Diệp Lâm Anh: “Ông xã của tôi thích tôi mập. Anh bảo tôi: “Bầu tiếp đi em”

15:31 01/12/2018

Diệp Lâm Anh lần đầu chia sẻ về cuộc sống khi làm mẹ và cả chuyện giảm cân sau khi sinh của mình với khán giả yêu quý, và luôn dõi theo từng thông tin của cô trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Chào Diệp Lâm Anh, chỉ mới sinh con được một tháng, thay vì dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn chị lại quyết định quay trở lại với công việc?

Tôi cũng đã nghỉ ngơi nhiều và cảm thấy sức khoẻ hồi phục rất tốt. Phụ nữ sau khi sinh thường có thời gian ở cữ ít nhất là một tháng để ở nhà và bồi dưỡng sức khoẻ. Sinh nhật công ty lại diễn ra đúng thời gian tôi mới sinh được hai tuần. Tôi đã phải lui lịch tổ chức lại một tuần để vừa đẹp cuối tháng. Tôi phải cố gắng hoàn thành sự kiện đặc biệt này. Bản thân của tôi cũng muốn nghỉ ngơi nhiều hơn, tuy nhiên công việc buộc tôi phải chạy đua với thời gian.

Gia đình chồng có phản ứng không khi chị quay trở lại với công việc quá sớm?

Cũng có chứ. Mẹ chồng và mẹ ruột tôi nói, không nên đi ra ngoài sớm, muốn tôi ở nhà nghỉ ngơi nhiều hơn để mau hồi phục sức khoẻ. Do tôi sinh thường, chỉ sau vài ngày tôi cảm giác bản thân làm được mọi việc như bình thường. Tôi phải tuân thủ theo những điều người lớn dặn dò khi ở cữ như: không được uống nước lạnh, chỉ được ăn đồ dành cho bà mẹ mới sinh để đảm bảo sức khoẻ và nguồn sữa cho con bú vì tôi muốn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Hiện tại, tôi vẫn đang làm khá tốt những điều này. Về mặt sức khoẻ, tôi cảm thấy mình hồi phục rất nhanh. Tôi có nhắn tin hỏi bác sĩ: “Bây giờ tôi phải làm việc. Tôi có thể đi ra ngoài được không?” Bác sĩ bảo: “Sau hai tuần, em có thể đi được rồi”. Theo tôi, điều quan trọng nhất vẫn là tự bản thân mình cảm nhận và lắng nghe cơ thể mình. Tôi trở lại với công việc và chuẩn bị cho buổi tiệc sinh nhật công ty trước khoảng 10 ngày. Tất cả mọi việc về chương trình như: kịch bản, thư mời, trang trí.... tôi đều muốn chuẩn bị kĩ lưỡng.

Diệp Lâm Anh, sao việt

Diệp Lâm Anh, sao việt

Sau gần một tháng sinh con, hiện tại, cảm giác của chị ra sao?

Tôi nghĩ được làm mẹ chính là điều tuyệt vời nhất đấy!

Chị có bị áp lực chuyện thức đêm, chuyện con khóc...?

Tất nhiên rồi. Để quen với việc ở trong nhà cả ngày chăm con, rồi những lúc con quấy khóc ban đêm thì mình cảm thấy khá áp lực. Nhưng vài ngày rồi cũng quen với giờ giấc sinh hoạt của con. Ngày xưa, bạn tôi nói với tôi thời gian mang bầu chuẩn bị sinh: “Hãy tận hưởng giấc ngủ dành cho mình đi. Sau khi sinh con, giấc ngủ của mình sẽ phụ thuộc vào giấc ngủ của con”. Quả đúng như vậy. Em bé sơ sinh chỉ ngủ khoảng hai đến 3 tiếng em bé sẽ dậy ăn. Bởi vậy mà sau khi sinh xong giờ giấc sinh hoạt của mẹ cũng bị đảo lộn hết cả.

Chị có cảm giác bản thân còn vụng về ở khâu nào khi chăm sóc con nhỏ?

Vâng, tôi vẫn cảm thấy mình vụng về trong những ngày đầu. May mắn là có mẹ chồng và mẹ ruột chăm sóc cho tôi và em bé rất tốt. Nếu chỉ có một mình, thực sự tôi không thể làm tốt được vì tôi có nhiều điều chưa biết. Tôi còn nhớ lần đầu tiên thay tã cho con, tôi không biết làm sao, cứ rối hết cả lên. Trước giờ, tôi luôn nghĩ bản thân mình làm được tất cả mọi chuyện, kể cả chuyện của phái mạnh cũng không làm khó được tôi... Vậy mà trong việc này, tôi cảm thấy mình thật vụng về.

Ông xã có hỗ trợ chị trong việc chăm con không?

Đây là lần đầu tiên anh ấy làm bố nên vụng về như tôi thôi. Thấy con mỏng manh quá nên bố cũng sợ đâu có dám ôm con nhiều. Vợ chồng tôi cùng chia sẻ niềm vui lần đầu tiên có con, nhìn nhau ngây ngô vụng về mà cảm thấy hạnh phúc.

Diệp Lâm Anh, sao việt

Diệp Lâm Anh, sao việt

Diệp Lâm Anh, sao việt

Cưới nhau không lâu, hai vợ chồng chị đã quyết định sinh con. Bây giờ lại tất bật với công việc và chăm con, thời gian nào để vợ chồng chị dành cho nhau?

Tôi và ông xã đã quen nhau ba năm trước khi cưới, chúng tôi có đủ thời gian để hiểu nhau nên khi bước vào cuộc sống hôn nhân sẽ đơn giản hơn. Không cần đối phương phải dành quá nhiều thời gian cho mình, chỉ cần cả hai cùng dành thời gian cho con. Rõ ràng khi có con, chúng tôi không có thời gian riêng tư dành cho nhau như trước nhưng cũng không ảnh hưởng gì cả. Chúng tôi đã quá hiểu nhau.

Bản thân chị vừa làm mẹ vừa đảm nhận quá nhiều công việc, chị có khi nào cảm thấy áp lực?

Thi thoảng tôi cũng có cảm giác áp lực với tất cả mọi thứ. Tuy nhiên nhưng lúc như vậy tôi vuột qua rất nhanh, chỉ khóc nhè một chút là hết. Lau nước mắt đi lại tiếp tục chiến đấu. Đối với cuộc sống hiện tại, vừa chăm con vừa lo cho công việc kinh doanh, tôi cảm thấy tôi vẫn đảm đương được, không quá khó. Khi được làm việc hết mình, tôi mới cảm thấy hạnh phúc. Tôi chắc chắn một điều là dù ở trong hoàn cảnh như thế nào tôi cũng không phải tuýp phụ nữ thích an phận, ngồi mát ăn bát vàng.

Nhiều phụ nữ rơi vào trạng thái trầm cảm sau khi sinh. Tuy nhiên, qua lời chia sẻ của chị có thể thấy cuộc sống của chị khá thoải mái?

Điều này phụ thuộc nhiều vào yếu tố gia đình và sự quan tâm của người chồng. Ở điểm hiện tại, tôi cảm thấy cuộc sống của mình rất tốt. Bố mẹ chồng rất quan tâm đến tôi và em bé. Con đầu cháu sớm nên cứ có thời gian rảnh là ông bà chơi với cháu. Chồng tôi cũng dành nhiều thời gian ở nhà, mang cho tôi cảm giác lúc nào cũng có người bên cạnh. Mẹ tôi cũng qua ở với tôi để tiện chăm sóc cháu. Bản thân tôi cũng là người dễ thích nghi và tinh thần khá tốt nên cũng khó rơi vào tinh trạng trầm cảm sau sinh.

Cuộc sống làm dâu của chị hẳn cũng nhẹ nhàng?

Đối với chuyện gia đình tôi là tuýp thích quây quần và nhìn thấy bữa cơm đông đủ mọi người là điều hạnh phúc. Gia đình chồng tôi rất thoải mái và thương yêu quan tâm con cháu nên tôi cảm thấy chuyện làm dâu với tôi cũng có gì phải suy nghĩ.

Dù gia đình chồng thoải mái nhưng chị vẫn phải đảm bảo bổn phận con dâu là chăm sóc bố mẹ chồng chứ?

Điều mà ông bà cần là tình cảm của con cháu. Mỗi bữa cơm, các con đều có mặt đông đủ là ông bà thích nhất. Tôi cũng cố gắng hoàn thành bổn phận của mình. Mọi thứ đối với tôi rất đơn giản và nhẹ nhàng.

Phụ nữ sau khi sinh thường bị áp lực về nhan sắc và vóc dáng. Chị có như thế?

Chắc chắn rồi, tôi đã tìm hiểu rất nhiều để lập kế hoạch lấy lại dáng sau sinh. Đây cũng là lý do tôi cam đảm chọn phương pháp sinh thường để có thể mau chóng hồi phục, sau 15 ngày là tôi bắt đầu tập thể dục nhẹ nhàng được rồi. Tôi cũng may mắn không gặp vấn đề về da nhiều. Tôi chăm chỉ bôi dầu trị rạn da suốt thai kỳ nên tôi chỉ bị vài vết rạn nhỏ xíu không đáng kể.

Diệp Lâm Anh, sao việt

Diệp Lâm Anh, sao việt

Nhiều bà mẹ bỉm sữa của showbiz không muốn công khai hình ảnh của con. Riêng chị có muốn giấu con?

Ở thời điểm hiện tại, tôi chưa công khai hình ảnh con gái. Tôi nghĩ khi nào con cứng cáp và lớn hơn, tôi sẽ khoe ảnh với mọi người. Đó là niềm vui làm mẹ và là niềm hạnh phúc của mình. Tôi cũng không quá quan trọng và cầu kỳ chuyện phải giữ bí mật gì cả.

Lúc chị mang thai, chị có lên cân nhiều không và đến giờ đã giảm bao nhiêu kí?

Đến cuối thai kỳ tôi lên gần 20kg. Đến giờ, tôi đã giảm được gần 10kg. Trước khi sinh tôi chỉ 55kg. Khi chuẩn bị sinh tôi 73kg. Nhưng trông tôi cũng không bị phù nước nhiều nên tôi vẫn rất thoải mái và nhanh nhẹn.

Ông xã của chị có ý kiến gì về việc giảm cân của vợ không?

Ông xã của tôi thích tôi mập. Ngày xưa, anh hay ôm bụng bầu của tôi. Giờ bụng xẹp rồi, anh bảo: “Bầu tiếp đi”. Anh thích bụng bầu của tôi.

Hai anh chị đã có kế hoạch sinh con tiếp theo chưa?

Hai vợ chồng vẫn chưa có kế hoạch nhưng tôi thích lắm. Tôi hi vọng tôi sẽ sinh được nhiều con và sinh liền để chăm 1 lượt cho đỡ cực. Khi chưa sinh, tôi cảm giác đó là một việc rất kinh khủng. Khi sinh xong, tôi nghĩ việc sinh nở với tôi dễ như ăn kẹo.

Diệp Lâm Anh, sao việt

Chị có áp lực sinh con trai cho nhà chồng không?

Mẹ chồng tôi thích con gái. Chồng tôi thích con trai hơn. Nhưng bây giờ có con gái tôi thấy anh lại thích con gái. Nói chung gia đình chồng tôi không áp lực con trai hay con gái gì cả. Ông bà thích càng nhiều cháu càng vui.

Từ lúc chị kết hôn, mọi người thấy chị dùng hàng hiệu rất nhiều, kể cả đồ cho con. Có phải chồng chị quá cưng vợ nên sắm nhiều đồ hiệu như thế cho vợ?

Chuyện chồng cưng chiều thì đương nhiên rồi, kể cả trước khi kết hôn anh ấy vẫn chiều tôi mà. Cũng hay tự mua đồ tặng bạn gái lắm... bây giờ thì anh và tôi đều thích mua đồ cho con gái hơn. Tôi thích thời trang nhưng cũng không quá mê dùng hàng hiệu. Tôi thấy mặc đẹp là được không cần quá đắt đỏ, lãng phí. Và bản thân tôi cũng có thể tự sắm sửa cho mình mà không cần phụ thuộc.

Nói thế, kinh tế của vợ chồng chị là mạnh ai nấy quản?

Hai vợ chồng không bao giờ có chuyện của anh hay của em. Khi đã cưới nhau, mọi thứ là của chung. Từ lúc yêu, chúng tôi đã như thế. Vợ chồng tôi chưa bao giờ căng thẳng chuyện quản lí tiền bạc hay xài bao nhiều tiền. Tôi tin tưởng chồng mình. Vấn đề tôi quan tâm là vấn đề khác chứ không phải chuyện tiền. Đó là cảm giác của bản thân. Chuyện quản lí giờ giấc, đi chơi với ai... chỉ làm đàn ông cảm thấy khó chịu. Tôi chỉ quan tâm chuyện anh ấy có làm tôi vui hay không? Suy nghĩ ít lại, bản thân sẽ nhẹ nhàng.

Diệp Lâm Anh, sao việt

Diệp Lâm Anh, sao việt

Từ khi sinh con, chị có thấy sự lãng mạn của chồng giảm đi hay tăng lên?

Chồng tôi không phải tuýp đàn ông lãng mạn, làm thơ và tặng hoa hồng. Ngược lại tôi mới là người lãng mạn, tôi thích viết thư tình, thích thể hiện tình cản bằng những biểu hiện rất sến. Sau thời gian ở bên nhau thì mọi thứ cũng dung hoà. Anh thì cũng biết lãng mạn hơn, gây bất ngờ cho vợ. Còn tôi thì cũng bớt sến hẳn đi. Cuộc sống sau hôn nhân của tôi giống như lúc trước, thậm chí khi hiểu nhau rồi tôi còn thấy thoải mái và vui vẻ hơn.

Cảm ơn Diệp Lâm Anh về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 9 giờ, 40 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 9 giờ, 45 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 26 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 9 giờ, 40 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 9 giờ, 43 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 9 giờ, 44 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 9 giờ, 45 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 9 giờ, 45 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 45 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 26 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 9 giờ, 26 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 26 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 9 giờ, 28 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 10 giờ, 21 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 21 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 10 giờ, 22 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 10 giờ, 22 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 10 giờ, 22 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 11 giờ, 31 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 11 giờ, 10 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 11 giờ, 11 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 11 giờ, 11 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 13 giờ, 47 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...