Diễn viên Nguyệt Ánh: 'Có nhiều điều khiến tôi thương ông xã và không biết kể sao cho hết'

11:40 28/02/2021

Gần 1 năm qua, nữ diễn viên và chồng Ấn Độ mong sang nước ngoài để thăm bố mẹ chồng, nhưng tình hình dịch Covid-19 nên cả hai không thể đi được. Những ngày đầu năm mới, Nguyệt Ánh xúc động khi thấy phụ huynh đón năm mới không có con cháu bên cạnh.

Là một trong những nữ diễn viên được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích nhiều năm qua song Nguyệt Ánh lại chọn cuộc sống bình dị, không dính vào ồn ào thị phi, hiếm khi xuất hiện trên báo chí. Ngay cả khi tổ chức đám cưới với ông xã người Ấn Độ, cô cũng từ chối trả lời mọi câu hỏi về chuyện riêng tư. Toàn bộ hình ảnh trong hôn lễ đều do bạn bè cô đăng tải.

Tháng 3/2017, cô kết hôn và không xuất hiện nhiều trong các sự kiện giải trí. Sau một thời gian tạm dừng hoạt động nghệ thuật để sinh em bé, nghỉ ngơi cũng như tận hưởng cuộc sống mẹ bỉm sữa, Nguyệt Ánh quay trở lại với loạt phim: Muôn kiểu làm dâu, Má tôi là đại gia, Nghiệp sinh tử, Nhà ông Hoàng có vàng,… “Làm sao bỏ bê phim được. Tình yêu với phim trong tôi còn mãnh liệt lắm”, nữ diễn viên hào hứng.

Mới đây, Nguyệt Ánh lần đầu trải lòng về cuộc sống sau 3 năm kết hôn. "Bà mẹ một con" cho biết ông xã người Ấn Độ ủng hộ cô trên nhiều phương diện chứ không riêng gì nghệ thuật, miễn nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc với điều mình chọn. Cùng PV trò chuyện với cô về chuyện hôn nhân gia đình và dự án phim thời gian qua, kế hoạch năm tới như thế nào nhé!

Nguyệt Ánh, chồng Nguyệt Ánh, sao Việt

Tổ ấm hạnh phúc trọn vẹn hiện tại của Nguyệt Ánh bên ông xã Kilaparthy Eswar Raochia và con trai cưng Nanda.

Chào Nguyệt Ánh, chị có thể tự điểm lại những cột mốc đáng nhớ của mình, trong năm 2020 vừa qua cảm xúc như thế nào?

Thực sự trong năm 2020 là một năm có nhiều biến đổi xảy ra và cái lớn nhất là sự việc xoay quanh dịch Covid-19. Nó đã gây ảnh hưởng rất nhiều người chứ không riêng gì tôi. Có lẽ, ảnh hưởng không ít về công việc, cuộc sống và những dự định riêng của mỗi người.

Đối với Nguyệt Ánh, một năm qua có khá nhiều dự án để tôi tham gia, đầu năm bị dịch nhưng mãi sau này khi dịch được kiểm soát rồi nên phim bắt đầu bấm máy quay trở lại. Hiện tại, có hai phim mà tôi đã tham gia cũng đang phát sóng trên truyền hình.

Suốt một năm qua, hầu như Nguyệt Ánh ít tham gia phim mà thay vào đó tập trung kinh doanh, chị có sợ mình thua những đồng nghiệp khác?

Những phim hiện tại vừa quay xong cũng đang chờ ngày phát sóng và cuối năm tôi cũng kịp tham gia thêm một dự án phim truyền hình cổ trang "Nghiệp sinh tử" đang phát trên kênh truyền hình luôn.

Có lẽ, mọi người thấy tôi ít xuất hiện trên phim ảnh hay sự kiện, do năm nay dịch nên tất cả chương trình cũng như mọi sự kiện bị hạn chế khá nhiều. Ngoài ra, tôi còn dồn hết tâm huyết vào các dự án riêng trong năm vừa qua. Và sẽ ra mắt với mọi người trong năm 2021, vì thời gian bùng dịch nên tôi cũng ấp ủ những “đứa con” tinh thần này khá nhiều. Hi vọng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ.

Chia sẻ một chút về chuyện làm mẹ của Nguyệt Ánh?

Vẫn là bà mẹ bỉm sữa chăm sóc bé Nanda. Ngoài thời gian tất bật trên phim trường cũng như công việc riêng, tôi cũng tranh thủ dành hết những lúc rảnh rỗi cho gia đình nhỏ của mình. Bên cạnh đó, tôi cũng chăm chút lo lắng cho "hai đứa con" tinh thần của mình kinh doanh sắp ra mắt thôi.

Nhóc tỳ nhà tôi được 2 tuổi rưỡi, Nanda đáng yêu lắm, cái gì cũng biết và đặc biệt cậu khá năng động. Những người xung quanh hay bố mẹ nói gì Nanda cũng hiểu nhanh hết, điều có các biểu hiện hay thái độ để bày tỏ cảm xúc của mình với mọi người. Những năm tháng đầu đời, con cần cha mẹ. Nếu không chăm con từ nhỏ, sau này mình sẽ phải hối tiếc. Hơn nữa, tôi rất thích chăm con nên không ngại thức khuya, dậy sớm.

Bên cạnh đó, ông xã cũng dành toàn bộ thời gian bên vợ con. Những việc tôi làm được, anh ấy đều có thể hỗ trợ và thực hiện rất tốt như ru con ngủ, pha sữa, nấu ăn, tắm rửa cho Nanda. Thậm chí, anh ấy còn làm rất kỹ càng khiến cho tôi yên tâm hơn người vú chăm em bé. Chỉ có một điều là anh nấu món Việt chưa được ngon thôi (cười).

Nguyệt Ánh, chồng Nguyệt Ánh, sao Việt

Nguyệt Ánh và con trai Nanda hơn 2 tuổi.

Trong gia đình ai là người gánh vác về tài chính?

Tài chính trong nhà chúng tôi không phân biệt ai cả. Thay vào đó chúng tôi cùng nhau chăm chút vun vén cuộc sống của mình. Lúc lập gia đình, thời gian đầu mới sinh Nanda tôi ít đi đóng phim, ở nhà bán hàng qua mạng vì thích và muốn được trải nghiệm.

Tôi bán trái cây có thể vừa kiếm thêm thu nhập vừa chia sẻ những món ngon, sạch, an toàn đến mọi người dùng. Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ đàn ông phải gánh vác hay phải là trụ cột gia đình. Đến hiện tại, tôi có kinh doanh hai dự án nho nhỏ, được anh ấy ủng hộ và có thêm kinh tế. Vợ chồng phải cùng nhau sẻ chia tài chính mới có sự vững chắc. Ngày xưa ông bà ta thường nói "của chồng công vợ" và đổi vế ngược lại đều đúng.

Nguyệt Ánh, chồng Nguyệt Ánh, sao Việt

Nhóc tỳ rất thích được chơi cùng với bố.

Nguyệt Ánh và ông xã đã đón được bao nhiêu cái Tết? Trong năm vừa qua do tình hình dịch bệnh, chị và chồng có dự định khi nào sang Ấn Độ? Bố mẹ chồng có dự định khi Việt Nam chơi?

Hai vợ chồng đã có 6 cái Tết, đón Tết cổ truyền Việt Nam ở bên nhau. Một phần do tình hình dịch bệnh cho nên những cái dự định gia đình chồng muốn sang đây chơi hoặc là từ bên đây muốn sang bên kia cũng đều bị hoãn lại.

Thậm chí, tôi còn nhớ rất rõ vào thời điểm năm ngoái, khi ba chồng đã mua vé máy bay xong xuôi hết rồi, đồ đặc chuẩn bị xong đến khi ra sân bay nhưng vẫn không được bay do tình hình Covid-19. Ở bên đó cũng như Việt Nam mình vẫn chưa xác định được là thời gian nào có thể bay trở lại. Cho nên là chỉ mong sang năm mới, tình hình mọi thứ ổn lại để mà hai gia đình có thể gặp, cũng như ông bà có thể gặp được bé Nanda, người lớn có thể gặp được và hội ngộ cùng nhau.

Làm dâu với gia đình nước ngoài, Nguyệt Ánh có thấy những khó khăn nào không?

Hiện tại, tôi cảm thấy bình yên và hài lòng với những gì mình đang có. Ông xã có thể làm được bất cứ việc gì trong nhà, không thua kém tôi. Không những thế, anh còn động viên và ủng hộ công việc của tôi. Nghe có vẻ sáo rỗng nhưng anh nghĩ làm việc gì hợp với khả năng và có niềm đam mê, tôi mới hạnh phúc. Và khi tôi có hạnh phúc, mới mang lại niềm vui cho con và anh ấy.

Tết ông xã của tôi là một người rất là đơn giản và rất dễ tính. Thậm chí trong bữa cơm hằng ngày, anh ấy cũng có thể tự nấu nướng cho mình. Cả hai vợ chồng đều chia sẻ phụ giúp công việc nhà với nhau. Ai đi làm về trước sẽ lo việc nhà. Rất chia sẻ và thấu hiểu công việc với tôi. Cũng như là chăm sóc bé Nanda, nên giữa vợ chồng tôi không quá cầu kỳ là ai sẽ là người nấu ăn, hay là phải ăn món nào hoặc như thế nào. Cứ như là hôm nào thích ăn món nào nấu món đó thôi và ai rảnh là người đó nấu. Chứ không phân chia công việc nặng nhẹ gì hết.

Thời gian đầu về chung sống khác nhau về ngôn ngữ, văn hóa và cả ẩm thực. Nguyệt Ánh phải làm như thế nào?

Chúng tôi khác biệt rất nhiều về ngôn ngữ, văn hóa, thói quen sinh hoạt, ẩm thực... Thời gian đầu, tôi cũng chuẩn bị tinh thần nhưng không khỏi bàng hoàng vì xung đột. Tôi không ưa món cà ri, giờ đã nấu được món cà ri Ấn Độ. Anh không thích ăn thịt bò và rau sống. Nhưng được tôi rèn luyện nên anh đã biết ăn tất cả món Việt kể cả mắm ruốc, nêm và tôm,... Sự chia sẻ và thẳng thắn, trên hết là yêu thương nhau giúp chúng tôi vượt qua những mâu thuẫn, ngồi lại cùng tìm hướng giải quyết. Cuối cùng, cả hai thống nhất không có văn hóa Ấn Độ hay Việt Nam giữa cả hai mà chỉ có văn hóa riêng của gia đình.

Nói về anh ấy, có nhiều điều khiến tôi thương ông xã và không biết kể sao cho hết. Những cuộc hẹn với bạn bè, anh ít nói lắm có vẻ trầm tính (cười). Nhưng ông xã sống gần gũi với thiên nhiên, yêu động vật và đi phượt. Giữa tôi và anh ấy không giấu nhau bất cứ một chuyện gì. Điều đặc biệt là cả hai có thể nói chuyện cùng nhau suốt cả ngày không chán. Chúng tôi chia sẻ mọi cung bậc cảm xúc: vui, buồn, giận, hờn, yêu, ghét... Tôi nghĩ tôi không cần phải làm gì đó cầu kỳ để giữ gìn hạnh phúc cả.

Nguyệt Ánh, chồng Nguyệt Ánh, sao Việt

Nguyệt Ánh cho biết ông xã là người biết chăm lo gia đình, ít nói và yêu thương vợ con.

Nguyệt Ánh, chồng Nguyệt Ánh, sao Việt

Nguyệt Ánh, chồng Nguyệt Ánh, sao Việt

Cuối cùng một lời chúc đặc biệt Nguyệt Ánh gửi đến độc giả trong năm mới 2021?

Năm mới tôi muốn chúc cho những người thân yêu, gia đình bạn bè, cũng như tất cả những độc giả của báo Ngoisao.vn có một năm mới thật nhiều An khang thịnh vượng, mỹ mãn trong mọi việc và thật nhiều sức khỏe và vạn sự như ý nhé.

Cảm ơn Nguyệt Ánh buổi trò chuyện ý nghĩa này. Chúc chị và gia đình năm mới An khang thịnh vượng!

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dien-vien-nguyet-anh-co-nhieu-dieu-khien-toi-thuong-ong-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dien-vien-nguyet-anh-co-nhieu-dieu-khien-toi-thuong-ong-xa-va-khong-biet-ke-sao-cho-het-73685.html

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 28 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 1 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 40 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 3 giờ, 40 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 40 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 28 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 1 giờ, 28 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 2 giờ, 1 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 1 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 3 giờ, 38 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 3 giờ, 40 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 40 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 3 giờ, 40 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 40 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 4 giờ, 48 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 4 giờ, 49 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 4 giờ, 14 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 4 giờ, 24 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 4 giờ, 27 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?...

Đời sống số - 5 giờ, 55 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc ghế sofa mà bạn muốn ngồi nghịch điện thoại ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô đã chạm tới trái tim của bạn trai

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 8 phút trước

Tạ Đình Phong - Vương Phi là cặp "tình chị em" nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Họ yêu nhau thập niên 1990, chia tay năm 2002. Sau đó, cả hai lập...

Đất lọt khe là gì? Ưu và nhược điểm của đất lọt khe

Đất lọt khe là gì? Ưu và nhược điểm của đất lọt khe

Kiến thức - 5 giờ, 9 phút trước

Nếu đã từng tìm mua nhà đất thì chắc hẳn bạn đã vài lần nghe qua về đất lọt khe.

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang  tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng:...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 32 phút trước

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ như rất nhiều cư dân mạng đã dần quên...

Bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của 'đại gia đồng nát' có gì?

Bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của 'đại gia đồng nát' có gì?

Tin trong ngày - 6 giờ, 33 phút trước

Lâu đài của đại gia đồng nát ở Nghệ An gồm 3 tầng chính, 3 tầng tum, tum cao nhất là 18m, tổng chiều cao là gần 40m, xây theo kiến trúc Pháp.

Món ăn được ví như 'tinh hoa hội tụ' của Hà Nội khi chuẩn bị vào hè, dân sành ăn khó lòng mà từ chối, không thể bỏ qua dịp này

Món ăn được ví như 'tinh hoa hội tụ' của Hà Nội khi chuẩn bị vào hè, dân sành ăn khó lòng...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 33 phút trước

Dù đây là món ăn có xuất xứ từ vùng đất cảng Hải Phòng nhưng hiện tại đang 'làm mưa làm gió' ở thủ đô.