Điều gì làm nên những nữ thần thảm đỏ như Phạm Băng Băng, Dương Mịch hay Angelababy? Người trong ngành tiết lộ chuyện hậu trường 'tên bay đạn lạc' giữa các nghệ sĩ

21:30 26/11/2021

Gian lận váy áo, tranh giành chuyên gia trang điểm, vô tình hay cố ý 'lộ hàng'... và những câu chuyện cuộc chiến thảm đỏ được những người trong nghề của Cbiz tiết lộ khiến cư dân mạng chú ý.

Thảm đỏ cuối năm luôn là "chiến trường" của các sao nữ. Nhưng năm nay, các sao nam cũng đặc biệt gây chú ý.

Tại show thời trang được tổ chức vào tháng 11, sự kiện thảm đỏ của những người nổi tiếng đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi. Sao nam Chu Nhất Long bị tố mắc bệnh ngôi sao, tranh giành vị trí đi thảm đỏ áp chót để thể hiện đẳng cấp của Lưu Diệc Phi, khiến ngay cả Thư Kỳ ở ngoài cuộc cũng thấy "nóng mắt".

Người hâm mộ của cả hai bên đều cho là mình đúng, tranh cãi không ngớt trên mạng xã hội, nạn nhân lớn nhất không ai khác chính là Lưu Diệc Phi khi vừa phải đi trước Chu Nhất Long để cứu show, vừa bị người hâm mộ của Chu Nhất Long mắng chửi không thương tiếc.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Người trong ngành tiết lộ những câu chuyện đầy mùi "khói lửa" phía sau những hình ảnh kinh diễm trên thảm đỏ của các nữ minh tinh

Thực tế, đêm thảm đỏ chỉ là "phần nổi của tảng băng" trong cuộc đấu đá thảm đỏ của các ngôi sao. Để tìm hiểu về những câu chuyện hậu trường này, trang tin giải trí Sohu mới đây đã phỏng vấn người phụ trách lễ hội thời trang Đông Đông, người phụ trách PR Tiểu Cao và người đại diện của một nữ minh tinh nổi tiếng Thẩm Nam (tên nhân vật đều được thay đổi để giữ kín danh tính).

Cuộc chiến đồ cao cấp của các nữ nghệ sĩ hàng đầu

Đồ thiết kế cao cấp trong làng mốt có tên gọi "Haute Couture", nếu dịch sát nghĩa, trong tiếng Pháp, "couture" nghĩa là "may quần áo" và "haute" nghĩa là "cao cấp". Được sáng lập vào thế kỷ 19, Haute Couture là một tước hiệu đặc biệt được tạo ra bởi Chính phủ Pháp.

Haute Couture là sự công nhận từ lâu đời của giới thời trang và được nhiều sao Hoa ngữ lựa chọn như một cách thể hiện đẳng cấp. Không phải nhà mốt nào cũng có tư cách cho ra mắt hàng Haute Couture, mà cần đáp ứng nhiều điều kiện ngặt nghèo về lượng nhân viên, chất lượng sản phẩm và số bộ lượng thiết kế ra mắt mỗi năm.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Có tiêu chuẩn cao là vậy nên hàng may đo cao cấp Haute Couture rất khó để mượn được. Ngay cả khâu vận chuyển để đảm bảo không ảnh hưởng đến trang phục cũng là cả vấn đề.

Đầu năm nay, cuộc đua váy áo hàng hiệu của dàn mỹ nhân Hoa ngữ trở thành chủ đề được quan tâm. Không phải sao nữ nào cũng có thể mượn trang phục may đo cao cấp. Các minh tinh đôi khi phải tận dụng hết các mối quan hệ trong giới, độ nổi tiếng hoặc là người hợp tác từ trước với nhãn hàng để có thể khoác lên mình những trang phục Haute Couture. Bởi vậy, đây là yếu tố quyết định đến độ nổi tiếng cũng như vị trí của sao nữ trong giới thời trang.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Xuất hiện tại sự kiện trong thiết kế của Alexis Mabille, Lưu Diệc Phi nhận lời khen với thần thái dịu dàng xen lẫn quý phái. Trước đó, stylist của nữ diễn viên tiết lộ bản thân đã chuẩn bị 5 bộ váy, trong đó có vài thiết kế thuộc dòng Haute Couture.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Trong sự kiện Đêm hội Weibo, Triệu Lệ Dĩnh nhận lời khen khi diện đồ Haute Couture từ nhà mốt Ulyana Sergreenko. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2021.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Sau khi sinh con, nhan sắc cùng gu thời trang của nữ diễn viên được đánh giá cao. Tại Đêm hội Douyin hồi tháng 1, ngoại hình của nữ chính Sở Kiều truyện trở thành chủ đề được quan tâm khi cô diện mẫu váy bồng bềnh từ Ralph & Russo. Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh được ví như nàng công chúa, lộng lẫy, kiêu sa. Ảnh: Weibo.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Nhiều sao nữ chọn hình ảnh nữ tính khi diện các thiết kế cao cấp. Trong khi đó, Angelababy theo đuổi phong cách quý phái. Tham dự sự kiện của đài Đông Phương, cô diện thiết kế từ nhà mốt Elie Saab.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Để hợp với mẫu váy, nữ diễn viên chọn tóc búi cao và phối cùng trang sức dáng mảnh. Bên cạnh đó, Angelababy luôn là gương mặt quen thuộc khi nhắc đến các thiết kế Haute Couture.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Danh tiếng của Phạm Băng Băng được khẳng định khi cô khoác lên mình thiết kế từ Iris van Herpen. Chỉ sau 5 ngày ra mắt bộ sưu tập, nữ diễn viên được ưu ái diện thiết kế này, nhiều người nhận xét Phạm Băng Băng còn mặc đẹp hơn mẫu.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Phía sau những tạo hình đẹp ngây ngất của các nữ minh tinh là những câu chuyện "tên bay đạn lạc" của những người trong giới khác.

Tranh đoạt nhân viên, chi hàng chục tỷ đồng chỉ để "vượt mặt" nhau trên thảm đỏ

Ba tháng trước khi sự kiện bắt đầu, người phụ trách đêm hội Đông Đông đã phải lo lắng về việc mời các nghệ sĩ.

Các nghệ sĩ tên tuổi có lịch trình dày đặc và họ phải yêu cầu đoàn làm phim nghỉ để tham gia. Có nhiều khi đối diện tình huống ngặt nghèo là họ phải "chạy sô" từ chương trình này sang chương trình khác, lái xe đến ngay trước giờ đi thảm đỏ. Cũng có lúc nghệ sĩ không được mời nhưng vẫn muốn đi, thậm chí còn định dùng quan hệ bạn gái của đại gia để được mời, khiến những người làm sự kiện đều phải đau đầu.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Về phía các nghệ sĩ, họ cũng trở nên bận rộn sau khi nhận được lời mời tham gia một sự kiện thảm đỏ.

"Nhiều nghệ sĩ không có tác phẩm tiêu biểu, vì vậy họ thực sự cần thảm đỏ để tăng độ nhận diện với công chúng. Khi họ tham gia thảm đỏ của một tạp chí thời trang, các tạp chí cạnh tranh khác cũng sẽ để mắt đến" - Thẩm Nam chia sẻ.

Với các nhân viên, việc nghệ sĩ được yêu thích hay không chính là áp lực của họ: "Có lên Top tìm kiếm hay không, có ra vòng (được người bên ngoài vòng tròn người hâm mộ chú ý) hay không ra vòng đều là KPI". Người đại diện này cho biết nếu như chẳng có ai quan tâm, trang phục cũng không khác gì ngày thường thì cũng bằng như không đi, thà không đến sự kiện còn hơn.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên lên Top tìm kiếm vì tạo hình thảm đỏ xinh đẹp

Nhiều người nổi tiếng cũng mất hàng chục tỷ đồng cho các tạo hình thảm đỏ. Thẩm Nam cho biết: "Một sự kiện tạp chí thời trang cần phải có nhiều phong cách. Nghệ sĩ ít nhất phải có hai tạo hình - một cho thảm đỏ và một cho bữa tiệc tối. Mỗi lần chi tiền cho tạo hình phải phải mất đến mấy vạn (1 vạn Nhân dân tệ tương đương 35 tỷ đồng). Chẳng hạn mượn một bộ lễ phục cũng mất đến 1, 2 vạn".

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Hiển nhiên khi đã bỏ ra nhiều như vậy, các nghệ sĩ sẽ muốn nhận được tương đương. Để làm hài lòng các nghệ sĩ, các nhân viên phải bắt đầu mượn váy trước ít nhất một tháng rưỡi, nếu không những chiếc váy phù hợp với chủ đề của bữa tiệc sẽ lần lượt được cho mượn hết. "Bạn không thể mượn đồ cao cấp nếu không có nguồn tài nguyên. Dù có mượn quần áo may sẵn nhưng chúng cũng không pjhari mẫu mới nhất, những người có tài nguyên kém thì chỉ có thể mặc các mẫu cũ".

Thẩm Nam cho biết trước một sự kiện thảm đỏ, cô bất ngờ nhận được tin từ một thương hiệu PR rằng một nhà tạo mẫu đang lấy danh nghĩa nghệ sĩ của cô để đi mượn đồ.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

"Stylist của nghệ sĩ nhỏ sẽ chiêu trò nếu không mượn được quần áo. Chuyện này thường xảy ra trong làng giải trí. Khi mượn danh nghĩa nghệ sĩ lớn, có người đã mượn được quần áo và trang sức bằng cách này. Kể cả khi điều đó đồng nghĩa với việc từ nay về sau không ai cho bạn mượn đồ nữa thì lần đó bạn cũng đã thành công" - Thẩm Nam chia sẻ.

Ngoài váy, đồ trang điểm và nhiếp ảnh gia cũng cần phải đặt trước một tháng. Chuyện tranh đoạt các nghệ sĩ trang điểm hay nhiếp ảnh gia có tiếng không phải lạ lẫm. Điển hình trường hợp nghệ sĩ trang điểm cho Âu Dương Na Na, sau khi tạo hình của cô gây sốt trên mạng xã hội, người này bị các bên thi nhau giành giật. Có sự kiện có 1 buổi diễn tập và 1 buổi chính thức, để được người này trang điểm, một số nghệ sĩ cố ý đến sớm 1 ngày và chụp hình hoàn tất, đến hôm sau mới đăng ảnh.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Người trang điểm cho Âu Dương Na Na thường được mời chào

Nếu gặp tình huống hai nghệ sĩ chỉ có thể trang điểm trong cùng ngày, thì việc làm phật lòng ai đó là khó tránh khỏi. Thẩm Nam từng nghe người đại diện của một tiểu hoa gay gắt nói với chuyên gia trang điểm: "Nếu cậu hôm nay không thể trang điểm cho bên tôi thì sau này đừng hợp tác nữa". Các chuyên gia trang điểm hoặc được săn đón, hoặc rơi vào tình thế khó xử là chuyện rất thường gặp.

Giành giật vị trí "áp trục", đến chỗ ngồi cũng không đơn giản

Vào ngày chính thức bước lên thảm đỏ, tất cả những gì nghệ sĩ phải làm là xuất hiện lộng lẫy, ký tặng, sau đó ngồi chờ nhận giải và tiệc chung kết.

Hàng ghế và thứ tự đi thảm đỏ cũng là một phép thử lớn đối với nhân viên. Ai ngồi cùng bàn với ai cũng là cả một vấn đề.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Một lần, chương trình của Đông Đông phụ trách có xuất hiện nghệ sĩ N vừa kết thúc hợp đồng với công ty, có lẽ do có khúc mắc nên yêu cầu cần làm là đảm bảo cô sẽ không ở trong tầm mắt của nữ nghệ sĩ trực thuộc công ty này.

Tưởng chừng nghe có vẻ đơn giản, nhưng Đông Đông cho biết bối cảnh thực tế của sự kiện thường là "binh hoang mã loạn", cũng chẳng khác gì đi chợ, bởi vậy điều này khiến cô khá vất vả.

Thứ tự đi thảm đỏ càng phức tạp hơn, bởi vị trí "áp trục" hay đi áp chót thể hiện đẳng cấp của nghệ sĩ, ai trước ai sau đều là chuyện phải cân nhắc.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Ban đầu, theo sự sắp xếp của ban tổ chức, thứ tự xuất hiện trên thảm đỏ đầu tiên là blogger nổi tiếng trên Internet và sau đó là nghệ sĩ ngôi sao. Nghệ sĩ càng quan trọng thì đi ra càng muộn. "Rất ít người sẵn sàng trở thành người đầu tiên bước lên thảm đỏ, bởi vì họ phải bước vào địa điểm sau đó để chờ, và thường phải mất một hoặc hai tiếng sự kiện mới chính thức bắt đầu, nên thời gian chờ này rất nhàm chán".

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Tiểu Cao từng chứng kiến một nam nghệ sĩ đến thảm đỏ muộn, nhân viên của anh cứ nói rằng trang điểm và làm tóc chưa chuẩn, nhưng Tiểu Cao cho rằng anh cũng không phải nghệ sĩ nữ, chẳng lẽ còn muốn thay đồ, làm móng nữa hay sao? Cứ như vậy anh ta đã trì hoãn thời gian rất nhiều.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Đông Đông cũng cho biết tại thảm đỏ mình chứng kiến rất nhiều nghệ sĩ viện các cớ khác nhau để trì hoãn, chỉ có đoàn đội của Dương Mịch là chuẩn bị từ sớm. "Những nghệ sĩ muốn tranh áp trục sẽ không trực tiếp nói ra mà chỉ viện đủ cách, nhưng những người không quan tâm sẽ tranh thủ ra sớm, ví dụ đoàn đội của Dương Mịch không hề có cảm giác bận tâm đến vấn đề này" - Đông Đông chia sẻ.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Tính cách thật của nghệ sĩ lộ ra khi đi sự kiện

Trong nhiều trường hợp, phần quan trọng không phải là thảm đỏ mà là bữa tiệc tối của các nghệ sĩ - khía cạnh mà công chúng không nhìn thấy.

Tạp chí sẽ mời rất nhiều giám đốc điều hành thương hiệu đến bữa tối. Lúc này, nhân viên có thể giới thiệu để giám đốc gặp gỡ các nghệ sĩ và mở rộng cơ hội xã giao. Tất nhiên, cũng có những người nổi tiếng không muốn hòa nhập vào những kiểu quan hệ này, có thể bởi vốn đã có địa vị vững chắc rồi.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Tuy vậy Tiểu Cao cảm thấy có một số người nổi tiếng thường né tránh vì sợ rằng khi nói chuyện sẽ lộ ra rằng họ "rỗng tuếch" hoặc EQ thấp. "Chẳng hạn như nữ nghệ sĩ tên D., lúc phỏng vấn đã rất đơ và cũng không khéo léo, đã không biểu diễn tiết mục nhưng cũng không muốn tham gia giao tiếp, vì vậy cô ấy trực tiếp chiếm lấy một phòng trang điểm công cộng. Dù có người gọi thế nào cũng không ra ngoài, lại không muốn cho người khác vào".

Những hành động như vậy của các nghệ sĩ khiến cho nhân viên của họ cũng xấu hổ lây.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Tiểu Cao cũng có ký ức với nhóm nhạc quốc dân TFBoys, lúc ở trong phòng thay đồ 3 người trò chuyện rất vui vẻ, thúc giục thế nào cũng không ra ngoài. Ngoài cửa có vệ sĩ, Tiểu Cao vào bên trong thấy họ đang tán gẫu, nhân viên còn có ý nói đừng quấy rầy họ, cuối cùng bị những người này mắng đến mức tai muốn bốc khói.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Ngược lại, một ngôi sao có tính tình chân thật, đôn hậu sẽ làm thiện cảm của nhân viên tăng gấp bội.

Huỳnh Hiểu Minh được nhận xét là rất có lễ độ, cũng không hề có cảm giác "cao giá" của minh tinh, có người chào hỏi đều sẽ đáp lại một chút. Hoàng Bột cũng chủ động chào hỏi mọi người, cảm giác giống như hàng xóm thân thiện vậy.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Ấn tượng sâu sắc với các nhân viên chính là tài tử "Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư" Cao Vỹ Quang. Vì không có thang máy riêng cho nghệ sĩ nên có những người hâm mộ cũng sẽ xen lẫn trong thang máy, Cao Vỹ Quang khi đó nói chuyện với mọi người xung quanh rất thân thiện, còn đùa vui so sánh chiều cao với nhân viên của mình, khiến không khí rất thoải mái.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Cao Vỹ Quang tạo ấn tượng tốt với các nhân viên

Những thảm đỏ sự kiện đối với công chúng đều là các bữa tiệc thị giác, nhưng bên trong với nghệ sĩ và nhiều người trong ngành đều không khác gì những cuộc chiến. Ai được ai mất, ai nổi tiếng hơn hay bị chê bai đều sẽ khiến họ phải suy nghĩ. Có thể nói đây là một dạng chiến tranh ngấm ngầm nhưng cũng đầy mùi "khói lửa", cũng là một phần tạo nên sự đặc sắc chỉ có ở showbiz Hoa ngữ.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dieu-gi-lam-nen-nhung-nu-than-tham-do-nhu-pham-bang-bang.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dieu-gi-lam-nen-nhung-nu-than-tham-do-nhu-pham-bang-bang-duong-mich-hay-angelababy-nguoi-trong-nganh-tiet-lo-chuyen-hau-truong-ten-bay-dan-lac-giua-cac-nghe-si-101865.html

Cuộc sống của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Sở hữu nhiều bất động sản khủng, lại còn là bạn thân Hà Tăng

Cuộc sống của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Sở hữu nhiều bất động sản khủng, lại còn là bạn thân Hà...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 52 phút trước

Phương Khánh là nàng Hậu khá kín tiếng và ít hoạt động showbiz nhưng lại giàu sụ.

Diễn viên Ngọc Lan tỏ rõ thái độ gay gắt khi bị nhắc lại ồn ào bảo hiểm năm xưa

Diễn viên Ngọc Lan tỏ rõ thái độ gay gắt khi bị nhắc lại ồn ào bảo hiểm năm xưa

Chuyện làng sao - 14 giờ, 58 phút trước

Phản ứng của Ngọc Lan nhận được nhiều sự quan tâm.

Một thành viên mới gia nhập hội bạn thân của Trấn Thành, Hari Won có thái độ khó chịu?

Một thành viên mới gia nhập hội bạn thân của Trấn Thành, Hari Won có thái độ khó chịu?

Chuyện làng sao - 15 giờ, 22 phút trước

MC Thái Dũng đã gia nhập hội bạn thân của Trấn Thành nhưng lại vướng nghi vấn bị Hari Won lơ đẹp.

Mẹ ruột Thùy Tiên lên tiếng đính chính khi con gái bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Mẹ ruột Thùy Tiên lên tiếng đính chính khi con gái bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Chuyện làng sao - 15 giờ, 25 phút trước

Loạt ảnh thuở bé của Thùy Tiên đã được hé lộ.

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không chia sẻ, cơm sẽ mềm và ngon!

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không...

Địa chỉ ăn ngon - 1 giờ, 6 phút trước

Mẹo nhỏ nấu cơm sau đây sẽ giúp các chị em nội trợ có bữa cơm ngon hơn cho cả gia đình.

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc mặt, dứt khoát hủy bỏ hôn ước

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc...

Đời sống trẻ - 1 giờ, 21 phút trước

Vì quá bức xúc, một chú rể quyết định hủy hôn ngay trong ngày tổ chức lễ cưới sau khi nhìn thấy thứ này trên người cô dâu.

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể...

Kiến thức - 2 giờ, 51 phút trước

Theo quy định tại Bộ luật Dân sự 2015 có quy định thừa kế là việc chuyển dịch tài sản của người đã mất cho người còn sống, tài sản để lại được gọi...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 2 giờ, 53 phút trước

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Điều chỉnh mức lương từ ngày 1/7/2024: Nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần, đó là những ai?

Điều chỉnh mức lương từ ngày 1/7/2024: Nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần, đó là những ai?

Kiến thức - 2 giờ, 55 phút trước

Nếu dự thảo Nghị định về mức lương tối thiểu được thông qua, nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần từ 1/7/2024.

Thông tin hiếm về chồng chưa cưới của Midu: Giàu và giỏi, chuẩn soái ca

Thông tin hiếm về chồng chưa cưới của Midu: Giàu và giỏi, chuẩn soái ca

Chuyện làng sao - 2 giờ, 57 phút trước

Thông tin Midu chuẩn bị kết hôn vẫn đang gây xôn xao dư luận nhưng chính chủ vẫn chưa lên tiếng.

Quyền Linh gây choáng với hình ảnh già nua xuống sắc, chuyện gì đây?

Quyền Linh gây choáng với hình ảnh già nua xuống sắc, chuyện gì đây?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 3 phút trước

MC Quyền Linh khiến khán giả bất ngờ vì hình ảnh già nua thấy rõ.

Sao Việt 18/4: Chồng Khánh Thi đẹp trai hay xấu trai? Hòa Minzy 'sượng mặt' trước câu hỏi của fan khi xin chụp ảnh cùng

Sao Việt 18/4: Chồng Khánh Thi đẹp trai hay xấu trai? Hòa Minzy 'sượng mặt' trước câu hỏi của fan khi xin...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 4 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/4/2024: Trong mắt Khánh Thi, chồng Phan Hiển đẹp trai hay xấu trai? Câu hỏi của fans khiến Hòa Minzy phải thốt lên: 'Ủa'.

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đời sống trẻ - 2 giờ, 7 phút trước

Khách dự đám cưới vô cùng thích thú, khi tận mắt chứng kiến lễ thành hôn của ba cặp đôi cùng một lúc.

Gạo lứt, gạo nếp cẩm và nếp than có gì khác biệt, loại nào hỗ trợ giảm cân tốt nhất?

Gạo lứt, gạo nếp cẩm và nếp than có gì khác biệt, loại nào hỗ trợ giảm cân tốt nhất?

Kiến thức - 2 giờ, 7 phút trước

Cùng có màu sắc đen nên nhiều người nhầm lẫn ba loại gạo trên cùng là một. Nhưng thực chất về cấu tạo hạt gạo, giá thành và giá trị dinh dưỡng có nhiều...

Vợ Bae Yong Joon rời làng giải trí, cùng chồng sống ẩn dật

Vợ Bae Yong Joon rời làng giải trí, cùng chồng sống ẩn dật

Chuyện làng sao - 2 giờ, 7 phút trước

Theo chân ông xã Bae Yong Jon, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Park Soo Jin đã quyết định lui khỏi làng giải trí.

5 'bí quyết vàng' làm giàu của tỷ phú tự thân: Học theo rồi có ngày sẽ giàu

5 'bí quyết vàng' làm giàu của tỷ phú tự thân: Học theo rồi có ngày sẽ giàu

Kiến thức - 3 giờ, 21 phút trước

Ai cũng có bí quyết làm giàu riêng, nhưng đây là những 'công thức chung' của các tỷ phú trẻ nhất thế giới.

4 dấu hiệu phong thủy trong khu lăng mộ tổ tiên, chỉ cần có  1 thôi con cháu cũng thịnh vượng, phú quý đến 3 đời

4 dấu hiệu phong thủy trong khu lăng mộ tổ tiên, chỉ cần có 1 thôi con cháu cũng thịnh vượng, phú...

Phong thủy - 3 giờ, 22 phút trước

Dưới đây, bài viết sẽ cho bạn biết một vài dấu hiệu cho thấy phong thủy của lăng mộ tổ tiên là tốt.

Hòa Minzy tự tin dạo phố với chiếc bụng nhiều vết rạn, nhấn mạnh về 'tự chủ và tự tin'

Hòa Minzy tự tin dạo phố với chiếc bụng nhiều vết rạn, nhấn mạnh về 'tự chủ và tự tin'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 24 phút trước

Hòa Minzy vẫn luôn giữ vững phong độ nhan sắc hậu sinh nở.

Trịnh Kim Chi tự tin diện đồ tắm: U50 hình thể vẫn chuẩn chỉnh, nhan sắc ngày càng mặn mà

Trịnh Kim Chi tự tin diện đồ tắm: U50 hình thể vẫn chuẩn chỉnh, nhan sắc ngày càng mặn mà

Chuyện làng sao - 3 giờ, 24 phút trước

Trịnh Kim Chi đến nay vẫn luôn giữ vững phong độ sắc vóc của mình.

Ăn canh nhiều nhưng liệu bạn có biết nên dùng canh trước hay trong bữa cơm mới tốt? Bác sĩ cho bạn câu trả lời

Ăn canh nhiều nhưng liệu bạn có biết nên dùng canh trước hay trong bữa cơm mới tốt? Bác sĩ cho bạn...

Kiến thức - 3 giờ, 25 phút trước

Canh là món ăn không thể thiếu trên mâm cơm của nhiều gia đình. Ngoài việc cải thiện hương vị của bữa cơm, ăn canh còn có liên quan mật thiết đến tiêu hóa,...

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn,...

Đàn ông yêu - 3 giờ, 27 phút trước

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó, anh ta sẽ đưa ra những dấu hiệu nhất...

Đầu bếp bậc thầy dạy bạn cách làm món thịt bò sốt tương đích thực, ngon gấp trăm lần nhà hàng.

Đầu bếp bậc thầy dạy bạn cách làm món thịt bò sốt tương đích thực, ngon gấp trăm lần nhà hàng.

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 28 phút trước

Thịt bò rất giàu protein nhưng lại có hàm lượng chất béo rất thấp nên là thực phẩm thịt rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, gia đình có trẻ nhỏ, thịt bò giúp...

Bác sĩ nhắc nhở: Hầu hết u nang không cần điều trị, nhưng nếu u nang xuất hiện ở 4 nơi này thì bạn phải cảnh giác

Bác sĩ nhắc nhở: Hầu hết u nang không cần điều trị, nhưng nếu u nang xuất hiện ở 4 nơi này...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 29 phút trước

Với những người có u nang trong người thì nên tham khảo bài viết sau đây.

'Lưu Diệc Phi xứ Hàn' và mỹ nhân bị ghét nhất 'Trái tim mùa thu' chung khung hình: Khoảng cách 7 tuổi có tạo sự khác biệt lớn?

'Lưu Diệc Phi xứ Hàn' và mỹ nhân bị ghét nhất 'Trái tim mùa thu' chung khung hình: Khoảng cách 7 tuổi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 31 phút trước

Nữ diễn viên Park Ha Sun cùng đàn chị Han Chae Young từng có cơ hội hợp tác chung trong một dự án phim vào năm 2013.