Tôi không hay ghen vì nếu ghen là phải ghen cho đáng, ghen vu vơ sao mà hết được vì xung quanh anh ấy rất nhiều người, Facebook của anh ấy rất nhiều cô gái, hầu như là bạn nữ.

Chị có sợ người thứ ba không vì khi lui về hậu phương họ hay lo sợ người đàn ông ngoại tình?

Cái gì tôi cũng sợ hết,r ất mong manh yếu đuối nên tôi luôn nói nỗi sợ đó cho chồng để chồng làm cho mình cảm thấy an toàn hơn.

Đến hiện tại anh Victor Vũ đã làm cho chị cảm thấy an lòng và ấm áp chưa?

Hiện tại, tôi đang rất an lòng và ấm áp.

Anh Victor Vũ có đang ấp ủ một phim nào cho chị đóng chính không?

Không chỉ một mà hai cái nhưng thời điểm sẽ tới, một phần mỗi dự án sẽ là một cái duyên nên cái nào đến trước, đến sau cũng khó, không phải một mình mình quyết định được.

Đến thời điểm hiện tại dù hai con nhưng nhan sắc vẫn rất xinh đẹp, chị có bí quyết nào để giữ gìn nhan sắc không?

Sau khi sinh em bé đến khi bé hai tuổi, đến mấy tháng gần đây tôi mới tập trung bảo vệ nhan sắc. Trước đó cứ bù đầu bỉm sữa tã quên bản thân mình nên đôi lúc nhìn rất bèo nhèo. Từ lúc trưởng thành đến bây giờ tôi chưa bao giờ ngừng bồi dưỡng mặt tinh thần, luôn hướng về nội tâm, lắng nghe bản thân, biết được lúc nào vui, buồn, chăm cái tâm mình nhiều hơn cái thân. Chính vì vậy, khi có một sự chuyển biến, báo động trong cơ thể lúc đó sẽ biết nếu muốn sẽ chăm sóc dễ hơn. Cái gì cũng vậy, sự nội tâm và chiều sâu là cái tôi luôn hướng đến nhiều hơn bề ngoài. Bây giờ, bề ngoài tôi đã bỏ lỡ nên vẫn phải tập trung chăm chút nó.

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp, đạo diễn Victor Vũ, sao Việt

Thường phụ nữ sau khi sinh xong sẽ bị tự ti về cơ thể của mình. Chị có thời điểm nào như vậy không?

Tôi không có thời gian để nghĩ mình đẹp hay xấu, luôn tập trung sự chú ý của mình cho hai con vì tôi sanh hai bé quá gần nhau, hơn nhau một tuổi mấy. Chưa ngưng vắt sữa cho bé đầu đã có bầu bé sau nên mọi thứ tôi luôn phải học hỏi, không ngừng chăm chút cho hai bé nên chưa kịp tự ti về bản thân mình. Như tôi chia sẻ trước đây khi bé cũng đã một hai tuổi tô mới nhận ra nhan sắc không ổn nên bây giờ mới tập trung nhiều hơn, lấy lại chút gì đó níu kéo.

Anh Victor Vũ có bao giờ nói chị nên chăm chút về ngoại hình hơn không?

Anh toàn động viên, bảo tôi vẫn còn trẻ, nhìn tôi đóng vai tuổi đôi mươi cũng được. Luôn động viên tôi, thấy được mặc tích cực. Tuy anh ấy luôn làm phim đen tối nhưng đối với vợ lại khá là động viên.

Chị có áp lực không khi phải giữ vóc dáng, nhan sắc của mình trong khi chị đã là một người mẹ hai con?

Tôi luôn nghĩ mỗi giai đoạn trong cuộc đời đều có nét đẹp riêng. Đôi khi sự mặn mà hay vài nếp nhăn trên mặt làm cho mình có sự trưởng thành, trải nghiệm. Đôi khi tôi thích một vài nếp nhăn ở khoé mắt hay môi nên tôi nghĩ mình không thể níu kéo thời gian hoàn toàn nhưng làm sao ở độ tuổi của mình có thể trẻ từ bên trong trẻ ra. Điều đó là điều tôi cố gắng.

Ngày xưa mọi người thường bảo chị phẫu thuật thẩm mỹ. Từ khi chị có chồng có con mọi người lại nói chị đẹp tự nhiên. Chị có thấy đó là điều nghịch lý không?

Quan trọng nhất bản thân mình như thế nào. Mỗi giai đoạn như thế nào, tự hào, hài lòng về nhan sắc của mình hay không. Đối với những lời nhận xét bên ngoài không ảnh hưởng gì nhiều đến tâm lý của tôi, quan trọng là mình cảm thấy vui, an yên từ bên trong. Ngoài ra một số biện pháp chăm sóc, bây giờ không khó để chị em phụ nữ có thể đẹp, quan trọng mình biết chăm chút, để ý, dành thời gian cho nhan sắc của mình.

Cảm ơn Đinh Ngọc Diệp về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 46 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 47 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 25 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 27 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 46 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 47 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 39 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 5 giờ, 51 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 7 giờ trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 7 giờ, 7 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 7 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 8 giờ, 46 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 8 giờ, 27 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 59 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 9 giờ, 2 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 9 giờ, 3 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 25 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 9 giờ, 25 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 9 giờ, 25 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 9 giờ, 25 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 27 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 9 giờ, 27 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 28 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.