Diễn viên 'Cổng mặt trời' Kha Ly: 'Chồng tôi quá tự tin vào bản thân'

10:54 23/05/2018

Cùng gặp lại Kha Ly của "Cổng mặt trời" với nhiều câu chuyện buồn vui trong cuộc sống và những trăn trở của nghề.

"Tôi khá thụ động, ai kêu gì làm đó, thích thì làm không thì thôi"

Chào Kha Ly, sau Cổng mặt trời các diễn viên đều có hướng đi riêng cho mình, tại sao chị lại trầm lắng hơn?

Tính của tôi cũng không sôi nổi, có hoạt động nghệ thuật cũng âm thầm thôi. Sau Cổng mặt trời tôi đóng nhiều phim truyền hình khác nhưng tôi không thích dự sự kiện, rồi sau đó đi nước ngoài lưu diễn thường xuyên, mỗi lần tới nửa năm nên hạn chế xuất hiện trước khán giả. Đến dạo gần đây tôi mới xuất hiện nhiều hơn ở các gameshow.

Nguyên nhân gì khiến chị hạn chế xuất hiện ở các sự kiện trong khi đó cũng là một phần của công việc?

Là do tôi lười, mỗi lần đi sự kiện là phải sửa soạn quần áo, trang điểm, làm tóc nên tôi cảm thấy mình không phù hợp đến những nơi ồn ào, đông đúc như vậy. Chỉ có sự kiện nào cần thiết tôi mới đi.

Tôi nghĩ, mình đi cũng là hình thức để gặp gỡ, giao lưu với mọi người. Hồi trước đúng là tôi đã quá trầm lặng nhưng dần dần tôi đã nghĩ lại. Tôi khá thụ động, ai kêu gì làm đó, thích thì làm không thì thôi, nên sau khi nghĩ lại tôi thấy tính cách đó cũng dở. Ông xã tôi - anh Thanh Duy lại là người khá năng động nên anh cũng nhắc nhở.

Kha Ly,Cổng mặt trời,Thanh Duy,sao Việt

Kha Ly,Cổng mặt trời,Thanh Duy,sao Việt

Cùng gặp lại Kha Ly của "Cổng mặt trời" với nhiều câu chuyện buồn vui trong
cuộc sống và những trăn trở của nghề.

Việc đi lưu diễn thường xuyên cũng làm chị hạn chế ở mảng điện ảnh, có thể thấy các dự án truyền hình của chị thời gian gần đây không bật lên để được quan tâm nhiều như trước đây. Chị có thấy như thế?

Năm vừa rồi tôi cũng nhận một phim chiếu rạp nhưng phim đó không truyền thông mạnh nên không được khán giả chú ý nhiều. Năm 2017 tôi cũng nhận ba phim thôi. Đa phần thời gian phim gọi tôi cũng đang kẹt đi nước ngoài nên bỏ khá nhiều. Cái đó thì phải chấp nhận thôi, mình làm cái này phải bỏ cái kia.

Người ta nói diễn viên phim truyền hình cày rất nhiều, nhưng chị lại khác khi tập trung đi lưu diễn và lấn sân ca hát?

Ca hát là đam mê từ những ngày đầu tiên theo nghệ thuật của tôi, nên khi có duyên đi nước ngoài lưu diễn thì tôi và ông xã cảm thấy rất thích. Mỗi khi đi lưu diễn cũng là đi kiếm tiền, song song đi du lịch để thoả mãn sở thích. Còn phim truyền hình Việt Nam bây giờ đang bị bão hoà, thời lượng phát sóng dành cho gameshow nhiều hơn. Tôi ít tham gia phim truyền hình nhưng tham gia gameshow nhiều hơn.

Không phải vì tôi bỏ bê hay gì hết mà vì thời gian quá trùng nhau, tôi nghĩ là thiếu may mắn để sắp xếp cho công việc trọn vẹn.

Bây giờ phim truyền hình đang bão hoà và kịch bản hay cũng không nhiều, bản thân chị có khó khăn khi tìm kịch bản?

Tôi thấy đó là khó khăn không chỉ riêng tôi mà với nhiều diễn viên. Hiện tại phim truyền hình rất ít và đa phần diễn viên ở nhà nghỉ ngơi cũng nhiều, do số lượng phim không đủ đáp ứng cho diễn viên. Bây giờ diễn viên rất đông chứ không như ngày xưa.

So với thời gian trước đây khoảng 7-8 năm và hiện tại thì tiền cát-sê không tăng lên bao nhiêu. Nếu nói đi đóng phim để làm giàu thì không thể. Diễn viên đi phim còn là niềm đam mê nghệ thuật và pr tên tuổi, còn kiếm tiền làm giàu thì không thể. Chỉ nhờ công việc này giúp sự nghiệp phát triển hơn thì có. Nên lứa diễn viên cùng thời với tôi ngoài đóng phim còn tham gia nhiều lĩnh vực khác. Như tôi là lấn sân âm nhạc, chỗ nào kiếm tiền chân chính mình sẽ làm.

Một điều nữa là diễn viên bây giờ hay bị ép ở vấn đề kinh phí. Giống như mình cảm thấy cái nào kinh phí ổn thì nhận, còn ép quá thì không thể. Chưa kể đi phim sẽ mất nhiều thời gian, công sức.

Sau này các chị em diễn viên cũng than phiền về vấn đề này nhiều. Ai cũng nói khi cảm thấy phim nào có vai diễn quá ấn tượng, quá thích thì mới không quan tâm đến vấn đề cát-sê cao hay thấp.

Kha Ly,Cổng mặt trời,Thanh Duy,sao Việt

Kha Ly,Cổng mặt trời,Thanh Duy,sao Việt

Như chị nói lúc đầu các diễn viên bây giờ cũng phải tập trung chạy show nhiều hơn để kiếm thu nhập, nhưng điều đó sẽ khiến tâm huyết cho một tác phẩm bị hạn chế. Còn miền Bắc diễn viên ít show hơn nên đầu tư cho một tác phẩm hơn?

Cái này cũng không thể đánh đồng cho các diễn viên được. Miền Nam có thời điểm phim truyền hình rộ lên, nhà nhà người người làm phim, diễn viên cũng ráng chạy show kiếm tiền ở thời điểm đó. Chắc chắn diễn viên chạy 2-3 phim một lúc sẽ không đủ sức khoẻ và sáng tạo cho nhân vật. Tôi cũng từng có thời gian chạy 3-4 phim một lúc, thời điểm sau phim Cổng mặt trời.

Còn bây giờ để nói một diễn viên chạy 2-3 phim một lúc cũng hiếm. Tôi cũng hi vọng phim truyền hình phía Nam sẽ đầu tư hơn về kịch bản, nguồn nhân lực diễn viên. Các bạn trẻ bây giờ cũng rất giỏi, mỗi người đều có khả năng, tố chất riêng. Tôi thì không đánh giá ai hết nhưng đó là nhận xét khách quan của riêng tôi, có khi tôi còn phải học hỏi các bạn đó.

Bây giờ sự cạnh tranh cũng nhiều hơn, chị có thích nghi được không khi chị đã nói chị là người thụ động?

Nói là để cạnh tranh thì tính tôi không có, cạnh tranh phải ở khía cạnh nào. Với riêng tôi, tôi không cạnh tranh để được vai diễn này vai diễn nọ mà tôi chỉ để bản thân cần xuất hiện ở thời điểm nào. Mình đâu thể bắt người ta mời mình vào bộ phim nào đó.

Thời gian gần đây tôi chịu khó tham gia các gameshow hơn và một vài sự kiện, ra mắt một vài sản phẩm âm nhạc… đó là cách để tôi giúp khán giả không quên mình. Còn vấn đề cạnh tranh khốc liệt thì tôi không làm được.

Sau bao nhiêu năm chị vẫn nhẹ nhàng, đơn giản và không có sự thay đổi, chị không sợ khán giả nói mình nhạt nhoà sao?

Tôi đúng là tuýp người chung thuỷ đấy. Tôi là người không thích bứt phá, bị lười về sự thay đổi hình ảnh, cũng không tự tin để thay đổi. Nhiều người sẵn sàng cắt đi mái tóc dài để cá tính hơn, còn tôi không dám vì sợ xấu.

Những khán giả của tôi cũng thích hình tượng hiện tại của tôi nên tôi cứ giữ vậy thôi, đúng chất Kha Ly. Tôi xác định mình một là phong cách thanh thoát, nhẹ nhàng, hai là sang trọng. Còn cá tính hay lột xác mạnh mẽ thì không.

Kha Ly,Cổng mặt trời,Thanh Duy,sao Việt

Kha Ly,Cổng mặt trời,Thanh Duy,sao Việt

Khi mới vào nghề diễn chị có bao giờ gặp trường hợp phải đánh đổi chưa?

Lúc tôi vào nghề đến giờ cũng may mắn không có vấn đề nào bắt buộc tôi phải đánh đổi, vì khi tiếp xúc với ai và phát hiện người ta có ý đồ không tốt là tôi né liền, không làm việc cùng ngay. Khi tôi quen anh Thanh Duy đến nay cũng gần 5 năm rồi, suốt khoảng thời gian đó tôi cũng rất suôn sẻ, thuận lợi, không có chông gai gì. Thật sự có chông gai hay không cũng do mình nữa. Có người muốn bứt phá, muốn đạt đỉnh điểm thì họ chấp nhận đánh đổi để đạt được mục tiêu. Riêng bản thân tôi con đường đi cũng phẳng lặng, không đòi hỏi quá cao. Tôi thấy cuộc sống hiện tại đã đủ rồi nên cứ bình bình vậy.

Tôi cũng thấy mình may mắn, công việc cứ tới và tôi làm thôi chứ không phải cố gắng để đạt được một cái gì đó. Để đi lên cao hơn đương nhiên phải tự mình tìm tòi, nhưng tôi chọn đi từng bước. Show của tôi vẫn bình thường và vẫn sống với nghề được. Và hiện tại tôi cũng đã đủ lực để làm được những gì mình mơ ước, không phải chật vật như xưa nữa. Thích làm MV thì làm MV, tham gia chương trình nào thì tham gia chương trình đó… nhưng tôi không muốn xuất hiện bừa bãi mà phải có chất lượng, phải truyền tải được điều gì đó đến khán giả. Tôi cũng không có nhu cầu tạo scandal để nổi tiếng, tôi sợ điều đó.

"Tôi là người hay chỉnh sửa tính cách của chồng"

Chị và ông xã Thanh Duy dường như có tính cách khá khác nhau. Cuộc sống của hai người như thế nào?

Trong cuộc sống hai chúng tôi cứ thoải mái, ai thích gì thì đối phương tôn trọng. Anh Thanh Duy là người hướng ngoại, ở nhà hoài là không được. Còn tôi ba ngày ở nhà không ra đường cũng được. Cho nên hồi xưa, khi mới quen nhau tôi cũng chịu khó ra đường đi uống cafe nhưng giờ khác rồi, tôi trở lại là mình.

Tôi không thích đi chơi, chỉ trừ những chuyến du lịch cùng gia đình thôi. Tôi và anh Duy dù vậy nhưng hai đứa rất hiểu tính nhau, cho nhau sự thoải mái, không gây ra điều gì quá đáng là được.

Khi hai anh chị tham gia gameshow Phiên toà tình yêu nhiều người cho rằng chị là người ghen ngầm. Có phải vậy không?

Thực ra chi tiết vết son trên áo anh Thanh Duy mà tôi nói trong chương trình là có thật, khi anh Duy đi làm về tôi đã hỏi và anh ấy nói bị Thuý Diễm đùa. Hồi đó tôi cũng tin tưởng, không truy cứu vì đi liên hoan đoàn phim ai cũng nhậu xỉn rồi giỡn với nhau là bình thường, Vì trong cuộc sống đời thường anh ấy không làm gì để tôi nghi ngờ hết. Bản thân anh Duy cũng rất tôn trọng tôi, đi đâu làm gì cũng cho tôi biết, dùng điện thoại cũng không giấu giếm.

Vì vậy khi quay Phiên toà tình yêu, tôi vô tình nhớ đến chi tiết đó và hỏi lại Thuý Diễm để xác thực đúng hay sai. Nhưng chuyện lâu rồi ai xác thực được, chỉ là cho vui thôi chứ không phải ghen tuông.

Kha Ly,Cổng mặt trời,Thanh Duy,sao Việt

Kha Ly,Cổng mặt trời,Thanh Duy,sao Việt

Anh Thanh Duy từng nói khi nói chuyện giữa hai vợ chồng chị không tập trung vào anh ấy là có thật không?

Có thật, vì có những chuyện tôi không muốn nghe, có những vấn đề không liên quan đến mình. Ví dụ tôi đang làm công việc của mình thì anh ngồi nói, có khi mình nghe nhưng không nhìn thôi. Trong khi tính anh Duy khi nói mình phải ngồi nhìn anh ấy. Nên như vậy anh ấy giận.

Có điều gì ở anh Duy mà chị không thích?

Anh Duy chỉ bị một cái là nóng tính quá, đôi khi tính cách đó bị quá lố. Giống như đang ngồi trong quán cafe, tôi nói hai đứa chụp hình đi, nhưng khi mình nói hình chưa đẹp là anh ấy lớn tiếng. Được cái hai vợ chồng tôi khi không vừa lòng gì là nói liền để sửa đổi. Một điểm nữa tôi cũng không thích là nhiều khi anh ấy quá tự tin vào bản thân, đó là điều tôi muốn anh ấy thay đổi.

Chị có phải là người hay chỉnh sửa tính cách của chồng không?

Tôi là người như vậy vì nếu cứ để những gì không hay sẽ không được và đối phương có khi còn không biết. Cái gì không tốt tôi sẽ nói, dù biết nói ra sẽ xảy ra tranh cãi.

Có chồng chung nghề và lại đẹp trai nữa, chị có thấy bất lợi gì không?

Người ta cũng hay nói có chồng đẹp trai sẽ phải lo lắng những vệ tinh xung quanh và phải lo giữ chồng nhưng từ khi kết hôn đến giờ tôi cảm thấy chưa có điều gì để bất tiện cả. Tương lai thì tôi không biết sao nhưng hiện tại thì bình thường. Cũng do một phần tôi không theo dõi sát sao hay áp đặt chồng mình. Ngay cả khi anh ấy đi quay phim tôi cũng không đặt nặng anh ấy đóng với ai. Cứ quan tâm nhiều quá bản thân mình cũng tự mang tâm trạng tiêu cực, suy nghĩ không đúng, mất niềm vui trong cuộc sống. Nên cứ thoải mái thôi, vì anh Duy cũng chưa làm gì mờ ám hay để tôi nghi ngờ cả.

Kha Ly,Cổng mặt trời,Thanh Duy,sao Việt

Kha Ly,Cổng mặt trời,Thanh Duy,sao Việt

Kha Ly,Cổng mặt trời,Thanh Duy,sao Việt

NSND Hồng Vân từng nói Thanh Duy dù đẹp trai, có tướng đào hoa nhưng lại chung tình, khi yêu và kết hôn chỉ có mình chị. Chị thấy thế nào khi nhận được lời nói này từ một nghệ sĩ lão làng?

Tôi vô cùng xúc động. Cô Hồng Vân đã chơi với vợ chồng tôi từ lâu, anh Thanh Duy được cô dìu dắt nên cô hiểu tính chồng tôi hết. Vì thế cô cũng biết được những gì anh Duy làm. Những điều cô nói là những cảm nhận chân thành nhất và bản thân tôi cũng cảm nhận được điều đó.

Trước khi kết hôn, anh Thanh Duy cũng đào hoa nhưng khi đó tôi không quan tâm vì tôi chưa bước vào cuộc đời anh ấy. Còn từ khi kết hôn tôi phải xác nhận anh ấy chưa từng làm gì để tôi lo sợ, khi cô Hồng Vân chia sẻ tôi càng tin tưởng nhiều hơn.

Hai vợ chồng chị ai ghen nhiều hơn?

Chắc là anh Duy. Tôi nhớ có một lần tôi đi Anh chừng 10 ngày và anh Duy gọi điện liên tục. Có những nơi tôi bị mất sóng không liên lạc được và anh ấy cứ suy nghĩ lung tung rồi giận, đó là lần tôi thấy anh ấy ghen nhiều nhất, dù có hơi lung tung.

Tôi thì có một lần, khi phát hiện một cô bên Thuỵ Điển nhắn tin cho anh ấy. Vì hai điện thoại có kết nối với nhau nên khi tôi vừa đọc đã thấy anh ấy xoá liền, cảm giác lúc đó là rất căng não. Tôi không lồng lộn lên nhưng im lặng, đến mức anh ấy không hiểu tại sao. Đến khi tôi nói ra sự việc thì anh ấy nói sợ tôi hiểu lầm nên xoá tin nhắn, đó chỉ là cô gái gặp ở tiệc cưới thôi. Rồi anh ấy gọi điện thoại lại số của cô gái kia để tôi tin tưởng.

Kinh tế trong gia đình chị ai làm người nắm?

Tôi là người giữ kinh tế trong gia đình. Hai đứa có một quỹ chung và khi làm sẽ góp vào quỹ đó. Tất nhiên tôi không bắt anh Duy đưa hết tiền cho mình, vẫn để anh ấy có khoản chi tiêu riêng. Vợ chồng tôi sống cũng rất Tây chứ không phải tôi để anh Duy lo hết cho mình. Mua một cái gì lớn hai đứa cũng hùn tiền chung để mua. Vì bản thân tôi cũng làm ra tiền nên tôi không muốn để mình làm gánh nặng cho anh ấy.

Nếu không làm gì mà để chồng lo hết thì không được, đó là quan điểm của tôi từ nhỏ đến giờ. Từ khi quen anh Duy đến giờ tôi chưa để anh ấy lo một mình cái gì. Đó chắc cũng là lý do để vợ chồng tôi hạnh phúc.

Kha Ly,Cổng mặt trời,Thanh Duy,sao Việt

Kha Ly,Cổng mặt trời,Thanh Duy,sao Việt

Đến bao giờ chị và anh Thanh Duy dự định sinh em bé?

Thứ nhất là do tôi bị tuyến giáp, 70% lành tính và 30% ác tính, tôi phải đi mổ mới biết lành hay ác. Nếu không mổ mà là lành tính thì vẫn sinh em bé được. Nhưng nếu là ác tính thì kích thích bệnh phát triển nhanh hơn. Vừa rồi tôi cũng chưa sắp xếp được thời gian đi mổ nên chưa dám sinh em bé. Chưa kể đến việc mổ sẽ ảnh hưởng đến giọng nói, khó hát được. Tôi vẫn còn tham công tiếc việc nên mới thế.

Tôi muốn có em bé năm nay hoặc năm tới. Năm nay thì không được rồi còn năm tới tôi vẫn đang mong muốn. Anh Duy cũng muốn có em bé nhưng không phải quá nóng vội.

Nếu chị cứ tham công tiếc việc vậy thì thời gian sinh con sẽ bị lùi lại và cũng không tốt cho đời sống vợ chồng?

Đúng vậy, nên tôi bị gia đình, bạn bè la hoài. Nhưng tôi cứ tiếc công việc hoài mới thành ra như vậy. Tuy nhiên trong năm nay tôi sẽ mổ để năm sau sinh em bé, dù mổ xong hạn chế việc hát cũng đành chịu.

Hai anh chị muốn sinh mấy bé?

Chắc là hai bé, nhưng việc có con cũng là trời cho nữa nên cứ để duyên tới thôi.

Cảm ơn Kha Ly về buổi trò chuyện này!

>> Kha Ly tiết lộ Xuân Mai từng phụ quán phở, làm nhân viên bán hàng tại Mỹ

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 22 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 30 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 59 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 5 giờ, 59 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 34 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 3 giờ, 21 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 3 giờ, 21 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 3 giờ, 22 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 22 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 30 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 4 giờ, 56 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 4 giờ, 56 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 56 phút trước

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt ở người cao...

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự...

Đời sống số - 4 giờ, 56 phút trước

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại nhiều điều tốt cho bạn và gia đình.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 4 giờ, 56 phút trước

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy - 4 giờ, 57 phút trước

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai.

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 5 giờ, 33 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 58 phút trước

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 59 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 59 phút trước

Thay vì viết rõ tên chồng, vợ Phan Thành lại dùng ký hiệu. Hóa ra trước đây cả hai đã tiết lộ về cách xưng hô đặc biệt này.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 5 giờ, 59 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 5 giờ, 12 phút trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 6 giờ, 34 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 34 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 6 giờ, 34 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.