Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

19:52 21/03/2024

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags" (tạm dịch là cờ xanh, dùng để chỉ một mối quan hệ lành mạnh, tích cực, có thể tiến xa và phát triển một cách lâu dài).

Trong thế giới Kdrama, cốt truyện hấp dẫn và các nhân vật năng động thường thu hút sự chú ý. Trong khi nhiều người bị thu hút bởi những mối tình lãng mạn ngất ngây và những xung đột đau lòng, thì chính các nam chính mới là người thể hiện sự tích cực.

Gu Won - “King the Land”

sao hàn, phim hàn, Hyun Bin, Lee Jong Suk

Vai diễn người lãnh đạo giàu lòng nhân ái và đáng yêu của Lee Junho trong "King the Land" đã thể hiện rất nhiều đức tính khiến anh trở thành "Green Flags". Anh ấy thể hiện sự chính trực cũng như lòng vị tha và luôn đặt lợi ích tốt nhất của Cheon Sa Rang (YoonA lên trên mình. Dù nắm quyền nhưng chưa bao giờ anh làm Sa Rang cảm thấy bất an vì cô nghèo, không có địa vị xã hội cao bởi anh chỉ yêu cô và làm mọi điều vì cô.

Ahn Min Hyuk - “Strong Woman Do Bong Soon”

sao hàn, phim hàn, Hyun Bin, Lee Jong Suk

Park Hyung Sik trong vai Ahn Min Hyuk trong “Strong Woman Do Bong Soon” thực sự là một "Green Flags" nhờ thái độ tôn trọng và ủng hộ của anh ấy đối với Bong Soon (Park Bo Young). Sự kiên định và tình yêu bền vững của anh dành cho Bong Soon từ đầu đến cuối cho thấy sự ổn định và cam kết của anh với cô bất chấp những trở ngại mà họ phải đối mặt. Mặc dù đôi khi Bong Soon không chắc chắn về tình cảm của mình dành cho Min Hyun và cảm thấy khó khăn khi đối mặt với những thử thách đến từ sức mạnh của mình, nhưng Min Hyun vẫn ở bên cô.

Choi Han Gyul - “Coffee Prince”

sao hàn, phim hàn, Hyun Bin, Lee Jong Suk

Gong Yoo trong vai Choi Hang Gyul là một nhân vật mang tính biểu tượng "Green Flags" , tất cả là vì anh ấy yêu Go Eun Chan (Yoon Eun Hye) đến mức nào. Anh đã có sự thay đổi chính mình khi có quan điểm cởi mở hơn về tình yêu. Mặc dù ban đầu anh luôn đấu tranh với tình cảm của mình dành cho Eun Chan nhưng cuối cùng anh ấy cũng chấp nhận chúng, bất kể giới tính của cô ấy. Việc anh sẵn sàng thách thức các chuẩn mực của xã hội và đón nhận tình yêu ở dạng chân thực nhất khiến anh trở thành một nam chính nổi bật, thể hiện sự chấp nhận và hòa nhập.

Ryan Gold - “Her Private Life”

sao hàn, phim hàn, Hyun Bin, Lee Jong Suk

Kim Jae Wook trong vai Ryan Gold trong “Her Private Life” đã đánh cắp trái tim của mọi khán giả xem phim truyền hình Hàn Quốc. Sự chân thành và thấu hiểu của anh ấy đối với Sung Duk Mi (Park Min Young) cũng như sự hâm mộ thần tượng của cô ấy thật đáng khích lệ khi xem. Anh tôn trọng sự lựa chọn của người yêu và sẽ tiếp tục hết lòng ủng hộ những nỗ lực nghệ thuật của cô. Khả năng giao tiếp cởi mở với cô ấy về bất kỳ vấn đề nào họ gặp phải là một tấm gương về sự đồng cảm mà mọi người có thể học hỏi.

Im Eun Seob - “I’ll Go to You When the Weather Is Nice”

sao hàn, phim hàn, Hyun Bin, Lee Jong Suk

Im Eun Seob do Seo Kang Joon thủ vai là hiện thân của người đàn ông "Green Flags". Anh yêu và không ngừng yêu Mok Hae Won (Park Min Young) từ thời trung học trở đi, và rõ ràng cô là người duy nhất anh để mắt tới. Bất chấp những khó khăn trong quá khứ, Eun Seob luôn nỗ lực để Hae Won cảm thấy an toàn, và anh tạo không gian để cô chữa lành và trưởng thành mà không bao giờ khiến cô nghi ngờ tình yêu anh dành cho cô.

Kang Tae Mu - “A Business Proposal”

sao hàn, phim hàn, Hyun Bin, Lee Jong Suk

Trong “A Business Proposal”, nhân vật của Ahn Hyo Seop rất chân thành và thể hiện tình yêu của mình dành cho Shin Ha Ri (Kim Sejeong). Mặc dù có những hiểu lầm và dối trá khi bắt đầu mối quan hệ của họ, anh ấy luôn thể hiện sự trung thực và chung thủy, ưu tiên Ha Ri hơn mọi thứ. Sự ủng hộ và động viên không ngừng của Kang Tae Mu bất chấp việc cô ấy miễn cưỡng muốn bắt đầu mối quan hệ với anh ấy cho thấy anh ấy có thể đáng tin cậy đến mức nào.

Ri Jung Hyuk - “Hạ Cánh Nơi Anh”

sao hàn, phim hàn, Hyun Bin, Lee Jong Suk

Hyun Bin với vai Đại úy Ri Jung Hyuk trong phim "Hạ Cánh Nơi Anh".

Hyun Bin trong vai Đại úy Ri Jung Hyuk là một nhân vật khiến nhiều người không thể không yêu mến, và không có gì ngạc nhiên khi anh thể hiện mọi thứ một cách hoàn hảo trong vai diễn của người đàn ông "Green Flags". Tình yêu của anh dành cho Yoon Se Ri (Son Ye Jin) cho thấy sự cam kết thực sự vượt qua sự mong đợi của xã hội. Anh thậm chí còn mạo hiểm mạng sống của mình và đi từ Triều Tiên đến Seoul để đảm bảo rằng cô được an toàn. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn ghen tị với Son Ye Jin khi cô "chọn đứng người" làm chồng từ phim đến ngoài đời thực.

Hwang Yong Sik - “When the Camellia Blooms”

sao hàn, phim hàn, Hyun Bin, Lee Jong Suk

Trong loạt phim ăn khách "When the Camellia Blooms", vai diễn Yong Sik của Kang Ha Neul là hình ảnh thu nhỏ của người đàn ông "Green Flags". Xuyên suốt bộ phim, tình cảm kiên định của anh dành cho Dong Baek (Gong Hyo Jin) và sẵn sàng đứng lên bảo vệ cô khi có ai nói xấu cô đã cho thấy sự tôn trọng thực sự của anh dành cho người phụ nữ anh yêu. Sự ủng hộ kiên định của anh ấy dành cho bạn gái thực sự rất đẹp và bản chất đồng cảm của anh ấy chắc chắn đặt ra tiêu chuẩn cho một mối quan hệ lành mạnh.

Lee Joon Ho - “Extraordinary Attorney Woo”

sao hàn, phim hàn, Hyun Bin, Lee Jong Suk

Một ví dụ điển hình khác về việc trở thành người đàn ông "Green Flags" trong thế giới phim truyền hình Kdrama là nhân vật Lee Joon Ho của Kang Tae Oh trong phim “Extraordinary Attorney Woo”. Trong vai Lee Joon Ho, anh thể hiện lòng trung thành và sự quan tâm chân thành đối với Woo Young Woo (Park Eun Bin). Bất chấp những thách thức mà Young Woo phải đối mặt trong xã hội và nơi làm việc, Joon Ho luôn đảm bảo rằng cô được tôn trọng và thấu hiểu, điều này khiến anh trở thành một chàng trai luôn đứng lên.

Cha Eun Ho - “Romance Is a Bonus Book”

sao hàn, phim hàn, Hyun Bin, Lee Jong Suk

Lee Jong Suk trong vai Cha Eun Ho trong “Romance Is a Bonus Book” là một nhân vật được chi em muốn kết hôn vì "chọn đúng người" khi thể hiện tình yêu chân thành đối với Kang Dani (Lee Na Young). Khi Dani đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời, Eun Ho đã ở bên cô và cố gắng làm mọi thứ có thể để giúp cô đứng vững trở lại. Sự kiên trì và sẵn lòng làm cho cô hạnh phúc của anh thể hiện lòng vị tha và khả năng yêu thương hết lòng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/hyun-bin-lee-jong-suk-lot-top-10-nam-chinh-kdrama-duoc-phu-nu-muon-l.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/hyun-bin-lee-jong-suk-lot-top-10-nam-chinh-kdrama-duoc-phu-nu-muon-lay-lam-chong-vi-chon-dung-nguoi-vz90033.html

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 15 giờ trước

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón phim này sẽ có phần 3 hay ngoại truyện....

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương...

Truyền hình - 17.04.2024

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 17.04.2024

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 16.04.2024

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 15.04.2024

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 23 phút trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 23 phút trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thời trang sao - 4 giờ, 56 phút trước

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 5 giờ, 34 phút trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 35 phút trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 38 phút trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối...

Đời sống số - 5 giờ, 41 phút trước

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân...

Kiến thức - 7 giờ, 18 phút trước

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải một số điều khó chịu khi ở khách sạn....

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 18 phút trước

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi tiến thân tới Hollywood, cô tiếp tục trở thành...

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 21 phút trước

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã xuống. Người đàn ông sùi bọt mép và đồng...

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Kiến thức - 9 giờ, 32 phút trước

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này là những lời khuyên rất quý giá.

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Chuyện làng sao - 10 giờ, 52 phút trước

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Chuyện làng sao - 10 giờ, 54 phút trước

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 55 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 10 giờ, 57 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Chuyện làng sao - 10 giờ, 60 phút trước

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi kết.

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang...

Phong thủy - 10 giờ, 6 phút trước

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia chủ thường chọn những loại cây phong thủy để...

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4 mẹo siêu đơn giản' để phát triển một bộ não

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 17 phút trước

Bộ não của chúng ta có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh, là những tế bào não và tế bào não là một trong những tế bào tồn tại lâu nhất trong cơ...

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Đời sống số - 10 giờ, 17 phút trước

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung vào 4 con giáp có vận may đặc biệt...

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 20 phút trước

Mùa xuân, khi thiên nhiên dần thức tỉnh sau một mùa đông dài, không chỉ là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cối đâm chồi nảy lộc mà còn...