Điểm mặt những sao Việt ‘bắt cặp’ để lăng xê nhau

16:05 09/11/2012

Trong khi xu hướng chung của các nghệ sĩ Việt ngại sẻ chia chuyện tình cảm trên mặt báo thì ngược lại, nhiều cặp đôi lại có sở thích khoe người yêu.

Cặp sao teen Andrea và Baggio

Mới hẹn hò và công khai chuyện yêu chỉ được vài tháng nhưng cặp sao teen mới “nhú” này liên tục gây sốc bằng những hình ảnh phản cảm như: nghe điện thoại ở cây xăng, không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy, ngang nhiên khóa môi, đặc biệt là hình ảnh giường chiếu.


Kể từ khi hẹn hò, tên tuổi của cả hai được nhắc đến nhiều hơn.

Không chỉ vậy, mẫu Tây Andrea cũng có những phát ngôn gây sốc. Chẳng hạn, ngay sau khi khiến dư luận "xốn mắt" với tấm hình trên giường của cô và nam diễn viên Giải cứu thần chết, cô đã hồn nhiên giải thích rằng “yêu nhau thì ngủ cùng nhau cũng là chuyện thường”.

"Mình thấy đây là chuyện bình thường mà, mình đã lớn, đã 17 tuổi và mình có thể quyết định được những chuyện mình làm. Những người yêu nhau thân mật cũng điều dễ hiểu phải không. Đó chỉ là bức ảnh chụp khi hai đứa ở bên cạnh nhau, người yêu nhau thì ngủ cùng nhau là hành động thân thiết không có gì là quá khó hiểu phải không?" – cô biện hộ cho việc làm của mình và bạn trai.

Điều đáng nói ở đây là Andrea từng sở hữu một hình tượng đẹp trong mắt giới trẻ và cô cũng mới bước vào tuổi 17, chính vì thế, phát ngôn hồn nhiên của cô gây ra không ít tranh cãi.

Có lẽ vì mải yêu, hoặc vì còn trẻ, nên cặp đôi Baggio và Andrea đã làm mọi việc đúng với sự bốc đồng tuổi trẻ của mình. Tuy nhiên, họ quên mất mình đang là người nổi tiếng và tất cả những phát ngôn, hình ảnh, hành động của cặp đôi này đều có ảnh hưởng xấu đến giới trẻ.

Trước khi công khai mối quan hệ hẹn hò, cả Andrea và Baggio chỉ là người mẫu và diễn viên không quá nổi bật. Nhưng, kể từ khi yêu nhau, tên tuổi của họ ồn ào hơn về chuyện riêng tư chứ không phải vấn đề chuyên môn, hoạt động nghệ thuật. Cả hai đều không kiểm soát được những hành động của mình và họ không ít lần khiến khán giả trẻ thất vọng. Cặp đôi đang có những hướng đi lệch lạc, không những ảnh hưởng đến hình ảnh của chính mình mà ảnh hưởng đến những khán giả luôn yêu mến họ.

Cao Thái Sơn và Quế Vân

Gần đây, nam ca sĩ Hà thành cùng người mẫu Quế Vân liên tục công khai những hình ảnh hẹn hò, ôm ấp. Thậm chí, Cao Thái Sơn thường xuyên chu môi hôn Quế Vân để chứng tỏ mình rất “chuẩn men” sau khi bị người tình đồng tính tố là gay. Ngoài ra, anh chàng ca sĩ lắm chiêu này còn thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật với Quế Vân cũng như những dòng status với nội dung họ đang yêu nhau.

Riêng Quế Vân, với mục đích trở lại showbiz sau vụ đánh người ở Hà Nội, cô cũng chăm chỉ xuất hiện Cao Thái Sơn trong nhiều sự kiện. Trước ống kính máy ảnh, cặp đôi thích thú thể hiện tình cảm mà không chút ngần ngại. Họ cũng để trạng thái "hẹn hò" trên trang cá nhân.

Việc thể hiện tình cảm một cách quá đà của Cao Thái Sơn tuy giúp cho một số fan của anh phần nào yên tâm vì thần tượng của mình không phải "gay" sau những ồn ào có cả bộ sưu tập người tình đồng tính hay anh đã tìm được nửa kia của mình. Tuy nhiên, rất nhiều người lại tỏ ra không hài lòng về cách nam ca sĩ và chân dài Hà thành "bắt cặp" và thể hiện tình cảm quá đà. Nhiều nghi vấn đã rộ lên, cho rằng cặp đôi không hề yêu nhau, mà chỉ đóng cặp tình nhân nhằm PR hình ảnh cũng như những sản phẩm âm nhạc của họ trong thời gian tới.

Những lý do khiến các nghi vấn nảy sinh cũng khá đơn giản. Cao Thái Sơn dù có tên tuổi trong làng nhạc nhưng anh lại bị mất “uy tín” sau hàng loạt ảnh giường chiếu với “người yêu đồng tính” Adam Nguyễn. Do vậy, việc cặp kè với Quế Vân có thể giúp nam ca sĩ này chứng minh bản thân hoàn toàn “chuẩn men” trước mắt fan.

Trong khi đó, sự nghiệp ca hát của Quế Vân vốn lận đận, nếu không xảy ra vụ cô và đàn em Hồng Quế đánh người ở quán bar, chắc hẳn, không mấy khán giả nhớ đến tên cô. Vì thế, việc bắt cặp với một người thân thiết 8 năm qua và có tên tuổi như Cao Thái Sơn phần nào giúp hình ảnh của cô khi trở lại làng ca hát được nhắc đến nhiều hơn.


Quế Vân và Cao Thái Sơn thường xuyên khoe ảnh tình tứ để chứng minh
mối quan hệ tình cảm của mình.

Quang Hà và bạn gái

Có nhiều năm trong nghề nhưng hiếm khi nào nam ca sĩ Ngỡ chia sẻ về chuyện tình cảm. Quang Hà cũng chưa từng dính tin đồn với bất kỳ cô gái nào. Thậm chí, nam ca sĩ này còn có một thời gian dài liên tục dính nghi án có vấn đề về giới tính.

Do vậy, việc anh công khai bạn gái và không ngại âu yếm người yêu trước ống kính máy ảnh như thời gian qua khiến nhiều người bất ngờ. Cũng có dư luận hoài nghi về mối quan hệ này, theo đó, nhiều người nghĩ nam ca sĩ Ngỡ cố tình khoe người yêu để được chú ý và quan tâm từ mọi người. Hơn nữa, anh khoe người yêu nhằm để che giấu giới tính thật của mình.


Nam ca sĩ đưa bạn gái đi dự nhiều sự kiện.

Tuy vậy, Quang Hà cũng khá thẳng thắn khi chia sẻ về những nghi ngờ này, anh cho biết: “Có thể ngày trước tôi sợ tai tiếng nhưng giờ thì tôi không còn để ý đến những lời xì xào của người khác. Với tôi, chỉ cần gia đình và người yêu hiểu là đủ, còn người ngoài muốn nghĩ như thế nào cũng được. Hơn nữa, trước khi quyết định đến với nhau, tôi và Thu Hà đã là bạn bè trong vài năm rồi. Tình yêu của chúng tôi đủ sự chín muồi, chứ không phải chuyện chỉ thích nhau ngày một, ngày hai rồi chia tay".

Trước đó, Quang Hà quyết định công khai bạn gái trong một đêm nhạc diễn ra đúng ngày Lễ tình nhân 2012. Cô gái được cho là bạn gái của Quang Hà tên là Thu Hà sinh năm 1987, làm nhân viên kinh doanh tại TP HCM. Cô từng là du học sinh ở Singapore và Mỹ. Trước khi quyết định yêu nhau, hai người quen nhau nhiều năm trước qua blog 360.

Cũng theo nam ca sĩ này, bạn gái anh dù không làm trong giới showbiz nhưng luôn ủng hộ những dự án âm nhạc của anh. Cũng như bao phụ nữ khác, vì yêu nên cô cũng ghen khi Quang Hà quay clip tình tứ với ca sĩ Hà Vy.


Quang Hà tình tứ với người yêu giữa chốn đông người.

Chung Thục Quyên và bạn trai người Thụy Điển Phillip Lê

Hai năm trước, khi Chung Thục Quyên công khai bạn trai Việt kiều nhiều người không khỏi ghen tị với cô. Bởi, người yêu cô không chỉ đẹp trai, lại luôn tháp tùng cô, thể hiện tình cảm nồng nàn, chăm sóc, nâng niu cô mọi lúc mọi nơi. Ở bất cứ event nào, Phillip Lê cũng ăn mặc bảnh bao, ôm ấp cô dù trước chốn đông người. Nhiều người mừng cho top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia 2009 vì đã tìm được ý trung nhân sau chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp trước đó. Gia đình người yêu của Chung Thục Quyên ở Thụy Sỹ, tuy nhiên, sau khi yêu Thục Quyên, anh chàng có ý định về nước để phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Ở thời điểm mới yêu nhau, cô còn được Phillip Lê đưa về Thụy Sỹ để ra mắt gia đình. Cô cũng rất được lòng bố mẹ người yêu.

Sau một thời gian liên tục cặp kè cùng bạn trai, Chung Thục Quyên bỉ chỉ trích lợi dụng chuyện riêng tư để lên báo. Khoảng một năm nay, chân dài hầu như không chụp hình cũng không đi cạnh người yêu trong mọi sự kiện như trước, mà thường xuất hiện một mình.

Có nhiều tin đồn cặp đôi đã đường ai nấy đi. Một số ý kiến khác lại cho hay, họ chỉ "giả vờ yêu" để Phillip Lê bước chân vào làng mẫu nam. Bởi vì, trong thời gian yêu Chung Thục Quyên, anh cũng thường xuyên chụp hình thời trang với các người mẫu khác, nhiều lần diễn catwalk. Một nguồn tin còn cho rằng, cặp đôi không thể tiến xa vì Phillip Lê có vấn đề về giới tính.

Trước những thông tin liên quan đến tin đồn giới tính của người yêu, chân dài làng mẫu chọn cách im lặng. Trong sinh nhật lần thứ 25 của Thục Quyên vừa diễn ra, Phillip Lê cũng không có mặt. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, họ vẫn để mối quan hệ hẹn hò và gọi nhau bằng những từ thân mật như vợ, baby…


Chung Thục Quyên đưa bạn trai lên sàn diễn, trình diễn bộ sưu tập đồ cưới.

Nathan Lee và siêu mẫu Phương Mai


Hai người thường xuyên có những bức hình khiến mọi người hiểu lầm.

Sau khi chia tay “bồ già” Ngô Quang Hải, Phương Mai liên tục được nam ca sĩLoveLee chăm sóc, đưa đón khi đi diễn hay dự tiệc. Hai người cũng thường xuyên có những bức hình “má kề má”, ôm eo nhau.

Trên trang cá nhân của cả hai, họ để tình trạng quan hệ “kết hôn”. Nathan Lee gọi giải Vàng Siêu mẫu 2012 là vợ yêu, còn Phương Mai gọi anh là chồng. Giải thích về tiêu đề album M, Nathan Lee khiến mọi người nghĩ tới chữ cái đầu tiên của tên Mai. Anh nói: “Nhiều người cũng tin M là Mai. Tôi không muốn xác nhận chuyện này, vì không muốn khán giả lại nghĩ tôi lợi dụng sự ồn ào với Phương Mai để PR cho sản phẩm âm nhạc của mình. Tôi chỉ có thể trả lời, M đúng là chữ cái viết tắt tên của một người mà tôi rất thương yêu”.

Mặc dù luôn có những cử chỉ tình tứ nhưng thực tế cả hai chỉ là anh em thân thiết. Danh xưng vợ chồng mà hai người gọi chỉ là một cách trêu đùa mọi người để gây chú ý.

Thực tế, việc bắt cặp của Phương Mai - Nathan Lee đã mang đến cho họ "sức hút" với truyền thông và khán giả vượt sự mong đợi. Họ thường xuyên được mời xuất hiện chung ở các event và được lên báo chỉ để giải tỏa nghi vấn "yêu giả" hay "yêu thật". Tuy vậy, sau một thời gian dài bắt cặp, đôi nghệ sĩ này cũng dần tách ra, để theo đuổi những công việc riêng của mình.


Bộ ảnh cưới hờ được cặp đôi chụp tại Malaysia dấy lên nghi vấn họ kết hôn.
Tuy nhiên, đây chỉ là một dự án nằm trong kế hoạch quay
cho MV mới của Nathan Lee.

Infonet
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 2 ngày, 13 giờ trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 2 ngày, 13 giờ trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 11 giờ, 34 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 11 giờ, 37 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 11 giờ, 38 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 11 giờ, 39 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 11 giờ, 39 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 39 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 20 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 11 giờ, 20 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 20 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 11 giờ, 22 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 12 giờ, 15 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 16 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 12 giờ, 16 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 12 giờ, 16 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 12 giờ, 16 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 12 giờ, 25 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 13 giờ, 4 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 13 giờ, 5 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 13 giờ, 5 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 15 giờ, 42 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...