Điểm mặt những Sao Việt "thăng hạng" nhanh nhất

10:12 28/05/2012

Thời gian vừa qua, showbiz Việt đã chứng kiến không ít những trường hợp thăng hạng chóng mặt của nhiều nghệ sĩ bước ra từ các cuộc thi, chương trình trên sóng truyền hình.

Uyên Linh

Ngay từ khi còn học phổ thông tại TP HCM, Uyên Linh đã sớm bộc lộ giọng hát thiên bẩm của mình qua các hội diễn văn nghệ của trường. Lên Đại học, Linh chuyển ra Hà Nội và theo học tại Học viện Ngoại giao. Tại mảnh đất mới này, ngoài việc học tập, Uyên Linh có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với âm nhạc. Lần đầu "mạo hiểm" đăng ký tham gia cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn vào năm 2008 và sau đó là Sao Mai 2009, Uyên Linh vẫn còn "lưu luyến" với niềm đam mê âm nhạc của mình. Tuy nhiên may mắn chưa mỉm cười với cô sinh viên trường Học viện Ngoại giao ở hai cuộc thi này.

Mãi đến khi giành được giải quán quân của Vietnam Idol 2010 với ca khúc ấn tượng Chỉ là giấc mơ, Uyên Linh mới thực sự được biết đến và nổi nhanh như cồn. Chiến thắng của Uyên Linh tại Vietnam Idol 2010 gây được sự chú ý nhiều hơn hẳn hai quán quân ở mùa giải trước, Phương Vy và Quốc Thiên.


Uyên Linh trở thành quán quân Vietnam Idol 2010
một cách thuyết phục

Sau giải thưởng, Uyên Linh vụt trở thành ngôi sao, cô nhận được vô số lời mời tham gia các chương trình ca nhạc lớn trong nước lẫn ngoại quốc. Từ một cô sinh viên Học viện Ngoại giao, Uyên Linh trở thành một hiện tượng âm nhạc và khiến báo chí tốn nhiều giấy mực trong suốt một khoảng thời gian dài. Không học trường nhạc nhưng Uyên Linh bộc lộ tố chất của một ngôi sao ca nhạc ngay từ vòng loại của cuộc thi.

Văn Mai Hương

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương, cô bé 16 tuổi, đã chinh phục moi người bằng giọng ca trong trẻo, cao vút – một giọng ca không hề “nhỏ”. Trước khi "mạo hiểm" tham gia Vietnam Idol, Văn Mai Hương chỉ là một cô sinh viên bình thường tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội.

Không sở hữu một giọng ca trời phú như Uyên Linh, cũng không có lợi thế về một nhan sắc rạng ngời, ưu điểm của thí sinh nhỏ tuổi nhất Vietnam Idol 2010, bên cạnh kỹ thuật thanh nhạc, sự đào tạo bài bản, là sức trẻ, sự hồn nhiên và một tâm hồn trong sáng. Kỳ tích mang tên "Văn Mai Hương" đang là một trong những dấu ấn đẹp làm nên thành công của Vietnam Idol 2010.

Trong năm 2011, ca khúc "Nếu như anh đến" trở thành một hit đình đám, tăng tốc cho tên tuổi của Văn Mai Hương. Bên cạnh đó, Văn Mai Hương còn được nhắc đến nhiều hơn khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế khác là Cặp đôi hoàn hảo cùng với Phạm Văn Mách.

Trấn Thành

Trấn Thành là gương mặt không mấy xa lạ với khán giả phía Nam. Anh từng xuất hiện trên rất nhiều chương trình truyền hình lẫn sân khấu với hai vai trò chính là MC và diễn viên hài. Sau khi đoạt giải nhất “Cặp đôi hoàn hảo” 2011, Trấn Thành đang là cái tên được nhiều người nhắc tới trong làng giải trí, đặc biệt là ở lĩnh vực ca hát.

Ngay từ những ngày đầu tham gia chương trình “Cặp đôi hoàn hảo”, Trấn Thành đã gây ấn tượng với khán giả, giới chuyên môn về một giọng ca lạ, khỏe và khả năng trình diễn lôi cuốn. Từ đó, anh đã nhận được khá nhiều câu hỏi về việc có quyết định theo nghiệp ca sĩ hay không.
 


Trấn Thành nhanh chóng nổi lên như một nghệ sĩ trẻ đa tài

Tuy nhiên Trấn Thành khẳng định, anh sẽ không bỏ nghề MC hay diễn hài, mà sẽ cố gắng duy trì hài hoà cả 3 công việc cùng lúc để đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật đa dạng của khán giả. Bên cạnh việc thử sức với lĩnh vực ca hát, Trấn Thành cũng vừa nhận thêm vai trò lồng tiếng cho nhân vật sóc chuột Alvin trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Hollywood, “Alvin and The Chipmunks 3”, phiên bản tiếng Việt.

Hà Anh

Sở hữu gương mặt cá tính và vóc dáng "đồng hồ cát" gợi cảm, Hà Anh là một trong số ít những người mẫu Việt Nam có hoạt động và thành công trong làng thời trang quốc tế và đặc biệt ở Anh Quốc. Trước đây Hà Anh còn tham dự và được đánh giá cao về ngoại hình lẫn ứng xử trong nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, bao gồm cả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Trái Đất.

Cô được đánh giá là một trong những người mẫu quyền lực nhất showbiz Việt và còn được mời làm giám khảo cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa thứ nhất năm 2010. Trở thành cầu nối chỉ dẫn cho các thí sinh của Vietnam's Next Top Model 2010, Hà Anh biết cách xây dựng cho mình một hình ảnh rất đẹp, là tấm gương của nhiều đàn em kế cận. Bên cạnh đó, Hà Anh cũng được lựa chọn là Đại sứ của UNICEF, tham gia các hoạt động vì trẻ em tại Việt Nam.

Trong năm 2011, Hà Anh đã có một cơ hội lớn tiếp thị giọng hát và hình ảnh của mình trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo khi kết hợp với nam ca sĩ Hồ Trung Dũng. Mang đúng phong cách làm việc chuyên nghiệp của mình vào Cặp đôi hoàn hảo, tuần thi nào khán giả cũng thấy được sự đầu tư tập luyện rất chỉn chu của Hà Anh đối với chương trình.

Dừng lại cuộc chơi ngay trước tập thi Acoustic & Music, vốn thế mạnh của cả 2 người (Hà Anh có thể hát rất tốt nhạc kịch, còn Hồ Trung Dũng có lợi thế Acoustic), cặp đôi này đã không có cơ hội được phô diễn sở trường của mình. Đây là một điều đáng tiếc của những khán giả yêu mến tiếng hát và ủng hộ cho Hà Anh - Hồ Trung Dũng. Nhưng với những gì đã thể hiện tại Cặp đôi hoàn hảo, Hà Anh và Hồ Trung Dũng đã chiếm được không ít thiện cảm của những khán giả chưa hoặc ít biết đến họ.

Chia tay Cặp đôi Hoàn Hảo không lâu, sau một thời gian chuẩn bị từ trước, Hà Anh đã ra mắt DVD Video âm nhạc Model (Take My Picture) đánh dấu chặng đầu tiên trên con đường ca hát của siêu mẫu cá tính này.

Đoan Trang

Khởi đầu sự nghiệp bằng việc tham gia các buổi biểu diễn hệ phong trào và đạt nhiều giải thưởng khi còn là sinh viên của 2 trường đại học HUFLIT và Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng tên tuổi của Đoan Trang chỉ thật sự được biết đến khi cô đoạt giải nhì cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh năm 2001.Ngoài tên thật và cũng là nghệ danh Đoan Trang, cô còn được báo chí và giới truyền thông đặt cho biệt danh là "Chocolate", nhằm chỉ nước da bánh mật và cũng là ca khúc thành công trong một album của cô.

Sau Tóc hát, Quạt giấy của vài năm trước, Đoan Trang gần như không có bất cứ hoạt động âm nhạc nào nổi bật. Cô ca sĩ có cá tính và sở hữu giọng hát không lẫn vào đâu cùng lượng khán giả hâm mộ đáng kể, nhưng vẫn mất nhiều thời gian để "sáng hơn" vì mãi loay hoay tìm ra hướng đi mới. Rồi Đoan Trang nhận lời tham gia Bước nhảy hoàn vũ rồi đến Cặp đôi hoàn hảo và thời điểm đó, tên của cô đã “hot” trở lại. Ngoài ra, tận dụng lợi thế này, Đoan Trang nhanh tay thực hiện album Chỉ có đôi ta cùng Trấn Thành và gây được những sự chú ý nhất định.

Phạm Văn Mách 

Trước khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo, Phạm Văn Mách chỉ là một ngôi sao thể thao, với thu nhập khiêm tốn. Tuy nhiên, sau vài tuần xuất hiện trên truyền hình, khoe giọng ca, chàng lực sĩ này đã trở thành một ngôi sao truyền thông, một gương mặt mới của giới nghệ thuật. Dù không chiến thắng cuối cùng nhưng anh cũng kịp nhận vài show quảng cáo, đi chạy show ca hát và đóng cả phim. Thừa thắng xông lên, Phạm Văn Mách tung tiếp nhiều chiêu PR hình ảnh của mình với công chúng.

Phạm Văn Mách đã quá nổi tiếng trong vai trò vận động viên thể hình số một Việt Nam và là đương kim vô địch thể hình thế giới ở hạng cân 55 kg. Không ai có thể ngờ một chàng lực sĩ cục mịch có thể hát cho đến khi Phạm Văn Mách tham gia Cặp đôi hoàn hảo. Với giọng hát nồng ấm và lối trình diễn tự nhiên, anh đã chinh phục được ban giám khảo trong chương trình cũng như nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Vào đêm chia tay với chương trình, bạn diễn của anh là ca sĩ Văn Mai Hương cũng đã rất xúc động chia sẻ: “Bị loại sớm nhưng Hương cảm thấy rất tự hào khi đã giúp khán giả phát hiện ra tài năng ca hát của vận động viên thể hình như Phạm Văn Mách”. 

Rất nhiều lời động viên, ủng hộ Phạm Văn Mách hãy thử sức trong lĩnh vực ca hát sau Cặp đôi hoàn hảo. Nắm bắt cơ hội, Phạm Văn Mách đã bắt đầu xuất hiện trên nhiều sân khấu ca nhạc trong vai trò ca sĩ chuyên nghiệp. Vì thế, khán giả hoàn toàn có quyền hy vọng vào những sản phẩm âm nhạc từ vận động viên đình đám này.

Quách Ngọc Ngoan

Đoạt được giải thưởng người mẫu và điện ảnh, xuất hiện trên truyền hình liên tục nhưng Ngọc Ngoan chỉ thu hút sự quan tâm từ khán giả khi góp mặt trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo, đặc biệt khi anh đứng cạnh Ngọc Anh. Từ hiệu ứng khá tốt của cuộc thi, Quách Ngọc Ngoan nhận khá nhiều show event, là khách mời ở các buổi lễ trao giải thưởng và cả đi hát. Có lẽ, nắm được nhu cầu của khán giả, Ngọc Ngoan lại tiếp tục dự thi một show truyền hình thực tế khác, Bước nhảy hoàn vũ 2012.

Minh Quân

Ca sĩ Minh Quân là một trong những giọng ca hàng đầu ở thị trường âm nhạc miền Bắc. Với ưu thế đó, Minh Quân lọt vào tầm ngắm của Công ty Bạn Yêu Nhạc ở TPHCM và trở thành ca sĩ độc quyền cho công ty này ngay từ khi vào TPHCM. Hát hay, ngoại hình dễ nhìn nhưng sau một thời gian ở TPHCM, hầu như Minh Quân không thể tìm được vị trí ngôi sao như anh mong đợi. Không lâu sau đó, anh trở về Hà Nội và không còn xuất hiện trên sân khấu TPHCM cho đến nay.

Nhưng thời gian gần đây, anh cũng thường xuất hiện với những ca khúc dành cho tuổi teen sôi động, trẻ trung, nhí nhảnh. Anh liên tục hâm nóng tên tuổi của mình bằng những chương trình thực tế thu hút khán giả cả nước như "Bước nhảy hoàn vũ", "Cặp đôi hoàn hảo". Bằng sự trẻ trung và biến đổi không ngừng trong phong cách, Minh Quân đã chứng tỏ được vị thế của một người từng bá chủ dòng nhạc Hà Nội. Sự thay đổi về diện mạo rất song hành với sự thay đổi về âm nhạc. Và tình cảm khán giả dành cho anh vẫn không hề thay đổi. Minh Quân cũng cho biết, dù thế nào đi nữa, âm nhạc và phong cách của anh vẫn giữ được vẻ lịch lãm, trẻ trung đầy lôi cuốn.

Cù Trọng Xoay

Không thể phủ nhận “giáo sư” Cù Trọng Xoay đang là một trong những cái tên hot nhất hiện nay. Trước đây, “giáo sư” Cù Trọng Xoay đã rất được yêu mến từ chuyên mục Hỏi xoáy đáp xoay trong chương trình Thư giãn cuối tuần. Đây là một chuyên mục khá đặc biệt do chính Đinh Tiến Dũng viết kịch bản và đảm nhận vai diễn một vị giáo sư uyên bác, đáng kính tên Cù Trọng Xoay để đưa ra những câu trả lời dí dỏm xung quanh cuộc sống hằng ngày, tạo tiếng cười cho khán giả. Tuy cũng khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng, nhưng phải đến chương trình Cặp đôi hoàn hảo, cái tên “giáo sư” Cù Trọng Xoay mới trở thành một ngôi sao mới. Cùng với Phương Linh, “giáo sư” Cù Trọng Xoay đã tạo cho khán giả nhiều cảm xúc đặc biệt, các tiết mục trong chương trình của cặp đôi này đều rất được đón nhận vì những ý nghĩa mang lại.


"Giáo sư Cù Trọng Xoay" Đinh Tiến Dũng

Khi còn là sinh viên, Đinh Tiến Dũng tham gia rất nhiều hoạt động của Đoàn, Hội đó là tiền đề giúp anh có được những kĩ năng cần thiết để phát triển sau này. Trước đây, anh ấy đã đứng ở vai trò biên kịch cho chương trình Gặp nhau cuối năm. Nhưng mãi cho đến khi xuất hiện với vai “giáo sư” Cù Trọng Xoay thì khán giả mới nhớ mặt và dành nhiều tình cảm cho anh. Phải nói rằng, vai diễn “giáo sư” Cù Trọng Xoay và Cặp đôi hoàn hảo là những dấu ấn đặc biệt khiến Đinh Tiến Dũng từ một nhân viên bình thường trở thành người của công chúng và được mọi người yêu mến.

Hoàng Thùy

Đậu đại học chỉ với một ước mơ trở thành kiến trúc sư nhưng khi nghe về cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Hoàng Thùy trở nên hào hứng lạ kỳ. Có rất nhiều yếu tố tác động đến quyết định đi thi của cô, từ mong muốn trở thành người quan trọng, cho đến sự lột xác đáng nể của những đàn chị như Huyền Trang, Tuyết Lan.

Với thế mạnh về chiều cao, gương mặt cá tính cùng với khả năng tạo dáng trước ống kính cực tốt, cô sinh viên ĐH Kiến trúc Hà Nội đã sớm được đánh giá là gương mặt tiềm năng của cuộc thi. Đăng quang tại Đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2011, danh hiệu này đem lại cho cô gái tiếng tăm và bước ngoặt mới trong cuộc đời. Mới đây, Hoàng Thùy đã giành giải thưởng Best Catwalk tại cuộc thi Top Model of the World. Cô gái 19 tuổi ngày càng khẳng định phong độ trên con đường theo đuổi ước mơ.

2Sao
Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 19 giờ, 6 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 21 giờ, 58 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 21 giờ, 5 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 22 giờ, 50 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 22 giờ, 53 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 3 giờ, 45 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 45 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 3 giờ, 45 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 45 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 3 giờ, 20 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 4 giờ, 7 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 7 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 4 giờ, 7 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 4 giờ, 8 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 6 giờ, 34 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 6 giờ, 58 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 6 giờ, 12 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 6 giờ, 13 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 6 giờ, 14 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 26 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 6 giờ, 27 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 27 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 28 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 6 giờ, 28 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 28 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.