Diễn viên Hồng Đăng: 'Nhiều khi mua một đống xe ở nhà nhưng cả năm sờ được 2-3 lần thôi'

06:31 19/04/2019

'Việc cá nhân của tôi rất ít. Xe nhiều khi mua một đống ở nhà nhưng có khi cả năm sờ được 2-3 lần thôi. Việc theo đuổi đam mê thì tôi theo đuổi từ năm hai nghìn lẻ mấy cơ' - Hồng Đăng chia sẻ.

"Thực ra hồi xưa cái scandal ấy có phải lỗi của Linh đâu"

Chào Hồng Đăng! Anh có thể nói cụ thể hơn về dự án phim truyền hình mới lần này?

- Vai diễn trong bộ phim lần này rất đặc biệt trong 15 năm làm nghề của tôi. Nói về làm cảnh sát thì đây là sau 10 năm mình mới quay trở lại. Nói chung về tất cả mọi mặt, từ tạo hình, tuyến nhân vật, rồi nội dung bộ phim hoàn toàn mới mẻ. Từ trước đến giờ, chưa bao giờ mình được trải nghiệm. Ví dụ như trước đây làm “Người phán xử”, có một chút hành động nhưng cái đó gần như không tính. Bộ phim lần này, hành động có. Và điều quan trọng đối với một chiến sỹ công an khi có những pha hành động phải có tính quyết đoán ở trong nhân vật đấy phải rõ ràng. Đấy là điều mình chưa bao giờ làm. Ví dụ ở “Mặt nạ hoàn hảo” mình làm cách đây 10 năm thì nó là một dạng cảnh sát khác, phá án theo kiểu khác. Phá án lần này còn có khứu giác là ngửi được.

Nhiều pha hành động như vậy, anh có phải dùng đến cascadeur?

- Không, hoàn toàn do diễn viên tự làm hết. Nhiều hôm về nhà, chuyện xước xát, bầm tím hết người là hết sức bình thường đối với bộ phim này. Nói về khó khăn khi làm phim thì nhiều lắm. Mỗi một cảnh hành động đều có cái khó khăn riêng. Ví dụ ở phim này cũng thế thôi. Tính đúng ra, nó rơi vào 4 ngày phải chạy liên tục đuổi bắt nhau, chạy tốc độ cao. Đuổi bắt nhau, nhảy từ trên nhà xuống hay là nhảy từ chỗ nọ, chỗ kia xuống. Nhiều hôm chân không đi nổi, phải xin sản xuất dời lịch đuổi bắt này kéo dài ra mấy ngày để chân lành lại thì mới bắt đầu đuổi tiếp được. Có những hôm cảnh đánh nhau cũng thế thôi. Hai anh em vần nhau cả một đêm, đói và mệt, còn tí ngất nữa. Nói đúng từ là phải nôn khan. Đánh cũng thế, có nhiều hôm đánh đến rách cả tay. Tất cả những cái đấy, cái nào cũng có kỷ niệm riêng của nó. Cái vất vả thì bộ phim này siêu vất vả, bởi được quay bằng máy 4K. Thường thì đối với dòng hình sự, quay 4K đã rất lâu rồi so với dòng tình cảm. Chính vì quay bằng 4K nên thời gian quay rất lâu. Bình quân phải quay hơn 6 ngày/tập.

So với "Người phán xử" thì phim nào vất vả hơn?

- Phim này vất vả hơn "Người phán xử", bởi hồi quay phim đó bằng máy thường. 4K thì khâu kỹ thuật khó hơn rất nhiều. Thứ nhất là ống kính không zoom được, nó chỉ có một tiêu cự thôi. Đâm ra tất cả các diễn viên đều phải có sự chính xác về điểm đến, điểm dừng và mọi hành động. Chỉ cần trượt một tí là mất nét, lại phải quay lại. Ngoài ra những cảnh đuổi bắt, hành động ở bộ phim này rất nhiều. Bên cạnh đó, bối cảnh quay bộ phim này đều ở ngoại ô. Khâu đi lại khá vất vả, mỗi một ngày bình quân - ví dụ như tôi thì cũng phải rơi vào 70-80km.

Diễn viên hồng đăng,gia đình hồng đăng,hồng đăng nói về cuộc sống,sao việt

"Thực ra hồi xưa cái scandal ấy có phải lỗi của Linh đâu" - Hồng Đăng nói về người bạn diễn lâu năm

Đóng "Mê cung" cùng Hoàng Thùy Linh sau hơn 10 năm trong dự án "Nhật ký Vàng Anh", anh cảm giác thế nào?

- Đối với tôi, làm việc với tất cả các bạn diễn nữ khác cũng thế thôi, đều là đồng nghiệp. Đối với Linh thì sự trở lại của cô ấy có cái gì đó hơi dè chừng, hơi giữ mình chẳng hạn. Tự nhiên làm cho mình có cảm giác cũng phải giữ mình, dè chừng với cô ấy. Mọi cái chưa được thoải mái. Ví dụ như ở đây, tôi diễn với bạn diễn nữ này, bạn diễn nữ kia thì bọn tôi có nhiều thời gian trao đổi với nhau trước đây. Quen biết nhau, chuyện trò trêu đùa nhau. Mọi cái cảm giác không bị xa lánh như hai người không quen biết. Nhưng đối với Linh, sự trở lại lần này của Linh có nhiều dè chừng. Tự nhiên cô ấy dè chừng với mình thì mình cũng bị cảm giác dè chừng ấy.

Có một đoạn yêu đương, sau mấy tháng hay hơn một năm gì đấy là cô này đi du học trở về thì gặp lại, thể hiện cảm xúc yêu đương thì cả hai đều không làm nổi. Buổi quay ngày hôm đấy cả đoàn phải nghỉ để hai người ngồi lại chia sẻ với nhau. “Tại sao anh cảm giác ở em có một cái rào cản như thế này, thế này. Mà nếu như em làm như thế thì anh cũng cảm thấy không thể nào tung hứng với em được”. Khi cả hai bên ngồi chia sẻ, có cả đạo diễn ở đấy thì chia sẻ hết tất cả những gì đang còn e dè, ái ngại. Xong đó mọi cái được giải tỏa hết. Sau ngày hôm đấy thì những cảnh quay với Linh tốt lên rất nhiều.

Trong phim này, anh và Hoàng Thùy Linh có cảnh nóng nào không?

- Đấy, có đúng nụ hôn duy nhất ở cái trailer vừa rồi. Tôi nghĩ cũng phải quay đến 4-5 đúp đấy. (Cười) Thực ra thì đối với dòng phim hình sự, bản thân tiết tấu rất nhanh đồng nghĩa với việc cảm xúc trong tình yêu rất ngắn. Người ta không thể nào rề rà, rề rà ra để thể hiện tình yêu trong một bộ phim hình sự hay hành động được. Cảm xúc để lấy ra diễn cảnh tình cảm như thế cũng đòi hỏi rất nhanh. Nhanh ở đây là gì, là cảm xúc phải đủ. Và trong một khoảng thời gian rất ngắn, phải tung được ra như thế. Đấy là cái khó trong dòng phim hình sự. Nếu nó là một bộ phim tâm lý tình cảm bình thường thì chúng ta có giai đoạn, có quá trình để diễn giải, để rê giắt. Thì khi đến một cảnh tình cảm, nó rất dễ. Nhưng đây là bụp phát có thể vào và thể hiện luôn cảm xúc như thế. Đó là cái rất khó trong dòng hình sự.

Về con người, cuộc sống của Hoàng Thùy Linh, anh có nhận xét gì không? Anh có thấy cô ấy bị khớp khi quay lại với phim truyền hình?

- Cái đấy không tránh khỏi, bản thân tôi cũng thế thôi. Ví dụ nhiều khi mình nghỉ một năm trời, đến khi quay lại vẫn bị mất một đến hai ngày. Bởi vì, trăm hay không bằng tay quen. Nghề này một phần cũng là như thế. Khi chúng ta đủ tự tin làm một việc gì đấy, chúng ta sẽ làm nó một cách hoàn toàn đơn giản hơn rất nhiều so với việc mà chúng ta thiếu tự tin.

Như trước đây, hồi còn làm Vàng Anh - Linh là một người tôi rất nể. Về độ nhanh nhạy của Linh trong quá trình làm phim. Độ tiếp nhận của Linh rất nhanh, nhạy. Nhưng đến đợt này làm lại thì tôi cũng nhiều bỡ ngỡ. Bởi vì, cái sự trở lại của Linh nó không như hình ảnh trước đây. Sau mười mấy năm gặp lại, sao tự nhiên đợt này cảm giác Linh có cái gì đấy không ổn. Không ổn ở đây là bắt nhịp chưa tốt.

Sau buổi ngồi lại, bắt đầu chia sẻ với nhau, truyền đạt lại với nhau. Quá trình mười mấy năm vừa qua anh làm phim thế này, thế kia. Rồi hỏi về cuộc sống, gia đình, tất cả mọi thứ chia sẻ để làm sao cho Linh có một cảm giác thoải mái nhất khi diễn với mình. Nhiều khi bạn diễn của mình mà có cảm giác bị e ngại chẳng hạn. Gì thì gì, đối với một người đã làm mười mấy năm liên tục, cộng thêm vấn đề có gia đình. Với Linh, sự trở lại lần này, cô ấy rất sợ những thứ gì đấy xung quanh cứ chỉa vào mình chẳng hạn nên cứ luôn luôn có một cái gì đấy e dè với mình. Tôi bảo không, cái này anh em mình phải thoải mái với nhau. Chúng ta đang làm việc, và chúng ta đang chia sẻ mọi cái với nhau để làm sao em có cảm giác thoải mái nhất. Còn đâu mọi vấn đề ở bên ngoài, em đừng quan tâm làm gì cả.

Khi mà anh em chia sẻ một cách chân tình với nhau thì lúc đấy đã lấy lại được tất cả những gì mà ban đầu mình vẫn còn bỡ ngỡ đối với sự trở lại của cô ấy.

Diễn viên hồng đăng,gia đình hồng đăng,hồng đăng nói về cuộc sống,sao việt

"Bây giờ nhìn Linh là một hình ảnh mới, một con người mới và là một cô gái đầy nghị lực"

Trong suốt khoảng thời gian Hoàng Thùy Linh gặp scandal khiến bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" ngừng phát sóng thì anh và cô ấy có thường xuyên liên lạc, và tại sao lại có cảm giác e dè như vậy?

- Linh đi theo mảng hát hò, ca sĩ các thứ. Tôi là bên phim, mà bên phim ở ngoài Bắc thì gần như mình làm việc liên tục hết ngày này đến tháng khác, gần như không có ngày nghỉ. Nghỉ phát thì thường dành cho những sở thích cá nhân của mình như đi chơi các thứ. Đâm ra không quan tâm đến những cái gì xung quanh mình cả. Những ai mà làm việc với mình thì mình mới để ý đến họ, quan tâm đến họ để xem họ như thế nào. Cuộc sống của họ như thế nào, cách thể hiện, sự quan tâm của họ như thế nào thì bắt đầu mình mới để ý đến. Còn nếu không làm việc thì dường như mình không có thời gian để quan tâm đến cái gì xung quanh cả.

Anh có sợ sự trở lại lần này của Hoàng Thùy Linh sẽ vấp phải làn sóng tẩy chay của khán giả truyền hình dành cho bộ phim, ảnh hưởng đến công sức của cả một tập thể?

- Mình chưa bao giờ lo ngại gì cả. Sự trở lại của Linh, đây là sự trở lại phim thôi. Còn về nghệ thuật thì Linh trở lại từ rất lâu rồi. Ngoài ra còn có một cái hoạt động mà rất nhiều người ca ngợi về Linh. Cô ấy đứng dậy, cô ấy gạt bỏ tất cả đi để đứng dậy. Thực ra hồi xưa cái scandal ấy có phải lỗi của Linh đâu. Cái quyết tâm đứng dậy của cô ấy, cái chịu khó lăn xả với công việc. Mọi cái, kể cả công việc viết sách. Đấy là những bước ngoặt và để chứng minh cho khán giả thấy rằng, cô ấy là một người rất nghị lực. Đến bây giờ cũng chưa một ai xì xoạt gì về vấn đề trước đây của cô ấy cả. Bây giờ nhìn Linh là một hình ảnh mới, một con người mới và là một cô gái đầy nghị lực.

Trong "Người phán xử" thì anh và Lê Việt Anh cũng cùng xuất hiện, trong dự án lần này cũng vậy. Nhiều người vẫn đặt Hồng Đăng và Việt Anh lên bàn cân, anh có ngại về sự so sánh này?

- Không, so sánh nó vô cùng lắm. Ai cũng thế thôi, khi đạo diễn lựa chọn vào một nhân vật nào đấy thì họ tin tưởng vào người diễn viên sẽ đảm nhiệm tốt vai trò này. Chứ không thể chọn trái chiều được. Khi làm việc với nhau, tất cả - ai cũng có thế mạnh, có điểm yếu hết. Khi làm việc, đấy cũng là một sự so sánh rồi.

Trong phim, vai diễn của anh khá nặng với những diễn biến nội tâm. Anh có đem cảm xúc ấy về đến gia đình, làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng?

- Ảnh hưởng thì không, nhưng vấn đề mang về nhà thì có. Cái này như một thói quen từ trước đến giờ, nhiều khi đi xe về - lúc lái xe lải nhải một mình là chuyện bình thường. Tức là những phân đoạn và trường đoạn mình cảm thấy tâm đắc, cũng có cảm giác mình làm chưa tới chẳng hạn. Như phim này cũng thế thôi, khi trà trộn vào tội phạm, sống chung, nằm vùng như thế. Và đang là người đội trưởng của một đội hình sự như thế, rất là nghiêm túc nhưng phải trà trộn vào như thế. Thay đổi hết ánh mắt nhìn, kể cả vận động. Những lúc về tẩy trang hay vệ sinh cá nhân, đều tự soi gương và nhìn xem ánh mắt ấy đã đủ giống thằng tội phạm chưa. Đấy là điều hết sức bình thường mà từ trước tới giờ mình vẫn bị như thế khá nhiều, gần như phim nào cũng bị. Đối với phim này thì bị nhiều hơn chẳng hạn.

Ví dụ khi mà cắt tóc xong, đầu tiên về nhà là các con chê, ba không đẹp trai. Xong ba đeo khuyên tai… Ít nhất thì các con cũng thấy một điểm là nhìn mình thấy dữ dằn hơn. Đấy cũng là một phần thấy hứng thú.

Diễn viên hồng đăng,gia đình hồng đăng,hồng đăng nói về cuộc sống,sao việt

"Được hóa thân vào một tên tội phạm khá thú vị" - nam diễn viên nói về vai diễn mới trong "Mê cung"

"Xe nhiều khi mua một đống ở nhà nhưng có khi cả năm sờ được 2-3 lần thôi"

Bà xã có thường xuyên xem phim anh đóng không, thường chị ấy nhận xét thế nào?

- Trước đây thì không, bây giờ thì có - thường xuyên xem phim của mình. Còn về nhận xét thì đấy là một người khán giả công tâm nhất. Điểm gì thấy được là khen, điểm gì thấy chê là chê ngay. Thường thì khi chê một phát, mình thấy có hiện tượng rồi, lại lên mạng xem tất cả comment của mọi người - về phản hồi của khán giả thì đúng thật. Vợ mình khen chê đểu có những điểm đúng.

Trong "Mê cung", vai diễn của anh có rất nhiều nét tương đồng với chính anh của nhiều năm trước. Tại sao anh quyết định nhận vai này?

- Cái đầu tiên tôi thích vai này, có hai giai đoạn. Một là cảnh sát, hai là nằm vùng. Đấy là sự chuyển đổi liên tục của nhân vật này. Việc phá án trong bộ phim này làm tôi rất thích ở sự logic của nó rất chặt chẽ, nó không bị hổng chỗ nào cả. Từ những cái nhỏ nhất tiến tới kết nối lại với nhau để phá được một vụ án. Đấy là cái mà nó hấp dẫn mình. Cộng thêm là được hóa thân vào một tên tội phạm khá thú vị.

Sau rất nhiều năm theo đuổi nghệ thuật, gia tài làm phim của anh chắc cũng lớn lắm rồi nhỉ?

- Từ trước đến giờ, trong 15 năm làm nghề - tính cả vai phụ thì tôi mới được 16 đầu phim. Đối với tất cả các diễn viên, tôi có thể nói là người làm phim ít nhất. Bởi có một khoảng thời gian, vài năm tôi không làm. Đối với tôi, phim không phải là vấn đề kinh tế lớn. Tôi theo đuổi là vì sở thích biểu diễn, thích thể hiện với đồng nghiệp của mình. Cho nên khi tôi thực sự thích kịch bản này, nhân vật này thì tôi làm chứ không phải vì kiếm tiền.

15 năm và 16 đầu phim, anh đã hài lòng với vị trí của mình trong dòng phim truyền hình?

- Thực sự để nói về sự hài lòng thì tôi bị mất từ cách đây khoảng mấy năm. Cái tôi hài lòng nhất là khi khán giả biết đến mình vào khoảng năm 2011 sau bộ phim "Cầu vồng tình yêu". Sau đó trở đi thì tôi chưa thấy hài lòng với những gì mình đã làm.

Diễn viên hồng đăng,gia đình hồng đăng,hồng đăng nói về cuộc sống,sao việt

"Xe nhiều khi mua một đống ở nhà nhưng có khi cả năm sờ được 2-3 lần thôi"

Mới đây anh có đăng Facebook nói về việc mua xe và phải xin phép vợ. Vậy hàng ngày, anh có phải thường xuyên xin phép vợ không, hay chỉ những việc quan trọng?

- Thứ nhất là bọn tôi trêu nhau, thứ hai trong một gia đình thì sự tôn trọng giữa vợ và chồng là điều hết sức cần thiết. Đôi khi những cái đùa nhau hay trêu nhau đấy, chính là cái động viên cho bà xã. Những cái nhỏ trong cuộc sống đấy thôi, nó cũng chính là cái mà để giữ lửa trong tình cảm vợ chồng. Ở mạng xã hội cũng thế thôi, khi tất cả mọi người đang nhìn vào thì mình tung hộ vợ mình lên ở một cái gì đấy, đó cũng là một điều khiến cô ấy cảm thấy hạnh phúc. Mặc dù cũng chỉ là một status, nhưng đặc biệt đối với những người phụ nữ - đặc biệt lại yêu và lấy một người chồng diễn viên. Suốt ngày phải đi rồi công chúng các thứ, thì những cái động thái nhỏ đấy tôi nghĩ là điều cô ấy cảm thấy hạnh phúc.

Trong cuộc sống này cũng thế thôi, cả hai chúng tôi yêu nhau từ hồi còn đang học cấp 3. Và từ hai bàn tay trắng, có những lúc 2 vợ chồng kiếm được kinh tế khá tốt. Nhưng cũng có những lúc trắng hết cả tay, phải làm lại từ đầu. Trải qua những cái tưởng như là có tất cả, rồi có những lúc tưởng như không thể đứng dậy được. Những động thái nhỏ đấy giúp cho bọn tôi vươn lên hơn nữa. Tình cảm vợ chồng cũng nóng hơn. Các bạn cứ hình dung xem như phim này, 6 ngày một tập là đi liên miên. Có thể một năm - mười hai tháng, tính tổng những ngày nghỉ mà tôi có mặt ở nhà giỏi lắm chắc được 3 tháng.

Được biết bà xã của anh hiện vẫn bán hàng online, trong khi chồng lại là một "đại gia ngầm"?

- Tôi có bao giờ bảo mình là đại gia đâu. Điều kiện thì tôi cũng không phải là điều kiện, vấn đề ở đây là cuộc sống thì chả ai nói là tôi đủ rồi cả. Ai cũng thế thôi, ngoài công việc ra thì nó là cái đam mê nữa. Bây giờ đam mê của mình là làm phim, sở thích đi phượt hay kể cả những bộ môn thể thao mà mình chơi cũng thế. Đấy là cái đam mê mà mình làm được bao nhiêu lại dốc vào đấy. Đối với tôi, kể cả cuộc sống hai vợ chồng cũng thế. Kiếm được không phải là để cất đi, mà để đảm bảo một cuộc sống vui vẻ. Chứ không phải để hỏi ông, ông có bao nhiêu cái nhà. Từ trước tới giờ tôi chưa bao giờ nghĩ kiếm tiền để mua nhà. Khi có thời gian rảnh, hai vợ chồng sẽ bàn việc cả gia đình sẽ đi nghỉ mát ở đâu. Chứ không phải vấn đề trong tài khoản có bao nhiêu tiền. Tôi không bao giờ quy định như thế!

Anh có một niềm đam mê lớn đối với ô tô?

- Tôi nghĩ đàn ông thì ai cũng có niềm yêu thích ô tô. Đấy là cái mà mình làm được bao nhiêu lại phục vụ cho đam mê của mình, cho cuộc sống của mình. Nghề của chúng tôi cũng thế thôi, khi mà không có niềm đam mê là không có khoảng thời gian refresh lại mình đâu. Nó sẽ cảm thấy rất mệt mỏi. Công việc của mình đã quá mệt rồi, bây giờ về nhà mà suốt ngày đi ra đi vào nữa thì chán lắm.

Anh có chia sẻ, trong một năm anh đi làm phim đến 9 tháng - chỉ có 3 tháng ở nhà. Mà làm phim là vì đam mê chứ không phải nguồn kinh tế chính, vây bà xã là hậu phương vững chắc cho cả gia đình?

- Đương nhiên. Cái nào cũng thế thôi, mà 3 tháng kia của tôi cũng dành khá nhiều thời gian cho gia đình rồi. Việc cá nhân của tôi rất ít. Xe nhiều khi mua một đống xe ở nhà nhưng có khi cả năm sờ được 2-3 lần thôi. Việc theo đuổi đam mê thì tôi theo đuổi từ năm hai nghìn lẻ mấy cơ. Khi mà thích một chiếc xe máy thì mua một cái xe gần như là xe bãi rác, rồi đi nhặt, đi xin những đồ linh tinh gần giống cái xe đấy ráp lại một cái xe, vừa đi vừa bán. Nó đã ăn vào máu mình từ những năm 2004-2005 rồi. Mình thích điều đấy, và vợ mình cũng biết về sở thích của mình. Cô ấy đáp ứng mọi vấn đề ấy. Ví dụ như khi biết mình có một cái lịch khá rảnh chẳng hạn, chia sẻ với bà xã là anh muốn đi cùng hội này làm một chuyến chạy Tây Bắc hay gì đó thì vợ tôi hoàn toàn ủng hộ.

Diễn viên hồng đăng,gia đình hồng đăng,hồng đăng nói về cuộc sống,sao việt

"Chưa bao giờ tôi có cảm giác gì với bạn diễn hay đồng nghiệp" - Hồng Đăng trần tình

Trong một bài phỏng vấn, anh từng chia sẻ là rất hợp và ăn ý với bạn diễn Hồng Diễm. Từng tiếp xúc với nhiều bạn diễn nữ xinh đẹp, là đàn ông thì khó tránh khỏi rung động. Anh cân bằng nó thế nào?

- Tôi là người khá lạ, một điều là - kể cả công tác ở cơ quan Nhà hát kịch cũng thế. Cũng có những đợt tập dượt với nhau hàng tháng trời hay đi công tác nhưng chưa bao giờ tôi có cảm giác gì với bạn diễn hay đồng nghiệp cả. Gần như là chưa bao giờ. Cũng có thể là mình biết họ rõ quá rồi, nhưng đúng thực sự là tôi không có suy nghĩ đấy. Tôi có một thói quen là, ngoài giờ làm việc tôi chỉ thích ở nhà. Đấy là thói quen và, ở với nhau tính đến bây giờ là mưới mấy năm. Cô ấy quá nắm rõ thói quen của mình rồi. Khi đi làm về, tẩy trang, tắm rửa các thứ. Một là chơi điện tử, hai là xem phim, ba là dắt xe ra đi theo hội xe cộ các thứ. Nó gần như là thói quen của mình rồi, và cô ấy nắm được thói quen ấy.

Khi mà phim phát sóng, kể cả khi hai vợ chồng cùng nhau xem một bộ phim cũng thế thôi. Đều rất thoải mái, không có vấn đề gì. Tất nhiên trong sâu thẳm của người phụ nữ, mình không thể nào dám chắc là cô ấy đang bình thường được cả. Nhưng bù lại là mình thường xuyên hàn gắn tất cả những cái như quá trình đi công tác lâu ngày bằng những cách thể hiện khác nhau. Ví dụ như hai vợ chồng sẽ đi du lịch riêng với nhau, hay nhiều hôm hai vợ chồng đi xe máy cùng nhau lượn lờ khắp phố phường. Đi loanh quanh Hà Nội, cái gì ngon thì ăn, ăn vặt hoặc đi xem phim linh tinh. Mình làm tất cả mọi cái để bù đắp lại.

Mới đây, diễn viên hài Thu Trang có chia sẻ quan điểm rằng - trong thời gian mang bầu thì ủng hộ việc chồng bóc bánh trả tiền, nhưng không được nuôi bồ. Anh có suy nghĩ gì về điều này, và với bà xã của anh trong thời gian mang bầu có bao giờ nói đến vấn đề nhạy cảm ấy?

- Không, vợ tôi không bao giờ nói về vấn đề nhạy cảm. Vợ tôi nói chung là một người rất khéo, khéo về mọi mặt. Ví dụ, cô ấy có linh cảm của một người phụ nữ hay như thế nào. Cô ấy giải quyết mọi tình huống, ví dụ có một cảm giác gì đấy, cô ấy cảm thấy không ổn ở chồng mình chẳng hạn. Thường cô ấy sẽ có những động thái như quan tâm, hỏi han rồi chia sẻ các thứ. Đấy là điều khá đặc biệt ở bà xã tôi. Tất cả mọi thứ mà khi, mình - có thể nói là "cảm nắng" hay đại loại thế thì cô ấy đều có cảm giác đấy và cô ấy kéo mình về. Đương nhiên, ở cái "cảm nắng" ở đây, tôi không nói tới đồng nghiệp hay gì cả. Đôi khi bạn bè, mình mãi chơi. Đối với những người như tôi rất dễ gặp cám giỗ trong các cuộc chơi. Đi làm suốt mà, nên là khi bạn bè rủ rê đi chơi bời, nhậu nhẹt các thứ rất dễ bị lôi kéo. Nhưng vợ mình như có một cái linh cảm, chỉ cần hơi có động thái thôi là cô ấy can thiệp được ngay. Can thiệp ở đây là như cô ấy gọi về, chia sẻ… tự nhiên mình ngoan ngay. Ở với nhau, đúng ra là từ năm 2001. Hồi xưa, bố mẹ vợ tôi là ở bên Đức, mỗi cô ấy ở đây thôi. Nên yêu nhau, gần như chỉ đêm đến là ai về nhà người nấy thôi. Sáng đưa đón nhau đi học, nhưng biết rất rõ về nhau rồi. Gần như là, thở cũng biết là chồng mình rồi!

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 18 giờ, 24 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 18 giờ, 25 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 18 giờ, 27 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 20 giờ, 49 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 20 giờ, 53 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 33 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 40 phút trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 40 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 24 phút trước

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ vào những điểm dưới đây.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 3 giờ, 25 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 3 giờ, 28 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 5 giờ, 30 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 5 giờ, 37 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 38 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 39 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 5 giờ, 42 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 5 giờ, 21 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 5 giờ, 21 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 5 giờ, 22 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 56 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 57 phút trước

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Kiến thức - 6 giờ, 58 phút trước

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế khi tuổi già. Tuy nhiên, việc quản lý số...

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 6 giờ, 58 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 1 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...