Diễn viên hài Dương Thanh Vàng bị nhiễm Covid-19

20:17 15/09/2021

Sau 30 ngày điều trị Covid-19 tại nhà, nay sức khỏe của diễn viên hài Dương Thanh Vàng đã bình phục.

Thời gian vừa qua, nhiều nghệ sĩ Việt sinh sống tại TP Hồ Chí Minh đã bị nhiễm Covid-19.

Mới đây, diễn viên hài Dương Thanh Vàng đã tiết lộ việc bị nhiễm Covid-19 và tự điều trị tại nhà. Được biết, anh đã bị nhiễm Covid-19 từ một người bạn.

Dương Thanh Vàng, Dương Thanh Vàng bị Covid-19, diễn viên Dương Thanh Vàng

Dương Thanh Vàng, Dương Thanh Vàng bị Covid-19, diễn viên Dương Thanh Vàng

Diễn viên hài Dương Thanh Vàng bị nhiễm Covid-19.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên hài viết status dài: ''Nhật kí F0 - Rung cảm cùng Na. Những ngày giữa tháng 8, cả nước và TPHCM đang căng mình chống dịch, chạy đua để tiêm vaccine toàn dân thì trong một buổi chiều mây đen giăng phủ khắp bầu trời thành phố, rồi những giọt mưa cuối ngày giọt vắn giọt dài thi nhau rơi tí tích ngoài hiên, còn gì nghiệt ngã hơn trong cảnh tình thảm não đó mà ta nhận ra rằng, ta vừa mới nói chuyện hôm qua với đứa bạn, và giờ nó trở thành F0, một con bệnh có tải lượng virus CT20 mức độ lây nhiễm cao, giây phút đó phút đó, ôi Sài Gòn có thêm một ca!

Bạn đang thấy câu chuyện buồn quá phải không? Hoàn cảnh éo le và nghiệt ngã quá hả? Chắc là tôi buồn lắm!? Bạn sai rồi, lêu lêu, tôi đón chờ những gì tới trong sự háo hức và hồ hỡi bởi đó là số phận, chỉ có số phận mới khiến ta thành F1 vô duyên vô cớ như vậy thôi, ha ha.

Ngày thứ 2: lần đầu tiên tôi ý thức rằng những ngày sắp tới tôi phải thật sự khoẻ, tôi lần đầu tiên thức dậy lúc 6 giờ sáng, tập thể dục, lần đầu tiên nấu ăn sáng lúc 7 giờ, lần đầu tiên ngồi thiền điều hoà nhịp thở. Hôm nay lạ nhỉ? Căn nhà này trước nay vẫn vậy, sao tôi thấy mấy cái cây cảnh tôi trồng hôm nay vàng úa, vậy là hì hục thay đất, bón phân, tỉa tót cho nó gọn gàng. Lạ lùng nhỉ, hôm nay cái kệ sách sao lung tung, sách truyện, tài liệu cứ lùng nhùng không ngăn nắp, vậy là ngồi phân loại xếp lại gọn gàng theo từng thể loại. Ơ kìa, sao cái kho quần áo phục trang hôm nay bừa bộn vậy, chắc phải xếp lại thôi. À mà khoan đã, cái nhà hôm nay lạ hay chính mình mới là người khác lạ? Phải chăng mình đã quá vội vã trong những năm tháng qua, chưa một lần thật sự cảm nhận những điều thân thuộc, gần gũi ấy? Hôm ấy tôi có một ngày sống thật chậm!

Ngày thứ 3: vẫn là 6h sáng, tiếng chuông báo thức không làm tôi khó chịu và lăn lộn trên chiếc giường như thói quen nữa, đang ngồi ăn sáng thì mẹ tôi gọi điện lên, bà hỏi tôi “con sao rồi, khoẻ hết hả?”, giờ nên trả lời bà làm sao? Giải thích thế nào cho bà rằng tôi đã tiếp xúc với người bệnh và đang có nguy cơ, tôi sợ bà lo, bà rầu nên tôi đã luôn giấu bà về việc tôi đi tình nguyện, và dĩ nhiên lần này tôi lại nói dối ''à, con vẫn khoẻ ha ha''. Lần này tôi nói chuyện với mẹ gần 1 tiếng đồng hồ, sao càng ngồi càng có nhiều chuyện để nói, thật lạ là mỗi ngày bà đều gọi cho tôi mà cứ dăm ba câu là cuộc gọi đi vào bế tắc. À thì ra là tôi đã vô tình vội vã bỏ qua những yêu thương mà tôi cho đó là vốn dĩ!

Ngày thứ 4: tôi hân hoan lấy dịch tị hầu rồi ngồi hưởng thụ cảm giác dung dịch mẫu thử chạy trên kit test, ơ kìa, nó vượt qua chữ T mà không lưu lại dấu vết gì cả, ồ hoá ra đôi lúc chúng ta cần bỏ qua những trạm dừng nghiệt ngã của cuộc đời thì ta sẽ hạnh phúc hơn.

Ngày thứ 5: ơ sau mà lâu quá vậy ta? Chả lẽ mình không sao thật? Tôi nghĩ mình như là Super Man trong truyện, khoẻ mạnh và phi thường, kim thân bất toại, mình đồng da sắt chẳng thể nào bị gió sương quật ngã ha ha.

Ngày thứ 6: mở mắt chào ngày mới vào lúc đồng hồ ở 5 giờ 50 sáng, kì lạ, đồng hồ đã reo đâu, sao mà dậy sớm được nhỉ? Thật là lạ lẫm! Sau bữa cơm trưa với canh chua cá kho no căng bụng, lâu lắm rồi mới nấu được nồi canh chua cá lóc ngon, tôi húp hết tô canh ngon lành, tôi chợt khát nước, à chắc tại canh chua nên làm tôi khát nước ấy mà. Uống một ngụm nước, hai ngụm và nhiều ngụm sau đó nữa, ơ kì lạ, sao vẫn khác nước vậy ta? À há, chúc mừng bạn đã trúng một chuyến nghĩ dưỡng tại resort tại gia Corona, tôi đoán là như vậy, và nhanh nhẹn rút que lấy dịch tị như một dũng sĩ samurai thượng đẳng, và chuyện gì đến cũng phải đến, các vận động viên dịch tị hầu bước ra sân vận động và chầm chậm tiến về đích, chạy qua điểm T, vạch xuất phát dần hiện ra, vậy là cuộc đua của tôi và Corona chính thức khởi động, cúp lư hương vàng đang chờ đợi tôi phía trước. Nếu thắng tôi vẫn là thằng Vàng tửng tửng, còn lỡ con Corona thắng thì lên bàn thờ ngắm gà khoả thân, góc nhìn từ phía sau lư hương chắc là thú vị lắm á ha ha.


Ngày thứ 7: Một mình trong căn nhà vắng, chẳng ai cùng ta đối ẩm, nay có bé Corona bầu bạn cùng ta cũng đỡ buồn, ăn sáng cùng Na, đánh cầu lông cùng Na, tắm cùng Na, ngủ cùng Na. Đúng là ngày đầu tiên sống cùng nhau nóng bỏng lắm, nồng cháy lắm, 38 độ yêu lận cơ mà. Nhưng Na à, chúng ta là nhân ngãi chứ nào phải vợ chồng mà nói tiếng thuỷ chung, tôi bà badboy chính hiệu nên sớm muộn gì Na cũng phải là người ra đi thôi, cố gắng làm chi, níu kéo làm gì?

Ngày thứ 8: Hôm nay bé Na không còn nồng cháy như hôm qua nữa, Na đã hạ nhiệt tình yêu, Na bắt đầu biết rằng tình cảm tôi dành cho Na chỉ là thoáng qua, là cảm nắng, nên Na quay ra hành hạ tôi, Na giày vò cơ thể tôi đến kiệt quệ, nhưng xui cho Na, là badboy tôi đã từ đá bao nhiêu ả a đầu ra khỏi cuộc đời, Na cũng là một trong số những ả ta thôi, không có gì khác nhau cả!

Ngày thứ 9, 10: Bé Na vẫn chưa chịu buông tha, em muốn níu kéo tình yêu với tôi một cách chân thành và mãnh liệt, nhưng Na à, cái gì nó cũng có giá và chừng mực, với Na chỉ và viên paracetamol là Na im lặng chấp nhận thương đau.

Ngày thứ 11: tôi dậy, nhưng hôm nay Na không dậy cùng tôi, Na đi đâu, làm gì thì tôi không rõ, tôi không cố gắng tìm vì tôi biết chỉ vài ngày Na không thể nào buông tha và từ bỏ dễ dàng như vậy được. Tôi vẫn một mình trong căn nhà, chơi game, đánh cờ, đọc sách, viết chữ, ôi thật là tao nhã!

Ngày thứ 12: Đúng là Na chưa buông tha tôi, Na dùng mọi cách khiến tôi cảm động, và mủi lòng, và đúng như những gì Na toan tính, tui mủi lòng, tôi xổ mũi ha ha.

Ngày thứ 13: Đúng là trong tình yêu, khi không được yêu, người ta sẽ rất là tàn nhẫn, Na làm tôi mủi lòng, rồi Na làm tôi lỏng mùi! Tôi không còn ngửi được bất kỳ mùi vị gì nữa, không phải mất hẳn mà là rất khó để cảm nhận. Dầu gió cũng như nước lã, chỉ là cay và nóng chứ chả có nồng nàn gì cả!

Ngày thứ 14: tôi chờ ngày Na cướp nụ hôn đầu đời và bắt tôi nếm trải vị đắng của tình yêu ngang trái. Nhưng không, Na vị tha, Na bỏ qua mà không hành hạ đường ăn uống của tôi, tôi biết ơn Na về điều đó!

Ngày thứ 15: đang tập thể dục trước sân thì phát hiện, ơ, sao hôm nay mùi hoa trong chậu thơm vậy ta! Ơ kìa, Na? Em buông tha cho anh rồi hả? Anh không tin, anh không dám tin, em chỉ đến bên anh có 10 ngày, ngoài kia thiên hạ đồn đại em là người theo đuổi đến cùng và rất mãnh liệt, sao em buông tay anh sớm quá!

Ngày thứ 16: thật sự Na bỏ đi rồi sao? Tôi không tin đó là sự thật, thôi thì ta dùng phép thử để chứng minh tình yêu em Na dành cho tôi vậy! Đúng là người vội đến rồi vội đi, giờ chỉ còn một mình tôi, một căn nhà trống vắng và một vạch tình yêu!

Ngày thứ 17: hôm qua là thật hay là mơ, nếu là mơ thì hãy cho giấc mơ thành sự thật, và cũng như hôm qua, chỉ có mình tôi, căn nhà và một vạch!

Ngày thứ 18: chia tay Na, tôi ăn cháo gà, gà vườn dai ngon ngọt thịt.

Ngày thứ 19: không còn Na, tôi ăn cá, cá ngừ sốt cà vừa bùi vừa bổ.

Ngày thứ 20: không còn Na, tôi ăn thịt bò kho tiêu mà hương vị nồng nàn đến lạ.

Ngày thứ 21, 22, 23,…, ngày hôm qua: 14 ngày xa Na, bốn lần kiểm tra, kiếm tìm em Na đều bặt vô âm tính. Tôi vội vã báo cáo, được chạy PCR và người ta báo tin buồn cho tôi rằng bé Na đã không qua khỏi, rằng tình yêu không hồi đáp làm em tuyệt vọng và tự sát trong tim tôi! Tội cho em ấy và tình yêu mù quáng!

Vĩnh biệt Corona! Tôi là người chiến thắng! Tóm lại, ai làm biếng đọc, đọc nhiêu đây là đủ rồi nè: tôi dương tính, sau 30 ngày điều trị và cách ly, tôi âm tính hoàn toàn! Vậy nha''.

Dương Thanh Vàng, Dương Thanh Vàng bị Covid-19, diễn viên Dương Thanh Vàng

Dương Thanh Vàng tự điều trị Covid-19 tại nhà.

Dương Thanh Vàng được biết đến kể từ khi tham gia Cười Xuyên Việt, là một trong những cái tên quen thuộc trên màn ảnh cũng như sân khấu kịch.

Thời gian vừa qua, anh hăng hái tham gia vào các hoạt động giúp đỡ cộng đồng như hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm diện rộng trên địa bàn TP HCM, đi chợ hộ, tiếp tế hàng hóa cho các khu vực phong tỏa cách ly,...

Dương Thanh Vàng, Dương Thanh Vàng bị Covid-19, diễn viên Dương Thanh Vàng

Nam diễn viên hài từng hăng hái làm tình nguyện viên vào mùa dịch.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dien-vien-hai-duong-thanh-vang-bi-nhiem-covid-19-95716.h.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dien-vien-hai-duong-thanh-vang-bi-nhiem-covid-19-95716.html

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Chuyện làng sao - 23 giờ, 42 phút trước

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây xôn xao vì nghi vấn kết hôn với chi tiết này!

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây xôn xao vì nghi vấn kết hôn với chi tiết này!

Chuyện làng sao - 23 giờ, 46 phút trước

Hoa hậu Đỗ Hà bị nghi đang chuẩn bị cho ngày cưới của mình vì đứng cạnh chiếc đầm cưới.

Bảo Anh bị nghi đang ẩn ý độc thân, hiếm hoi chia sẻ quan điểm về chuyện tình cảm sau khi bị phát tán hình ảnh hôn Nega

Bảo Anh bị nghi đang ẩn ý độc thân, hiếm hoi chia sẻ quan điểm về chuyện tình cảm sau khi bị...

Chuyện làng sao - 23 giờ, 54 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Dương Cẩm Lynh một mình tổ chức sinh nhật cho con trai, chồng cũ vắng mặt

Dương Cẩm Lynh một mình tổ chức sinh nhật cho con trai, chồng cũ vắng mặt

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Chồng cũ của Dương Cẩm Lynh đã không xuất hiện cũng không phụ cô tổ chức ngày sinh nhật của quý tử.

Sau nhiều ồn ào, nghệ sĩ Thương Tín nay tự nhận show và chốt giá cát-xê không cần nhạc sĩ Tô Hiếu

Sau nhiều ồn ào, nghệ sĩ Thương Tín nay tự nhận show và chốt giá cát-xê không cần nhạc sĩ Tô Hiếu...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Những thông tin về nghệ sĩ Thương Tín nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 4 giờ trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 4 giờ, 8 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 26 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 4 giờ, 26 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 4 giờ, 26 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 26 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Kiến thức - 5 giờ, 7 phút trước

Bản thân việc mua nhà là một sự kiện lớn trong đời. Trong quá trình mua nhà, nhiều người sẽ lựa chọn cẩn thận và xem xét đầy đủ các vấn đề khác nhau...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 5 giờ, 7 phút trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem bạn có bao nhiêu trong số đó

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 7 phút trước

Ung thư là căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại, tỷ lệ tử vong cao vẫn là thách thức đối với cộng đồng y tế. Những người không dễ bị ung thư...

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông minh nhất!

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông...

Kiến thức - 5 giờ, 7 phút trước

Với khoản tiền 100 triệu, tuỳ vào nhu cầu của mỗi người mà có thể mua vàng hoặc gửi tiết kiệm.

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong. Người lớn và trẻ em đều thích ăn

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong. Người lớn...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 1 phút trước

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài, mềm bên trong và ngon ngọt trong từng miếng ăn! Nó ngon đến mức bạn không thể ngừng...

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 1 phút trước

Hoa khôi Nam Em và chồng sắp cưới đã có chia sẻ về chuyện sức khoẻ tinh thần của cô.

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết lý do không ai dám ăn thứ được cho

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 1 phút trước

Đồ ăn chế biến sẵn không rõ nguồn gốc nhưng lại khiến nhiều chị em mê tít, thường xuyên mua về cho bản thân và gia đình thưởng thức. Khi mua đồ ăn chín...

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn...

Kiến thức - 6 giờ, 2 phút trước

Việc bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ ở khách sạn có nhiều lợi ích mà nhiều người vẫn chưa biết.

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan trọng

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan...

Kiến thức - 7 giờ, 59 phút trước

Ô tô là phương tiện đi lại của con người hiện đại và tôi tin rằng đại đa số người sở hữu ô tô cũng đã quen thuộc với ô tô của mình. Ngoài...

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Kiến thức - 7 giờ, 21 phút trước

Suy cho cùng, trong mắt cha mẹ, con cái thậm chí còn quan trọng hơn chính họ. Mối quan hệ với con cái quyết định trực tiếp đến kết quả những năm tháng sau...

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng tốt

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 45 phút trước

“Ăn uống” là một kiến ​​thức lớn. Ăn uống đầy đủ không chỉ có thể bồi bổ cơ thể mà còn ngăn ngừa bệnh tật. Tuy nhiên, ăn uống không đúng cách cũng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế...

Đời sống số - 8 giờ, 50 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một căn phòng mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 8 giờ, 56 phút trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 20 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60.