Diệp Lâm Anh: 'Tôi so với gia đình chồng là quá nhỏ bé, sợ khó giành quyền nuôi 2 con'

08:11 30/11/2022

"Mẹ hai con" Diệp Lâm Anh đã có những trải lòng về câu chuyện bị chồng cũ chặn ô tô khiến cô và con gái vô cùng sợ hãi.

Chào Diệp Lâm Anh, sự việc chồng cũ chặn đầu xe của bạn được giải quyết như thế nào?

Lúc kết thúc livestream, tôi với anh Đức Phạm đi vào bên trong tòa nhà để làm việc với công an. Anh Đức Phạm yêu cầu đi về phường 22 giải quyết, không giải quyết tại chỗ. Tôi cũng hợp tác, đi về phường 22 đường Ngô Tất Tố. Khi tới nơi không thấy anh ấy tới phường mà chính anh ấy là người yêu cầu. Chỉ có một mình tôi tới phường, viết bản tường trình, bạn bè tôi, anh Cường Đô La và Đàm Thu Trang qua ngồi đợi anh ấy tới nhưng không tới.

Hiện có vài thông tin anh Đức Phạm đang giữ con trai của cả hai phải không?

Thường 3 giờ chiều con sẽ tan học. Lúc đó hơn 2 giờ 30 tôi nhận được điện thoại từ trường báo hôm nay ba đến đón bé. Tôi đang đi công việc, rất sợ nên lật đật chạy về trường bé gái để đón.

Mấy ngày nữa tôi sẽ tới phiên sơ thẩm. Sau khi phiên sơ thẩm diễn ra, kết quả có như thế nào tôi vẫn sẽ cố gắng đấu tranh để là người tiếp tục chăm sóc 2 con như một năm qua. Tôi không lo lắng lắm vì tôi biết ông bà nội rất thương cháu. Do ông bà nhớ cháu quá nên đón về, ông bà chăm sóc cháu rất tốt. Nhà trường nói sau buổi livestream, ngày hôm sau anh ấy không đưa con đi học do con bị ốm nên tôi rất sợ. Chắc do con khóc nhiều vì nhớ nhà. Hiện tại, tôi không liên lạc trực tiếp được với gia đình chồng, phải hỏi thăm qua bà vú.

,nữ diễn viên diệp lâm anh,Ca sĩ Diệp Lâm Anh,người mẫu diệp lâm anh,sao Việt

,nữ diễn viên diệp lâm anh,Ca sĩ Diệp Lâm Anh,người mẫu diệp lâm anh,sao Việt

Trên livestream, có nhiều người bình luận cảm giác anh ấy đang sử dụng chất kích thích vì không kiểm soát được hành động. Bạn có suy nghĩ như vậy không?

Tôi rất nghi ngờ điều đó vì bình thường anh ấy là người rất hiền. Từ xưa đến giờ, tôi chưa bao giờ thấy anh ấy mất bình tĩnh đến mức hành động nhảy lên nắp xe ngồi, chỉ trỏ, ánh mắt của anh ấy không được bình thường. Tôi cũng lo sợ việc mọi người nói là đúng.

Vài ngày nữa, bạn với anh ấy sẽ ra tòa giải quyết. Bạn nghĩ bạn có bao nhiêu phần trăm thắng để giữ 2 bé cho mình?

Tôi so với gia đình chồng là quá nhỏ bé nên tôi rất lo sợ khó có thể đấu tranh để giành được quyền nuôi 2 bé. Nhưng đó là mong muốn của tôi, nếu như 2 bé lớn một chút, các bé có thể tự quyết định việc muốn sống với ai. Nhưng hiện tại, 2 bé còn quá nhỏ nên tôi mong gia đình chồng sẽ hiểu được điều ấy và đồng ý cho tôi chăm sóc 2 bé đến khi lớn, có thể tự đưa ra quyết định được.

Hiện tại những cơ sở kinh doanh của bạn đã bị nhà chồng lấy lại, kinh tế nuôi con của bạn sẽ rất khó. Bạn có nghĩ anh ấy triệt đường sống của bạn không?

Đó cũng là điều mà tôi cảm thấy áp lực trong thời gian vừa rồi vì công việc trong 5 năm qua của tôi chính là kinh doanh trà sữa. Nhưng đến thời điểm hiện tại, tôi không còn điều hành trà sữa nữa, toàn bộ nhân sự trong công ty đã được thay thế mới. Tôi không nắm quyền điều hành và không thể kiểm soát được công ty đang hoạt động như thế nào. Vấn đề này tôi đã đưa cho luật sư, tất cả mọi thứ sẽ được luật sư làm việc và phán quyết theo quyết định tòa án. Hiện tại, việc tranh chấp của 2 vợ chồng là công ty trà sữa. Ngoài ra, mọi người biết trong thời gian vừa qua tôi có kinh doanh thêm. Mô hình kinh doanh này do chồng tôi sáng lập ra và kêu gọi cổ đông về và có mời tôi về làm. Tuy nhiên, thời điểm này sau 2 năm hoạt động, anh nói sẽ ngưng hoạt động. Tôi cảm thấy toàn bộ tâm huyết của tôi đặt ra cho The Alley và kinh doanh đang gặp rất nhiều trắc trở liên quan đến gia đình anh Đức. Một năm nay, tôi là người trực tiếp chăm sóc, đóng tiền học cho các con. Tất cả mọi thứ chi phí nuôi dạy 2 bé tôi là người chi trả hết. Vì phải lo cho các con nên tôi cần càng nhiều thu nhập càng tốt. Đôi lúc, tôi thấy một ngày tôi chỉ ngủ có 6 tiếng, đa số thời gian đều tập trung cho công việc để kiếm tiền lo cho các con. Tôi nghĩ như thế không hề sai. Hiện tại, công việc còn lại của tôi là mảng thời trang. Đó là cơ sở kinh doanh tôi sáng lập nên, hy vọng sẽ duy trì được tốt. Tôi sẽ lo cho các con.

Bạn có nghĩ kinh tế sẽ là rào cản cho việc bạn tranh chấp nuôi con không?

Ở tòa tôi vẫn chứng minh được thu nhập của tôi có thể nuôi con. Ngoài công việc kinh doanh trà sữa, tôi còn có công việc kinh doanh thời trang, làm KOL nên có những hợp đồng giúp tôi có khả năng nuôi con.

Mối quan hệ hiện tại của bạn với bên mẹ chồng như thế nào?

Mọi người cũng biết xa mặt cách lòng. Tâm lý người mẹ nào cũng bảo vệ con của mình, tôi cũng thế, mẹ chồng tôi cũng thế. Mẹ chồng tôi sẽ bảo vệ anh Đức Phạm, khó lòng bảo vệ tôi.

,nữ diễn viên diệp lâm anh,Ca sĩ Diệp Lâm Anh,người mẫu diệp lâm anh,sao Việt

,nữ diễn viên diệp lâm anh,Ca sĩ Diệp Lâm Anh,người mẫu diệp lâm anh,sao Việt

Sau tất cả, nếu bây giờ có cơ hội để hòa giải với anh. Bạn có nghĩ mình sẽ sẵn sàng không?

Trong tương lai có thể tha thứ và ngồi xuống lại với nhau. Còn việc quay lại với nhau khó nói lắm.

Có phải bố mẹ chồng của bạn đã đồng thuận cho anh Đức Phạm đem con về không?

Tôi nghĩ tâm lý ông bà thương, nhớ cháu. Khi các con còn đủ bố mẹ, người chịu trách nhiệm trực tiếp cuộc đời của 2 bé là tôi và anh Đức Phạm. Tôi mong 2 bên gia đình nội ngoại có thể hiểu để cho tôi và anh Đức có thể giải quyết việc này. Tôi không trách bố mẹ chồng vì xuất phát từ tâm lý thương, nhớ cháu.

Khi ra tòa, bạn có nắm gì quan trọng để có thể chiến thắng cuộc chiến giành quyền nuôi con không?

Trong tay tôi có rất nhiều thứ nhưng tôi cố gắng thỏa thuận để không phải đưa ra những việc đó. Tôi hy vọng 2 bên sẽ hiểu được điều đó. Trong trường hợp xấu nhất tôi bắt buộc phải đấu tranh vì các con.

Có nhiều thông tin cho rằng chồng cũ của bạn giành con là vì khi sinh bé ra anh ấy có rất nhiều tài sản phải không?

Đó cũng là việc tôi phải suy nghĩ vì tình thương của anh ấy dành cho bé gái nhiều hơn. Trẻ con rất nhạy cảm, chỉ cần thương một đứa nhiều hơn sẽ nhận ra. Tôi không muốn sống trong gia đình thấy tình thương mất sự cân bằng.

Nhìn lại những sóng gió xảy ra, bạn có cảm thấy nếu như ngày xưa bạn không hết mình với cuộc hôn nhân này mọi chuyện nó sẽ khác không?

Nếu được quay lại, tôi vẫn hết mình như thế vì nếu như không hết mình tôi sẽ không biết được mình đã cống hiến, hy sinh, bao dung đủ chưa. Khi mình làm hết sức sẽ không còn gì hối hận.

Thời điểm hiện tại tranh chấp xảy ra, tên mạng chia sẻ lại những clip ngày xưa anh ấy cầu hôn bạn như thế nào, cách anh ấy yêu bạn ra sao.... Bạn có bị chạnh lòng không khi người ta nói cuộc hôn nhân của nghệ sĩ không bền lâu?

Tôi nghĩ tất cả mọi người đều như vậy vì có hợp sẽ có tan, chia ly là chuyện bình thường. Nếu như mình không hợp nhau, hãy cho nhau cuộc sống, lối đi khác kể cả khi có con rồi. Bố mẹ sẽ cảm thấy thoải mái, sẽ nuôi con được tốt. Tôi hy vọng mọi chuyện với anh Đức Phạm đều tốt vì anh ấy tốt mới lo cho con được.

Chị có hối hận về cuộc hôn nhân này không?

Tôi nghĩ rằng đó là cái duyên. Cuộc đời tôi phải gặp anh ấy, phải trải qua sóng gió mới có thể mạnh mẽ hơn.

,nữ diễn viên diệp lâm anh,Ca sĩ Diệp Lâm Anh,người mẫu diệp lâm anh,sao Việt

,nữ diễn viên diệp lâm anh,Ca sĩ Diệp Lâm Anh,người mẫu diệp lâm anh,sao Việt

Những đoạn clip cầu hôn được chia sẻ lại, cộng đồng mạng nói rằng nhìn vào cuộc hôn nhân của chị để cân nhắc khi bước vào đời sống hôn nhân hào môn. Chị có buồn khi nghe những lời như vậy không?

Tôi nghĩ khi xem lại những clip cầu hôn, hình ảnh, lời đường mật của anh ấy, tôi đã từng hạnh phúc vì những điều ấy, đó là những kỉ niệm đẹp tôi giữ cho riêng mình. Các bạn đang chuẩn bị kết hôn hay đang có bạn trai, cuộc sống của mình cứ sống, đừng nhìn vào ai quyết định cho cuộc sống của mình.

Chị có dự định gì cho chị và các con sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân này không?

Hiện tại, tôi đang cố gắng làm việc, kiếm càng nhiều tiền càng tốt làm sao để cho cho các con tốt nhất. Thời gian gần đây tôi có tham gia lại một số sân khấu, gameshow. Tôi muốn trở lại vì nhớ nghề nhưng không dành toàn bộ thời gian như ngày xưa.

Chị có sợ hôn nhân, tình yêu sau những sóng gió đóng không?

Bây giờ tôi đang sợ, sợ bước vào sự ràng buộc, phải buồn, phải chia ly.

Cảm ơn Diệp Lâm Anh về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://baove.congly.vn/diep-lam-anh-toi-so-voi-gia-dinh-chong-la-qua-nho-be-so-kho-gianh-quyen-nuoi.. Nguồn: https://baove.congly.vn/diep-lam-anh-toi-so-voi-gia-dinh-chong-la-qua-nho-be-so-kho-gianh-quyen-nuoi-2-con-40688.html

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 2 giờ, 8 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 4 giờ trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 5 giờ, 53 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 55 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 5 giờ, 34 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 5 giờ, 53 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 55 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 57 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 5 giờ, 58 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 59 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 8 giờ, 45 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 8 giờ, 5 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 8 giờ, 20 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 8 giờ, 20 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 8 giờ, 20 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 8 giờ, 21 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 9 giờ, 18 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 19 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 10 giờ, 33 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 51 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 51 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 10 giờ, 52 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 52 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.